แอบเย็ดกับพี่เขย มันส์เสียวสุดยอด

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพี่เขย มันส์เสียวสุดยอด

“ใบตองจ๋า ตอนนี้น้องโตเป็นสาวแล้วนะ ถึงจะเพิ่งขึ้น ม.4 แต่ตองสวยมาก สวยกว่าพี่อีก แถมยังโตเกินวัยด้วย หน้าอกยังกับเด็กมหาลัยแน่ะ พี่อยากเตือนให้ระวังเรื่องผู้ชายหน่อย เลือกคบใครให้ระวัง ยิ่งเราสวยก็ยิ่งต้องระวัง อย่าไปหลงเชื่อใครง่าย ๆ ล่ะ เข้าใจหรือเปล่า”
“ค่ะพี่เตย หนูจะระวังตัวค่ะ แต่ยังไงหนูก็ไม่ได้คิดจะมีแฟนตอนนี้หรอก”
“ได้ยินแบบนี้พี่ก็สบายใจขึ้นหน่อย แล้วมีคนมาจีบหรือทำท่าลามกอะไรใส่เราหรือเปล่าน่ะ”
“มีผู้ชายมาจีบบ้างค่ะ แต่หนูไม่ได้สนอะไร พี่ไม่ต้องห่วงหรอกค่ะ”
“อืม … แล้ว … ตองไม่ได้รู้สึกลำบากใจอะไรใช่หรือเปล่า ที่ต้องมาอาศัยอยู่กับแฟนของพี่”
“ไม่นะคะ หนูไม่ลำบากอะไรหรอก หนูเองเสียอีกที่เป็นฝ่ายมารบกวนขออยู่กับพี่ใบเตยกับพี่วิทย์”
“แล้ว … วิทย์เป็นไงบ้าง เค้าทำอะไร … เอ่อ พี่หมายถึงแสดงท่าทีอะไรไม่ดีกับเราหรือเปล่า”
“ไม่มีนะคะ พี่วิทย์ใจดีออก”
“อืม งั้นก็ดีไป เราใกล้ถึงห้องแล้วใช่หรือเปล่า เดี๋ยวพี่จะวางสายล่ะนะ ขอไปนอนสักหน่อย วันนี้รู้สึกไม่ค่อยสบายเท่าไหร่”
“ค่ะ เดี๋ยวเจอกันนะคะพี่ใบเตย”
หนูกดวางโทรศัพท์แล้วถอนหายใจหนึ่งครั้ง ก่อนจะเดินออกจากรถไฟฟ้าใต้ดินแล้วไหลไปตามฝูงชนโดยพยายามไม่สนใจสายตาของผู้ชายที่แอบมองมา ตอนนี้หนูเริ่มชินกับการเดินทางแบบนี้แล้ว ไม่เหมือนกับหนึ่งเดือนก่อนที่หนูทำตัวไม่ถูกทำอะไรแทบไม่ได้ต้องอาศัยพี่สาวให้ช่วยตามประกบสอน เพราะว่าหนูเพิ่งย้ายจากบ้านนอกมาเข้ากรุง
หนูชื่อใบตองค่ะ หนูเข้ามากรุงเทพเพื่อเรียนชั้น ม.4 ที่นี่ ส่วนคนที่หนูเพิ่งคุยโทรศัพท์ด้วยก็คือพี่ใบเตยพี่สาวแท้ ๆ ของหนูเอง ตอนนี้พี่ใบเตยเป็นนักศึกษามหาลัยคณะบัญชี พี่เตยมาอยู่กรุงเทพก่อนหนูพอสมควรก็เลยรู้อะไรมากกว่า ก่อนหน้านี้พวกเราสองพี่น้องอยู่ต่างจังหวัดในบ้านโทรม ๆ แทบไม่มีอะไรกิน โชคดีเป็นของพี่ใบเตยที่เจอพี่วิทย์ พี่วิทย์ช่วยพวกเราเรื่องเงินจนลืมตาอ้าปากได้
พี่วิทย์เป็นหนุ่มหล่อเรียนวิศวะบ้านมีฐานะ เขาเป็นแฟนของพี่เตยแบบกินนอนอยู่ด้วยกัน ถ้าพูดให้ดูดีก็คือพี่วิทย์ช่วยพี่ใบเตยด้วยฐานะแฟน แต่ถ้ามองอีกมุมความสัมพันธ์ของพี่วิทย์กับพี่ใบเตยก็ออกจะแปลก ๆ สักหน่อย ถ้าพูดแบบไม่ดีก็คือพี่ใบเตยเป็นเหมือนเมียเช่าที่พี่วิทย์เลี้ยงเอาไว้ โดยแลกกับเงินจุนเจือครอบครัว รวมไปถึงค่ากินอยู่ทุกอย่างของพี่เตย
หนูไม่เข้าใจความสัมพันธ์ของพี่สาวกับพี่เขยสักเท่าไหร่ แต่พี่ใบเตยของหนูเป็นคนสวยมาก สวยระดับดาวมหาลัย รูปร่างก็ดีเหมือนนางแบบ แถมยังรู้จักเอาอกเอาใจพี่วิทย์ หนูเลยคิดว่าพี่วิทย์น่าจะหลงเสน่ห์พี่เตยพอสมควร ไม่งั้นคงไม่พามาอยู่ด้วยกันแบบออกหน้าออกตาด้วยฐานะแฟน แถมยังดูแลพี่เตยอย่างดี ไม่กดขี่บังคับหรือทำร้ายพี่เตยเลยสักนิด ดูไปแล้วทั้งคู่ก็เหมือนคนรักกัน
พี่เตยอาศัยอยู่กับพี่วิทย์ในคอนโดของเขาเอง ส่วนหนูที่เพิ่งเข้าเมืองกรุงก็มาอาศัยที่นี่ด้วย เพราะพี่เตยไม่กล้าให้หนูอยู่ต่างจังหวัดคนเดียว ยังดีที่คอนโดของพี่วิทย์ใหญ่โตมีห้องนอนตั้งสามห้อง หนูเลยมีพื้นที่ส่วนตัวไม่ไปรบกวนพี่สาวกับพี่เขยมากเกินไป เรียกว่าอยู่สุขสบายกว่าที่ผ่านมาก็ยังได้
แต่หนูก็ยังมีเรื่องลำบากใจบางอย่าง เรื่องแรกคือหนูเกรงใจที่ต้องมาอาศัยขอใช้เงินของพี่วิทย์ ถึงหนูจะพยายามทำงานบ้านเพื่อตอบแทนแต่ก็ถือว่ายังไม่คุ้มค่าแรงอยู่ดี เรื่องที่สองก็คือพี่เตยกับพี่วิทย์มักจะทำเรื่องอย่างว่ากันบ่อย ๆ เรียกได้ว่าทุกวัน ส่วนใหญ่หนูก็จะได้ยินเสียงครางพี่เตย มีบางครั้งที่หนูเห็นทั้งคู่มีอะไรกันแบบเต็มตา แต่หนูไม่ได้พูดออกมา
เรื่องที่สามก็คือหนูเองก็เริ่มเป็นสาวแล้ว หน้าตาหนูก็สวยไม่แพ้ใคร ไหนจะรูปร่างทรวดทรงที่อวบอิ่มโตวันโตคืน ถึงหนูจะแกล้งไม่รู้ แต่หนูรู้ว่าพี่วิทย์จะแอบมองหนูเกือบตลอดเวลา สายตาของพี่เขยเหมือนกับสายตาของผู้ชายคนอื่น มันแสดงชัดเจนว่าพี่วิทย์อยากได้หนู ส่วนเรื่องลำบากใจเรื่องสุดท้ายก็คือเรื่องที่ว่าหนูเองก็ดันรู้สึกชอบพี่เขยคนนี้เข้าแล้วอย่างจัง
หนูไม่รู้ว่าความรู้สึกนี้มันเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อไหร่ อาจเพราะประทับใจที่พี่วิทย์ช่วยเหลือเรื่องเงิน อาจเพราะพี่วิทย์ดูแลเอาใจใส่พี่เตยเป็นอย่างดี หรืออาจจะเป็นเพราะหนูอิจฉาพี่เตย ทุกครั้งที่หนูมีส่วนรู้เห็นได้ยินทั้งคู่มีอะไรกัน หนูถึงได้รู้สึกร้อนวูบวาบจนต้องแอบจินตนาการว่าคนที่พี่วิทย์กำลังมีอะไรด้วยไม่ใช่พี่เตย แต่เป็นตัวหนูเอง
ปัญหาใหญ่สุดก็คือเรื่องนี้ล่ะค่ะ หนูรู้ว่ามันผิดก็เลยพยายามหักห้ามใจไม่คิดเรื่องนี้ แต่ยิ่งห้ามก็ยิ่งปั่นป่วน หนูใจเต้นระส่ำทุกครั้งที่สบตากับพี่วิทย์ ยิ่งได้อยู่ใกล้ได้เห็นพี่เตยส่งเสียงครางมีความสุขหนูก็ยิ่งอารมณ์กระเจิดกระเจิง พี่วิทย์กลายเป็นผู้ชายในฝันที่หนูแอบหลงรัก
