ยั่วได้ลูกจ้างมาเป็นผัวอีก 3 คน

เรื่องเสียว ยั่วได้ลูกจ้างมาเป็นผัวอีก 3 คน

เรา ชื่อแอร์ค่ะแต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ แอร์อายุเพิ่งจะ 29 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานที่ร้านของเราเองจนเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อย ใส่ใจเท่าไหร่ค่ะพอเรามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลาย ครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะเลยทำให้แอร์เครียดมากเรื่องสามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านแอร์จะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะมีลูกจ้าง 3 คนร่างกายใหญ่โต เฮียสามรแอร์ก็มีที่พักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่ 3 ของตึกก็นอนรวมๆ กัน นี่ละ มันทำให้แอร์คิดไปเองบ่อยๆ ว่าอยากจะให้ลูกจ้างมารุมจังเลย เคยเห็นพวกมันแอบมองแอร์ บ่อยๆ เช่นกันค่ะ เพราะแอร์จะเป็นคนสวยๆ หุ่นดีมากๆ อยู่แล้วแต่งตัวก็ยั่วยวนสุดๆ นมก็ใหญ่สุดๆ จนคนอื่นเขามองว่าแอร์เป็นลูกสาวของสามีเลยค่ะ

จนมาวันนึงสามีของแอร์ ต้องกลับไปหาพ่อเขาที่เชียงใหม่ด่วน เพราะพ่อเขาไม่สบายต้องเข้าโรงพยาบาลเขาเลยต้องให้แอร์อยู่ดูแลร้านที่นี่ กว่าจะกลับก็อีกสองอาทิตย์ และนี่เองค่ะที่แอร์คิดจะให้ลูกจ้างเอาให้ได้เลยค่ะ หลังจากปิดร้าน แอร์ก็อาบน้ำโกนขนหมอยจนเกลี้ยง ฉีดน้ำหอม แต่งตัวเสื้อยืดกางเกงขาสั้นสุดๆ ไม่ใส่ชั้นในเลยทำกับข้าวเสร็จก็มานั้งกินข้าวกับลูกจ้าง พร้อมกันทุกคน พวกมันก็ทำหน้าหื่นมากมองนมกับขาของแอร์แทบตลอดเวลา มันเสียวมากๆเลย ก็เลยแกล้งว่า นี่พวกนายกินข้าวไปมองอะไรกัน แห๋มก็เจ๊สวยนี่ครับผมกินข้าวไม่ลงเลย แห๋มทำมาปากหวานนะ
กินข้าวไป กินเสร็จค่อยมากินเบียร์กัน เจ๊เลี้ยงเองกินกันเสร็จ พวกมันก็ซื้อเบียร์มานั่งกินที่ห้องพวกมันก็นั่งคุยกันไปเรื่อยๆ แอร์ก็แกล้งมึนนิดๆ นั่งถ่างขา แล้วแซวพวกมัน ทำไมแกนั่งควยโด่วะทะลึ่งอ่ะ พวกมันก็เอาใหญ่เลยเห็นแอร์เมา แห๋มก็เจ๊ตัวหอมแถมสวยแบบนี้ใครจะทนไหวละครับ จริงง่ะ ถ้าฉันให้พวกแกเอาจะเอาไหมละ ฉันเหงาผัวก็ไม่ค่อยได้เอา ลูกก็ยังไม่มี แค่นั้นละพวกมันรีบมานั่งข้างๆแล้วจูบปากดูดนมจับหีแอร์ไม่ทันให้แอร์ตั้งตัวเลย

เฮ้ยใจเย็นๆสิจ้ะ โอ้โหนี่ไม่ใส่อะไรเลยหรอเจ๊ แถมหีไม่มีขนอีก โครตสวยเลยครับเจ๊ครับ พวกผมขอเย็ดเจ๊นะ เอาเลยตามสบาย แต่ห้ามใส่ตูดนะไม่ชอบ แล้วห้ามให้ใครรู้เรื่องนี้เด็ดขาดโดยเฉพาะเฮีย ได้เลยครับผมสัญญาเลยขอให้ได้เย็ดเจ๊ผมยินดีจะทำตามทุกอย่างเลยครับ แล้วมันก็เอาควยมาให้แอร์ดูด สลับกันไป อีกคนก็เสียบเข้าหีแล้วซอยไม่หยุดจนลูกน้องอีกคน ทำท่าจะออกในปากแอร์ แอร์ก็อมจนน้ำแตกในปากก็กลืนลงคอไปหมดเลยค่ะอีกคนก็บอกจะออกแล้ว ผมขอปล่อยในหีเจ๊ได้ไหมครับ เอาเลยจ้ะอยากจะปล่อยกี่น้ำตามสบายเลยจ้ะฉันไม่ว่ามันก็ปล่อยแตกใน เข้ามาอย่างมากมายเยอะมากๆเลยค่ะ น้ำเชื้อของมันเทียบกับสามีนี่น้ำน้อยมากๆ ร้อนในรูหีอะไรขนาดนี้มันแช่ไว้สักพักอีกคนก็มาขอแตกในหีบ้าง แอร์นี่ช่างมีความสุขจริงๆ

