อยากลองเย็ดพี่สะใภ้ดูบ้าง

ขอเล่าเรื่องเสียวอยากลองเย็ดพี่สะใภ้ดูบ้าง ผ่านทาง storyincst.com นะครับ บ้านผมก็มีแม่ผม แฟนผม และก็พี่สะใภ้ชื่อ หมวย อยู่ด้วยกัน 4 คน ส่วนพี่ชายผมรับราชการอยู่ที่ต่างจังหวัด นานๆ จะกลับบ้านครั้งหนึ่ง ส่วนพี่หมวยแกก็ทำงานราชการอยู่ใกล้บ้าน ถ้าหากพี่ชายผมไม่กลับพี่หมวยแกก็จะไปหาที่ต่างจังหวัด พอมาระยะหลังพี่ชายผมก็ได้มีเมียน้อยอีกคน ทำให้พี่หมวยแกรู้ก็โกรธมาก และก็ไม่ได้ไปหาพี่ชายผม

ลืมบอกไปว่าพี่หมวยมีลูกกับพี่ชายผมหนึ่งคนเป็นผู้หญิง จึงเป็นสาเหตุที่พี่หมวยไม่อยากเลิกกับพี่ชายเพราะกลัวว่าลูกสาวจะมีปัญหา พี่สะใภ้ผมจะชอบมาปรึกษากับผมตลอดเกี่ยวกับเรื่องพี่ชาย มีอยู่วันหนึ่งแม่ผมและหลาน และแฟนผมไม่อยู่บ้านเนื่องจากแฟนผมพาแม่และหลานไปเที่ยวที่บ้านต่างจังหวัดโดยไปค้างคืน ซึ่งเป็นวันที่ผมอยู่ 2 คนกับพี่หมวย ซึ่งวันนั้นพี่หมวยก็ได้โทรศัพท์ไปหาพี่ชายผม

ซึ่งผมก็ได้ยินพี่หมวยพูดโทรศัพท์ลักษณะทะเลาะกับพี่ชาย พอวางโทรศัพท์ พี่หมวย แกบอกผมว่าแกเครียดเรื่องพี่ชายของผมที่ไม่ยอมกลับบ้าน ซึ่งในช่วงเวลานั้นก็เป็นช่วงเวลาเย็น แกก็ชวนผมออกไปหาอาหารทานกันนอกบ้านเนื่องจากอยู่กัน 2 คน ไม่ต้องทำอาหาร โดยชวนกันไปกินที่ร้านอาหารดีกว่า หลังจากทานอาหารไปพี่หมวย แกก็ปรึกษาถึงเรื่องพี่ชายผมแล้วแกก็เครียด พี่หมวยก็เลยสั่งเบียร์มาทานเพื่อให้หายเครียด

ผมก็เลยทานเบียร์เป็นเพื่อนพี่หมวย พอได้ที่สักพักพี่หมวยแกเมามาก ผมเลยพาแกกลับบ้านโดยรถยนต์ที่มาด้วยกัน พอแกขึ้นรถ แกบอกว่าวันนี้เมามาก พอผมขับรถออกพี่หมวยก็เอนหลังนอนกับเบาะรถ พอถึงบ้านพี่หมวยแกอยู่ในอาการเมามากผมจึงไปประคองแกเพื่อขึ้นบนบ้าน ตอนที่ผมเข้าไปประคองพี่หมวย มือผมไปโดนนมของพี่หมวยทำให้ผมมีอารมณ์ขึ้นมาทันทีประกอบกับผมก็อยู่ในอาการที่มึนพอสมควร ในใจก็คิดอยากลองเย็ดพี่สะใภ้ดูเหมือนกันแต่ก็ไม่กล้า

ขณะที่ผมประคองไปส่งที่ห้องพี่หมวย ผมดูอาการที่หมวยแกคงมีอารมณ์เหมือนกันซึ่งมือผมไปโดนนมของแก ประกอบกับพี่หมวยไม่ได้นอนกับพี่ชายผมนานแล้ว ก็คงมีอารมณ์เหมือนกัน ผมประคองแกไปส่งถึงเตียงนอนผมกำลังจะให้แกนอนที่นอน ปรากฏว่าพี่หมวยแกคงอยาก ได้รวบกอดคอผมไปจูบที่ปาก ผมคาดเดาได้เลยว่าพี่หมวยแกมีอารมณ์มาก ผมก็ต้องตอบสนองทันที่ พี่หมวยแกพูดว่า

”ช่วยพี่ด้วยพี่อยาก” ผมก็ไม่รอช้า เรา 2 คนก็ถอดเสื้อผ้า พี่หมวย ก็อมควยผมทันที มันเข้าไปเต็มปากของพี่หมวย พร้อมกับพี่หมวยดูดอย่างแรง ผมเสียวสะท้าน แล้วพี่หมวยก็นอนหงายหลัง กระเถิบตัวขึ้นไปบนที่นอน ยกขาขึ้น เพื่อให้ผมเลียหี ผมเลียหีพี่หมวย แล้วเอาจมูกคลึงกับเม็ดแตดที่ดูเหมือนว่ามันกระดุกกระดึบๆ ผมเอาหัวแม่มือกับนิ้วชี้แหวกออกอีก มองเข้าไปเห็นรูหีพี่หมวยแหกมีน้ำเยิ้มรูแล้ว

