ลุงแอบมุดมุ้งทะลวงเสียว

เรื่องเสียว ลุงแอบมุดมุ้งทะลวงเสียว

ปัจจุบันน้องอายุ 16 ปี น้องเป็นคนทางภาคเหนือ เพิ่งจะเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เมื่อปีที่แล้วนี่เองค่ะพี่ ไปไหนมาไหนก็ยังไม่ค่อยถูกเลย ต้องอาศัยเพื่อนที่ทำงานด้วยกันเป็นคนพาไป น้องมาทำงานเป็นสาวโรงงานอย่างที่หลายๆ คนพูดถึง มันก็แปลกเหมือนกัน สาวโรงงานที่เขาพูดถึงนั้นความหมายของมันดูจะแปลกๆ แบบไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก ทำไมถึงเป็นอย่างนั้นก็ไม่รู้เหมือนกันนะคะ ยิ่งน้องมาจากภาคเหนือด้วยยิ่งแล้วใหญ่ ทางนี้ไม่เท่าไหร่หรอกค่ะ แต่ทางบ้านน้องสิ เขาหาว่าน้องมาขายตัวเป็นกะหลี่บ้าง มันก็น่าแปลกที่คนบ้านเดียวกันมันยังพูดอย่างนี้เลย

งานอื่นมีมากมายดันมายัดเยียดให้เราเป็นกะหรี่ น้องเกลียดพวกนี้จริงๆ สงสัยว่าพ่อแม่มันก็คงเป็นมาก่อน ถึงได้รู้ดีว่าคนที่เข้ามา ทำงานที่กรุงเทพฯ ต้องมาเป็นกะหรี่กันทุกคน น้องมาทำงานที่นี่ก็ตั้งใจทำงานอย่างดี ได้เงินได้ทองมาก็แบ่งส่งให้พ่อแม่ ใช้ทุกเดือน เสียดายที่เงินทองที่ส่งไปให้มันน้อยไปหน่อย น้องมาทำงานอยู่ที่นี่ก็เช่าห้องอยู่คนเดียวในตอนแรก แต่หลังจากที่น้องทำงานได้สองเดือนกว่าน้องก็ย้ายมาอยู่ที่โรงงาน เพราะคนงานคนเก่าเขาออกไป ห้องมันก็เลยว่างห้องหนึ่ง การที่น้องมาอยู่ที่นี่ น้องได้พบกับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้กับตัวเอง ที่หลังโรงงานมันเป็นห้องแถวสำหรับคนงาน ได้อาศัยอยู่กัน แบ่งออกห้าห้อง น้องได้มาอยู่ห้องที่สาม คนงานก็เป็นคนทางภาคอีสานกันทุกคน ทั้งสองห้องที่ขนาบน้อง เขามีผัวมีเมียกัน แต่ไม่มีลูก พวกนี้แปลกนะคะ นอนกับเมียกับผัวไม่เกรงใจห้องน้องเลย เป็นอย่างนี้เหมือนกันทั้งสองห้อง น้องต้องทนฟังห้องนั้นบ้าง ห้องนี้บ้างนอนร้องครวญครางและตามมาด้วยเสียงกระแทกกระทั้น เรื่องอย่างนี้แม้ว่าจะไม่เคย ผ่านมาก่อน แต่ก็พอรู้ว่าผู้หญิงที่นอนกับผู้ชายที่นอนเอากันนั้นเขาทำอะไรกัน

