เพื่อนเย็ดหีน้องสาวแล้วให้ผมร่วมแจม

เรื่องเสียวเพื่อนเย็ดหีน้องสาวแล้วให้ผมร่วมแจมของผมคงไม่น่าจะคล้ายกับใคร ถึงเล่าไม่เก่ง เล่าไม่มันส์ แต่ก็อยากจะเล่าประสบการณ์เสียวให้เพื่อนๆ ในเว็บ storyincst.com ฟังครับ ชื่อของพวกเราน่ะ อย่าไปรู้เลย เพราะไม่ใช่ความสำคัญของเรื่อง ครอบครัวพวกเราเป็นคนต่างจังหวัด พ่อกับแม่ผมเลิกกันตั้งแต่พวกผมเป็นเด็ก แล้วพ่อก็จากพวกเราไปโดยไม่ได้ข่าวคราวมาจนทุกวันนี้ ขณะแม่ได้สามีคนใหม่เช่นกัน พวกผมเลยเติบโตด้วยการเลี้ยงดูของตากับยาย

ผมกับพี่สาวโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก เค้าอายุมากกว่าผม 2 ปี ว่าไปแล้วตอนช่วงโตเป็นวัยรุ่น ผมก็อยากรู้อยากเห็น แอบดูพี่สาวเปลี่ยนเสื้อผ้า อาบน้ำ แล้วชักว่าวจนน้ำแตก แต่ไม่เคยคิดว่าจะตัวเองจะกล้าเย็ดพี่สาวจริงๆ หรอก แต่กลับได้เย็ดกันโดยบังเอิญ บังเอิญยังไงเดี๋ยวจะเล่าให้ฟัง

ผมกับ พี่สาวสนิทกันในตอนเด็กมาก แต่พอโตขึ้น เราต่างห่างๆ กันไป เพราะ แต่ละคนก็มีเพื่อนของใครของมัน แล้วพากันติดเพื่อน จนห่างๆ กันบ้าง หลังผมเรียนจบม.3 ก็เข้าเรียนต่อ วิทยาลัยอาชีวะของรัฐ ในเมือง ส่วนพี่สาวเรียนโรงเรียนประจำจังหวัด ระหว่างผมเรียน ก็ได้เจอเพื่อนที่สนิทๆ ในชั้นมันเย็ดน้องสาวของมันเอง แรกๆ ผมก็ตกใจคิดไม่ถึง แต่พอมันให้ผมร่วมเย็ดน้องสาวมันด้วย ทำให้ผมเริ่มเกิดอารมณ์ร่วมในเรื่องนี้ไปด้วยอย่างช่วยไม่ได้

แล้วยิ่งตอนหลังๆ ผมกับเพื่อนรุมเย็ดน้องสาวของมัน ตอนนั้นมันจับสองขาของน้องสาวพาดบ่า ทั้งพี่ทั้งน้องพากันมองดูควยต้องห้าม วิ่งเข้าออกในหีต้องห้าม อย่างเมามัน จนน้องสาวทนเงี่ยนไม่ไหว ใกล้จะน้ำแตก เผลอครางเรียกพี่ชายตัวเองเป็น “ผัว” ว่า “อ๊าๆๆ ซี๊ด.. ผัวขา เย็ดหีนิดแรงๆ แรงๆ… โอ๊ย… ”

คำเรียกแบบนี้ ภาษาแบบนี้ ดูเหมือนมัน จะกระตุ้นอารมณ์เพื่อนผมอย่างสุดๆ มันกระหน่ำเย็ดน้องสาวอย่างแรง เสียงปั่บๆ เหงื่อโชกตัวไปหมด เช่นเดียวกัน โดยมือน้องสาวของมัน จับควยผมชักว่าวอย่างแรง ยิ่งทำให้ผมเงี่ยนอย่างมาก ยิ่งเติมอารมณ์เงี่ยนของผมมากๆ ยิ่งเห็นพี่ชายน้องสาวเย็ดกันต่อหน้าต่อตา ยิ่งเงี่ยนสุดๆ จนแทบรอไม่ไหว

พอน้องสาวมันเสร็จ ผมรีบเข้าไปขอต่อคิวเย็ดหีน้องสาวมัน โดยจับน้องสาวของมันผลิกมาเป็นท่าหมาเย็ดกัน แล้วไล่มันเปลี่ยนไปด้านหน้า เอาควยยัดปาก ให้น้องสาวมันดูดควย จนน้ำแตก ส่วนผมเอาควยยัดหีน้องสาวมัน หีน้องสาวมันน้ำเงี่ยนทั้งของเพื่อนผม ผสมกับน้ำเมือกในหีน้องสาว แล้วดันพรวดเดียวเสียบหีน้องสาวมิดด้ามอย่างง่ายดาย ผมเร่งเครื่องทะลวงเย็ดหีน้องสาวของมันอย่างแรง จนน้องสาวของมันเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาอีกครั้ง กระดกก้นดันตูดเอาหีรับการกระแทกจากควยของผมอย่างเมามัน

