เล่นชู้กับแม่หม้ายร้างผัว

เรื่องเสียวเล่นชู้กับแม่หม้ายร้างผัวนี้มันเกิดจากที่ผมรู้จักพี่แอน และคบกันมานานมาก พูดถึงความสวยพี่แอนไม่แพ้ใครเลย อวบเต่งตึง ก้นใหญ่ หุ่นดีหีใหญ่ว่างั้นเถอะ อายุ 48 แล้ว แต่ว่า แกเป็นคนมีเสน่ห์ มองแล้วจะรู้สึกว่ามีอารมณ์อยากเย็ดหีกับพี่เขาทันที พี่แกเป็นคนทำงาน เลี้ยงลูกสองคน ส่งเรียนจนจบ ระดับมหาวิทยาลัยแล้วทั้งสอง แต่สามีขี้เมามากและแยกกันมานานแล้ว แต่ว่าลูกๆ สงสารพ่อเขาก็เอามาอยู่ด้วยที่บ้าน ให้นอนที่ห้องเขาทำให้ต่างหาก

ที่บ้านพี่แอนเป็นเทาว์เฮาส์ 3 ชั้น ชั้นล่างข้างหลังต่อทำห้องให้สามีแกอยู่ตามประสา ม.ต.ล.ว. ชั้นสองให้ลูกชายสองคนอยู่คนละห้อง ชั้นสาม มีสองห้อง เป็นห้องพระ และห้องนอนพี่แอน ผมสนิทกับแกมานาน เพราะแกบอกว่าผมหน้าตาคล้ายแฟนเก่ามาก เห็นผมแล้วจะคิดถึงแต่แฟนเก่าที่รักแรกแต่เขาเสียชีวิตไปแล้ว ผมก็ไม่เคยคิดที่จะทำอะไรพี่หรอก แต่ใจจริงก็อยาก เพราะว่าก้นใหญ่และขาขาวเนียนมาก

เวลาแกนุ่งสั้นๆ เหนือเข่า พอปีที่แล้ว ผมเลยนึกอยากลองใจแกดู ก็เลยไปเจอที่บ้าน ไม่มีใครอยู่เลยก็เลยถือโอกาสคุยกันแบบเปิดอก ถามทุกเรื่องที่ผมอยากถาม เพราะพี่เขาเปิดใจ ผมถามว่า พี่แอนอายุขนาดนี้แล้วยังมีความอยากไหม แกบอกว่าอยากสิ อดมานานเป็นสิบๆ ปีแล้ว แต่ก็ทนจนชิน แต่ถ้าเจอหน้าหนุ่ม (หมายถึงผม) พี่จะอยากมาก ผมเลยได้โอกาส ไม่รอเลย เข้าไปใกล้แล้วกอดทันที แล้วล้วงไปที่ก้นที่งอนๆ อวบๆ

ผมล้วงไปในกางเกงในแล้วเอานิ้วแหวกเข้าที่ร่องหีพี่ที่หว่างขา พูดข้างหูพี่เบาๆ ว่า ผมก็อยากเย็ดกับพี่มานานแล้ว แต่ผมไม่กล้า เพราะเห็นว่าพี่มีสามีอยู่ แต่เมื่อรู้ว่าพี่อยากโดนผมเย็ด ผมเลยขอกอดและผมขอเลียหีให้พี่หายอยากนะ แกพยักหน้าแล้วผมก็คุกเข่าเลิกชุดนอนคลุมยาวๆ เอาหน้าซุกที่หีพี่สูดดมอย่างกระหายแล้วก้เลียที่กางเกงใน แกบอกอะไรกันจะเลียหอยพี่เลยเหรอ ไม่เคยโดนเลียเลยนะจะบอกให้

ผมเลยได้ใจจับแกให้ยืนอ้าขาแล้วเลียหี ก้มเลียตะเเคงเลียทั้งหีที่แตดจนชุ่ม แกร้องเสียงลั่นเลย ลืมคิดว่าไปว่าลูกชายยังนอนอยู่ชั้นบน แต่ว่าลูกชายแกก็เอาแฟนมานอนด้วยในห้องเหมือนกัน (มารู้ทีหหลัง) ตอนนั้นแกคิดว่าลูกชายไปทำงาน ผมเลียและให้พี่แอนนอนที่โซฟา เลียให้จนแกร้องไม่ไหวแล้ว เย็ดหีให้พี่เถอะจ้ะ ผมเลยสอดควยใหญ่ใส่เข้ารูหีแล้วกระเด้าค่อยๆ จนสุดแล้วอัดเข้าลึกๆ

พี่แอนร้องเสียงไม่ได้ศัพท์ โอ๊ย พี่เสียวหีมาก โอ๊ยย…เย็ดหีพี่แรงๆ จ้า พี่อดมานาน อร่อยมากน้องหนุ่ม… ผมใช้เวลาเย็ด 15 นาที ได้ยินเสียงคนเดินข้างบน ก็เลยทำท่าควยจะหด แต่ก็แข็งขึ้นมาในหีเลยกระเด้าอีกเฮือก แล้วพุ่งน้ำควยแตกในเข้าร่องพี่แอนเลย แล้วก็รีบไปห้องน้ำล้างออก พี่แอนก็เช่นกัน พอมองเห็นรองเท้าลูกชายอยู่ พี่เขาหน้าซีดเลย แบบว่าใจไม่ดีทั้งสองคน ปรึกษากันว่าจะเอาไง สงสัยลูกชายได้ยินหมดแล้วแหละที่เราทำอะไรกัน

ผมปลอบใจแกว่าไม่เป็นอะไรหรอก มันเป็นเรื่องธรรมชาติแล้วผมก็กลับไป วันหลังเราจะเย็ดกันก็จะโทรหาและนัดกัน พากันไปเย็ดที่ รร. แถวรัชดาเรื่อยมา ทุกวันนี้ พี่แอนบอกว่าอิ่มแล้ว และไม่อยากโดนเย็ดอีกเลยนะ ขออนุญาตพัก เพราะอิ่มจริงๆ ถ้าหนุ่มอยากก็ให้ไปหาคนอื่นก่อน ถ้าพี่อยากแล้วจะบอกเอง

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More