โดนน้องชายควยใหญ่เย็ดหีแตกใน

หวัดดีค่ะเรื่องเสียวโดนน้องชายควยใหญ่เย็ดหีแตกใน เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ค่ะ ตอนนั้นเจนอายุ 21 มาอยู่หอเรียนมหาลัยแห่งหนึ่งในตัวเมือง มาอยู่หอคนเดียวนานๆ แฟนจะแวะมาค้างบ้าง ต่อมาน้องโจน้องชายเจนมาเรียนต่อก็เข้ามาอาศัยอยู่ด้วย ไม่ได้เจอกันนานน้องโจอายุแค่ 18 แต่ตัวสูงเกือบ 180 เซนได้เจนสูงแค่ 163 เอง พอวันแรกที่น้องโจเข้ามาเจนก็เข้าไปกอดหอมแก้มน้องชาย น้องโจก็ดูเขินๆ แต่ไม่ว่าอะไรตอนนอนก็นอนเตียงเดียวกัน น้องโจไม่ใส่เสื้อแต่ใส่แค่กางเกงบอล

เจนมองดูตรงเป้ากางเกงน้องโจ รู้สึกว่ามันใหญ่น่าจะควยใหญ่กว่าของแฟนเจนอีก น้องชายตัวโตกว่าแถมควยใหญ่กว่าแบบนี้ ทำให้เจนคิดอยากลองยั่วๆ น้องชายดู เจนเลยใส่แค่เสื้อกล้ามโนบราใส่กางเกงในตัวเดียวด้วย ตอนแรกๆ น้องโจก็ไม่กล้ามองแต่พอตอนหลังก็คงชินไปเอง เจนเองก็รู้สึกหงี่ๆ เพราะตั้งแต่น้องโจมาอยู่ด้วยก็ไม่ได้มีอะไรกับแฟน แถมได้เห็นของใหญ่ๆ ของน้องอีกยิ่งเงี่ยนใหญ่

คืนต่อๆ มาน้องโจใส่กางเกงในตัวเดียวนอนบ้างเห็นบอกว่าร้อน พอดึกๆ เจนแอบเห็นน้องโจนอนหงายควยแข็งหัวควยโผล่ออกขอบกางเกงในเลยค่ะ โห…ใหญ่เบ้อเริ่มเทิ่ม เห็นแล้วน้ำหีซึมออกรูหีเลยค่ะ เจนคิดจะยั่วน้องโจมากกว่านี้อีกเจนใส่เสื้อกล้ามสีดำบางจนเห็นหัวนมกางเกงในนี่ไม่ต้องพูดถึง บางกว่าเสื้ออีก เรียกว่าเห็นหมอยเห็นหีกันเลยทีเดียว

ตอนเช้าเจนตื่นแล้วแต่แกล้งทำเป็นหลับต่อแต่นอนหงายอ้าขากว้างๆ เพื่อยั่วน้องชาย น้องชายตื่นนอนพร้อมกับเป้าตุงน้องชายยืนมองเจน แล้วค่อยๆ ก้มมาที่หว่างขาเจน เจนใจเต้นตึกๆ แต่ก็แกล้งทำเป็นหลับต่อ เจนหรี่ตามองน้องโจว่าจะทำอะไรต่อไป กะว่าเช้านี้โดนน้องชายเย็ดแน่ เจนแอบหรี่ตาดูเห็นน้องชายถอดกางเกงในออก ควยน้องโจใหญ่ยาวอย่างที่คิดไว้จริงๆ ค่ะ โหย…ไม่เคยเจออะไรใหญ่แบบนี้มาก่อนเลย

เจนเงี่ยนหงี่ขนาดไหนแต่ก็ต้องแกล้งทำเป็นหลับนอนหงายอ้าขาให้น้องชายดูน้องโจยืนสาวควยอยู่ปลายเตียงพักนึงก็ขึ้นมาที่หว่างขาเจน น้องเอาควยอันเบ้อเริ่มมาจ่อใกล้กางเกงในบางๆ ของเจนแล้วน้องโจก็ตีตรงหน้าขาเจนเบาๆ ว่า ”พี่เจนตื่นๆ” เจนก็ดันเผลอลืมตาทันที โดยทั้งๆ ที่แอบหรี่ตามองโจเป็นพักๆ (เสียดายจัง) พอเจนลืมตาก็เห็นน้องโจเปลือยทั้งตัวนั่งสาวควยชักว่าวอยู่ที่หว่างหี เจนก็แกล้งถามว่า ”โจทำอะไรน่ะ”

