ดูดออื่นรุมเย็ดเมีย

เรื่องเสียว ดูดออื่นรุมเย็ดเมีย

เมียผมอายุ 35 มีบุตรแล้ว 2 คน ครอบครัวของผมจะไปเที่ยวในวันหยุดสุดสัปด์ห์เสมอแต่ผมไม่ได้ค้างคืนที่ไหน นอกจากปิดเทอมเท่านั้น อาทิตย์ที่ผ่านมาผมพาครอบครัวไปพักผ่อนชายทะเลทางภาคตะวันออก โดยมีผม เมีย แม่ยาย และบุตร 2 คน ขับรถตระเวณหาที่พักริมทะเลกว่าจะได้ก็ประมาณ 5 โมงเย็น สภาพที่พักเป็นบังกะโลเก่า ๆ ไม่ค่อยดีนัก แต่มี 2 ห้อง ติดแอร์ทั้งหลัง เมียผมไม่อยากพักที่นี่เพราะบรรยากาศรอบ ๆ ที่พักไม่ค่อยดี ข้างหลังเป็นป่าละเมาะมีหญ้าขึ้นรกเต็มไปหมด และคนมาพักก็น้อยเพราะห่างจากโรงแรมและรีสอร์ตดี ๆ มากนัก เงียบสงัดไม่ค่อยมีคนลงเล่นน้ำมากนัก หลังจากเข้าที่พักแล้วพวกเราก็ออกมาเดินเล่นชายหาด ให้พวกเด็ก ๆ เล่นน้ำทะเล และจะได้เดินดูร้านอาหารไปในตัวด้วย มองเห็นอยู่ร้านหนึ่งเป็นร้านเล็ก ๆ คล้ายสวนอาหาร ร้านนี้น่ามานั่งกินที่สุด หลังจากพาเด็ก ๆ เล่นน้ำทะเลเรียบร้อยแล้ว ก็กลับไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าออกมานั่งร้านอาหารแห่งนี้ เมียผมใส่เสื้อสายเดี่ยวสีดำตัดกับผิวขาวของเธอ สวมกางเกงขาสั้นสีครีม มองแล้วเซ้กส์ซี่จริง ๆ เข้ามาในร้านมองหาที่นั่ง สายตาผมก็มองไปรอบ ๆ ร้าน เห็นคนที่มานั่งในร้านค่อนข้างบางตา มีชายกลุ่มเล็ก ๆ 5 คน นั่งกินเหล้าอยู่ 3 โต๊ะ ท่าทางคงเป็นชาวบ้านแถวนั้น เพราะการแต่งตัวเหมือนชาวประมง สายตาทุกโต๊ะมองมาที่เมียผมและพูดเสียงซุบซิบกันแต่ไม่ได้ยิน ผมพาครอบครัวมานั่งด้านนอกจะได้รับลมทะเลได้อย่างเต็มที่ สั่งอาหารมากินกันอร่อยมากเพราะเป็นอาหารทะเลสด ๆ กว่าจะเรียกเก็บเงินก็ประมาณ 3 ทุ่ม ค่อย ๆ เดินกลับที่พัก ระหว่างทางค่อนข้างมืดและเปลี่ยว หรือเป็นเพราะเราไม่ชินกับสถานที่นี่มาก่อน มาถึงที่พักก็เปิดทีวีดูกับเด้ก ๆ กว่าจะนอนก็ 5 ทุ่มได้ เด็ก ๆ กับแม่ยายเข้าไปนอนห้องใหญ่ ผมกับเมียเข้านอนห้องเล็กแต่มีห้องน้ำในตัว แฟนผมมีอารมณ์แต่ผมเหนื่อยเลยขอผลัดเป็นตอนเช้าเพราะขับรถมาเหนื่อยทั้งวันแล้ว ล้มตัวลงนอนหลับไปตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้ ตื่นอีกทีได้ยินเสียงคนเปิดประตูเข้ามาในห้องนอน 2 คน
มองไม่ถนัดนักเพราะเปิดไฟดวงเล็กไว้ที่โต๊ะโซฟา ผมตกใจรีบลุกขึ้นมาแต่ไม่ทันแล้ว ชายคนหนึ่งตีหัวผมจนเห็นดาวเต็มท้องฟ้า สมองเบลอไปหมดเปลือกตาค่อย ๆ หลับ แต่สมองผมยังรับรู้ ได้ยินมันบอกเพื่อนให้ลากผมไปไว้ในห้องน้ำ ได้ยินเสียงเมียผมร้องแต่มันเอามือปิดปาก
