พ่อของลูกหวาย

เรื่องเสียว พ่อของลูกหวาย

ครอบครัวของหวาย มีหวายกับพ่ออยู่สองคน หลังจากที่แม่ของหวายจากไป พ่อก็ไม่ยอมมีแฟนใหม่อีกเลย บางทีหวายก็แอบเห็นพ่อนั่งเหงาๆ อยู่คนเดียว ทำเอาหวายอดสงสารพ่อไม่ได้ หวายเคยคุยกับพ่อว่าให้พ่อมีแฟนใหม่ได้ แต่พ่อก็ปฏิเสธเพราะกลัวแม่ใหม่จะเข้ากับหวายไม่ได้ หวายเคยแอบเห็นพ่อช่วยตัวเองบ่อยๆ ด้วยความสงสารคุณพ่อจับใจ หวายเลยต้องทำอะไรเพื่อตอบแทนพ่อบ้างครั้งนึง หวายแอบเห็นพ่อช่วยตัวเองอีกเช่นเคย แต่คราวนี้หวายเลือกที่จะไม่ทำเป็นเฉย หวายถอดเสื้อฟ้าออกจนหมดแล้วเดินเข้าไปหาพ่อขณะที่กำลังชักว่าวอยู่ พ่อทำท่าตกใจในตอนแรกแต่หวายก็เข้าไปจับท่อนลำพ่อ ท่อนลำของผู้ใหญ่ที่หวายเพิ่งจะเคยเห็นของจริงก็วันนี้ พ่อพยายามห้ามหวายและบอกกับหวายว่ามันไม่ควร หากคนอื่นรู้มันจะไม่ดี ยิ่งเราสองคนเป็นพ่อลูกกันด้วย หวายบอกพ่อว่าหวายตัดสินใจแล้ว หวายอยากช่วยพ่อให้หายเหงาและอยากให้พ่อมีความสุขเป็นการตอบแทน

เมื่อพ่อได้ยินแบบนั้นก็บอกว่าตามใจหวายละกัน แต่หวายต้องรับกับสิ่งที่ตามมาให้ได้ หวายก็รับปากกับพ่อไป จากนั้นพ่อก็สอนวิธีเย็ดให้กับหวาย จนหวายเพลียไปหมด ท่อนลำของพ่อใหญ่มากมันทะลวงเข้ามาในร่องของหวายจนนับครั้งไม่ถ้วน ตอนแรกมีแต่ความอ่อนโยน ครั้งต่อมากพ่อกระแทกใส่ไม่ยั้ง เนื่องจากพ่อกลัวหวายท้องเพราะเราเย็ดกันโดยไม่ได้เตรียมการไว้ พ่อจึงเย็ดสดแต่เอาออกมาแตกข้างนอก วันนั้นหลังจากพ่อเย็ดหวายจนหนำใจ หอยหวายนี่ระบมไปหมด เหมือนยังมีท่อนลำของพ่อคาอยู่ตลอดเวลาเลยค่ะ ไว้คราวหลังหวายจะมาเล่าใหม่นะคะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More