พอผมกระแทกไปข้างหน้าเธอก็กระแทกกลับสวนคืน แล้วโยกไปอ้าปากรับควยพี่ชายเข้าคอหอย (เธอเล่าให้ฟัง) เธอยอมรับว่าโดนรุมเย็ดแบบนี้ มันส์มากๆ จนกระทั่งน้ำแตกพร้อมกัน ผมปล่อยน้ำเงี่ยนตัวเองกระฉูดพรูแตกในเข้ารูหีน้องสาวเพื่อนด้วยความสุขสุดๆ

มันเป็นความรู้สึกตื่นเต้นเร้าใจอย่างมาก ที่ได้เห็นพี่ชายซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของผมนี่แหละ เย็ดกับน้องสาวของมัน และยิ่งผมได้ร่วมเย็ดด้วย ยิ่งทำให้ผมมีความสุขความตื่นเต้นเร้าใจ แบบไม่เคยพานพบมาก่อน ยิ่งตอนหลังๆ ได้ฟังได้ร่วมกันอ่านหนังสือโป๊ เรื่องราวการเย็ดกันในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่ลูกพี่น้อง รวมทั้งข่าวเรื่องพ่อข่มขืนลูกสาว แต่กว่าจะเป็นข่าวมันผ่านมาเป็น 3-5 ปี ค่อยเป็นข่าว

บางทีคนไปแจ้งความ ไม่ใช่ลูกสาว แต่เป็นแม่ลากลูกสาวไปโรงพักแจ้งความ หรือบางกรณีกลับเป็น เพื่อนบ้านหรือญาติ ไปแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ แต่ส่วนใหญ่ เรื่องมาแดงตอนพ่อลูกเย็ดกันเพลินจนมีท้อง ค่อยกลายเป็นข่าว ในช่วง ใกล้ๆ กันกับที่ผมได้แฟนนั่นแหละ ผมเห็นคนใกล้บ้าน ที่เคยถูกจับเพราะข่มขืนลูกสาว ถูกขังคุกนานเป็นสิบปี แต่พอออกมายังกลับมาอยู่กับลูกเมียตามปกติ เหมือนก่อนเข้าไป

ถามว่า ทำไมผมถึงรู้ ก็ไม่ใช่อะไรหรอก คือ ครั้งหนึ่งผมไปช่วยพ่อแม่ของเพื่อนตีข้าวอยู่ในอำเภอข้างเคียงกับที่ผมอยู่ เพื่อนคนนั้นเป็นผู้หญิงสนิทกับผม เพราะได้ลอกการบ้านกันส่งครูเป็นประจำ ในโรงเรียนประถมต้นตอนนั้น จริงๆ ประสาเด็กพวกผมก็ไม่ค่อยได้ทำอะไรกันมากหรอก แค่ช่วยยกน้ำ เตรียมสำรับกับข้าวเอาไว้ให้พวกผู้ใหญ่ แล้วคอยเก็บถ้วยจานไปล้าง หลังตีข้าวเสร็จตกเย็นก็มีกินข้าวกินเหล้ากันบ้าง

พ่อของเพื่อนก็เล่าตอนเมาๆ ให้ผมฟัง ว่านาข้างๆ แกเป็นนาลุ่มข้าวดีมาก เสียดายแกไม่มีเงินซื้อ ตอนเจ้าของขายไป เพราะพ่อติดคุก จากการเอาลูกสาวเป็นเมียน้อย เพราะแม่ขี้โรคป่วยกระเสาะกระแสะ ตอนออกมาทำนา เลยมาทำกันสองคนพ่อลูก แม่ก็เอาข้าวมาส่ง แล้วกลับไปบ้าน สมัยนั้นบ้านกับที่นา อยู่ห่างกัน คือ บ้านจะอยู่ในตัวหมู่บ้าน แล้วที่นาจะอยู่ห่างจากหมู่บ้านไป ส่วนใหญ่ พวกมีนาไกลบ้าน จะทำเพิง หรือกระท่อม เอาไว้บนเนิน นอนพักกันแดด กันน้ำค้าง ข้างๆ จะขุดสระ ขุดบ่อ เอาไว้ข้างๆ บ้างก็ทำแปลงปลูกพืชผักสวนครัว พริก หอม กระเทียม เอาไว้

