หลอกเย็ดหีเด็ก

เรื่องเสียว หลอกเย็ดหีเด็ก

เรื่องของเรื่อง คือว่าวันนั้นผมนัดกับเพื่อนว่าจะไปตกปลากันครับ แต่ว่าไอ้เพื่อนผมมันติดงานเลยไปด้วยไม่ได้ไหน ๆ ก็เตรียมของทุกอย่างไว้หมดแล้วผมเลยไปคนเดียวแต่การที่ไปคนเดียวผมจำมีเรื่องเสียวมาเล่าให้อ่านกันครับ พอผมไปถึงที่คลองใกล้ ๆ บ้านเพื่อนผมเองครับผมก็ตกปลาไปได้พักหนึ่งแล้วได้ปลาพอสมควรแล้วก็ว่าจะกลับบ้าน

พอดีมีเด็กวิ่งมาที่ที่ผมตกปลาอยู่ครับแล้วเด็กคนนั้นก็ถามผมว่า “น้า ๆ ทำไรอยู่คะ” ผมเลยบอกไปว่า “น้ากำลังตกปลาอยู่ครับ” ผมถามต่อไปว่า “แล้วมากับใครเนี่ย ทำไม่เดินมาคนเดียว” เธอตอบผมว่า “มาคนเดียวค๊ะ พ่อกับแม่ไปทำงานแล้ว” เธอก็ถามผมว่า “ให้ตูนตกด้วยได้ไหมค๊ะ” เธอเรียกแทนตัวเองว่าตูนครับ

ตูนเป็นเด็กน่าจะสัก 10-12 ปีครับไม่หน้าเกินผมเลยบอกว่า “ได้สิ แล้วตกเป็นหรือเปล่า” ตูนบอกว่า “ไม่เป็นค๊ะ น้าสอบตูนได้ไหม” “ได้สิ” แล้วผมก็นำเบ็ดอีกคันมาให้ตูนแล้วก็สอนตูนว่าให้ตูนค่อยดูที่โฟมสีขาว ๆ บนน้ำไว้นะถ้ามันเริ่มขยับแรงให้ยกคันเบ็ดขึ้นทันทีตูนก็พยักหน้าเหมือนจะเข้าใจครับ แต่ตูนก็ยกคันเบ็ดไม่ทันสักที

ตูนหันมาบอกผมว่า “ทำไม่มันไม่ได้สักทีคะ” ผมเลยให้ตูนมาตกใกล้ ๆ กับผมแล้วผมก็ให้ตูนมานั่งระหว่างขาของผมเพื่อที่ผมจะได้ช่วยตูนจับคันเบ็ดได้สะดวกขึ้น ที่นี้อ่ะครับตูนตกปลาได้แล้วครับพอได้ก็ดีใจใหญ่เลยแต่ที่ยิ่งกว่านั้นคือก้นตูนถูอยู่กับควยผมนี่สิครับ ทีแรกก็เฉย ๆ ครับแต่มันหลาย ๆ ครั้งมันก็ทนไม่ไหวครับ

แค่ผมเห็นตูนนั่งตกปลาอยู่ผมก็ควยแข็งแล้วครับก็ตูนเล่นนั่งไม่ได้ระวังอะไรเลยครับแถมยังใส่กางเกงบอลอีกเห็นไปถึงไหนต่อไหนเลยครับ ลูกคนงานอ่ะครับเรื่องกางเกงในก็ไม่ต้องคิดเลยครับว่าจะมีใส่ ตูนใส่แค่กางเกงบอลกับเสื้อยืดครับ ตูนก็สนุกกับการตกปลาผมเองก็สนุกกับการเอาควยถูกับร่องก้นของตูนอยู่ครับ

ผมคิดเลยครับว่าเดี๋ยวตูนต้องเสร็จผมแน่ ๆ วันนั้นผมใส่กางเกงเลไปครับเพราะว่าไม่ได้ไปไหนไกลมันยิ่งทำให้ควยกับก้นตูนถูกกันง่ายขึ้นครับ จนผมทนไม่ไหวแล้วต้องทำไรสักอย่างแล้วครับผมเลยแก้กางเกงผมออกให้ควยออกมาดูโลกกว้างครับตูนยังคงนั่งอยู่ระหว่างขาผมครับผมเลยให้ตูนมานั่งบนตักผมเพื่อที่จะให้อะไร ๆ มันง่ายขึ้น

