นิสิตสาวโดนรุมข่มขืน

เรื่องเสียว นิสิตสาวโดนรุมข่มขืน

ยุวดี เด็กสาวชาวเหนืออายุเพิ่งย่าง 18 ปี สอบเข้าได้เป็นนิสิตสาวของมหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งของรัฐในเมืองหลวง จึงเข้ามาอาศัยอยู่ที่ทาวน์เฮาส์ชานเมืองของพี่เขยและพี่สาว บริเวณหมู่บ้านที่ตั้งของทาวน์เฮาส์ค่อนข้างเปลี่ยว เพราะโครงการไม่ประสบความสำเร็จตามคาด ยังมีบ้านและทาวน์เฮาส์ว่างเพราะขายไม่ออกอีกกว่าครึ่ง เคราะห์กรรมที่แสนเลวร้ายได้เกิดขึ้นกับยุวดีในเช้าวันหนึ่งหลังจากเธอเริ่ม ไปเรียนมหาวิทยาลัยได้แค่อาทิตย์เดียว

เช้าวันนั้น ยุวดีตื่นขึ้นแต่เช้าเพื่อเตรียมตัวไปมหาวิทยาลัยเช่นเคย เมื่อคืนนี้เด็กสาวต้องนอนในทาวน์เฮาส์เพียงลำพัง เพราะพี่เขยและพี่สาวต้องเดินทางไปทำธุรกิจที่ต่างจังหวัด 2 – 3 วัน ยุวดีอาบน้ำและคลุมร่างด้วยเสื้อคลุมอาบน้ำและรับประทานอาหารเช้าอย่างง่าย ๆ ใจก็นึกถึงพี่เขยและพี่สาวของเธอเพราะเคยอยู่กันพร้อมหน้าทุกเช้า พอจัดการกับอาหารเช้าแล้ว ยุวดีก็แต่งตัวในชุดนิสิตหญิง ประกอบด้วยเสื้อสีขาว และกระโปรงสีดำรัดรูปแคบแบบที่กำลังนิยมกัน เด็กสาวใช้เครื่องสำอางเพียงเล็กน้อย แต่ก็ส่งผลให้ใบหน้าที่สวยอยู่แล้วอย่างสาวเหนือของเธอยิ่งดูสวยมากขึ้น โดยเฉพาะผิวของเธอดูขาวอมชมพู สวยงามไปทั้งตัว ทำให้เธออดหวังไม่ได้กับเสียงเล่าลือทั้งคณะว่ายุวดีคงได้รับเลือกให้เป็น ดาวคณะแน่ ๆ ในอีกสองอาทิตย์ข้างหน้า

พอก้าวออกจากประตูทาวน์เฮาส์ ยุวดีกำลังจะหันไปปิดล็อกประตู เด็กสาวก็ต้องตกใจสุดขีดเมื่อมีชายแปลกหน้าจู่โจมเข้ามากอดรัดร่างของเธอจาก ทางด้านหลัง และที่ทำให้เธอยิ่งตกใจมากขึ้นไปอีก ก็คือร่างของชายวัยกลางคนรูปร่างเตี้ยล่ำ หัวเถิก มีรอยสักตามตัว ท่าทางเหมือนคนคุกโผล่ออกมาจากที่ซ่อนข้างผนังทาวน์เฮาส์และยังพ่วงเอาเด็ก ชายอายุไม่น่าจะเกิน 13 – 14 ปีมาด้วยอีกคนหนึ่ง ส่วนผู้ชายที่กำลังกอดรัดร่างของเธออยู่นั้น รูปร่างเตี้ยกว่าเธอเล็กน้อย มันเอาแขนข้างหนึ่งกอดที่เอวของเธอ ส่วนมืออีกข้างของมันกำมีดคัตเตอร์ขนาดใหญ่จ่อไว้ที่ลำคอขาวผ่องของเธอ พลางสำทับขู่ไม่ให้เธอส่งเสียงร้องและดิ้นรนขัดขืน

ขณะที่นิสิตสาวแสนสวยกำลังตกใจจนทำอะไรไม่ถูก ชายคนที่เอามีดคัตเตอร์จ่อคอเธอไว้ ก็พูดขึ้นว่า “เป็นไงพี่ดำ สวยน่าเอาจริงเหมือนที่ผมบอกพี่ไหมล่ะ” เสียงถามของเจ้าคนที่จับตัวเธอทำให้ยุวดีรู้ว่าผู้ชายหัวเถิกเตี้ยล่ำในวัย กลางคนที่มีรอยสักตามตัวนั้นมีชื่อว่า ดำ ถึงตอนนี้ยุวดีรู้ตัวแล้วว่ากำลังจะเกิดอะไรขึ้นกับเธอ เธอพยายามช่วยตัวเองโดยก้มตัวลงเพื่อมิให้ส่วนหน้าอกที่อวบอูมของเธอถูกมือ ชายโฉดแตะต้องลวนลามไปมากกว่านั้น แต่ทว่า ความพยายามป้องกันตัวของเธอก็ต้องหยุดลง เมื่อเจ้าคนชื่อ ดำ ย่างสามขุมเข้ามาหาเธอ แล้วเอามือจิกผมของเธอและดึงขึ้นทำให้เธอต้องเงยหน้าขึ้น มันส่งเสียงขู่สำทับอย่างเหี้ยมเกรียมว่า “อยู๋เฉย ๆ นะ มึง ขืนดิ้นรนขัดขืนหรือร้องให้ใครช่วย มึงจะต้องเจ็บตัวเพราะมือพวกกู”
พอพูดจบ ไอ้ดำก็ควักเอากุญแจมือแบบของตำรวจออกจากกระเป๋าและสับเข้าที่ข้อมือข้าง หนึ่งของยุวดี ก่อนที่มันจะใช้สองแขนช้อนอุ้มร่างของเธอลอยขึ้นจากพื้นและเดินเข้าไปใน ทาวน์เฮาส์ มันพาร่างเธอตรงดิ่งเข้าไปในห้องนอนอย่างไม่รอช้า มันวางร่างเธอลงบนที่นอนแต่ยังใช้มือจับต้นแขนของเธอไว้ ยุวดีพยายามยันตัวขึ้นนั่งและดิ้นรนขัดขืนเต็มกำลัง ปากก็ขอร้องอ้อนวอนให้พวกมันปล่อยเธอ แต่ไร้ผล “เฮ้ย ไอ้ส่ง มาช่วยกูจับนังคนสวยนี่หน่อยสิ มันดิ้นใหญ่แล้ว” เสียงไอ้ดำสั่งชายร่างเตี้ยที่เป็นคนจับยุวดีเป็นคนแรก มันก็ปราดเข้ามาตามคำสั่งของลูกพี่ทันที
ไอ้ส่ง ใช้สองมือกดร่างของเด็กสาวยุวดีไว้กับที่นอน ในขณะที่ไอ้ดำเริ่มลวนลามเรือนร่างของเธอด้วยท่าทางและแววตาที่หื่นกระหาย มันตะปบมือลงไปที่เนินเนื้ออูมอวบกลางหว่างขาของเธอเป็นจุดแรก ทันทีที่สัมผัสถูกส่วนสุดสงวนของเธอ ไอ้ดำก็เบิกตาโพลงแล้วอุทานออกมาว่า “โอ้โห… ใหญ่เต็มมือกูเลยโว้ย ทั้งโคกทั้งโหนกนูนแบบนี้ต้องสะใจแน่เลยมึงเอ้ย”

