น้องสาวร่านควยต้องเย็ดสั่งสอน ตอนแรก

น้องสาวร่านควยต้องเย็ดสั่งสอนนั้นเริ่มจากยามเย็นในห้องนอนของผม ผมกำลังนอนกอดก่ายอยู่กับน้องเนย สุดที่รัก เราเพิ่งผ่านเกมส์รัก อันร้อนแรงมาตั้งแต่ตอนเย็นและเพิ่งจะจบเกมส์รัก ครั้งสุดท้ายเมื่อกี้นี้เอง ผมกอดเอวเธอไว้แน่นไม่รู้ว่าอะไรทำให้เธอกลายเป็นสาวร้อนร่านได้ขนาดนี้ แต่จริง ๆ ผมก็ชอบนะ ร่างกายขาวเนียนนอนเปลือยตะแคงข้างหันหลังขาวผ่องให้ผม แนวโค้งนูนและเว้าของร่างกายโชว์ตัวดุจดังงานศิลปะชั้นยอด


ผมลูบไล้มือจากท่อนขาขาวๆ ขึ้นมาผ่านส่วนนูนโค้งของสะโพกผายและแก้มก้นขาวเต่งตึงลูบผ่านส่วนคอดเว้าของเอวเล็กบาง แล้วไล้มือหยาบกร้านขึ้นไปส่วนนูนตรงด้านข้างเต้านมผมเอื้อมมือไปลูบบีบเต้าอวบสวยเบา ๆ ที่ด้านหน้า เพื่อสัมผัสความเต่งตึงแน่นของร่างสาวที่ผมหลงไหลพร้อมๆ กับขยับตัวดันเอวออก จนท่อนเอ็นที่เสียบคาอยู่ในร่องหลืบหลุดออกมาเสียงดัง ”พล๊อก”

“อืมม พี่เบส” สาวสวยครางเบาๆ อย่างไร้เรี่ยวแรง เธอร่อนก้นตามเล็กน้อย คงเพราะรู้สึกโหวงเหวงที่อยู่ ๆ ท่อนเอ็นก็หายไป เธอพลิกตัวลงมานอนหงาย ไหล่ขาวๆ เบียดชิดกับหน้าอกผม ร่างงามเผยออกมาอย่างเต็มตา เต้าอวบกลมขนาด 36 นิ้วตั้งตระหง่านกระเพื่อมขึ้นลงเบา ๆ โชว์ริ้วรอยจ้ำแดงๆ เต็มสองเต้า หน้าท้องเรียบเนียนไร้ริ้วรอย กระเพื่อมไหวตามจังหวะการหายใจเข้าออก

และกลีบแคมหีสีชมพูที่ตอนนี้เป็นรูกลวงโบ๋แสดงให้เห็นได้ว่าผ่านการโดนกระแทกกระทั้นมาอย่างหนักพร้อมกับมีคราบน้ำรักเกรอะกรังอยางเต็มร่องหลืบ ร่างขาว ๆ เปียกชุ่มไปด้วยเม็ดเหงื่อพราวเต็มตัวจนเป็นมันวาวผมยาวสลวยพันกันยุ่งเหยิงไม่มีสภาพคุณหนูดาวมหาลัยไฮโซแม้แต่น้อย ยิ่งมองดูร่างงาม ท่อนควยผมก็เริ่มพองโตขึ้นมาอีกแล้วดุ้นเนื้ออันยาวใหญ่พาดไปที่บริเวณสะโพกของสาวสวย ผมเอื้อมมือซ้ายไปคลึงวนเต้าอวบอั๋นด้วยความใคร่เสน่ห์หา

“อือออ….พี่เบสขา จะทำอีกเหรอคะ” น้องเนยสาวสวยคงรู้สึกเสียววูบ ๆ เลยพลิกตัวหันหน้ามาทางผม เอาร่างอวบอั๋นบดเบียดกับร่างผมสองแขนตวัดรัดหลังผมแน่น แล้วทำตาหวานซึ้งใส่ เธอคงรู้สึกทึ่งในพละกำลังของแฟนหนุ่มเหลือเกินแทบจะนับไม่ได้ด้วยซ้ำว่าเธอสุขสมไปแล้วกี่ครั้ง กว่าที่ฤทธิ์ยาเสียวจะหมดสิ้นไป แรกสุดเธอเริงรักกับแฟนหนุ่มอย่างไม่คิดอะไร ได้แต่ปล่อยให้อารมณ์พาไปอย่างเร่าร้อนรุนแรง

