โดนหลานชายหลอกรุมเย็ด

เรื่องเสียว โดนหลานชายหลอกรุมเย็ด

ฉันชื่อเจี๊ยบ…ปัจจุบันอายุ 26 กว่าๆ ฉันมีประสบการณ์เมื่อ 6 ปีที่ผ่านมา ซึ่งฉันอยากจะเล่าให้ใครสักคนฟัง แต่ว่าไม่กล้า อยากจะเล่าให้ผัวฉันฟัง แต่ฉันไม่กล้ากลัวเขาโกรธ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อราวๆ ปี 2558 ตอนนั้นฉันอายุประมาณ 20 กว่าๆ ยังเป็นสาวสวยไม่เคยผ่านมือผู้ชายคนไหนเลย มีอยู่วันหนึ่งหลานชายของฉันสองคน ดิวอายุ 14 กับแดน 15 เข้ามาหาฉัน
“มีอะไรกับน้าหรอ”
หลานชายที่ชื่อ”ดิว”ก็ตอบว่า
น้าครับ..น้าครับ…ผมมีอะไรจะบอกน้าและมีเรื่องจะขอน้าด้วย”
“มีอะไรจะบอกน้าละและก็จะขออะไรน้า
“ผมรักน้าเจี๊ยบ..มากเลยครับผมรักน้าตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่แล้ว”
“ขอบใจมากที่เธอรักน้าและที่เธอจะขอล่ะเป็นอะไร”
“น้าลุกออกมานี่ซิครับผมจะได้บอกน้า
ฉันก็พาซื่อ ลุกออกมา แล้วมายืนใกล้ๆ กับดิวเขาเห็นฉันลุกออกมา ยืนใกล้ๆ เขาก็บอกว่า
น้าเจี๊ยบ..ผมอยากเย็ดหีน้าเจี๊ยบขอผมเย็ดหีน้าเจี๊ยบได้ไหมครับ นะครับ”
เขาพูดพร้อมกับโอบกอดฉันโดยเอามือทั้งสองข้างล๊อคแขนฉันไว้ แล้วเขาก็จูบฉันที่แก้มและซอกคอ แล้วเขาก็รูดกางเกงในฉันลงแล้วเอามือลูบไปที่หีของฉันโดยเอานิ้วกลางลากไปตามร่องหีมันทำให้ฉันเสียวมาก

