ผมเล่นชู้กับอาสะใภ้จนท้อง

ผมเล่นชู้กับอาสะใภ้จนท้อง (อาสะใภ้เป็นเมียของน้องชายพ่อ) ในวัยหนุ่มที่ผมมีอายุ 19 อาสะไภ้ผมมีอายุ 23.. สมมุติว่าชื่อเร อาเรบ้านเกิดเป็นคนพิษณุโลก ได้กับอาผู้ชายของผม ซึ่งทำงานเป็นช่างเครื่องรถไฟ ผมรู้จักอาสะไภ้ เพราะผมเรียนจบ ม.ศ.3 แล้วเป็นช่วงปิดภาคเรียน อาเรกลับมาอยู่บ้านญาติที่บ้านเกิดของผม เย็นวันนั้น ที่ศาลากลางจังหวัด มีงานชุมนุมลูกเสือชาวบ้าน อาเร ซึ่งไม่ได้เป็นลูกเสือ อยากไปเที่ยว

เพราะทางชมรมลูกเสือจัดรถบัสขนาดใหญ่ รับส่งลูกเสือชาวบ้านให้กับหมู่บ้านที่ผมกับอาเรอยู่ 2 คัน และมีผู้ชายสูงอายุในหมู่บ้านคนหนึ่ง แอบชอบอาสะไภ้ของผม หาผ้าพันคอ ลูกเสือชาวบ้าน มาให้อาเร เพื่อหวังจะเคลมสวาท อาเรเลยมาชวนผมไปเป็นตัวกัน.. และผมก้อกันอาเร และพาเดินแยกหลบไปจนพลัดกับเฒ่าสวาทคนนั้น คนในงานมากจริงๆ เป็นหลักหมื่น อาเรชวนผมไปนั่งซุ้มร่มไม้ ที่สวนสาธารณะ ซึ่งมีหนุ่มสาวนั่งจีบนั่งกอดกันทุกซุ้ม..

ผมไปนั่งสองคนกับอาเร.. อาเรเล่าให้ผมฟังว่า อาผู้ชาย แกเป็นคนที่กินเหล้าชนิดเมาตลอด ตกเย็นเลิกงาน เมาจนเละ บางครั้งสองเดือน ไม่เคยเย็ดให้อา บางทีเย็ดๆ อยู่ ก้อหลับคาอกอา อาเงี่ยน อาอยากเย็ด แต่อาไม่รู้จะทำยังงัย อาพูดไปร้องไห้ไป อาเรกอดผม เอามือมาจับควยผม..ถามผมว่าเข้าใจอาไหม รังเกียจอาไหม ผมบอกไม่รังเกียจและเข้าใจ อาเรจูบปากกับผม ก้มลงมาดูดควยผม (แต่ละซุ้ม มืดสลัวมาก ไม่เห็นหน้าคนในซุ้ม)

อาถอดเสื้อชั้นในออก เหลือเสื้อยืดสีเหลืองตัวเด่ว เอามือผมล้วงจับนม อาเรเป็นคนผอมบาง นมไม่ใหญ่ ตูดงอน อกแอ่น.. อาเรดูดควย ผมคลึงนม ปลุกอารมเงี่ยนกันจนร้อนฉ่า (ผมสังเกตุตามซุ้มอื่น ก้อคงกำลังเย็ดกันหลายซุ้มแน่ๆ ) เรานั่งกอดจูบกัน จนอาเรทนไม่ไหว บอกผมว่า เด่วเราเย็ดกันสักทีนะ เย็ดอาหน่อย อาเงี่ยน อารูดกางเกงลูกฟูกขาม้าลงมาที่เท้า โก้งโค้งหันตูดมาให้ผม..

ผมก้อปลดกางเกงลงมาที่เท้าเข้าด้านหลัง.. หีอาเรน้ำเยิ้มเต็มหี อาครางและเร่งให้ผมรีบเย็ด เพราะเกรงจะมีคนมาขัดจังหวะ ผมเสียบควยเข้าหีอาทันที.. อาครางอือๆๆ เร่งผมโยกตูดสวนหีรับควยผม.. ผมเร่งกะเด้าอย่างเร็วตามแรงเงี่ยน อาเรครางและเด้งตูดสู้ควย แค่ไม่ถึง 10 นาที เราสองคนก้อน้ำแตกจนโชกกางเกง.. เราเอากระดาษทิชชูเช็ดจนหมดม้วน และเรานั่งอยู่ตรงนั้น ตั้งแต่สองทุ่มยันเที่ยงคืนได้เวลารถกลับ