โจบอกว่า ”พี่เจนแต่งตัวแบบนี้แก้ผ้านอนไปเลยไม่ดีกว่าเหรอ ใส่เหมือนไม่ใส่ เห็นหีโผล่ทะลุกางเกงในเลย” เจนก็ทำเป็นก้มลงมองหีตัวเองซึ่งตอนนี้น้ำหีเริ่มไหลออกมาแล้ว เจนก็ผลักอกโจแล้วบอกว่า ”ไปๆ ไปอาบน้ำไป เดี๋ยวไปเรียนไม่ทัน อยากช่วยตัวเองก็ในห้องน้ำนู่น” น้องโจหัวเราะแล้วก็เดินแก้ผ้าโทงๆ ไปคว้าผ้าเช็ดตัวถือเดินเข้าห้องน้ำไป ส่วนเจนก็รีบถอดเสื้อถอดกางเกงออกแล้วรีบเบ็ดหีตัวเองทันที

พอช่วยตัวเองเสร็จก็รีบเอาทิชชู่เช็ดๆที่เปียกๆแล้วรีบเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัว ตอนที่กำลังจะนุ่งผ้าเช็ดตัว น้องโจก็เดินออกห้องน้ำพอดี น้องโจเดินแก้ผ้าออกมาเช็ดตัวนอกห้องน้ำขณะที่เจนยังยืนถือผ้าเช็ดตัวอยู่ เจนยืนมองน้องเช็ดตัวแว่บนึงแล้วเจนก็เดินสวนเข้าไปเลย เจนแก้ผ้าเดินถือผ้าเช็ดตัวผ่านหน้าน้องโจ แถมมองหน้าน้องโจแล้วยิ้มด้วย น้องโจเช็ดตัวมองมาอย่างเขินๆ ไม่พูดอะไร

พอตอนเย็นกลับมาเหมือนทุกอย่างจะเปลี่ยนไป น้องโจไม่ใส่กางเกงในนอนแล้ว แต่นุ่งผ้าขาวม้านอนแทน เห็นบอกว่าร้อนเจนบอกว่า ”เดี๋ยวช้างน้อยก็โผล่หรอก” น้องโจก็บอกว่า ”โอ๊ย ไม่อายพี่เจนหรอก พี่เจนยังไม่อายผมเลย ผมใส่ผ้าขะม้านอนจนชินละ” เจนนึกขึ้นมาแว่บนึงก็บอกไปว่า ”ตอนอยู่บ้าน พี่ก็ชอบใส่ผ้าถุงนอนนะโจ หาซื้อแบบลายสวยๆให้พี่ผืนนึงสิ ได้ป่ะ” โจก็รับปากจะซื้อให้แล้วเราก็พากันนอน

พอตอนเช้ามืดแม่โทรมาโทรศัพย์คอนโดฯ อยู่บนหัวเตียงเยื้องมาทางเจน แม่บอกโทรเข้ามือถือไม่ได้เลยโทรเข้าเบอร์ห้องแล้วแม่ก็ขอคุยกับน้องโจ เจนก็ขยับไปปลุกน้องโจให้มาคุยกับแม่ ตอนนั้นน้องโจนอนแก้ผ้าผ้าขะม้าหลุดออกหมดแล้ว น้องโจลุกขึ้นเดินควยโด่อ้อมมาทางหัวเตียงเจน ยืนคุญโทรศัพย์กับแม่ส่วนควยโจนั้นแข็งโด่ชี้หน้าเจนเลย เจนเองก็แกล้งทำเป็นนอนต่อแต่ก็หรี่ตามองควยโจ พอน้องโจโทรเสร็จก็ค่อยๆ เลื้อยข้ามตัวเจนไปนอนฝั่งตัวเองเลยค่ะ