เธอปล่อยให้แฟนหนุ่มควบกระหน่ำเย็ดอย่างสุดแรงเหมือน ๆ กับที่เธอส่ายร่อนสะโพกขย่มท่อนควยไม่ยั้งอย่างเอร็ดอร่อยและสะใจในอารมณ์เสียว แต่ตอนนี้เธอเริ่มรู้สึกได้ว่าเธอระบมไปทั้งตัวโดยเฉพาะที่สองเต้า และรูเสียว เธอรู้สึกร้อนวูบ ๆ ที่รูเสียว รู้สึกว่าเนินเสียวของเธอบวมตุ่ยขึ้นมานิดหน่อยแล้ว “พี่เบสขา….เนยไม่ไหวแล้วค่ะ มันระบมไปหมดแล้ว พอก่อนนะคะ” สาวสวยทำหน้าวิงวอนหน้าตาน่าสงสาร

“จ้ะ…พอแค่นี้ก่อนละครับ แค่นี้น้องเนย ของพี่ก็สะบักสะบอมมากแล้ว” ผมยิ้มใส่ แล้วบดปากไปจูบกับสาวสวยอย่างดูดดื่มน้องเนย ตอบสนองการจูบของผมอย่างร้อนแรงเหมือนเดิม แต่แฝงไปด้วยความเหนื่อยล้าเหลือกำลัง “พี่เบส เนยปวดหัวจังค่ะ” สาวสวยเอ่ยครางเบา ๆ ในคออย่างเหนื่อยอ่อน “น้องเนยเหมือนจะมีไข้นะ ตัวร้อนเชียว” ผมลูบหน้าผากสาวสวย เธอตัวร้อนผ่าวเหมือนว่าจะมีไข้ด้วย

ก็แน่ล่ะเล่นเกมส์รักหนักซะขนาดนั้น รู้งี้ผมเบามือหน่อยก็ดี ผมไปจัดเตรียมยาให้น้องเนย แล้วพาเธอไปอาบน้ำให้สะอาด ให้เธอกินยาลดไข้ ยาแก้อักเสบ และยาคุมปกติผมจะไม่กลัวสาว ๆ ท้อง เพราะผมให้รักยมคอยกันให้แล้ว แต่ว่าคราวนี้รักยมกำลังหลับสนิท ต้องกันไว้ก่อน จากนั้นก็ปล่อยให้เธอนอนพักแบบสบายๆ บนเตียงนุ่มๆ ผมลุกไปเปิดคอมพิวเตอร์ แล้วอ่านข่าวไปมา ไปสะดุดกับข่าวอันนึง เกี่ยวกับโครงการรับนักศึกษาปริญญาโทภาคพิเศษ ของมหาลัยชื่อดังที่น้องเนยเรียนอยู่ แถมคณะเดียวกันด้วย

อืมมม…ถ้าผมสมัครก็จะได้ไปดูแลน้องเนย แบบใกล้ชิดได้ ยังไงตอนนี้ผมก็อยู่บ้านเล่นหุ้นไปวันๆ พ่อก็บอกแล้วด้วยว่าผมจะกลับไปทำงานเมื่อไหร่ก็ได้ พักเสียให้พอผมกดส่งใบสมัครไปแบบลองเชิงดู ได้ก็ดี ไม่ได้ก็ไม่สนใจ ผมลุกมานั่งข้างๆ น้องเนย ลองเอามือไปอังที่หน้าผากเธอดู รู้สึกว่าตัวเธอเริ่มร้อนผมคอยปรนนิบัติเอาผ้าขนหนูชุบน้ำเช็ดหน้าผากและรอบคอที่ร้อนผ่าว ๆ เพราะพิษไข้อยู่พักใหญ่