เด็กสาวพยายามบิดสะโพกและงอเข่าเพื่อเบนให้เนินสวรรค์อันนูนโหนกพ้นฝ่ามือ หยาบกร้านของไอ้ดำ แต่มันก็เอามือกดหน้าขาของเธอแล้วบีบขยำเนินเนื้อสาวของเธออย่างรุนแรงจนเธอ เจ็ดปวดและทรมานอย่างที่สุด จนเธอรู้สึกเหมือนว่าอวัยวะเพศของเธอกำลังจะยับเยินไปกับมือมาร เธอพยายามดิ้นและส่งเสียงวิงวอนให้มันหยุดลวนลามเธอ แต่กลับกลายเป็นว่ายิ่งเธอขอร้องวิงวอน มันก็ยิ่งทำทารุณกับเธอหนักมือยิ่งขึ้น

ไอ้ส่งดึงข้อมือของยุวดีข้างที่ติดกุญแจมือไปที่หัวเตียงแล้วสับกุญแจลงกับ หัวเตียงที่เป็นเหล็กกลม ทำให้เด็กสาวหมดโอกาสที่จะต่อสู้ขัดขืนพวกมัน เพราะเหลือมือเพียงข้างเดียวที่ยังเป็นอิสระ เธอรู้ถึงชะตากรรมอันเลวร้ายที่กำลังจะเกิดขึ้นกับเธอ ยุวดีนอนร้องไห้น้ำตาไหลพราก สะอื้นจนตัวสั่น รู้ดีว่าอย่างไรเสียเธอก็คงไม่รอดพ้นมือของชายโฉดสามานย์กลุ่มนี้ไปได้ใน วันนี้

ยุวดีมองเห็นไอ้ดำและไอ้ส่งมีท่าทางหื่นกระหายอย่างสุด ๆ สายตาของพวกมันลุกโชนยามจับจ้องเรือนร่างอวบอิ่มขาวสวยที่หมดหนทางขัดขืนของ เธอ ไอ้ส่งหันไปบอกเด็กชายว่า “เฮ้ย ไอ้จิ๋ว มึงเข้ามาช่วยด้วยซิวะ ไม่งั้น…มีงอดส่วนแบ่งนะเว้ย” ตอนนี้ พวกมันทั้งสามคนเลยเข้ามารุมล้อมรอบตัวเธอ ไอ้จิ๋ว ช่วยลูกพี่ทั้งสองของมันกดขาของยุวดีไว้ เธอได้ยินเสียงไอ้ดำพล่ามว่า “ตั้งแต่กูเกิดมา ยังไม่เคยเอาผู้หญิงคนไหนที่ทั้งสวยทั้งขาวทั้งเอ๊าะอย่างนี้มาก่อนเลย ขอบใจเว้ยไอ้ส่งที่มึงเสนอให้กูมาปล้นบ้านหลังนี้ จริง ๆ แล้วถึงไม่ได้อะไรเป็นชิ้นเป็นอัน แค่ได้เอานังคนสวยนี่อย่างเดียวก็คุ้มแล้วล่ะว่ะ…ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่ะ”
เสียงไอ้ส่งตอบว่า “ไม่ต้องขอบใจผมหรอกพี่ดำ นังคนนี้ผมเหล่มาหลายวันแล้ว มันเพิ่งมาจากต่างจังหวัดมาพักกับพี่ของมัน ไม่นึกฝันเลยว่าโอกาสจะเปิดให้ในวันนี้ เราเอานังนี่ได้ทั้งวันเลย ไม่ต้องรีบร้อนเพราะไม่มีใครมาขัดจังหวะพวกเราแน่ ผมสืบมาหมดแล้วว่าพี่ ๆ ของมันไปต่างจังหวัดหลายวันกว่าจะกลับ ส่วนชาวบ้านแถวนี้ก็ไม่ต้องห่วง หมู่บ้านเกือบร้างแบบที่เห็น ๆ นี่ ไม่มีใครได้ยินเสียงร้องให้ช่วยหรอก”
เสียงพูดคุยของพวกมันอย่างย่ามใจทำให้ยุวดีใจหายวูบจนนึกอยากจะกลั้นใจให้ ตายไปเสียพ้น ๆ เธอนอนสะอื้นไห้น้ำตาไหลพรากอย่างจนปัญญาที่จะช่วยตัวเอง ได้ยินเสียงไอ้ส่งพูดอย่างหยาบโลนขึ้นอีกว่า “พี่ดำ…
ดูซิ นังคนนี้ทั้งขาวทั้งสวย อวบอึ๋มไปทั้งตัว ที่หน้าแข้งมีขนอุยด้วย แบบนี้ผมว่านะ ขนหมอยที่หีของมันต้องดกแน่ ๆ เลย” ทั้งไอ้ดำและไอ้จิ๋วต่างก้มหน้าลงมองหน้าแข้งของเด็กสาวที่ไอ้ส่งมันพูดถึง แล้วไอ้ดำก็เลื่อนมือมาจับที่ขอบกระโปรงของยุวดีทำท่าจะถลกสูงขึ้นมา ทำให้เด็กสาวตกใจสุดขีดและรีบพลิกตัวลงนอนคว่ำหน้า ก้นอวบหนั่นงอนงามของเธอจึงล่อตาล่อใจชองสามชายโฉดเต็มที่ ไอ้ส่งรีบยื่นมือเข้าไปลูบไล้แก้มก้นทั้งที่ยังมีเนื้อผ้ากระโปรงปกปิด ไอ้ดำก็เอาบ้างแต่มันสอดมือเข้าใต้กระโปรงและลูบก้นของเด็กสาวที่มีเพียงผ้า กางเกงในบาง ๆ ปิดเนื้อแท้ ของเธออยู่ เด็กสาวได้แต่นอนหลับตากัดฟันแน่น ความเสียใจและหวาดกลัวทำให้น้ำตาของเธอไหลออกมาไม่หยุด

