น้องนิหน่า โดนรุมกระแทกเสียว

เรื่องเสียว น้องนิหน่า โดนรุมกระแทกเสียว

น้องชื่อ นิหน่า อายุ 15 ผิวขาว ค่อนข้างอวบ นิหน่าเป็นคนนึงที่ชอบเล่นแชทมาก เพราะจะเข้าไปอ่านเรื่องเสียวเป็นประจำ หลายครั้งที่เห็นข้อความเกี่ยวกับการขายตัวบนห้องแชทแต่น้องไม่ใส่ใจ จนวันนึงครอบครัวนิหน่า มีปัญหาเรื่องเงินทำให้นิหน่าได้เงินประจำไม่พอค่าใช้จ่ายที่เคยมี ทำให้นิหน่า เริ่มสนใจที่จะไปเที่ยวกับคนในห้องแชท ตอนแรกก็ตั้งใจว่าจะหลอกให้พาไปซื้อของที่อยากได้ นิหน่าเห็นว่ามีผู้หญิงหลายคนหาคนให้ค่าเลี้ยงดูได้ นิหน่าก็เป็นคนสวยคนนึงน่าจะพอหาได้เหมือนกัน นิหน่าเลือก โอเป็นคู่เดทคนแรก ด้วยความที่โอดูสุภาพ และไม่แก่เกินไปอายุประมาณ 17 ปี นิหน่าจึงเริ่มคุยโทรศัพท์กับเขา ด้วยความที่นิหน่าทำเป็นเหมือนว่าจะคุยเรื่องเสียว ก็เริ่มพูดด้วยคำพูดถึงเซ็กส์เท่าที่ตัวเองจะพูดได้ บ้างก็ทำเป็นกำลังช่วยตัวเองทั้งๆ ที่นิหน่าเองก็ไม่กล้าใช้นิ้วกับของตัวเอง พอนิหน่าเริ่มลำบากจริงๆ เพราะค่ามือถือมันเกินโปรโมชั่น อีกทั้งอยากได้มือถือรุ่นใหม่ จึงยอมไปเที่ยวกับโอ ด้วยความที่นิหน่าไม่เคยไปเดทกับใครแบบนี้ ก็พยายามใส่ชุดที่ดึงดูดที่สุดเป็นชุดกระโปรงสีขาวยาวประมาณต้นขา เสื้อสายเดี่ยวคล้องคอสีครีม(วันนั้นนิหน่าเลยไม่ได้ใส่บรา) นิหน่าต้องไปเปลี่ยนชุดในห้างเพราะกลัวพ่อเห็น พอจะไปที่ๆ นัดกับโอไว้ ก็รู้สึกไม่สบายใจ เพราะกระโปรงมันสั้นกว่าที่คิดมากเหมือนกับก้นนิหน่ามันจะหลุดออกมาจากชายกระโปรงทุกที ก้มทีชายกระโปรงก็แพรมที ทำให้นิหน่าไม่ค่อยมั่นใจ อีกทั้งหนุ่มๆ แถวนั้นก็มองตาเป็นมัน คงจะเห็นชั้นในสีเนื้อที่นิหน่าใส่มาทำให้นิหน่ายิ่งอาย รีบไปหาโอ