ตอนนี้ผมรู้สึกว่าตัวเธอเริ่มหายร้อนแล้ว พิษไข้คงเริ่มหมดไป เลยวางใจหน่อย น้องเนยหลับไหลไม่รู้เรื่องราว ปกติเธอเป็นคนหลับลึกเอามากๆ คิดว่ากว่าจะตื่นอีกครั้งก็คงดึกๆ หรือไม่ก็เช้ามืดโน่นล่ะ ข้อดีก็คือร่างกายได้พักผ่อนฟื้นฟูอย่างเต็มที่ และนี่อาจจะเป็นเคล็ดลับอันนึงในความสาวสะพรั่งของเธอ “แห๋ม น่าอิจฉาพี่เนยจริงๆ เลยนะคะ” เสียงใสๆ ของยุ้ย (น้องสาวผม) ดังขึ้นด้านหลัง เธอมาดูตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้

“อิจฉาที่พี่เนยเป็นไข้เหรอ” ผมมองไปแว้บนึงแล้วก็หันกลับมาดูแลน้องเนยต่อ “ถ้าเป็นไข้แล้วมีพี่เบส คอยดูแลแบบนี้ ยุ้ยก็อยากเป็นค่ะ” เด็กสาวมองเห็นสายตาห่วงหาอาทรของผมที่เอาแต่จับจ้องแฟนสาว ทำเอาเธอรู้สึกร้อนรุ่มหึงหวงขึ้นมาทันที เธออยากจะให้พี่ชายรัก และดูแลเธอแบบนี้บ้าง “เอ๊ะ แล้ววันนี้ทำไมเลิกเร็วล่ะครับ เพิ่งบ่ายสามเองนะ” ผมมองดูนาฬิกาที่หัวเตียง “วันนี้ไม่มีเรียนช่วงบ่ายค่ะ ยุ้ยพาเพื่อนมาแนะนำให้พี่รู้จักด้วยค่ะ”

ยุ้ยลากแขนผมออกไปนอกห้อง ผมเห็นเด็กชายน่าจะแก่กว่าน้องสาวผมซักปี สองปี หน้าตาหล่อเหลาเอาการทีเดียว “นี่เพื่อนยุ้ยค่ะ ชื่อพีท เค้าเป็นรุ่นพี่โรงเรียนข้างๆ เป็นประธานนักเรียน แล้วก็เป็นดาราโฆษณาด้วยนะคะ” น้องยุ้ยพูดแล้วยิ้มหวาน เธอกำลังสังเกตุพฤติกรรมของผมอยู่ แต่ผมไม่ทันสังเกตุเห็นเพราะตอนนี้ผมรู้สึกโกรธอย่างไร้สาเหตุ “อืม ครับ งั้นก็รีบๆ กลับไปได้แล้ว พาผู้ชายมาบ้านแบบนี้ เดี๋ยวน้องยุ้ย จะเสียหาย” ผมทำหน้าดุๆ ใส่เพื่อนน้องยุ้ย

“พี่เบสคะ ยุ้ยขอให้พี่เค้ามาสอนการบ้านยุ้ยน่ะค่ะ เดี๋ยวก็กลับแล้วล่ะ” เด็กสาวพูดยิ้ม ๆ เหมือนพอใจกริยาอาการโกรธของผม “อืม งั้นก็รีบๆ ทำ นั่งตรงห้องนั่งเล่นนี่ล่ะ จะได้คุมง่ายๆ หน่อย” ผมบอกแล้วก็ไปนั่งที่โซฟากลาง ซักพักน้องยุ้ยและเพื่อนชายก็มานั่งฝั่งตรงข้ามผม พวกเค้าคุยกระหนุง กระหนิง กัน ตลอดเวลาเหมือนกับเป็นแฟนกัน บางครั้งเค้าก็จับมือน้องสาวผมโดยที่น้องสาวผมไม่ถือตัว

