โดนน้องชายเย็ดหี

เรื่องเสียว โดนน้องชายเย็ดหี

หวัดดีค่ะตอนนั้นเจนอายุ 21 มาอยู่หอเรียนมหาลัยแห่งหนึ่งในตัวเมือง มาอยู่หอคนเดียวนานๆแฟนจะแวะมาค้างบ้างต่อมาน้องโจน้องชายเจนมาเรียนต่อก็เข้ามาอาศัยอยู่ด้วย ไม่ได้เจอกันนานน้องโจอายุแค่ 18 แต่ตัวสูงเกือบ 180 เซนได้เจนสูงแค่ 163 เอง พอวันแรกที่น้องโจเข้ามาเจนก็เข้าไปกอดหอมแก้มน้องชาย น้องโจก็ดูเขินๆแต่ไม่ว่าอะไรตอนนอนก็นอนเตียงเดียวกัน น้องโจไม่ใส่เสื้อแต่ใส่แค่กางเกงบอล เจนมองดูตรงเป้ากางเกงน้องโจ รู้สึกว่ามันใหญ่น่าจะใหญ่กว่าของแฟนเจนอีก น้องชายตัวโตกว่าแถมควยใหญ่กว่าแบบนี้ ทำให้เจนคิดอยากลองยั่วๆน้องโจดูเจนเลยใส่แค่เสื้อกล้ามโนบราใส่กางเกงในตัวเดียวด้วย ตอนแรกๆน้องโจก็ไม่กล้ามองแต่พอตอนหลังก็คงชินไปเองเจนเองก็รู้สึกหงี่ๆเพราะตั้งแต่น้องโจมาอยู่ด้วยก็ไม่ได้มีอะไรกับแฟน แถมได้เห็นของใหญ่ๆของน้องอีกยิ่งเงี่ยนใหญ่คืนต่อๆมาน้องโจใส่กางเกงในตัวเดียวนอนบ้างเห็นบอกว่าร้อน พอดึกๆเจนแอบเห็นน้องโจนอนหงายควยแข็งหัวควยโผล่ออกขอบกางเกงในเลยค่ะ โห…ใหญ่เบ้อเริ่มเทิ่ม เห็นแล้วน้ำหีซึมออกรูหีเลยค่ะ เจนคิดจะยั่วน้องโจมากกว่านี้อีกเจนใส่เสื้อกล้ามสีดำบางจนเห็นหัวนมกางเกงในนี่ไม่ต้องพูดถึง บางกว่าเสื้ออีก เรียกว่าเห็นหมอยเห็นหีกันเลยทีเดียว

ตอนเช้าเจนตื่นแล้วแต่แกล้งทำเป็นหลับต่อแต่นอนหงายอ้าขากว้างๆ เพื่อยั่วน้องชาย น้องชายตื่นนอนพร้อมกับเป้าตุงน้องชายยืนมองเจน แล้วค่อยๆก้มมาที่หว่างขาเจน เจนใจเต้นตึกๆแต่ก็แกล้งทำเป็นหลับต่อ เจนหรี่ตามองน้องโจว่าจะทำอะไรต่อไป กะว่าเช้านี้โดนน้องชายเย็ดแน่ เจนแอบหรี่ตาดูเห็นน้องชายถอดกางเกงในออก ควยน้องโจใหญ่ยาวอย่างที่คิดไว้จริงๆค่ะโหย…ไม่เคยเจออะไรใหญ่แบบนี้มาก่อนเลย เจนเงี่ยนหงี่ขนาดไหนแต่ก็ต้องแกล้งทำเป็นหลับนอนหงายอ้าขาให้น้องชายดูน้องโจยืนสาวควยอยู่ปลายเตียงพักนึงก็ขึ้นมาที่หว่างขาเจน น้องเอาควยอันเบ้อเริ่มมาจ่อใกล้กางเกงในบางๆของเจนแล้วน้องโจก็ตีตรงหน้าขาเจนเบาๆว่า”พี่เจนตื่นๆ” เจนก็ดันเผลอลืมตาทันที โดยทั้งๆ ที่แอบหรี่ตามองโจเป็นพักๆ(เสียดายจัง)พอเจนลืมตาก็เห็นน้องโจเปลือยทั้งตัวนั่งสาวควยอยู่ที่หว่างหี เจนก็แกล้งถามว่า”โจทำอะไรน่ะ” โจบอกว่า”พี่เจนแต่งตัวแบบนี้แก้ผ้านอนไปเลยไม่ดีกว่าเหรอ ใส่เหมือนไม่ใส่ เห็นหีโผล่ทะลุกางเกงในเลย” เจนก็ทำเป็นก้มลงมองหีตัวเองซึ่งตอนนี้น้ำหีเริ่มไหลออกมาแล้ว เจนก็ผลักอกโจแล้วบอกว่า”ไปๆ ไปอาบน้ำไป เดี๋ยวไปเรียนไม่ทัน อยากช่วยตัวเองก็ในห้องน้ำนู่น” น้องโจหัวเราะแล้วก็เดินแก้ผ้าโทงๆไปคว้าผ้าเช็ดตัวถือเดินเข้าห้องน้ำไป ส่วนเจนก็รีบถอดเสื้อถอดกางเกงออกแล้วรีบเบ็ดหีตัวเองทันทีพอช่วยตัวเองเสร็จก็รีบเอาทิชชู่เช็ดๆที่เปียกๆแล้วรีบเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัว ตอนที่กำลังจะนุ่งผ้าเช็ดตัว น้องโจก็เดินออกห้องน้ำพอดี