ถึงอย่างนี้แต่หนูก็พยายามห้ามใจเอาไว้ไม่แสดงออกให้ใครเห็น จนกระทั่งวันนี้ได้พบเห็นกับเรื่องราวที่คาดไม่ถึง ความรู้สึกยับยั้งชั่งใจของหนูก็เหมือนจะเลือนหายไป หนูเห็นพี่เขยกำลังยืนช่วยตัวเองอยู่ในห้องของหนู มือข้างหนึ่งของเขาถือยกทรงของหนูแล้วจูบดม ส่วนมืออีกข้างนั้นกำกางเกงในรูดกับดุ้นเอ็นอันเขื่องที่ทำให้พี่เตยร้องครางระงม
ภาพนี้ทำให้หนูยืนนิ่งอ้าปากค้างทำตัวไม่ถูก หน้าหนูร้อนวูบแล้วกระจายวาบไปทั่วทั้งตัว หนูยืนนิ่งมองพี่วิทย์ระบายอารมณ์ใคร่ใส่ชุดชั้นในด้วยอารมณ์ปั่นป่วนวาบหวิว หนูไม่ได้รู้สึกกลัวหรือรังเกียจท่าทีเหมือนโจรโรคจิตของพี่เขยเลยสักนิด กลับกันด้วยซ้ำ ยิ่งได้รู้ว่าพี่เขยอยากมีอะไรกับหนูขนาดนี้ อารมณ์ของหนูก็ยิ่งพุ่งปรี๊ดจนต้องหนีบสองขาเข้าหากัน ตรงนั้นของหนูเปียกแฉะขึ้นมาทันที
ยืนมองได้ครู่เดียวพี่วิทย์ก็ส่งเสียงครางปล่อยน้ำรักใส่กางเกงในของหนูจนชุ่มฉ่ำ หนูกลืนน้ำลายดังอึกรู้สึกเหมือนอยากลิ้มรสน้ำของพี่วิทย์ แล้วจังหวะนั้นพี่วิทย์ที่เพิ่งชักว่าวจนเสร็จก็หันมามองหนูแล้วสะดุ้งโหยง หนูยืนมองพี่วิทย์ตัวแข็งทื่อ สายตาเหมือนจะโดนสะกดที่ดุ้นเอ็นอันเขื่องจนมองไปทางอื่นไม่ได้
พี่วิทย์ยืนอึ้งครู่เดียวก็รีบโยนชุดชั้นในของหนูลงไปในตะกร้าแล้วใส่กางเกงเดินออกจากห้องนอน หนูสะดุ้งตื่นรีบหมุนตัวเดินออกไปด้านนอก หนูกำลังกลัว หนูไม่ได้กลัวพี่เขย แต่ว่าหนูกำลังกลัวว่าอารมณ์ของตัวเองจะสั่งให้เผลอทำเรื่องไม่ดีงาม
หลังจากหนีออกมาด้านนอกแล้วหนูก็ยืนพิงผนังแล้วหอบหนัก ๆ หลายครั้ง ร่างกายมันร้อนวูบวาบหวิว ๆ แปลก ๆ หน้าอกก็แน่น ๆ คัด ๆ ส่วนตรงนั้นก็ยิ่งแล้วใหญ่ หนูรู้สึกคันยุบยิบร้อนวาบจนต้องหนีบขาเบียดไปเบียดมา มันเปียกจนกางเกงในชุ่มเลอะกระโปรงนักเรียน หนูรู้สึกเหมือนอะไรบางอย่างมันจะระเบิดออกมา
วันนั้นหนูได้แต่เดินวนเวียนอยู่ด้านนอกไม่กล้ากลับเข้าห้อง ภาพที่เพิ่งเห็นตามหลอกหลอนจนฟุ้งซ่านลบทิ้งไม่ออก กว่าหนูจะกล้ากลับไปก็รอจนดึก แต่พอกลับไปเจอชุดชั้นในที่เปื้อนคราบน้ำสีขาวข้นอารมณ์ของหนูก็กระเจิดกระเจิงฟุ้งซ่านอีกรอบ คืนนั้นหนูนอนแทบไม่หลับเลยทั้งคืน
ยังดีที่พอตื่นเช้าเจอกับพี่วิทย์เขาก็ไม่ได้แสดงอาการอะไรพิเศษ พี่เขยหนูทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น หนูเลยค่อยโล่งใจและทำแบบเดียวกัน หนูไม่พูดอะไรเรื่องนี้อีก แต่ความรู้สึกของหนูเหมือนเปลี่ยนไปแล้ว เมื่อไหร่ที่มีโอกาสหนูจะแอบมองพี่วิทย์เสมอ พี่เขาก็ทำแบบเดียวกัน แถมเราทั้งคู่ก็เริ่มหาโอกาสอยู่ด้วยกันมากขึ้น ก่อนหน้านี้หนูจะพยายามหลีกเลี่ยงการอยู่กับพี่เขยแบบสองต่อสอง พี่เขยเองก็พยายามเว้นช่องว่างไม่เข้าใกล้เกินไป แต่ตอนนี้ไม่ใช่แบบนั้นอีกแล้ว เราสองคนเริ่มขยับเข้าหากัน
วันหนึ่งพวกเราสามคนนั่งดูทีวีด้วยกันบนโซฟา แล้วพี่สาวก็ลุกไปเข้าห้องน้ำ ถ้าเป็นก่อนหน้าหนูคงจะทำทีเป็นลุกไปทำอะไรสักอย่างจะได้ไม่อยู่กันสองต่อสอง แต่ว่าวันนี้หนูกลับนั่งนิ่งใจเต้นแรงแอบชำเลืองมองพี่วิทย์เกือบตลอดเวลา ด้านพี่วิทย์เองก็แอบชำเลืองมองมาทางหนูอีกครู่หนึ่ง แล้วก็เอนตัวนอนเอาหัวมาหนุนบนขาอ่อนของหนูหน้าตาเฉย
หนูตกใจแต่ตัวนิ่งแข็งทื่อ แก้มสาก ๆ ของพี่เขยกำลังเบียดอยู่บนขาอ่อน หนูรู้สึกหวิว ๆ แปลก ๆ ไม่ได้รังเกียจเลยสักนิด กลัวก็แต่ว่าพี่สาวจะออกมาเห็นเรื่องไม่ดีงามเข้า ก็ยังดีที่พอได้ยินเสียงเปิดประตูห้องน้ำปุ๊บ พี่เขยก็รีบขยับตัวลุกขึ้นมานั่งนิ่งตัวตรงทำท่าไม่รู้ไม่ชี้ พี่สาวก็เหมือนจะไม่รู้เรื่องอะไร หนูเลยค่อยหายใจหายคอโล่งขึ้นมาหน่อยนึง
คืนนั้นอารมณ์หนูปั่นป่วนอีกแล้ว แถมพี่เขยก็เหมือนจะเจตนาแกล้งหนู พอหนูกลับเข้าห้องนอนปุ๊บ เสียงครางกระเส่าของพี่สาวก็ดังทะลุประตูมาให้ได้ยินถึงในห้อง หนูใจเต้นแรงแอบลุกไปแนบตาดูลอดผ่านขอบประตู แล้วก็ได้เห็นภาพที่คาดเอาไว้ พี่เขยกำลังขึ้นคร่อมขย่มใส่พี่ใบเตยอย่างเมามันบนโซฟาที่หนูเพิ่งลุกขึ้นมา
พี่สาวพยายามยกมือปิดปากไม่ให้ส่งเสียงและพยายามบอกให้พี่เขยเปลี่ยนสถานที่ คงกลัวหนูรู้เห็นนั่นแหละ แต่พี่เขยไม่สนใจ จับเอาพี่สาวหนูยืนโก้งโค้งแล้วจับมือไว้ไม่ให้ปิดปาก เขาโยกเอวกระแทกใส่ถี่ยิบจนพี่เตยกรีดร้องเสียงหลง หนูได้แต่แอบดูและค่อย ๆ ทรุดลงไปนั่งเพราะรู้สึกแข้งขาอ่อน ตรงนั้นของหนูเปียกแฉะขึ้นมาอีกแล้ว
พี่วิทย์ไม่รู้เอาอารมณ์หื่นมาจากไหน เขาทำกับพี่เตยดุเดือดมากกว่าปกติจนร้องครางออกมาดังลั่นแบบที่หนูไม่เคยได้ยินมาก่อน กว่าที่พี่วิทย์จะยอมหยุดพี่เตยก็มีความสุขไปแล้วตั้งไม่รู้กี่รอบ หนูรู้สึกอิจฉาพี่เตยขึ้นมาจับใจ
ผ่านไปอีกวันหนึ่งอารมณ์ของหนูก็ยิ่งปั่นป่วนขึ้นส่วนหนึ่ง มันหวิว ๆ ร้อน ๆ แทบทั้งวัน แล้ววันนี้พี่เขยก็ลงมือลวนลามแกล้งหนูอีกรอบ พอพี่สาวเดินไปตากผ้าที่ระเบียงปุ๊บ พี่เขยก็รีบเข้ามาประกบหนูจากด้านหลัง เขาแอ่นเป้ากางเกงกับสะโพกแล้วถูไถไปมา หนูใจหายวูบมองไปทางระเบียง แต่พอไม่เห็นว่าพี่สาวจะรับรู้หนูเลยโล่งใจ