ผมรู้สึกโมโหเดือดดาลจนอยากจะระเบิดออกมาซะเลยแต่ก็เก็บอาการนิ่งๆ ไว้ แกล้งทำเป็นดูทีวีไปเรื่อยๆ นี่ผมกำลังหึงน้องสาวคนสวยอยู่หรือเปล่า ด้วยความสวยน่ารักของเธอถึงแม้จะอยู่ในวัยแค่ 14 มันก็เพียงพอที่จะทำให้เพศตรงข้ามมาหลงรักได้ ตอนนี้ผมเริ่มรับรู้ได้ถึงความสดใสน่ารักของเธอในฐานะผู้หญิงไม่ใช่ในฐานะน้องสาว สาวสวยใบหน้ารูปไข่ เหมือนดาราหนังเอ็กซ์ญี่ปุ่น ผิวขาวอมชมพู เรือนร่างเด็กสาวสะพรั่งเต่งตึงเกินเด็ก ม.ต้น ไปไกลโข

เต้านมขนาดเต็มไม้เต็มมือดันเสื้อนักเรียนสีขาวสะอาดนั้นออกมาเป็นก้อนน่าบีบขยำขยี้ซะเหลือเกิน กระโปรงนักเรียนเผยอขึ้นไปอยู่ที่เหนือเข่า ทำให้ผมเห็นท่อนขาขาวเนียนได้อย่างเต็มตา สิ่งที่ซุกซ่อนอยู่ในชุดนักเรียนนั้นช่างเย้ายวนปั่นป่วนอารมณ์ของผมได้ดีซะเหลือเกิน ผมเพิ่งคิดได้ว่าทำไมผมถึงได้โง่ ไม่ยอมยัดเยียดความเป็นผัวให้กับน้องสาวไปซะเลยล่ะ ทั้งคู่คุยกันกระหนุง กระหนิง เหมือนว่านั่งอยู่กันแค่สองคน โดยไม่สนใจผมแม้แต่น้อย

ผมนั่งนิ่งๆ ทำเป็นดูทีวีก็จริง แต่ตอนนี้ใจเริ่มร้อนเป็นไฟแล้ว นี่คิดจะมาแย่งน้องยุ้ย น้องสาวของผมงั้นเหรอ “น่าแปลกนะครับ ที่น้องยุ้ย ยังไม่มีแฟน รู้มั้ยว่าที่โรงเรียนพี่เค้าจัดให้ยุ้ยเป็นดาวของโรงเรียนยุ้ยเลยนะ” นายพีท พูดทำหน้าตาเจ้าชู้ต่อหน้าผมแบบไม่เกรงใจ แถมยังถือโอกาสจับไม้จับมือน้องยุ้ยอีก “พี่พีท พูดเกินไปแล้วค่ะ” น้องยุ้ยหันหน้าไปสบตา ปล่อยให้เจ้านั่นจับกุมมือ อย่างไม่ถือเนื้อตัว

“จริงๆ นะ มีแต่คนอยากจะจีบน้องยุ้ยทุกคนเลย ใครไม่ชอบสาวน่ารักแบบนี้ก็บ้าแล้ว” “พี่พีท ก็เหมือนกันล่ะคะ สาวๆ ที่โรงเรียนยุ้ย เค้าแอบชอบพี่กันทั้งนั้น” “แล้วน้องยุ้ย ไม่ชอบพี่บ้างเหรอครับ” เจ้าพีท พูดพร้อมกับขยับตัวเข้าหาน้องยุ้ย จนไหล่และแขนเบียดชิดติดกัน “ก็ … ไม่รู้ซิคะ” น้องยุ้ย เองก็ไม่ขยับตัวหนีแม้แต่น้อย ผมเห็นเธอแอบชำเลืองมองมาทางผมที่กำลังใจร้อนรุ่มเป็นไฟ

