เดี๋ยวเมียพี่รู้ ”แอบเล่นชู้กับเพื่อนเมีย”

เรื่องเสียว เดี๋ยวเมียพี่รู้ ”แอบเล่นชู้กับเพื่อนเมีย”

ผมเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง วันไหนที่ภรรยาผมไม่อยู่บ้าน ผมมักเอาหนัง X มาเปิดดูพร้อม ๆ กับช่วยตัวเองไปด้วย วันหนึ่งผมไปกินเหล้ากับเพื่อน ๆ ในวงคุยกันถึงเรื่องการนอกใจเมีย และแนะนำผมว่าต้องทดลองดูแล้วจะติดใจในความตื่นเต้น แปลกใหม่ ที่จะได้รับ โดยบอกให้ผมมองหาคนใกล้ตัวก่อน พราวพร เป็นชื่อที่ผมนึกถึงเป็นคนแรก เพราะประวัติเธอนั้นโชกโชนมาก เธอมีสามีอยู่แล้วแต่ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด ทั้ง ๆ ที่มีลูกอยู่ถึงสองคน แต่จะมีเรื่องราวของเธอในเรื่องเอาง่าย ไม่มากเรื่องเข้าหูผมอยู่เสมอ และผมยังเคยเจอเธอกับคนอื่นที่ไม่ใช่ผัวเป็นประจำ อีกทั้งยังรู้จักคุ้นเคยกับผมและเมียผมเป็นอย่างดี ทำให้ผมอยากลองกับเธอเพราะเป็นคนใกล้ตัว และเรื่องเกี่ยวกับความง่ายของเธอทำให้ผมคิดว่างานนี้คงไม่พลาด ผมวางแผนอยู่หลายวันก่อนที่จะทดลองโทรหาเธอ คุยกันซักพักผมก็ชวนเธอออกมาพบ เธอผัดผ่อนผมในครั้งแรกและนัดให้ผมมารับตอนที่เธอกลับจากโรงเรียนเมื่อผมโทร ไปคุยกับเธอเป็นครั้งที่ 2 เธอบอกว่าจะลองหาวันที่ว่าง ๆ ดู แล้ววันนั้นก็มาถึงพราวพรนั่งรถโดยสารออกมาก่อนโรงเรียนเลิก (เธอเป็นครูสอนอยู่ต่างอำเภอ) เพื่อว่าจะได้เข้าบ้านตรงเวลากับทุก ๆ วันเพื่อไม่ให้ใครสงสัย เธอโทรให้ผมออกมาหา ผมคิดในใจว่าวันนี้คงสมอยากเพราะเธอเป็นคนบอกให้ผมมาหาเอง ก่อนถึงที่นัดหมายผมดื่มเบียร์ย้อมใจมาแล้วกะจะต้องเย็ดเธอ ให้ได้ในวันนี้ พอมาถึงผมก็พาเธอไปกินข้าวแล้วถามเธอว่าไปไหนดี เธอบอกไปไหนก็ได้ งั้นเราไปหาที่เงียบ ๆ คุยกัน แถวนี้พี่กลัวคนเห็น ผมบอกเธอ……เธอพยักหน้าทำนองว่าเห็นด้วย ผมขับรถออกมานอกเมืองเลี้ยวขวับเข้าซอยเปลี่ยวที่ผมหมายตาม่านรูดเอาไว้แล้ว