หนูยืนตัวเกร็งกลืนน้ำลายดังอึก พี่เขยเริ่มเบียดใส่หนูหนักขึ้น ดุ้นแข็ง ๆ แนบเข้ามาในร่องก้นแล้วแอ่นเบียดซ้ำไปซ้ำมา หนูรู้สึกได้เลยว่าของพี่เขยร้อนมากแล้วมันก็กำลังขยายตัวขึ้นทีละน้อย หนูรู้สึกหวิว ๆ เสียวจี๊ดลุ้นระทึกอยากรู้ว่าถ้าโดนของพี่เขยใส่เข้ามาจะเป็นยังไง มันจะช่วยระบายอารมณ์ได้หรือเปล่า
พี่เขยยืนแอ่นเบียดแบบนั้นโดยไม่พูดอะไรสักคำ หนูได้ยินแต่เสียงหอบหายใจของพี่เขย ตอนนี้ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเสียงหอบของใครดังกว่า รู้แต่ว่าหนูเริ่มอยู่นิ่งไม่ได้ สะโพกเริ่มแอ่นเด้งเข้าหาดุ้นแข็ง ๆ ของพี่เขยแบบไม่ต้องบังคับ มันเป็นของมันเอง ส่วนพี่เขยก็เริ่มกระแทกใส่แรงขึ้นแรงขึ้น
สักพักพี่สาวก็เดินออกมาจากระเบียง พี่เขยที่กำลังแอ่นเบียดใส่ก้นหนูอย่างเมามันก็ส่งเสียงชิออกมาคำหนึ่งแล้วรีบถอยหนีออกไป หนูต้องรีบใช้มือยันกับขอบโต๊ะไว้เพราะรู้สึกหมดแรงยืน สัมผัสร้อน ๆ แข็ง ๆ ที่มันแนบกับก้นเหมือนยังติดอยู่ไม่หายไปไหน ตอนนี้หนูไม่กล้ามองหน้าพี่สาวเลยเพราะกลัวโดนจับผิดได้ แต่ยังดีที่พี่สาวแค่เดินผ่านไปไม่ได้ทักอะไร
พอพี่สาวเดินเข้ามาด้านใน พี่เขยที่น่าจะมีอารมณ์เต็มที่ก็จูงมือพี่สาวเข้าไปในห้องนอน สักพักประตูห้องนอนก็สั่นกึก ๆ แรง ๆ เสียงครางของพี่ใบเตยดังแว่วลอดประตูออกมา ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าตอนนี้พี่วิทย์กำลังระบายอารมณ์หื่นที่ได้จากหนูลงไปที่พี่เตย แล้วก็เช่นเคย หนูขยับไปยืนพิงประตูห้องนอนแอบฟังเสียง แล้วก็เริ่มยกมือขึ้นมาขยำนมตัวเองเพื่อระบายความอัดอั้นออกไปบ้างสักหน่อยก็ยังดี แต่คืนนี้ก็คงนอนหลับไม่ค่อยลงเหมือนเคย
วันถัดมาพี่เตยนอนอยู่ในห้อง หนูนั่งดูทีวีอยู่คนเดียว แล้วพี่เขยก็ขยับมานั่งข้าง ๆ หนูหันไปมองแล้วรีบหลบสายตา รู้สึกว่าหัวใจเต้นแรง คราวนี้พี่วิทย์ไม่พูดพร่ำทำเพลงขยับมานั่งข้าง ๆ แล้ววางมือลงมาลูบขาอ่อนของหนูหน้าตาเฉย หนูยื่นมือไปปัดออกพอเป็นพิธี แต่พี่วิทย์ดื้อกดมือเอาไว้ แล้วพูดชมว่าหนูสวยอย่างนั้นสวยอย่างนี้
พอโดนชมเข้าหน่อยหนูก็ยิ้มเขินปล่อยให้พี่เขยลูบขาอ่อนไปเรื่อย ๆ ลูบไปก็หวิว ๆ ไปจนขนลุกวูบ พี่วิทย์ค่อย ๆ ลูบไปเรื่อย ๆ แบบใจเย็น ๆ บางทีก็ลูบที่หัวเข่า บางครั้งก็ลากมือขึ้นมาขาอ่อนทำท่าจะแทรกเข้าไปตรงกลางหว่างขา หนูเลยหุบขาหนีบมือของพี่วิทย์เอาไว้แบบไม่ได้ตั้งใจ
พี่เขาก็ค่อย ๆ แทรกมือเข้ามาเรื่อย ๆ จนหนูเริ่มเสียวตัวเกร็ง พอมือพี่เขยล้วงมาถึงตำแหน่งสำคัญหนูก็กลืนน้ำลายดังอึกลุ้นระทึก แต่จังหวะนั้นพี่เตยก็เปิดประตูห้องนอนออกมา หนูสะดุ้งเบา ๆ รีบผลักมือพี่เขยออก พี่เขยเองก็รีบเอามือออกแล้วนั่งนิ่งทำเป็นดูทีวีเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ดุเหมือนเราจะยังรอดตัวไปได้อีกครั้ง
หลังจากวันนี้พี่วิทย์ก็เริ่มหาโอกาสรุกหนักใส่หนูเรื่อย ๆ แต่ดูเหมือนจังหวะจะยังไม่เป็นใจ หรือเป็นเพราะพี่เตยเริ่มระแคะระคายก็ไม่แน่ใจ เราสองคนก็เลยแทบจะไม่ค่อยมีเวลาได้อยู่ด้วยกันสองต่อสอง มีบ้างแค่จังหวะประเดี๋ยวประด๋าว พี่วิทย์เลยทำได้แค่จับตัวหนูแล้วลูบ ๆ บางครั้งก็คว้าตัวหนูไปกอดหอมแก้มแล้วก็ปล่อย
ยิ่งเวลาผ่านไปความลังเลของหนูก็ยิ่งหายไป หนูไม่สนเรื่องถูกผิดอีกแล้ว หนูรู้แค่ว่าหนูอยากใกล้ชิดกับพี่วิทย์ พวกเราสองคนก็แค่ขาดจังหวะเหมาะ ๆ จนกระทั่งวันหนึ่งตอนที่หนูกำลังอาบน้ำถูตัวอยู่ เสียงเคาะประตูห้องน้ำก็ดังขึ้นจนหนูแปลกใจ เพราะหลังจากเสียงเคาะก็ไม่มีเสียงเรียกว่าเคาะเพื่ออะไร หนูเลยยืนนิ่งจนมีเสียงเคาะดังขึ้นอีกรอบ หนูเลยเริ่มคิดเรื่องราวแปลก ๆ ขึ้นมา ไม่แน่ใจว่าจะเป็นพี่เขยหรือเปล่าที่กำลังเคาะประตู แล้วถ้าพี่เขยมาเคาะประตูตอนนี้ก็แปลว่าพี่สาวน่าจะไม่อยู่
หนูยืนนิ่งสับสนเพราะรู้ว่าถ้าเปิดประตูเจอกันในสภาพนี้พวกเราคงหยุดไม่ได้อีก หนูไม่อยากทรยศพี่สาว แต่พอรู้ตัวอีกทีหนูก็คว้าผ้าขนหนูมาพันรอบตัวไว้แบบรวม ๆ แล้วเปิดประตูด้วยใจที่เต้นระทึกเสียแล้ว และหนูคาดไม่ผิดคนที่เคาะประตูก็คือพี่เขยสุดหล่อที่หนูฝันหานั่นเอง
หนูมองพี่วิทย์ด้วยความรู้สึกหลากหลาย แล้วพี่วิทย์ก็เดินเข้ามาในห้องน้ำ เขากระตุกผ้าขนหนูจนหลุดลุ่ย หนูร้องว้ายตกใจทำท่าจะยกมือปิด แต่พี่เขยมือไวกว่ารีบขยับมาจับมือสองข้างของหนูกดกับผนังห้องน้ำ ตอนนี้หนูเลยยืนเปลือยต่อหน้าพี่เขย
พี่เขยมองหนูตาลุกวาวท่าทางหื่นจัด เขามองหน้าอกสามสิบหกนิ้วของหนูตาเป็นมัน ก่อนจะก้มลงไปมองเนินสาวที่เริ่มมีขนอุยขึ้นมาหรอมแหรมแล้วแลบลิ้นเลียรอบปากตัวเอง
“อย่าค่ะพี่ ไม่เอา”
หนูส่งเสียงห้ามแต่ไม่ได้ดิ้นขัดขืนอะไร คือใจมันไปแล้ว อยากจะโดนพี่เขยจัดการมาตั้งหลายวันแล้ว ถึงตอนนี้พอพี่เขยขยับเข้ามาประกบปากจูบหนูก็เลยไม่ได้ต่อต้านอะไร หนูแค่หลับตาพริ้มปล่อยให้พี่เขยทำอย่างที่เขาทำ ให้เขาทำอย่างที่หนูอยากให้ทำ