น้องสาวผมกล้าร่านออกนอกหน้าขนาดนี้ เดี๋ยวผมคงต้องสั่งสอนหนักๆ ซะหน่อยผมไม่ยอมให้ไอ้หน้าอ่อนนั่นได้ตัวน้องสาวผมไปแน่ ผมรู้สึกเหมือนมองน้องสาวตัวเองในอีกมุมนึงในมุมของความสัมพันธ์เชิงชู้สาว ความหึงหวง ความโกรธ ความใคร่เสน่ห์หา กำลังผสมผสานพัวพันจนสับสนไปหมด “ยัยยุ้ย มานี่ ไปนั่งเบียดกับผู้ชายแบบนั้นได้ไง ห๊า” ผมส่งเสียงดุ พร้อมส่งสายตาโกรธใส่ ร้องเรียกให้น้องสาวขยับมานั่งกับผมที่อยู่ฝั่งตรงข้าม

ผมคิดไปเองว่าน้องยุ้ย เป็นของคนเดียวผมเท่านั้น ห้ามคนอื่นมาเกาะแกะ “ค่ะ” น้องยุ้ย ตอบเสียงจ๋อย ๆ เพราะผมไม่เคยดุด่าน้องสาวเลย นี่เป็นครั้งแรกที่ผมแสดงอารมณ์โกรธกับเธออย่างออกนอกหน้าร่างบอบบางของสาววัยขบเผาะ ในชุดนักเรียนมัธยมต้น สีขาวสะอาด ลุกขึ้นยืนแล้วเดินข้ามมา เนินเนื้อหน้าอกที่อวบอัดเกินวัยของเด็กสาวอายุ 14 ปี ดันเสื้อนักเรียนออกมาเป็นก้อน เหมือนจะท้าทายให้บีบเคล้นหน้าตาสะสวย และกลิ่นหอมเนื้อสาวอ่อนๆ ของดาวโรงเรียน และนางแบบวัยเด็ก ทำเอาท่อนควยผมพองโตขึ้นมาทันที

น้องยุ้ยกำลังจะนั่งลงบนโซฟาข้างๆ ผมที่ว่างอยู่ แต่มือผมไวกว่าความคิด ผมเอื้อมมือไปดึงแขนน้องยุ้ยแล้วดึงลงมานั่งทับท่อนควยบนตักของผมแทน จากนั้นก็ใช้สองมือโอบกอดรัดเอวคอดกิ่วไว้แน่น “ว้าย พี่เบส” น้องยุ้ย ท่าทางตกใจ คงนึกไม่ถึงว่าผมจะทำแบบนี้ เธอพยายามดิ้นรนเบาๆ ให้หลุดออกจากอ้อมแขนผม เพราะกำลังอายเพื่อนชายที่ด้านตรงข้าม ใบหน้าขาวอมชมพูกำลังแดงระเรื่อขึ้นมาเรื่อย ๆ แล้ว

ยิ่งเธอดิ้นขลุกขลักมากเท่าไหร่ ก้นขาวเนียนก็ยิ่งบดเบียดเข้ากับท่อนควยที่กำลังพองโตมากยิ่งขึ้นแถมอาการหวงเนื้อหวงตัวนี่ มันยิ่งกระตุ้นเร้าอารมณ์เงี่ยนของผมได้เป็นอย่างดีซะด้วยซิ “เอ้า สอนการบ้านกันต่อซิ ไม่ต้องสนใจพี่หรอก พี่เล่นกับยุ้ยแบบนี้ทุกวันแหละ” ผมพูดบอกไอ้หนุ่มหน้าอ่อนนั่นหน้าตาเฉยเหมือนเป็นเรื่องธรรมดามาก จนเค้าหน้าซีด ทำตัวไม่ถูกซึ่งนั่นยิ่งทำให้ผมรู้สึกสะใจยิ่งขึ้น

“พี่เบส ปล่อยก่อน อย่าเล่นแบบนี้ อึ๊ยย” น้องยุ้ย ร้องห้ามพยายามดิ้นขืนตัวออกไป แต่ก็ต้องสะดุ้งห่อไหล่ด้วยความเสียว เมื่อโดนผมซุกไซร้ใบหน้าลงไปที่ซอกคอขาวผ่องของเธอ ลมหายใจร้อนผ่าวที่กระทบลำคอ เสียงหายใจสูดดมกลิ่นหอมหวานจากร่างกายสาวรุ่น และริมฝีปากหยาบๆ ที่อ้างับต้นคอเบาๆ ทำเอาขนอ่อนของเธอลุกเกรียวมือขวาของผมลูบไล้ที่หน้าท้องแบนเรียบและเอวคอดกิ่ว วนไปมาอย่างนุ่มนวลภายนอกเสื้อนักเรียนขาวสะอาด