เมียผมดิ้นใช้เท้าถีบมันอย่างแรง อีกคนเอามือชกท้องเมียผมจนเสียงเงียบไป ผมถูกลากมาไว้ในห้องน้ำโดยชาย 2
คน และเอาเสื้อสายเดี่ยวของเมียผมมูผูกข้อมือไขว้หลังทั้งสองข้าง นอนคว่ำหน้าอยู่บนพื้นห้องน้ำ ผมแกล้งทำเป็นสลบมันเอาขาถึบผม 2 ที เพื่อให้แน่ใจว่าสลบไปจริง ๆ ผมได้ยินเมียผมถามมันว่าต้องการอะไร มันบอกว่าน่าเย็ดจังเลย ประตูห้องนอนถูกปิดสนิทและคงไม่มีเสียงเล็ดลอดออกไป ได้ยินเสียงผู้ชายหลายคนพูดจาหยาบคายกับเมียผมแต่ไม่ดังนัก เมียผมร้องและดิ้นอยู่บนเตียง ผมค่อยพยุงตัวลุกขึ้นเดินไปที่ประตูห้องน้ำมองไปที่กระจกที่อยู่ตรงข้ามกับเตียงนอน ภาพที่เห็นเมียผมนอนเปลือยกายอยู่บนเตียง โดยมีชาย 2 คน จับมือกดไว้คนละข้าง ปากดูดนมคนละเต้าอย่างหื่นกระหาย เมียผมร้องไม่ค่อยออกคงจะจุกเพราะมันชกไปที่ท้องน้อยและถูกทุบขา เธอได้แต่สะบัดหน้าไปมา ผมจะเข้าไปช่วยแต่ถูกมัดมือไว้และปวดหัวมาก
จึงได้แต่แอบยืนดูอยู่ริมประตูห้องน้ำ ชายอีกคนกำลังถอดกางเกงยืนอยู่ข้างเตียง ค่อย ๆ คุกเข่าขึ้นไปบนเตียง มือมันจับของมันรูดขึ้นลง อีกมือหนึ่งจับหีเมียผมที่มีหมอยไม่มากแต่ยาวเกือบเป็นเส้นตรง มันบอกว่าหมอยอีนี่ยาวฉิบหายน่าเย็ดดีว่ะ มันค่อย ๆ ดันของมันเข้าไปในร่องหีเมียผม เมียผมตาเหลือกร้องโอ๊ย ๆ ๆ แต่มันไม่ฟังเสียงก้มหน้าก้มตาดันจนมิดด้าม จับขาเมียผมข้างหนึ่งแหกออก ซอยอย่างไม่ยั้ง หน้าแฟนผมส่ายไปมาเพราะความเจ็บปวดที่มันหยิบยื่นให้ ประมาณ 10 นาที มันก็เสร็จคาร่องสวาทของเมียผม คนต่อมาผละจากนมเมียผมมาคุกเข่าต่อจากคนแรกทันที เมียผมไม่ดิ้นแล้วมันสอดใส่ทีเดียวมิดด้าม
เมียผมหน้าเหยเกทันที มันจับขาเมียผมแหกอ้าออกเหมือนคนแรก กระเด้าแรง ๆ อย่างช้า ๆ นมข้างหนึ่งที่เป็นอิสระกระเพื่อมขึ้นลงไปตามจังหวะที่มันกดเข้าไป ไม่นานมันก็หลั่งใส่ในหีเมียผมตามคนแรก คนที่สามหลังจากไซร้รักแร้ ซอกคอ ประกบปาก ดูดนมเมียผมแล้ว ก็จับเมียผมนอนคว่ำ ถ่างขาจับสะโพกผายยกขึ้นทำให้เห้นหีลอยเด่นปลิ้นมาข้างหลังอย่างถนัด ร่อยรอยของการบุกรุกจากชาย 2 คน ทำให้เห็นน้ำเมือกไหลสีขาวขุ่นข้องไหลออกมาเป็นทางตามง่ามขา มันบรรจงจับของมันยัดเข้าไปโดยไม่ได้รีบร้อน แรงกระเด้าของมันทำให้หัวเมียผมเกือบจะชนหัวเตียง