“โอ้วววว……….ซี๊ดดด….หีน้าเสียวมากๆ เลยโอ้ย…..ซี๊ด…..เสียวไม่ไหวแล้วน้ำหีจะออกแล้ว น้ำเงี่ยนแตกแล้ว”
ฉันเสียวจนทนไม่ไหวต้องปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาอีกครั้งส่วนดิว เขาก็ถอด เสื้อกระโปรงและกางเกงในฉันออกจนฉันเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน เขาก็พาฉันไปที่เตียงนอนที่มีอยู่ จับฉันนอนลงไปแล้วเขาก็จูบไล่ลงมาจนถึงร่องหีฉัน เขาก็จูบ แล้วเอาลิ้นเลียในร่องหีและเม็ดแตดฉัน ฉันเสียวจนต้องแอ่นหีร่อนหีรับลิ้นเขา ที่เลียอยู่
“โอ้วววววว…..ซี๊ดดดดดดด…….น้าเสียวหี…..อย่า……เลียตรงนั้น….มันเสียวมากๆ เลยซี๊ด…..น้ำเงี่ยนจะแตก อีกแล้วโอ้ย…..ดิวจ๋า…..เลียแรงๆ หน่อยซี๊ด……..ดิวจ๋า…….น้าเงี่ยนจัง ดิวเอาควยเย็ดหีน้าเถอะ น้าเงี่ยนอยากโดนเย็ดหีแล้วโอ้ย……น้ำเงี่ยนแตกอีกแล้ว”
ดิวเขาก็แก้ผ้าออกมองเห็นทอนควยของเขาลุกแข็งโด่หัวควยถอก บานขนาดยาวใหญ่พอสมควร พอเขาแก้ผ้าเสร็จเขาก็เอาหัวควยมาถูที่ร่องหีฉัน พร้อมกับดันควยเข้าหีฉัน แต่หีฉันยังไม่เคยโดนเย็ดมาก่อนทำให้มันไม่ค่อยเข้า ดิวเขาดันควยหัวบานๆ ใส่หีฉันเข้าไปได้แค่หัวควย ฉันก็เจ็บจนต้องร้องลั้น ดิวเขาก็ประกบจูบปากฉัน พร้อมกับบีบขยำนมและบี้หัวนม จนฉันเสียวความเจ็บลดลงเขาก็ดันควยใส่หีฉันพรวดเดียวควยของเขาก็เย็ดเข้าไปในรูหีเงี้ยนๆ ของฉันเกือบมิดหัวควย ฉันทั้งเจ็บทั้งเสียวทั้งเงี่ยน จนต้องแอ่นหีรับควยหัวบานๆ ของเขาทำให้ควยของดิว ทะลวงเข้าหีฉันจนมิดท่อนควยเลย เขากดควยแช่ทิ้งไว้สักพักก็เริ่มสาวควยออกมาจนสุดถึงหัวควย แล้วก็ค่อยๆดันควยเข้าไปจนมิดช้าๆ ทำให้ท่อนควยเสียดสีกับแคมหีและเม็ดแตดจนฉันเสียวร่องหีอย่างมาก หลังจากที่เขาเย็ดหีฉันช้าๆ อยู่ สักครู่ก็ค่อยๆ เร่งความเร็วขึ้นฉันเสียวและเงี่ยนจนต้องเด้งหีร่อนหีรับควยของเขาตามจังหวะการเย็ดของเขา
“ซี๊ดเสียวหีมันส์หีดีจังดิวจ๋า……เย็ดแรงๆ อีกหน่อยโอ้ว………..น้ำแตกอีกแล้วดิวจ๋า…..เย็ดแรงๆ ซี๊ด…..เย็ดหีน้าแรงๆอีกดิวจ๋า”
ดิวเขาก็ทะลวงเย็ดหีฉัน ทั้งแรงและเร็วจนน้ำเงี่ยนฉันแตกไม่รู้กี่ครั้ง ฉันเองก็ขมิบหีดูดตอดควยเขาจนเขาทนไม่ไหว
“โอ้ว….น้าเจี๊ยบ..ครับหีน้าดูดตอดควยผมดีจังซี๊ดดดด….น้าเจี๊ยบ..ครับน้ำควยผมจะแตก แล้วโอ้วววว….แตกแล้ว” กระเด้าหีน้าแรงๆ เลยดิว เย็ดรูหีน้าให้เต้มที่เลย น้าเงี้ยนควย น้าชอบควยของเธอ น้าจะถอกควยเธอเล่นทุกวัน เลยนะ
ดิวเขาก็อัดควยใส่รูหีฉันอย่างแรงจนหัวควยของเขาทะลวงเข้าไปในมดลูกฉัน พร้อมกับฉีดน้ำควยเข้าไปในแคมหีฉันจนรู้สึกร้อนวาบในรูหีแล้วเขาก็เย็ด รีดน้ำควย อีกหกเจ็ดที ก็เอาควยออกนาย”แดน”หลานชายของฉันอีกคนที่แก้ผ้าควยลุกแข็งโด่รออยู่แล้วก็เข้ามาเอาควยทะลวงรูหีฉันต่อทันทีควยของแดน มีขนาดใหญ่และยาวกว่าของดิวเขาจับมันถูๆ แล้วทะลวงเย็ดเข้ารูหีฉันจนดังปึ๊ดดดด…….ฉันรู้สึกคับแน่นรูหีอย่างมาก ดีที่หีฉันโดนควยของดิวเย็ดเบิกทางไว้แล้วและยังมีน้ำควยของดิวเป็นน้ำหล่อเลี้ยงจึงทำให้ไม่เจ็บเท่าไร ถ้าแดนเย็ดหีฉันเป็นคนแรกฉันคงทนไม่ไหวแน่ แดนขยับควยเบาๆ สองสามที ก็ดันควยใส่เย็ดหีฉันทีเดียวมิดท่อนควยเลย
“โอ้ยยย…ซี๊ดดดดด…….เสียวหี……ควยแดนคับหีน้าจัง……ควยเธอใหญ่ยาวกว่าของดิวอีกก…”เหรอคับ”แน่นรูหีน้าไปหมดแล้วหัวถอกควยเธอก็ชนมดลูกน้าจนเสียวจัง…..ซี๊ดดดดด…..เย็ดหีน้าเข้าลึกมาก…..เลยเย็ดหีน้าเบาๆก่อนนะ”
แดนค่อยๆ สาวควยที่คับแน่นรูหีเย็ดหีฉันช้าๆ ควยเขาอัดแน่นจนหีฉันแทบแหก ขณะที่แดนสาวควยกระเด้าหีฉันท่อนควยของเขาก็ครูดกับแคมหีเม็ดแตดและช่องคลอดหีฉันอยู่ตลอดเวลา ด้วยความคับแน่นของท่อนควยที่กระเด้าหีของฉันทำให้ฉันเสียวจนน้ำเงี่ยนแตกอีกหลายรอบ เมื่อแดน เขาเห็นหีของฉันขยายรับควยของเขาได้ดีแล้ว เขาก็เริ่มกระเด้าหีฉันเร็วขึ้นๆๆ แรงขึ้นๆๆ เขาทะลวงควยใส่รูหีฉันจนตัวฉันสั่นคลอนตามแรงเย็ดของเขา น้ำเงี่ยนของฉันแตกอีกหลายครั้ง จนในที่สุดเขาก็กระเด้าอัดควยของเขาเย็ดเข้าไปสุดๆ จนหัวควยบานๆ แทงเข้าไปในสุดในโคกหีของฉันแล้วเขาก็พ่นน้ำควยใส่เข้าไปในโคกหีฉัน น้ำควยเขาฉีดแรงมากแรงกว่าของดิวอีกมันพุ่งเข้าไปชนผนังมดลูก จนฉันสดุ้งเลย แล้วเขาก็กระเด้ารีดน้ำควยจนหมดแล้วเอาควยออกจากหีฉัน ฉันนอนหงายแบะหีหมดแรงเพราะน้ำเงี่ยนแตกไปหลายสิบครั้ง………………..

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More