พี่เขยจูบบดปากใส่พร้อมกับเอื้อมมือลูบไปทั่วเนื้อตัว เขาขยำสะโพก แล้วขยับมาขยำบีบนมหนูด้วยอารมณ์หื่น หนูตัวกระตุกส่งเสียงครางเพราะเสียวปรี๊ดตรงส่วนที่โดนบีบ พอเผลออ้าปากแค่นั้นแหละพี่เขยก็สอดลิ้นเข้ามาแหย่รัว ๆ หนูเหมือนโดนเปิดปุ่มอะไรบางอย่าง อารมณ์มันพุ่งพรวด ๆ เหมือนเขื่อนแตก หนูยกมือขึ้นกอดรอบคอของพี่วิทย์แล้วจูบตอบด้วยอาการเหมือนเก็บกดอารมณ์ไว้นานเกินไป
พี่เขยจูบหนูสักพักก็ถอนปากออกแล้วขยับต่ำลงไปไซร้ตรงซอกคอ หนูแอ่นคอให้พี่เขยไซร้แล้วบิดตัวไปมา มันเสียวสะท้านไปทั้งตัว พอพี่วิทย์อ้าปากงับตรงหัวนม หนูก็สะดุ้งแอ่นอกร้องครางออกมาดังมาก มันเสียวมากจริง ๆ เสียวยิ่งกว่าที่เคยคิดจินตนาการเอาไว้เป็นร้อยเท่า
พี่เขยเองก็เหมือนจะถูกใจเขาอ้าปากดูดดังจ๊วบ ๆ ไม่หยุด หนูได้แต่แอ่นนมให้พี่เขยดูดด้วยความเสียว แถมพี่เขยยังใช้มือทั้งบีบทั้งขย้ำใส่แบบหนัก ๆ จนหนูกระตุกแรง ๆ สูดปากร้องซี้ดเพราะเสียวเหมือนจะขาดใจตายเสียให้ได้
“ไม่เอาพี่ มันสกปรก … อึ๊ยยยยยย … พี่ … ซี้ดดสสสสสสส … อูยยสสสส”
พี่เขยดูดนมหนูอยู่นานพอสมควรก่อนจะขยับตัวทรุดลงไปนั่งคุกเข่าบนพื้นห้องน้ำแล้วจับขาซ้ายของหนูขึ้นไปพาดไว้บนบ่า หนูเลยส่งเสียงร้องห้ามด้วยอารมณ์หวิว ๆ แต่พอพี่เขยซุกหน้าลงลิ้นใส่ตรงนั้น หนูก็สะดุ้งโหยงหลับตาปี๋สะบัดหน้าไปมาด้วยความเสียว มันเสียวจี๊ดขึ้นมาถึงสมอง เสียวจนแทบคลั่ง หนูตัวกระตุกเร่า ๆ จิกมือลงบนหัวพี่เขยแรงมาก สะโพกของหนูก็เด้งร่อนเข้าหาปากของพี่เขยไม่หยุด
“โอ้วววววว อ๊ายยยยยยยยย”
อีกไม่กี่นาทีหนูก็ครางเสียงดังตัวกระตุกเฮือกแรงมาก ๆ อารมณ์อัดอั้นที่เก็บกดมานานเหมือนจะระเบิดออกมาตูมเดียวพร้อมกัน มันเสียวแล้วเสียวอีกเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ ตัวหนูทั้งเกร็งทั้งชาไปทั้งตัว แต่ว่ามันสุดยอดมาก ๆ สุดยอดแบบไม่รู้ว่าจะบรรยายออกมายังไง
“พี่รักเรานะใบตอง คราวหลังพี่จะทำให้เสียวกว่านี้อีก”
พอพี่เขยใช้ปากทำให้หนูจนเสร็จ เขาก็ยกขาซ้ายของหนูที่พาดบนไหล่ออกแล้วขยับมาประคองจูบปากกับหนูแล้วพูดบอกรัก ก่อนจะรีบวิ่งแจ้นออกไปจากห้องน้ำปล่อยให้หนูยืนเคลิ้มตาลอยอยู่คนเดียว หนูยืนมองประตูห้องน้ำแบบงง ๆ ไม่นึกว่าพี่เขยจะทำแค่นี้ แต่ก็พอจะนึกออกว่าพี่เขยคงกลัวพี่เตยมาเห็นเข้าแล้วจะเป็นเรื่องใหญ่
หนูยืนถอนหายใจแล้วค่อย ๆ ทรุดตัวไหลลงไปนั่งหอบกระเส่าบนพื้นห้องน้ำ พอได้ระบายออกไปแล้วก็รู้สึกผิดนิด ๆ ที่มาทำเรื่องแบบนี้ลับหลังพี่สาวตัวเอง แต่ความรู้สึกเสียดายเหมือนจะมากกว่า หนูนั่งนิ่งด้วยความสงสัย แค่โดนลิ้นยังเสียวขนาดนี้ ถ้าโดนพี่วิทย์ทำจริง ๆ จะเสียวซาบซ่านขนาดไหน
หนูอาบน้ำล้างคราบเหงื่อกับคราบน้ำลายอีกรอบ แล้วค่อย ๆ ทำหน้านิ่งเดินออกจากห้องน้ำเพราะกลัวว่าพี่ใบเตยจะอยู่ด้านนอก แต่ออกไปแล้วก็เห็นแต่พี่วิทย์นั่งดูทีวีอยู่แค่คนเดียว เราสองคนมองสบตากันอย่างมีความหมาย พี่วิทย์บอกว่าพี่ใบเตยไปซื้อของข้างล่างเดี๋ยวก็คงขึ้นมา หนูเลยพยักหน้าแล้วเดินเขิน ๆ กลับเข้าไปในห้องนอน คืนนี้หนูนอนหลับฝันหวานตื่นอีกทีก็เช้าโน่นเลย
ทำกันถึงขนาดนี้แล้วหนูก็ไม่คิดจะยั้งตัวเองอีก แต่พี่ใบเตยไม่รู้ว่าระแคะระคายอะไรหรือเปล่า พวกเราเลยไม่ค่อยมีโอกาสทำอะไรกันสักเท่าไหร่ แต่พอมีโอกาสหนูก็จะเริ่มเป็นฝ่ายเข้าหาพี่เขยเอง ถ้าพูดตรง ๆ ก็คือหนูติดใจความรู้สึกตอนที่โดนพี่เขยลวนลามเข้าแล้วอย่างจัง
ครั้งหนึ่งพี่ใบเตยกำลังรีดผ้าอยู่ ส่วนพี่วิทย์นั่งดูทีวีบนโซฟา หนูลังเลนิดหน่อยแต่ก็ตัดสินใจเดินเข้าไปหาพี่วิทย์ในชุดนักเรียน พอนั่งลงหนูก็ดึงชายกระโปรงนักเรียนขึ้นมาจนเห็นกางเกงใน เรียกว่าเจตนายั่วกันเต็มที่ให้รู้กันไปข้าง แถมหนูยังวางมือลงไปลูบบนเป้ากางเกงของพี่เขยด้วยอีกต่างหาก
แตะหน่อยเดียวของพี่เขยก็พองตัวแข็งขึ้นมาเป็นลำ เขาสูดปากเบา ๆ แล้วยื่นมือมาวางแหมะบนเนินสาวแล้วลูบ ๆ เขี่ย ๆ บด ๆ ใส่จนหนูตัวกระตุกส่งเสียงคราง อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ออกมา พวกเราหยุดชะงักเล็กน้อยตอนที่พี่ใบเตยส่งเสียงคุยด้วย แต่พอหันไปเห็นว่าพี่ใบเตยยังรีดผ้าแบบหันหลังให้อยู่เหมือนเดิม พวกเราสองคนก็ยิ่งเล้าโลมให้กันและกันต่อด้วยความตื่นเต้นกว่าเดิม
พี่เขยล้วงมือมุดเข้ามาในกางเกงในแล้วแหย่นิ้วเกี่ยวใส่จนหนูตัวกระตุกครางออกมาดังกว่าเดิม ส่วนหนูเองก็ล้วงมือเข้าไปคว้าดุ้นอันเขื่องของพี่เขยมาบีบกำไว้เพื่อระบายความเสียว หนูได้ยินพี่เขยสูดปากเสียงดังพอควร แต่ยังดีที่เสียงทีวีดังกว่าพี่ใบเตยก็เลยยังไม่ได้ยิน
เราสองคนแอบเล่นเสียวกันเงียบ ๆ พี่วิทย์ทั้งล้วงทั้งบี้ท่าทางคล่องมาก แต่หนูยังเงอะงะทำอะไรไม่ถูกได้แต่บีบนวดใส่ดุ้นของเขา พี่วิทย์เหมือนจะทนไม่ไหวต้องกระซิบสอนให้หนูรูดมือไปมา หนูก็ลองทำตามแบบมึน ๆ งง ๆ เพราะกำลังเสียว พอผ่านไปสักพักหนูก็เริ่มตัวเกร็งทนไม่ไหว พี่เขยหนูเร่งมือเร็วจี๋จนหนูตัวกระตุกเฮือก แต่ต้องยกมือขึ้นปิดปากเพราะกลัวเสียงครางหลุดออกไป แล้วหนูก็นั่งหอบเพราะเสร็จคานิ้วของพี่เขยไปหนึ่งรอบ
