ครั้งแรก เย็ดเปิดซิงลูกพี่ลูกน้อง

เรื่องเสียว ครั้งแรก เย็ดเปิดซิงลูกพี่ลูกน้อง 

ผมมีลูกพี่ลูกน้องสาวสวยอยู่คนนึงคับ เธอเป็นคนที่เรียกว่าน่ารักมากกว่าสวย เธออวบ ขาว หมวย คนแถวบ้านผม สนใจที่จะจีบเธอเป็นแถว จนผมรู้สึกจะเสียดายถ้าไม่ได้เป็นคนเปิดซิงเธอ และเป็นการเปิดซิงของผมด้วย ตอนนั้น เธออายุ 16 ส่วนผม 17 ผมช่วยตัวเองเป็นประจำ ผมหาโอกาสมาหลายครั้งแล้วที่จะได้ร่วมรักกับเธอ แต่ไม่เคยสบโอกาส จนวันนั้น ผมไม่อยากจะเชื่อ เธอนอนหลับในบ้านผม ซึ่งผมมารู้ตอนหลังว่า แม่ผมเรียกเธอมาดูแลหลานสาวผม ขอบคุณแม่จริง ๆ เธอใส่เสื้อเชิ้ตตัวน้อย กางเกงขาสั้นตัวนิด มองรอดขากางเกงไปเห็นเลยคับ เธอไม่ได้ใส่กางเกงใน และที่สำคัญอายุ 16 แล้วแต่เธอยังไม่มีขนสักเส้นคับ ของ ๆ เธออวบนูน และดูสะอาดมาก ตอนนั้นผมสั่นไปหมด มองไปข้าง ๆ เห็นมีภู่กันระบายสีอยู่ ผมจึงหยิบมาค่อย ๆ ระบาย ๆ ไปที่ของ ๆ เธอ เธอครางอือ ๆ นิด ๆ แล้วเอามือจับหน้าอกตัวเอง ผมหยุด กลัวเธอจะตื่น ผมรอสักพัก จนแน่ใจว่าหลับสนิท ผมเริ่มถอดเสื้อเธอออก หน้าอกเธอ 34 ได้คับ เกินตัวจริง ๆ ผมแตะที่หัวนมเธอ มันสู้มือคับ หัวนมชมพู ผมอยากดูดมันจริง ๆ แต่กลัวเธอตื่น ต่อจากนั้นผมถอด กางเกงเธอออก

