ไม่เคยคิดว่าจะได้เย็ดกับแม่

ตัวผมก็ไม่เคยคิดว่าจะได้เย็ดกับแม่ตัวเองมาก่อนเหมือนกัน สภาพแวดล้อมต่างๆและการเวลาที่เปลี่ยนไปอาจทำให้เราคิดใหม่หรือเผลอตัวไปก็ได้ เพราะคนไทยส่วนมากจะไม่ค่อยเชื่อเรื่องพ่อเย็ดลูกสาวหรือลูกชายเย็ดแม่ตัวเอง ถ้าเรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวเอง ถ้าคุณเคยเห็นลูกสาวแต่งโป๊ๆใส่กระโปรงสั้นๆ จนแทบเห็นหีหรือนั่งไม่ระวังจน คุณเห็นหีลูกสาวที่โหนกๆ นูนๆ หรือเห็นลูกสาวเปิดประตูห้องไว้ นอนหลับดิ้นจนชุดนอนเปิดขึ้นเห็นหีหรือนอนอ้าขาอยู่ในห้อง

หรือเห็นแม่ตัวเองที่หุ่นยังสวยนอนหลับจนชุดนอนถลกขึ้นสูงจนเห็นหีที่โหนกนูน หรือเห็นแม่ใส่กางเกงยืดรัดตรงเนินหว่างขาจนเห็นโหนกนูนที่อวบอูมของแม่อย่างชัดเจน แล้วค่อยมาบอกว่าไม่เคยคิดอะไรกับคนในครอบครัวตัวเอง  ตอนนั้นผมเรียนหนังชั้นมัธยมปีที่ 4 ช่วงนั้นการเรียนผมแย่มาก มีเรื่องเครียดๆ จากการเรียนที่หนักและต้องแข่งขันกันมากเกินไปและเรื่องจากนักเรียนหญิงที่ผมชอบแต่เธอมีคนชอบหลายคน

ทำให้เคร่งเครียดจนเกินจนไม่มีเวลาพักผ่อนสมองและคลายเครียดให้รางกายของตัวเอง บางครั้งผมรู้สึกเบื่อหน่ายกับการเรียนมาก จนแม่ผมเป็นห่วง คอยถามว่าเป็นอะไรไม่ค่อยยอมอ่านหนังสือ จนการเรียนตกต่ำ ผมก็เล่าเรื่องเครียดๆของผมให้แม่ฟัง แม่ผมก็เข้าใจและบอกว่าไม่อยากให้ผมคิดเรื่องผู้หญิง ขอให้ตั้งใจเรียนก่อนเพราะใกล้สอบใหญ่แล้ว อยากกินอะไร อยากได้อะไรมั้ยหรืออยากให้แม่ช่วยอะไรบ้าง

แม่ถามผมว่าไปดูหนังและกินข้าวข้างนอกกันมั้ย ผมบอกไม่อยากไป.. อีกอย่างตอนนั้นพ่อผมถูกย้ายไปทำงานที่ต่างจังหวัดด้วย ทำให้ผมกับแม่ต้องคอยดูแลกันและกันตลอดเวลา พ่อจะกลับมากรุงเทพ ทุกวันเสาร์อาทิตย์ บางอาทิตย์ก็ไม่มา.. แม่ของผมอายุ 36-37 ปีเท่านั้น หุ่นยังสวยแล้วยังมีผิวขาวด้วย แม่เข้ามาคุยเป็นเพื่อนในห้องนอนทุกคืน แม่จะใส่ชุดนอนบางๆ ฉีดน้ำหอมกลิ่นฟุ้ง ได้กลิ่นแล้วควยลุกแข็งเลย

คืนนั้นผมนอนเครียดคิดถึงแฟนที่โรงเรียน แม่เข้ามานั่งข้างๆ ผมแล้วบีบนวดไหล่และหลังให้ผมเบา แม่นอนลงกอดผมและหอมแก้มผมหลายครั้ง จนผมรู้สึกอยากมีอะไรกับแม่ตัวเองขึ้นมาจิง แม่พูดว่าเครียดคิดถึงแฟนอีกล่ะซิ แม่ถามอีกว่า ช่วยตัวเองบ่อยมั้ย ผมก็ตอบแบบอายๆ ว่าบ่อยเหมือนกัน แม่บอกว่าการช่วยตัวเองไม่ดี เพราะทำให้ไอคิวต่ำ อย่าไปทำอีกนะ แม่นอนแนบชิดกอดผมไว้ กลิ่นน้ำหอมของแม่หอมฟุ้งจรุงใจจิงๆ