เราทั้งกอด ทั้งจูบปาก ผมดูดนมอาเรเกือบทุกเวลา นมที่ไม่ใหญ่มาก แค่พอมือคลำ หัวนมเท่าปลายนิ้วก้อย อารูดกางเกงลงอีก ให้ผมจับหี หอมหีอา และอาก้อจับควย เด่วอาก้อก้มลงดูดควยผม และขากลับ เรานั่งคู่กัน รถวิ่งจากศาลากลางกลับหมู่บ้านปิดไฟตลอด.. เราก้อนั่งเบียดกัน อาจับควยผมตลอดทาง.. และพอถึงหมู่บ้าน ซึ่งวันนั้นเดือนมืด อาให้ผมเดินตามไปห่างๆ เพื่อไปส่งอาที่บ้าน ผมตามไปจนถึงบ้านอาและขึ้นไปนอนเย็ดกับอาอีกสองน้ำ..

จากนั้นจึงแอบกลับมาบ้านตัวเองที่อยู่ห่างกัรประมาณ 800 เมตร.. ตั้งแต่นั้นมา อาเรมาหาผมที่บ้านทุกวัน (อาเรเรียกแม่ผมว่าพี่) มาชวนผมไปเป็นเพื่อนที่ในเมือง.. และไปแอบเย็ดกันตลอด จนแม่ผมสงสัยและเริ่มมีเสียงเล่าขาน.. พอดีผมเข้ามาทำงานที่กรุงเทพ ผมกับอาเรเลยขาดการติดต่อกัน จนกระทั่งผมโดนทหารเกณผลัด 1 เข้าประจำการที่ค่ายพหลโยธิน ลพบุรี และผมสอบเข้าเรียน นนส.หลักสูตร 2 ปี เรียนจบและมาบรรจุที่ภาคเหนือตอนล่าง

ผมพบอาเรอีกครั้งเพราะผมกลับไปเยี่ยมแม่ อาเรจะกลับเข้ากรุงเทพพร้อมกับย่าของผม.. ผมเข้าไปไหว้ย่า.. ย่าก้ออาจได้ข่าวเรื่องของผมกับอาเร ย่าพยายามไม่ให้อาเรคุยกับผม ผมสังเกตุอาการออก ผมก้อเลยขอตัวและบอกอาเรว่า ผมอยู่จังหวัดไหน ค่ายทหารอะไร อีกหนึ่งเดือนต่อมา ผมเข้าเสมียนเวรที่หน่วย มีรถแท๊กซี่มาส่งผู้โดยสารเวลาสามทุ่มที่หน้าค่าย และถามเจ้าหน้าที่ รักษาการณ์หน้าประตูค่ายว่าจะมาหาผม (บอกยศ บอกชื่อนามสกุล)

พลทหารนายนั้นเป็นลูกน้อง ผู้ช่วยครูฝึกของผม เลยนั่งรถแท๊กซี่พาอาเรไปหาผมถึง สนง.ที่ผมปฏิบัติหน้าทีเสมียนเวร ผมทั้งตกใจและดีใจ ที่อาเรคนสวยมาหาผมถึงที่ ผมถามว่ามาได้งัย อาเล่าว่า อามีบัตรครอบครัวรถไฟ นั่งรถไฟฟรีทุกขบวน และอามาเยี่ยมแม่และครอบครัว ที่พิษณุโลก (อาเรบอกอาผู้ชายว่า จะมาประมาณสิบวัน) และอาเรนอนบ้านแม่แค่คืนเด่ว ก้อนั่งรถไฟมาลงที่สถานีจังหวัดที่ผมมาประจำการ

อาบอกคิดถึงผมมาก คิดถึงควยที่เคยเย็ดจนอาเสียวแล้วเสียวอีก น้ำแตกแล้วแตกอีก จากกันเมื่อผมอายุ 19 จนผมเป็นสิบเอกอายุ 24 อาเรอายุ 28 …คืนนั้นที่ สนง.มันไม่สะดวกที่จะเย็ดอาเร เพราะมีพลทหารประจำ สนง.อยู่สี่คน แต่ผมก้อเย็ดให้อาเรได้น้ำเดียว.. เช้า 09.00 วันเสาร์ ผมส่งเวรและพาอาเรมาบ้านพัก พอเข้าห้องพักปิดประตู เราสองคนผวากอดกัน ทั้งจูบปาก ผมเปิดเสื้ออาเรเพื่อดูดนมคู่งามที่อกแอ่นๆ อย่างหิวกระหาย..

