แอบดูเพื่อนเย็ดหีพี่สาวจนแตกใน

เรื่องนี้เป็นเรื่องเสียวที่ผมบังเอิญไปแอบดูเพื่อนเย็ดหีพี่สาวจนแตกในครับ ผมชื่อพงษ์ พี่สาวชื่อพร แก่กว่าผม 2 ปี เรานอนด้วยกันตั้งแต่เล็กจนโต แถมอาบน้ำด้วยกันด้วย พอพี่พรเริ่มเป็นสาวก็ไม่ค่อยได้อาบด้วยกัน ตอนนั้นผมเพิ่งย่างเข้า13 พ่อแม่เห็นว่าผมเป็นหนุ่มแล้วเลยให้แยกห้องนอนผมกับพี่พร บ้านเราเป็นบ้านไม้ ห้องนอนพ่อแม่อยู่ตรงฟากตรงข้ามห้องผมกับพี่พร ซึ่งได้ทำแยกห้องแต่ผนังติดกัน พี่พรบอกว่ากลัวผี เลยให้ผมปูที่นอนชิดผนังห้องนอนเหมือนแก

แล้วพี่พรก็จะแอบคุยกับผม โดยมองลอดผ่านรูฝาไม้ห้อง พี่พรชอบเปิดไฟตรงหัวนอน บางคืนก็ให้ผมแอบไปนอนเป็นเพื่อนแก พอแยกห้องสักพัก ผมก็เริ่มมีฝันเปียก ตอนนั้นผมชักว่าวเป็นแล้ว ได้ยืมหนังสือโป๊จากเพื่อนมาอ่านในห้องนอน เรื่องเสียวในครอบครัวนี่โดนใจผมมาก ตอนนั้นผมเลยเริ่มมองพี่พรแบบแปลกๆ และแอบดูพี่พรเปลี่ยนเสื้อผ้าตามรูฝาไม้ พี่พรเองก็ไม่รู้ว่าผมแอบดูแก ผมอยากลองกับแกมากแต่ก็ไม่กล้า ได้แต่แอบมองแกทุกวัน

มีอยู่วันหนึ่ง ผมเดินเอาหนังสือโป๊ไปส่งเพื่อนที่บ้าน วันนี้พ่อแม่มันไม่อยู่พอดี พอไปถึงบ้านมันก็เห็นเงียบไม่มีใครอยู่ ผมจะตะโกนเรียกแต่พอดีเห็นประตูรั้วบ้านมันแง้มออกมานิดนึง ก็เลยเดาได้ว่าไอ้ไก่เพื่อนผมคงอยู่บ้าน ผมเลยแอบเดินย่องเข้าไป พอเดินเข้าไปตรงหลังบ้านกะว่าจะเข้าไปเรียกมันทางประตูห้องครัว ผมก็ต้องหยุดกึกเพราะได้ยินเสียงผู้หญิงร้องครางเบาๆ ผมเดาว่าน่าจะเป็นเสียงพี่นกพี่สาวไอ้ไก่ แต่พี่นกกำลังทำอะไรอยู่นะ

ผมอยากรู้เลยแอบย่องๆ ชะโงกหัวเข้าไปดู ผมเห็นภาพพี่นกยืนพิงโอ่งมังกรใบใหญ่กำลังถลกผ้าถุงขึ้น ให้ไอ้ไก่เอาหน้าซุกเข้าตรงหว่างขา ผมเห็นพี่นกร้องซี้ดคราง แหงนคอหลับตาพริ้ม ส่วนไอ้ไก่ก็ตั้งหน้าตั้งหาเลียหีพี่สาวมัน (ตอนนั้นผมยังไม่รู้ว่ามันเอาหน้าไปซุกหว่างขาพี่สาวมันทำอะไร) ผมแอบย่องกลับออกไปยืนที่หน้าบ้าน แล้วตะโกนเรียกไอ้ไก่ “ไก่ๆ ไก่โว้ย กูมาหา” ผมตะโกนพักนึง ไอ้ไก่ก็ตะโกนกลับมา แล้วเรียกผมเข้าไปในบ้าน