เจนงี้น้ำหีซึมเลย พอมาอีกวันหลังจากเจนอาบน้ำเสร็จ น้องโจก็เอาผ้าถุงที่สั่งยื่นให้ เจนยืนเช็ดตัวต่อหน้าน้องชายตรงนั้น น้องชายซึ่งใส่ผ้าขะม้าตัวเดียวก็มองมาตาไม่กระพริบ “พี่เจนหุ่นดีจัง” เจนก็บอกไป ”โจก็หุ่นดีนะ สูงกว่าแฟนพี่อีก แถมควยใหญ่กว่าด้วย” ว่าแล้วเจนก็นุ่งผ้าถุงมาขึ้นเตียง กะว่าคืนนี้โดนแน่ๆ เพราะข้างในโล่งหมด ถ้านอนอ้าหีก็คงโดนน้องโจเอาควยเสียบแน่ๆ

ตอนเช้าผ้าถุงลงไปกองที่ท้องแถมข้างล่างเลิกขึ้นมาอีก พอหันไปมองน้องโจก็ไม่ต้องพูดถึง นอนแก้ผ้าควยโด่อยู่นั่น เจนกะจะยั่วโจอีกด้วยการให้ผ้าถุงลงมากองที่หน้าท้องให้เห็นนมชัดๆ และเลิกผ้าให้สูงขึ้นมาอีกเพื่อโชว์หีไปด้วย แต่พอดีโทรศัพย์ดัง (แม่โทรมาอีกละ) เจนคุยกับแม่พักนึงก็สะกิดน้องโจมาคุยกะแม่ คราวนี้โจเล่นเลื้อยเข้ามาข้ามตัวเจน เล่นนอนทับบนตัวเจนโทรคุยกะแม่ มามุกนี้เจนตะลึงเลยค่ะ

เจนมองหน้าโจ แต่โจยังทำหน้างัวเงียคุยกะแม่อยู่ พอคุยเสร็จน้องโจก็พลิกตัวออกกลิ้งกลับไปนอนที่ของตัวเอง เล่นเอาซะใจหายเลยกะว่าเช้านี้คงโดนซะแล้ว แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นแถมเจนกับแฟนห่างเหินกันไปอีก (ไม่เป็นไร มีน้องโจอยู่ด้วย สบายอยู่แล้ว) เราต่างใส่แบบนี้นอน บางคืนเจนก็แกล้งถีบผ้าถุงลงไปกองอยู่ข้างล่าง แล้วนอนหงายอ้าหีให้น้องโจดู (หมั่นไส้ที่น้องแก้ผ้านอนให้ดูทุกคืน)

ตอนเช้าน้องโจตื่นขึ้นมา ก็ยืนสาวควยดูหีเจน แล้วก็เดินเข้าห้องน้ำไป เจนเองก็แทบจะขึ้นขย่มควยน้องอยู่แล้วเพราะเงี่ยนสุดๆ จนปิดเทอมช่วงหน้าฝน กะว่าสอบเสร็จก็คงเย็ดกันแน่ๆ เจนเลยกินยาคุมเผื่อไว้ก่อนเลย (กันท้อง) ปิดเทอมวันแรก พออาบน้ำเสร็จเจนก็เดินแก้ผ้าโทงๆ ขึ้นเตียงนอนเลย กะว่าเป็นไงเป็นกัน เย็ดกันก็เย็ด น้องโจเห็นดังนั้นก็ถอดผ้าขะม้าออกบ้าง ทีนี้เราสองคนก็แก้ผ้านอนกัน เจนนอนหันหลังให้น้องโจเพราะเขินด้วยหงี่ด้วย ถ้าน้องโจเข้ามาข้างหลังก็ทำใจเสียตัวละ

พอตอนเช้า เจนรู้สึกว่ามีอะไรมาแตะที่แตด ก็หรี่ตาขึ้นมอง ก็เห็นน้องโจเอาหน้าซุกหว่างขาเลียหีเจนอยู่ เจนคิดในใจ เฮ้ย… เรานอนหงายตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่ช่างมันเถอะ เช้านี้โดนแน่ๆ ว่าแล้วเจนก็แกล้งขมิบหีแล้วหรี่ตาดูน้องโจน้องโจเลียหีเลียแตดจนเจนเสียวไปหมด เจนเสียวจนเริ่มร่อนส่ายสะโพกแล้วแต่ก็แกล้งทำเป็นหลับอยู่ น้องโจคงรู้ละว่าเจนอยากน้องโจเลยเอาควยมาถูๆ ตรงร่องหีเจน เอาควยมาจ่อๆ ตรงปากรูหีเลย