ผมกับอาเรนอนแก้ผ้า ลงลิ้นเลียหีดูดควย อูยยยๆๆ ผัวจ๋า.. อาเรคิดถึงผัวมากๆ เลย.. อาเรอยากมาให้หลานเย็ด ผมก็คิดถึงอาครับ.. คิดถึงนมคู่สวยอกแอ่นๆ เย้ายวนใจคู่นี้ คิดถึงหีที่ห่างมาถึง 5 ปี ผมประกบปากอา เราพันลิ้นกันนานมาก ผมเลื่อนมือมาลูบที่หีอา โอว.. น้ำเงี่ยนไหลเยิ้ม ความเงี่ยนที่ห่างกันนาน เมื่อคืนก็ไม่สะดวกเย็ด ต้องค่อยๆ เสียบควยเข้าหีอา อยากกะเด้าให้หนักให้สะใจที่คิดถึง.. ร้องหรือครางก็ไม่ได้..

เช้านี้มาอยู่ในบ้านพักส่วนตัว ผมเลื่อนตัวลงมาที่นมดูดเล่นลิ้นหัวนม มืออีกข้าง ลงหีนิ้วเขี่ยแตดที่ลูกแข็งชันสู้นิ้วจนรู้สึกได้.. อาเสียวหีจังเลยจ๊ะ อูยย ผัวจ๋า เสียวหีมาก ดูซิ น้ำหีอาไหลเยิ้มไม่หยุด ผัวจ๋า เมียเงี่ยนควยผัวจัง ผมเอาขาอาพาดท่อนแขน ท่านี้อาต้องถูกลงลิ้นหนักแน่ ท่ายกซดแบบนี้.. รูหีอาเรแดงสดเพราะผิวขาว.. ผมจับขาแยกพอหีเปิดทาง ลิ้นลงร่องหี อาเรสะดุ้งร้องอุ๊บบ อูยยย เสียวว ขมิบน้ำเงี่ยนอุ่นๆ ออกมาใส่ปากผม น้ำหีออกมากจริงๆ

โอยย..สุดๆไปเลยจ๊ะ ผัวจ๋า เมียเสียว เงี่ยนเหลือเกิน เมียไม่เคยลืมผัวเลย.. สะใจเหลือเกิน.. ผมทั้งลงลิ้นทั้งขยี้คลึงหัวนมสลับข้าง โอยย…ไม่ไหวแล้วจ๊ะ..ผัวขา เย็ดอาเถอะ เย็ดหีเมียก่อน อาน้ำแตกจนจะไม่มีเหลือแล้ว น้ำหีอาอกกมากที่สุดเลย. ทั้งเสียวทั้งเงี่ยน อุยยย เงี่ยน เย็ดอาก่อน เย็ดให้อาหายคิดถึง อ่าาสส ซี๊ดดด ผมก็ไม่ไหวแล้ว เมื่อคืนแตกไปน้ำเดียว ขอถล่มหีอาคนสวยให้ยับไปก่อน

ผมละปากจากหี เอาควยเข้าเสียบ กดควยครั้งแรก เข้าจมมิดควย อาเรคนสวยร้อง อ่าววว อาการสะใจ ที่ควยเข้าหีเต็มๆ เสียงดังในความรู้สึก จึกๆๆ ควยเข้าลึกมากๆ อ๋อยยๆๆ เย็ดมาเลยค่ะผัวขา เย็ดแรงๆ เอาให้สุดๆ อาคิดถึงจ๊ะ
ผมสาวควนยาวๆ แทงควยกะเด้าแรง เสียงควยเข้ารู้หี เสียงกระทบกันระหว่างหีกับควย ดังสะท้านใจเราสองคน ตั๊บบบ จึกๆๆ อูยาววอ่าวว ผัวขา เสียวๆๆ เงี่ยนเหลือเกิน เมียยยๆ ไม่ไหวแล้ว แตก อุยย แตกอีกแล้ว น้ำแตกอีกแล้ว

สะใจเหลือเกิน.. ผมก็เสียวจนไม่ไหว.. กดควยหนักๆ กะเด้าสุดแรง โอยย เมียจ๋า ผัวไม่ไหวเหมือนกัน จ๊ะๆๆ ผัวขา เย็ดลึกๆ ฉีดน้ำเข้าหีเมียเลยจ๊ะ เมียอยากได้ลูกชายกับผัวสักคน ผมเร่งควยสามดอกสุดท้ายพร้อมพ่นน้ำเงี่ยนแตกในใส่มดลูกอาสะไภ้สาวมากมาย อาขมิบหีรัดควยจนน้ำเงี่ยนหยุดสนิท อาเอามือขยี้ท้องที่แบนราบพร้อมทั้งดึงผมลงมาจูบ.. บอกอาต้องติดลูกกับเธอแน่ อามั่นใจ เพราะเย็ดน้ำนี้ มันเสียวสะใจสุดใจมากๆ