ไอ้ดำเอานิ้วมือสอดเข้ามาทางขอบกางเกงในด้านหลังของยุวดี แล้วนิ้วมืออันสัปดนของมันก็เริ่มวนเวียนสะกิดเขี่ยที่รูก้นของเธอ นิ้วที่แข็งและหยาบพยายามแทรกเข้ามาทางรูทวารหนัก เด็กสาวรีบขมิบแก้มก้นของเธอแล้วเกร็งแน่น เพื่อต่อต้านไม่ให้นิ้วมือสกปรกของไอ้ดำชอนไชเข้ามาในประตูหลังของเธอได้ ง่าย ๆ แต่ไอ้ดำก็ไม่ละความพยายาม มันยังเพียรแซะปลายนิ้วเพื่อจะดันผ่านรูก้นที่ดีบของเธอเข้าไปให้ได้ ทำให้ยุวดีเผลอพลิกร่างของเธอกลับมาอยู่ในท่านอนหงายเพื่อสะบัดประตูหลังของ เธอให้พ้นจากนิ้วมือของไอ้ดำ

อนิจจา เหมือนเธอหนีเสือกลับปะจระเข้ เพราะไอ้ส่งกำลังรอท่าอยู่แล้ว พอเห็นยุวดีพลิกร่างหงายขึ้นมา มันก็ตะปบมือเข้าที่เนินโยนีโหนกนูนของเธอทันที แล้วเริ่มบีบขยำอย่างมันมือ ไอ้จิ๋วก็เข้ามาใช้มือช่วยกดหน้าขาไว้มาให้เธอขยับเขยื้อนร่างส่ายหนีมือของ พวกมันได้อีก เป็นอันว่าบัดนี้ เนินโยนีที่เธอหวงแหนไม่ยอมให้ใครมาสัมผัสก็ตกอยู่ใด้ฝ่ามือของไอ้ส่งชายโฉด อย่างหมดทางเลี่ยงแล้ว

เสียงไอ้ส่งพูดปากตอสั่นว่า “โอ้โห พี่ดำ หีของนางคนนี้มันโคกเต็มไม้เต็มมือดีจริง ๆ โว้ย” ทำให้ไอ้ดำรีบเอามือของมันมาเบียดกุมเข้าที่เนินเนื้อของเด็กสาวบ้าง ยุวดีพยายามบิดสะโพกส่ายก้นเพื่อเบนเนินสวาทของเธอให้พ้นมือของชายสามานย์ ทั้งสอง แต่จะส่ายอย่างไรก็ไม่พ้น เธอดิ้นสุดแรงเกิดอีกครั้ง คราวนี้ ไอ้จิ๋วมันเลยขึ้นมานั่งทับหน้าขาของเธอไว้ เปิดโอกาสให้ลูกพี่ทั้งสองของมันผลัดกันรุมชยำคลึงเคล้าเนินเนิ้อแสนหวงของ เด็กสาวได้อย่างเต็มไม้เต็มมือ มันทำให้ยุวดีหมดกำลังใจที่จะดิ้นรนขัดขืนอีกต่อไป เพราะรู้ดีว่าไร้ประโยขน์
พอร่างของเธอหยุดดิ้น ไอ้ดำก็ก้มหน้าลงมาทำท่าจะจูบปาก แต่ยุวดีสะบัดหน้าหนีและเม้มปากของเธอไว้แน่น
ไอ้ดำเลยเปลี่ยนเป้าหมายเอาปลายจมูกบานที่มีลมหายใจร้อนผ่าวของมันไปไซ้ที่ ซอกคอและพวงแก้มของเธออย่างหื่นกระหาย ขณะเดียวกัน มันก็ใช้มือเคล้นคลึงสองเต้าที่เต่งตึงหยุ่นมือของเด็กสาวใต้เสื้อที่ใส่ อยู่ไปด้วย ส่วนทางด้านล่างไอ้ส่งกับไอ้จิ๋วกำลังช่วยกันถอดกระโปรงของเธอแล้วดึงหลุด ออกไปทางปลายเท้า ยุวดีพยายามดิ้นทั้ง ๆ ที่รู้ดีว่าหมดทางขัดขืนแรงของผู้ชายถึงสองคนได้ และในที่สุด แม้แต่กางเกงในลูกไม้ตัวบางของเธอก็ถูกไอ้ส่งดึงออกพ้นร่างของเธอ ถึงตอนนี้ร่างกายท่อนล่างของนิสิตสาวสวย “ว่าที่ดาวคณะ” ก็เปลือยเปล่าเผยความโหนกนูนอวบขาวของเนินสวรรค์ให้ไอ้ส่งกับไอ้จิ๋วจ้องมอง จนตาแทบถลน

โดยเฉพาะไอ้ส่งถึงกับตะลึงลานแทบลืมหายใจกับภาพเนินโยนีโคกงามประดับด้วยขนหมอยดกดำฟูฟ่อง
เพราะมันชมชอบหญิงที่มีโคกหีโหนกใหญ่ง้ำและมีขนหมอยดกดำเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว มาเจอของดีของยุวดีที่ตรงสเป็คของมันอย่างนี้ ไอ้ส่งถึงกับควยลุกตุงเป้ากางเกงทันที

ข้างไอ้ดำที่ตั้งหน้าตั้งตาไซ้ซอกคอและคลึงเคล้นสองเต้าอวบอิ่มของยุวดีจน สะใจมันแล้ว มันก็เหลือบสายตาลงมาที่เนินสวาทของเด็กสาวทันที แววตาของมันเบิ่งโพลงเมื่อได้เห็นของลับของเธอยามเปลือยอย่างเต็มตา ไอ้ดำรีบเลื่อนมือลงมาสัมผัสคลึงเคล้าโคกโยนีโหนกงามของยุวดีเบา ๆ มือของมันสั่นเหมือนกับหัวใจของมันที่กำลังเต้นแรงด้วยความกระสัน มันร้องบอกไอ้จิ๋วให้ลุกขึ้นจากการนั่งทับหัวเข่าของเหยื่อสาว และให้มันช่วยจับปลายเท้าของเธอถ่างอ้าออก นิสิตสาวผู้เคราะห์ร้ายพยายามดิ้นแต่ก็ไม่อาจปกป้องกลีบสวรรค์ที่บริสุทธิ์ ผุดผ่องของเธอให้พ้นการยำยีของไอ้เดนทรชนผู้เป็นหัวหน้าได้

