แทนที่แม่เพื่อช่วยพ่อ

เรื่องเสียว แทนที่แม่เพื่อช่วยพ่อ

ตลอดเวลาพ่อได้สอนเรื่องเซ็กส์ กับแจ๋มมาตลอด จนดูเหมือนมันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตแจ๋มเลย แจ๋มเริ่มช่วยเหลือตัวเองตั้งแต่อายุ 10 ปี แต่ตอนนั้นหนูยังไม่ได้เอาอะไรสอดใส่ไปในรูเสียวแจ๋มเลย เพราะรูเสียวของแจ๋มยังเล็กอยู่ในช่วงนั้นแจ๋มมักชอบไปนั่งบนตักพ่อแล้วหยอกล้อเล่นกับพ่อ ซึ่งแจ๋ม จะนั่งทับตรงควยพ่อพอดี แจ๋มขยับก้นถูไถไปกับควยพ่อ จนแจ๋มรู้สึกว่ามันเริ่มขยายตัวใหญ่ขึ้น แข็งขึ้น เป็นลำ แม่มองแจ๋มเวลาแจ๋มขึ้นไปนั่งบนตักพ่อและบอกว่า “แจ๋ม..หนูไม่ควรไปนั่งทับตรงนั้นนะลูก”แจ๋มคิดว่าที่แม่พูดเพราะหึงหนูแน่เลย พ่อชอบเล่นผมที่ยาวของหนู และในเวลาเดียวกันแจ๋มก็บดก้นถูกับลำเอ็นของพ่อไปด้วย หนูรู้ว่าพ่อชอบให้แจ๋มทำแบบนี้จนพ่อน้ำแตก หลังจากที่พ่อน้ำแตกแล้วถ้าเราอยู่กันตามลำพังพ่อจะเอามือลูบบี้ที่เนินหีของแจ๋มผ่านกางเกงในที่แจ๋มนุ่งอยู่จนกระทั่งแจ๋มรู้สึกเสียวมาก ร้องครางด้วยความเสียว เอามือจับมือพ่อกดแน่นตัวเกร็งน้ำแตกออกมา แจ๋มพอรู้ว่าการร่วมเพศเขาทำกันอย่างไร เพราะว่าแจ๋มเห็นแม่ทำกับพ่อ มันดูน่าสนุกวันหนึ่งแจ๋มเห็นแม่กำลังดูด เลีย ควยพ่อ แม่ไม่เห็นแจ๋ม ว่าแจ๋มยืนแอบดูอยู่ แต่พ่อเห็นแจ๋ม

แจ๋มเห็นแม่เลียที่ไข่พ่อด้วย อมควยพ่อแล้วขยับปากรูดขึ้นรูดลง พ่อหันมายิ้มให้แจ๋ม และปล่อยให้แจ๋มดู จนพ่อปล่อยน้ำใส่ในปากแม่ และพ่อบอกกับแจ๋มภายหลังว่าแม่ชอบกินน้ำของพ่อมาก วันหนึ่งขณะที่แจ๋มกลับจากโรงเรียน ได้เห็นพ่อนั่งอยู่ที่ห้องนั่งเล่นตามลำพังโดยกำลังอ่านจดหมายอยู่ดูพ่อกำลังไม่สบายใจ แจ๋มถามพ่อว่า “พ่อจ๋า…พ่อไม่สบายเรื่องอะไรหรือจ๊ะ..” พ่อบอกกับแจ๋มว่า“แม่เขาไปแล้วลูก….ไปกับผู้ชายคนใหม่เขาไม่กลับมาหาเราแล้วลูก” พอแจ๋มได้ยิน ทำให้แจ๋มร้องให้ออกมา พ่อจึงดึงแจ๋มเข้าไปนั่งบนตักกอดแล้วจูบแจ๋ม “ไม่เป็นไรหรอกลูก เราอยู่กันได้แต่พ่ออาจจะหาเมียใหม่ที่ดีมาอยู่ด้วย เพื่อช่วยเหลือพ่อ” แจ๋มมองพ่อแล้วพูดว่า“แจ๋มสามารถที่จะเป็นเมียที่ดีให้พ่อได้ไหมคะ” “หนูยังเด็กอยู่ลูก” “แต่แจ๋มอยากช่วยพ่อนี่คะ และแจ๋มไม่ต้องการผู้หญิงคนอื่นมาอยู่ในบ้านหลังนี้กับพวกเรา” “แล้วแจ๋มจะช่วยพ่อทำอะไรได้บ้างล่ะ”“ก็ทำเหมือนที่แม่เคยทำนั้นแหละ” แจ๋มบอกพ่อแล้วก็จูบที่ปากพ่อเบาๆ ทันใดนั้น พ่อก็โอบกอดแจ๋ม แล้วก็จูบแจ๋มอย่างดูดดื่มและรุนแรงสอดลิ้นเข้ามาในปากสีแดงน้อยๆ ของแจ๋ม แจ๋มรู้สึกวูบวาบเสียวที่ไปทั้งตัว ที่ร่องกลีบของแจ๋มร้อนผ่าวพ่ออุ้มแจ๋มไว้ในอ้อมแขนและพาแจ๋มเดินไปในห้องนอนของพ่อ พ่อวางแจ๋มลงบนเตียงอย่างและถอดเสื้อผ้าหนูออกอย่างช้าๆ โดยปลดกระดุมเสื้อสีขาวจนเผยให้เห็นเต้านมน้อยๆ ของแจ๋ม พ่อก้มลงมาดูดเลียที่หัวนมของแจ๋ม