ส่วนมือซ้ายก็เอื้อมล้วงลงไปลูบคลำต้นขาขาวเนียนที่ซุกซ่อนอยู่ในกระโปรงบานสีน้ำเงิน ความกระสันของผมกำลังพลุ่งพล่านอยู่ภายในอย่างรุนแรง ความเนียนนุ่มของผิวกายสาวรุ่นทำเอาท่อนเอ็นผมพองโตเต็มเป้ากางเกง “อึ๋ยย พี่เบส อย่าทำแบบนี้ อูยย…พี่พีท ดูอยู่” น้องยุ้ย เองก็รู้สึกได้ถึงความกระสันที่แล่นแปลบปลาบไปทั่วตัวไม่แพ้กันสะโพกงอนงามบดเบียดเข้ากับท่อนเอ็นที่แข็งเป็นลำอย่างไม่รู้ตัว

ความกระสันในตัวเด็กสาวที่อัดอั้นมานานก็ไม่ต่างอะไรกับวัตถุไวไฟที่เพียงแค่โดนเล้าโลมนิดหน่อย ก็แทบจะระเบิดตูมออกมาเธอได้แต่ก้มหน้างุดๆ ใบหน้าหวานเหมือนดาราหนังเอ็กซ์ญี่ปุ่นแดงระเรื่อ สองขาหนีบแน่นสั่นระริก ด้วยความเสียวซ่าน สองมือเล็ก ๆ พยายามกดชายกระโปรงที่โดนรั้งขึ้นมาเพื่อไม่ให้เพื่อนรุ่นพี่เห็นสัดส่วนด้านในของเธอ “เอ่อ … คือ …. น้องยุ้ย … ….” พีทพูดตะกุกตะกักด้วยความลังเล เหมือนไม่รู้ว่าจะต้องทำอะไรยังไง

“เดี๋ยวขอเวลาพี่สั่งสอนน้องยุ้ยหน่อยนะ นั่งดูไปเฉยๆ อย่ามากวนล่ะ” ผมพูดเสียงเข้มใส่ไอ้หนุ่มหน้าอ่อน ผมไม่สนใจหรอกว่าไอ้หนุ่มหน้าอ่อนจะคิดยังไง แต่ตอนนี้ผมทั้งหึงและเงี่ยนเต็มที่แล้ว “พี่เบสคะ..อย่านะ…ไม่เอา” เด็กสาวเริ่มได้สติกลับมานิดหน่อย เธอเริ่มดิ้นตัวขลุกขลักไปมาพยายามให้หลุดจากอ้อมกอดของผมแต่เสียงร้องห้ามและอาการขัดขืนนั่นยิ่งปลุกเร้าความกระสันของผมให้ลุกโชนมากขึ้นไปอีก

ผมลากมือขวาจากหน้าท้องขึ้นมาขยำขยี้เต้านมอวบเต่งเกินวัยเด็กของน้องสาวนอกเสื้อนักเรียนอย่างมันส์มือ ส่วนมือซ้ายที่ลูบไล้ต้นขาขาวเนียนอยู่ก็ลากขึ้นมาลูบคลำที่เนินเสียวโหนกนูน มือหยาบที่ล้วงเข้าไปรั้งเอากระโปรงนักเรียนขึ้นจนเผยให้เห็นกางเกงในสีขาวสะอาดตาที่ปกปิดโหนกเสียวนูนเบื้องล่างอยู่ ผมใช้นิ้วบดบี้ไปที่เนินเสียวใต้กางเกงในผ้านุ่มทันทีสัมผัสของความนุ่มนิ่มและอวบอิ่มของโคกเสียวทำเอาท่อนควยผมลุกตื่นขึ้นมาดันก้นเด็กสาวเต็มที่แล้ว