ทันทีที่ขาอวบขาวของเธอถูกไอ้จิ๋วจับถ่างอ้าออกตามคำสั่งของลูกพี่ สองกลีบเนื้อที่บริสุทธิ์สดใสก็แย้มแยกออกจากกัน ทำให้ทั้งสามชายมองเห็นกลีบเนื้อในร่องสังวาสที่มีแตงสดของนิสิตสาวอย่าง เต็มตา ไอ้ส่งที่จ้องมองจนตาค้างสำรากออกมาว่า “เอ้อเหอ…แดงแจ๋สวยจริง ๆ เลยโว้ย อย่างนี้คงยังไม่เคยโดนใครเจาะไข่แดงแหงแซะเลย เฮ้อ…แดง ๆ อย่างนี้ ขอกูเลียให้ชุ่มลิ้นหน่อยเถอะวะ” พูดจบไอ้ส่งก็ซุกหน้าของมันลงไปที่กลางหว่างขาของเด็กสาวคนสวย พร้อมกับแลบลิ้นละเลงเลียกลีบร่องหีสลับกับการดูดและเม้มเม็ดติ่งเสียวกลาง แคมของเธออย่างอร่อยลิ้น

แม้จะไม่ยินยอมพร้อมใจยุวดีก็สะดุ้งสุดตัวด้วยความเสียวร่องหลืบสุดขีด เมื่อร่องเนื้อที่มีความรู้สึกแสนไวต่อการสัมผัสโดนลิ้นสาก ๆ ของไอ้ส่งเดนคนเลียดูดแซะชอนไชอย่างถึงแก่น เป็นครั้งแรกในชีวิตที่เด็กสาวถูกชายปลุกเล้าที่อวัยวะเพศ ร่างกายที่กำลังเบ่งบานเต็มที่มีเลือดเนื้อเช่นหญิงทั่วไป เมื่อโดนโลมเล้าอย่างหนักจนน้ำเสียวหลั่งรินออกมาให้ไอ้ส่งดูดเลียกินเหมือน หิวกระหาย ร่างงามของนิสิตสาวก็เริ่มบิดส่ายตอบสนองตามธรรมชาติ เธอครางซี๊ดออกมาถี่ ๆ อารมณ์ของนิสิตคนสวยตอนนี้เริ่มตื่นเตลิดไปกับการใช้ปากและลิ้นปลุกกำหนัด ให้เธอโดยไอ้ส่ง สะโพกงามเริ่มส่ายร่อนตามอารมณ์กามที่สุดระงับ เธอแอ่นโคกหีขึ้นสูงจนดันหน้าของไอ้ส่งให้ลอยขึ้นมานิดหนึ่ง
ไอ้ดำลูกพี่ใหญ่เอื้อมมือมาปลดกระดุมเสื้อของยุวดีที่นอนเสียวสยิวจากพิษ ลิ้นของไอ้ส่งที่ดูดเลียร่องแคมและเม้มติ่งแตดของเธอไม่ละลด จนเธอลืมปกป้องปทุมถันทางท่อนบนของร่าง เป็นโอกาสให้ไอ้ดำถอดเสื้อและยกทรงของเธอออกได้โดยง่าย พอสองเต้าของเธอไร้อาภรณ์ปกปิด มันก็อวดความงามอวบอิ่มพุ่งชูชันต่อสายตาของไอ้ดำที่มองดูอย่างตะลึงลาน สองมือของมันสั่นระริกเหมือนสุดบังคับ

มันก้มลงไปแล้วแลบลิ้นตวัดเลียไล้ที่ยอดถันสีชมพูเม็ดน้อยสลับข้างซ้ายที ข้างขวาที ก่อนที่จะดูดเม้มแบบเน้น ๆ เกิดเสียงดัง จ๊วบ ๆๆๆๆ ยิ่งเพิ่มความเสียวสยิวให้เด็กสาวหนักหนาสาหัสยิ่งขึ้น เพราะแต่ละจุดที่ไอ้ส่งและไอ้ดำกำลังย่ำยีเธอล้วนแต่เป็นจุดสุดเสียวทั้ง สิ้น ยุวดีจึงตกอยู่ในอารมณ์ดำกฤษณาอย่างช่วยตัวเองไม่ได้ เธอนอนตัวสั่นระริกบิดส่ายร่างไปมาอย่างแสนเสียว

ไอ้ส่งเงยหน้าขึ้นมาจากการดูดเลียกินน้ำเสียวของเด็กสาวจนปากของมันเปรอะ เลอะไปหมด มันหันไปบอกไอ้จิ๋วว่า “เฮ้ย..มึงยังเด็กและยังไม่เคย มา….มึงมาลองดูดเลียดูบ้าง หัดเข้าไว้ โตขึ้นมึงจะได้เอาเป็น” ไอ้เด็กชั่วก็ไม่รอช้ารีบทำตามคำสั่งลูกพี่ โดยเอื้อมมือที่สั่นเข้ามาขยำโคกสวาทของยุวดีทันที

ส่วนไอ้ดำตอนนี้กำลังเงี่ยนสุด ๆ มันเงยหน้าขึ้นจากทรวงอกสล้างของนิสิตสาวแล้วลุกขึ้นนั่ง ร้องบอกไอ้จิ๋วที่กำลังคลึงขยำเนินสวาทของยุวดีอย่างได้อารมณ์ว่า “ไอ้จิ๋ว..มึงอย่าเพิ่งมาเสือก ถอยไปก่อน อย่าช้า เดี๋ยวกูเตะชัก” ไอิ๋วโดนลูกพี่ใหญ่ตะคอกก็ชักมือกลับแล้วถอยออกห่างจากร่างเหยื่อสาวด้วยสี หน้าสุดแสนเสียดาย
ไอ้ดำไม่รอช้าปราดเข้ามาแทรกร่างกลางหว่างขาของยุวดี แล้วแยงนิ้วมือใหญ่สากของมันเข้าไปเกี่ยวกระหวัดเม็ดละมุดแล้วชอนไชควานใน ร่องสวาท สลับกับการดึงนิ้วออกมาบดบี้เม็ดแตดที่โผล่แพลมออกมาจากร่องกลีบเนื้ออย่าง ชำนาญเชิงกาม เด็กสาวโดนจู่โจมเข้าเต็มที่ถึงกับต้องแอ่นสะโพกร่อนเนินสวาทลอยสูงขึ้น เพราะสุดจะต้านทานความเสียวที่พลุ่งขึ้นมาอย่างรุนแรงได้