พี่เขยบอกว่าให้ช่วยทำให้เขาบ้าง หนูเลยช่วยรูดมือเร็วถี่กว่าเดิม พี่เขยก็ทำหน้าพอใจ แต่น่าเสียดายที่ครู่เดียวพี่ใบเตยก็รีดผ้าเสร็จเสียก่อน หนูเลยต้องรีบถอนมือออกมาดึงชายกระโปรงตัวเอง แต่พอหันไปมองพี่เขยก็ต้องใจหายวาบเพราะดูแล้วไม่น่าจะจับดุ้นยาวใหญ่กลับเข้าไปในกางเกงได้ ยังดีที่เขาหัวไวรีบหยิบเอาหมอนมาวางทับปิดเอาไว้ทั้งที่ยังไม่ได้ใส่กางเกงดี ๆ พี่ใบเตยที่เดินผ่านไปเลยไม่เห็นสิ่งผิดปกติ
หลังจากวันนั้นพวกเราก็พยายามหาโอกาสใกล้ชิดกันมากขึ้น แต่พี่ใบเตยกลับยิ่งประกบพี่วิทย์แจ พวกเราเลยไม่มีโอกาสจริงจังมีแค่โอกาสเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น เวลาเดินสวนกันพี่เขยก็จะรวบหนูไปกอดแล้วจูบปาก บางครั้งก็ตีก้น หรือขยำนมหนูเล่น หนูเองก็แกล้งตะปบเป้ากางเกงของพี่เขยคืนบ้างเป็นบางครั้ง เราเล่นกันไปแบบนั้นได้สองสามวันหนูก็ตัดสินใจบอกพี่วิทย์ให้โดดเรียนไปนัดเจอกัน ถ้าทำแบบนี้พี่ใบเตยก็จะตามประกบพี่วิทย์ไม่ได้ เพราะเรียนคนละชั้นปี และคนละคณะ
เช้าวันนั้นหนูใส่ชุดนักเรียนทำทีเป็นออกไปเรียนตามปกติก่อนจะวนกลับมารอที่ห้องนอน หนูอาบน้ำล้างตัวจนสะอาดขัดถูทุกซอกทุกมุม หนูเปิดแอร์ แล้วนั่งรอพี่เขยอยู่หน้าจอทีวีด้วยความตื่นเต้นระทึก รอไม่นานพี่เขยก็เปิดประตูเข้ามาหาตามนัดหมาย
“หนูเพิ่งอาบน้ำอีกรอบ แต่ใส่ชุดนักเรียนไว้ก่อน หนูคิดว่าพี่น่าจะชอบ”
หนูหันไปพูดยิ้ม ๆ แต่พูดไม่ทันจบพี่วิทย์ก็โผเข้ามากอดหนูเหมือนอดอยากมานาน ทั้งที่พี่วิทย์ก็มีอะไรกับพี่ใบเตยทุกคืน เขาผลักหนูลงไปนอนหงายบนโซฟาแล้วขึ้นคร่อมทับ หนูโดนจูบแบบเถื่อน ๆ จนตัวอ่อนระทวย แล้วพี่วิทย์ก็ถลกเสื้อนักเรียนของหนูขึ้นไปด้านบน ก่อนจะเบิกตากว้างมองหน้าอกคัพใหญ่ของหนูตาลุกวาว วันนี้หนูไม่ได้ใส่ยกทรง
“สวยจังเลยตอง สวยกว่าใบเตยเยอะเลย ขาวกว่า นมก็ใหญ่กว่า สุดยอด”
พี่วิทย์พูดชมเสียงหื่น แล้วก็ก้มหน้าลงมาอ้าปากงับดูดทึ้งเหมือนหิวโซ หนูเสียวแปลบจนแอ่นอกเข้าหาพร้อมกับกอดเขาเอาไว้แน่น พี่วิทย์ทั้งดูดทั้งขบทั้งกดจนนมเปียกชุ่มไปทั้งสองเต้า แถมยังบีบขยำขยี้ใส่แรง ๆ จนหนูตัวกระตุกแล้วกระตุกอีก ครั้งนี้ยังเสียวกว่าครั้งก่อนเสียอีก
เขาเล่นนมของหนูอยู่นานทีเดียว ก่อนจะเริ่มล้วงมือลงไปถลกกระโปรงนักเรียน แล้วมองตาวาวอีกรอบ เพราะว่าหนูไม่ได้ใส่กางเกงใน พี่วิทย์มองครู่เดียวก็ก้มหน้าลงไปซุกตรงเนินสาว แค่สัมผัสแรกหนูก็กระตุกเฮือกเด้งสะโพกร่อนเข้าหาพี่เขย เสียงซี้ดหลุดออกมาจากปากหนูดังพอดู หนูชอบความรู้สึกแบบนี้ที่สุดในโลก หนูชอบตอนที่ลิ้นของพี่เขยแหย่เข้ามาเลียระรัว ยิ่งเขามาลึกก็ยิ่งเสียวซ่านสะท้านใจ
หนูเด้งสะโพกโยกไปโยกมาตามจังหวะลิ้นของพี่เขย ไม่นานความเสียวสุดยอดก็ระเบิดออก หนูกระตุกเฮือกร้องเรียกชื่อพี่เขยเสียงดังลั่น มันเสียวมากเสียวเหมือนจะขาดใจ
“ขอเย็ดล่ะนะตอง”
พอส่งหนูขึ้นสวรรค์ด้วยปากไปหนึ่งรอบ สิ่งที่หนูและพี่เขยรอคอยก็มาถึง พี่วิทย์รีบลุกขึ้นจับหนูถ่างขาแล้วจับดุ้นยาวใหญ่มาจ่อที่ปากร่องเสียว หนูก้มหน้ามองดูด้วยความรู้สึกหวั่นใจเล็ก ๆ เพราะไม่รู้ว่าจะรับขนาดของพี่เขยไหวหรือเปล่า แต่พี่เขยดูจะไม่สนเรื่องนั้น เขาเริ่มเดินหน้ากดส่วนปลายหัวบานยัดเยียดเข้ามาทันที
หนูสะดุ้งเฮือกส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บ ตอนนี้อยากจะถอยหนีแต่ว่าพี่วิทย์จับตัวหนูเอาไว้แน่นทำให้ถอยไปไหนไม่ได้ แต่ก็ยังดีที่เขาไม่ดันทุรังยัดเยียดเข้ามาอย่างเดียว เขาถุยน้ำลายลงไปละเลงบนดุ้นเอ็นจนเป็นมันปลาบ ก่อนจะเริ่มซอยใส่เบา ๆ แบบไม่เร่งรีบ
พอทำแบบนี้แล้วหนูรู้สึกเจ็บน้อยลงพอควร อาการเกร็งก็เริ่มหายไป เผลอแวบเดียวดุ้นของพี่วิทย์ก็มุดผลุบเข้ามาได้แล้วส่วนหนึ่ง แต่มันคับแน่นมากจนหนูต้องหลับตาปี๋จิกเล็บลงไปบนแขนของพี่วิทย์เพื่อระบายความเจ็บ หนูรู้สึกได้เลยว่าของหนูกำลังตอดรัดใส่ของพี่วิทย์ไม่หยุด
พี่วิทย์แช่ค้างไว้สลับกับซอยเบา ๆ แบบไม่ฝืน ไม่นานนักของเขาก็มุดเข้ามาได้จนสุดลำ ตอนนี้หนูไม่เจ็บแล้ว รู้สึกได้แต่ความสุขกับความเสียว ตอนนี้หนูเพิ่งรู้ว่าทำไมพี่ใบเตยถึงได้แสดงสีหน้ามีความสุขนักหนาตอนโดนพี่วิทย์มีอะไรด้วย ที่แท้มันเสียวสุดยอดขนาดนี้นี่เอง ไม่แปลกใจเลยที่พี่ใบเตยจะมีอะไรกับพี่วิทย์ทุกวัน
“อ๊ะ … อ๊ะ … อ๊ะ … อ๊ะ … อื้มมมม …. อืมมมมม”
หนูหลับตาปี๋สะบัดหน้าส่งเสียงครางออกมาตามจังหวะเอวของพี่เขย เขาเริ่มจากซอยเอวยุกยิกไปมาช้า ๆ พออารมณ์เริ่มได้ที่เขาก็โหมกระแทกใส่หนัก ๆ ตามด้วยใช้สองมือบีบขยี้นมของหนูด้วยอารมณ์หื่น ตอนนี้หนูเลยต้องดิ้นพล่านสะบัดหน้าไปมาอยู่บนโซฟาแล้วส่งเสียงครางออกมาดังลั่น