“อูยย อืออ พี่เบส อย่า อืออ” น้องยุ้ย ที่พยายามป้องกันตัวอยู่เมื่อกี้ ตอนนี้มือไม้อ่อนปวกเปียกปล่อยตัวอยู่ในอ้อมแขนผมโดยไร้เรี่ยวแรงขัดขืน สองขาที่หนีบแน่นเริ่มคลายตัวถ่างอ้าออกอย่างควบคุมไม่ได้เพื่อที่จะรับเอาความเสียวที่โดนปรนเปรอให้มากยิ่งขึ้น สองมือเล็ก ๆ จิกกำแน่นที่ข้อมือของผม สองตาหลับพริ้ม “ซี้ดดด..พี่เบสขา…อือออ” เด็กสาวหายใจแน่นถี่ร้องครางไม่หยุด เมื่อโดนจู่โจมทั้งบนและล่างไปพร้อม ๆ กัน

เธอแอ่นอกรับการบีบเคล้นไปพร้อมๆ กับแอ่นเนินเนื้อเข้ารับมือหยาบกร้านที่กำลังบีบบี้เนินเสียวไม่หยุด “อึ๊ยยย…อูยยยย อืออออ” เด็กสาวได้แต่แอ่นตัวไปมา รับความเสียว ปากที่ซุกไซร้ที่ซอกคอเมื่อกี้ ตอนนี้ขยับเลื่อนไปสูดดมความหอมหวานของแก้มขาวเนียนใสอมชมพู เด็กสาวเอียงหน้าหันมาเผยอปากด้วยความเสียวซ่านผมบดปากลงไปจูบปากเรียวบางสีชมพูอ่อนอย่างหนักหน่วงร้อนแรงลิ้นสากๆ ลากตวัดเข้าไปพัวพันรัดรึงกับลิ้นนุ่มๆ ของเด็กสาววัย 14 อย่างดูดดื่มในอารมณ์

ผมคิดว่าตอนนี้ความเสียวกระสันคงแผดเผาเอาสติของน้องยุ้ย เด็กนักเรียนมัธยมต้น จนมอดไหม้ไปเรียบร้อยแล้ว “อือออ อื้มมมม” เด็กสาวครวญครางอยู่ในลำคอไม่หยุด ผมเหลือบไปมองทางไอ้หนุ่มหน้าอ่อนด้วยแววตาของผู้ชนะมือขวาละจากเต้าอวบเต่ง ชั่วคราวลงไปดึงรั้งเอาชายเสื้อนักเรียนที่ไม่มีกระดุมขึ้นมาอยู่เหนือราวนมพร้อมกับปลดเอายกทรงสีขาวหลุดไปอย่างรวดเร็ว

เต้านมขาวผ่องขนาดอวบอัดเกินวัยเด้งออกมาท้าทายสายตาทันที ผมยอมให้ไอ้หน้าอ่อนนั่นเห็นเรือนร่างของน้องสาวผมได้ แต่ผมไม่ยอมให้ให้มันได้ทำอะไรแน่ๆ ผมเพ่งมองเต้าคู่สวยอย่างหื่นกระหาย พร้อมกับขยับมือมาบีบขยำเคล้นคลึงด้วยความสะใจสองมือก็บีบบดหัวนมสีชมพูอ่อนจนแข็งขึ้นมาเป็นเม็ดสวยงามลีลาเล้าโลมทำเอาเด็กสาวต้องแอ่นอก แอ่นเอวสะบัดไหวไปมาด้วยความเสียวซ่าน

“อื้อออ….อูยยยย….พี่เบส ยุ้ยเสียว…ซี้ดดด” เธอครวญครางออกมาอย่างสุดจะทานทน โดยไม่สนใจแล้วว่าเพื่อนรุ่นพี่กำลังมองอยู่ “อาา … อูยยย….” ตอนนี้เธอได้แต่หลับตาพริ้มร้องครวญครางอย่างรัญจวญใจ ผมจับขาเรียวงามสองข้างให้ถ่างอ้าออกแล้วล้วงมือหยาบกร้านเข้าไปในกางเกงใน สัมผัสกับเนินเนื้ออวบนุ่มโหนกนูนเกลี้ยงเกลาอย่างเต็มมือ
แทรกนิ้วทะลวงเข้าไปในกลีบเสียว พร้อมๆ กับสะกิดติ่งเสียวอย่างเชี่ยวชาญ