สองพ่อลูกจะใช้เวลาส่วนใหญ่ อยู่ด้วยกันในเพิง จนลูกโต อายุ 18 คนก็เห็นท้องโตขึ้น พ่อของเพื่อนผมเล่าว่า เคยแอบเห็นสองพ่อลูก เย็ดกันในบึงตอนไปอาบน้ำยามเย็นอย่างเมามัน มา 5-6 ปีแล้ว แม่มาส่งข้าวก็เห็น แต่ไม่ได้ว่าอะไร สงสัยจะเป็นใจให้ผัวเอาลูกสาวทำเมีย ทำหน้าที่แทนตัวเอง หลังจากลูกสาวท้องโต ผู้ใหญ่บ้านเลยเข้ามาสืบสวน แกก็สารภาพ ผู้ใหญ่บ้านเลยพาลูกสาวขึ้นโรงพัก ให้แจ้งความกล่าวหาพ่อ ว่าข่มขืน พ่อเลยติดคุกไปชดใช้กรรมตั้งแต่หลายปีก่อนพวกจะเกิด

จริงๆ พ่อของเพื่อนก็ยอมรับว่า ลูกสาวคงเต็มใจ แต่อย่างว่า กฎหมายไทยมันบอกว่าข่มขืน คดีมันก็เลยออกมาว่า พ่อข่มขืนลูกจนท้อง หลังจากนั้นแม่กับลูกสาวท้องโต เลยพากันขายที่นา แล้วย้ายออกจากหมู่บ้านนั้นไป ไปอยู่ในตำบล… อีกอำเภอหนึ่งที่มีพื้นที่ติดกับอำเภอเมือง สงสัยไม่รู้จะพูดกับคนในหมู่บ้านว่ายังไง

จนผมโตขึ้นมาอยู่กับ เพื่อนกลุ่มนี้ โดยเฉพาะเพื่อนผมคนนี้ มันอยู่ในตำบล… อำเภอที่ พ่อของเพื่อนเก่าสมัยเรียนประถมเคย พูดถึงว่า ครอบครัวนั้นย้ายมาอยู่แถวนี้ บ้านของแกอยู่ติดกับบ้านเพื่อนผมเอง ข้อมูลที่สังเกตเห็นได้ ก็คือ บ้านนั้นมี ป้าคนหนึ่ง ขี้โรค ๆ แกอยู่กับลูกสาวอายุ 30 กว่า และหลานชายคนหนึ่ง ตอนนี้หลานของแกเรียน ม.2 ในโรงเรียนประจำจังหวัด ที่เดียวกับที่พวกผมกับพี่สาวเรียน

ก่อนหน้าที่ผมจะมารู้จักเพื่อนคนนี้ ผัวของน้าคนนั้น ก็ออกจากคุกในคดีข่มขืน ออกมาพอดี ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน 4 คนในบ้านนั้น แถมลุงคนที่ออกจากคุกมา อายุยังมากกว่าแม่ของเด็กอีก แต่เห็นหลานเรียกแกว่าพ่อ ที่ว่าคดีข่มขืนน่ะ ทำให้คนใกล้ๆ ระมัดระวังแกมาก แต่ดูแกไม่ได้สนใจคนอื่นเลย นอกจากกับเมียสาวของแกเท่านั้น ดูไปแกก็เป็นคนรักลูกรักเมีย ขยันขันแข็ง มีอารมณ์ขัน สนุกสนาน มีความคิดดี

จากข้อมูลเก่า กับข้อมูลใหม่ ผมทึกทักเอาเองให้ตรงกับความเชื่อตัวเองว่า ครอบครัวที่พ่อเพื่อนเก่าพูดถึง ก็คือครอบครัวนี้แหละ เพราะเรื่องราวมันมาประจวบต้องกัน สำหรับน้องสาวเพื่อน จริงๆ ก็ไม่ใช่คนสะสวยอะไรนักหนาหรอก ไม่ขนาดขี้ริ้วขี้เหร่ แถมเรียนเก่ง ผิวขาว เค้ามีอารมณ์แบบที่ผมชอบมากๆ ประสบกามของเค้า ที่สร้างความตื่นเต้นให้กับผมมาก แล้วผมคงหา แฟนผ่านประสบกามแบบนี้ยาก เลยขอเอาน้องสาวของมันมาเป็นแฟน ที่จะมาเป็นเมียของผมในอนาคต

เพื่อนซี้ผมเปิดโอกาสให้น้องสาวของมันเป็นแฟนผมด้วยดี แม้แรกๆ ทางครอบครัวมันจะไม่ค่อยยอมรับนัก แต่มันช่วยเคลียร์ทางให้ผม อธิบายแทนตลอดจน ความสัมพันธ์ของเราผ่านไปอย่างราบรื่น มันบอกกับผมว่า เพราะได้คนแบบผมเป็นน้องเขยเท่านั้น ที่จะรักษาความตื่นเต้นให้มัน เพราะผมยอมรับการเย็ดระหว่างมันกับแฟนผมได้ น้องเขยแบบนี้มันจะไปหาได้ที่ไหนอีกล่ะ เช่นเดียวกันกับน้องสาวของมัน ก็คิดทำนองเดียวกัน