ผมเดินเข้าไป ไอ้ไก่ก็พาผมเดินไปหลังบ้าน พากันแอบไปนั่งคุยกันที่หลังฉางข้าว เพราะไอ้ไก่เองก็รู้ว่าผมไปหามันเพื่อเอาหนังสือโป๊ไปคืนมัน “เจ๋งม่ะเล่มนี้ รูปก็เยอะ แถมมีเรื่องอ่านเด็ดๆ เพียบ” ไอ้ไก่บรรยายสรรพคุณ “เออ แต่กูชอบเรื่องนี้ว่ะ โดนใจกู” ผมบอกมันเบาๆ แล้วเปิดหน้าหนังสือโป๊ให้มันอ่านเรื่องพี่น้องเย็ดกัน “เรื่องนี้กูก็ชอบ” ไอ้ไก่พูดแล้วยิ้มตรงมุมปากเหมือนมีเลศนัย “แล้วพี่นกรู้ม่ะว่ามึงมีหนังสือโป๊” ผมถาม ไอ้ไก่พยักหน้าตอบรับ

“เฮ้ยไก่ๆ มึงอย่าโกรธกูนะ เรื่องนี้กูจะไม่บอกใครนะ คือเมื่อกี้กูแอบเดินเข้ามาในบ้านมึง กูเห็นมึงนั่งซุกหน้าเข้าหว่างขาพี่มึง กูไม่รู้ทำไง เลยเดินออกไปหน้าบ้านตะโกนเรียกมึงแทน” ผมพูดบอกมันเบาๆ แบบกลัวมันจะโกรธเอา (เดี๋ยวจะอดได้ยืมหนังสือโป๊มันไปอ่านอีก พี่นกเองก็เรียนรุ่นเดียวกันกับพี่พร แก่กว่าผมกับไอ้ไก่ 2 ปี) ไก่เลยบอก “เออ…มึงบอกกูก็ดีแล้ว นี่แหละเพื่อนกันจริง ฮ่า ฮ่า..”

“แล้วมึงเอาหน้าซุกเข้าไปหว่างขาพี่มึงทำไมวะ?” “อ้าว..ไอ้นี่ มึงไม่รู้อะไร เค้าเรียกว่า เลียหี ผู้หญิงเค้าชอบให้เลียหี มึงรู้ป่าว?” “อ้าว งั้นเลียทำไมวะ?” “ก็เหมือนมึงชักว่าวนั่นแหละ ผู้หญิงช่วยตัวเองเค้าเรียกว่า ”ตกเบ็ด” แต่ลิ้นมันนุ่มกว่านิ้ว พอเอาลิ้นแยงหีแทนนิ้ว มันก็จะเสียวกว่านิ้วหลายเท่า” “อ๋อ… งั้นมึงก็เลยเลียหีให้พี่มึงสิ พี่เค้าบังคับมึงเหรอวะ?” “ใช่ ก็ตอนแรกพี่กูแอบเห็นกูอ่านหนังสือโป๊ ถ้ากูไม่ให้พี่ดู พี่ก็จะไปฟ้องพ่อแม่กู พี่กูเลยได้ดูด้วย พอพี่กูเงี่ยนพี่กูเลยบังคับให้กูเลียหีให้”

“พี่มึงโหดว่ะ มึงนี่โชคร้ายชิบหายที่ได้พี่สาวโหด” “แต่พี่กูก็ดีนะโว้ย พอกูเลียหีให้เสร็จ พี่กูก็จะดูดควยกูคืนให้บ้าง” “เป็นไงวะดูดควย?” “เอ๋า…ไม่รู้อีกละ ก็ถ้ามึงชักว่าว มือมึงก็เสียวสู้ลิ้นไม่ได้ เดี๋ยวมึงก็ไปลองกับพี่พรพี่มึงสิวะ” “เออ แต่กูอยากลองมากกว่านั้นอีกว่ะ” “ลองอะไรวะ?” “กูอยากลองเย็ดพี่สาวกูว่ะ” “เฮ้ย..เดี๋ยวพี่มึงก็ท้องหรอก ขนาดกูยังไม่กล้าเลย ทำมากสุดก็ได้แค่นี้แหละ”