น้องก็โตเป็นสาวแล้วนี่ไม่รู้เรื่องก็แย่ไปล่ะ น้ำหยดลงหินทุกวันหินมันยังกร่อนมันใช้ได้กันน้องเลย ตอนแรกน้องพยายามไม่สนใจกับเสียงที่เกิดขึ้นนอนหลับไปเลย แต่พอมาได้สักระยะหนึ่งต้องเอาหมอนปิดหู มาอีกหลายวันน้องต้องเอาผ้าห่มมาห่ม แต่ก็ห่มได้ไม่นาน น้องลุกขึ้นไปนั่งฟัง ที่ข้างฝาห้อง แล้วมองหารูที่จะแอบดู อย่าให้น้องบอกเลยนะคะว่าเขาทำอะไรกันบ้าง เอาเป็นว่าน้องดูไปก็ล้วงๆ ถูๆ ตามเขาไปด้วยก็แล้วกัน มันทั้งสนุกทั้งได้ความรู้ควบคู่กันไปด้วย ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา จากที่น้องเป็นคนที่เฉยเมยกับเรื่องอย่างนี้ น้องกลายเป็นคนที่มีความต้องการอย่างมาก อารมณ์มันเกิดขึ้นมาได้ทุกวัน ยิ่งได้เป็นได้ยินเสียงมันยิ่งเรียกกลับไปอยู่แล้วค่ะ อยากมีผัวสักคนมานอนแก้หงี่ให้ตัวเอง บอกอย่างไม่อายเลยค่ะ เพราะทุกวันนี้น้องก็อยู่ตัวคนเดียว มันก็เหงากายมากอยู่แล้ว แต่ก็ยังมองหาคนที่ไว้ใจได้มากที่สุด แต่ก็ยังไม่ได้เลยสักคนหนึ่ง

น้องได้แต่นอนเอานิ้วเป็นเพื่อนยามค่ำคืนแทบทุกคืน จนกระทั่งวันหนึ่งมีคนงานมาทำงานใหม่ คนหนึ่ง เขาเองก็อายุมากแล้วค่ะ เป็นคนขับรถส่งของ ทางเจ้าของเขารับเอาไว้ได้ยังไงก็ไม่รู้ อายุเกือบจะหกสิบเข้าไปแล้ว เห็นเขาว่าต้องการคนงานอย่างนี้ที่รับผิดชอบงานดี มันก็มีปัญหาอยู่อย่างหนึ่งสิคะ คือเขาไม่มีที่พัก เจ้าของโรงงานเลยเรียก น้องเข้าไปหา แล้วถามน้องว่า ถ้าให้เขาพักกับน้องไปก่อนจะว่าอะไรหรือเปล่า เห็นหน้าเขาแล้วก็สงสารค่ะ หน้าตาก็ซื่อๆ อีกอย่างหนึ่งเขาก็อายุมากแล้วด้วย และที่สำคัญมากที่สุดก็เห็นจะเป็นที่เจ้าของ น้องเกรงใจเขาด้วยก็เลยต้องตอบตกลงไป เพราะเขาก็อยู่กับน้องแค่เดือนเดียวเอง เห็นหน้าเขาก็สงสารน้องก็เลยพามาเขามาที่ห้องนอน ห้องมันก็ไม่ใหญ่อะไรนัก น้องเข้าไปนอนข้างใน ส่วนเขานอนอยู่ข้างนอก น้องเรียกเขาว่าลุงมา ลุงมาเป็นคนที่พูดน้อย น้องให้เขาทำอะไรเขาก็ จะทำตามทุกอย่าง เราสองคนอยู่ห้องเดียวกันได้สองอาทิตย์กว่าน้องก็ไว้ใจเขามากเลยค่ะ เพราะอย่างที่น้องว่าเอาไว้ แต่นั่นแหละค่ะ น้องลืมนึกไปอย่างหนึ่งที่ข้างห้องไงคะ น้องไม่รู้ว่าลุงมาจะได้ยินเสียงนั่นหรือเปล่า แต่สำหรับน้องแล้ว ได้ยินทุกคืน ทุกคืนน้องเห็นลุงมานอนหลับเป็นตายก็สบายใจ เพราะเกิดเขาได้ยินเสียงนั่นขึ้นมาแล้วเกิดอารมณ์หื่น แล้วน้องจะทำยังไง

