ลักหลับพลาดจนควยเย็ดหีหลานสาว

หลานสาวผมเมาหลับไม่รู้เรื่องหลังจากกลับจากงานสังสรรค์ ด้วยความที่ลุงอย่างผมขี้เงี่ยนจึงได้ลักหลับหลานลองเอาควยเข้าหีดู ดันลักหลับพลาดจนควยเย็ดหีหลานสาวทั้งดุ้น ในตอนแรกหีหลานสาวเล็กมากผมทำได้เพียงใช้ปลายหัวควยเขี่ยไปมาที่รูหีและเม็ดแตดเบา ๆ พร้อมกับสาวมือรูดชักว่าวไปด้วยอย่างต่อเนื่อง ทำได้สักพักรู้สึกไม่ค่อยถนัด ผมจึงเอนตัวลงทาบทับร่างเกือบเปลือยของหลานสาวคนสวยไว้ มือสองข้างผมค้ำยันกับพื้นเพื่อผ่อนน้ำหนักตัว ท่อนควยยาวใหญ่ผมทาบไปตามแนวยาวของแคมหี

จากนั้นผมเริ่มกระเด้าเบา ๆ ปลายบานหยักของผมแทงรูดขึ้นไปตามกลีบแคม จนไปกระทบกับเม็ดแตดสีแดงเข้มของหลานสาวผมได้ยินเสียงหลานสาวคราง ซู๊ดดดด เบา ๆ แอ่นเนินหีส่ายระริก แต่ตาทั้งคู่ของเธอก็ยังหลับพริ้ม ผมกระเด้าเสือกไสลำควยแรงขึ้น น้ำเงี่ยนที่ออกมาชะโลมปากรูหีของเธอบวกกับน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมปุด ๆ ออกมาจากปลายควยผม ผสมกันจนทำให้แคมหีของเธอลื่นปรู๊ด ๆ ทุกครั้งที่ผมกระเด้าจนปลายควยชนเม็ดแตด

ก้นของหลายสาวก็จะกระดกแอ่นขึ้นทุกครา ผมจ้องมองใบหน้าสวยเข้มของเธอเขม็ง กะว่าถ้าเธอลืมตาและร้อง โวยวาย ผมควรจะแก้ตัวยังไงดี แต่ตาทั้งคู่ของเธอยังคงพริ้มสนิทเช่นเดิม มีเพียงสีหน้าที่แดงกล่ำขึ้น พร้อมเหงื่อเม็ดเล็ก ๆ ผุดพราวเกาะอยู่ข้างจมูก ครั้นผมจะเลิกทำ วิ่งเข้าไปชักว่าวต่อในห้องน้ำ ก็เสียดายความเสียว ความตื่นระทึกที่เกิดขึ้น ผมตัดสินใจกระเด้าต่อด้วยความเร็ว

เสียงลำควยของผมลื่นปรู๊ด ๆ เสียดสีกับแคมสีสด ๆ ของหลานสาวจนเกิดเสียงดังแจ๊ะ ๆ ๆ สะโพกอวบใหญ่ของสาววัยกำดัดก็ร่อนส่ายยกโยกไปมาเข้ากับจังหวะการกระเด้าของผม ปากรูหีขมิบตัวยวบยาบ ๆ จนผมรู้สึกได้ ผมก้มหน้าลงมองปากแคมหีของหลานสาวผมแบะออกกว้าง ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนของเราทั้งสอง แคมหีข้างในสีแดงกล่ำเพราะถูกควยใหญ่ของผมเสียดสีเป็นแน่ เม็ดแตดของเธอบวมพองขึ้นมาจนเห็นได้ชัด ว่ามันสั่นระริก ๆ

จิตสำนึกว่า จะทำเพียงเท่านี้ดั่งครั้งแรกของผมไม่อยู่ในสมองแล้วครับ เมื่อเห็นโคกหีลานใหญ่กว้าง แคมหีสีแดงเข้มที่มีปากรูหีถ่างกว้างออกมาเท่าปลายนิ้วโป้ง ภายในโพรงหีที่แลเห็นขมิบตัวยวบยาบ ๆ เมื่อผมลองใช้นิ้วชี้แหย่ลงไป ก็รู้สึกถึงแรงตอดรับ ตุ๊บ ๆ ทีเดียว คราวนี้ผมลองใหม่ ถอนนิ้วออกมาจากรูหีเธอ พร้อมจับปลายบานหยักสอดเข้าไปแทน มันจมลงไปเพียงแค่ปลายหัวควย

