รุ่นพี่วางแผนรุมเย็ดหี

สวัสดีค่ะน้องชื่ออารยา ชื่อเล่นชื่อ ”อา” ค่ะวันนี้จะมาเลาประสบการณ์โดนรุ่นพี่วางแผนรุมเย็ดหีให้ฟังค่ะได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆ มากมายเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาเพราะช่วงนั้นอาปิดเทอมอยู่ค่ะเลยไม่รู้จะทำอะไรก็เลยเล่นเน็ตทุกวัน พอดีมาเจอ Storyincst.com นี้เข้าเลยติดใจเลยค่ะ ก็เลยอ่านเรื่องเสียวมาเรื่อยๆ อ่านทีไรเป็นต้องช่วยตัวเองทุกครั้งเลยค่ะ จนวันนี้รู้สึกว่าอยากจะเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้กับเพื่อนๆ ได้ฟังบ้างหวังว่าเพื่อนๆ คงจะชอบกันนะคะ


เรื่องนี้เป็นเรื่องที่อารู้สึกเสียวแล้วก็มันที่สุดในชีวิตเลยค่ะ ตอนนั้นอาเรียนอยู่มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งแถวรังสิตคะช่วงปิดเทอมกำลังจะขึ้นปี 2 มีรุ่นพี่คนนึงเค้าชวนอาไปออกค่ายพัฒนาที่ต่างจังหวัดตอนแรกอาก็คิดว่าคงจะไม่ได้ไปแน่ๆ เพราะพ่ออาคงไม่อนุญาตให้ไป แต่แล้วก็ได้ไปจนได้เพราะพี่เค้าออกหนังสือขออนุญาตผู้ปกครองมาให้พ่ออาเลยให้ลองไปดูคงคิดว่าอาโตแล้วคงพอที่จะเอาตัวรอดได้ อีกอย่างไปกับรุ่นพี่ผู้ชายหลายคนคงคิดว่าถ้ามีอะไรคงจะพอช่วยอาได้

แต่ที่ไหนได้ก็พี่ๆ พวกนี้แหละค่ะที่เหย็ดหีอากันสุดๆ ทั้งนั้น พอพี่ๆ เค้ารู้ว่าอาจะได้ไปด้วยเค้าก็ทำท่าดีใจกันใหญ่ ด้วยความที่อาเป็นคนผิวขาวมากเพราะเป็นลูกคนจีนแล้วก็จัดว่าหน้าตาดีตามประสาเด็กกรุงเทพฯ ทั่วๆ ไปนั้นล่ะค่ะพี่ๆ เค้าเลยชอบมองอาด้วยสายตาแปลกๆ มองเหมือนว่าจะกินอาเข้าไปทั้งตัวอย่างนั้นแหละค่ะ พอตอนพักไม่มีเรียนอาก็จะมานั่งคุยกับพี่ๆ เค้าที่ชมรมอาจะชอบใส่กระโปรงสั้นๆ แบบว่าสั้นมากๆ เลยล่ะค่ะ

แล้วก็จะรัดรูปตามที่นิยมกัน พี่เค้าก็จะชอบมองขาอา อาก็เลยแกล้งนั่งยกขาสลับซ้ายทีขวาทีพี่เค้าก็ยิ่งมองกันใหญ่อารู้สึกเสียวไปหมดเลยค่ะ ยิ่งมองอาก็ยิ่งทำใหญ่ บางคนเค้าก็จะเข้ามาบอกอาเลยค่ะว่า ”อาอวบดีนะน่ากอดน่าฟัดดี” แต่อาก็ไม่ได้ถือสาอะไรเพราะเห็นเป็นรุ่นพี่ แต่นึกในใจถ้าพี่เค้าทำอย่างนั้นจริงๆ ก็คงจะมันส์แล้วก็เสียวน่าดูนะคะ และแล้ววันออกค่ายก็มาถึง

เราไปถึงก็เกือบมืดแล้วราว 6 โมงเย็นกว่าๆ พี่ๆ ก็ให้เอาสัมภาระไปเก็บแล้วทำภารกิจส่วนตัวให้เรียบร้อยตอน 2 ทุ่มพี่เค้าให้มารวมกันเพื่อทานอาหาร ห้องพักของอาจะเป็นห้องนอนรวมกับพวกผู้หญิงทั้งหมดรวมกันแล้วก็มากันแค่ 13 คน เองค่ะ ส่วนผู้ชายนั้นเพียบเลยราว ๆ 40 กว่าคนเห็นจะได้ พอเก็บข้าวของเสร็จอาก็หลับตาพักงีบนึงเพราะเหนื่อยจากการนั่งรถไฟมาทั้งวัน ส่วนคนอื่นๆ ก็ทยอยกันไปอาบน้ำกันเพราะเค้าจะแบ่งให้ผู้หญิงไปอาบก่อนพอหมดแล้วถึงจะให้ผู้ชายมาอาบ คงไม่อยากให้ผู้ชายมาเห็นตอนนุ่งกระโจมอกมั้งคะก็เลยต้องผลัดกันอย่างนี้