มีอยู่คืนหนึ่ง น้องดันตื่นขึ้นมาในกลางดึก เพราะว่าอากาศมันร้อนมาก หันไปมองลุงมาที่นอนอยู่ในมุ้ง แสงไฟทางเดินมันส่องเข้ามาในห้องน้องไม่มากนัก น้องสามารถมองเห็นตัวลุงมาได้อย่างสบาย ลุงมากำลังกำท่อนสาก กระตุกรูดอยู่ในมุ้ง น้องหลับตาปี๋เลยค่ะ ไม่อยากมองเลย คืนนั้นน้องนอนไม่หลับ แต่ก็ไม่ลืมตาขึ้นมาเลยจนกระทั่งเช้า หลังจากที่ลุงมาออกไปข้างนอกแล้วนั่นแหละ น้องถึงได้ลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ พอตกเย็นน้องกลับมาที่ห้องยังไม่เห็นลุงมา กลับมาก็รีบอาบน้ำ แล้วเปลี่ยนเสื้อผ้า สักพักลุงมาก้กลับมา วันนั้นเขายิ้มให้น้องอย่างเดียวเท่านั้น คืนนั้นกว่าที่น้อง จะหลับได้ก็ดึกมากแล้ว พอหลับมันก็หลับเป็นตาย ไม่รู้เรื่องอะไรเลย จนกระทั่งน้องมารู้สึกตัวว่าเสียวที่เนินสาว มันรู้สึกเหมือนว่าตัวอะไรสักตัวมาไต่อยู่ที่กลางหว่างขาของตัวเอง แทบตายเลยค่ะ ลุงมานั่นเองที่เข้ามาในมุ้งน้อง กำลังก้มหน้าก้มตาเลียที่ร่องเสียวของน้องอยู่ พอเขารู้ว่าน้องรู้สึกตัวเท่านั้น ร่างลุงมาก็พรวดขึ้นมานอนทับร่างน้อง แล้วประกบปากกับน้องทันทีแบบไม่ต้องการให้ใครได้ยินเสียงน้อง มือของลุงมาล้วงบีบมั่วไปหมด น้องพยายามดิ้นหนีเขา ไม่กี่ครั้งแรงน้องก็ค่อยๆ หมดไปช้าๆ จนไม่มีแรงที่จะดิ้นอีกต่อไป

เมื่อเจอเข้ากับนิ้วของลุงมาที่ล้วงเข้าไปวน ในร่องเสียวของน้อง “ซี้ด..อูยย..ลุง อย่าทำสิ หนู..สะ..เสียว ซี้ด..” “แล้วไม่ชอบเหรอ” “ชะ..ชอบ..ซี้ด ลุงจ๋า ใจหนูมันจะขาดแล้ว..โอย” พอน้องร้องบอกไปอย่างนั้น ลุงมารีบถอดเสื้อผ้าน้องจนหมดทั้งตัว เขาเอานิ้วออกจากร่องเสียว ของน้อง แล้วขยับขึ้นมาก้มหน้าดูดหัวนมของน้องข้างหนึ่ง อีกข้างหนึ่งก็เอาฝ่ามือเข้ามาคลึงเคล้นนวด น้องถึงกับร้อง ไม่เป็นภาษาด้วยความเสียวสยิว “อูย..ลุงจ๋า อย่าดูดแรงสิ..อูวว..หนูเสียวนะ” ยิ่งร้องมากลุงมาก็ยิ่งดูดแรงขึ้นสลับไป ข้างนั้นข้างนี้ จนหนำใจเขาแล้วเลื่อนหน้าลงมาที่หน้าท้อง ที่รูสะดือ ลุงมาเอาลิ้นลงไปแหย่ น้องสะดุ้งเสียวไปทั้งตัว สองมือขยำเส้นผมลุงมาแน่น จากนั้นก็เลื่อนลงไปอีกหน่อย มันตรงกับที่หัวโคกพอดีเลยค่ะ ลุงมาบรรจงจูบอย่างเบาๆ น้องเด้งเอวขึ้นโดยที่ตัวเองไม่รู้ตัวมาก่อน มาถึงตอนนี้น้องแทบขาดใจ เมื่อปลายลิ้นของลุงมาตวัดรัวที่เม็ดมณี “อูวว..อูยย.. ลุงจ๋า อย่าดูดตรงนั้น อูยย..หนูเสียว” ยิ่งร้องห้ามก็เหมือนกับว่าเป็นการยั่วยุ ลุงมารีบเอานิ้วเข้ามาแหวกร่องเสียวของน้อง เพื่อปลิ้นเม็ดแล้วดูดดึง เกิดมาไม่เคยเสียวอย่างนี้มาก่อนเลยค่ะ น้องหนีบหัวลุงเขาแน่น ดิ้นไปมาอย่างลืมตัว พร้อมกับร้องครวญครางแทบว่าตัวเองจะขาดใจตายคาปลายลิ้นของลุงมา น้ำตาแห่งความเสียวมันไหลพราก แล้วลุงมาก็ ลากลิ้นลงมาที่ปากร่องเสียว เอาปลายลิ้นวนปากร่องน้องอยู่หลายรอบ แล้วแหย่ลิ้นเข้าไปจนสุด น้องเด้งเอวขึ้นค้าง แล้วเกร็งตัวด้วยความเสียว ร่องเสียวของน้องตอดขมิบรัดลิ้นลุงมาระริก ความสุขทะลักออกมามากมาย จากนั้นมันก็เริ่ม เสียวขึ้นมาอีกครั้งอย่างหนัก เมื่อลุงมาลุกขึ้นแล้วเอาหัวท่อนสากมาถูไถเม็ดมณีน้อยของน้อง นี่แค่หัวถูกเท่านั้นน้องก็เด้ง โคกเสียวขึ้นร่อนส่ายถูกับหัวของลุงอย่างลืมตัว “อูวว..ลุงจ๋า หนูเสียว..” “โอว..หนูจ๋า..เดี๋ยวลุงจะทำให้เสียวมากกว่านี้นะ.. ซี้ด..แต่มันต้องเจ็บหน่อยนะ เจ็บนิดเดียว” “อูย..จ้ะจ้ะ ลุงจ๋า โอย..โอว..หนูแน่น..อูย..เอาออกเถอะ..ลุง..โอว” “อูยย..เอาออกไม่ได้แล้วหนูจ๋า โอย..แคบจริงๆ ซี้ด”