อาอ้อนผม เย็ดให้อาบ่อยๆ นะคะ ผัวคนดีของอา.. อารักและคิดถึงเธอตลอดเวลา เรานอนเย็ดกันทั้งวันยันสามโมงเย็น อาเรทั้งครางทั้งขึ้นเย็ดผม พร่ำแต่ว่าอารักเธอ.. คิดถึงเธอ.. ชีวิตนี้อามาเป็นเมียไม่ได้ แต่อาอยากได้ลูกจากน้ำเงี่ยนเธอจ๊ะ.. ตลอดห้าปีมานี้ อาบอกมีเรื่องมาขอให้ผมช่วยอา และอาต้องการผมคนเดียว เพราะอาบอกว่าอารักผม อามีลูกสาวกับอาผมสองคน อายุ 8 กับ 6 ขวบ อาอยากได้ลูกผู้ชายและอยากเย็ดกับผมให้เป็นลูกของผม

ก่อนมาหาผม อาผู้ชายไม่ได้เย็ดมาสองเดือน และอาอยู่ในช่วงตกใข่ผสมพันธ์ได้ อาถึงมาหาผม ช่วยอาเรหน่อยนะจ๊ะ.. เย็ดอาให้ติดลูก เสี่ยงเอาว่าจะเป็นหญิงหรือขาย ขอเพียงให้เป็นลูกของเธอกับของอา ผมเลยสนองอาเร เย็ดทุกวันทั้งกลางวันกลางคืน เย็ดเน้นๆ อาจะบอกว่า.. ต้องเย็ดให้อาท้อง อาถึงจะกลับ อาอยู่กับผมเกือบสิบวัน ผมเย็ดอาเรไม่ต่ำกว่า 20 น้ำ อาบอกว่า ถ้าอายังไม่ท้อง อาจะมาให้ผมเย็ดอีก และถ้าอากลับไป กทม.อาจะยังไม่ให้อาผู้ชายเย็ด

จะรอจนกว่าเมนส์ขาดและติดลูกกับผม อาถึงจะปล่อยให้อาผู้ชายเย็ดบ้าง ซึ่งอาเรบอก ต่อให้อาผมเย็ดยังงัย อาเรก้อไม่ท้อง เพราะอาผมเย็ดไม่เคยเสร็จสักครั้งเด่ว.. และแล้วเดือนต่อมา อาเรก้อมาหาผมอีกพร้อมข่าวดี อาเรท้องแล้ว.. อามาบอกข่าวดีและอาบอก มาให้ผมเย็ดต่อแขนต่อขาให้ลูก สี่วันสี่คืนที่เราอยู่ด้วยกัน เพื่อนๆ ข้างห้องก้อคิดว่าอาเรเป็นอาแท้ๆของผม เพราะผมก้อจะบอกว่าเป็นอาแท้ๆ มาเยี่ยมเที่ยวหา

จากวันนั้นปี 24 จนวันนี้ปี 46 ลูกชายผมโต จบ ป.ตรี สอบบรรจุเข้าทำงานการรถไฟได้ (ใช้สิทธิลูกข้าราชการรถไฟ).. อาให้ลูกขับรถพามาหาผมที่จังหวัดที่ผมอยู่บ่อยๆ โดยที่อาก้อจะนอนที่บ้านผม (ผมเล่ารายละเอียดให้ภรรยาคนปัจจุบันของผมฟังแรกๆ ก้อไม่พอใจ แต่ผมยืนยันว่าจะให้พักที่บ้าน และแฟนผมเป็นคนที่รู้ว่าผมรักลูก.. และอาเรก้อเลิกกับอาผู้ชายนานแล้ว

ผมถามอาเรว่าลูกรู้ไหม อาเรบอกว่าเพิ่งเล่าให้ลูกรู้เมื่อไม่กี่วันก่อนมาหาผม.. และที่มานี่ก้อเพราะลูกจะมากราบผม แต่ลูกเขาเรียกผมว่าพี่ตามศักดิ์ ลูกผู้น้อง ลูกเขานอนแยกห้อง ให้ผมนอนกับแม่เขา.. ส่วนแฟนผม เขาเลยปล่อยตามเลย เพราะแฟนผมคนนี้ก้อเป็นแฟนใหม่ ไม่มีลูกกับผม.. เขาเลยต้องปล่อยผม.. ผมกับอาเร ยังคิดถึงเรื่องที่ทำผิดพลาดมา.. และจะลงเอยแบบนี้ อาเรมาคราใด ผมก้อเย็ดและให้ความสุขอาเหมือนคืนวันที่ผมกับอาเย็ดกันที่ซุ้มต้นไม้หน้าศาลากลาง อาเรสุดที่รัก.. ขอบคุณหน้าเว็บไซต์ ที่เปิดโอกาสให้ได้เปิดเผยความจริง..

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More