เปิดซิงเด็กสาวแก่แดด

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กสาวแก่แดด

ผมมีประสบการณ์เสียวตอน ม.2 ครับ มันเริ่มขึ้นตอนนั้นผมจีบผู้หญิงคนนึง เธอชื่อแอนครับ เธอเป็นคนไม่สูงครับ อายุของเธอห่างจากผม 2-3 ปี ซึ่งก็แน่นอนละครับผม ม.2 เธอ ป.6 นมพอดีครับไม่เล็กเลย เอวกําลังดี แล้วผมก็จีบเธอติด แล้วเรื่องเสียวที่ผมไม่คิดก็ได้เกิดขึ้นจนได้ ตอนนั้นผมออกไปนอกบ้านซึ่งบ้านเธอกับผมอยู่ใกล้กัน
ผมก็เลยบอกเธอให้มานั่งเป็นเพื่อนหน่อย แน่นอนละครับเธอก็มาแล้วเราก็นั่งคุยกันถึง สี่ทุ่มกว่าๆ ผมก็บอกว่าอยากลองกินเหล้าใหม เธอก็บอกว่าอยากรู้เหมือนกันว่ารสชาติเป็นไง ผมก็เลยเดินไปเอาเหล้าของพ่อผมมา ซึ่งมันเหลือน้อยครับเพราะพ่อผมเป็นคนกินเหล้า พอผมเดินออกมา ผมบอกว่าไม่รู้เหมือนกันว่าจะผสมไรมั้งผมเลย เทให้เธอดื่มเพียวๆ เลย

เธอก็บอกว่าขมมาก ก็แน่ละครับเหล้านิ เธอดื่มไปแก้วเดียวครับอาการออกเลย เธอมึนๆ (เออลืมบอกไปเธอไม่ได้อยู่กับพ่อแม่ครับเธออยู่กับยายเธอ แต่ยายเธอนอนไปนานแล้ว เธอเลยแอบออกมาได้) ผมเห็นเธอมึนๆ ผมก็เลยคิดอยากจะลองมากเพราะเห็นเพื่อนผมมันเอากัน ผมเลยอยากรู้ว่ามันเป็นใงผมเลยบอกเธอว่าแอนไปนั่งเล่นที่บ้านเราใหมเธอตอบตกลงก็เข้าทางผมละครับ ที่บ้านผมก็หลับกันหมดแล้ว ผมเลยพาเธอเข้าห้องเก็บของเลย แล้วผมก็ลองโอบเอวเธอๆ ก็ไม่ว่าไรแล้วลองหอมแก้มดูเธอก็ไม่ว่าไร สงสัยยังมึนๆ เพราะเหล้า ผมเลยได้โอกาสบอกเธอว่าแอนขอจับหน่อยได้ใหมเธอไม่ตอบผมเลยล้วงเข้าไปในกางเกงเธอผ่านกางเกงในครับ

หีเธอยังไม่มีขนเลยสักเส้นเธอก็จับมือผมบอกว่าพอเถอะ ผมเลยบอกว่าทําใมละ เธอบอกว่าไม่เอาแล้วมันจั๊กจี้ ผมเลยบอกว่า ขอดูได้ใหมเธอก็บอกว่าแค่ให้ดูนะผมก็เลยถอดกางเกงเธออกมา ผมอึ้งเลยครับ ขนไม่มีสักเส้น แคมหีเธอปิดสนิทมาก ผมก็เลยกอดเธอแล้วควยของผมก็ไปโดนของๆ เธอ ซึ่งแอนก็ถามว่าไม่ถอดให้ดูมั้งล่ะผมก็เลยถอดออกซึ่งตอนนั้นผมไม่ค่อยใหญ่มากครับ ยาวแค่ 4 นิ้วกว่าๆ เกือบ 5 นิ้วเอง แต่หัวควยของผมมันใหญ่ครับ แอนบอกขอจับผมก็ให้ครับ ผมเลยกอดเธอๆ ก็จับควยของผม ผมก็ไซร้คอเธอ ทําตามแบบในหนัง ที่ผมดูละครับซึ่งได้ผมครับ ผมจับของเธอแล้วลองลากผ่านแคมหีเธอ ซักพักก็เริ่มมีน้ำหีออกมาซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าน้ำอะไรผมเลยบอกว่า