ลุงมาขยับยึกยักแทง จนมิดจมหายเข้าไปในร่องเสียวของน้องทั้งดุ้น น้องในตอนนั้นหว่างขามันแทบระเบิดออกมาเป็นเสี่ยงๆ มันเจ็บเสียวปนกันจนไม่รู้เรื่องเลยค่ะ ลุงมารีบก้มหน้าลงมาดูด หัวนมน้อง แล้วขยับเอวไปมาค่อยๆ แล้วลุงมาก็เริ่มกระแทกร่องเสียวของน้องเบาๆ สาวออกมายาวแล้วดันกลับมิดหาย ทั้งท่อน น้องเจ็บจนตัวสั่น แต่มันก็เสียวแทบขาดใจปนกัน ลุงมาเริ่มโยกเอวเร็วขึ้นจนกระทั่งถี่ยิบ แต่ก็ไม่แรงนะคะ น้องเริ่มเสียวร่องเสียววาบ สองมือกำผ้าปูที่นอนแน่น สะบัดหน้ากัดฟันร้องครางออกมาอย่างลืมตัว จนกระทั่งลุงมา ยกขาน้องขึ้นข้างหนึ่ง แล้วลุงกระเด้งท่อนสากกระทุ้งลงมาในร่องเสียวน้องอย่างหนักๆ รัวถี่ยิบ น้องดิ้นเลยค่ะ ด้วยความเสียวสยิว “โอย..อูยย..ลุงจ๋า หนูไม่ไหวแล้ว มันจะขาดใจอยู่แล้ว อูย” “อูย..รอลุงด้วย ลุงจะออกแล้ว อูย” ลุงมาเร่งกระแทกท่อนสาก ส่วนน้องก็เด้งรับอย่างลืมตัว พักเดียวเท่านั้นเองร่องเสียวของน้องมันก็ขมิบอย่างแรง จนน้องเสียวซ่านไปทั้งตัว ส่วนลุงมาก็รีบชักสากออกมาสาวกระตุกใส่หน้าท้องของน้องจนเต็มไปหมด น้องยอมรับว่าเกลียด ลุงมามากที่สุด และน้องก็มีความชอบลุงมาเท่าๆ กับที่เกลียด ทุกคืนลุงมาจะนอนกับน้องหลายๆ ท่า ท่านั้นท่านี้ จนกระทั่งเขาไปอยู่ที่อื่น อยากจะตามเขาไปจังถ้าไม่กลัวคนว่า ทุกวันนี้ลุงมาไปอยู่ที่อื่นแล้ว น้องยังคิดถึงท่อนสากของลุงมา อยู่เลยค่ะ

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More