แจ๋มเริ่มมีอารมณ์ปั่นป่วนที่ถูกพ่อดูดเต้านม แจ๋มสามารถรับรู้ได้ว่าเวลานี้รูหีของแจ๋มเริ่มขมิบยวบๆ พ่อนั่งลงบนเตียงแล้วถอดเสื้อเชิ้ต กางเกงขายาวพร้อมกับกางเกงใน แจ๋มเห็นควยพ่อพองโตเต็มที่ ดีดผึงออกมา พ่อดึงกระโปรงลายหมากรุกและกางเกงในสีขาวของแจ๋มออก พ่อยกกางเกงในแจ๋มขึ้นมาดม แล้วพูดว่า “กลิ่นน้ำกลิ่นหีของลูกหอมจังเลย พ่อรอคอยที่จะดูดกินมัน จนลูกน้ำแตกมาให้พ่อ” แจ๋มเริ่มมีความมั่นใจขึ้น“แจ๋มพร้อมที่จะเป็นเมียคนใหม่ของพ่อแล้วจ๊ะ” “ยังหรอกลูก เราต้องเตรียมพร้อมให้มากกว่านี้เพราะของลูกยังเล็กอยู่ ” พ่อกำลำควยแล้วกระทอกเบาๆ ขณะที่แจ๋มจ้องมองอยู่พ่อช้อนมือมาที่ต้นคอของแจ๋มแล้วยกหัวของแจ๋มขึ้น แอ่นลำควยเข้ามาหาแจ๋ม “พ่อรู้ว่าลูกเคยเห็นแม่ ดูดเลียไข่และควยพ่อ อย่างละเอียดแล้ว ไหนทำให้พ่อหน่อยซิลูก” แจ๋มยื่นปากไปจุ๊บที่หัวควยของพ่อ แล้วแลบลิ้นเลียที่ลำควยและพวงไข่ มือก็คว้าลำควยมากำไว้ แจ๋มดูดควยพ่ออย่างสนุกและเมามันส์พ่อจับหัวของแจ๋มกดลงไป แจ๋มสำลักเล็กน้อย แต่ก็พยายามทำต่อไป แจ๋มแหงนหน้ามองพ่อ พ่อยิ้มให้แจ๋ม ดังนั้นแจ๋มจึงรู้ว่าที่แจ๋มทำนั้นดีแล้ว แจ๋มทั้งเลียทั้งดูดเพื่อให้พ่อพอใจในตัวแจ๋ม พ่อเริ่มครางออกมาเบาๆ แล้วพูดออกมาแบบตรงๆว่า“ลูกเก่งจังเลย ดูดควยพ่อให้น้ำแตกใส่ในปากลูกเลย”