แต่พออาตื่นมาอีกทีผู้หญิงเค้าก็อาบน้ำกันเสร็จหมดแล้วเหลืออาคนเดียวพี่เค้าเลยให้อารีบไปอาบซะ ตอนนั้นประมาณทุ่มกว่าๆ ห้องน้ำก็อยู่ห่างจากที่พักประมาณ 50 เมตร เป็นห้องไม้เก่าๆ เรียงกันอยู่ 2 ห้องเป็นห้องน้ำหญิงห้องนึงแล้วก็ห้องน้ำชายอีกห้องนึง อาก็เข้าไปอาบคนเดียวแต่ยังไม่ทันจะตักน้ำขึ้นมาอาบเลยค่ะก็ได้ยินเสียงผู้ชายกำลังเดินคุยกันมาสงสัยจะมาอาบน้ำกัน อาก็เลยไม่กล้าอาบเพราะกลัวเค้าจะรู้ว่าอามาอาบทีหลังก็เลยอยู่ในห้องน้ำเงียบๆ แล้ว

ก็เลยได้ยินพี่คนนึงเค้าชื่อพี่สันค่ะ เค้าบอกว่าคืนสุดท้ายจะเป็นคืนที่ชาวบ้านกับพวกเราร่วมกันจัดงานเลี้ยงฉลองกันเหมือนกับทุกๆ ปี คืนนั้นเค้ามีแผนจะฟันอาให้ได้เค้าบอกว่าตอนอยู่ที่ชมรมอาชอบยั่วดีนักแล้วก็คุยกับเพื่อนต่อไปอีกเป็นเรื่องเป็นราวคงไม่รู้ว่าอาแอบได้ยินหมดเลย ตอนนั้นอาตื่นเต้นมากเลยค่ะ แล้วเค้าก็วางแผนกับเพื่อนว่าจะให้เพื่อนคนนึงชื่อพี่จ๊อดแกล้งชวนอาออกไปซื้อของในหมู่บ้านมาเตรียมงานเลี้ยงในคืนนั้นแล้วก็กำชับพี่จ๊อดให้รั้งอาเอาไว้นานๆ

พอกลับมาที่พักกะว่าพวกผู้หญิงคนอื่นๆ ออกไปเตรียมงานเลี้ยงกันหมดแล้วซึ่งเค้าจะจัดกันที่ลานเอนกประสงค์ที่วัดในหมู่บ้านกะว่าพอกลับมาก็จะมีอาอยู่คนเดียวในตอนนั้นว่างั้นเถอะแล้วพี่สันเค้าก็จะลงมือจัดการในตอนนี้เลยพออาได้ยินอย่างนั้นแล้วก็แอบขำอยู่คนเดียวฟังอยู่นานจนเริ่มมีอารมณ์ตรงนั้นของอาเริ่มมีน้ำออกมาตอนนั้นอาอยากมากเลยค่ะอยากมากจนเกือบจะออกไปให้พี่สันเค้าจัดการซะเดี๋ยวนั้นเลย

แต่ก็อดใจไว้ได้รอให้ถึงวันนั้นดีกว่าคงจะได้มันมากกว่านี้เยอะอาก็เร่งอยากจะให้ถึงวันนั้นเร็วๆ จังคิดไปพลางเอามือลูบคลำหน้าอกตัวเองไปอีกมือก็เลื่อนต่ำลงมาถูตรงนั้นจนทนไม่ไหวครางกระเส่าออกมาเบาๆ จนเสร็จในห้องน้ำไปหนหนึ่งหลังจากวันนั้นอาก็จะหาโอกาสยั่วพี่สันเค้าบ่อยๆ ทำทีเป็นเดินเอาตัวไปชนพี่เค้าบ้างหรือทำเป็นล้มเอาหน้าอกไปโดนหน้าพี่เค้าบ้างทำไปทำมาจนพี่เค้าชักเริ่มรู้แกว