คืนนั้นพวกมันก็น้ำออกกันคนละ2-3 น้ำเลยค่ะ ส่วนมากมันจะแตกในกันหมดแอร์ก็กินน้ำควยจนครบทุกคนแล้วนอนกอดแช่ไว้แบบนั้นเลยค่ะตื่นเช้ามาก็ปลุกพวกมันให้ไปอาบน้ำ เปิดร้านได้แล้ว มันก็ดันอุ้มแอร์ไปอาบน้ำด้วยกันตอนอาบน้ำก็ล้างคราบที่คาไว้ให้แล้วจูบปากกันดูดนมอีก ผมดีใจจริงๆ ที่ได้เย็ดเจ๊แอร์น่ะ ผมติดใจมากๆ เลย พวกมันจะขอเอาแอร์อีก แต่แอร์บอกไว้ก่อนสิไปเปิดร้านให้เรียบร้อยก่อนจะเอาตอนไหนก็ได้ไม่ต้องรีบ พูดง่ายๆ คือเรากอดกันจูบกันเหมือนเป็นผัวเมียแล้วค่ะ พวกมันอาบน้ำกันเสร็จ แต่แอร์ต้องอาบอีกรอบค่ะเพราะคราบน้ำที่พวกมันฉีดไว้ยังล้างออกไม่หมดเลยกลัวจะท้องนะสิคะ

แอร์อาบน้ำเสร็จก็แต่งตัวแบบเดิม แต่มาใส่กระโปรงบานสั้นๆ แทนค่ะ ไม่ใส่อะไรเหมือนเดิม ก็มาทำกับข้าวให้กินกันพวกมันก็หยอกล้อเอามือมาขยำนม มาลูบหอย แอร์ก็ว่าต่อไปตอนเฮียอยู่ห้ามมาทำแบบนี้นะ ครับเมียเอ้ยเจ๊แอร์ แล้วพวกมันก็หัวเราะกันเอาใหญ่ละนะพวกนี้ แล้วพวกเขาก็ออกไปส่งของให้ลูกค้าสองคน เหลืออีกคนก็มานั่งใกล้ๆ ผมอยากจะเอาน้ำออกในหีเจ๊อีกครับได้ไหม? บ้าไว้ก่อนสิให้พวกนั้นมาก่อนค่ะ ใครจะดูร้านละแล้วชอบน้ำพวกผมไหมครับ ชอบสิ น้ำเยอะดีนะอร่อยดีจ้ะสักพักสองคนก็กลับมาไม่ทันได้พูดเลยค่ะสองคนก็ดึงมือแอร์มาหลังร้านที่มีโซฟาทันที ให้อีกคนเฝ้าร้านไว้ก่อนก็เอาแอร์โดยปลดกระโปรงออกแล้วจัดการซอยจนน้ำออกในหอยอีกแล้ว อีกดุ้นแอร์ก็กำลังจะอมแตกคาปาก มันถอนออกมายัดใส่แล้วหอยแอร์ซอยจนแตกในตามอีกคน แล้วแช่ไว้ นี่ใจคอพวกแกจะแตกในให้ฉันท้องจริงๆ เลยเหรอจ้ะ แห๋มก็บอกเองนี่ครับว่าอยากมีลูกผมจะช่วยให้ไงครับ จ้ะ ตามสบายละกัน ฉันไม่ว่าขอให้พวกแกทำตัวให้น่ารักเข้าไว้ฉันจะให้พวกแกมาเอาบ่อยๆ ตอนเฮียเผลอนะ แล้วก็ปล่อยให้อีกคนมาเอาต่อ มันก็ขอแตกในหีแอร์อีก มันทุกคนชอบมากๆ บอกว่าไม่เคยแตกในหอยได้มันส์เท่านี้มาก่อน ก็นอนแช่ไว้สักพัก แอร์ก็ใส่กระโปรงเดินมาทำบัญชีต่อโดยที่คราบยังคาไว้นี่ละค่ะ มันเสียวมันร้อนในรูหีไปหมดเลยค่ะ