ผมใช้ภู่กันต่อ เธอเริ่มแหกขาให้ผมเอง ผมใช้ภู่กันถูเม็ดของเธอ เธอครางและเอาลิ้นเลียริมฝีปาก ผมกลัวเธอตื่นผมจึงหยุด ผมสะกิดเธอแต่เธอนิ่ง แต่หลานผมตื่นสิคับ ผมเลยเอาหลานนอนดูดนมเธอ เธอส่ายไปส่ายมาเหมือนเธอรู้ตัว ผมกลัวมาก ว่าจะได้เอาเธอ ผมรอนานจนหลานผมหลับ ตอนนั้นผมอยากจนทนไม่ได้ ผมไม่ใช้ภู่กันแล้วคับ ผมจัดการเองเลย ผมเลียและดูดเม็ด มันหอมหวานมากครับ รูตรงหอยเธอปิดสนิทมาก เธอส่ายไปส่ายมา มือก้อจับหน้าอกตัวเองขยำ ๆ ผมดูดเลีย อร่อยผมไปเลยรู้สึกดีมาก ๆ จนเธอคงจะเสร็จเพราะมีน้ำเยอะ พอน้ำเธอเยอะ ผมจับเจ้าโด้หมาที่บ้านมาเลียต่อคับ เธอก้อส่ายเหมือนเดิม เจ้าโด้มันก้อเลียได้ตรงจัดเหลือเกิน เธอร้องโอ๊ว ๆ ผมเอาแอลกอฮอลล์เช็ด ๆ ของเธอ เริ่มดูดนมเธอเอง เลีย ๆ ดูด ๆ ทำไงได้คับผมไม่เคย สักพักผมหมั่นเขี้ยวเธอ ผมกัดเธอร้องโอ๊ย และตื่นขึ้นมา เธอถามผมว่าทำอะไร ผมเลยบอกว่าทำไรสนุก ๆ นะ มาทำด้วยกัน เธอร้องไห้ เธอบอกเธอกลัว แต่ผมกอดเธอ บอกว่าผมจะสอนให้ เวลามีแฟนจะได้ไม่อายเค้าว่าทำไม่เป็น เธอเลยยอมผมคับ ผมดีใจมาก ที่มะต้องทำตอนเธอหลับ ผมชวนเธอขึ้นห้องผม เธอเดินตามโดยดี โดยแก้ผ้าอยู่ เธอเดินแบบอาย ๆ ผมยิ่งมีอารมณ์ พอถึงห้อง ผมให้เธอนอนลง และอ้าขาให้ผม ผมก้อเลียเลยคับ เธอก้อเอามือปิดปาก ตัวสั่นไปมา ผมถามว่าสนุกมั้ย เธอพยักหน้า ผมเลียต่อเรื่อย ๆ จนเธอบอกว่าเธอปวดฉี่ ผมเลยบอกให้เธอฉี่ออกมาเลย และผมก้อกินน้ำรักเธอคับ หอมหวานชื่นใจมาก ผมเลยบอกให้เธออมของผมบ้าง เธอทำเป็นคับ ผมแปลกใจ เธอเริ่มจากเลียหัวของผมก่อน และก้อเรื่อยมาจนถึงระหว่างหนังหุ้มปลายกับหัวของผม มันเสียวมากคับจนถึงทุกวันนี้ไม่เคยมีใครทำผมเสียวเท่าเธอ เธออม ๆ ดูด ๆ สักพัก ผมก้อกระฉูดเข้าปากเธอคับ เธอบอกอร่อย ๆ ขออีก ๆ ผมจับเธอนอนลง ระหว่างที่ผม จะใส่ ผมเกิดกลัวขึ้นมา ผมเลยจับปากกาไวท์บอร์ดคับ เป็นกลม ๆ จับยัดไปก่อน เธอร้องโอ๊ยยยย คับ เธอบอกเจ็บ ผมดึงปากกาออกมีรอยเลือดคับ ผมเลยเอาของผมจ่อ หัวเข้าไปได้นิดนึงเธอก้อดิ้น ผมบอกเจ็บนิดเดียว ๆ ผมจ่อไว้อย่างนั้นก่อน ก่อนที่จะละเลงลิ้นกับนมของเธอ พอเธอเสียวสักพักเธอหายเกร็งผมก้อดันเข้าไปอีกหน่อย พอเธอเกร็งอีกผมก้อเอาออก และก้อดูดเลียเม็ดของเธอ เอาน้ำลายป้ายหัวของผมหน่อย จับยัดเข้าไปเลย ทีนี้ผมไม่ปราณีแล้วคับ ผมอยากมาก เธอผลักผมออก แต่ผมก้อดันเข้า ๆ จนมิดคับ ผมเริ่มซอยเธอก้อยังร้อง ผมซอยต่อไปเรื่อย ๆ เธอเด้งรับ จากร้องโอ๊ยเป็นร้องคราง ผมจับเธอเปลี่ยนท่าเป็นกวางเหลียวหลัง อุ้มแตง ท่าหมา ผมและเธอเราเสร็จพร้อม ๆ กันคับ พอเธอเสร็จผมบอก รอเดี๋ยวนะ ผมลงไปเรียกเจ้าโด้ขึ้นมา มันขึ้นมาผมจับเธออ้าขา เธอยิ้มบอกขอแรง ๆ นะคราวนี้ คงนึกว่าผมจะทำเธอต่อ แต่ไม่คับ ผมจับเจ้าโด้เลียของเธอ เธอถามไปร้องไป ว่าผมทำอะไร ผมก้อบอกว่าเดี๋ยวก้อสนุกแบบเมื่อกี้ เธอเลยใส่ท่าเต็มที่ เจ้าโด้เลียเก่งมากคับ ในความคิดผม ผมจับเจ้าโด้ชักว่าวจนของมันแข็ง ผมจึงจับยัดเข้าไปเลยคับ เจ้าโด้มันก้อเด้าตามสัญชาตญาณของมัน เธอร้องและก้อสั่น ดูเธอเสียวมากเลยคับ ลืมบอกไป เจ้าโด้เอาท่าหมานะคับ มันเด้าเธอนานประมาณ 10-15 นาที ไข่มันหลุดเข้าไป ทีนี้มันไม่หลุดคับ เธอกลัวเธอร้องไห้ บอกว่าจะทำไง ผมก้อไม่รู้จะทำไงคับ ผมก้อกลัว แต่พอสักพักสัก 10 นาที มันก้อหลุดคับ เธอและผมดีใจกันใหญ่ ผมจึงพาเธอไปอาบน้ำ และต่อกันในห้องน้ำอีก 2 ยก และยังเอากันทุกวัน ทุกวันนี้ผมกับเธอเป็นแฟนกันคับ จะแต่งงานกันแล้ว แต่ก้อยังใช้บริการเจ้าโด้บ่อย ๆ เพิ่มรสชาติให้ชีวิต

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More