พอไม่มีคน ก็มีแกล้งแซวกลับมาบ้างว่า ”เดี๋ยวเหอะสักวันจะจับมาอึ๊บซะให้เข็ดเลย” อาก็เลยตอบกลับไปว่า ”อุ๊ย.. กลัวจังเลยกลัวจะไม่ทำค่ะ” แล้วก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ไปตามประสา จนกระทั่งวันนั้นก็มาถึงพอตกเย็นทุกคนก็ออกไปช่วยชาวบ้านเตรียมงานเลี้ยงกันใหญ่พี่จ๊อดก็เข้ามาชวนอาไปซื้อของในหมู่บ้านตามแผนเป๊ะ อาก็ไปทันทีพี่เค้ายืมมอเตอร์ไซด์ชาวบ้านมาคันนึงแล้วก็ให้อาซ้อนท้ายไปอาก็จะนั่งชิดกับพี่เค้าเลย

พอพี่เค้าเหยียบเบรคทีอาก็เอาหน้าอกไปชนหลังพี่เค้าทีจนพี่เค้าได้ใจใหญ่เหยียบเบรคเป็นว่าเล่นเลยค่ะอะไรนิดอะไรหน่อยก็เบรคจนหน้าอกอาระบมไปหมดอาเลยต้องยอมถอยห่างออกมานิดนึงเพราะมันดูจะจงใจเกินไปหน่อย เสร็จแล้วพี่จ๊อดก็พาอาไปเดินซื้อของอยู่นานเกือบชั่วโมงเลยค่ะถึงพาอากลับ ตามแผนทุกอย่างเลยทีเดียว กะว่าอีกสักพักอามีหวังได้เจ็บตัวแน่อายิ่งคิดก็ยิ่งมีอารมณ์มากขึ้นเรื่อยๆ

แต่พอพี่จ๊อดมาส่งถึงที่พัก อากลับเห็นพี่นงค์กับพี่ดาวนั่งทำบายศรีกันอยู่สองคนในห้องพี่จ๊อดทำหน้างงๆ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรส่วนอาหงุดหงิดไปเลยแล้วก็ไปนั่งช่วยพี่เค้าทำบายศรีจนเสร็จแล้วอาก็เลยขอตัวไปอาบน้ำเพื่อที่จะเตรียมตัวไปงานเลี้ยงซึ่งก็ใกล้เวลามากแล้ว เรียกว่าตอนนั้นนี้เล่นเอาอาหมดอารมณ์ไปเลยค่ะ แล้วอาก็เข้าไปอาบน้ำชำระร่างกายตามปกติพอเสร็จแล้วก็ออกมาจากห้องน้ำทันทีแล้วก็รีบเดินจะกลับไปที่พัก แต่ยังเดินไปไม่ทันจะถึงไหนอาก็ตกใจเพราะมีคนมาโอบตัวอาไว้จากด้านหลังแล้วก็ลากอาไปหลังห้องน้ำ

ห่างจากห้องน้ำไปสัก 30 เมตรจะเป็นกองฟางที่ชาวบ้านเอามากองไว้ทีแรกอาตกใจมากเพราะไม่รู้ว่าเป็นใครแต่พอหันไปก็เห็นเป็นพี่สันแล้วก็เพื่อนอีก 2 คน เลยโล่งอกคิดในใจว่าพี่เค้าเอาจริงแฮะแผนหนึ่งพลาดยังมีแผนสองอีกเลยทำให้อากลับมามีอารมณ์ร่วมขึ้นมาอีกครั้ง อาก็เลยทำเป็นดิ้นนิดหน่อยแล้วก็แกล้งทำเป็นผ้าคลุมไหล่หลุดพี่เค้าจะได้ตื่นเต้นมากยิ่งขึ้นไงคะปากก็ร้องบอก ”อย่านะจะทำอะไรอาอ่ะ อย่านะ” พอไปถึงที่กองฟางก็มีเพื่อนเค้าอีก 2 คนรอดูต้นทางอยู่

