แอบเย็ดหีแม่ยายตอนแฟนเผลอ

หวัดดีครับ ผมมีประสบการณ์เสียวแอบเย็ดหีแม่ยายตอนแฟนเผลอมาเล่าสู่กันฟังคับ ผมอายุ 24 ทำงานแล้วคับ แม่ยายผมแก อายุ 42 แล้ว แต่ยังดูดี หน้าตาดี แบบคนมีอายุ ขาว หุ่นดีถึงจะมีลูก 2 คนแล้ว แล้วตัวผมก็ชอบเรื่องสาวแก่แม่หม้ายอยู่แล้ว อยากลองอ่ะคับ ผมเห็นแม่ยายทีไรมีอารมณ์เงี่ยนอยากเย็ดหีแม่ยายทุกทีคับ บางทีผมไปหาแฟนผมที่บ้านเห็นแกแล้วดันเกิดอารมณ์ ก็ต้องเข้าไปช่วยตัวเองแทบทุกครั้ง

เพราะแกอยู่บ้านแต่งตัวแบบสบายๆ ไม่ค่อยมิดชิดเท่าไร จริงๆ แล้วแกเป็นคนเรียบร้อยคับ แฟนผมเคยเล่าให้ฟังว่า พ่อของเธอไม่ค่อยจะมีอารมณ์ แม่เธอเล่าให้ฟังคับ เพราะพ่อตาผมเหนื่อยจากการทำงานมากส่วนแม่ยายผมไม่ได้ทำงาน เป็นแม่บ้านปกติน่ะคับ แล้วเป็นประจำคับถ้าผมหยุดงาน งานผมจะหยุดทีนึง 10 วันน่ะคับ ผมกับแฟนได้เสียเป็นผัวเมียกันมา 2 ปีกว่า ผมจะไปๆ มาๆ บ้านแฟนตลอด

ตอนหยุดงาน ทุกเช้าผมตัองไปส่งแฟนทำงานโดยไปรับที่บ้านแฟนในตอนเช้า แล้วก็รับไปส่งที่บ้านในตอนเย็น ผมเลยมีความคิดที่จะเย็ดหีแม่ยายผมซักครั้ง ผมเลยเตรียมการ สั่งซื้อยาปลุกอารมณ์ในเน็ต แล้วผมก็เริ่มแผนการ โดยอาศัยช่วงหยุดงานเนี่ยแหละเช้าวันนั้นประมานเกือบๆ 2 เดือนได้แล้ว ผมไปรับแฟนผมที่บ้านในตอนเช้าแม่ยายผมรู้ว่าผมจะมาแกเลยทำกับข้าวกินกันก่อนไปส่งแฟน

และเมื่อได้เวลาส่งแฟน ผมก็หาจังหวะหยดยาปลุกอารมณ์ใส่ในแก้วน้ำแม่ยาย แล้วก็ขับรถออกไปส่งแฟนที่ทำงานตามปกติ ใช้เวลาประมาน 15 นาทีจากบ้านถึงที่ทำงานแฟน และทุกๆ ครั้ง ถ้าผมส่งแฟนเสร็จ ผมจะขับรถกลับบ้านทันที แต่วันนี้ผมแวะไปที่บ้านแฟนก่อนคับ ทำเชิงลืมซีดี ทีจะยืมไปดู แต่มาถึงผมเห็นบ้านปิดเงียบ ในใจผมนึกว่ายาคงจะออกฤทธิ์แล้ว แม่ยายผมแกคงออกไปหาไรทำ แทนที่จะมานั่งอยากอยู่ที่บ้าน

เพราะแกไม่ค่อยได้ออกจากบ้านซักเท่าไร ผมเลยลองเรียกดูเผื่อแกจะทำอะไรอยู่ในบ้าน ผมเรียกแกอยู่ตั้งพักนึงแหน่ะ แล้วแกก็ตอบผมออกมา แกเปิดประตูบ้านแล้วโผล่แค่หน้าออกมาแกถามผมว่า อ่าว…!!!! ยังไม่กลับหรอ ผมจึงบอกแกว่า ผมลืมซีดีคับ “จริงๆ แล้วผมแกล้งลืม”  ผมจึงบอกว่า ผมเข้าไปดูน่ะคับ แกตอบ อืม….เข้ามาดูเองนะ แม่ไม่รู้ว่าแผ่นไหน ผมเดินเข้าไปผมเดินตามหลังแก ผมถึงกับตาโต เพราะแกนุ่งผ้าขนหนู กระโจมอกไว้