น้องโจเดินแก้ผ้าออกมาเช็ดตัวนอกห้องน้ำขณะที่เจนยังยืนถือผ้าเช็ดตัวอยู่ เจนยืนมองน้องเช็ดตัวแว่บนึงแล้วเจนก็เดินสวนเข้าไปเลยเจนแก้ผ้าเดินถือผ้าเช็ดตัวผ่านหน้าน้องโจ แถมมองหน้าน้องโจแล้วยิ้มด้วย น้องโจเช็ดตัวมองมาอย่างเขินๆไม่พูดอะไรพอตอนเย็นกลับมาเหมือนทุกอย่างจะเปลี่ยนไป น้องโจไม่ใส่กางเกงในนอนแล้ว แต่นุ่งผ้าขาวม้านอนแทน เห็นบอกว่าร้อนเจนบอกว่า”เดี๋ยวช้างน้อยก็โผล่หรอก” น้องโจก็บอกว่า”โอ๊ย ไม่อายพี่เจนหรอก พี่เจนยังไม่อายผมเลย ผมใส่ผ้าขะม้านอนจนชินละ”เจนนึกขึ้นมาแว่บนึงก็บอกไปว่า”ตอนอยู่บ้าน พี่ก็ชอบใส่ผ้าถุงนอนนะโจ หาซื้อแบบลายสวยๆให้พี่ผืนนึงสิ ได้ป่ะ”โจก็รับปากจะซื้อให้แล้วเราก็พากันนอน พอตอนเช้ามืดแม่โทรมาโทรศัพย์คอนโดฯอยู่บนหัวเตียงเยื้องมาทางเจน แม่บอกโทรเข้ามือถือไม่ได้เลยโทรเข้าเบอร์ห้องแล้วแม่ก็ขอคุยกับน้องโจ เจนก็ขยับไปปลุกน้องโจให้มาคุยกับแม่ ตอนนั้นน้องโจนอนแก้ผ้าผ้าขะม้าหลุดออกหมดแล้ว น้องโจลุกขึ้นเดินควยโด่อ้อมมาทางหัวเตียงเจน ยืนคุญโทรศัพย์กับแม่ส่วนควยโจนั้นแข็งโด่ชี้หน้าเจนเลย เจนเองก็แกล้งทำเป็นนอนต่อแต่ก็หรี่ตามองควยโจพอน้องโจโทรเสร็จก็ค่อยๆเลื้อยข้ามตัวเจนไปนอนฝั่งตัวเองเลยค่ะ เจนงี้น้ำหีซึมเลยพอมาอีกวันหลังจากเจนอาบน้ำเสร็จ น้องโจก็เอาผ้าถุงที่สั่งยื่นให้ เจนยืนเช็ดตัวต่อหน้าน้องชายตรงนั้น น้องชายซึ่งใส่ผ้าขะม้าตัวเดียวก็มองมาตาไม่กระพริบ “พี่เจนหุ่นดีจัง”เจนก็บอกไป”โจก็หุ่นดีนะ สูงกว่าแฟนพี่อีก แถมควยใหญ่กว่าด้วย”ว่าแล้วเจนก็นุ่งผ้าถุงมาขึ้นเตียง กะว่าคืนนี้โดนแน่ๆ เพราะข้างในโล่งหมด ถ้านอนอ้าหีก็คงโดนน้องโจเอาควยเสียบแน่ๆ