มันแน่ใจว่าตอนนี้เด็กสาวกำลังมีอารมณ์ร่วมกับมันเต็มที่แล้ว ไอ้ดำจึงยืดตัวขึ้นมาแล้วแก้กางเกงของมันออกอย่างรวดเร็ว มันโยนกางเกงทิ้งลงบนพื้นอย่างไม่ใยดี ทันทีที่ท่อนเนื้อของมันเป็นอิสระจากสิ่งรัดรึง มันก็ชูผงาดจนหัวบานทะโร่ผงกหงึก ๆ น้ำเสียวเยิ้มย้อยออกมาจากรูตรงปลายหัวถอกที่กำลังแข็งโด่ ขนาดอวัยวะเพศของไอ้ดำช่างตรงข้ามกับรูปร่างที่เตี้ยสั้น เพราะแท่งเนื้อของมันอวบใหญ่มีเส้นเอ็นขึ้นปูดโปนตามลำลึงค์ และค่อนข้างยาว ที่โคนควยมีกลุ่มหมอยเส้นหยิกสีดำขึ้นหนาแน่น และมีบางเส้นขึ้นลามมาที่ลำควยตอนล่างด้วย

พอแก้ผ้าเสร็จ ไอ้ดำรีบคุกเข่าที่หว่างขาของเด็กสาวอีกครั้งหนึ่ง ใช้มือขวาประคองแท่งเนื้อแล้วจรดหัวบานที่มีน้ำเสียวเยิ้มยืดเป็นทางเข้า หากลีบโยนีที่แยกอ้าออกจนมองเห็นปากถ้ำสวรรค์สีแดงสดที่กำลังฉ่ำไปด้วยน้ำ เสียวที่ภายในร่องหลืบขับออกมาตามธรรมชาติ ถึงตอนนี้ยุวดีรู้ตัวดีว่าไอ้ดำกำลังจะทำอะไรกับรูสวรรค์ของเธอ เธอเริ่มเสียใจและขยะแขยงกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นโดยที่เธอหมดหนทางช่วย ตัวเอง เธอนึกเสียดายความสาวสดอันแสนบริสุทธิ์ที่กำลังจะถูกทำลายด้วยน้ำมือชายชั่ว ผู้กำลังจะทะลวงดุ้นเนื้อที่น่าเกลียดของมันแหวกลีบแคมสวาทของเธอ โดยที่เธอไม่ได้เต็มใจเลยแม้แต่น้อย

ไอ้ดำใช้มือกำท่อนควยที่ลุกโชนเขี่ยสะกิดถูไถที่ปากร่องสวาทเหมือนส่งสัญญาณ เตือนเด็กสาวว่ามันกำลังจะดันหัวบานเข้ามาในรูสังวาสของเธอ ยุวดีพยายามบิดเอวส่ายสะโพกเพื่อให้กลีบแคมของเธอเบนออกจากหัวถอกอันน่ากลัว มาจ่ออยู่ แต่ไร้ผล เพราะไอ้ดำเริ่มดันแท่งเนื้อที่แข็งปั๋งของมันเข้ามาด้วยการกระแทกหนัก ๆ เสียงหัวถอกบานใหญ่แหวกรูสวรรค์ที่ยังตีบและฟิตเกิดเสียงดัง กรึ๊บ เพราะรูสวรรค์ของเด็กสาวยังไม่เคยมีสิ่งใดแม้แต่นิ้วมือของตัวเธอเองล่วงล้ำ เข้ามาก่อน เมื่อโดนท่อนเอ็นขนาดใหญ่และยาวเจาะทลวงเป็นครั้งแรก รูสวรรค์ก็ถึงกับปริปลิ้น จนสร้างความรู้สึกเจ็บแสบอย่างมากให้กับเธอ ยุวดีร้องลั่นออกมาอย่างสุดทน
“โอ๊ย…ตายแล้ว เจ็บ ๆ เจ็บนะ เอาออกไป เอาออก ไม่ไหวแล้ว เอาออกก่อน เอาออก”
ไอ้ ดำแสยะยิ้มอย่างสะใจ มันแน่ใจแล้วว่ารูสวรรค์ที่มันกำลังดันหัวบานทะลวงเจาะนี้ยังสดซิงไม่เคยมี ใครได้แอ้มมาก่อน ทำให้มันนึกกระหยิ่มที่ได้มีโอกาสเปิดบริสุทธิ์เด็กสาวแสนสวยเป็นคนแรกอย่าง ที่ไม่คาดฝันว่าจะได้มาเสพของดีสด ๆ ซิง ๆ อย่างนี้ มันพยายามดันแท่งเอ็นยาวใหญ่ยัดเข้ารูเล็ก ๆ ของนิสิตสาวที่กำลังแสนทรมานกับความเจ็บแสบที่เธอไม่เคยพานพบมาก่อนจากการ กระทำของมัน เธอยังพยายามบิดร่างหนี แต่ยิ่งบิดเหมือนยิ่งยุให้ไอ้ดำยิ่งทะลวงแท่งเอ็นเข้าในช่องคลอดของเธอแรง ขึ้น ท่อนลึงค์ค่อย ๆ จมหายเข้าไปทีละนิด ๆ จนปลายหัวถอกติดเยื่อเหนียวซึ่งขวางกั้นปากมดลูก ไอ้ดำกัดฟันเม้มปากเกร็งตูดแล้วกระแทกแท่งเอ็นที่แข็งเต็มที่ของมันอย่างสุด แรง ท่อนลำขนาดเขื่องก็พุ่งสวบฝ่าเยื่อพรหมจารีแสนหวงแหนของเด็กสาวที่ขาดกระจุย เข้าไปอัดแน่นเต็มรูสังวาส ยุวดีหลั่งน้ำตาสะอื้นฮัก ๆ ออกมาอีกเมื่อตระหนักว่านาทีนี้เธอได้สังเวยความสาวบริสุทธิ์ให้กับไอ้เดน นรกเจ้าของท่อนเอ็นที่กำลังพองคับช่องร่วมเพศของเธอไปแล้ว
ไอ้ดำก้มลงมองที่บริเวณซึ่งโคกหีของนิสิตสาวและท่อนเอ็นของมันกำลังคาคาบกัน อยู่ มันแสนกระหยิ่มใจเมื่อเห็นคราบเลือดของยุวดีปริ่มออกมานอบแท่งเนื้อของมัน ที่จมอัดแน่นในรูสวรรค์จนสองแคมปลิ้น มันส่ายเอวบดขยี้หนอกควยรกหมอยของมันกับโหนกโยนีของเด็กสาวอย่างลำพองใจจน เส้นหมอยพันกันนัวเนียไม่รู้ว่าเส้นไหนเป็นของใคร และบอกกับลูกน้องว่า “เอ้อเฮอ…ของอีหนูนี่มันทั้งสดทั้งซิงจริง ๆ เลยเว้ย ไอ้ส่งมึงดูซิวะ เลือดปริ่มอาบควยกูเลยโว้ย แล้วก็ฟิตปึ๋งเหลือเกิน”

