เจ็บนิดเดียว เดี๋ยวเธอจะติดใจ ”โดนเจ้านายเย็ด”

เรื่องเสียว เจ็บนิดเดียว เดี๋ยวเธอจะติดใจ ”โดนเจ้านายเย็ด”

ดิฉันชื่อติ๋มคะรับราชการในสำนักงานแห่งหนึ่งเป็นเป็นสำนักงานที่ใหญ่แต่ดิฉันอยู่ในส่วนภูมิภาค ดิฉันแต่งงานมีลูกแล้ว ซึ่งในที่ทำงานฉันมีตำแหน่งในการเดินเอกสารหน้าห้องนาย ซึ่งเป็นงานที่ไม่ได้หนักอะไรมาก ทำงานสบาย ๆ แต่ที่ลำบากคือรูหีคะ เรื่องมีอยู่ว่าทุกวันฉันต้องพบกับเจ้านายคนนี้ พูดง่าย ๆ คือเลขาส่วนตัวนั้นเอง และนายคนนี้ชอบพาดิฉันไปดูงานต่างจังหวัดเป็นประจำ วันที่เกิดเหตุนั้น เป็นวันที่ฉันต้องไปสัมมนาที่ต่างจังหวัด

และไปพร้อมกับนายคนนี้เป็นเวลา 3 อาทิตย์ วันที่เข้าสัมมนาก็เป็นไปตามปกติ แต่พอตกเย็นสิ้นสุดการอบรมประจำวันเขาก็ปล่อยตามสบาย วันนั้นฉันพักอยู่ที่พักคนเดียว นายพักอีกทีหนึ่ง และได้มีโทรศัพท์เข้ามานายโทรมาตามเพราะมีงานด่วนให้รีบไปเคลียร์เรื่องเอกสารให้ด้วย ซึ่งภายหลังว่าเป็นแผนของนาย พอไปถึงเขาเอกสารให้รีบพิมพ์และดำเนินการต่าง ๆ จนเวลาล่วงเลยไปเกือบ 5 ทุ่ม งานเสร็จแล้ว ก็กำลังจะกลับ แต่สายตานายตอนนี้คงคิดกับติ๋มเป็นอย่างอื่นแน่เลย ฉันเห็นท่าไม่ดีเลยรีบเดินออกมาแต่ไม่พ้นนายคว้าเอวไว้

และพยายามกดฉันให้นอนกับพื้น ฉันขอร้องนายว่าอย่าทำอย่างนี้เลย มันไม่ดี โอ้ยยย โอ้ยยย นายขู่ว่าถ้าไม่ยอมให้เย็ด จะโดนเรื่องขั้นแน่
ฉันได้แต่ร้องไห้ น้ำตาไหล ไม่รู้จะทำอย่างงั้นดี ในใจสับสนไปหมด ตอนนี้นายถอดเสื้อและกระโปรงฉันได้แล้ว และเขาพยายามดูดปาก ดูดนม เลียไปทั่ว เขาบอกว่าถ้าไม่ยอมจะทำให้เจ็บกว่านี้นะ จนสุดท้ายเขาถอดยกทรง กางเกงในได้แล้ย และก้มหน้า ก้มตา เลียหีติ๋ม อย่างเมามันส์ โอววว โอววว โอวว ฉันเห็นท่าไม่รอดแน่แล้ว จึงได้แต่กัดฟันรอรับสภาพแล้ว และแล้วสิ่งที่ฉันได้เจอตอนนี้คือควยนายขนาด 8 นิ้ว ดำมะเมือม หัวแดงเลย

ตอนนี้น้ำหีฉับเยิ้มแล้ว ไหน ๆ ก็ ไหน ๆ แล้ว และเขาเองก็จอควยเสียบรูหีของติ่ม มันครูดเข้าอย่างรุนแรง โอ้ยย โอ้ยย เจ็บ เจ็บ โอ้ยย เขาบอกเจ็บนิดเดียว เดี๋ยวเธอจะติดใจ และเขากระหน่ำแทงควยเข้า ๆ ออก ๆ โอววว โอววว เสียว เสียว มันส์ เขาแทงหีไปร่วม 20 นาที จนน้ำควยแตกคารูเลย และเขาก็ซบลงบนอกของติ่ม หลับไปด้วยกัน พอตื่นตอนเช้า ฉันอายและไม่กล้าสบตาเขา แต่เขาตอนนี้เป็นคนถือไพ่เหนือกว่าเสียแล้ว ตื่นมาจับนมจับหี บอกติ่มเป็นเมียเขาแล้ว

ให้ย้ายมานอนกะเขาทุกคืนและวันนั้นฉันก็ไม่ได้ไปสัมมนา ต้องเป็นนางบำเรอนายทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นอมควย เย็ดตูด เย็ดหี วันนั้นเสร็จไป 4 รอบ กว่าจะได้ทานข้าว วันต่อ ๆ มาก็สัมมนาตามปกติ แต่ทุกคืนต้องโดนนายเย็ดไม่น้อยกว่า 2 รอบ เป็นอย่างนี้ 3 สัปดาห์ แต่ดีที่ฉันได้พกยาคุมไว้ในกระเป๋าเลยเบาใจ แต่วันหลังจากนั้น ฉันอยู่หน้าห้องบ้างวัน เขาก็เรียกฉันเข้าไปเตรียมเอกสาร ก็จับหี จับตูด จับนม บ้างทีก็เข้าไปเย็ดกันในห้องน้ำนาย

ซึ่งเป็นห้องส่วนตัว ฉันเสียวมาก จะทำอะไรก็ไม่ได้ ได้แต่ปล่อยเลยตามเลย ซึ่งสามีก็ไม่รู้เรื่องนี้แต่ สังเกตว่าหีติ่มเริ่มหลวมเท่านั้นเองคะ ปกติสามีเย็ดฉันมากสุดสัปดาห์ละ 2 ครั้ง แต่นี้โดยควยนายวันละ 3 ครั้ง โอ้ยยยย หีบานเลยคะ ตอนนี้ก็ปล่อยนายเย็ดไป คิดไปแล้วมันก็เป็นความสุขอย่างหนึ่ง ภารกิจตอนเช้าของฉันตอนนี้นะถ้า สำนักงานว่าง ๆ ไม่ค่อยมีคน ก็ชงกาแฟ เตรียมเอกสาร และที่เด็ดกว่านั้น อมควยนายจนน้ำแตกคะ บ้างทีฉันอมควยอยู่ข้างล่าง มีคนมีติดต่องานซึ่งเป็นโต๊ะทำงานมีที่บัง ตอนนี้นายได้อารมณ์มาก ถ้ามีอะไรมากกว่านี้จะเล่าให้ฟังที่หลังนะ ใครมีเรื่องอย่างว่าก็โพสท์เล่าให้กันฟังบ้าง

 

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More