และแล้วน้ำอุ่นๆ ของพ่อก็พุ่งออกมาจากลำควยอันใหญ่โตใส่ในปากแจ๋ม แล้วไหลลงลำคอครั้งแรกทำให้แจ๋มสำลักเลยค่ะ น้ำควยพ่อออกมามากมายจนแจ๋มกลืนไม่หมดมีบางส่วนไหลย้อยออกจากมุมปากและหยดลงบนเต้านมของแจ๋ม “เก่งมากที่รัก ทำให้พ่อน้ำแตกมีความสุขมาก ลูกกินน้ำของพ่อให้หมดเลย” พ่อลากนิ้วและปาดเอาน้ำที่เต้านมแจ๋ม แล้วยื่นมาที่ปากของแจ๋ม แจ๋มดูดนิ้วพ่อกินน้ำของพ่อจนหมด ควยของพ่อเริ่มอ่อนตัวลง แล้วพ่อก็ลุกขึ้นไปหยิบหลอดเจล มาโดยบอกกับแจ๋มว่า “นี่มันจะช่วยให้ควยของพ่อเข้ารูหีลูกที่ยังบริสุทธิ์ได้สะดวกขึ้น”พ่อให้แจ๋มนอนลงแล้วจับขาแจ๋มถ่างออกจนกว้าง แล้วพ่อก็ขยับเข้ามาที่หว่างขาแจ๋ม เอานิ้วเขี่ยที่ร่องหีของแจ๋มเบาๆ แล้วสอดนิ้วเข้าไปในรูหีทีละนิดๆ แจ๋มเสียวมากจนต้องนอนบิดตัวไปมาพยายามช่วยให้พ่อดันนิ้วเข้าให้หมดเร็วๆ หีแจ๋มฉ่ำเยิ้มตั้งแต่ตอนดูดควยพ่อแล้วแต่แจ๋มไม่รู้ว่าตอนที่พ่อเอาควยพ่อเสียบเข้าไปมันจะเจ็บ และคับขนาดไหนพ่อแยงนิ้วชักเข้า ชักออก สักพักก็เปลี่ยนเป็นสองนิ้วแยงเข้ามาในรูหีของแจ๋ม แจ๋มพอรูว่าพ่อทำให้รูหีแจ๋มมันขยายเพื่อรับควยของพ่อ ควยของพ่อเริ่มขยายพองโตอีกครั้ง

“แจ๋ม…ลูกพร้อมที่จะเป็นเมียของพ่อหรือยังลูก…..ควยพ่อแข็งอีกแล้ว..”“พร้อม…พร้อมแล้วค่ะ…พ่อ..อูยย…ซี๊ด..พ่อแยงหีแจ๋ม…เสียว…ซี๊ด”พ่อเห็นว่าแจ๋มพร้อมแล้วพ่อก็บีบเจลใส่ฝ่ามือแล้วชะโลมลำควยจนทั่ว ที่เหลือก็เอามาป้ายที่ร่องหีของแจ๋ม พ่อแทรกตัวเข้ามาที่หว่างขาของแจ๋ม จับเอาปลายควยมาละเลงที่ร่องกลีบของแจ๋มแจ๋มเสียวจนต้องแอ่นเนินหีรับอย่างเร่าร้อน แจ๋มกำลังเพลินๆ พ่อก็ดันควยเข้ามาในรูหีแจ๋มอย่างช้าๆ“โอ๊ยย…เบาๆ ค่ะพ่อ” “อื้อฮือ…หีลูกฟิตจัง รัดควยพ่อแน่นจังเลย……แจ๋มให้พ่อเย็ดตลอดไปเลยนะ..”แจ๋มนอนตัวเกร็งนิ่งด้วยความเจ็บแสบจากพลังควยอันใหญ่โตของพ่อ แต่พอพ่อบอกให้แจ๋มขยับสะโพกเพื่อให้พ่อเย็ดได้สะดวกขึ้น แจ๋มก็ขยับตามที่พ่อบอกเพื่อให้พ่อพอใจและรักแจ๋มมากๆ ”แจ๋มมีความสุขที่ทำให้พ่อพอใจ” พ่อบดเอวกับเนินหีของแจ๋ม จนความเจ็บแสบของแจ๋มเริ่มคลายลง พ่อครางออกมาเบาๆ และเริ่มกระแทกควยกับหีของแจ๋ม