“ทีในหนังสือโป๊ พี่น้องยังเย็ดกันได้เลยวะ” “ไอ้เวร นั่นเรื่องแต่งโว้ย แต่ก็ยิ่งอ่านก็ยิ่งเงี่ยนนะโว้ย กูเองก็อยากลองเหมือนมึงแหละ แต่ไม่กล้าว่ะ” “ถ้าซื้อยาคุมมารอไว้เลย เผื่อได้เย็ดนี่เป็นไงวะ” “เออดีว่ะ เดี๋ยวกูก็จะลองไปซื้อมั่ง” “มึงนี่โชคดีว่ะ ได้เลียหีพี่มึง แถมพี่มึงมาดูดควยมึงด้วย ส่วนกูก็ได้แต่แอบดูพี่กู” “คนเกิดมาบุญไม่เท่ากันโว๊ย เดี๋ยวกูหาวิธีตะล่อมเย็ดพี่กูก่อน ส่วนมึงก็วางแผนของมึงไปนะ”

“เออ กูว่ามึงมีเปอร์เซนต์ได้เยอะว่ะ ของกูไม่มีแววเลย เฮ้ย ฝนจะตกละ กูกลับก่อนนะ” “เออๆ โชคดี แต่เรื่องที่คุยกันวันนี้ เหยียบไว้ รู้แค่เราสองคนนะโว้ย” “แน่นอนเพื่อน พี่ใครพี่มันเมียใครเมียมัน กูไม่บอกใครหรอก ไปละ บายๆ” ผมรีบเดินออกจากบ้านไอ้ไก่ไปเลย พอดีฝนตกลงมาฝนลงเม็ดไวมาก ผมวิ่งออกไปหน่อยเดียวก็ต้องวิ่งกลับมาที่บ้านไอ้ไก่อีก กะว่าจะอาศัยชายคาบ้านไอ้ไก่หลบฝนแป๊บนึง ระหว่างรอฝนหยุด

ผมก็คิดถึงเรื่องไอ้ไก่กับพี่สาวมัน ฝนลงมาพักเดียวก็หยุดประมาณฝนไล่ช้าง ผมคิดจะเดินกลับบ้าน แต่ใจหนึ่งก็คิดแว่บมาว่าลองไปแอบดูไอ้ไก่กับพี่มันดู เผื่อมันจะเลียหีพี่สาวมันอีกรอบ ผมก็เลยย่องเข้าบ้านไอ้ไก่รอบสอง พอเดินเปิดประตูหลังบ้านมันก็รู้ว่ามันไม่ได้ล๊อค ผมก็ค่อยๆ เดินเข้าไป แล้วผมก็ได้ยินเสียงพี่สาวมันร้องครวญครางอยู่ชั้นบน “เอาแล้วไอ้ไก่ พอกูเดินออกบ้านปุ๊บ มึงก็เย็ดพี่สาวมึงปั๊บเลยนะ”

ผมคิดในใจ แล้วผมก็ค่อยๆ เดินย่องออกมา ระหว่างทางที่เดินกลับบ้าน ผมก็คิดว่าจะเย็ดพี่พรยังงัย หลังเหตุการณ์วันนั้นไม่นาน ไอ้ไก่มันมาเล่าให้ผมฟังว่า ตอนที่มันกับผมพากันไปคุยกันที่หลังฉางข้าวบ้านมัน พี่สาวมันก็แอบย่องตามไปดู ว่าพวกผมคุยอะไรกัน เลยรู้ว่าน้องชายอยากเย็ดพี่สาว วันนั้นเพราะพ่อแม่ไอ้ไก่ไม่อยู่ พี่นกเลยใส่แค่เสื้อยืดกับผ้าถุง เสื้อยกทรงกางเกงในไม่ใส่ พี่นกยิ่งฟังยิ่งเงี่ยนเลยแอบกลับขึ้นบ้าน ถอดเสื้อยืดออกนุ่งแต่ผ้าถุงกระโจมอก