พอเลี้ยวเข้าม่านรูดเธอหันมามองหน้าผม ทำไมมาที่นี่ ผมใจเต้นรัวเพราะครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ลองนอกใจเมีย แถมยังพาคนที่พึ่งคุยกันจริง ๆ จัง ๆ ได้แค่ครั้งสองครั้งเข้าม่านรูดอีก ผมกลัวเธอจะโวยวายใจเต้นไม่เป็นส่ำ มองหน้าเธอซึ่งก็ยังคงนั่งนิ่งอยู่ ทำไมพาน้องมาที่นี่ เธอถามซ้ำ กลัวคนเห็น…..เราไปคุยกันข้างในดีกว่า ผมตอบแบบมุขควาย ๆ แต่ก็เลี้ยวปราดเข้า บ๋อยวิ่งมารูดม่านดังกราว เธอนั่งกอดอกนิ่ง ทำไมทำอย่างนี้ ผมก็ตอบแบบสำเร็จรูปเท่าที่นึกออก กลัวคนเห็น….เดี๋ยวคนเอาไปบอกผัวน้อง…..กลัวมีเรื่อง เราไปคุยกันในห้องดีกว่า เธอทำท่านิ่งขึงผมชักใจไม่ดีกลัวว่าเธอจะโวยวายขึ้นมาเลยวิ่งอ้อมมาเปิด ประตูด้านของเธอออกจับมือเธอดึงให้ลุกขึ้น ไปคุยข้างในดีกว่า….แป๊บ เดียวเอง……..เธอนั่งนิ่ง ไม่เอา……เดี๋ยวเมียพี่รู้ ผมเห็นเธอแย้งไม่ขึงขังนักค่อยโล่งอก……จับแขนเธอให้ลุกขึ้น ลงมาเถอะแป๊บเดียว หาที่เงียบ ๆ คุยกัน….เดี๋ยวพี่ไปส่ง…..ไม่รู้จะไปคุยกันที่ไหน……กลัวคนเห็น เดี๋ยวเป็นเรื่อง เธอยอมลุกจากที่นั่งผมจูงเธอเข้าห้อง เตียงตึงเรียบสะอาดสะอ้าน ผมพาเธอไปนั่งที่เตียง กุมมือเธอไว้ปากก็พล่ามไปเรื่อยเปื่อย ในหัวคิดแต่จะเย็ดเธออย่างเดียว ในเมื่อเธอยอมเข้ามาในห้องนี้แล้วผมไม่ปล่อยให้หลุดมือ ไปแน่ ผมกะเอาเธอให้ได้เพราะเงี่ยนมาตั้งแต่เห็นขาขาว ๆ อวบ ๆ ตอนอยู่ในรถ เธอใส่กระโปรงเวลานั่งกระโปรงรั้งขึ้นมาถึงน่องขาวผ่อง สมกับเป็นลูกคนจีน ผมคุกเข่าตรงหน้าเธอ แทรกตัวเข้าหว่างขาเธอจนได้ กระโปรงโดนตัวผมดันขึ้นไปเกยอยู่บนต้นขาขาวผ่อง ผมลูบไล้ขาอ่อนเธอเล่นแล้วเลยโอบเข้าเอวบาง ๆ บอกให้เธอทำตัวให้สบายคุยกันก่อน……เธอขยับตัวจะลุกผมรวบตัวเธอเอาไว้ กอด…..หอม…….ซุกไซ้……ดูดเลียซอกคอ ลากลิ้นเลียมาที่เนินอกขาวผ่อง ซุกมือเข้าไปในชายกระโปรง แล้วค่อย ๆ ดันเธอลงบนเตียง ขาห้อยลงในท่าหงายท้อง หีโหนกนูนของเธอลอยเด่น ผมใช้มือลูบบีบอย่างย่ามใจ เธอหนีบขาแน่น ดิ้นรนจับมือผมไว้แน่น……..ไม่เอา…….ไม่เอา…….แต่ผมไม่ฟังเสียง ตะโบมบีบเคล้นหีนูน ๆ อย่างเมามัน ยังไงต้องจัดการกระโปรงเธอให้ได้ก่อน…… เธอยันตัวจะลุกขึ้นให้ได้……ไม่เอา….ไม่ดี….(อ้าว…….ไม่ดีแล้ว นัดมาทำไมผมคิดในใจ)…….พลางดึงกางเกงในเธอลงทันที เธอจับมือผมไว้ ร้องอย่า….