ผมเกร็งเอวแอ่นกระเด้าลงไป ช้า ๆ ตื้น ๆ ปลายบานหยักผมก็จมลงไปเพียงแค่ครึ่งหัว แรงตอดตุ๊บ ๆ มากขึ้น ผมใช้มือรูดสาวท่อนควยจนหนังร่นมาสุดโคน พร้อมกระเด้าฉับ ๆ เร็ว ๆ แต่ระวังไม่ให้ท่อนควยมันจมลงไปมากกว่าเดิม หลานสาวคนสวยผมก็ร่อนส่ายหีไปมา แม้ผมจะระวังแล้ว แต่ท้ายที่สุด ปลายบานหยักของผมมันก็จมลงไปจนมิดเงี่ยง มันติดขัดลึกลงไปอีกไม่ได้แล้ว แม้ผมจะลองออกแรงดันมันเข้าไปอีกก็ตาม

ผมคาค้างไว้แบบนั้น พร้อมค่อย ๆ แนบตัวลงไปทาบทับ สองแขนค้ำเกร็งรับน้ำหนักตัวไว้ หน้าก้มลงไปฟอดเฟ้นอกอวบ ๆ คัดแข็งของหลานอ้อมอย่างหื่นกระหาย ปลายลิ้นตวัดดูดเลียหัวนมจนมันคัดแข็งแดงกล่ำ ส่วนท่อนล่างก็กระเด้ากระทุ้งลำสากยาวใหญ่ เสียงดังกึก ๆ แต่มันก็ยังไม่สามารถแทรกตัวลึกลงไปมากกว่าเดิม ยังคงจมลงไปมิดเงี่ยงเพียงเท่านั้น ภายในโพรงหีของหลานสาวบีบรัดกระชับแน่น ตอดตุ๊บ ๆ ที่ปลายบานหยักของผมจนเสียวสะท้าน

รูหีเธอตอดและดูดควยผมรุนแรงมากผม รอหยุดนิ่งสักพักจนรู้สึกว่าแรง บีบรัดนั้นคลายตัว จึงเริ่มกระเด้าอีกครั้ง เสียงหลานสาวของผมครางซู๊ด ซี๊ด ดังขึ้น จนผมรู้สึกว่าท่อนควยผมจมลงไปมากกว่าเดิม จึงหยุดเพื่อก้มลงมอง และก็เป็นจริงเสียด้วย ตอนนี้เงี่ยงควยผมจมลงไปจนมิดแล้ว เมื่อผมหยุดกระเด้า เพียงครู่ ก็ต้องตกใจสุดขีดเมื่ออยู่ๆ มีมือมาโอบกอดที่ก้นผมพร้อมกดเน้นน้ำหนัก เหมือนเป็นสัญญาณบ่งบอกให้ผมกระเด้าต่อไป

จะเป็นมือของใครกันเล่า นอกเสียจากมือของหลานสาวคนสวยของผม ผมเงยหน้าขึ้นมองก็สบพบกับดวงตากลมโตหยาดเยิ้มมองผมอยู่ก่อนแล้ว นี่หลานอ้อม ของผมรู้สึกตัวตั้งแต่เมื่อไหร่กันเนี่ยะ แต่ผมกลับชอบไปกว่านั้น เมื่อเธอไม่ร้องโวยวายขึ้นมาต่างหาก ผมก้มหน้าลงไปหา อ้าปากจูบเธอทันที และหลานอ้อม ก็อ้าปากสอดลิ้นเข้ามาเกี่ยวตวัดอย่างหิวกระหายไม่ต่างไปจากผม ”ลุงจ๋าาาา… ทำต่อสิ” หลานอ้อมกระซิบเบา ๆ

หลังจากที่เราคายปากออกจากกัน ผมจึงแอ่นเอวชักเข้าชักออกอย่างตื่นเต้น ท่อนควยจมลงไปอีกนิดหนึ่ง เสียงดังกึก ๆ ภายในโพรงหี ผมพยายามจะดันลงไปต่อ แต่หลานอ้อม ก็ร้องครางโอ๊ย ๆ เบา ๆ หางตาของเธอมีหยาดน้ำตาไหลลงมาสองสามหยด “อ้อม…เจ็บหรือลูก” ผมกระซิบถาม เธอก็พยักหน้าตอบน้อย ๆ ”งั้น ลุง เอาออกนะ” ผมรู้สึกสงสารเธอขึ้นมา เพราะจำได้ว่าเมื่อครั้งยังหนุ่ม ผมเย็ดเมียเป็นครั้งแรก แต่เพราะขาดประสบการณ์ จึงกระหน่ำเย็ดลงไปไม่ฟังเสียงร้องทัดทานของเธอ ผลก็คือหีเธอฉีก ผมต้องอดเย็ดไปเกือบเดือน พร้อมกับอาการเข็ดขยาดของเธอ