มาถึงเวลาปิดร้านกินข้าวกันเสร็จไม่ต้องพูดอะไรกันแล้วค่ะ มาถึงก็แอร์ก็จับควยมาอมทันที คราวนี้แอร์ขอกินน้ำบ้างนะคะ ยังไม่ตกถึงท้องเลยนะวันนี้ แอร์กินได้น้ำเดียวเองค่ะ ที่เหลือก็มาหลั่งในรูหีแอร์กันอีก เรานอนเย็ดกันนี่ผัวจ๋า ทั้ง 3 คนเล่นฉีดน้ำมาเต็มที่แบบนี้เมียท้องแน่ๆเลยจ้ะ กลับกลายเป็นว่าแอร์ได้ผัวมาอีก 3 คนแล้ว ช่วงเวลาเกือบสองอาทิตย์พวกเราก็เอากันแทบจะทุกเวลาเลยค่ะ พวกมันก็หลั่งในหีแอร์กันแทบรูหีไม่แห้งเลยค่ะแอร์เองก็ไม่ ป้องกันด้วย จนสามีกลับมาพวกเราก็ทำตัวปรกติเหมือนเดิมไม่ได้มีอะไรกันอีก แอร์ก็ทำหน้าทีเมีย สามีแอร์เองก็ท่าทางจะหื่นมากบอกคิดถึงเมียมากๆ เลยจ้ะก็เอากัน เขาก็แตกในไป 2 น้ำ เหมือนเดิมค่ะรู้สึกว่าน้ำมันน้อย ไม่เหมือนกับลูกน้อง 3 คน เลย ก็ปล่อยให้เขาหลับไปท่าทางจะเหนื่อยมากแอร์ก็ค่อยๆ ย่องไปหาลูกน้อง พวกมันดีใจมากที่แอร์มาหา แอร์ก็บอกรีบๆ เอาเถอะเดี๋ยวเฮียจะตื่นซะก่อน แตกในไปเลยนะ น้ำเฮียเขาคาไว้อยู่จ้ะพวกมันก็แตกในไปคนละน้ำ เสร็จแล้วแอร์ก็กลับมานอนเหมือนเดิม

ตื่นเช้า สามีก็ปลุกให้แอร์ตื่นให้อาบน้ำ ก็แซวว่าแห๋มน้ำควยเฮียนี่เยอะจังเลยนะเก็บไว้ หลายวันก็งี้ละ ดีแล้วแอร์จะได้ท้องกับเฮียซะทีน่ะ เขาก็เข้ามากอด มาหอม งั้นก็เฮียขอเอาออกในหอยอีกน้ำละกันนะเมียจ๋า แอร์ก็ให้เฮียเขาเอาแตกในอีกรอบ แล้วแอร์ก็ทำหน้าทีปรกติทำกับข้าวแล้วติดต่อส่งของให้ลูกค้าที่สั่งของไว้ บางครั้งแอร์เองก็ขอไปแทนเฮียติดรถลูกจ้างไปเก็บเงินลูกค้า ”แต่ไม่ใช่หรอกค่ะ” ขากลับพวกเราก็แวะโรงแรมกันด้วย แอร์รักพวกเขามากๆ เลยค่ะ พวกเขาเก่งกว่าสามีแอร์ในเรื่องบนเตียง จนผ่านมาได้เดือนกว่าๆ ตอนนี้แอร์ก็ท้องแล้วค่ะไม่รู้จะทำยังไง ไม่อยากจะรู้ว่าพ่อของเด็กในท้องจะเป็นใคร ตอนนี้กับสามีก็ดีใจกันมากๆ แล้วค่ะ ที่มีลูกด้วยกัน แต่คงจะไม่มีใครรู้หรอกว่า แอร์ได้ลูกจ้างมาเป็นผัวอีก 3 คน แอร์รู้สึกผิดในสิ่งที่แอร์ทำ แต่มันเลือกไม่ได้ไง เรื่องเซ็กส์ อนาคตของแอร์กับลูกจ้างจะเป็นยังไงต่อไป ไว้จะมาบอกกล่าวให้รู้อีกทีนะคะ ขอบคุณที่ทุกคนรับฟังกันค่ะ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More