หนูโดนพี่วิทย์กระแทกใส่ไม่นานก็ทนไม่ไหว ตัวหนูเกร็งกระตุกเฮือกแรงมาก จากนั้นความสุขสุดยอดที่หนูต้องการก็ประทุแล่นพล่านไปทั่วร่าง หนูรู้สึกเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ชั้นสูงสุดยิ่งกว่าครั้งไหน และครั้งนี้พี่วิทย์ก็ตัวกระตุกปล่อยน้ำรักร้อนผ่าวเข้ามาในตัวหนูด้วยพร้อมกัน ในที่สุดหนูก็เป็นของพี่เขยจริง ๆ แล้ว
พอเสร็จสมกันไปทั้งสองคน เราก็นอนหอบกอดกันบนโซฟา หนูรู้สึกมีความสุขที่สุดโลก แต่ในเวลาเดียวกันก็รู้สึกแย่ที่ตัวเองเพิ่งทำเรื่องเลวทรามแย่งแฟนของพี่สาวมา แล้วตอนนี้คงกลับตัวไม่ได้แล้วเพราะหนูโดนเปิดบริสุทธิ์ไปแล้ว หนูเลยเผลอร้องไห้ออกมา
พี่วิทย์ทำท่าตกใจใหญ่ เขาถามว่าเกิดอะไรขึ้น หนูเลยบอกไปตรง ๆ ว่าเสียใจที่ทำเรื่องไม่ดีแย่งแฟนพี่สาว พี่วิทย์นิ่งไปพักหนึ่งแล้วก็กอดหนูแน่น เขาจูบหนูแล้วบอกว่าเขาไม่ได้เป็นคนรักกับพี่สาวหนู เขาจ่ายเงินเลี้ยงพี่ใบเตยเพราะความสวย ส่วนพี่ใบเตยก็ตอบแทนด้วยการทำหน้าที่เมียและช่วยดูแลบ้านให้ เขาถึงกับใช้คำว่าคบกันด้วยเรื่องระบายความเงี่ยน แต่กับหนูนั้นแตกต่าง เขารู้สึกหลงรักหนูตั้งแต่แรกพบ
หนูฟังแล้วถึงกับอึ้งไป จริง ๆ แล้วคำพูดแบบนี้ฟังดูไม่ดีเท่าไหร่ มันไม่ค่อยยุติธรรมกับพี่สาวของหนูเลย แต่ในสถานะแบบนี้หนูกลับฟังแล้วรู้สึกดีจนยิ้มออก ไม่รู้หรอกนะว่าพี่วิทย์เขาแค่พูดหลอกให้หนูดีใจเล่นหรือเปล่า แต่สรุปแล้วหนูรู้สึกดีที่พี่วิทย์ชอบหนูมากกว่าพี่สาว
พอปลอบจนหนูหยุดร้องไห้ พี่เขยก็พาหนูไปอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัว เสร็จแล้วก็ลากหนูไปขึ้นเตียงปล้ำหนูอีกรอบเหมือนยังมีแรงอีกเยอะ เขาบอกว่าเก็บความหื่นมานาน อยากฟันหนูตั้งแต่วันแรกที่เห็นแล้ว วันนี้เพิ่งสมหวังจะขอเอาให้หมดแรงกันไปข้าง แล้วเราก็มีอะไรกันอีกหลายรอบจนตกเย็น
พี่วิทย์ฝืนตื่นกลับไปมหาวิทยาลัยทำทีเหมือนเพิ่งเรียนจบ พี่ใบเตยจะได้ไม่สงสัย ส่วนหนูเองก็ต้องฝืนอาการระบมตรงหว่างขาออกไปข้างนอกทำทีเหมือนออกไปเรียนหนังสือ แล้วค่อยกลับมาอีกครั้งตอนดึก ๆ พอเจอหน้ากันเราก็พุดคุยกันตามปกติ พี่ใบเตยไม่มีท่าทีระแคะระคายเลยสักนิด
หลังจากครั้งแรกเราก็มีครั้งที่สอง พี่วิทย์ดูจะติดใจหนูมาก ส่วนหนูเองก็หลงพี่วิทย์หัวปักหัวปำ คืนหนึ่งพี่วิทย์แอบย่องหลบพี่ใบเตยมาหาหนูกลางดึก เรากอดจูบกันเหมือนไม่ได้เจอกันนานนับปี แล้วพี่วิทย์ก็ปล่อยน้ำใส่หนูไปสามรอบถึงค่อยยอมกลับไปนอน จากนั้นเราก็เริ่มนัดเจอกันข้างนอกเพื่อความปลอดภัย
หนูแกล้งเป็นว่ามีแฟนจะได้มีเหตุผลออกไปวันเสาร์อาทิตย์ ส่วนพี่วิทย์ก็หาข้ออ้างได้เรื่อย ๆ แต่สรุปแล้วก็คือเราสองคนจะนัดเจอกันทุกสัปดาห์ แล้วเราก็นอนกอดกันทั้งวันอย่างมีความสุข บางสัปดาห์พี่วิทย์ก็พาหนูไปเที่ยวทะเลสองต่อสองเพื่อพลอดรักกัน
จากเด็กสาวไร้เดียงสาไม่รู้อะไรเลย พี่วิทย์ก็สอนให้หนูรู้ไปเสียเกือบทุกเรื่อง หนูเองก็รู้สึกตื่นเต้นไปกับประสบการณ์ตื่นเต้นแปลกใหม่ หนูแอบทำเรื่องน่าอายกับพี่วิทย์นอกสถานที่หลายครั้ง เขาบอกว่าพี่ใบเตยไม่ยอมทำเรื่องแบบนี้ และเขาชอบที่หนูชอบเหมือนเขา เราเลยไปด้วยกันได้ดีกว่า
หลายครั้งที่หนูกอดจูบกับพี่วิทย์บนรถในลานจอด หรือไม่ก็บนถนนเปลี่ยว ๆ ตอนกลางคืน บางครั้งเราก็ไปทำเรื่องตื่นเต้นกันในห้าง พอเดินไปที่ลับตาคนพี่วิทย์ก็จะจับหนูไปกอดจูบกระตุ้นให้อารมณ์กระเจิงเล่น หรือไม่บางครั้งก็แกล้งให้หนูไปอ่อยผู้ชายกระตุ้นอารมณ์หึงหวง แล้วสุดท้ายพวกเราก็จะจบลงบนเตียงนุ่ม ๆ ระเบิดอารมณ์รักที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำซาก
วันนั้นหนูใส่ชุดนักเรียนไปเที่ยวห้างกับพี่วิทย์สองคนตามปกติ สักพักพี่วิทย์ก็สะกิดให้หนูหนุ่มหล่อวัยทำงานคนหนึ่ง หนูมองค้อนเล็ก ๆ เพราะรู้ว่าพี่วิทย์อยากให้หนูไปแกล้งอ่อยผู้ชายคนนั้นเล่น ๆ เพื่อกระตุ้นอารมณ์หึงหวง ซึ่งหนูก็เคยทำมาแล้วสี่ห้าครั้ง หนูเลยไม่ได้มีปัญหาอะไรเพราะมันก็สนุกดีตื่นเต้นดี แถมหลังจากทำให้พี่วิทย์หึงแล้วพี่เขาก็จะยิ่งมีอารมณ์รุนแรงกว่าปกติเสียวเป็นสองเท่าด้วยซ้ำ
“ตองสวยอยู่แล้ว นมก็ใหญ่ ใครเห็นก็ต้องหื่นอยากจับเย็ดทำเมีย ตองไม่ต้องทำอะไรมากหรอก แค่เข้าไปใกล้ ๆ แกล้งเปิดทาง เดี๋ยวผู้ชายก็งับเหยื่อเอง”
ประโยคนี้พี่วิทย์เป็นคนบอกกับหนูเองตั้งแต่ครั้งแรกที่บอกให้หนูไปอ่อยผู้ชาย และหนูก็พบว่าพี่วิทย์พูดไม่ผิดเลยสักนิด แค่หนูแกล้งเดินเข้าไปใกล้ ๆ แล้วยิ้มให้ ผู้ชายทุกคนก็ยิ้มตอบและเริ่มเข้าหาหนูเองโดยไม่ต้องทำอะไรมาก เพียงแต่ทุกครั้งหนูจะหยุดแค่การไปนั่งกินข้าวกันไม่ได้มีการสัมผัสแตะต้องเนื้อตัวอะไรสักนิด ยกเว้นก็แต่ครั้งนี้ที่ผิดพลาดอย่างมหันต์
หนูทำแบบเดิม แกล้ง ๆ เดินไปหาหนุ่มหล่อวัยทำงานที่เป็นเป้าหมายโดยมีพี่วิทย์แอบดูอยู่ห่าง ๆ ดูไปแล้วผู้ชายคนนี้ก็หล่อดีทีเดียวหล่อกว่าพี่วิทย์เสียอีก แถมยังรูปร่างดีแข็งแรงสมชาย หนูมองแล้วก็แอบชื่นชมสงสัยว่าเขาจะเป็นดาราหนังหรือนายแบบที่ไหนหรือเปล่า พอเดินมองได้สักพักหนูก็แกล้งเดินเข้าไปชนแขนของผู้ชายคนนั้นเบา ๆ แล้วพูดขอโทษ เขายิ้มให้แล้วบอกว่าไม่เป็นอะไร จากนั้นเราก็เริ่มคุยกัน