”ไม่…ไม่ต้องเอาออก…” เสียงหลานอ้อม กระซิบตอบมาอย่างอาย ๆ เธอทั้งสวย ทั้งน่ารัก จนผมต้องก้มลงบดปากจูบเธออย่างหนักหน่วง มือสองข้างเอื้อมไปคว้าเต้านม กลมโตของเธอบีบคลึง พร้อมสะกิดเบา ๆ ที่ปลายหัว จนมันแข็งเป็นเม็ด หลานอ้อม ดิ้นส่ายอกไปมา ปากร้องครางอืม ๆ ซี๊ด ๆ ไม่ขาดระยะ ผมยกตัวลุกขึ้นนั่งยอง ๆ กลางหว่างขา จัดท่าใหม่ให้ถนัดกว่าเดิม ยกสองขากลมกลึงของหลานรักขึ้นไปแนบกับอกของเธอพร้อมแบะถ่างกว้างออกพร้อมร้องบอกให้เธอช่วยจับไว้ สะโพกของหลานอ้อม แอ่นยกขึ้น ทำให้เนินโหนกของเธอกระดกขึ้นมา

เนินหีกว้างใหญ่ขาวสะอาดตาคาบอมปลายควยบานหยักของผมอยู่เช่นนี้ ช่างหน้ามองนัก ผมกระเด้าถี่ ๆ รู้สึกดังกึก ๆ ภายในโพรงหี น้ำเงี่ยนนั้นฉ่ำเยิ้มจนหยดไหลเป็นทาง ”เจ็บหน่อยนะลูก…” ผมกระซิบบอกเพื่อให้เธอทราบถึงสถานการณ์ต่อไป ”ค่ะ…” เธอรับคำสั้น ๆ แต่หน้าตาดูมุ่งมั่น พร้อมจะเผชิญรับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นอย่างมั่นคง ผม กระเด้าถี่ ๆ เร็ว หลานอ้อม ก็แอ่นส่ายเนินหีไปมา เสียงซู๊ดปากด้วยความเสียวดังสะท้านลั่นห้อง

พอเธอเพลิน ๆ ผมก็เกร็งเอวแอ่นอัดลงไปสุดแรงเสียงดังพรืด อ้อม ร้องกรี๊ด..ผวากระเด้งตัวเข้ามาโอบกอดผมแน่น ตัวเธอสั่นระริก หยาดน้ำตาไหลลงมาเป็นทาง ผมกอดตอบพร้อมจูบเบา ๆ ที่ริมหู กระซิบบอกเธอว่าควยลุงเข้าไปหมดแล้ว ทั้ง ๆ ที่จริงมันเข้าไปได้เพียงครึ่งลำเท่านั้นเอง ”ลุงจ๋าาาาา อ้อมเจ็บ แน่นจนจุกเลย..” เธอตัดพ้อเบา ๆ อาย ๆ ผม ก้มตัวลงอ้าปากดูดเลียที่นมคู่อวบของเธอเบา ๆ

หลานอ้อม แอ่นอกขึ้นตอบรับ เสียงคราง อืม ๆ ซี๊ด ๆ ค่อย ๆ ดังขึ้น ภายในโพรงหีเริ่มคลายตัว ผมจึงค่อย ๆ ชักเอวแอ่นออกมาช้า ๆ หลานอ้อม ผวาแอ่นยกเอว ผมก็กระแทกกลับลงไปทันที เสียงดังพรืด ท่อนลำของผมจมลงไปอีกนิ้ว ”โอ๊ย ยยย ลุงจ๋า..ไหนบอกควยเข้า หมดแล้วไง”  หลานอ้อมตัดพ้อเบา ๆ หน้าแดงสร่านด้วยความอาย ผสมความเงี่ยน ผมยิ้มกริ่ม ก้มหน้ากระเด้าฉับ ๆระวัง แค่ไม่ให้มันลึกลงไปกว่าเดิม