พอตูนมานั่งผมก็จัดแจงควยผมให้พอดีกับตูนครับกางเกงบอลที่ขามันกว้างมันมีดีแบบนี้เองครับตูนนั่งทับควยผมไว้แบบนั้นโดยที่ตูนไม่รู้ว่ามันคืออะไรสักพักหนึ่งผมก็เริ่มคุยอะไรไปเรื่อยเปื่อย ขณะเดียวกันผมก็จัดแจงแหวกขากางเกงตูนให้ควยผมเข้าใกล้หีตูนมากขึ้นตูนทำหน้า งง ๆ ว่าผมทำอะไรแต่ก็ไม่ได้ถามอะไร

พอดีปลากินเบ็ดครับตูนยกคันเบ็ดแล้วก็ได้ปลาครับตูนก็ขยับก้นด้วยความดีใจทำให้ควยกับหีถูกันหนักเข้าไปอีก มันเลยทำให้ควยกระแทกกับหีแรงมากขึ้น ตูนก็สะดุ้งแล้วถามว่า “มันคืออะไรค๊ะ” ผมเลยดึงควยมาเก็บไว้ก่อนกลัวตูนตกใจครับ แต่ตูนนี่สิครับยังคงถามผมว่ามันคืออะไรค๊ะน้า ผมเลยงัดควยออกมาให้ตูนดู

ตูนมองแล้วรอง “โอ้โห ทำไม่มันใหญ่จังค๊ะ” อะไรค๊ะน้าผมบอกว่ามันคือสิ่งที่กระแทนโดนตูนเมื่อกี้นี่ไงไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว ผมถามตูนว่าหิวน้ำไหมตูนบอกว่าหิวสิค๊ะ เข้าทางครับผมบอกตูนว่าเดี๋ยวเอาปากมาดูดน้ำที่ตรงนี้นะตูนทำหน้า งง ๆ แต่ก็ทำตามครับ ตูนก้มมาที่ควยด้วยดูดควยเลยครับผมงี้เสียวเลยครับ

ตูนมองหน้าผมแล้วบอกว่าไม่เห็นมีน้ำเลยผมบอกให้ตูน อมแล้วแล้วก็รูดขึ้นลงเดี๋ยวน้ำก็ออกมาเองตูนทำอย่างตั้งใจไม่กี่นานทีครับตูนก็ได้กินน้ำสมใจพอผมใกล้จะเสร็จผมก็บอกว่ากินให้หมดนะตูนน้ำมันหาอยากนะ แล้วผมก็ส่งน้ำเงี่ยนของผมเข้าปากตูนไปเต็ม ๆ ตูนสะดุ้งครับแต่ว่าผมจับหัวตูนไว้ไม่ให้ตูนถอยออกครับตูนกลืนน้ำเข้าไปหมดเลยครับ

ผมเลยปล่อยหัวตูนแล้วควยผมก็หลุดออกจากปาก ตูนทำหน้าเลี่ยน ๆ ครับแล้วถามผมอีกว่าแล้วน้าเอาน้ำที่ไหนกินล่ะค๊ะผมบอกว่าเดี๋ยวน้าก็จะกินน้ำจากตูนไงครับตูนทำหน้า งง ๆ อีกรอบแล้วครับ ผมเลยให้ตูนนอนบนเสื่อที่เตรียมมาผมไม่รอช้าแล้วก้มหน้าลงไปซุกที่หีตูนเลยครับ มือก็แหวกขากางเกงตูนออกแล้วก้ลงลิ้นทันที

ไม่หน้าเชื่อว่าหีเด็กมันจะโหนกอะไรขนาดนี้ขนยังไม่มีเลยสักเส้นผมทั้งเลียทั้งเม้มจนตูนถึงกับบัดไปบัดมาด้วยความเสียวแล้วตูนก็บอกว่าหนูปวดฉี่ ผมเลยให้ตูนฉี่ออกมาเลยตูนบอกว่าฉี่แล้วนะไม่ไหวแล้วน้าตูนฉี่เสร็จก็นอนหอบเลยครับ เด็กที่เพิ่งเสร็จครั้งแรงมันหน้าดูแบบนี้นี่เองครับผมก็ได้กินน้ำแล้วครับผมมองไปรอบ ๆ ดูให้แน่ใจว่าไม่มีใคร