อย่า……เดี๋ยวเมียพี่รู้มันไม่ดี ผมลากริมฝีปากจากซอกคอผ่านหน้าอก……งับหัวนมเธอเล่นก่อนที่จะลากลิ้นลงมา ฝังปากลงไปที่เนินหีอูม ๆ กัดเบา ๆ แล้วงับ……ดูด…….ด้วยความมันเขี้ยว หน้ามืดจนไม่นึกถึงอะไรทั้งนั้น จะเย็ดเธออย่างเดียว มือที่คลึงหีนูน ๆ ก็เปลี่ยนมาเป็นแหย่เข้าไปที่ช่องสวาทของเธอ น้ำโชกออกอย่างนี้ อย่ามาห้ามเสียให้ยาก ผมเอานิ้วชุบน้ำเงี่ยนของเธอแล้วลากขึ้นมาบี้ที่เม็ดแตด ขยี้……รัว….เร็ว……เธออ้าขาออกอัตโนมัติ……อุ๊ย…..พี่……. พี่…….ทำอะไรน้อง…… ก็กูจะเย็ดมึงอยู่นี่ไง ผมคิดในใจ…..แล้วลุกขึ้นคร่อมเธอเอาไว้ มืออีกข้างดึงเสื้อเธอออก ปลิ้นยกทรงลงให้นมถูกโกยเอาไว้ด้านบน นมเธอถูกยกทรงรั้งขึ้นไปกองขาวโพลน ผมตะโบมลูบไล้อย่างย่ามใจ เธอครางอืมมมมม …..ผมดูดเลียซอกคอ

ใช้ริมฝีปากชุบน้ำลายลาก…..วน……เคล้าคลึงเต้านมขาวจั๊วะของเธอทั้งคู่ เธอแกะมือผมออกเป็นพัลวัลแต่ผมขืนมือใช้ปลายนิ้วบี้ที่หัวนมพร้อมกับใช้ลิ้น ดูดเลียที่หัวนม เธอแอ่นตัวร้องซี๊ดส์……ผมลากลิ้นโชกน้ำลายไปยังต้นคอ หลังใบหู เธอพร่ำบอกว่าอย่า….อย่า…… กลัวเมียผมจะรู้ ……..แต่ก็ไม่ได้โวยวายอะไรมากนัก ผมรู้ว่าเธอร่านอยู่แล้วแถมยอมมากับผมในสถานที่แบบนี้ ผมไม่ปล่อยให้หลุดมือแน่นอน ผมค่อย ๆ แกะมือเธอออกไม่ต้องพูดพร่ำอะไรกันแล้ว เมื่อเจอนิ้วผมแซะเข้าไปในร่องหีมันก็แบะอ้าขาออกให้ผมแหย่นิ้วเข้าไปได้ อย่างง่าย ๆ ผมนั่งคร่อมบนหัวโดยใช้ขาทั้งสองข้างกดแขนเธอไว้ แล้วจับขาเธอดึงถ่างอ้าขึ้นมาข้างลำตัว ใช้ท่อนขากดทั้งขาทั้งแขนของเธอไว้ ท่านี้ หีเธอจะลอยเด่นออกมาอูม ๆ น่าเย็ดที่สุด ผมใช้นิ้วกลางลูบน้ำเงี่ยนของเธอแล้วแซะเขี่ยเม็ดแตด…..บี้…..รัวอย่าง เร็ว เธอได้แต่ร้องอืมมมม…….อืมมมมมม…….พอผมใช้นิ้วแทงคว้านเข้าในในร่อง หีของเธอ เธอผวาเฮือก หีเธอตอดตุบ ๆ ดูดรัดนิ้วผมจนรู้สึกได้ ผมใช้นิ้วแทงเข้าออกจากหนึ่งก็เพิ่มเป็นสามเพราะรู้ว่าเธอผ่านมามากมายแล้ว เธอเด้งสะโพกรับการกระซวกผมอย่างเต็มใจ ผมดึงยกทรงเธอถอดออก หน้าอกเธอคล้อยนิด ๆ แต่ยังตึงมืออยู่ เธอพูดแต่ว่าเดี๋ยวเมียพี่รู้หนูจะมองหน้าพี่เขาได้ยังไง ผมไม่สนใจแล้ว สองมือบีบเคล้นและก้มลงดูดเลียที่หัวนมเธอร้องโอ๊ย……….