เขาคุยเก่งทีเดียว หนูยิ้มและหัวเราะไปตั้งหลายครั้ง แถมยังมีเสน่ห์ดูดีจนหนูเผลอใจเต้นแรงไปหลายครั้ง นี่ถ้ายังไม่ได้เป็นแฟนกับพี่วิทย์ดีไม่ดีหนูอาจจะเผลอหลงเสน่ห์หนุ่มหล่อคนนี้ก็ได้ เราคุยกันแล้วไปนั่งทานอาหารกัน ยิ่งได้คุยก็ยิ่งรู้สึกว่าเขาดูดีมาก ๆ พี่วิทย์ที่แอบดูอยู่ห่าง ๆ ก็ทักแซวมาในไลน์ว่าหนูยิ้มหน้าบานเชียว
หลังจากนั่งกินข้าวหนูก็เดินเล่นในห้างกับหนุ่มหล่อคนนี้ พี่วิทย์ส่งไลน์มาบอกว่าจะแยกตัวไปซื้อของเดี๋ยวจะกลับมาหา หนูก็ไม่ได้คิดอะไรมากเดินเล่นไปโดยไม่ได้คิดอะไร แต่สักพักหนูก็ต้องชะงักเพราะว่าเขาพาหนูเดินเข้ามาในพื้นที่เปลี่ยว ๆ ไม่มีคน พอเห็นว่าหนูชะงักพี่เขาก็ยิ้มแล้วรวบตัวหนูดันเข้าไปในทางหนีไฟ หนูยังงงทำตัวไม่ถูกพี่เขาก็รวบหนูไปกอดเอาไว้จากด้านหลัง ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมากจริง ๆ
“อย่าค่ะ ว้าย อย่า … อื๊ออออ … อืมมมมมม … อย่านะ”
หนูรีบส่งเสียงร้องห้ามพร้อมกับดิ้นขัดขืนเมื่อตั้งสติได้ แต่ว่าพี่เขาแข็งแรงแล้วก็มือไวมาก เผลอหน่อยเดียวเสื้อนักเรียนก็โดนปลดกระดุมออกพร้อมกับยกทรง เต้าอวบ 36 นิ้วของหนูเด้งผลึงออกมาอวดเนื้อขาวโพลน สองมือของเขาตะปบลงไปบีบเคล้นคลึงอย่างแรงจนหนูกระตุกเฮือก น่าแปลกที่มันไม่เจ็บเลยสักนิด พี่เขาบีบแรงกำลังดีทำให้หนูเสียวแปลบจนตัวอ่อนแต่ไม่เจ็บ
“ตองคนสวยอย่าดิ้นเลยครับ พี่รู้ว่าตองน่ะเงี่ยนอยากโดน อูย นมใหญ่จริง ๆ เลยตอง ทั้งสวยทั้งนมใหญ่”
เขาพูดเสียงหื่นและไม่ยอมหยุด สองมือทั้งบีบทั้งนวดสลับกับใช้นิ้วเขี่ยบี้ใส่หัวนมหนูแบบเน้น ๆ หนูตัวกระตุกเฮือก ๆ ขนลุกวูบ เพราะรู้สึกเสียวกว่าตอนที่พี่วิทย์ทำให้เสียอีก มันเสียวสุดยอดมาก ๆ จนหนูตัวอ่อนระทวยแทบไม่มีแรงดิ้นหนีเลยสักนิด พี่เขาขยำเคล้นคลึงสองเต้าหนูครู่เดียวก็คงรู้แหละว่าหนูมีอารมณ์มากแล้วก็เลยเริ่มปล่อยแขนไม่กอดหนูแน่นเหมือนก่อนหน้า
หนูยืนหอบด้วยอารมณ์วาบหวิว ร่างกายมันร้อนวูบไปหมด พี่คนนี้ก็ร้ายเหลือแค่ขยำนมก็เสียวปรี๊ดจนหนูแฉะแล้ว ยิ่งพอโดนเขาประกบปากจูบไปพลางขยำนมไปพลาง ความกลัวกับความลังเลก็หายไปหมดเลย เขาจูบเก่งมาก เก่งจนพี่วิทย์ยังชิดซ้าย ตอนนี้หนูเลยเริ่มสงสัยว่าผู้ชายคนอื่นจะเก่งแบบนี้กันหมดหรือเปล่า
เรายืนกอดจูบกันอยู่ในท่านั้นสักพัก แล้วพี่เขาก็จับหนูหมุนตัวหันหน้าไปหา หนูโดนจูบปากแลกลิ้นอีกครั้ง ก่อนที่พี่เขาจะก้มลงไปอ้าปากงับปลายถันของหนูแล้วใช้ลิ้นเลียละเลงดูดใส่รัว ๆ หนูกระตุกเฮือกร้องครางด้วยความเสียวแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เขาทั้งดูดทั้งขยำอย่างเมามันในอารมณ์ หนูเองก็เสียวมาก ๆ เสียวจนเหมือนจะถึงจุดสุดยอดตอนนี้เลยด้วยซ้ำ
หนูหลับตาปี๋ตัวเกร็งไปทั้งตัว สองมือเอื้อมไปจิกใส่หัวของพี่เขาแล้วกดเข้าหาตัวพร้อมกับแอ่นนมป้อนให้เขา พี่เขาก็สนองให้ด้วยการดูดเน้น ๆ จนหนูจะขาดใจตาย หนูทนไม่ไหวต้องเอื้อมมือลงไปขยำเป้ากางเกงของพี่เพราะอยากให้เขาใส่เข้ามาแล้ว แต่พอแตะตรงเป้ากางเกงเท่านั้นแหละ อารมณ์ของหนูก็ยิ่งพุ่งปรี๊ดขึ้นไปอีก เพราะว่าของพี่เขาเป็นลำยาวใหญ่มาก ของพี่วิทย์ที่หนูหลงกลายเป็นเหมือนเด็ก ๆ ไปเลยด้วยซ้ำ
“เงี่ยนแล้วเหรอคนสวย รอเดี๋ยวนะ รับรองว่าโดนแล้วจะติดใจถึงสวรรค์แน่ ๆ ตอนนี้ขอดูดนมก่อน แต่ถ้ารีบก็ช่วยถอดกางเกงให้หน่อยแล้วกัน”
พี่เขาหัวเราะเบา ๆ พร้อมกับพูดเสียงหื่นแล้วก้มหน้าลงไปฟัดนมหนูต่อ แต่หนูไม่สนอะไรอีกแล้ว พอได้ยินพี่เขาพูดแบบนี้หนูก็เอื้อมมือลงไปปลดกางเกงแล้วล้วงเอาดุ้นลำยาวใหญ่ที่แข็งเหมือนท่อนเหล็กมาบีบกำแล้วรูดด้วยความวาบหวิว มันใหญ่มากจริง ๆ ถ้าใส่เข้ามาในตัวหนูคงจะเสียวสุดยอดมาก ๆ
หนูสูดปากแอ่นนมให้พี่เขาดูดพลางรูดดุ้นเอ็นให้พี่เขาไปพลาง สักพักพี่เขาคงจะอิ่มนมเลยยอมอ้าปากคายสองเต้าที่ชุ่มไปด้วยน้ำลายออก เขายืนก้มลงเกี่ยวกางเกงในของหนูออก แล้วถลกชายกระโปรงนักเรียนขึ้น วูบเดียวหนูก็โดนจับสองขาให้เกี่ยวกับสะโพกของเขาเอาไว้ ดุ้นเอ็นอันเขื่องที่หนูแอบหวั่นในขนาดกำลังถูไถไปมาตรงร่องเสียว
“ซี้ดดสสสส โอยยย พี่ขา แน่นจัง โอยยยย เสียว … พี่ขา … โอวววว ซี้ดดดสสส”
พอของพี่เขาเริ่มดันเข้ามาหนูก็หลับตาปี๋ร้องครางอารมณ์หื่นพุ่งขึ้นเหมือนจรวด ลึก ๆ แล้วแอบรู้สึกผิดกับพี่วิทย์เหมือนกันที่มาแอบทำเรื่องแบบนี้ แต่ในอีกแง่มันก็ตื่นเต้นมาก แล้วพี่คนนี้ก็เก่งมาก ๆ แค่สอดเข้ามาเฉย ๆ ยังไม่ทันเริ่มกระเด้าหนูก็ตัวกระตุกน้ำแตกไปแล้วหนึ่งรอบ
หนูไม่เคยรู้สึกเสียวขนาดนี้มาก่อนเลยในชีวิต ยิ่งโดนพี่คนนี้โยกเอวกระเด้าใส่แบบหนัก ๆ รัว ๆ หนูก็ยิ่งเสียวแทบคลั่ง เขากระแทกลึกไปถึงมดลูก ความเสียวมันแล่นแปลบไปถึงสมองไปถึงไขสันหลังไปทั่วทั้งตัว เขากระแทกแล้วกระแทกอีกเหมือนสัตว์ป่า เสียงตับ ตับ ตับ ดังถี่ยิบไม่หยุด หนูทนไม่ไหวตัวเกร็งเสร็จไปอีกหนึ่งรอบ แต่พี่เขายังกระเด้าต่อไม่หยุด ความเสียวของหนูมันเลยเหมือนโดนคูณสอง