หลานอ้อมเริ่มร่อนเอวส่ายโยกตามขึ้นตาม หลังจากหายเจ็บ ผมค่อย ๆ สาวท่อนลำยาวขึ้น จนเกือบจนหลุดออกมาจากปากรูหี และพอขากลับก็แอ่นเอวเสือกลงให้ลึกกว่าเดิมทีละนิด ๆ ”โอ๊ยยย ลุงจ๋าาาา ยังไม่หมดอีกเหรอ แน่นหีไปหมดแล้ว อ้อมจะหายใจไม่ออกแล้วน๊า” “ใจเย็นหลานรัก ยังเหลืออีกแค่นิ้วกว่า ๆ เอง…” “โหยย หีนู๋ฉีกแน่เลย ทำไมควยลุงใหญ่ยาวอย่างนี้…” ผมค่อย ๆ ถอนควยออกจากรูหีเกือบสุด จากนั้นก็ดันเข้าไปใหม่

หลานอ้อมอ้าปากค้าง ส่งเสียงครางเป็นจังหวะตอนที่ผมชักควยเข้าออกร่องหี น้ำเงี่ยนจากหีเธอ ไหลยืดเป็นทางยาวเลยไปจนถึงง่ามก้น รูตูดขมิบยวบ ๆ เห็นแล้วผมเงี่ยนสุด ๆ จึงกระเด้าเธอยาว ๆ หนักขึ้น ๆ ทีละนิด ก่อนจะทิ้งลงไปจนสุดโคนเมื่อเห็นเธอกำลังเพลิน ๆ อยู่ “โอ๊ยยย ฉีกแล้ว หีนู๋ฉีกแล้ว…..” อ้อมผวาแอ่นตัวยกกล้ามเนื้อรอบ ๆปากหีสั่นระริก ๆ น้ำหูน้ำตาไหลออกมาเป็นทางยาว ”หมดแล้วลูก หมดแล้ว ควยลุงเข้าไปหมดแล้วจริง ๆ …”

ผมก้มลงจูบไซร้แถวข้างแก้มและใบหู ก่อนกระซิบบอกเบา ๆ พอยกตัวลุกขึ้นนั่งยอง ๆ อีกครั้ง อ้อม ก็ค้อนผมควับ ๆ พร้อมเอื้อมมือมาทุบที่อกผมเบา ๆ ด้วยความเขิล ”ลุงอ่ะ หลอกนู๋…..” ค้อนขวับ ๆ หน้าแดงซ่านด้วยความอาย ที่เสียรู้ลีลาลุงแก่ ๆ แบบผม ผมกดแก่นกายแช่อยู่ในโพรงสวาทของหลานสาวอยู่สักครู่ ก่อนค่อย ๆ บดคลึงไปมาช้า ๆ เบา ๆ เสียงซู๊ดปากร้องครางด้วยความเสียวของสาวแรกรุ่น ดังเป็นจังหวะ

ผมดูแล้วว่าโพรงหีของหลานรักคงปรับสภาพให้ชินกับสิ่งแปลกปลอมที่สดเสียบเข้ามาได้แล้ว ก็เริ่มชักเอวกระเด้าในจังหวะช้า ๆ สั้น ๆ หลานดาวซู๊ดปากร้องคราง หน้าตาบิดเบี้ยวเหยเก แต่ท่อนล่างกับยกส่ายเด้งไปมา จนเข้ากับจังหวะกระเด้าเย็ดของผมเป็นอย่างดี “โอ๊ยยยยยเสียว ลุงจ๋า เสียว ซี้ดส์ ซี้ดส์ ซี้ดส์ ซี้ดส์ เสียวหีจังเลย” ”ลุงเย็ดเก่งมั๊ย” “ค่ะ..เก่ง เก่งมากกกกกก” หลานอ้อมร้องตอบเสียงกระท่อนกระแท่น ส่ายเอวตอบรับการกระเด้าเย้ดของผมเป็นระวิง