ตอนเช้าผ้าถุงลงไปกองที่ท้องแถมข้างล่างเลิกขึ้นมาอีก พอหันไปมองน้องโจก็ไม่ต้องพูดถึง นอนแก้ผ้าควยโด่อยู่นั่น เจนกะจะยั่วโจอีกด้วยการให้ผ้าถุงลงมากองที่หน้าท้องให้เห็นนมชัดๆและเลิกผ้าให้สูงขึ้นมาอีกเพื่อโชว์หีไปด้วย แต่พอดีโทรศัพย์ดัง(แม่โทรมาอีกละ)เจนคุยกับแม่พักนึงก็สะกิดน้องโจมาคุยกะแม่ คราวนี้โจเล่นเลื้อยเข้ามาข้ามตัวเจน เล่นนอนทับบนตัวเจนโทรคุยกะแม่ มามุกนี้เจนตะลึงเลยค่ะเจนมองหน้าโจ แต่โจยังทำหน้างัวเงียคุยกะแม่อยู่ พอคุยเสร็จน้องโจก็พลิกตัวออกกลิ้งกลับไปนอนที่ของตัวเอง เล่นเอาซะใจหายเลยกะว่าเช้านี้คงโดนซะแล้ว แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นแถมเจนกับแฟนห่างเหินกันไปอีก (ไม่เป็นไร มีน้องโจอยู่ด้วย สบายอยู่แล้ว)
เราต่างใส่แบบนี้นอน บางคืนเจนก็แกล้งถีบผ้าถุงลงไปกองอยู่ข้างล่าง

แล้วนอนหงายอ้าหีให้น้องโจดู(หมั่นไส้ที่น้องแก้ผ้านอนให้ดูทุกคืน)ตอนเช้าน้องโจตื่นขึ้นมา ก็ยืนสาวควยดูหีเจน แล้วก็เดินเข้าห้องน้ำไป เจนเองก็แทบจะขึ้นขย่มควยน้องอยู่แล้วเพราะเงี่ยนสุดๆจนปิดเทอมช่วงหน้าฝน กะว่าสอบเสร็จก็คงเย็ดกันแน่ๆ เจนเลยกินยาคุมเผื่อไว้ก่อนเลย(กันท้อง)ปิดเทอมวันแรก พออาบน้ำเสร็จเจนก็เดินแก้ผ้าโทงๆขึ้นเตียงนอนเลย กะว่าเป็นไงเป็นกัน เย็ดกันก็เย็ด น้องโจเห็นดังนั้นก็ถอดผ้าขะม้าออกบ้าง ทีนี้เราสองคนก็แก้ผ้านอนกัน เจนนอนหันหลังให้น้องโจเพราะเขินด้วยหงี่ด้วย ถ้าน้องโจเข้ามาข้างหลังก็ทำใจเสียตัวละ
พอตอนเช้า เจนรู้สึกว่ามีอะไรมาแตะที่แตด ก็หรี่ตาขึ้นมอง ก็เห็นน้องโจเอาหน้าซุกหว่างขาเลียหีเจนอยู่
เจนคิดในใจ เฮ้ย…เรานอนหงายตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่ช่างมันเถอะ เช้านี้โดนแน่ๆ ว่าแล้วเจนก็แกล้งขมิบหีแล้วหรี่ตาดูน้องโจน้องโจเลียหีเลียแตดจนเจนเสียวไปหมด เจนเสียวจนเริ่มร่อนส่ายสะโพกแล้วแต่ก็แกล้งทำเป็นหลับอยู่ น้องโจคงรู้ละว่าเจนอยากน้องโจเลยเอาควยมาถูๆตรงร่องหีเจน เอาควยมาจ่อๆตรงปากรูหีเลย เจนยังแกล้งหลับอยู่แต่ก็แอบหรี่ตาดูเป็นพักๆน้องโจเอานิ้วมาถูแตดเบาๆแถมเอาควยมาปักจ่อตรงปากรูหี เจนเลยขมิบๆรูหีและแอ่นร่อนเล็กน้อยเพื่อให้หัวควยมุดเข้ามาอา…………………..เจนครางอยู่ในใจ มันใหญ่มากๆ แน่นปากรูไปหมด น้องโจดันหัวควยเข้ามาละ รู้สึกได้ถึงหัวเงื่องที่ครูดในผนังรูหี เจนขมิบรูหีตอดรับอย่างเสียวซ่าน รู้สึกว่าควยน้องโจค่อยๆถูเข้าถูในรูหีเจนและหัวเงื่องเสือกเข้ามาเรื่อยๆ

