อ่อยให้ลูกชายเย็ดหีเพราะคัดนม

สวัสดีค่ะ เรื่องเสียวอ่อยให้ลูกชายเย็ดหีเพราะคัดนมนี่เกิดขึ้นเมื่อตอนที่ฉันเพิ่งคลอดลูกคนเล็กได้ประมาณ 4 เดือนค่ะ ช่วงนั้นสามีก็กลับไปทำงานแล้ว ฉันเองก็รู้สึกเหงาๆ เลยคิดทะเล้นแกล้งชวนลูกชายคนโตมานอนเป็นเพื่อน ตอนนั้นลูกชายคนโตก็อายุ 17 แล้วค่ะ เริ่มโตเป็นผู้ใหญ่ หน้าตาเค้าหล่อเลยล่ะค่ะ รูปร่างสูงใหญ่ ส่วนลูกคนเล็กนี่เป็นลูกหลงค่ะ ไม่ได้ตั้งใจจะมีแต่พอดีแล้วก็ดีใจเหมือนกันที่มีน้องให้ลูกชายคนโต

เหตุมันเกิดขึ้นเพราะวันนั้นฉันชวนลูกชายคนโตมานอนด้วย พอลูกคนเล็กกินนมอิ่มจนหลับไปดิฉันบอกลูกคนโตว่า แม่นมขัดปวดนมเพราะน้องกินน้อย ดิฉันเลยวานให้ลูกชายคนโตช่วยบีบให้น้ำนมออกให้หน่อย ลูกชายคนโตก็แอบเขินๆ แต่ด้วยความที่ไร้เดียงสาลูกชายคนโตก็ช่วยบีบนมฉัน แต่ว่ามันค่อนข้างลำบากเพราะมันต้องใช้แรงบีบค่อนข้างนาน ดิฉันเลยบอกให้เขาใช้ปากดูด

ลูกชายคนคนโตบอกว่าจะดีหรือครับ ฉันบอกเขาว่าไม่เป็นไรหรอกลูก ลูกใช้ปากดูดนมแม่ได้เลย แต่ลูกชายก็ยังไม่กล้า ฉันสังเกตดูภายใต้กางเกงนอนเขาเริ่มตุงๆ แล้ว สงสัยลูกชายจะเริ่มมีอารณ์เงี่ยนกับฉันแล้วล่ะค่ะ ดิฉันเลยเดินเกมส์ต่อแกล้งบอกเขาว่าตอนเด็กๆ เขาก็ดูดกินเหมือนน้อง ไม่เห็นจะเป็นอะไรเลย ถึงลูกชายจะโตแล้ว แต่เราก็ยังเป็นแม่ลูกกันอยู่เหมือนเดิม ไม่ต้องเขินหรอก

ฉันคะยั้นคะยออยู่นานเขาเลยกล้าดูดนมฉัน ตอนลูกชายดูดนมใจดิฉันหวิวๆ เพราะปากลิ้นเด็กกับผู้ใหญ่มันไม่เหมือนกัน เขาไม่ดูดเปล่า เขาเล่นลิ้นกับหัวนมของดิฉันด้วย เล่นเอาหีฉันแฉะเลยค่ะ คืนนั้นผ่านไปด้วยดีลูกชายคนโตก็ดูดนมฉันจนนมหายคัด คืนต่อๆ มาฉันก็ขอให้เขาช่วยดูดนมอีก และไม่แปลกใจที่ลูกชายคนโตจะดูดแรงขึ้น และเหมือนเขาจะมีอารมณ์เงี่ยนกับฉันอย่างเห็นได้ชัด

เขาเบียดท่อนควยแข็งๆ ของเขามาสัมผัสโหนกหีนอกชุดนอนดิฉัน ด้วยความเพลินบวกกับใจดิฉันเตลิด ดิฉันจึงบอกให้เขาไปปิดไฟ พอเขากลับเข้ามานอน ฉันก็เริ่มใช้มือดิฉันล้วงเขาไปในกางเกงนอนที่ไม่ใส่กางเกงในของเขา ฉันตกใจมากที่ฉันคลำเจอบางอย่างที่ขนาดพอๆ กับสามีของดิฉัน ท่อนควยของเขาอวบใหญ่หัวควยเปิดเกือบสุด ควยลูกชายคนโตของดิฉันน่าดูดมาก