แล้วผมก็บอกตูนว่าเรามาเล่นขี่ม้ากันไหมตูนก็พยักหน้าแล้วผมก็นอนลงให้ตูนมานั่งอยู่บนตัวผมแล้วบอกให้ตูนถอยกางเกงออกด้วยเดี๋ยวมันจะสกปรกแล้วตูนก็นั่งทับตัวผมไว้ผมให้ขย่มแบบที่ขี้ม้าเลยนะตูนขย่มไปขย่มมาจนควยกับหีมาตรงกันอีกแล้วตูนสนุกใหญ่แต่ผมเสียวครับผมเลยให้ตูนนอนบ้างน้าจะได้ขี่มั่ง

ตูนนอนหงายโดยที่ช่วงล่างไม่มีอะไรมีปิดอยู่โชว์ให้เห็นหีที่โหนกนูนผมจับขาแยกออกจนกว้างแล้วเอาควยมาจ่อที่หีตูน หีตูนยังมีน้ำเงี่ยนเยิ้มอยู่เลยผมจับควยถูกับหีขึ้นลง ๆ แต่ยัดเข้าไม่ได้รูเล็กมาก ๆ ปิดสนิดผมเอานิ้วเขี่ยนำร่องไปก่อนสักพักก็มีน้ำไหลออกมาอีกครับตูนคงเงี่ยนครับผมจับควยมายัดอีกรอบ ก็เอาได้แค่หัวเอง

ตูนถามว่าน้าทำอะไรอ่ะค๊ะผมบอกว่ามันจะเจ็บนิด ๆ นะทนหน่อยนะตูนแล้วผมก็กดหัวควยลงไปที่หีตูนสะดุ่งแล้วถอยหนีผมจับไว้แล้วบอกว่าไม่ต้องกลัวมันเจ็บนิดเดียวนะแล้วผมก็ดันอีกรอบที่นี้หัวมันหายเข้าไปแล้วผมมองที่หน้าตูนมีน้ำตาไหลออกมาตูนบอกว่ามันเจ็บค๊ะน้ามันแน่ไปหมดเอาออกก่อนเจ็บ ๆ ๆ ผมหยุดแล้วคาไว้ก่อนแล้วหันไปดูดนมตูนแทน

นมตูนเท่ากับส้มผ่าครึ้งครับหัวนมนิดเดียวจริง ๆ ดูดได้พักหนึ่งผมก็รองดันดูครับมันได้ผลครับควยมันเข้าไปได้ผมเลยดันที่เดียวสุดเลยครับตูนร้อง โอ้ย ย ย ย ย ย เจ็บ บ บ บ บ บ บ จังหวะนั้นผมก็ทนไม่ไหวแล้วกะจะซอยเลยครับแต่มันแน่นมาก ๆ ไม่เคยแน่นขนาดนี้มาก่อนครับ ผมค่อย ๆ ซอยก่อนช้า ๆ ๆ ๆ ๆ เริ่งเร็วขึ้น

ตูนครางไม่เป็นภาษาแล้วทั้งเจ็บทั้งเสียวรวมกันไปรู้อะไรเป็นอะไรแล้วผมซอยได้ไม่สุดครับก็ตูนเด่งหีตามมาทุกครั้งเลยผมเองก็จะไม่ไหวอยู่แล้วหีเด็กเนี่ยมันแน่น คับ ตอด ดีจริงครับผมซอยอีกแค่ 3 ทีครับ น้ำควยก็แตกในใส่หีตูนแบบเต็ม ๆ ตูนบอกว่าตูนฉี่ไป 3 รอบแล้วนะน้าผมยิ้มเลยครับผมชักควยออกจากหีตูนมันมีเสียงดัง บ๊อก เลยครับ

ที่หีของตูนมีทั้งน้ำเงี่ยนทั้งเลือดไหลออกมาพร้อม ๆ กันเลยครับ ตูนบอกว่ามันแสบจังผมปลอบไปว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวก็หายนะ แล้วผมก็พาตูนลงไปล้างที่คลองเสร็จแล้วก็ให้ตูนใส่เสื้อผ้าผมเห็นตูนเดินขาถ่าง ๆ ครับผมเลยแบ่งปลาที่ตกได้ให้ตูนเอาให้พ่อแม่ทำกินตอนเย็นตูนยกมือไหว้ขอบคุณ

ผมบอกตูนว่ามีให้บอกพ่อกับแม่ว่ามีน้าใจดีเค้าฝากปลามาให้พ่อกับแม่ค๊ะ หลังจากนั้นผมไม่เคยชวนเพื่อนไปตกปลาเลยครับเพราะว่าผมไปคนเดียวดีกว่าครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More