แอบเล่นเสียวเมียนาย

เรื่องเสียว แอบเล่นเสียวเมียนาย 

ตอนนี้ นกเองก็มีความสุขกับครอบครัวดีมีงานทำดีคะสามีเป็นนายทหารค่ะ อยากเล่าเรื่องตัวเองที่ทำผิดหรือถูกไม่รู้แต่ตอนนั้นมันห้ามใจไม่ได้เลยคะ ความอยากของคนนี่มันห้ามยากนะคะ ทำไปแล้วก็กลัวค่ะ กลัวเด็กมันพูด แต่ดีที่ทุกอย่างไม่ได้เปิดเผยให้ใครรู้ เรื่องเป็นอย่างนี้ค่ะ สามีเป็นนายทหารอยู่ภาคเหนือส่วนเราเป็นคนใต้ค่ะ ที่บ้านพักสามีจะมีทหารมาช่วยที่บ้านเป็นครั้งคราวไม่ได้ประจำเพราะตอนนั้นสามียศ รอ.ส่วน นกเองทำงานที่บริษัทฯ เป็นเพื่อนของสามี ตอนนั้นนกอายุเกือบ 30 มีลูกแล้วหนึ่งคนแต่ให้อยู่กับแม่ นกไม่มีเวลาจริงๆ วันนั้นสามีตามนายไปกรุงเทพฯ นกเองอยู่บ้านคนเดียวสามียังบอกเลยว่าอยู่บ้านคนเดียวไม่ต้องเรียกทหารมาช่วย สามีคงกลัวนกจะโดนทหารปล้ำ

นกลืมบอกทหารว่าไม่ต้องมาพอเช้าทหารมาแต่เช้าเลย ก็เลยตามเลยเขาก็ทำงานของเขาไป นกไปทำผมข้างนอกและซื้ออาหารเข้ามาที่บ้านเกือบบ่ายสอง เห็นเงียบก็เดินดูเขาไม่เห็นนึกว่าคงกลับไปแล้ว นกขึ้นบ้านเตรียมอาบน้ำอยู่คนเดียวเลยเปลือยมีแต่กางเกงชั้นในและผ้าเช็ดตัวคุมไหล่กำลังจะเดินเข้าห้องน้ำ ตกใจมากคะเห็นเขาเปลือยกายยืนช่วยตัวเองในห้องน้ำกำลังทำเลย นกยืนมองพูดไม่ออกมองไอ้นั่นของเขา ขาและแขนอ่อนไปหมด มีสามีแล้วก็จริงนะแต่ไม่เคยเห็นแบบนี้ ของสามี นกก็เคยทำให้ปากนกก็เคยทำให้สามี แต่ทำไมมาเจอแบบนี้ถึงขาแขนอ่อน ขนลุกซู่ไปทั้งตัว เขาก็ตกใจค่ะ เขาหันกลับมา ส่วนนกเองก็ลืมว่าตัวเองเปลือยอกเหลือแต่กางเกงชั้นใน นกไปเรียกเขาทำอะไรนี่ เขาหันมาไอ้นั่นเขาอ่อนลงแล้ว นกไม่รู้จะพูดอะไรได้แต่มองยิ่งมองยิ่งมีอารมณ์เหมือนกัน