ผมไม่รอช้า ดูดหัวติ่งแตดพี่หมวยไปมา จนพี่หมวย ครางลั่น ย้ายก้นตามจังหวะที่ผมเลียไปเลียมา พี่สะใภ้ผมแกก็พูดว่าพี่ทนไม่ไหวแล้ว แบงค์ เอาควยใส่หีพี่เถอะ ผมไม่รอช้า สนองความต้องการของพี่หมวย ผมเงยหน้าขึ้น แล้วเขยิบตัวขึ้นไปดูดนมพี่หมวยทั้ง 2 เต้า ผมบอก ขอผมเถอะนะ ผมจะทำให้พี่หมวยมีความสุขให้เต็มที่เลย จากนั้นผมก็เลื่อนมาจูบที่ติ่งแตด พี่หมวยดิ้นพลาดเหมือนงูถูกทุบ บิดกายมือกำผ้าปูที่นอนไว้แน่น

ผมได้เดินเกมส์สวาทอย่างชำนาญ ปากพี่หมวยห่อปล่อยเสียง ซูด…ซี๊ด…โอ๊ยยย แบงค์ พี่จะไม่ไหวแล้ว ผมไม่ฟังเสียงผมทำหน้าที่อย่างต่อเนื่อง ลิ้นสากชำแรกเข้ารองหลืบดูดดื่มสายธารจากบ่อน้อยของพี่สะใภ้ ให้สมอยาก และผมก็อยากปลุกสวาทให้พี่หมวยอย่างเต็มที่ ขาทั้ง 2 ของพี่หมวยถูกผมจับแยกออกจากกัน ผมแทรกกายเข้าหว่างขาพี่หมวย เสียงพี่หมวยคราง ออกมาอูยยยๆ พี่เจ็บบบๆ แบงค์ เบาๆ

ผมดันเข้าครึ่งเดียว หน้าพี่หมวยบิดเบี้ยวไปมาเพราะความคับแน่น ผมหันมาดูดเม้มที่ติ่งหูซอกคอ และหัวนมเพื่อเพิ่มความเสียวให้พี่หมวยขับน้ำหล่อลื่นออกมาชโลมหัวลิ่มของผมมากขึ้น พร้อมกับขยับท่อนซุงเข้าออกช้าๆ พอเกือบสุด ผมก็ดันพรวดเดียวมิดยันข้างในดังกึก ร่างของพี่หมวยทลึ่งพรวดผวากอดรัดผมไว้แน่น โอย หีพี่หมวย ฟิตดีจัง มันตอดรัดหัวควยผมตุบๆๆๆ

แต่การที่ทั้งผมและพี่หมวยพึ่งกินเบียร์มาจึงทำให้ทนได้นานกว่าปกติ เสียงเเจ๊ะ เเจ๊ะๆๆๆๆๆ เสียงหนอกผมกระทบโครกหีของพี่หมวย โอยยย..อือออ แบงค์ พี่จะทนไม่ไหวแล้ว โอยยย หีพี่หมวยฟิตตอดรัดท่อนควยผมตลอด ผมโหมกระหน่ำบดขยี้บนเนินเนื้ออย่างเต็มที่จนพี่หมวยต้องส่ายสะโพกและก้นร่อนรับไปมาแบบถึงพริกถึงขิง และแล้วนาทีสุดท้ายก็มาถึง ผมชักท่อนควยออกมาเกือบสุดแล้วกดพรวดเข้าไปอีก 4-5 ครั้ง

ร่างของพี่หมวยผวากอดผมแน่นแทบจะเป็นเนื้อเดียว สายธารพุ่งกระฉูดแตกในเข้าร่องหลืบหี ขาทั้ง 2 ข้างของพี่หมวยสั่นรัดเอวผม พร้อมกับร่างกระตุก ปากเราประกบดูดลิ้นกัน ผมกดแช่คาไว้ สักพักของผมก็เริ่มแข็งขึ้นอีก ผมขยับสะโพกชักท่อนควย เข้าออกๆ พี่หมวยบอกพอแล้วใจจะขาด ผมชักเข้าชักออกๆๆ อย่างรุนแรงเกือบ 10 นาที น้ำเงี่ยนเราทั้งคู่แตกผสมเข้าหากันอีกครั้ง

จนพี่หมวยบอก พอเถอะแบงค์พี่ไม่ไหวแล้ว คืนนั้นเราเย็ดกันทั้งคืน วันต่อๆ มา เราก็หาโอกาสเย็ดกันอีก พี่หมวยแกบอกผมว่าผมเย็ดหีเก่งกว่าพี่ชายผมอีก ต่อไปจะไม่เครียดเรื่องพี่ชายผม เพราะมีผมคอยทำหน้าที่แทน ส่วนผมขณะนี้ต้องรับบทหนักเย็ดทั้งภรรยาผม และเย็ดพี่สะใภ้ผมด้วย เรื่องก็มีแค่นี้ครับ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More