ผมอยากจะซบหน้าลงกับเนินเนื้อหว่างขาของแม่จิงๆ เลยตอนนั้น แม่จับมือผมไปวางที่เนินหว่างขาของแม่เบาๆ จนผมมือสั่นไปหมด ผมนอนซบใบหน้าแนบชิดกันกับแม่แล้วลูบไล้ที่เนินเนื้อนูนหว่างขาแม่เบาๆ ได้ ครู่หนึ่ง แม่ก็กระซิบที่ข้างหูเบาๆ ว่า ไปดับไฟก่อนซิ ผมรีบลุกขึ้นไปปิดแล้วกลับมานอนลงข้างๆ แม่ ผมเริ่มดมดอมและซุกไซร้ไปทั่วร่างกายของแม่ช้าๆ ผมค่อยๆ ดึงสายรัดชุดนอนของแม่ออก แล้วก้มลงดูดเลียเต้านมของแม่อย่างลืมตัว

แม่ผมครางซี๊ดเบาๆ ในลำคอ ครู่หนึ่งแม่ดันหน้าของผมลงไปซุกไซร้ที่เนินหว่างขาของแม่ กลิ่นที่เนินอวบอูมของแม่ช่างหอมหวลเหลือเกินเพราะแม่ผมใช้น้ำหอมชั้นดีฉีดพรมตรงเนินเนื้อ ผมซุกหน้าลงดูดเลียและซุกไซร้ลื้นไปตามรอยแยกของแม่อย่างไม่รู้สึกอายแม่ตัว เองแต่ประการใด ผมดูดเลียเนินเนื้อของแม่อยู่นาน จนแม่ผมดึงตัวผมขึ้นมาทับที่หว่างขา ผมถอดกางเกงขาสั้นออก แล้วคร่อมทับเนินหว่างขาของแม่ไว้

แล้วจับท่อนควยจ่อตรงปากรูหีของแม่แล้วดันพรืดดดเบาๆ ท่อนควยของผมมุดเข้าในร่องรูหีของแม่อย่างง่ายดายจนสุดกลั้นจิงๆ แม่อ้าขาออกและเอามือโอบกอดผมไว้และลูบไล้แผ่นหลังของผมไปมาตลอดเวลาที่ผม กำลังกระเด้าท่อนเอ็นใส่ร่องรูหีของแม่อยู่ผับๆๆ ร่องรูของแม่ทำให้ควยของ ผมเสียวซ่านอย่างมากมายจริงๆ ผมเร่งกระเด้าท่อนควยใส่กับร่องหีของแม่อย่างหนักหน่วงและรุนแรง

ผมกระแทกควยใส่หีแม่ป๊าบๆๆๆๆ ไม่ถึง 5 นาที ผมต้องกดท่อนควยแนบติดกับร่องหีของแม่ไว่แน่น น้ำควยของผมก็พุ่งกระฉูดปรี๊ดๆๆ แตกในเข้าใส่รูหีของแม่อย่างมากมายจนล้นออกมาจากร่อง แม่ผมครางซี๊ดดไม่หยุดปากและกอดผมไว้แน่น แม่เอามือลูบที่ไหล่ของผมคลอดเวลา จนผมหายเสียวเพราะน้ำเงี่ยนผมออกใส่รูหีของแม่จนหมดทุกหยาดหยด ครู่หนึ่งแม่กระซิบถามผมว่าหายเครียดหรือยังล่ะ ผมยิ้มๆ และหอมแก้มแม่ของแม่ทั้งซ้ายและขวาหลายครั้ง

คืนนั้นแม่นอนอ้าขาให้ผมได้ระบายความใคร่ใส่รูหีของแม่ถึง 3 ครั้ง อย่างเต็มใจคับ แม่บอกให้ผมตั้งใจเรียน อย่าไปใส่ใจเรื่องผู้หญิงที่โรงเรียนอีกนะ ผมก็รับปากแม่ หลังจากนั้นการเรียนของผมดีขึ้นตลอด เพราะผมไม่มีเรื่องให้เครียดสมอง หลังกลับจากโรงเรียนมา ผมจะเสพสุขกับเนินหีอวบอูมของแม่เพื่อคลายเครียดแทบทุกวัน ตอนหัวค่ำแม่จะให้ผมอ่านหนังสือก่อน พอ 4 ทุ่มกว่าๆ แม่ก็จะเข้านอนรอที่เตียงของผมทุกคืน ทำให้ผมมีกำลังใจและมีความสุขที่สุด

แม่ผมก็มีความสุขเช่นกัน จนผมจบม.6และสอบเข้ามหาวิทยาลัยได้อย่างที่แม่ตั้งใจไว้ แม่ดีใจและมีความสุขมาก คืนนั้นแม่นอนด้วยกันกับผมทั้งคืนจนถึงเช้าผมกับแม่เอากันถึง 4 ครั้ง..

ไม่เคยคิดว่าจะได้เย็ดกับแม่  ตอนที่ 1/2
แม่แอบเย็ดกับเจ้านายพ่อจนท้อง  ตอนที่ 1/2

 

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More