จนรู้สึกเสียวไปทั้งรูและรูหีคับแน่นไปหมด เงื่องควยครูดผนังรูหีจนเจนต้องค่อยๆครางออกมาเบาๆ พอหัวควยเข้ากึกๆตรงปากมดลูก เจนก็ลืมตามองหน้าน้องโจทันที น้องโจเองก็คงตกใจเลยก้มลงดูดเลียหัวนมเจน เสียวทั้งนมเสียวทั้งหี เจนเลยแอ่นนมให้น้องโจดูดเลีย ตอนนี้เจนเริ่มครางดังแบบไม่อายใครแล้ว แถมขมิบรูหีสู้ควยน้องโจอีก
น้องโจมองหน้าเจน เจนก็พยักหน้าเหมือนให้สัญญาณว่าเย็ดกันเถอะ น้องโจก็เริ่มสาวควยเข้าออกรูหีเจน (สมใจแล้วโว้ย)เจนเอาขาเกี่ยวขาสองข้างของน้องโจล๊อคไว้เหมือนไม่อยากให้ไปไหนแล้วส่ายร่อนหีไปตามแรงจังหวะกะเด้าของน้องโจสองมือเจนเองก็เกี่ยวสะโพกน้องโจให้กระแทกเข้ามาแรงๆ เราสองคนดูดปากแลกลิ้นกันเหมือนผัวเมียเย็ดกันเจนโน้มคอน้องโจลงมาแล้วกระซิบข้างหูว่า”ผัวขา….เมียเสียวหีจังเลย เย็ดหีเมียเร็วๆแรงๆเลยผัวขา……”น้องโจได้ยินดังนั้น ก็เร่งกระแทกเข้ามาอย่างไม่ยั้ง เจนร้องครางดังอย่างไม่กลัวใครได้ยิน“จะออกแล้ว ผัวขา เมียจะเสร็จแล้ว แรงๆเลย แรงๆเลย” เจนร้องพร้อมเด้งสู้ควยน้องโจ