ซี๊ดส์….ส์ …..ส์……ไม่ต้องพูดถึงคนอื่นวันนี้มีแต่พี่กับน้องเท่านั้น น้องกลัว เมียพี่รู้ ผมซอยนิ้วไปจนสุด…. อย่าพูดถึงคนอื่น ….ตอนนี้มีแต่เราเท่านั้น เธอคลายการขัดขืนไปแล้วตอนนี้นอนถ่างขารอให้ผมแก้ผ้าเอาควยทิ่มอย่างเดียว ผมจับขาเธออ้าออก ใช้สองมือจับข้อเท้าเธอในท่าชูเท้าขึ้น วางตัวแทรกใช้ควยดันจ่อรูหีฉ่ำเยิ้มของเธอ ใช้หัวควยลากขึ้นลงในร่องสวาทของเธอ เสียว……. สบายที่สุด….ผมแซะเล่นจนหนำใจ จับข้อเท้าเธอดึงเข้าใกล้แล้วพาดเข้าที่บ่า เธอยกก้นตามมาอย่างรู้จังหวะ ผมแหย่ควยเข้าไปช้า ๆ ค่อย ๆ ดันไปด้วยบี้เม็ดแตดเธอไปด้วย พอเข้าสุดก็ค่อย ๆ ถอนออกช้า ๆ โอวววว………เสียว……อะไรอย่างนี้ ซักพักผมก็เร่งเครื่องจับขาพับเธอดันไปด้านข้างแล้วจ้วงกระแทกอย่าง แรก……อึ้บ……อึ้บ…..แรงเท่าไหร่เธอไม่ถอยเลย…….เด้งสะโพกรับ การจ้วงแทงของผมอย่างสุดฤทธิ์…….เธอหลับหูหลับตาคราง ซี๊ดส์…….ซี๊ดส์……….. อย่างเดียว ผมหาจังหวะที่เธอเผยอปากคราง เปลี่ยนท่าเอาควยมาจ่อเข้าที่ปาก เธอเบือนหน้าหนีแต่ผมจับคางเธอไว้ แล้วค่อย ๆ

สาวควย เข้าออกช้า ๆ แล้วหมุนตัวลงฉกลิ้นเข้าที่เม็ดแตดคล้ำ ๆ เพราะการกรำศึกหนักของเธอ…….ผมค่อย ๆ ใช้ลิ้นกวาดไปทั่ว ซอกซอนลิ้นไล้ที่ปลายเม็ดละมุด เธอเหยียดขาตึง……และอ้าถ่างขาออกให้ผมลงลิ้นได้สะดวกขึ้น……ครางอืม มมมม……..ซี๊ดส์…….ซี๊ดส์……….พี่…….พี่…….ผมใช้นิ้ว ซอยเข้าในรูหีเธอพร้อมกับดูดเลีย อย่างเอร็ดอร่อย……..รู้สึกดีจริง ๆ ขนาดมีผัวมีลูกแล้วยังยอมให้ผมเย็ดได้……เธอต้องมีใจมั่งล่ะ……ผม ตื่นเต้นและคึกคักจนควยแข็งปั๋ง……..น้ำเงี่ยนเธอออกมาเต็มไปหมด ผมดูดเลียจนเกลี้ยง หมุนกลับมานั่งคร่อมขาเธอไว้ข้างหนึ่ง พอผมยกขาอีกข้างเธอขึ้น หีฉ่ำน้ำของเธอก็ลอยเด่นขึ้นมามาใช้นิ้วเขี่ยเม็ดแตดจนเธอร้องไม่ไหว ไม่ไหว ผมดันเจ้าหนูที่คึกคะนองพรวดเดียวมิด ก็บอกแล้วของเธอใช้งานมาแยะจนไม่มีอุปสรรคใด ๆ ผมเสียบพรวดเดียวติดลูกกระโปก ซอยพับ ๆ นิ้วก็บี้ทั้งนม ทั้งเม็ดแตดเธอไปด้วย พราวพรดิ้นพราด ๆ อูยยย……อูยยยย……ซี๊ดส์……เสียว…..