ไอ้ส่งขะโงกหน้าเข้าไปดูตามคำของลูกพี่ทันที มันเห็นสองแคมที่ปลิ้นเพราะกำลังคาบอมท่อนเอ็นลำเขื่องของไอ้ดำ โดยมีคราบเลือดปริ่มออกมารอบท่อนลำจริง ๆ มันทำหน้าเหมือนเสียดายที่ไม่ได้มีโอกาสเอาแท่งเอ็นของมันแทงรูสวรรค์เปิด
ซิงเด็กสาวคนสวยเป็นคนแรก และนึกในใจว่า “ถึงไม่ได้เสียบรูนังนี่เป็นคนแรก แต่เป็นคนที่สองกับหีที่สด ๆ ซิง ๆ ก็ไม่เลวนักหรอกวะ” แล้วมันก็ถอยห่างออกมานั่งจ้องดูสองแคมที่คาบรูดท่อนเนื้อของลูกพี่ใหญ่ด้วย ตาลุกวาว เพื่อรอโอกาสต่อคิว

ไอ้ดำกำลังนึกกระหยิ่มที่ได้เปิดบริสุทธิ์เด็กสาวสดสวยเจ้าของรูหีฟิตแน่น ที่กำลังตอดรัดท่อนเนื้อของมันอย่างรุนแรงจนมันเกรงว่าน้ำกามจะกระฉูดเสีย ก่อน มันจึงเริ่มกระหน่ำแทงควยเข้าออกรูสวรรค์ของยุวดีอย่างรุนแรง
มีเรี่ยวแรงเท่าไรมันโหมกระหน่ำจนหมด เสียงหน้าขาของมันกระทบหน้าขาของเด็กสาวดัง ปั๊บ ๆๆๆๆ ไม่ขาดระยะ
ตอนแรก ๆ ยุวดีก็รู้สึกเจ็บแสบแทบขาดใจยามที่ลำควยปูดโปนของไอ้ดำครูดเบียดเสียดสี เนื้อในของช่องสังวาสของเธอตามจังหวะกระเด้าเข้า ๆ ออก ๆ อย่างรุนแรงของมัน แต่แล้วความเจ็บแสบจนน้ำตาไหลในตอยแรกก็ค่อย ๆ จางหายไป เธอเริ่มรู้สึกเสียวและพอใจกับรสชาติของการสังวาส จนลืมตัวแอ่นเนินสวาทขึ้นรับการกระแทกของมันตามจังหวะ ปากก็ครางซี๊ดซ๊าดออกมาด้วยความเสียวอย่างสุดระงับ

ไอ้ดำเลยยิ่งย่ามใจหนักขึ้นและกระแทกแท่งเนื้อของมันอย่างไม่ละลด ปากก็พล่ามชมความฟิตกระชับแน่นของรูสวรรค์ของเด็กสาวอย่างไม่ขาดปาก “โอ๊ย…อีคนสวยนี่เอามันจริง ๆ เลยว่ะ ทั้งฟิตทั้งคับอย่าบอกใครเลย กูเสียวเหลือเกิน โอ๊ย…ไอ้ห่าราก…น้ำควยกูจะออกแล้ว หีของมันตอดควยกูแรงจริง ๆ ออกแล้วววววโว้ยยยย” ไอ้ดำร้องเสียงยาวและเร่งซอยควยกระแทกรูหีของยุวดีเป็นการใหญ่ สองมือของมันบีบขยำสองเต้านมของเธอรุนแรงแทบจะแหลกคามือ เด็กสาวเองก็กระสันเสียวด้วยอารมณ์กามที่ร้อนฉ่าคามการเย็ดของไอ้ดำ จนหลั่งน้ำรักออกมาคละเคล้ากับน้ำกามที่พุ่งกระฉูดออกมาจากท่อนเนื้อของไอ้ ดำ ยุวดีรู้สึกว่าน้ำกามที่อุ่นผ่าวของมันช่างมีปริมาณมากเหลือเกิน เพราะมันพุ่งเข้าปากมดลูกของเธอ ปรี๊ด ๆๆๆ ไม่ขาดสายเสียที จนไหลย้อยท้นออกมาปะปนกับคราบเลือดเประเลอะง่ามก้นของเธอเจิ่งนอง

หลังถึงจุดสุดยอดแล้ว ยุวดีก็นอนหอบหายใจแรงหัวใจสั่นวาบหวิว เพราะเธอเองก็หลั่งน้ำรักครั้งแรกในชีวิตสาวออกมาชะโลมแท่งเนื้อของไอ้ดำ อย่างชุ่มโชกด้วยเหมือนกัน ข้างเจ้าดำดูเหมือนจะยังติดใจกับความฟิตแน่นและการขมิบตอดของภายในรูสวรรค์ ของเด็กสาว มันจึงยังนอนกบดานแช่ควยที่เริ่มหดตัวลงช้า ๆ ไม่ยอมชักออกจากถ้ำสวรรค์เสียที จนไอ้ส่งทนไม่ไหวต้องเข้ามาสะกิดที่ก้นของลูกพี่ยิก ๆ เป็นทีบอกกลาย ๆ ว่าถึงคิวของมันบ้างแล้ว ทำให้ไอ้ดำต้องจำใจชักแท่งเอ็นที่หดเหี่ยวออกจากรูหีอันอบอุ่นอย่างสุดแสน เสียดาย

