ส่องกล้องจุลทรรศน์ เลยโดนเย็ด

เรื่องเสียว ส่องกล้องจุลทรรศน์ เลยโดนเย็ด

คือเรื่องนี้น่ะผ่านมาก็หลายปีแล้ว..น้องสาวแฟนเขาเรียนแผนวิทย์ อยู่ ม.6 อยู่มาวันนึงหล่อนไปได้กล้องจุลทรรศน์มา หล่อนร้อนวิชาหานั่น หานู่นมาส่อง จนแกบอกว่าแกอยากเห็นว่าตัวอสุจิเป็นอย่างไร ผมก็เงียบไปพักนึงก็บอกว่าเหมือนลูกอ๊อดแต่เล็กกว่าเยอะ แกบอกอยากเห็น ผมก็บอกว่าแล้วจะหาจากไหนล่ะ แกบอกว่าของพี่นี่ไง ผมก็บอกว่าบ้าแกบอกว่าจริงเอามาให้ดูหน่อย ผมก็บอกว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆ นะที่จะมาทำให้น้ำออกเนี่ยแกบอกต้องทำยังไงผมบอกว่าต้องทำให้ผู้ชายมึอารมณ์ก่อนแล้วมันจะง่าย แกก็ถามอีกทำยังไงผมก็เลยให้แกมานั่งใกล้ๆ แล้วก็ลูบไปตามแขนแล้วล้วงเข้าไปในเสื้อขยำหน้าอกเบาๆ

แกสั่นเล็กน้อยผมก็ให้แกมาจับที่น้องชายผมแกตกใจว่าทำไมมันแข็งแบบนี้ผมก็เลยงัดออกมาแกอายหันหน้าหนี ผมบอกว่างั้นก็ไม่ต้องเอาแล้วน้ำเนี่ยแกบอกว่าได้ไงผมเลยให้แก ชักว่าวให้แกตั้งใจมากแต่คนไม่เคยมันเลยเก้ๆ กังๆ ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวทำเองแต่ช่วยหน่อยนะแกถามว่าช่วยยังไงผมบอกว่าถอดเสื้อผ้าออกซิแกบอกว่าบ้าน่ะซิ ผมบอกว่าถ้าไม่มีอารมณ์น้ำควยไม่ออกนะแกก็บอกว่าถอดได้แต่เหลือชุดชั้นในนะผมก็บอกว่าอือพอแกถอดมาผมงี้น้ำควยแทบพุ่งเลยครับ หน้าอกพอมีบ้างแต่ข้างล่างครึ้มเชียวผมให้แกมาใกล้ๆ พอแกเข้ามาใกล้ผมก็ไซร้คอแขนแกขนลุกบอกว่าจั๊กจี้ สักพัก..พอเผลอผมถอดเสื้อในออกแกตกใจเอามือปิดแล้วบอกว่าขี้โกงนี่ผมบอกว่าอะไรน้องเห็นของพี่แต่พี่ไม่เห็นของน้องเนี่ยขาดทุน

พอแกเอามือออกผมก็ฝังหน้าเข้ากับอกแกทันทีมีเสียงซี๊ดซ้าดออกมาเล็กน้อยลองเอามือไปสำรวจข้างล่างเปียกเชียวครับ ผมเลยขอว่าถอดกางเกงได้มั๊ย นะ..นะ..แค่ดูเฉยๆ แกก็พยักหน้าเท่านั้นแหละครับผมดันตัวแกลงบนโซฟาแล้วไซร้ทั้งตัวเลยคราวนี้ แกดิ้นเล็กน้อยแล้วแกบอกว่าเมื่อไหร่นำจะออกมาเนี่ยผมบอกว่าคงยากแล้วอ่ะแต่มีอีกวิธีที่เร็วกว่านั้นแกถามว่าวิธีไหน ผมบอกว่าพี่ขอนะ แกตกใจแล้วส่ายหน้า ผมถามว่าทำไมแกบอกว่ากลัวเจ็บผมบอกว่าไม่เจ็บแล้วแกบอกว่า เดี๋ยวพี่สาวรู้ซวย ผมบอกว่าก็อย่าให้รู้ซิแกก็พยักหน้า แบบกล้าๆ กลัวผมลงไปเลียหอยกับน้องสาวแกแกดิ้นพล่านเลยน้ำหีออกมาท่วมที่นอนเลย แกกดหัวผมซะหายใจแทบไม่ออกเลย พอถึงเวลาแกบอกว่าเบาๆ นะผมถามว่าแล้วไม่กลัวแล้วเหรอแกส่ายหน้าแกบอกว่าก็อยากลองอยู่เหมือนกันเห็นดูในหนังท่าทางง่ายดี