ว……ว……ว……ไม่ไหว แล้ว…….ไม่ไหวแล้ว…..ผมอยากให้เธอติดใจในรสควยของผม จึงค่อย ๆ ผ่อนจังหวะลงแต่ยังคงลูบไล้โหนกหีของเธอเล่น ๆ อยู่….. ดีไหม…… ผมเอ่ยถาม…..เธอพยักหน้าทำตาปรอย…….เจ็บไหม……เธอส่ายหน้า…… งั้นพี่ทำให้อีกนะ…..เธอพยักหน้ารับ ผมแทงช้าสลับเร็ว สังเกตอาการเธอ ถ้าทำท่าจะเสร็จผมก็ผ่อนลง……หลายครั้งเข้าผมก็ขโยกอย่างแรง เธอร้องว้าย…..ย…….ย……เสีย….ว……ว…..ว……ซี๊ดส์…… จะเสร็จ………จะเสร็จ…….จะเสร็จ…….ผมเร่งพับ พับ พับ อย่างเร็วพร้อมบี้แตดเธอไปด้วย……เธอจับแขนผมจิกเล็บลงแน่น…… ผวา….เฮือก…..เฮือก…..สะ……เสร็จ…….เสร็จแล้ว……น้องเสร็จ แล้ว…….ในรูเธอตอดรัดผมแน่นตึบ……อย่างนี้นี่เอง….ใคร ๆ ที่ได้เอาเธอถึงได้ติดใจ……พูดกันปากต่อปาก….ทำให้ผมอยากลองไปด้วย ……เอาง่าย ๆ …..เป็นงาน…..ไม่เรื่องมาก……รูไม่หลวม…..แถมตอดตุบ ๆ เสียวสบายเป็นที่สุด ผมรอซักพักให้เธอคลายตัวลงจึงค่อย ๆ ดึงควยเข้าออกช้า ๆ ให้เธอสบาย ๆ แต่ยังคงยังบีบคลึงโหนกหีของเธอเล่น ๆ พอเสร็จเธอก็เริ่มร้องไห้กระซิก……..กระซิก……เมียพี่รู้เข้าน้องจะทำ หน้ายังไง จะมองหน้าพี่เขาได้อย่างไร แล้วถ้าผัวน้องอีก จะทำยังไง……เธอพิรี้พิไร…..ผมไม่สนใจกระแทกควยเข้าไปอีก ก็ทำอย่างงี้ไง…….ทำอย่างงี้……ซี๊ดส์…..น้องไม่พูด…..พี่ไม่ พูด….ใครมันจะมารู้เรื่องของเรา(แต่ความจริงผมกลัวคนจะเห็นตอนพาเธอมาเย็ด จะแย่)…….ผมซอยควยเข้ารูหีดูด ๆ ของเธอ พับ ๆ ๆ เธอนอนแอ่นหีรับจนนมกระเพื่อม ผมก้มลงใช้ปากดูดดุนหัวนมเธอ….ใช้ฟันขบอย่างมันเขี้ยว….พอผมกัดเธอก็ สะดุ้ง….ซี๊ดส์…….ซี๊ดส์…..เจ้าควยแข็ง ๆ ก็มุดเข้ามุดออก ผมใกล้เสร็จ…….รู้สึกเสียวสุด ๆ คาบนมดึงแรง ๆ เธอร้องเจ็บ…..เจ็บ……ผมคึกสุดขีดซอยเจ้าน้องชายพับ….พับ…..พับ …..พอจะเสร็จผมก็หยุดพัก………แล้วก็เริ่มใหม่…..วนเวียนอยู่หลายรอบ ให้คุ้มกับความเสี่ยงที่แอบหนีเมียตัวเองมาเย็ดกับเมียชาวบ้าน……..จนได้ ยินเสียงพราวพรซี๊ดซ๊าดอีกรอบ…….เอาอีกนะ…..ผมก้มลงจูบปากเธอดันลิ้น ไล้รอบริมฝีปาก ซอกซอนเข้าหาความหอมหวานในปากนุ่ม ๆ เธอครางซี๊ดส์…..ซี๊ดส์……หน้าแหงนเงยหลับตาปี๋……ผมเริ่มซอยอีก ครั้ง แล้วใช้มือลูบไล้ไปทั่วตัวเธอเน้นที่หน้าอกเป็นพิเศษ