จากนั้นเค้าก็จับอานอนลงกับฟางแล้วก็ระดมจูบไปตามซอกคออาอางี้สยิวไปทั้งตัวเลยค่ะ แต่ปากก็ร้องบอกว่า ”อย่านะอย่านะ” อยู่ตลอดเวลาแล้วเค้าก็ดึงผ้าขนหนูที่อานุ่งอยู่ออกแล้วก็เริ่มบีบเคล้นนมอาพร้อมกับไซ้หัวนมอีกข้างของอาอย่างเมามันจากนั้นอาก็ไม่คิดจะขัดขืนอีกแล้วล่ะค่ะพี่เค้าทั้งดูดทั้งเค้นนมอาเป็นการใหญ่แล้วอาก็เริ่มครางออกมาเบาๆ พี่เค้าได้ยินเลยเอามืออีกข้างล้วงลงมาที่กลีบของอาทันที อาก็แยกขาออกให้พี่เค้าล้วงได้ถนัดๆ อาเริ่มร้องใหญ่ ”โอว..วอ้า” แล้วก็ดิ้นไปมาไม่เป็นส่ำ จากนั้นอาก็เริ่มรู้สึกว่ามีมืออีกมือมาลูบที่ต้นขาของอาแล้วก็เริ่มตามมาอีกหลายมือเลยค่ะ

มือพวกนั้นลูบคลำไปหมดทั้งตัวเลย อางี้เสียวสุดๆ เลยค่ะ สักพักพี่สันก็ลุกขึ้นแล้วจัดการถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกไม่เหลือเลยสักชิ้นเดียวแล้วเอาเจ้ามังกรดำของเค้ามาจ่อที่ปากของอา อาก็อมควยเข้าไปเต็มปากทันที รูดเข้ารูดออกจนพี่เค้าเริ่มครางออกมาเบาๆ บ้างส่วนอีก 4 คนก็ยังคงนัวเนียกับทุกส่วนสัดของอาไม่ว่างเว้น คนนึงก็ดูดนมข้างซ้ายคนนึงก็ดูดนมด้านขวาอีกสองคนก็ผลัดกันเลียกลีบหีของอาเป็นพัลวัน อายิ่งเสียวเข้าไปใหญ่จนในที่สุดอาก็ทนไม่ไหวเสร็จไปหนึ่งที จากนั้นพี่สันก็เอาควยของเค้าออกจากปากอาแล้วก็จัดการไปจ่อตรงนั้นแล้วดันพรวดเข้าไปทีเดียวมิดด้ามเลย

เล่นเอาอาสะดุ้งโหยงเลยค่ะร้องลั่นบอกว่า ”เบาๆ หน่อยอาเจ็บนะ” แต่พี่เค้าไม่สนใจเลยค่ะกดเอาๆ เต็มแรงจนในที่สุดพี่เค้าก็เสร็จแตกในใส่หีของอาเลย แล้วที่เหลือก็ ”ผลัดกันเข้ามารุมเย็ดหีอาทีละคนจนครบทั้ง 4 คน” อาร้องลั่นสุดเสียง ”โอว..โอว” เสียวสุดๆ ในชีวิตเลยค่ะ เสร็จไปไม่รู้กี่ทีต่อกี่ที พี่เค้าวนกันจนครบแล้วก็เริ่มวนกันใหม่รอบสองอีกคนละรอบ อางี้ร้องเสียงหลงลั่นทุ่งแบบว่าไม่กลัวใครได้ยินแล้ว ของพี่เค้าแต่ละคนทั้งใหญ่ทั้งเขื่องทุกคนเลย

แล้วก็ไม่รู้ว่าไปเอาเรี่ยวแรงกันมาจากไหน อางี้ไม่รู้ว่าขึ้นสวรรค์ไปกี่ทีแล้วรู้แต่ว่ามันสะใจอย่างที่ไม่เคยมาก่อนเลย พอตื่นเช้ามาอาแทบเดินขาถ่างกลับกรุงเทพฯ เลย เจอพี่เค้าที่มหาลัยก็จะชวนอาไปเอาที่หอพักใกล้ๆ แถวนั้นอยู่เรื่อยผลัดกันไปเอาอยู่ทั้งห้าคนเลย มีอยู่ครั้งนึงค่ะ มันส์มากพี่เค้านัดกันมาเอาพร้อมกันทั้งห้าคนเลย มันส์ยิ่งกว่าตอนที่อยู่พะเยาอีกคนนึงเอาข้างหน้าอีกคนเอาข้างหลัง

สองคนดูดนมอาคนละข้าง ส่วนอีกคนก็เอาเข้าปากอา อางี้เสียวหลุดโลกไปเลยค่ะ เล่นอย่างนี้กับพี่เค้าอยู่เกือบปีอาก็ต้องย้ายที่เรียนใหม่เพราะมัวแต่โดนรุมเย็ดหีไม่ได้เรียนเลย หลังจากนั้นจึงได้หยุดไปจนถึงทุกวันนี้แหละค่ะ แต่ก็มีบ้างเป็นครั้งคราวกับเพื่อนที่มหาลัยใหม่ไว้คราวหน้าแล้วจะมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังอีกนะ

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More