โอหล่อกว่าที่เห็นในรูปอีก ทำให้นิหน่ารู้สึกสนใจ โอชวนนิหน่าไปดูหนังและบอกว่าจะไปซื้อโทรศัพท์ให้เป็นของขวัญ นิหน่าก็ดีใจไม่ทันคิดอะไร ตอนที่ดูหนังโอก็เข้ามาใกล้นิหน่าบ่อยๆ ทำให้นิหน่าเขินจึงดื่มน้ำแก้เขิน พอไปถึงกลางเรื่องโอก็โอบนิหน่า หอมแก้มนิหน่า นิหน่าหน้าแดงไปหมดเลย คิดว่าคงไม่พ้นได้เป็นแฟนโอแน่ๆ ก็ยอมให้โอลูบแขน นิหน่าตัวอุ่นมากๆ เลยตอนนั้น จนโอจับที่หน้าอกนิหน่าก็ออกอาการปัดป้อง โอกลับวางมือที่หน้าขา แต่นิหน่าดันเคยบอกกับโอว่าทำกับแฟนมาแล้ว ถ้าห้ามมากโอก็จะรู้ว่าโกหก เลยเอามือลูบเป้าโอแทน โอคงเกิดอารมณ์มากเพราะมันตุงออกมาอย่างเห็นได้ชัด นิหน่าช็อคมากตอนที่โอเอามือนิหน่าล้วงผ่านซิบกางเกง ให้นิหน่ากำของโอด้วยมือ แล้วรูดขึ้นลง มือโอก็ล้วงเข้าไปบีบหัวนมนิหน่าจนเริ่มเสียวจี๊ดๆที่หว่างขา ตอนนั้นนิหน่าเริ่มมึนบอกโอว่ารู้สึกไม่คอยสบาย โอจึงพานิหน่าออกจากโรงหนัง นิหน่ารู้สึกปวดหัวจริงๆ อยากกลับบ้าน โอก็ไม่ว่าอะไรจะไปส่งนิหน่าที่บ้าน พอนั่งบนรถโอก็เอามือลูบต้นขาอีก นิหน่าก็ไม่ค่อยอายแล้วก็ปล่อยให้โอลูบไป นิหน่ารู้สึกตัวอีกทีตอนที่นิหน่ารู้สึกสั่นๆ เสียวๆ ที่หว่างขา นิหน่าพยายามลุกขึ้นแต่ก็ลุกไม่ได้ พยายามลืมตามองไปรอบๆ ก็พบว่าตัวเองยังอยู่ในรถ แต่รถจอดอยู่ที่มืดๆ น่าจะเป็นที่จอดรถที่ไหนซักแห่ง

นิหน่านอนพาดอยู่บนเบาะที่นั่งด้วยหลังคนขับ นิหน่าร้องเรียกโอ แต่กลับมีอะไรสั่นๆ อยู่ที่หว่างขานิหน่าพยายามเงยหน้าดู เห็นผู้ชายประมาณ 4-5 คนก้มอยู่แถวๆ ปลายเท้า พวกมันคนนึงเห็นนิหน่าตื่นก็ร้องเรียก นิหน่าฟังไม่รู้เรื่อง ตกใจมาก เรี่ยวแรงก็ไม่มี ได้แต่เรียกหาโอ พวกมันคนนึงขึ้นมาบนรถ นิหน่าตกใจมากเพราะคนที่ขึ้นมาคือโอ นิหน่าก็บอกโอ ข้อให้โอช่วย โอกลับเอื้อมมือไปปลดสายเดี่ยวนิหน่า โอถอดมันออกอย่างรวดเร็ว พอพวกมันเห็นนมนิหน่าก็ตาลุกเป่าปากกันใหญ่ นิหน่าอายมากและไม่เข้าใจสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น นิหน่าเห็นคนนึงมันถือกล้องวีดีโอถ่ายมาที่หน้านิหน่า นิหน่าพยายามดิ้นให้พ้นก็ถึงได้รู้ว่าข้อมือทั้งสองถูกมัดด้วยเชือกแน่นเหมือนกับข้อเท้าทั้งสอง นิหน่ารู้สึกว่า ขาของนิหน่าถูกจับแยกออกจากกัน ตรงหว่างขานิหน่าก็มีอะไรสั่นมาโดนอีก คราวนี้นิหน่าเสียวมาก เพราะมันสั่นเข้ามาในกลีบนิหน่า จนนิหน่าต้องยกก้นขึ้นให้หายเสียว พวกมันกลับโห่ร้องหัวเราะดีใจ คราวนี้มันสั่นเข้าลึกขึ้นอีก กล้ามเนื้อนิหน่ามันเกร็งบีบโดยสัญชาตญาณ