ผมฟอนเฟ้น ดูด เลีย จนเธอหลับตาครางฮืออออ….ฮืออออ…….เสียววววววจัง….เสียวจัง…….ผม ขโยกให้เธออีกชุด…….พับ พับ พับ อว้ายยยยยยยย……..เสร็จ……เสร็จ…….เสร็จแล้วววววว……..เธอจิก แขนผมจนเจ็บแล้วก็ทิ้งแขนทิ้งขาลงอย่างอ่อนแรง……ปล่อยให้ผมปู้ยี่ปู้ยำ เธออย่างหนำใจ ผมลูบไล้ทั่วเนื้อตัวพลิกเธอให้หันหลังมาหาผม……ใช้ลิ้นลากตั้งแต่ก้นกบ ขึ้นมาที่ไหล่ ดูดเลียจนเธอครางกระเส่า…..พี่…….น้องเหนื่อยแล้วววว…….แต่ควยผม ยังแข็งอยู่……..ผมใช้ลิ้นเลียวนให้เธอทั้งตัว เน้นที่ขาอ่อน ขาพับ และก้นกบเป็นพิเศษ พอผมเลียไปใกล้ขาอ่อน เธอโก่งตูดขึ้น ผมแกล้งห่อปลายลิ้นฉกเลียวูบไปถึงปากทางเสียว…..เธอโก่งตูด……ถ่าง ขา…….ยกก้นขึ้นเอาหน้ากดกับหมอน…..ซี๊ดส์……..อูยยยยย……… ซี๊ดส์……..เธอครางอย่างไม่อาย…….ท่าที่เธอโก่งตูดขาว ๆ ในท่าคุกเข่า ปลายเข่าแยกออกแล้วแอ่นตูดมาด้านหลัง หีนูนเด่นปลิ้นออกมาด้านหลังทำให้ผมเอาลิ้นเลียได้โดยสะดวก………พอเธอ กำลังเคลิ้ม ๆ ผมเอาควยป้ายน้ำเงี่ยนเธอแล้วใช้นิ้วลูบไล้ปากทางช่องสวาทเธอ……เธอขยับ ตูดส่ายอย่างสุดเสียว……ผมใช้นิ้วจุ่มน้ำเงี่ยนเธอลูบวนเวียนอยู่แถว ปากช่องสวาทแถมเลยไล้วนรอบหูรูด เธอครางซี๊ดส์……ซี๊ดส์…..ผมจับเอาควยมาเขี่ยแทนนิ้ว…….ผมเสียวหัว ควยจนตัวเกร็ง…….เธอนิ่งขมิบตูดด้วยความเสียว……ผมใช้นิ้วโป้งแหวก ตูดเธอออกแล้วกดควยแข็ง ๆ ลงไป พราวพรร้องโอ๊ยยยยยยย…….ไม่เอา…..ไม่เอา…….แต่ผมจับตะโพกเธอไว้ แน่น…….ดึงกระแทกเข้าหาควยแรง ๆ ปึ้ก ปึ้ก ปึ้ก ผมค่อย ๆ ดันผลุบเข้าไป……ครืด…..ครืด……ติดที่หูรูดผมกวดควยพรืด แรง ๆ เข้าอีกครั้งอาห์……ห์……มันรัดแน่นกว่าข้างหน้าอีก…….พราวพรร้อง วี๊ด…….สะบัดดิ้น……เจ็บ…..เจ็บนะ…….ผมเอื้อมมือไปบี้ที่เม็ด แตดเธอ……เดี๋ยวก็หายเจ็บ…..อยู่นิ่ง ๆ …….ผมค่อย ๆ ซอย……หูรูดเธอรัดท่อนควยผมตึงเปรี๊ยะ……เห็นรูตูดถูกท่อนควยขยายจน บางใสแล้วมันเสียววูบ……จี๊ด…….เข้าท่อนควยมาถึงขา……..ผมค่อย ๆ สาวท่อนควยเข้า ออก ช้า ๆ พอพราวพรโดนผมเอามือบี้แตดไปด้วย เธอก็เริ่มผ่อนคลาย…..