นมสองเต้าแกว่งไปมาสักพักพวกมันก็ขยำนมเมียผมคนละข้าง อีกคนดึงหัวนมเมียผมเล่น ผมได้ยินเสียงเมียผมครางซิ๊ดเพราะความเสียวได้เริ่มขึ้นกับเธอแล้ว มันเย็ดเมียผมไม่บันยะบันยังเลยสักคนเดียว ไม่นานมันก็พ่นน้ำเมือกใส่รูหีเมียผมตามไปเป็นคนสุดท้าย เมียผมล้มตัวลงนอนคว่ำหน้ากางขากางแขน น้ำเมือกไหลออกมาตามร่องหีของเธอจนเปียกที่นอน มันประคองเมียผมกึ่งลากไปที่โซฟา เมียผมตามมันไปแต่โดยดี มันให้เมียผมนั่งบนตักมัน โดยมีเพื่อนมันอีก 2 คน ตามไปขยำนมกันคนละข้างอย่างมันมือ คนที่ให้เมียผมนั่งตักจับขาเธอสองข้างถ่างออก มองเห็นร่องหีที่กลวงโบ๋อย่างชัดเจน และเอามือบี้เม็ดแตดเธอเล่น เธอแอ่นหน้าขึ้นด้วยความเสียวทำให้มันก้มลงไซร้ซอกคอของเธอ ใบหน้าเธอยามนี้บ่งบอกถึงความเงี่ยนเต็มที่ทั้ง ๆ ที่เพิ่งจะถูกเย็ดมา 3 ทีติดต่อกัน มันระดมปลุกเซ็กส์เมียผมให้เงี่ยนเพื่อที่พวกมันจะได้เย็ดอีกรอบ ผมมองเห็นเมียผมตอนนี้เงี่ยนสุด ๆ ควยคนที่เมียผมนั่งตักอยู่ค่อย ๆ ขึ้นเป็นลำดำสนิท หัวควยบานเป็นดอกเห็ด ใหญ่กว่าผมเกือบครึ่ง
มันจับขาแฟนผมถ่างอ้าออกกว้างแล้วจับควยมันแทงเข้าไปพร้อมกับกระเด้าเป็นจังหวะ ใบหน้าเหยเกหงายขึ้น
ปากเผยอทำให้รู้ว่าเธอเงี่ยนแบบสุด ๆ เหมือนกันเพราะไม่เคยถูกเย็ดท่านี้มาก่อน นมที่คล้อยห้อยยานแกว่งไปมา โดยมีเพื่อนมันอีก 2 คน คอยงับหัวนมเล่นอยู่เคียงข้าง
มันกระเด้าหีเมียผมลอยขึ้นตามจังหวะเด้งรับ แคมในปลิ้นเข้าออก มองเห็นควยดำตัดกับแคมในแล้วเสียวสยองยิ่งนัก ควยมันใหญ่คับแน่นคารูเธอเลย มันผลักเธอให้ลุกขึ้นคล่อมบนกระจกโต๊ะรับแขก ขาข้างหนึ่งพาดกับโซฟา ท่านี้หีเธอแบะอ้าเต็มที่ มันรีบคุกเข่าสอดควยเข้าทางด้านหลังเธอทันที หน้าเธอบ่งบอกถึงความเงี่ยนจนถึงที่สุด มันกระเด้าอย่างหนักจนฟุบไปกับแผ่นหลังที่ขาวเนียนของเธอ
คนที่สองพยุงเธอลุกขึ้นยืนหันหน้าเข้าฝาผนังห้อง มือทั้งสองขูขึ้นแนบกับฝาห้อง ก้นงอนสะโพกผายแอ่นรับควยอีกคนได้เต็มที่ มันเริ่มสอดใส่กระเด้าเธอ เธอร้องซิ๊ดดังลั่นห้องเลย สองมือมันจับนมเธอที่ห้อยแกว่งไปมา บีบเคล้นอย่างเมามัน มันกระเด้าถี่ ๆ และเร็ว บดแน่นไปกับร่องตูดได้ไม่นานร่างมันก็กระตุกหลับตาปี๋ แสดงให้เห็นว่าน้ำมันแตกพุ่งเข้าหีเมียผมไปหมดแล้ว เธอตอนนี้ผมเป็นกระเซิงเลย มัน 2 คน ยืนจับขาเมียผมคนละข้างถ่างออก รักแร้พาดกับไหล่พวกมันคนละข้าง เธอถูกอุ้มท่ายืนแบะหีรอควยอีกคนอย่างเต็มที่ แฟนผมมองควยมันอย่างหื่น กระหาย มันเดินควยเด่เข้ามาหาเธอ โดยไม่ต้องเอามือจับควยยัดใส่หีเธอได้อย่างสบาย มันแอ่นควยบดหนอกของมันกับหีเมียผมแอ่นไปมาเพื่อเพิ่มรสชาดความเสียวให้กับเธออย่างสะใจ มันยืนท้าวสะเอวข้างหนึ่งเย็ดเมียผม