เพราะจริงๆ น้องสาวของมันก็ยอมรับว่า การเย็ดกับพี่ชายแท้ๆ ของเธอ มันสร้างความรู้สึกตื่นเต้นเร้าใจ ที่ได้ทำสิ่งสะท้านโลก และยิ่งมีบุคคลที่ 3 อย่างผมรับรู้ด้วย และรู้เห็นเป็นใจด้วย ยิ่งทำให้เธอตื่นเต้นมากๆ คนจะมาเป็นแฟนแบบผมที่ยอมรับเรื่องนี้ได้ จะหาได้ที่ไหน อันนี้แหละทำให้เธอ ตัดสินใจยอมเป็นแฟนกับผม ประสบกามตรงนี้ ทำให้ผมเริ่มหันมามองพี่สาว เริ่มคิดเริ่มฝันถึงความตื่นเต้นในการเย็ดกับพี่สาวตัวเอง

บางทีฝันว่า อยากให้เพื่อนมาเย็ดพี่สาวผม แล้วผมกับเพื่อนรุมเย็ดพี่สาวด้วย จากนั้น ให้พี่สาวเป็นแฟนของเพื่อน แบบนี้ คู่เราสองคู่คงลงเอยกันด้วยดี จะได้ผลัดเปลี่ยนกันเย็ดแฟนของกันและกัน เพื่อสร้างความตื่นเต้นในการทำสิ่งต้องห้ามของสังคม ผมยอมรับว่าการ ได้ทำสิ่งต้องห้าม เย็ดกันในหมู่พี่น้อง แม้กระทั่งคิดเรื่องคนในครอบครัว พ่อแม่ลูกเย็ดกันเอง มันเป็นเครื่องกระตุ้นความใคร่ เอามากๆ แม้แต่กับแม่

บางทีตอนไปเยี่ยมแม่ พักในห้องพัก คอนโดใน กทม. ผมเห็นแม่ใส่เสื้อชั้นใน ในห้อง ผมก็เกิดอารมณ์เงี่ยนด้วย แต่แม่มีสามีใหม่แล้ว ผมเลยหันไปชักว่าวปล่อยน้ำทิ้งประจำ บางครั้งพี่สาวผมเข้าไปพักในคอนโดด้วย ทำให้ความสนใจของผม เปลี่ยนจากแม่ มาหาพี่สาวที่สดกว่า สาวกว่า ผิวขาวเหลือง ปากแดง แต่ผมไม่รู้ว่า พี่สาวผมโดนใครเย็ดมาแล้วหรือยัง บ่อยครั้งผมแอบดูพี่สาว อาบน้ำ แต่งตัว หรือตอนนอนในห้องกลางคอนโดด้วยกัน แล้วผมแอบมองด้วยความเงี่ยน แอบมองลึกเข้าไปในคอเสื้อดูเต้านม ดูตอนนั่งแคมใหญ่น่าเย็ดมาก

ผลจากประสบกามน้องสาวเพื่อน (แฟนผม) มันทำให้ผมเอาไปจินตนาการตอนชักว่าวว่า ก็คิดว่าได้เย็ดกับพี่สาวตัวเอง มันทำให้ผมตื่นเต้นจนเสร็จเร็วมาก หรือตอนเย็ดกับแฟน หรือน้องสาวเพื่อน บางทีผมก็คิดว่า คนที่ผมกำลังเย็ดอยุ่ตอนนี้น่ะ เป็นพี่สาวของผมเอง บ่อยครั้งที่ตอนไปเยี่ยมแม่ นอนในห้องรับแขก ห้องกลางของคอนโดกับพี่สาว ตอนเค้าหลับสนิท ผมจะแอบเปิดดูนมพี่สาว จับหีเค้าเล่น

เต้านมพี่สาว ขาวเป็นกะเปาะ ใหญ่ราวกับลูกซาลาเปาขนาด 15 บาท หัวนมเล็กๆ น่าดูดมาก มันมีแดงออกคล้ำๆ พอผมเขี่ยไปมา มันจะดีดตัวแข็งปัง ป้านนมแดงระเรื่อเป็นวงขนาดเหรียญ 10 บาท มีตุ่มขนเล็กๆ รายรอบ ตอนหัวนมแข็ง มันจะลุกชันโผล่เป็นเม็ดเล็กๆ ราวเม็ดผด อูย.. เล่าแล้วเงี่ยน

เพื่อนเย็ดหีน้องสาวแล้วให้ผมร่วมแจม  ตอนที่ 1/2
เหตุการณ์ที่ผมเย็ดหีกับพี่สาว  ตอนที่ 2/2

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More