แอบเย็ดกับชู้ แถมยังเป็นลุงแท้ๆ

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับชู้ แถมยังเป็นลุงแท้ๆ

ฉันอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ กับสามีค่ะ สามีเป็นคนที่ทำงานหาเลี้ยงครอบครัว ส่วนฉันก็อยู่บ้านเป็นส่วนใหญ่แต่หากมีคนจ้างไปทำงานทั่วไปฉันก็รับทำค่ะ ฉันมีภูมิลำเนาอยู่ที่ชลบุรีพ่อแม่ฉันเสียไปหมดแล้วบ้านที่ชลบุรีจึงไม่มีคนอยู่ นานๆ ทีฉันกับสามีถึงจะกลับไปอยู่สักครั้ง ก็ได้ ”ลุงมี” พี่ชายแท้ๆ ของแม่ที่คอยเทียวไปเทียวมาช่วยดูแลบ้านให้ ว่างๆ แกก็มาช่วยตัดหญ้าบ้างมาทำความสะอาดบ้างตามประสาพ่อหม้ายที่ยังมีแรงเหลือเฟือ

ช่วงเดือน เมษายน ที่ผ่านมีฉันมีเหตุจำเป็นที่ต้องกลับบ้านเพราะญาติผู้ใหญ่ที่เคารพเสีย สามีฉันดันมีงานจะต้องเคลียร์ทำให้ฉันต้องกลับบ้านคนเดียว คืนสุดท้ายก่อนที่ฉันจะกลับกรุงเทพฯ ลุงมีก็มาทักทายและร่ำลาตามประสาลุงกับหลานสาว ฉันก็หาเหล้ายาปลาปิ้งเลี้ยงดูแกหน่อย ถือว่าตอบแทนที่แกเป็นธุระเรื่องดูแลบ้านให้ ไม่มีแกฉันก็น่าจะแย่เหมือนกัน เราสองคนนั่งกินเหล้ากันจนกรึ่มๆ ฉันเลยถามลุงไปว่าไม่หาเมียใหม่เหรอ แฟนแกก็เสียมานานแล้วจะได้มีคนช่วยแก้เหงา ลุงมีแกก็บอกว่าลุงแก่ปูนนี้แล้วสาวที่ไหนจะมาเอา ฉันแย้งไปว่าลุงยังดูไม่แก่เลยยังดูแข็งแรงน่าจะเตะปี๊บได้สบาย ลุงแกก็หัวเราะชอบใจใหญ่

นั่งกินเหล้าคุยกันไปฉันก็สังเกตุเห็นท่อนควยใต้กางเกงบอลแกเริ่มแข็งขึ้น ยิ่งขากางเกงบอลเปิดออกกว้างโชว์ให้เห็นถึงหัวบานเยิ้มของลุงมี ฉันเห็นแบบนั้นก็เริ่มเงี่ยนขึ้นมาหน่อยๆ เลยบอกลุงไปว่าใส่ชุดนี้กินเหล้าแล้วอึดอัด ขอไปเปลี่ยนเป็นผ้าถุงก่อนนะ หลังจากฉันเปลี่ยนผ้าถุงมาแล้วฉันก็นั่งโชว์หอยของฉันบ้าง โชว์มาโชว์กลับไม่โกง ยิ่งหีฉันเกลี้ยงไม่มีขนแล้วลุงมีนี่จ้องตาเขม็งแทบจะหลุดออกจากเบ้า ฉันเลยบอกไปว่าลุงมองอะไรจ๊ะฉันอายนะ ลุงบอกว่าโอ้ยนานๆ ทีลุงจะเห็นของสวยๆ งามๆ แบบนี้ขอดูใกล้ๆ ได้ไหม ลุงไม่พูดเฉยพุ่งตัวเข้ามาลูบไล้หีฉันอยากหื่นกระหาย

ลุงมีเอามือลูบหีแล้วเอานิ้วแยงเข้าไปในรูหีฉันสักพักก็ทนไม่ไหว ถอดกางเกงออกเขาหัวควยทู่มาจ่อที่ร่องหีฉันทันที ฉันตกใจร้องบอกว่า ลุงจ๋าทำแบบนี้มันจะดีเหรอ เราสองคนเป็นลุงเป็นหลานกันนะ ลุงมีบอกว่าอย่าคิดมากลุงไม่ได้เอาควยใส่หีมาหลายปีแล้วถือว่าเห็นแก่ลุงเถอะนะ ขอลุงเย็ดหีหน่อยแค่ครั้งเดียวแล้วลุงจะไม่ลืมพระคุณ ฉันก็ไม่พูดอะไรปล่อยให้ลุงจับควยยัดหีเข้าไปจะสุดลำ ก็คงจะจริงอย่างที่ลุงมีบอก ที่ว่าไม่ได้เย็ดมานานแล้ว เพราะแกเอาควยเข้าหีฟิตฉันได้แป้บเดียวน้ำแกก็เกือบแตก แกต้องดึงควยออกมาพัก ปากก็บ่นพึมพำว่าแม่งดูดจังวะ ฉันก็รู้สึกเสียวมากเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่แอบเย็ดกับชู้แถมยังเป็นลุงแท้ๆ ของตัวเองอีก พอเย็ดเสร็จคืนนั้นฉันก็ต้องโทรบอกสามีว่าขออยู่ต่ออีกสักสองวันเพราะยังทำธุระไม่เสร็จ ที่ไหนได้ฉันยังสนุกอยู่กับการเล่นชู้กับลุงมีต่างหาก

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More