พอไอ้ไก่เข้าบ้าน พี่นกก็ถามว่าผมกลับไปแล้วเหรอ? ไอ้ไก่บอกว่ากลับไปแล้ว พี่นกเลยบอกว่าอยากอาบน้ำ แต่รู้สึกเมื่อยเนื้อเมื่อยตัว อยากให้ไอ้ไก่นวดให้ เลยชวนไอ้ไก่ไปนวดที่ห้องนอนพี่นก พี่นกนอนคว่ำหน้าให้ไอ้ไก่นวด ไอ้ไก่นวดไหล่ หลัง เอว สะโพก นวดต่ำลงไปเรื่อยๆ จนพี่นกบอกให้นวดที่ต้นขา ไอ้ไก่มันเห็นชายผ้าถุงถลกขึ้นจนเห็นแก้มก้นวับๆ แวมๆ  ควยมันเริ่มโด่ มันเลยเล่นมุกขึ้นนอนทับพี่สาวมัน เอาดุ้นควยพาดไปตามร่องก้น ถูกันแบบนอกร่มผ้า

มันกระซิบพี่สาวมันว่าพี่มันน่าเย็ด เสียดายที่กลัวท้อง พี่นกบอกว่าไม่ท้องหรอก อีกสองวันเมนส์จะมาละ อยากลองไหม? พอมันได้ยินดังนั้นมันรีบถอดเสื้อผ้าตัวเองออกหมดเลย แล้วขึ้นไปนอนทับหลังพี่นกเหมือนเดิม ทีนี้มันถลกชายผ้าถุงพี่นกขึ้น แล้วเอาควยพาดตรงร่องก้นพี่นกเลย พี่นกสะดุ้งนิดนึง แล้วพลิกตัวนอนหงาย พี่นกบอกว่าวันนี้เงี่ยนทั้งวันอยากลองเย็ด แล้วดึงตัวไอ้ไก่ขึ้นทับ จับควยไอ้ไก่จ่อที่ร่องหีตัวเอง เอาควยถูร่องหีลื่นๆ แล้วจับหัวควยมุดเข้ารูหีไปเลย

ไอ้ไก่ทำอะไรไม่เป็นได้แต่มองดูพี่นกทำ จนพี่นกกดควยมันเข้าไปจนครึ่งลำ พี่นกก็ดันสะโพกไอ้ไก่กดลงไป ทีนี้ควยไอ้ไก่มุดเข้ารูหีพี่นกจนสุดโคน พี่นกกับไอ้ไก่ก็เริ่มกอดจูบลูบคลำกัน พี่นกเริ่มส่งเสียงครางออกมาเบาๆ แล้วให้ไอ้ไก่ค่อย ๆขยับสะโพกกระเด้า ไอ้ไก่มันก็ทำตามแบบว่าง่าย ตอนแรกก็เริ่มทำช้าๆ ก่อน แล้วค่อยๆ ทำเร็วขึ้นตามที่พี่นกบอก พอจะเสร็จพี่นกก็ร้องครางดังด้วยเสียวหี พี่นกร้องลั่น

รูหีตอดรัดลำควยไอ้ไก่อย่างแรง จนไอ้ไก่กระเด้าต่อไปไม่ไหว ต้องฉีดน้ำอสุจิพุ่งแตกในเต็มหีเพราะความเสียว รูหีพี่นกตอดรัดตุบๆ แต่ควยไอ้ไก่มันยังแข็งตัวอยู่ คงเป็นเพราะความตื่นเต้นที่ได้เย็ดหีเป็นครั้งแรก แรงตอดรัดรวดรึงลำควยของรูหี ทำให้มันอยากเย็ดอีกรอบ มันจึงเริ่มขยับสะโพกอีกครั้ง พี่นกเองก็เหมือนรู้ว่าไอ้ไก่ยังเงี่ยนอยู่อีก พี่นกก็แอ่นหีขมิบตอดสู้แรงควย เริ่มกอดจูบลูบไล้กับรอบสอง เพื่อเดินเกมส์กามรอบสองกันอีกรอบ วันนี้ก่อนที่พ่อแม่มันจะกลับบ้าน มันกับพี่นกก็เย็ดกันจนเสร็จไปสองครั้ง

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More