เจนยังแกล้งหลับอยู่แต่ก็แอบหรี่ตาดูเป็นพักๆ น้องโจเอานิ้วมาถูแตดเบาๆ แถมเอาควยมาปักจ่อตรงปากรูหี เจนเลยขมิบๆ รูหีและแอ่นร่อนเล็กน้อยเพื่อให้หัวควยมุดเข้ามาอา เจนครางอยู่ในใจ มันใหญ่มากๆ แน่นปากรูไปหมด น้องโจดันหัวควยเข้ามาละ รู้สึกได้ถึงหัวเงื่องที่ครูดในผนังรูหี เจนขมิบรูหีตอดรับอย่างเสียวซ่าน รู้สึกว่าควยน้องโจค่อยๆถูเข้าถูในรูหีเจนและหัวเงื่องเสือกเข้ามาเรื่อยๆ จนรู้สึกเสียวไปทั้งรูและรูหีคับแน่นไปหมด

เงื่องควยครูดผนังรูหีจนเจนต้องค่อยๆ ครางออกมาเบาๆ พอหัวควยเข้ากึกๆ ตรงปากมดลูก เจนก็ลืมตามองหน้าน้องโจทันที น้องโจเองก็คงตกใจเลยก้มลงดูดเลียหัวนมเจน เสียวทั้งนมเสียวทั้งหี เจนเลยแอ่นนมให้น้องโจดูดเลีย ตอนนี้เจนเริ่มครางดังแบบไม่อายใครแล้ว แถมขมิบรูหีสู้ควยน้องโจอีก น้องโจมองหน้าเจน เจนก็พยักหน้าเหมือนให้สัญญาณว่าเย็ดกันเถอะ น้องโจก็เริ่มสาวควยเข้าออกรูหีเจน (สมใจแล้วโว้ย)

เจนเอาขาเกี่ยวขาสองข้างของน้องโจล๊อคไว้เหมือนไม่อยากให้ไปไหนแล้วส่ายร่อนหีไปตามแรงจังหวะกะเด้าของน้องโจสองมือเจนเองก็เกี่ยวสะโพกน้องโจให้กระแทกเข้ามาแรงๆ เราสองคนดูดปากแลกลิ้นกันเหมือนผัวเมียเย็ดกันเจนโน้มคอน้องโจลงมาแล้วกระซิบข้างหูว่า ”ผัวขา….เมียเสียวหีจังเลย เย็ดหีเมียเร็วๆ แรงๆ เลยผัวขา……” น้องโจได้ยินดังนั้น ก็เร่งกระแทกเข้ามาอย่างไม่ยั้ง เจนร้องครางดังอย่างไม่กลัวใครได้ยิน

“จะออกแล้ว ผัวขา เมียจะเสร็จแล้ว เย็ดหีแรงๆ เลย แรงๆเลย” เจนร้องพร้อมเด้งสู้ควยน้องโจ “อ้า… ออกแล้ว” เจนขมิบรูหีตุบๆ ขณะที่น้องโจดันเข้ามาไม่กี่ทีก็รู้สึกว่าน้องโจพ่นน้ำควยแตกในเข้ามาในรูหีเจน หัวควยบดอัดปากมดลูกจนรู้สึกได้ น้ำควยพ่นเข้ามาแรงมากจนอุ่นๆ ผนังมดลูกเลย เจนขมิบรับจนน้องโจเลิกเกร็งกระตุก พอเสร็จก็พักเหนื่อยแป๊บนึง น้องโจเองก็ลุกไม่ได้เพราะโดนเจนเอาขอล๊อคขาอยู่ เลยต้องอยู่ท่านั้นควยก็เสียบคาหีอยู่ไม่ได้ถอดออก

