โดนพ่อเลี้ยงแอบเย็ด

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงแอบเย็ด

ก็คือว่าตอนนั้นแจนอายุ 14 พ่อเลี้ยงอายุ 25 (แม่เราเอาเด็กอะ) พอดีแล้วมีอยู่วันนึง วันนั้นแม่แจนไปประชุมที่บริษัทแจนก็เลยต้องอยู่กับพ่อเลี้ยงตามลำพัง 2ต่อ2 เพราะคนสวนขับรถไปให้แม่เรา คนรับใช้ขอลากลับบ้าน แล้วพอดีตอนนั้นมันร้อนเราเลยใส่ชุดแบบสบายๆ เสื้อแขนสั้นแบบรัดเปี้ยกางเกงขาสั้นแบบจุ้ดจู๋อะ แล้ววันนั้นเรารู้สึกมีอารมณ์เราก็เลยช่วยตัวเอง

พอเสร็จเราก็ลงมาเห็นพ่อเรากำลังนั่งดูทีวีแบบว่าหนังมันเป็นเกี่ยวกับเอ็กนิดๆ อะ แล้วพ่อเราคงเกิดอารมณ์มั้งแต่เราก็ไม่ได้สนใจอะไร แล้วพ่อเค้าก็เรียกเราไปหาเราก็ไปพอดีว่าตอนนั้นหุ่นเราเหมาะมากแล้วเราก็ยังไม่เคยโดนอ่ะแบบว่าหน้าอกเราใหญ่แบบอวบๆ หน้าตาเราดีอะอือ เค้าก็เรียกเราไปเราก็เลยเค้าไปหาเค้าแล้วเราก็นั่งข้างๆ เค้า แล้วเราก็ถามว่าไรหรอคะเค้าก็บอกว่าพ่อรู้นะว่าเทอขึ้นไปทำอะไรในห้องอะเราก็เลยบอกว่าแล้วทำไมหรอ (แบบว่าเราก็ไม่ค่อยชอบเค้าสักเท่าไรอะ) พ่อก็อยากเหมือนกันน่ะเราไปดูหนังกันปะ

เราก็ถามว่าหนังไรคะ พ่อก็บอกว่าตามมาที่ห้องสิเราก็ไม่ได้คิดไรแต่เราก็มีอารมณ์ขึ้นมาหน่อย แล้วเราก็เลยเดินตามเค้าไป แล้วเค้าก็ล๊อกห้อง เราก็รู้แต่เราเฉยๆ เพราะตอนนั้นเราเงี่ยนมากเราก็เลยไปนั่งที่เตียงแล้วเค้าก็เปิดหนังเอ็กส์ให้เราดูแล้วเค้าก็มานั่งใกล้ๆ กับเราที่เตียงแล้วเราก็บอกเค้าว่าพ่อค่ะพ่อเสียวมั้ยคะ พ่อก็บอกว่าอย่าเรียกแบบนั้นได้ปะผมไม่ชอบเราก็เลยบอกว่าให้เรียกว่าอะไรหรอเค้าก็บอกว่าเรียกว่าพี่ดิเราก็บอกว่าค่ะ แล้วพอพูดเสร็จเค้าก็บอกว่าเสียวมากปะเราก็บอกว่าเสียวสิเราก็เลยบอกว่าเราไม่ไหวแล้วนะแล้วเค้าก็บอกว่าพี่ก็เหมือนกัน แล้วพอนั้นเราก็เริ่งลีลารักกันเลย

เค้าก็เริ่มถอดเสื้อผ้าของเค้าแล้วก็ของเราแล้วเค้าก็มาเริ่มเลียที่นมเราแล้วก็ไซร้ไปที่สะดือแล้วก็เริ่มไปที่หีของเราแล้วเค้าก็ดูดตรงนั้นดูดจนซีดเลย เราก็ครางแบบเต็มที่เลย เค้าก็เริ่มกลับเป็นท่า 69 แล้วเราก็เลียของเค้าทั้งอมทั้งดูดจนกลับมาเป็นท่าหมา เราก็เลยแอ่นก้นให้เค้าเต็มที่เลยแล้วเราก็ครางแล้วบอกเค้าว่าเจ็บจังเลยเค้าบอกว่าเดี๋ยวแปปเดี๋ยวทนหน่อยเราก็ครางต่อ เราก็ต่อกันที่ท่าฤาษีบดยาเราก็ขึ้นไปนั่งคล่อมเค้า เราก็ซอยแบบเต็มที่แล้วเราก็เริ่มนอนหงาย เค้าก็เริ่มเสียบ แล้วก็ค่อยๆ ชักเข้าชักออกแบบช้าๆ ก็เริ่มเร็วๆ ซอยแบบเต็มที่เลยเราถามเค้าว่าเราเสร็จแล้วนะแล้วเค้าก็บอกว่าแต่พี่ยังไม่เสร็จ ก็เลยชักของเค้าออกแล้วเราก็กลับท่าเป็น69

เราก็เลียอมรูดเข้ารูดออกจนน้ำเงี่ยนของเค้าออก เราก็ให้เค้ามาปล่อยที่หน้าอกเราเค้าเสร็จแล้วเราก็เลียไปทั่วๆ ควยของเค้าแล้วเค้าก็ทำความสะอาดจนเรียนร้อยเค้าก็บอกว่าอาบน้ำกันเถอะแล้วเค้าก็เค้าไปในห้องน้ำ เราก็เลยตามเค้าไป เราก็นั่งบนโถสวมเค้าก็มาเอาเราจนเสร็จอีกครั้งเราก็ทำอย่างนี้ทุกๆ ครั้งที่แม่เราไม่อยู่ค่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More