ส่วนอีกข้างหนึ่งขยำนมเล่นอย่างสนุกมือ มันโน้มตัวลงมาไซร้ซอกคอ บดริมฝีปากกับเมียผมอย่างดูดดื่ม เธอหลับตาปี๋เลย หัวนมสีน้ำตาลแข็งเป็นไต เธอเงี่ยนจริง ๆ ครับ แอ่นหีรับการกระแทกควยของพวกมันอย่างเต็มที่ ไม่นานนักมันก็ปล่อยน้ำพุ่งเข้ารูหีเธอจนไหลทะลักลงพื้นห้อง มันปล่อยเธอนอนบนโซฟาอย่างหมดแรง ขาข้างหนึ่งห้อยลงมากับพื้นมองเห็นหีแบะอ้าอย่างชัดเจน มันรีบใ่ส่เสื้อผ้าค้นหากระเป๋าสตางค์ของผมและเธอ มันค้นได้เงินสดในกระเป๋าของผมมีใบละพันอยู่ 3 ใบ แต่กระเป๋าสตางค์และบัตรเครดิตของเมียผมอยู่กับแม่ยาย มันบอกได้แค่นี้ก็ดีแล้ว เย็ดหีอีนี่มันฉิบหายเลย ไม่นึกว่าหีจะใหญ่โหนกอย่างนี้ น่าพาไปให้พวกมันลงแขกกันต่ออีก มันเดินไปจับนมเมียผมเล่นอีกครั้งก่อนที่จะรีบออกไปจากห้อง ผมรีบลงนอนคว่ำกับพื้นในท่าเดิม เพื่อไม่ให้มันผิดสังเกตุ มันรีบร้อนออกไปจากห้องผมทันที เมียผมใส่เสื้อผ้าแล้วเข้ามาเขย่าตัวผมให้ตื่น
ผมตื่นขึ้นมาทำท่าตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถามเมียว่าเป็นอะไรหรือเปล่า แต่เธอบอกไม่เป็นไรมันได้เงินในกระเป๋าไปแค่น้นเอง แต่เธอไม่ได้บอกว่าถูกข่มขืน
ผมบอกช่างมันเถอะนึกว่าฟาดเคราะห์ไป ผมบอกกับเธอว่ายังไม่ต้องบอกให้แม่ยายรู้เรื่องในคืนนี้ พรุ่งนี้เช้าค่อยเล่าให้ฟังและปรึกษาว่าจะไปแจ้งความที่ไหนกันดี ตอนนี้ดึกมากแล้ว ผมชวนเธอนอนต่อจนรุ่งเช้านึกถึงเมื่อคืนแล้วควยลุกเด่ขึ้นมาทันที ผมถอดเสื้อผ้าเธอเพื่อจะเย็ดแต่เธอยังอิดโรยจากเมื่อคืนอยู่ ผมแบะหีเธอถ่างออกมองเห็นหีแดง กลวงโบ๋ว แสดงว่าพวกมันควยใหญ่กันทุกคน ผมเย็ดแฟนผมกระเด้าอย่างเมามันส์ เธอกระดกหีรับควยผมไม่หยุดหย่อน เสียงซิ๊ด…ผ่านไรฟันและลำคอของเธออย่างไม่เคยเป็นมาก่อน รู้สึกเธอเงี่ยนจัดมากกว่าทุกครั้ง จากวันนั้นมาเธอเป็นคนมีอารมณ์สูงมากขึ้น เรียกได้ว่าเซ็กส์จัดและรุนแรง เธอใส่เสื้อผ้าโนบราทุกครั้งเมื่อมีโอกาสไปทะเล ผมอยากเห็นเธอถูกรุมเย็ดอีกสักครั้งแต่ยังหาโอกาสไม่ได้เลย และดูท่าทางเธอแล้วก็คงอยากถูกข่มขืนอีกเหมือนกัน

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More