เข้ามาในบ้านค่อนข้างมืด เพราะแกปิดหน้าต่างประตูหมดมีแต่แสงทีลอดผ้าม่านเข้ามา จึงทำให้ผมรู้ว่าแก กำลังคิดทำอะไรอยู่แต่ผมแกล้งๆ เดินดิ่งตรงไปหาแผ่น ที่โต๊ะคอม เยื้องๆ กับโต๊ะคอมเป็โต๊ะเครื่องแป้งแม่แกยืนเท้าโต๊ะเครื่องแป้งอยู่ แต่ไม่ได้ส่องกระจกบานใหญ่ ผมแอบมองจากทางด้านหลัง ขาขาวๆ ก้นกลมกำลังดีแกยืนนิ่ง ดูแกแลกระสับกระส่าย ผมเลยถามแกว่า แม่คับเป็นอะไรหรือป่าวเหมือนไม่ค่อยสบายเห็นเมื่อเช้ายังดีๆ อยู่เลย

แกก็ยังยืนนิ่งอยู่พักหนึ่งได้ แกก็ค่อยๆ ตอบผมว่า แม่ไม่ค่อยสบายตัวซักเท่าไรเลยผมจึงคิดว่าชัวร์ 100% ที่แกมีอารมณ์อยากเย็ดแล้ว ผมจึงบอกแกว่า ให้ผมช่วยนวดมั้ยแม่จะได้รู้สึกผ่อนคลายแกหันหน้ามาจ้องผมพักนึง แล้วแกก็หันกลับไป แล้วก็ตอบเบาๆ ว่า ก็ดี อาจจะช่วยได้ ผมจึงเดินเข้าทางด้านหลังแก แล้วค่อยๆ นวดไหล่ทั้ง 2 ข้าง แล้วจ้องมองแกจากทางด้านหลัง แกยังคงก้มหน้าอยู่นวดได้พักนึง

ผมถามแกว่า มีอะไรให้ผมช่วยมั้ย ถ้าผมช่วยได้ผมจะช่วยเท่านั้นแหละ แกจ้องตาผมจากทางกระจกแกจ้องอยู่พักนึง แกก็ก้มหน้าต่อแล้วก็บอกว่า อย่าเลย! เท่านั้นแหละ ผมรู้ทันทีว่า แก่คิดเรื่องเดียวกับผมแน่ๆ ผมเลยนวดแกไปเรื่อยๆ รวบรวมความกล้า เพราะถ้าผิดพรั้งขึ้นมาผมแย่แน่แต่ดูอาการแกเริ่มเคลิ้มๆ ตอนทีผมวางมือนวดเบาๆ ผมจึงตัดสินใจค่อยๆ เอาหน้าซุกไปที่ซอกคอแกแกไม่ตอบโต้

ผมไซ้ร์ไปเรื่อยๆ พร้อมกับแกเรียกชื่อผมเบาๆ อย่างได้อารมณ์มือผมก็ค่อยๆ เปลี่ยนที่จากไหล่เป็นนม 2 ข้างของแก ท่อนควยของผมมันโด่แข็งมาก ผมเอาไปแนบร่องก้นนิ่มๆ ของแกจนแกเอามืออ้อมมาลูบหัวผมอย่างได้อารมณ์ และแล้วแกก็บอกให้ผมหยุด! แกบอกว่าอย่าเลย มันไม่ดีนะ ผมหยุด! แล้วยืนนิ่ง แกก็หันหน้ามาทางผมยืนนิ่งเช่นกัน แกบอกให้ผมกลับไปเถอะ เดี๋ยวมันจะเกินเลยยิ่งกว่านี้ แกก้มหน้าแล้วบอกให้ผมเก็บเรื่องนี้เป็นความลับ

ผมจับคางแกขึ้นมาจ้องตากับผมแล้วบอกแกว่า ให้ผมช่วยเถอะ เรายืนจ้องตากัน แล้วผมก็เป็นฝ่ายรุกแกเช่นเดิมแต่ครั้งนี้เร่าร้อนทั้งซุกไซ้ร์ ตูดปาก จูบปากแลกลิ้น แม่ยายผมแกช่างเร่าร้อนจริง ๆ หรือเป็นเพราะเธอไม่ค่อยได้ทำกับพ่อตาซักเท่าไร เราโรมเร้ากันอย่างดุเดือดในท่านั้น หลังของแกติดโต๊ะเครื่องแป้งผมจับยกแกขึ้นไปนั่งบนโต๊ะเครื่องแป้ง ตอนนี้แกเอาขารัดเอวผมไว้แล้วโอบผมไปซุกไซ้ที่นมแก