เขาก็มองนก มองตรงนมตรงจิ๋มของนก เราก้มดูตายแล้ว นี่ลืมตัวจริงๆนกเอามือปิดเงยไปมองเขาไอ้นั่นเขาโด่แข็งตอนนี้เขาไม่ได้เอามือจับมัน ไอ้นั่นเขาแข็งจริงๆ เขาเดินเข้ามาหานก นกถอยหนีเขากอดเลย นกโดนจูบโดนลูบโดนคลึงจนไม่ไหวยอมเขาค่ะ นกอยากแล้วเขาดันตัว นกไปที่ห้องค่ะ นกนั่งลง เขาจับของเขาให้นกอม นกก็อมค่ะเพราะตอนนั้นมันอยากมากๆทั้งอมทั้งดูดให้เขาอยากมาก นกถอดชั้นในออกแล้วนอนตรงปลายเตียง นกเรียกเขาบอกช่วยพี่หน่อยนะ นกถ่างขาแบบลืมอายเขาก้มลงเลียเขาเลียเก่ง เลียจน นกจะเสร็จ นกบอกเขาทำพี่เลย เขาเอาควยของเขาใส่เข้าไปโอวมันแน่นมากตอนเขากดควยเขาลงมิดนะ เสียวถึงหลังเลย เขาทำมันมากเพราะเขาทำไม่หยุดพักมันต่อเนื่องจน นกเสร็จ เขาทำต่อจนเขาเสร็จ ตอนเขาเสร็จเขากะแทกควยทำแรงน่าดู นกเองถึงกับนอนครางด้วยความเสียวความเหนื่อเพราะเกร็งตัว เมื่อทุกอย่างสงบ นกบอกเขาอย่าพูดไปนะเดี๋ยวสามีพี่เอาตาย เขารับปาก เขาลุกขึ้นยืนไอ้นั่นเขายังโด่อยู่แบบนั้นเขาเดินเข้าห้องน้ำออกมาตัวเปียก นกก็เลยส่งผ้าให้เขา นกเข้าไปออกมาเขาคอยส่งผ้าให้ เขาก็ดึงไว้ ผมเช็ดตัวให้ เขาก็เช็คตัวให้ นก ทำไมไอ้นั่นเขาถึงแข็งไม่ยอมลง

นกมองเขา ทำไมยังแข็งอยู่เลย เขาจุงมือ นกมาทีกระจกแต่งตัวในห้องนอน เขาให้ นกนั่งลงแล้วเขาจับของเขาเข้าปาก นกอีก แล้วให้ นกดูที่กระจกเวลาทำปากให้เขา ทำไปดูไป ดีคะยิ่งเห็นยิ่งทำ นกเลยทั้งเลียทั้งดูดทั้งเอามือชักให้เขา เขาให้ นกอมอีกครั้งครั้งนี้เขาจับแขน นกทั้งสองข้างแล้วเขาเด่งเข้าออกที่ปาก นก มันส์จริงๆเวลาเห็นในกระจกนะคะ นกทำไม่หยุดเหมือนกันน้ำผมจะออกช่วยดูดให้หน่อยนะครับอย่าเอาออกอย่าหยุดนะครับ เขาพูดจบสักครู่เดียวน้ำเขาก็ออกอยู่ในปาก นกไม่กล้ากินได้แต่อมไว้จนเขาหยุดกระตุกตัวเขา นกจึงไปห้องน้ำ ออกมาเขาทำให้นกบ้าง เขาให้ นกยกขาข้างไว้บนโต๊ะแป้งเขานั่งลงแล้วเลียให้ เขาชี้ให้นกมองที่กระจก

เขานี่ช่างหามุมหาจุดทำจริงๆเล่นเอา นกเสียวจนต้องเด่งเอวกับหน้าเขาอย่างมันส์อารมณ์ จน นกทนไม่ไหวจึงให้เขานอนที่ปลายเตียง นกขึ้นทำจนเสร็จ เสียวมาก นกนอนลงเขาก็เลียน้ำของ นกเสร็จครั้งนี้ก็เลยให้เขากลับไป นกบอกเขาอีกห้ามพูดนะ เขารับคำ เว้นไปนานเหมือนกันอยากทำกับเขาอีก แต่ไม่กล้าจนวันเขาปลดประจำการ เขามาลา นกและสามี สามีให้เงินเขาไป เขาก็กลับ หลังจากนั้นสองอาทิตย์เขาโทรฯมาที่บ้าน นกรับสายเขาบอกคิดถึงเลยอยากโทรฯมาหาเท่านั้นครับ เขากำลังจะวางสาย นกบอกว่าอีกสองวันให้มาหา เพราะสามีไปกรุงเทพฯ เขาก็มาอยู่ด้วยกันสองวันเล่นเอา นกเดินขาถ่างเลยคะ สองวัน 6 ครั้ง นี่เหตุการณ์ผ่านมาสามปีแล้วค่ะ ถึงบอกว่าความอยากนี่ห้ามยากจริงๆ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More