โก่งตูดให้ผมเย็ดนิ่ง ๆ …..นั่นแหล่ะ…..อย่าเกร็ง….ค่อย ๆ ปล่อยตัวตามสบาย……เสียวไหม……..เสียวค่ะ…..เสียวมาก….แต่เจ็บ ….น้องเจ็บจะตายอยู่แล้ว…..ผมค่อย ๆ สาวควยพร้อมกับก้มลงไปไล่เลีย งับที่หลังไหล่ให้เธอ……แล้วค่อย ๆ สาวควยเข้าออกช้า ๆ เสียวสุด ๆ กับช่องทางที่รัดตึงนี้ พักเดียวผมเสียวจี๊ด…….อึบ……อึบ…..อึ้บ…….ผมจับตะโพกเธอ กระแทกเข้ากับควยอย่างแรง……พับ….พับ…..พับ…..อึ้บบบบบบบ …………เสียวสุด ๆ ………..แต่เธอร้อง……เจ็บ…….โอ๊ย…….โอ๊ย…..เจ็บ…..ทุก ครั้งที่ผมสาวควยเข้าออก…….แต่ผมก็สาวเอาด้วยความเสียวจนเสร็จในรูตูด ของเธอจนได้……..พอมันอ่อนหลุดออกมาตูดกลวงโบ๋……น้ำเงี่ยนขาวขุ่นของ ผมค่อย ๆ ไหลปนน้ำเลือดของเธอออกมาช้า ๆ เธอน้ำตาไหลอาบแก้ม……แล้วรีบคว้าเสื้อผ้าไปอาบน้ำ……ผมนอนดูร่างขาว โพลนต้องแสงไฟที่อาบน้ำอย่างรวดเร็ว…..เห็นเธอเอามือลูบคลำรูตูดอยู่ป้อย ๆ อดขำไม่ได้……. เดี๋ยวเย็ดบ่อย ๆ ก็ชิน ผมบอกเธอ….เธอค้อนขวับ….. ใครเขาเอาตรงนี้กัน….คนบ้า….เจ็บจะตาย…..แล้วก้มลงถูสบู่ที่ น่อง……โชว์ตูด ขาวโพลนต้องแสงไฟ……..น้องชายเจ้ากรรมผงกหัว….หงึก….หงึก…..ขึ้นมา อีก…..ผมเลยตามเข้าไป….เธอดันหน้าอกผมไว้……พอแล้ว….ไม่เอาแล้ว ….ผมไม่ฟังเสียง….ดันเธอไปติดข้างฝา…..จูบปากเธอแล้วดันตัวเข้าเคล้า คลึงกับร่างเรียบลื่นเพราะสบู่……ผิวเธอเปียกน้ำทั้งเย็นทั้งลื่น….. เร้าอารมณ์ที่สุด…….ผมก้มลงดูดยอดอกที่ชี้ชันขึ้นมาอีกรอบ……คราวนี้ ไม่ต้องพูดมาก……ยกขาเธอขึ้นพาดบนแขน……หี

ถูทะลวงมา…..พี่ยังไม่อิ่มเลย……ว่าแล้วก็แทงท่อนควยผลุบเข้าไป….. เธอเอามือเหนี่ยวต้นคอผมไว้เพราะกลัวจะล้ม….ผมเลยเสยเข้าไปเต็ม ๆ ฮึบบบบ…….ฮึบบบบ…….ผมจับตะโพกเธอยกขึ้น…….แทงพรวด….. พรวด…..เสียว….เสียว……เสียววววว……โอ๊ยยยย…….. ซี๊ดส์……..ซี๊ดส์…….พราวพรหลับหูหลับตาร้องซี๊ดส์…..นมสั่น กระเพื่อม…..ผมสาวเข้าออกอย่างเร็วและรัว……พับ….พับ…..ผมเสร็จอีก ครั้ง….เกร็งตะโพกดันควยเข้าไปจนสุด…….ผมหมดแรง…..นั่งลงบนฝา ชักโครก……โดยดึงเธอให้นั่งลงบนตักหันหน้าเข้าหาผมด้วย…..ท่านี้เธอ นั่งคร่อม……แบะขาอีกแล้ว……ใครจะอดใจไหว….