“โอยย…พ่อขา…แจ๋มไม่เจ็บแล้ว….โอ้วว….เสียว…ซี๊ด…” พ่อกระแทกแจ๋มเสียงดังพั่บๆๆๆ“โอ้วว์…หีลูกเย็ดมันส์จังเลย…ซี๊ด…พ่อจะทนไม่ไหวแล้ว…โอ๊ย…ซี๊ด…น้ำพ่อแตกแล้ว”“แจ๋มก็ไหวแล้วพ่อขา…ควยพ่อใหญยาวเย็ดแจ๋มน้ำแตกแล้ว……โอ้วว์….ซี๊ด…”แจ๋มผวาขึ้นกอดพ่อเอาขารัดที่เอวพ่อแน่น และหนูก็ได้รับรู้ว่าพ่อได้ฉีดน้ำร้อนๆไปราดมดลูกของแจ๋ม พ่อส่ายโยกเอวไปมา แล้วฟุบตัวลงบนเตียง “แจ๋ม…หนูเลียน้ำที่ควยพ่อให้หมดซิลูก”แจ๋ม ลุกขึ้นดูดควยพ่อที่มีทั้งน้ำของพ่อและของแจ๋ม ปนกันจนสะอาดและแจ๋มก็ตั้งใจที่จะทำให้มันแข็งขึ้นมาอีกครั้งเพื่อที่พ่อจะได้พอใจและมีความสุขมากที่สุด“โอ…หนูเป็นเมียพ่ออย่างสมบูรณ์แล้วนะ” แล้วพ่อก็บอกให้หนูดูดเลียที่ไข่เพื่อที่ควยจะได้แข็งเร็วขึ้น แจ๋มทำตามอย่างเร็ว แจ๋มดูดเลียที่พวงย้อย มือก็กำลำควยรูดไปด้วย“แจ๋ม…หันก้นมาให้พ่อเลียหีซิลูก…จะได้เสียวพร้อมๆ กัน”แจ๋มขยับขึ้นไปคร่อมที่หน้าของพ่อแล้วหย่อนเนินหีไปให้พ่อดูดเลีย ส่วนหนูก็ดูดเลียที่ควยของพ่อต่อ พ่อไม่ได้เลียอย่างเดียวยังเอานิ้วสองนิ้วแยงเข้าไปในรูหีแจ๋มด้วย แจ๋มเสียวมากจนต้องกดเนินหีบดกับปากพ่อ“โอ๊ย…พ่อขา…แจ๋มเสียวจนน้ำจะแตกอีกแล้ว…โอ้วว์…ซี๊ด” มือหนูยังกำควยพ่อไว้แน่นซึ่งตอนนี้มันได้แข็งเต็มที่แล้ว พ่อจึงจับแจ๋มหมุนกลับโดยให้แจ๋มนั่งคร่อมที่ลำควยพ่อแล้วหันหน้าไปหาพ่อ ิพ่อจับควยให้ตรงกับรูหีแจ๋มแล้วบอกกับแจ๋มว่า “หย่อนก้นลงมาเลยลูก เอาหีสวมควยพ่อเลยลูก”