พอไอ้ดำชักท่อนลึงค์พ้นปากรูสังวาสเท่านั้น คราบน้ำกามผสมเลือดสาวสีแดงจาง ๆ ก็ปริ่มล้นออกมาเห็นถนัด
ไอ้ส่งเบิกตาโพลงแล้วอุทานว่า “โอ้โฮ ลูกพี่ ทั้งน้ำทั้งเลือดเต็มเลย พี่ดำนี่โชคดีจริง ๆ ได้กินหัวน้ำหวานเป็นคนแรก” แต่ไอ้ดำตะคอกกลับแบบไม่สบอารมณ์ว่า “มึงจะเอาก็รีบ ๆ เอา อย่ามัวพล่าม เอาเร็ว ๆ เข้า เดี๋ยวกูจะเอาต่ออีก กูยังติดใจอยู่เลย ไอ้ห่าส่งมึงเสือกมาสะกิดกูอยู่ได้ มึงรีบเอาเร็ว ๆ นะโว๊ย”
ไอ้ส่งก็ไม่รอช้าเพราะมันเองก็เงี่ยนเต็มที่ รีบแก้กางเกงของมันออกแล้วปราดเข้ามาคุกเข่าบนที่นอนแล้วจ่อปลายแท้วเอ็นที่ แข็งผงาดเข้าที่รูสวรรค์ มันเอาหัวถอกที่บานเหมือนดอกเห็ดละเลงน้ำกามผสมเลือดที่เปรอะเลอะทั้ง ร่องกลีบและปากรูสวรรค์ ก่อนจะเสียบแท่งเอ็นของมันของมันเข้าไปในรูอย่างหื่นกระหาย พอควยเข้ารูได้ถึงรอยหยักไอ้ส่งก็ซู๊ดปากซี๊ดซ๊าดดังลั่น “โอว…ฟิตจริง ๆ ลูกพี่ ขนาดน้ำเต็มรูนะเนี่ย ยังฟิตแน่นขนาดนี้ แถมยังตอดแรงอีกต่างหาก” ว่าแล้วมันก็ดันควยเข้าร่องหลืบของยุวดีจนมิดด้ามอย่างไม่ยากนัก เพราะลำควยของมันมีขนาดย่อมกว่าของไอ้ดำที่เบิกร่องเป็นคนแรก แต่ขนาดที่ยาวกว่าก็ทำให้เด็กสาวรู้สึกว่าปลายควยของไอ้ส่งชนปากมดลูกของเธอ ทักครั้งที่มันโหมกระหน่ำแทงควยเข้ารูสังวาสของเธอ จนเกิดเสียงดัง พั่บ ๆๆ สนั่นห้องประสานกับเสียงร้องของไอ้ส่ง “อูวส์… มัน…มันจริง ๆ อูยยย ซี๊ดดดส์” สองมือของมันก็บีบขยำคลึงเคล้นสองเต้านมของเธอเป็นพัลวัน
แม้ว่ายุวดีจะไม่ยินยอมพร้อมใจและสมองก็สั่งให้เธอขัดขืนเมื่อได้ยินการแลก เปลี่ยนถ้อยคำของสองเดนนรก ที่บอกให้เธอรู้ว่าเธอกำลังจะถูกไอ้ส่งข่มขืนใจต่อจากไอ้ดำลูกพี่ของมัน แต่เธอก็ไร้เรี่ยวแรงที่จะขัดขืนเสียแล้ว และในส่วนลึกของจิตใจเธอก็เริ่มสนุกขึ้นมากับรสชาติของการเสพสมที่มาแทนที่ ความเจ็บแสบในตอนแรกจนสิ้น ยิ่งไอ้ส่งเร่งกระเด้าแรงและเร็วขึ้นตามระดับความเสียวของมัน เด็กสาวยิ่งเสียวซาบซ่านจนเธอต้องเด้งหีสู้แรงกระแทกควยของไอ้ส่งอย่างสุด ฤทธิ์ อารมณ์เพศของเธอเดือดพล่านทั้ง ๆ ที่เพิ่งหลั่งน้ำรักออกไปหยก ๆ การสนองตอบของเธอยิ่งทำให้การเย็ดของไอ้ส่งสนุกสุดมันขึ้นเป็นทวีคูณ

ไอ้ดำที่นั่งมองอยู่ชักอิจฉาขึ้นมา มันรีบเข้าไปนั่งตรงหน้านิสิตสาวแล้วสอดแท่งเอ็นที่เริ่มพองตัวขึ้นมาอีก เข้าไปในปากงาม ด้วยอารมณ์ดำกฤษณากำลังครอบงำ ยุวดีลืมทุกสิ่งทุกอย่าง เธออ้าปากดูดเลียแท่งเอ็นของไอ้ดำอย่างไม่นึกรังเกียจ เธอดูด ๆๆๆ จนแท่งเอ็นพองคับแน่นปากของเธอ กลิ่นน้ำเสียวที่ปลายหัวถอกและความสากหยาบของขนหมอยที่สัมผัสริมฝีปากของเธอ ยิ่งปลุกเร้าอารมณ์ของเด็กสาวให้เตลิดไปถึงไหน ๆ

อึดใจต่อมา ไอ้ส่งก็เร่งกระเด้าอย่างถี่ยิบ มันร้องเสียงยาว “อาส์: .ซี๊ดส์” แล้วประกบหนอกควยของมันแนบสนิทกับเนินสวรรค์ของยุวดี ร่างของมันเกร็งกระตุกยึก ๆๆ แล้วน้ำกามอุ่น ๆ ของมันที่อัดแน่นอยู่ที่พวงลูกกระโปกก็พุ่งกระฉูดเข้าไปในมดลูกของนิสิตสาว เป็นคนที่สอง ส่งผลให้รูสวรรค์ของยุวดีตอนนี้มีแต่น้ำกามเจิ่งนองในร่องหลืบและมดลูก ตัวเธอเองก็ถูกความเสียวสุดยอดกระตุ้นให้หลั่งน้ำรักออกมาชะโลมท่อนลำของไอ้ ส่งอย่างชุ่มโชกเช่นกัน