เจนมองตาน้องโจแล้วยิ้ม เอามือไปลูบผมที่หน้าผากน้องชายแล้วโน้มคือน้องโจมากระซิบ ”น้องโจขา เราเป็นผัวเมียกันแล้วนะ” น้องโจบอกว่า รักพี่เจนที่สุดในโลกเลย เจนเลยขมิบรูหีเป็นการตอบรับแล้วมองตาน้องโจ ”ตอนนี้เราเสียบกันอยู่ เราเป็นผัวเมียกันอยู่นะ ควยออกรูหีเมื่อไหร่ก็ค่อยกลับมาเป็นพี่น้องกัน เย็ดกันต่อเถอะผัวขา เมียอยากอีกแล้ว” เจนพูดพร้อมกับขมิบรูหีร่อนเพื่อให้ควยน้องโจตื่น

น้องโจจูบปากแลกลิ้นกับเจน เราเย็ดกันอีกรอบนึงแล้วก็พากันไปอาบน้ำ วันนี้เราแก้ผ้าอยู่ด้วยกันทั้งวันตอนเย็นหลังทานข้าวเย็นเสร็จ เราก็อาบน้ำด้วยกัน เช็ดตัวให้กัน แล้วพากันมานอนทั้งๆที่แก้ผ้ากันอยู่ตั้งแต่นี้ต่อไปเราก็แก้ผ้านอนกันทุกคืน มีเย็ดกันก่อนนอนบ้าง ตื่นเช้ามาเย็ดกันบ้าง ตามโอกาสมีตื่นเต้นอยู่ช่วงนึงคือตอนแม่โทรมา เจนนอนตะแคงหันหลังให้น้องโจโทรคุยกับแม่ แล้วเรียกน้องโจมาคุยกะแม่ด้วย

น้องโจเล่นเข้ามานอนตะเคงอยู่ข้างหลังเอื้อมโทรศัพย์ไปคุย ส่วนควยน้องโจก็ถูๆ ตรงร่องหีโดยผ่านร่องก้นทำให้เจนเสียวมากๆ เจนค่อยๆ ยกขาขึ้นให้หัวควยถูตรงร่องหี ส่วนน้องโจก็โทรไปขยับควยไป แล้วน้องโจก็ยื่นโทรศัพท์ให้เจนให้คุยกะแม่ต่อ ส่วนเราก็เข้ากันในท่ากวางเหลียวหลังพอดี น้องโจก็ดูดเลียหัวนมเจนข้างนึงมืออีกข้างนึงก็ลูบหัวนมเจน เจนพยายามเก็บอาการเพื่อไม่ให้แม่สังเกตุได้

ลำควยน้องโจค่อยๆ มุดเข้ามาในรูหีแล้วเจนไม่ไหวแล้วเลยรีบวางหู แล้วเราก็รีบเย็ดกันในท่านี้อย่างเร่าร้อนด้วยอารมณ์ที่รุนแรง น้องโจจับขาขวาเจนยกสูงมากเพื่อจะได้ปักควยเข้ามา ส่วนเจนนั้นเสียวสุดๆ ร้องครางอย่างสะใจ น้องโจจับเจนพลิกเป็นท่าหมาโดยที่ลำควยยังเสียบคารูหีอยู่ เจนเอากะน้องโจในท่าหมานานมาก น้ำเจนแตกไป 2 รอบ น้องโจสาวควยแรงมากจนรู้สึกกึกๆ ตรงปากมดลูกทุกครั้งที่กระแทกเข้ามา

จนน้องโจพ่นน้ำควยเข้ามาในหี เจนค่อยทิ้งตัวลงกับหมอนโดยน้องโจค่อยๆ ทิ้งตัวลงตามเพื่อไม่ให้ควยหลุดออกจากรูหีเราหัวเราะกันคิกคัก ไม่น่าเชื่อว่าอารมณ์จะพาไปถึงขนาดนี้ แม่เกือบจับได้แล้ว น้องโจก็เอาเก่งมากๆ จนเจนไปบอกเลิกกับแฟนเลยค่ะ (ถ้าไม่บอกเลิก เดี๋ยวเวลาเย็ดกัน แฟนอาจจะสังเกตุได้ว่าทำไมรูหีเริ่มหลวม หัวนมเริ่มคล้ำ เหมือนคนที่เย็ดกะผัวทุกวัน) นี่ก็คิดถูกที่กินยาคุมไว้ก่อน ไม่งั้นแตกในขนาดนี้ท้องกับน้องชายแน่ๆ ค่ะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More