แจ๋มค่อยๆ หย่อนสะโพกลงไป ควยพ่อค่อยๆ แทรกร่องรูหีแจ๋ม เข้าไปช้า มันเข้าง่ายและไม่เจ็บเหมือนทีแรก
“โอย…ซี๊ด…แน่นจังเลยพ่อ……ควยพ่อใหญ่คับหีแจ๋มจนหายใจแทบไม่ออกเลยพ่อขา” เพราะน้ำหล่อลื่นที่พ่อเลียจนมันออกมามากผสมกับน้ำลายพ่อ ทำให้มันลื่นเข้าอย่างง่ายดาย พ่อจับเอวแจ๋มแล้วยกขึ้น ปล่อยลงมา พ่อทำอยู่สองสามที แจ๋มก็พอจะรู้ว่าต้องทำอย่างไร แจ๋มเอาสองมือมาวางที่หน้าอกพ่อ แล้วยกก้นขึ้น-ลง มันเสียวมากจนบางครั้งแจ๋มต้องเอาเนินหีบดกับหนอกควยของพ่อ แจ๋มทำจนแจ๋มชักติดใจที่จะทำเองและแจ๋มก็ต้องการที่จะทำให้พ่อดีที่สุด พ่อก็คงเสียวมากเหมือนกัน แจ๋มได้ยินพ่อร้องครวญคราง“อูย…ซี๊ด…ดีจังลูก…ลูกเรียนรู้ได้เร็วและเก่งด้วย…โอ้วว…ซี๊ด”แจ๋มกระแทกเนินหีกับลำควยพ่อเร็วและแรงขึ้น“โอ๊ยย…พ่อขาแจ๋มไม่ไหวแล้ว…น้ำแตกแล้ว……อูยย…ซี๊ด…น้ำแตกแล้ววว…”“รอพ่อด้วยลูก…พ่อก็แตกแล้วลูก…แรงๆ เลยลูก…อูย…ซี๊ด…” แล้วพ่อก็ฉีดน้ำเข้าไปในรูหีของแจ๋มอีกครั้งนึง จนแจ๋มรู้สึกร้อนวาบ กอดพ่อแน่นด้วยความสุขอย่างเหลือล้น

คืนนั้นพ่อเย็ดแจ๋ม 4 ครั้งจนเนินหีแจ๋มบวมอูมปลิ้นพ่อดึงแจ๋มเข้าไปนอนกอดโดยหัวหนูวางบนไหล่พ่อแล้วหลับไปกับพ่อจนเช้า พ่อปลุกแจ๋มตอนเช้า แจ๋มตื่นขึ้นมาสำรวจตัวเองและพ่อ เราทั้งสองคนยังเปลือยเปล่ากันทั้งคู่ พ่อนั่งมองตัวแจ๋มแล้วยิ้ม“เป็นอย่างไรบ้างแจ๋ม…เมื่อคืนมีความสุขไหมจ๊ะ”“ค่ะ…แจ๋มมีความสุขที่สุดเลย…อุ๊ยควยพ่อแข็งอีกแล้ว……พ่ออยากอีกแล้วหรือคะ”“จ๊ะ…พ่ออยากเย็ดลูกอีกแล้ว……ก็ลูกเย็ดดี…เย็ดมันส์นี่ลูก……ดูดให้พ่อหน่อยซิ”แจ๋มเลื้อยตัวไปคว้าลำควยพ่อแล้วดูดอย่างเมามันส์“อูยย…พ่อเสียวจังเลย……ลูกดูดเก่งจัง……พอแล้วลูก…เรามาเย็ดกันดีกว่า” แล้วพ่อก็ให้แจ๋มลุกขึ้นคุกเข่าเนินหีแจ๋มที่ยังบวมอยู่มันปลิ้นไปทางด้านหลังเป็นพู พ่อรีบเข้ามาประกบที่บั้นท้ายแจ๋มเอาปลายควยมาเขี่ยที่ร่องกลีบแล้วค่อยๆ ดันเข้ามาจนมิดลำ พ่อเอามือจับที่เอวแจ๋ม แล้วตั้งหน้าตั้งตากระแทกพั่บๆๆๆๆ จนทั้งพ่อและแจ๋มน้ำแตกพร้อมๆ กัน พ่อฟุบลงมากอดหนูได้สักพักลุกขึ้นแล้วบอกกับว่า “ไปอาบเถอะลูก…เดี๋ยวได้ไปโรงเรียน……พ่อก็จะไปทำงานเหมือนกัน” และทุกวันนี้พ่อกับแจ๋มก็เย็ดกันแทบทุกวันโดยเฉพาะตอนเช้า พ่อชอบเย็ดแจ๋มก่อนที่จะไปทำงาน ถ้าวันไหนประจำเดือนแจ๋มมา แจ๋มก็ต้องดูดให้พ่อจนเสร็จพ่อถึงจะอาบน้ำไปทำงาน เดี๋ยวนี้แจ๋มเก่งมากแล้ว พ่อสอนให้แจ๋มทำทุกอย่าง แม้กระทั่งประตูหลังตอนนี้พ่อก็เอาได้อย่างสบาย…

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More