พอไอ้ส่งเสร็จสมอารมณ์หมายไปแล้ว ก็ถึงคราวของไอ้จิ๋วที่ยืนแก้ผ้ารอท่าอยู่แล้วอย่างงุ่นง่าน แม้ว่ามันจะยังเป็นเด็กอายุเพิ่งย่าง 14 และไม่เคยเย็ดผู้หญิงมาก่อน แต่ภาพการขืนใจนิสิตสาวโดยลูกพี่สองคนของมันแบบเห็นกันจะจะ ก็ทำให้มันเรียนรู้ว่าการเย็ดผู้หญิงนั้นเขาทำกันยังไง ทันทีที่ไอ้ส่งดึงแท่งเอ็นที่กำลังหดเหี่ยวออกมาจากร่องหลืบของยุวดี ไอ้จิ๋วก็ปราดเข้าไปเสียบควยขนาดเด็กชายแรกรุ่นของมันแทนที่ทันที

ความลื่นในร่องหลืบที่มีน้ำกามของไอ้ส่งและไอ้ดำขังอยู่เต็ม และขนาดควยที่เล็กกว่าสองควยแรก ทำให้ยุวดีไม่รู้สึกอะไรนักกับการโดนไอ้จิ๋วขืนใจเป็นคนที่สาม เธอนอนอ้าขาปล่อยให้ไอ้เด็กลามกซอยแท่งเนื้อของมันในถ้ำสวรรค์ของเธออย่าง ไม่ใส่ใจ เพียงแค่สองสามนาทีเด็กรุ่นหนุ่มก็กลั้นน้ำกามไม่ไหวต้องปล่อยกระฉูดเข้าไป ในรูของนิสิตสาวเป็นหนแรกในชีวิตของมัน เป็นอันว่าในขณะที่ยุวดีถูกไอ้ดำเปิดบริสุทธิ์เป็นคนแรก เธอเองก็เป็นคนแรกที่ได้เปิดบริสุทธิ์ไอ้จิ๋วเช่นกัน
เด็กสาวเริ่มติดใจในรสสวาทที่กลุ่มชายโฉดมอบให้ ในใจเธอลืมความผิดชอบชั่วดีจนหมดสิ้น มีแต่ความสุขซาบซ่านปานได้ขึ้นสวรรค์ที่ได้รับจากการเสพสังวาสอัดอยู่เต็ม แน่น แม้ว่ามันจะทำให้เธอเจ็บแสบทรมานในตอนแรกและแสนเหนื่อยและเพลียในตอนหลัง ในความรู้สึกส่วนลึก ยุวดียอมรับกับตัวเองว่าเธอติดใจท่อนลำและลีลาของไอ้ดำมากกว่าของคนอื่น เพราะมันทำให้ร่องหลืบของเธอทั้งแสบเสียวและสุดมันอย่างครบเครื่องกว่าใคร ๆ …คิดแล้วเธอก็ดันร่างของไอ้จิ๋วที่ยังทาบทับเธออยู่ให้พลิกลงจากร่าง เปลือยของเธอ และชันตัวทำท่าจะลุกขึ้น แต่ไม่ทันความว่องไวของไอ้ดำที่รีบเคลื่อนคัวเข้ามาแทนที่ตรงหว่างขาของเธอ มันใช้มือดันหน้าอกของเธอให้นอนราบกับที่นอนตามเดิม แล้วก้มลงดูดหัวนมเม็ดน้อยที่เต้าขวาจนลุกชูชัน มือข้างหนึ่งก็ขยำเต้านมซ้ายของเธอ มืออีกข้างก็เลื่อนลงไปแยงรูสวรรค์ทางด้านล่าง นิสิคสาวโดนโจมตีที่จุดสุดเสียวทั้งสามจุดพร้อม ๆ กันอย่างนี้ก็ถึงกับดิ้นเร่า ๆอย่างสุดแสนเสียว

พอเห็นว่าโลมเล้าเด็กสาวจนเกิดอารมณ์อย่างกู่ไม่กลับแล้ว ไอ้ดำก็จับร่างของเธอให้เธอพลิกคว่ำแล้วดึงตัวเธอให้ก้นลอยโด่งในท่าคุกเข่า มันดึงปลอกหมอนขาวสะอาดออกจากตัวหมอนแล้วเช็ดที่ร่องหีที่ห้อยย้อยเป็นพู คว่ำในท่านี้จนน้ำกามของมันสามคนและน้ำเสียวของยุวดีเองแห้งสนิท แล้วไอ้ดำก็สอดใส่แท่งเอ็นที่แข็งโด่ของมันเข้ารูหีทางด้านหลัง ยุวดีบิดตูดรับแรงดันและขนาดควยลำเขื่องของมัน แม้ว่าจะเคยผ่านเข้ามาแล้ว แต่หนนี้ก็ยังฟิตและคับแน่นอยู่ไม่น้อย พอควยจมเข้ามิดลำจนหนอกควยของไอ้ดำแนบสนิทกับง่ามก้นของนิสิตสาว มันบดหนอกควยไปมาทำให้ยุวดีรู้สึกเสียว ๆ คัน ๆเพราะเส้นหมอยหยาบสากของมันแทรกเข้ามาในร่องหลืบของเธอ แล้วมันก็เริ่มต้นกระแทกควยกระเด้าเย็ดเธอในท่าหมาอย่างหนักหน่วงรุนแรง จนมดลูกของเธอสั่นสะเทือนทุกครั้งที่มันกระแทกเข้ามา สองแคมของเธอปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามลำควย ทำให้เด็กสาวกระสันเสียวและสมใจเป็นที่สุด

ไอ้ส่งก็ไม่ยอมอยู่ว่าง มันรีบเข้ามายืนย่อตัวตรงหน้าเธอแล้วแอ่นควยให้เด็กสาวใช้ปากอ้าอมและดูดให้ ในขณะที่ไอ้จิ๋วก็ช่วยดูดหัวนมและบีบขยำเต้าถันของเธออีกแรงหนึ่ง อนิจจา..สาวน้อยยุวดีโดนเปิดบริสุทธิ์หนแรกก็เจอเข้าถึง 3 ควย รูสวรรค์ของเธอจึงต้องคาบรูดท่อนเนื้อทั้งสามสลับไปมาอย่างไม่เว้นว่าง จนเมื่อเธอโดนทั้งสามชายโฉดเวียนกันเย็ดเธอจนน้ำแตกหนสองแล้ว ร่างงามของยุวดีก็แผ่หราบนที่นอน สองขาอ้าหุบไม่เข้า กลีบแคมของเธอเจ็บระบมไปหมดจากการกระแทกและเสี

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More