”ให้ลุงเย็ดหีลูกอ้อมทุกวันนะ…..” ผมออดอ้อนฉอเลาะ ทำตัวเหมือนเด็กหนุ่มร้องขอความรักจากสาว ๆ ก็ไม่ปาน พร้อมทั้งเสยควยของผมเข้าไปอีกแรง ๆ อีกสามสี่ครั้ง แบบสุด ๆ “จะดีหรือ นู๋ยังเรียนหนังสือให้ลุงเย็ดจนหนำใจห้าร้อยเจ็ดสิบสามครั้ง ถึงอยู่น๊าา” ”นี่แน่ะ ๆ ไม่ให้เย็ดอีกหรอ…” ผมเกร็งเอวกระเด้าฉับ ๆ ถี่ ๆ เร็ว ๆ จนร่างหลานอ้อมกระเพื่อมนมสั่นไหว ไปมา ”โอ๊ยยยยเสียว เสียวหี ลุงจ๋าาาาอ้อมยอมแล้ว เย็ดหีอ้อมนะ เย็ดหีอ้อมทุกวัน แรง ๆ ลุง โอ๊ยยย อ่าาา อูยย เยี่ยวแตกแล้ววววววว”

ขาดคำ ร่างหลานรักก็เกร็งสั่นระริก สองมือจิกขยุ่มที่ก้นผมจนคมเล็บจิกลงไปในเนื้อ ภายในโพรงหีตอดยวบ ๆ เมื่อผมแอ่นควยเข้าไปค้างสนิทติดโคน น้ำเงี่ยนหลานก็แตกซ่านอาบรดหัวถอกผมจนรู้สึกได้ ร่างกายหลานอ้อมสั่นกระเพื่อมสะอื้นฮัก ๆ ดึงตัวผมลงไปประกบ พร้อมพรมจูบมาที่ใบหน้าหยาบกร้านของผมอย่างรักใคร่ ผมแอ่นควยค้างไว้เช่นนั้น เพียงครู่พอแรงตอดบีบในโพรงเสียวของหลานดาวเริ่มคลายตัวออก

ผมก็บดเอวคว้านส่ายไปมา ลุงขาาา อย่าทำแบบนี้ นู๋เสียววววว ซี๊ดดด อ่าาาาาาาา” หน้าตาหลานอ้อมบิดเบี้ยวเหย๋เกด้วยความเสียวซ่าน ที่โดนควยขนาดใหญ่บดคว้านภายในรูหี ”เรียกผัวก่อน ไม่งั้นไม่หยุดนะ….” ผมได้ที ที่เป็นต่อเลยเรียกร้องเพิ่มขึ้น ใครจะว่าถือโอกาสก็ตามที ”ซี๊ดดดด ผัว ผัวขาาา เมียยอมแล้ว เมียเรียกแล้ววววววว” หลานอ้อมร้องตะเบ็งเสียงออกมาจากลำคอ เรียกผมว่า

ผัวระล่ำระลักผมรู้ดีว่าเมื่อหญิงสาวเสียวจนเสร็จใหม่ ๆ ความรู้สึกซ่านเสียวภายในโพรงหีเธอจะมาก เมื่อเราบดส่ายต่อเช่นนี้ เธอจะทนเสียวจนแทบไม่ไหว คราวนี้ไม่ว่าเราจะเรียกร้องสิ่งใด มักได้ผลเสมอ เฉกเช่นหลานอ้อม เมื่อมาเจอลีลาชั้นครูแบบผมเข้า มีหรือเธอจะไม่ตกเป็นทาสสวาทของผมแล้ว ผมก็ไม่ปล่อยเวลาให้เสียเปล่า เริ่มกระแทกควยใหญ่เข้าหีเด็กที่เพิ่งถึงจุดกับควยเป็นครั้งแรก

ตอนนั้นผมมีแรงเย็ดเท่าไหร่ก็ไส่ไปไม่ยั้ง เสียงดัง ป้าบๆๆๆๆ ดังลั่นห้อง จนที่สุดน้ำเงี่ยนของผมที่เก็บงำเอาไว้แต่แรกก็แตกซ่านพุ่งน้ำควยแตกในเข้าใส่รูหีหลานอ้อมอย่างแรงจนหลานอ้อมสะดุ้งหีกระตุกไปอีกรอบ ผมแช่ท่อนควยขนาด 7 นิ้วไว้ในหีน้อยๆ สักพัก พอมันสงบจึงถอดออกมา แน่นนอนครับ ทั้งน้ำควย น้ำหี และเลือดไหลย้อยออกมาเต็มร่องหีของหลานสาวสุดที่รักของผม ผมกะจะเย็ดต่ออีกรอบแต่ดูหีที่บวมช้ำของหลานคงต้องให้พักก่อนดีกว่าครับ

ลุงลักหลับหลานลองเอาควยเข้าหี ตอนที่ 1/2
ลักหลับพลาดจนควยเย็ดหีหลานสาว ตอนที่ 2/2

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More