สุดท้ายดิฉันที่ทนราคะของตัวเองไม่ไหว ฉันเป็นคนเริ่มก่อนใช้ปากดูดควยของเขาจนน้ำแตกไปหนึ่งรอบ คืนนั้นดิฉันสอนเขาเย็ดดิฉันทุกท่า ฉันให้เขาทำกับฉันเหมือนพ่อเขาทำกับดิฉันทุกอย่าง ฉันลองให้เขาเสียบท่อนควยของเขาใส่ในรูหี ถึงแม้มันจะเป็นครั้งแรกของเขาที่ได้ขึ้นครู แต่ด้วยวัยที่กำลังเจริญพันธุ์เรื่องแบบก็ไม่ยากเกินไปที่เขาจะทำเป็นโดยธรรมชาติอย่างไม่ต้องสอน

ด้วยความอวบใหญ่ของท่อนควยเขา มันทำให้รูหีที่ร้างควยมานานตั้งแต่ก่อนคลอดของฉันรู้สึกคับและแน่นจนต้องปรามเขาให้เย็ดหีแม่เขาเบาๆ หน่อย แต่ก็เหมือนเขาได้ของเล่นใหม่ พอท่อนควยแทรกเข้าไปในรูหีได้ เขาก็เริ่มตะบันเย็ดหีฉันอย่างไม่ลืมหูลืมตา ฉันนี่ทั้งแสบทั้งเสียว เขากระเด้ารู้หีฉันไม่เท่าไหร่ ฉันก็รู้สึกได้สึกถึงน้ำอุ่นๆ ที่พุ่งเข้ามากระทบกับมดลูกดินฉันอย่างท่วมท้น น้ำควยเขาออกมาเยอะจริงๆ จนมันไหลเลอะเต็มร่องหีฉันเลยค่ะ

ดูท่าควยเขาจะไม่อ่อนลงเลย เมื่อเขาแตกในใส่หีฉันแล้วเขาก็ฟุบมาที่หน้าอกของฉันสักพัก แล้วเขาก็บอกฉันว่า แม่ครับผมขอต่ออีกรอบนะครับ ฉันก็ไม่อยากขัดใจลูกชายเพราะดิฉันก็ยังไม่เสร็จเหมือนกัน คืนนั้นเขาเย็ดฉันจนควยเขาแทบจะไม่ได้ออกมานอกรูหีฉันเลย จะมีแต่ก็ตอนที่ต้องกล่อมลูกคนเล็กตอนกำลังจะงอแงเท่านั้นแหละค่ะ พอเจ้าตัวเล็กหลับ เจ้าคนโตก็เอาควยเข้ามาเสียบต่อไม่รู้ว่าเขาเอาเรี่ยวแรงที่ไหนมาเย็ดฉันขนาดนั้น

เดี๋ยวนี้เขาจะแกล้งแย่งกินนมกับน้องคนละข้างส่วนมือลูกชายคนโตอีกข้างก็ทั้งล้วงทั้งหีทั้งเม็ดแตดจนดิฉันเสร็จ พอน้องตัวเล็กอิ่มและหลับจึงเป็นหน้าที่ลูกคนโตที่เข้ามาเย็ดหีแม่เขาอย่างเต็มที่ทั้งรุกทั้งรับ เรื่องเสียวนี้เป็นความลับฉันที่บอกใครไม่ได้ ลูกชายดิฉันตั้งใจเรียนไม่ดื้อ ตกเย็นมาก็ดูแลน้องรักน้องมาก ถ้าสามีกลับมาบ้าน ลูกชายก็ไปนอนห้องเขา ยิ่งตอนพ่อเขากลับไปทำงาน ลูกชายเขาจะคึกมากจนดิฉันต้องพูดว่าเย็ดหีแม่เพลาๆ หน่อยหนุ่มน้อย

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More