นิหน่ารู้สึกอึดอัด กับสิ่งแปลกปลอมที่สอดเข้ามาในร่างนิหน่า ยิ่งมันสั่นเข้ามาลึกขึ้นก็ยิ่งเสียว นิหน่าเริ่มกังวลว่าจะถูกโอหักหลัง นิหน่าก็ร้องด้วยความเสียว มันเสียววาบอย่างรุนแรงที่ท้องน้อย ดุ้นสั่นมันถูกกดเข้ากับปุ่มเสียวของนิหน่า มันสั่นแรงจนนิหน่าร้องไม่เป็นภาษารู้สึกว่าน้ำนิหน่ามันไหลออกมาแฉะไปหมด นิหน่าพึ่งรู้ตัวว่าไม่ได้ใส่กางเกงใน แล้วกล้องก็ถ่ายของสงวนนิหน่าอยู่ ก้นนิหน่าแทบไม่ติดเบาะตอนที่มันสั่นกับปุ่มเสียวของนิหน่า นิหน่าพยายามดิ้นให้พ้น แต่มันกลับดุนเข้ามาหาจนนิหน่าต้องทนกับความเสียวซ่านอยู่กว่าครึ่งชั่วโมง ตอนนั้นนิหน่าได้ถึงจุดสุดยอดครั้งแรกถึง 2 ครั้งจนไม่มีเรี่ยวแรง ง่ามขาก็เปียกไปหมด นิหน่าเพิ่งเห็นกล้องอีกตัว คนถ่ายมันคอยจับจ้องที่หน้านิหน่า ในขณะที่อีกตัวมันถ่ายหว่างขานิหน่า โอก็ขึ้นมาคร่อมบนร่างนิหน่า ถอดกระโปรงนิหน่าออกจากตัว ตอนนั้นนิหน่าไม่เหลืออะไรติดตัวเลย ถูกจับเปลือยต่อหน้าหนุ่มๆ แต่ด้วยถึงจุดสุดยอดมาตั้ง 2 ครั้ง ร่างนิหน่าไม่มีเรี่ยวแรงพอๆ กับสติสตังตอนนั้นมันหายไปหมด ยอมให้โอดูดขบทิ้งรอยไว้เต็มไปหมด นิหน่าเริ่มเสียวขึ้นมาอีก

พวกมันคนนึงกลับเอาดุ้นสั่นยัดใส่รูก้นของนิหน่า นิหน่าสะดุ้งเฮือกด้วยความอึดอัดคับแน่นมันสั่นจนนิหน่ารู้สึกปวดท้องน้อย นิหน่าจะเบ่งให้มันออก โอก็แทรกตัวเข้ามาเอาท่อนควยยาวใหญ่ถูไถแถวท้องน้อย นิหน่าไม่เคยเห็นท่อนควยผู้ชายจริงๆ และไม่คิดว่ามันจะใหญ่ขนาดนี้นิหน่าก็ตกใจ พวกมันคนนึงล้อนิหน่าว่าเห็นควยเข้าถึงกับตาลุก นิหน่าจะร้องไห้อยู่แล้วกลัวก็กลัว เสียวก็เสียว โอเอามือจับให้หัวควยมันจรดอยู่ที่ปากร่องได้ ก็สอดซอยยิกๆ จนนิหน่ารู้สึกเจ็บ นิหน่ามองกล้องวีดีโอบนหัว นิหน่าเป่าปากให้ลืมความเจ็บ โอขยับสองสามที่ก็โถมตัวเข้ามา นิหน่าเจ็บแปรบจนร้องไห้ฟูมฟายออกมา มันเจ็บมากจริงๆ แล้วก็อึดอัดมากเหมือนของนิหน่าจะฉีก นิหน่ารู้สึกตึงเปรี๊ยที่ปากช่องคลอดและเนื้อภายในมันเหมือนกับได้ฉีกขาดไปแล้ว พี่โอยังคงดันเข้ามาอย่างไร้ความปราณีของพี่โอมันเต็มหว่างขานิหน่าไปหมด เสียดายความบริสุทธ์แล้วก็เจ็บมากในใจตอนนั้นคิดว่าถ้ารอดไปได้จะให้ซื้อของที่นิหน่าอยากได้ให้หมดเลย พี่โอพักหอบในขณะที่ของนิหน่าเริ่มปรับตัวได้กล้ามเนื้อมันเหมือนขมวดเป็นเกลียวรอบของโอ นิหน่าก็ยังรู้สึกตกใจกับขนาดที่ทิ่มเข้ามาในร่างนิหน่า หัวมันชนกับท้องน้อยข้างในจนนิหน่าเจ็บ โอบ่นกับเพื่อนว่าเข้าไปได้ไม่สุด นิหน่าก็ยังเห็นโคนอยู่อีกประมาณ 2 นิ้วคาอยู่ข้างนอก โอ๊ย….แค่นี้นิหน่าก็อึดอัดจะแย่แล้ว เข้าไปหมดนิหน่าคงขาดสองท่อนพอดี