แต่พอเข้าไปนิดเดียวเธอดันตัวผมไว้บอกว่ามันตึงเดี๋ยวก่อน ผมแช่ไว้ซักพักแล้วค่อยๆ ดันลงช้าๆ พร้อมกับดูดนมไปด้วยจนมันเข้าไปหมดทั้งลำแกยังตกใจว่าเข้าไปได้ยังไงหมดผมค่อยๆ โยกช้าๆ ถามแกว่าหายเจ็บรึยังแกบอกว่ามีบ้างแต่ไม่มากงั้นพี่โยกนะแกพยักหน้าผมโยกได้ไม่แรงมากเพราะเด็กมันไม่เคยด้วยกลัวเจ็บ ระหว่าง โยกผมบอกว่าเตรียมอะไรใส่น้ำควยรึยังแกบอกว่ายังเลยผมบอกว่างั้นพี่ใส่ไปในนี้นะแล้วผมก็ชี้ไปที่จิ๊มิน้องเค้า เเกทุบผมเลย ผมเลยบอกว่างั้นเอาขารวบเอวผมไว้นะจะพาไปเอาถ้วยแกก็งงนะแต่ก็ทำตามหยิบถ้วยปุ๊บมาโยกต่อซักพักใกล้แล้ว ผมโยกแรงขึ้นแกซี๊ด.ดังกว่าเดิมจนผมบอกว่าออกแล้วผมชักออกมาพ่นใส่หน้าท้องแกไปแล้วก็ที่เหลือเอามาใส่ถ้วย ผมเห้นแกนอนหอบพร้อมกับถ่างขาซะผมบอกว่าได้น้ำควยแล้วจะไปดูกันมั๊ยแกก็พยักหน้าแต่แกบอกว่าลุกไม่ไหวปวดท้อง

ผมเลยอุ้มแกมาที่เก้าอี้แล้วก็เอาน้ำควยที่ได้มาหยดลงบนแผ่นกระจกเพื่อส่องพอแกเห็นแกลืมเจ็บเลยครับ หลังจากดูเสร็จคราวนี้ผมขออีกรอบแกบอกว่าแค่ครั้งเดียวนะผมก็ตกลงคราวนี้เข้าง่ายกว่าเก่าเล่นท่าได้แต่ก็แค่ เบสิค ด๊อกกี้ WOT ผมถามว่าเมนส์มาเมื่อไหร่แกบอกว่าเพิ่งหมดไปเมื่อวานซืนผมบอกว่างั้นพี่แตกในนะระยะนี้ปลอดภัย แกไม่ตอบ ผมก็ซอยเต็มที่ซิครับจนแกบอกว่าไม่ไหวผมก็ไม่ไหวเหมือนกันผมฉีดน้ำควยเข้าไปในจิ๊มิเธอดูเหมือนจะมากกว่าที่ใส่ถ้วยอีกนะเนี่ย เธอบอกว่ารู้สึกวูบๆ ในท้องเลยผมก็พาแกไปล้างตัวแล้วแกบอกว่าเก็บเป็นความลับนะผมก็อือออไปตามเรื่อง แต่ผมตามเก็บมาได้เรื่อยๆ อีกสองปีน้องก็ต้องไปต่อเมืองนอกตามที่บ้านส่งไปเรียน เป็นครั้งแรกที่ได้กับเด็กมัธยมปลายรู้สึกดีจริงๆ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More