“อ้า…………ออกแล้ว”เจนขมิบรูหีตุบๆ ขณะที่น้องโจดันเข้ามาไม่กี่ทีก็รู้สึกว่าน้องโจพ่นน้ำควยเข้ามาในรูหีเจน
หัวควยบดอัดปากมดลูกจนรู้สึกได้ น้ำควยพ่นเข้ามาแรงมากจนอุ่นๆผนังมดลูกเลย เจนขมิบรับจนน้องโจเลิกเกร็งกระตุกพอเสร็จก็พักเหนื่อยแป๊บนึง น้องโจเองก็ลุกไม่ได้เพราะโดนเจนเอาขอล๊อคขาอยู่ เลยต้องอยู่ท่านั้นควยก็เสียบคาหีอยู่ไม่ได้ถอดออกเจนมองตาน้องโจแล้วยิ้ม เอามือไปลูบผมที่หน้าผากน้องชายแล้วโน้มคือน้องโจมากระซิบ”น้องโจขา….เราเป็นผัวเมียกันแล้วนะ”น้องโจบอกว่ารักพี่เจนที่สุดในโลกเลย เจนเลยขมิบรูหีเป็นการตอบรับแล้วมองตาน้องโจ”ตอนนี้เราเสียบกันอยู่ เราเป็นผัวเมียกันอยู่นะควยออกรูหีเมื่อไหร่ก็ค่อยกลับมาเป็นพี่น้องกัน เย็ดกันต่อเถอะผัวขา…เมียอยากอีกแล้ว”เจนพูดพร้อมกับขมิบรูหีร่อนเพื่อให้ควยน้องโจตื่น น้องโจจูบปากแลกลิ้นกับเจน เราเย็ดกันอีกรอบนึงแล้วก็พากันไปอาบน้ำ วันนี้เราแก้ผ้าอยู่ด้วยกันทั้งวันตอนเย็นหลังทานข้าวเย็นเสร็จ เราก็อาบน้ำด้วยกัน เช็ดตัวให้กัน แล้วพากันมานอนทั้งๆที่แก้ผ้ากันอยู่ตั้งแต่นี้ต่อไปเราก็แก้ผ้านอนกันทุกคืน มีเย็ดกันก่อนนอนบ้าง ตื่นเช้ามาเย็ดกันบ้าง ตามโอกาสมีตื่นเต้นอยู่ช่วงนึงคือตอนแม่โทรมา เจนนอนตะแคงหันหลังให้น้องโจโทรคุยกับแม่ แล้วเรียกน้องโจมาคุยกะแม่ด้วย

น้องโจเล่นเข้ามานอนตะเคงอยู่ข้างหลังเอื้อมโทรศัพย์ไปคุย ส่วนควยน้องโจก็ถูๆ ตรงร่องหีโดยผ่านร่องก้นทำให้เจนเสียวมากๆ เจนค่อยๆ ยกขาขึ้นให้หัวควยถูตรงร่องหี ส่วนน้องโจก็โทรไปขยับควยไปแล้วน้องโจก็ยื่นโทรศัพย์ให้เจนให้คุยกะแม่ต่อ ส่วนเราก็เข้ากันในท่ากวางเหลียวหลังพอดี น้องโจก็ดูดเลียหัวนมเจนข้างนึงมืออีกข้างนึงก็ลูปหัวนมเจน เจนพยายามเก็บอาการเพื่อไม่ให้แม่สังเกตุได้ ลำควยน้องโจค่อยๆมุดเข้ามาในรูหีแล้วเจนไม่ไหวแล้วเลยรีบวางหู แล้วเราก็รีบเย็ดกันในท่านี้อย่างเร่าร้อนด้วยอารมณ์ที่รุนแรง น้องโจจับขาขวาเจนยกสูงมากเพื่อจะได้ปักควยเข้ามา ส่วนเจนนั้นเสียวสุดๆร้องครางอย่างสะใจ น้องโจจับเจนพลิกเป็นท่าหมาโดยที่ลำควยยังเสียบคารูหีอยู่เจนเอากะน้องโจในท่าหมานานมาก น้ำเจนแตกไป 2 รอบ น้องโจสาวควยแรงมากจนรู้สึกกึกๆ ตรงปากมดลูกทุกครั้งที่กระแทกเข้ามาจนน้องโจพ่นน้ำเข้ามา เจนค่อยทิ้งตัวลงกับหมอนโดยน้องโจค่อยๆ ทิ้งตัวลงตามเพื่อไม่ให้ควยหลุดออกจากรูหีเราหัวเราะกันคิกคัก ไม่น่าเชื่อว่าอารมณ์จะพาไปถึงขนาดนี้ แม่เกือบจับได้แล้ว น้องโจก็เอาเก่งมากๆ จนเจนไปบอกเลิกกับแฟนเลยค่ะ (ถ้าไม่บอกเลิก เดี๋ยวเวลาเย็ดกัน แฟนอาจจะสังเกตุได้ว่าทำไมรูหีเริ่มหลวม หัวนมเริ่มคล้ำ เหมือนคนที่เย็ดกะผัวทุกวัน)

แค่นี้ก่อน ค่อยมาลงใหม่

 

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More