ไอ้วีดีโอก็ไม่รู้จะถ่ายไปทำไมหน้านิหน่านี่เห๋ยเกจนดูไม่ได้อยู่แล้ว โอได้ที่ก็ถอยลำออก นิหน่ารู้สึกโล่งเลยค่ะ เหมือนมีโพลงอยู่ในตัว พอสักแปปโอดันกลับเข้ามาชนของนิหน่าดังกึก มันก็เสียดสีติ่งนิหน่าอย่างจังจนนิหน่าเผลอร้องออกมา แห๋มก็มันทั้งเสียว ทั้งแน่นไปหมด ของนิหน่าเพิ่งโดนเปิดด้วยของใหญ่ขนาดนี้ เหมือนโดนซุงกระแทกแต่ไปได้แค่ 4-5 ครั้ง โอก็บอกไม่ไหวแล้ว นิหน่าไม่เข้าใจในตอนนั้นก็ตกใจเมื่อมีของเหลวพุ่งใส่ร่องนิหน่าอย่างจัง นิหน่าหวีดร้องหลายครั้ง ถามโอว่า โอทำอะไร โอไม่พูดเอาแต่ปล่อยน้ำเข้าไปจนมันเต็มร่องนิหน่าไปหมด นิหน่ากลัวรนรานทำอะไรไม่ถูกก็ตีโอไปร้องไห้ไป กลัวท้องขึ้นมาทันที โอก็ไม่ขยับเลยค่ะเอาแต่ครางแล้วก็ปล่อยน้ำเข้าไปอีก นิหน่ายังเสียวไม่สุดเลย ไอ้คนถ่ายวีดีโอมันก็ถามว่าสนุกไหม นิหน่าไม่รู้จะตอบยังไงก็ส่ายหน้าไปมา ไม่รู้มันเข้าใจเป็นอะไรก็รูดซิบกางเกงเอาของมันออกมาส่ายอยู่ตรงหน้านิหน่า นิหน่าได้กลิ่นควยก็ขนลุก แต่โอซิค่ะกลับจับปากนิหน่าให้อ้าออก มันก็เอาควยมันใส่ปากนิหน่าทันที นิหน่าไม่เคยมาก่อนก็กล้ำกลืนอมของมันไปแค่ส่วนหัว มันบอกให้นิหน่าเลีย นิหน่าก็เต็มปากอยู่แล้วจึงเอาลิ้นดุนๆมัน มันร้องบอกดี นิหน่ารู้สึกว่ารสชาติมันเค็มๆ แปลกๆ ก็เม้มปากดูดอมๆ ของมันไป มันก็ถ่ายวีดีโอนิหน่าไว้หมด

โอก็เริ่มขยับอีกจะเอานิหน่าอีกรอบ เพื่อนโอที่อยู่ข้างหลังบอกไม่ยอมจะเอานิหน่าอีกคน โอก็โถมตัวจนขานิหน่าชี้โด่เด่กลางอากาศ แถมยังเอาหมอนรองใต้สะโพกให้ร่องตูดนิหน่าพลิกแอ่นสูงขึ้นมาสัมผัสอากาศก็เย็นวาบ มันก็เข้ามาแหวกแก้มก้นนิหน่าอย่างแรง เล่นอะไรบ้าๆ นิหน่าคิดในใจ ไม่คิดเลยว่าเพื่อนโอจะกล้าเอาตูดนิหน่า มันทั้งเล็กทั้งแคบ มันเอาหัวควยมันดันรูตูดนิหน่า นิหน่าก็ร้องไม่อยากให้มันเล่นพิเรนกับนิหน่า มันก็ปาดน้ำของโอมาละเลงที่รูตูดนิหน่า เอานิ้วดันเข้ามาด้วยจนมันเข้าไปได้นิดนึง เท่านั้นนิหน่าก็ผะอืดผะอมเต็มที มันออกแรงทิ่มนิ้วเข้ามาอีก มันเจ็บมากเลยค่ะ จะดิ้นก็โดนโอทับอยู่ ขยับหลบไม่ได้เลย ปากก็คับร้องไม่ออก มันดันจนนิ้วจมเข้าไปลึกพอสมควรก็ดันเข้าออกถูร่องรูนิหน่าจนรู้สึกเหมือนท้องผูก โอก็เริ่มขย่มบนร่างนิหน่าต่อมันปั่นป่วนไปหมดร่องรูนิหน่ามันอัดแน่นไปหมด ร่องของนิหน่ามันโดนเสียบมาทีก็เริ่มคุ้นเคย โอก็เข้าสุดออกสุดเลยค่ะ นิหน่าเสียวไปหมด เพื่อนโอมันเอานิ้วออกก็เอาหัวควยมันดันเข้าไปต่อ มันใหญ่กว่านิ้วมากจนเข้าไปได้นิดเดียว นิหน่าเจ็บพยายามดิ้นแต่ร่องเสียวกับโอทำให้ลืมความเจ็บปวดที่ประตูหลัง เพราะคิดว่าคงไม่รอดเสียสาวที่ประตูหลังด้วยแน่