ตอนที่หนูเสร็จรอบที่สามหนูก็ร้องกรี๊ดออกมาแบบสุดกลั้น นาทีนี้ไม่ได้สนใจอีกแล้วว่าจะมีใครได้ยินหรือเปล่า ส่วนพี่เขาเองก็เหมือนจะกลั้นไม่ไหวเหมือนกัน เขากระแทกปิดท้ายอีกสี่ห้าครั้งแล้วก็ปล่อยน้ำเข้ามาในตัวหนู มันพุ่งกระแทกกับปากมดลูกแรงมากจนหนูรู้สึกได้ แล้วมันก็เสียวสุดยอดมากจริง ๆ
เรายืนกอดกันแบบนั้นโดยไม่ได้พูดอะไร หนูมองคุณพี่สุดหล่อสามีคนที่สองด้วยอารมณ์สับสนเสียใจ ตอนนี้หนูเผลอนอกใจพี่วิทย์ไปแล้ว แถมยังเผลอปันใจให้หนุ่มหล่อที่รู้จักกันวันแรกคนนี้ด้วย หนูเริ่มได้สติกลัวว่าพี่วิทย์จะมาเห็นเข้า หนูเลยบอกให้พี่คนนี้ถอยออกไป แต่ว่าเขากลับยิ้มให้แล้วพูดด้วยน้ำเสียงรู้ทัน
“ได้เจอนางฟ้าแสนสวยนมโตแบบตองทั้งที เรื่องอะไรจะหยุดแค่นี้ล่ะ ถ้ากลัวแฟนรู้ก็ปิดโทรศัพท์ก็ได้ แกล้งว่าแบตหมดเลยไม่รู้จะติดต่อยังไงก็ได้”
หนูอึ้งไปเพราะพี่คนนี้พูดเหมือนรู้เรื่อง แล้วเขาก็เฉลยว่าแอบเห็นหนูตั้งแต่แรกแล้ว พอเห็นหนูมาแกล้งอ่อยแล้วมีแฟนเดินตามก็เลยพอเดาได้ว่าคิดทำอะไร หนูอายหน้าแดงที่ความลับโดนเปิดเผย ซึ่งความจริงหนูควรจะหยุดแค่นี้แล้วกลับไปหาพี่วิทย์ แต่ไม่รู้ว่าอะไรดลใจให้หนูยอมกดปิดโทรศัพท์มือถือ สรุปว่าหนูตามพี่คนนี้ไปเข้าม่านรูดแล้วเราก็ขย่มกันอย่างเมามันยันเช้า
ตอนเช้าหนูกลัวว่าพี่วิทย์จะสงสัยว่าหนูไปไหนเหมือนกัน แต่เหมือนหนูจะโชคดี เพราะว่าตอนที่หนูเปิดโทรศัพท์อีกครั้งก็เห็นข้อความพี่วิทย์ส่งมาบอกว่าให้แอบหลบไปก่อน พี่ใบเตยมาเจอกับพี่วิทย์พอดีและแยกตัวไปไหนไม่ได้ หนูเลยถอนหายใจโล่งอกที่พี่วิทย์ยังไม่รู้เรื่องนี้ และหนูก็จะเก็บเรื่องนี้เป็นความลับตลอดไป
เมื่อเราสองคนนัดเจอกันบ่อยขึ้น พี่วิทย์ก็เลยเริ่มห่างกับพี่ใบเตย สองคนเริ่มทะเลาะกัน หนูรู้สึกผิดลึก ๆ ในใจ แต่รู้ดีว่าคงถอนตัวไม่ได้แล้ว หนูรักพี่วิทย์จนขาดเขาไม่ได้อีก แต่พี่ใบเตยก็ยังไม่มีท่าทีจะระแคะระคายว่าหนูคบกับพี่วิทย์ ความสัมพันธ์ของพี่ใบเตยกับพี่วิทย์กลายเป็นระหองระแหงไม่สนิทเหมือนเก่า แต่พี่วิทย์ก็ยังสนับสนุนเรื่องเงินให้พี่ใบเตยต่อไม่มีท่าทีอิดออดสักนิด พี่ใบเตยก็เหมือนจะเข้าใจสถานะตัวเอง เธอเริ่มปล่อยวางไม่ทำตัวเป็นเจ้าของพี่วิทย์อีก หนูก็เลยยิ่งนัดเจอกับพี่ได้ง่ายขึ้น
เวลาผ่านไปเกือบสี่ปี พี่ใบเตยขอเลิกกับพี่วิทย์ตอนที่เรียนจบ แล้วกลับไปที่บ้านเกิด ส่วนหนูกำลังเรียนมหาวิทยาลัยปีสอง เลยไปทำทีเป็นเช่าหอพักใกล้มหาวิทยาลัยเพื่อสร้างภาพ แต่ความจริงก็คือหนูยังอยู่กับพี่วิทย์เหมือนเดิม แค่ย้ายห้องมานอนด้วยกันแทนที่พี่ใบเตยในฐานะภรรยาคนใหม่
รออีกสองปีกว่าหนูเรียนจบปริญญา หนูถึงค่อยออกตัวว่าคบกับพี่วิทย์ ทีแรกหนูก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าพี่วิทย์จะทิ้งหนูเหมือนที่ทิ้งพี่ใบเตยหรือเปล่า แต่พี่วิทย์ดูแลหนูดีมากตั้งแต่วันแรกจนถึงปัจจุบัน พี่วิทย์ก้าวหน้าในเรื่องการงาน เรื่องความรักของหนูก็พัฒนาไปเรื่อย ๆ จนพี่วิทย์ขอหนูแต่งงานอย่างเป็นทางการเพราะท้องป่อง
หนูบ่นอุบใส่พี่วิทย์นิดหน่อย เพราะอยากจะเรียนต่อปริญญาโท แต่ก็ไม่ได้มีอะไรมาก จะยังไงพี่วิทย์ก็เป็นสิ่งสำคัญที่สุดของหนูอยู่แล้ว แถมตอนนี้พี่ใบเตยพี่สาวของหนูก็ยังแต่งงานและอุ้มท้องในเวลาใกล้ ๆ กัน พี่ใบเตยดูจะไม่โกรธอะไรหนูแล้วทำให้หนูรู้สึกดีขึ้น แต่หนูยังรู้สึกผิดอยู่บ้างก็เลยเปิดโอกาสไถ่โทษให้ตัวเอง
ช่วงเวลาก่อนที่พี่ใบเตยจะท้องถ้านับย้อนไป ช่วงนั้นพี่วิทย์ไปสัมมนาที่พัทยาและได้เจอกับพี่ใบเตย หนูเลยกระซิบบอกพี่วิทย์ว่าถ้าจะทำอะไรกับพี่ใบเตยหนูจะไม่หึงนะ แต่ต้องมาเล่าให้ฟังด้วย พอสี่วันผ่านไปพี่วิทย์กลับมาจากพัทยา หนูก็ได้รู้ว่าพี่วิทย์กับพี่ใบเตยถ่านไฟเก่าคุโชนแทบไม่ได้ลุกออกจากเตียง พอนับเรื่องวันเวลาแล้วหนูเลยรู้สึกว่าเด็กในท้องของพี่ใบเตยน่าจะเป็นลูกของพี่วิทย์ แต่หนูก็ปิดปากเงียบไม่พูดอะไร ส่วนพี่วิทย์ก็เหมือนจะไม่ทันรู้เรื่องนี้
หนูเปิดทางให้พี่วิทย์กับพี่ใบเตยมีอะไรกันตามสบาย พี่วิทย์เลยบินไปเชียงใหม่บ่อยครั้ง ไม่นานนักพี่ใบเตยก็อุ้มท้องลูกคนที่สอง ตามด้วยคนที่สาม เดาได้เลยว่าต้องเป็นลูกของพี่วิทย์ทั้งสามคน ส่วนหนูขอคุมกำเนิดเอาไว้ก่อน ตอนนี้ขอมีลูกคนเดียวก็พอ เหตุผลส่วนหนึ่งก็เพราะว่าอยากชดเชยให้พี่ใบเตย แต่เหตุผลหลักก็เพราะว่าหนูอยากมีเวลาแอบไปหาสามีคนที่สองของหนูบ้าง คนนั้นน่ะแหละค่ะ คนที่ปล้ำหนูในห้างจนหนูติดใจ พวกเราแอบคบกันมาเรื่อย ๆ ตั้งแต่ตอนนั้น พี่เขาก็มีแฟนแล้วหนูก็มีแฟนแล้ว เราเลยแค่แอบ ๆ คบกันเพื่อระบายความเสียวเป็นหลัก พอพี่วิทย์เผลอหนูก็จะแอบไปหาชายชู้ตลอด พี่วิทย์ทำให้หนูมีความสุขได้ก็จริง แต่ว่าชายชู้ของหนูทำให้หนูมีความสุขบนเตียงได้มากกว่า จบแค่นี้นะคะ พี่เอกขับรถมารับหนูแล้ว

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More