ฉันกับผัวโดนเพื่อนผัวเย็ด

เรื่องเสียว ฉันกับผัวโดนเพื่อนผัวเย็ด

ดิฉันเป็นคนกรุงเทพฯ แต่งงานมา ประมาณ 3 ปีแล้ว ก่อนแต่งดิฉันเป็นคนเรียบร้อยมาก แต่พอได้รู้รสชาติความเสียวซ่านของแท่งเนื้อของผัวที่แยงรูเงี่ยนของดิฉัน แล้วดิฉันกลายเป็นคนเงี่ยนจัดต้องเอากันผัวแทบทุกวันเวลาเอากันผัวจะเลียหี ให้ก่อนเพื่อเพิ่มความเงี่ยนจนน้ำหีไหลเยิ้มผัวก็จะเลียกินอย่างอร่อยพอ เงี่ยนมาก ๆ แล้วก็จะดูดควยผัวยิ่งท่า 69 ยิ่งมันส์

เวลาเราเอากันราชอบพูดภาษาดิบ ๆ เช่น หี ควย เย็ด เราจะเอากันทุกรูปแบบ ท่าต่างๆ ซาดิส ควยปลอม แต่ไม่เคยเอาตูดเวลาผัวน้ำแตกรัตน์จะขอกินน้ำเงี่ยนทุกครั้งกินแล้วเพิ่ม พลังsex ผิวพรรณเต่งตึงนมใหญ่ และแล้วเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้มันก็เกิดขึ้น เมื่อประมาณต้นปี 63 ที่ผ่านมา เราเดินทางไปเที่ยวที่เชียงใหม่ ไปพักยังรีสอทแห่งหนึ่งแถวดอยอินทนนท์ซึ่งเป็นของเพื่อนผัวสมัยที่ยังเรียน ที่มหาวิทยาลัย เราจะพักที่นี่ 7 วัน ดิฉันรู้สึกว่าผัวกับเพื่อนสนิทสนมกันมาก

คืนแรกหลังอาหารค่ำดิฉันเงี่ยนมากเพราะบรรยากาศและแปลกที่ เงี่ยนมาตั้งแต่ตอนบ่าย ๆ ดิฉันสกิดผัวอยู่ตลอด เงี่ยน แฉะหีตลอด เราจึงรีบขอตัวกลับห้อง แต่ก่อนกลับเพื่อนผัวกระซิบอะไรกันแล้วก็หัวเราะ ดิฉันถามผัวว่าคุยอะไรกันผัวบอกว่าเพื่อนถามว่าเมียเงี่ยนละซิ พอถึงบ้านพักเราก็บรรเลงเพลงรักกันทันที่ ทั้งดูดควย เลียหี ดิฉันโดนผัวเอาจนสะใจ หมดแรงจนเผลอหลับไป ตกใจตืนมาอีกทีประมาณเที่ยงคืนไม่เห็นผัวแต่เห็นไฟข้างนอกห้องลอดผ่านช่อง ประตูที่แง้มไว้ และได้ยินเสียงคนคุยกัน ดิฉันเดินไปแอบดูทั้งที่ยังแก้ผ้าอยู่ภาพที่แอบเห็นแทบไม่เชื่อสายตาผัวดิฉันกำลังดูดควยเพื่อนอย่างเมามันส์ เพื่อนผัวก็ยืนโยกส่ายไปมาส่งเสียงร้องโอวๆๆๆๆ

รัตน์ตอนนั้นใจเต้นตัวแข็งทำอะไรไม่ถูกมารู้อีกทีความเงี่ยนเข้ามาครอบงำ ดิฉันน้ำหีไหลเยิ้มจนแฉะ แล้วดิฉันก็เริ่มใช้นิ้วจัดการกับรูหีอย่างเมามันส์และความเสียวก็มากขึ้น อีกด้วยภาพที่เห็นผัวถอนปากออกจากควยแล้วก็โก่งตูด ควยเพื่อนผัวนั้นใหญ่มาก ประมาณ 7 นิ้ว ตอนเพื่อนผัวเอาควยออกมานั้นควยมันแพลบจากนั้นเจ้า 7 นิ้วก็ไปจ่ออยู่ที่รูตูดผัว มันค่อย ๆ เสียบรูตูดและชักเข้า ๆ ออก ๆ ผัวดิฉันโยกตามแรง เสียยงครวญครางซี๊ดซ๊าดโอว ๆ ๆ ซี๊ด ดิฉันเห็นแล้วยิ่งเงี่ยนมากมืออีกข้างที่ว่างอยู่เอามาชโลมน้ำหีจนฉ่ำแล้ว เริ่มแยงรูตูดตัวเอง อู๊ย ๆ ๆ ซี๊ด ๆ ๆ มันมันส์มาก