มันก็ดันเข้ามาได้อีกครึ่งลำนิหน่าแสบผนังรูตูดจนสุดบรรยาย มันทั้งคับทั้งปริหลังจากนี้คงเดินไม่เป็นผู้เป็นคนแน่ ท้องผูกยังไม่แสบขนาดนี้เลย โอก็ได้ที่เริ่มขย่มเร็วขึ้น ทำให้นิหน่าเสียวจนลืมความเจ็บ ที่ประตูหลังมันถูกลุกล้ำมาเต็มลำควย ตัวนิหน่ามันสั่นไปหมดตอนมันขย่มจากรูตูดกับรูร่องเป็นจังหวะเดียวกัน โอซอยถี่ๆ จนนิหน่าแตกไปก่อน โอจึงน้ำแตกตาม ด้วยโดนปล่อยน้ำไปเต็มแล้วทีนึงพอโดนอีกทีมันไหลทะลักออกมาจากรูนิหน่า โอนอนหอบทับตัวนิหน่า เหงื่อไหลย้อยบนร่างนิหน่า นิหน่าก็เหนื่อยมากแต่รูตูดนิหน่ามันยังโดนเพื่อนโอขย่มจนนิหน่ามีอารมณ์ขึ้นมาอีก ปากนิหน่าก็โดนประคองก่อนที่อีกคนบนหัวนิหน่าจะดันควยมันเข้าชนคอหอยนิหน่า นิหน่าสำลักมันบอกให้กลืนของมัน นิหน่าก็พยายามทำตามค่ะจะได้เสร็จซะที มันดันจนริมฝีปากนิหน่าจูบกับโคนของมัน มันก็สาวควยเข้าออกปากน้นิหน่า นิหน่าอบปากแน่นบังคับให้มันไม่ดันไปชนส่วนอื่นให้มันไหลลงคอน้องอย่างเดียว มันเก่งมากที่ยังประคองกล้องถ่ายไว้ตลอด ไอ้คนข้างหลังก็ถ่ายไปขย่มไปจนนิหน่าแตกอีกรอบ พอมันรู้ก็ขย่มเร็วๆที่รูตูดนิหน่าก่อนจะปล่อยน้ำเต็มรูตูด

ไอ้คนที่เอาปากนิหน่าก็เร่งบ้าง จนนิหน่าเจ็บปากแล้วมันก็ปล่อยเต็มปากนิหน่า นิหน่าสำลักแทบตายก็คายออกข้างนอก ระหว่างที่พวกมันสลับไปรอบตัวนิหน่า นิหน่าก็อมๆ ดูดๆ น้ำที่ค้างอยู่ในปากก็นึกเสียดายที่คายไปตั้งเยอะ แต่ถ้าให้อมอีกคงไม่ไหว มันยังขยะแขยงนิดๆ นิหน่าตื่นขึ้นมาอีกทีพวกมันรวมทั้งโอก็ไปกันหมดแล้ว ทิ้งนิหน่าเปลือยเปล่าอยู่กลางลานจอดรถ ดีแต่ว่ามันเปลี่ยวไม่ค่อยมีคนเข้ามา ไม่งั้นนิหน่าโดนลงแขกอีกหลายรอบแน่ ไอ้พวกนั้นมันเลวจริงๆ ค่ะมันเอาเงินกับนาฬิกานิหน่าไปด้วย แทนที่นิหน่าจะปอกลอกมันมันกลับปล้นทั้งเงิน ทั้งของ และปล้นความบริสุทธิ์นิหน่าไปทั้ง 3 รูเลย นิหน่ารีบใส่เสื้อผ้า รูจิ๋มยังแฉะไปหมดแต่นิหน่าก็รีบออกจากตึกจอดรถแล้วตรงกลับบ้านเลยค่ะหลังจากโดนรุมเมื่อหลายวันก่อน นิหน่าก็นอนซม ก็โดนครั้งแรกหนักขนาดนั้น ทั้งโดนรุมทั้งโดนทิ้งต้องกลับบ้านเอง แถมยังโดนฉกเงินกับนาฬิกาไปอีกก็แค้นพวกมันมากเลยค่ะ บอกตัวเองว่าไม่เอาแล้วคนในห้องแชท เข็ดจนตาย นิหน่าต้องไปปรึกษาเพื่อนกินยาฆ่าเชื้อไม่ให้ท้อง แต่ก็ยังเสียวเพราะพึ่งมัธยมถ้าท้องก็ต้องไปทำแท้ง นิหน่ากลัวมากถึงเพื่อนๆ จะเคยทำมาแล้ว ตอนนี้ของนิหน่ามันก็ดีขึ้นเยอะค่ะ เริ่มคืนตัวประตูหลังนิหน่าก็ไม่เจ็บมากแล้ว โอแม่งปิดมือถือหายไปเลยค่ะ