แอนน้ำไรอะ เธอบอกว่าไม่รู้ผมเลยนั่งยองๆ ลงเธอก็ยืน ผมก็ลองเลียหีดู อร่อยครับผมก็เลียไปเลื่อยๆ ยิ่งเลียยิ่งออก ครับผมเลียจนเมื่อยลิ้นเลย แล้วผมก็จับเธอนอนลง ในท่า ธรรมดา ผมก็กระซิบบอกเธอว่าแอน เราขอเย็ดหีนะเธอก็นิ่ง ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าเธอคิดไร ผมก็จับควยของผมจ่อที่แคมหีเธอครับ ดันเท่าไรก็ไม่เข้าเพราะของเธอเล็กครับแล้วหัวควยของผมมันใหญ่เลยยัดไม่เข้า แอนก็บอกว่าเสียวแปลกๆ คราวนี้ลองใหม่ครับผมลองเอาหัวควยของผมไปถูๆ จนน้ำหีเธอออกมาเยอะมาก คราวนี้ผมคิดว่าออกมาเยอะแล้วผมก็ยัดเข้าไปใหม่เข้าได้แค่หัวครับเธอร้องบอกเจ็บมากผมก็หยุด หยุดสักพักผมก็คิด ซาดิสม์ ครับ ดันควยทีเดียวหมดลำเลย ผมก็เจ็บของผมเธอก็ร้องบอกว่าไม่เอาแล้วเจ็บ

ผมก็ไม่ยอมเอาออกครับ แช่อยู่อย่างนั้นสัก 2-3 นาที เธอก็ร้องครับผมไม่สน ผมได้แต่กระซิบบอกเธอว่า มันเข้าไปแล้วมันสายไปแล้ว เธอก็บอกว่าถ้าผมได้เธอผมห้ามทิ้งเธอนะ ผมก็ตกลงครับ คราวนี้ผมสาวยาวแล้วค่อยๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ รูหีของเธอแน่นๆๆๆๆๆมากๆๆๆๆครับ ตอดหัวควยแบบว่าสุดๆๆๆ เลยเธอก็หลับตาปี๋เลย แล้วบอกว่าเสียวแปลกๆ คราวนี้ผมไม่ยั้งเลยเลยครับผมเย็ดแบบแรงมากสําหรับครั้งแรกของเธอและของผม ผมสาวได้ซักพักน้ำหีเธอออกมามากเลยครับ พร้อมเลือดเธอเลยกระจายเต็มพื้นเลย ผมกระแทกได้ซักพักประมาณ 5-6 นาที ของเธอก็ตอดซะผมเจ็บ แล้วผมก็ปล่อยน้ำควยของผมแตกในเข้ารูหีเธอเลยครับ

ซึ่งผมไม่กลัวท้องครับเพราะเธอยังแค่ ป.6 เม็นส์ยังไม่มา ครับผมปล่อยน้ำควยจนหมดเลยเธอก็กระตุกแล้วร้องว่าเสียว พอเสร็จผมก็แช่ควยในหีสักพักแล้วก็เอาออกมาครับ แล้วผมก็ดูของแอน มันบวมแดงเป็นรูโบ๋เลยครับ แล้วก็มีเลือดของเธอกับน้ำควยของผมออกมาปนกันเต็มไปหมด ผมก็เอาเสื้อผมไปเช็ดแล้วก็พาเธอเดินออกไปเข้าห้องน้ำเธอก็ล้างหีของเธอไปแล้ว บอกว่าเจ็บแล้วก็แสบมากๆ แล้วผมก็บอกเธอว่า อย่าบอกใครนะเธอก็สวนกลับมาว่าอย่าทิ้งเธอนะ ผมก็ตกลง ผมก็ปล่อยเธอไม่เย็ดเธอ 2 วัน เพราะผมรู้ว่าเธอคงแสบหีมากและบวม ผมเลยอยากให้เธอพัก และหลังจากนั้นผมก็เย็ดกับเธอทุกวันหลังจากกลับจากโรงเรียนผมเลย

แต่ผมพาเธอไปเอาที่ห้องนอนผมครับ ผมแอบเย็ดหีเธอในบ้าน ผมก็เย็ดเธอจนเดือนกว่า เธอบอกว่าจบ ป.6 แล้วต้องย้ายบ้านไปอยู่กับพ่อแม่ ผมก็เงียบเลยครับ แล้วเธอก็ย้ายไป พอกลับมาเจออีกที ประมาณ 2 เดือนกว่า ผมไม่อยากเชื่อสายตาเลยครับ เธอมาพร้อมแฟนใหม่ของเธอแล้วเธอบอกว่าเธอย้ายไปที่บ้านใหม่แล้วเธอทนเงี่ยนไม่ใหวเลยหาแฟนที่นั้นเอาเลย สุดท้ายกลับกลายเป็นว่าผมโดนทิ้งครับ แต่ก็คุ้มละครับผมเพราะผมเย็ดเปิดซิงเธอนี่ แล้วอีกอย่างบ้านผมก็รวย หาแฟนง่ายอยู่แล้ว ผมก็บอกว่าไม่เป็นไร แล้วผมกับเธอก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย สงสัยโดนไปหลายควยแล้วละครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More