ดิฉันระดมนิ้วทั้งหีทั้งตูดและแล้ว 7 นิ้วกำลังจะพ่นน้ำมันรีบชักออกจากรูตูด ผัวดิฉันรีบอ้าปากรอรับน้ำรักพุ่งกระฉูดเข้าปากผัวรัตน์ดูดกินอย่างเมามันส์ รัตน์ก็ทนความเสียวไม่ไหวแตกตามไปด้วยจากนั้ก้รีบกลับไปนอนแกล้งหลับจนผัวกลับมาแล้วหลับจนถึงเช้า ทำเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้น คืนต่อมารัตน์แกล้งทำเหนื่อยขอนอนก่อนแต่ความเงี่ยนยิ่งมากกว่าเดิม ผัวก็บอกว่าจะคุยกับเพื่อนให้ไปนอนก่อน เวลาผ่านไป 1/2ช.ม. รัตน์แกล้งหลับ และฉากเอาตูดผัวกับเพื่อนก็เริ่มขึ้นอีก ดิฉันก็มาแอบดูและตกเบ็ดแยงตูด ขณะที่ดิฉันกำลังนั่งแอบอยู่นั้นมันเสียวจนเผลอหลับตานิ้วยังแยงทั้หีทั้ง ตูดด้วยความเงี่ยนพอลืมตาขึ้นมา ก็ตกใจทำอะไรไม่ถูกมือยังคาอยู่ทั้ง 2 รู ผัวถามว่าเงี่ยน ละซิ แต่ยังไม่ทันตอบผัวก็เข้ามาจับดิฉันถ่างขาเลียหีทันทีความเงี่ยนกลับมาทันที

ดิฉันส่ายหีร้องโอววววซี๊ดดดเสียวหีจังเลย ตอนนั้นเพื่อนผัว เข้ามาข้างหลังผัวที่โก้งโค้งเลียหีอยู่ อัดเข้าที่ตูดผัวดิฉันทันทีผัวก็ส่ายตูดไปมาส่งเสียงโอวววว….เพื่อนผัวเขาชวนมาเอากันเถอะเพื่อนถอนควยออกจากรูตูด ผัวดิฉ้นนอนหงายกับพื้น ควยผัวตั้งแข็งโด่ ดิฉันโดนจับนั่งค่อมเอาควยยัดหีโยกขย่มด้วยความเงี่ยน ผัวโน้มตัวรัตน์ลงมาดูดนมแล้วเรียกเพื่อนบอกว่าตูดเมียเราซิ โดนผัวกอดตัวไว้ ควยก็ยังยัดอยู่ในหี เพื่อนผัวรีบจ่อ 7 นิ้วที่รูตูดค่อย ๆ ยัดเข้าไปที่ละนิด ดิฉันขัดขืนไม่ได้เพราะผัวกอดแน่นมากหีก็โดนควยคาอยู่ ในที่สุดมันก็สุดรูตูดอย่างไม่ยากอาจเป็นเพราะรัตฯเล่นตูดตัวเองอยู่ เมื่อกี้ โอวววว ทั้ง 2อันเสียบหีเราพร้อมกันโอววววว…ซี๊ด…..

ทั้ง 2 คน รุมเสียบสลับกัน ทั้งหี ทั้งตูด รัตน์ได้ดูดควยทั้ง 2 อันพร้อมกัน กินน้ำทั้งคู่จนสะใจเรา 3 คน เราเอากันทั้งคืน จนเช้าผัวมาสารภาพว่าตั้งใจทำให้เห็นเพราะอยากให้มามันส์ด้วยกัน ดิฉันรู้ความจริงกลับไม่โกรธเพราะเงี่ยนมากกว่า ยอมผัวเป็นเมียของเพื่อนผัว และต้องนัดเจอกันเสมอ…

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More