แกกอดรัดผมได้อารมณ์สุดๆ ลีลาแกยิ่งกว่าลูกสาวแกเสียอีกผมดึงกระโจมอกแกออก ผ้าขนหนูตอนนี้มากองอยู่ที่เอวแก แล้วแกก็แอ่นอกให้ผมดูดนมแก นมแกหย่อนไม่มากคับตามอายุผมดูดไซ้ร์นมแกอยู่ซักพัก ก็ค่อยๆ ไซ้ร์ลงมาทีหีของแก หีของแกมีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาเยอะมาก ผมเลียที่เม็ดเสียวของแก เสียงแกเริ่มครางดังขึ้นมือของแกจิกหัวผมดันเข้ามาหาหีของแก แกคงเสียวมากๆ จนแกบอกพอแล้ว แม่ไม่ไหวแล้วเสียวเกินไป

มา!!!! เดี๋ยวแม่ทำให้ แกลงมานั่งคุกเข่ากับพื้น แล้วดันผมให้ติดโต๊ะเครื่องแป้งมั่ง แกทั้งเลียหัว ดูดควย อมควย เลียไข่ ผมเสียวน้ำแทบแตก ยิ่งผมครางซี๊ดปากดังเท่าไรแก่ก็ยิ่งใส่ลีลามากเท่านั้น แกสุดยอดจริงๆ คับ จนผมทนไม่ไหวแล้ว ผมจับแกลุกขึ้นมาจับแกหันหน้าไปทางโต๊ะเครื่องแป้ง แล้วเอาเก้าอี้ของโต๊ะเครื่องแป้ง ให้แกยกขาพาดไว้บนเก้าอี้ข้างนึง แล้วแกก็แอ่นก้นให้ผมเอาควยใหญ่ของผมใส่เข้าไป

ผมเย็ดหีแม่ยายนานอยู่พอสมควรแกก็บอกว่า เดี๋ยยว.. ม่ะ..แม่ขึ้นให้ ทีนี้แหละคับสุดยอดจริงๆ แกให้ผมยืนพิงโต๊ะเครื่องแป้งที่สูงประมานก้นผม แกขึ้นมาเหยียบบนโต๊ะผมประคองก้นนิ่มๆ แกไว้ ไม่ให้แกตก แกโอบคอผมไว้ แล้วแกขย่มโยกแบบ บับ บับ บับ พับ พับ ๆๆๆ วัยรุ่น หีฟิตๆ ยังอาย ท่านี้สุดๆ คับผมแตกในใส่หีด้วยท่านี้ของแก พอน้ำแตกเสร็จ เรายังคากันอยู่ท่านั้น ดูดปากกันอยู่นานมากเหมือนแกกำลังขอบคุณที่ให้ความเสียวกับแก

แล้วเราก็คุยกัน แกจ้องตาผมแล้วบอกว่าให้เก็บเรื่องนี้เป็นความลับแล้วเหตุการอย่างนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก ผมจ้องตาแกแล้วบอกว่า ก็ได้ แต่วันนี้ทั้งวัน จนกว่าจะไปรับแฟนผมผมขอเย็ดหีแม่ยายทั้งวันได้มั้ย แล้วผมจะไม่บอกใคร แกยิ้มแล้วพยักหน้า วันนั้นผมกับแม่ยายเย็ดกันแทบทุกท่าทั่วบ้าน คือวันนั้นเราอยู่บ้านแก้ผ้ากันตลอดเลย หลังจากวันนั้น ผมไปหาแฟนที่บ้าน เจอแก แกก็ทำทุกอย่างปกติเหมือนที่เคยทำ

แต่เหมือนแกจะเป็นใจ แอบให้ท่าผมอยู่ห่างๆ ไกลๆ สายตาของผมกับแฟน เพื่อเวลาผมผ่านไปทางแก ผมจะได้จับนม จับก้น ดูดปากแกแปปนึง บางทีแกก็จะใช้แฟนผมไปซื้อของแล้วผมกับแก ก็จะรุกเร้ากันจนแกอยากทุกครั้งจนตอนกลับบ้านผมต้องแวะโรงแรมก่อน ส่วนแม่ยายผมก็จะบอกกับที่บ้านว่าจะออกไปซื้อกับข้าวมาทำกิน แต่แกจะแวะมาหาผมก่อนเราเอากันรอบเดียว แต่ถึงใจ เพื่อไม่ให้พ่อตา กับแฟนผมสงสัย ตอนนี้ผมเริ่มรักแม่ยายมากกว่าแฟนตัวเองซะแล้วซิ!

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More