ผมเอามือแหวกกลีบอูม ๆ สอดนิ้วเข้าในช่องสวาทของเธออีก…..จะเอาอีกไหม….ผมถาม….เธอส่าย หัว…..พอแล้ว……น้องแสบ…..แล้วดึงมือผมออก…..ก็ได้…..ผมดึงนิ้ว ออกมา…..ดูด….เลีย…..แล้วจูบปากเธอ…..เธอเบือนหน้าหนีผมไม่ยอม …..ผมดูดเม้มริมฝีปากไว้จนได้…….หึ….หึ….โดนเข้าไปแค่นี้จะยอม แล้วเหรอ…..ผมยังคงดูดลิ้มความหวานจากริมฝีปากเธออย่างนุ่มนวล……มือก็ บีบเคล้นนมขาว ๆ เล่นอย่างเป็นสุข……จับเธอพลิกหันบั้นท้ายมา….เธอเบี่ยงหนี….ไม่เอา นะ…..ผมเอาเข่าดันขาเธอให้อ้าออกจับตะโพกไว้ เจ้าน้องชายรู้งานมุดเข้า อย่างว่องไว…….เธอปล่อยให้ผมสาวควยเข้าออกอย่างหมดท่า…. อดอยากอะไรนักหนา…..เธอตัดพ้อแบบไม่จริงจังนัก….. ก็ของมันอร่อย……ผมบอกเธอ…..ผมตีก้นเธอแรง ๆ จนเป็นรอยนิ้วมือ เอาไปฝากผัวนะ…….รอยนี้…..แล้วกระแทก….ซอย…..ถี่ ๆ เข้าจนเสร็จอีกครั้ง…..คราวนี้ผมหมดแรงจริง ๆ …….เธอรีบล้างตัว….และแต่งตัวอย่างรวดเร็ว…..ผมอาบน้ำแต่งตัว ….นอนมองเธอแต่งหน้าหวีผม…..แล้วพาเธอกลับไปส่ง…..ตอนขับรถออกจากม่าน รูดผมกลัวใครจะมาเห็นเข้าจะแย่……เอาเธอไปส่งก็ส่งไกล ๆ จากที่เธอจอดรถ….ให้เธอเดินไปเอง….เพราะกลัวคนเห็นอีกนั่นแหล่ะ….. รู้สึกไม่สนุกเอาเสียเลยกับความรู้สึกหลบ ๆ ซ่อน ๆ มันไม่ได้สนุกหรือตื่นเต้นอย่างที่คิด……เย็นนั้นผมเข้าบ้านอย่างกระปรก กระเปลี้ย……บอกเมียว่าไม่ค่อยสบาย……ขอนอนพักก่อน…….เมียผมหา ข้าวหายาให้กินเรียบร้อย เธอบอกลูกไม่ให้กวนผม บอกลูกว่าพ่อไม่ค่อยสบาย…..ผมนึกสงสารเธอขึ้นมา….ไม่น่าเลยเรา……. แต่พอเช้ามืดผมกลับนึกถึงรสชาติของความเสียวสุด ๆ เมื่อวาน…….เลยจัดการเมียซะจนฟ้าเหลืออ๋อย…….ส่วนพราวพร……ผมนัด เธอออกมาเย็ดได้อีกครั้งเดียว……เธอก็บอกผมว่าพอดีกว่า……กลัวเมียผม กับผัวเธอจะรู้…….เราก็เลยจากลากันด้วยดี…….ส่วนผม….รู้รสชาติของ การนอกใจเมียแล้ว……มันสนุกก็จริงแต่ไม่เป็นสุขเลยเพราะความแตก…..อีก อย่างข่าวคราวการฆ่าแกงกันด้วยเรื่องอย่างนี้มีให้เห็นอยู่ทุกวัน…..ผมจึง เลิกอย่างเด็ดขาด……และไม่คิดอยากลองอีกเลย

 

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More