“อาาา ซี้ดดดด อาาาา” เด็กสาว กระดกแอ่นก้นด้วยความเสียว มือนุ่มๆ ของเธอบีบกำข้อมือผมไว้แน่นเพื่อระบายความเสียวความกระสันทำเอาร่องเสียวของยุ้ย เปียกแฉะด้วยน้ำรักภายในเวลาไม่นานนัก ผมใช้นิ้วเกี่ยวตวัดคว้านไปทั่วร่องเสียวอย่างต่อเนื่อง “โอยย พี่เบสคะ ยุ้ยจะไม่ไหวแล้วนะ อูยยย” เธอครางเสียงกระเส่า แรงกระตุ้นเร่าๆ อย่างต่อเนื่องทำเอาเด็กสาวเสียวจนแทบจะสำลักการโดนลวนลามด้วยมือของพี่ชายสุดที่รัก ต่อหน้าสายตาของเพื่อนชายที่อยู่เบื้องหน้า ทำให้เธอรู้สึกเขินอายในตอนแรก แต่ในตอนนี้เธอกลับรู้สึกว่ามันช่างเร้าใจมากยิ่งขึ้นต่างหาก

“อูยส์…ซี้ดดด…พี่เบส อย่าหยุดนะ พี่เบส ยุ้ยเสียว” น้องยุ้ย ครวญครางอย่างสุดกลั้นเมื่อนิ้วหยาบๆ เร่งทะลวงคว้านเข้าออกเร็วขึ้นความเสียวแปลบปลาบ ที่ผนังร่องเสียวโดนครูดคราดไปมาทำเอาตัวเธอดิ้นเร่าๆ อยู่ในอ้อมแขนของผม น้ำรักของเด็กสาวหลั่งไหลออกมาเปียกแฉะเต็มกางเกงใน จนสังเกตุเห็นรอยชื้นๆ ได้จากด้านนอก “พี่เบส…ยุ้ยไม่ไหวแล้ว อ๊าาา ซี้ดดสส โอยยย อื๊อออ” เด็กสาวตัวกระตุกเกร็งด้วยความเสียวกระสันขั้นสุดยอด

เธอหนีบสองขาเข้าหากันแน่น ร่องโพรงสวาทบีบรัดตัวหนีบจนนิ้วที่บุกรุกเข้าไปกระดุกกระดิกไม่ได้แม้แต่น้อยนิดร่างอวบอั๋นเกินวัยของเด็กสาวบิดไหวไปมาพร้อมๆ กับกระตุกเร่าๆ เป็นจังหวะอยู่หลายครั้ง สองมือจิกกำข้อมือผมแน่น “อะ…อาา…อืมมม” น้องยุ้ย ดิ้นพล่าน..ด้วยความเสียวอยู่พักใหญ่ ก็เริ่มอ่อนแรง หลับตาพริ้มนอนสงบนิ่งเธอหายใจหอบหนักฟืดฟาด..จนเต้านมอวบเกินวัยสั่นกระเพื่อมไหว

“อยากจะคุยกับไอ้หน้าอ่อนนั่นต่อ หรือจะให้พี่เย็ด” ผมก้มหน้าลงไปกระซิบที่ข้างหูน้องยุ้ยอย่างแผ่วเบา พร้อมกับปล่อยลมหายใจอุ่นๆ รดใส่ใบหูเรียวสวยสองมือยังคงทำงานบีบบี้เต้านมและเนินเสียวเพื่อเร่งเร้าอารมณ์เสียวของเด็กสาวไม่หยุดหย่อน

น้องสาวร่านควยต้องเย็ดสั่งสอน ตอนแรก
น้องสาวร่านควยต้องเย็ดสั่งสอน ตอนจบ

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More