คราวนี้นิหน่าก็จนหนักกว่าเก่า พอเพื่อนรู้ว่าเสียสาวไปแล้วก็ชวนไปขายตัวเลย แต่นิหน่าไม่ไปเพราะไม่อยากเสี่ยงอีก เพื่อนก็บอกว่าปลอดภัย จนถึงช่วงกลางเดือนเงินมันหมดจริงๆ ค่ะ มือถือก็ถูกตัด เลยไปลองขายตามที่เพื่อนว่า เพื่อนนิหน่าก็ดีนะค่ะเรื่องเลวๆ เนี่ยถนัดนัก พานิหน่าแต่งตัวซะโป๊เลย เป็นเสื้อคล้ายเสื้อนักเรียนแต่บางกว่า บางจนเห็นหัวนมบางๆ แถมไม่ให้ใส่บรา เพื่อนบอกว่าจะต่อรองราคาได้ดีกว่า กระโปรงน้ำเงินสั้นประมาณต้นขา มันจะพาขึ้นรถเมล์ นิหน่าไม่กล้าขึ้นหรอกค่ะมีหวังได้ถูกลวงควักกันสนุกมือ มันเลยพาขึ้นแท็กซี่อย่างไม่เต็มใจ ก็พาไปหาเฮียเบ๊ง เป็นนายหน้าหลังจากนั้นเขาก็พาไปโชว์ตัวแถวหน้าโรงแรมรวมถึงบอกวิธีรับแขกให้ นิหน่านี่เป็นของพิเศษนะค่ะเอาไปหลบอยู่แถวซอกๆ ตึก เฮียแกบอกว่าอายุไม่ถึงต้องหลบๆ หน่อย คืนนั้นนิหน่ารับแขกได้สองคนก็เหนื่อยแล้วค่ะ ดีตรงที่ของเขาเล็กมากเลยไม่รู้สึกเท่าไหร่ แต่ที่เหนื่อยเพราะเครียดไม่เคยให้ใครเอาแบบนี้ก็เลยเกร็งๆตลอด แต่ได้เงินมา 3,000 ก็ติดใจค่ะ แต่กลัวจะเจอของใหญ่เข้าซักวัน บอกตรงๆ ว่ากลัวหลวมเพราะเข้าไปอ่านแชทบ่อยๆ ก็รู้ว่าผู้ชายชอบฟิตๆ ไม่นานไอ้พวกโอนั้นก็กลับมาอีกค่ะ นิหน่าเจอในห้องแชทอีก มันบอกให้นิหน่าไปดูเว็บอันนึง นิหน่าตกใจเลยค่ะมันเป็นรูปนิหน่าที่โดนพวกมันเอาคราวก่อน จนนิหน่าเกือบลืมไปว่ามันถ่ายวีดีโอไว้ มันคงเอาภาพจากวีดีโอมาโพสตั้ง 20 กว่ารูป นิหน่าแทบช็อคเพราะรูปนิหน่ามันน่าเกลียดมากเลยค่ะ มันถ่ายตอนนิหน่าโดนเปิดบริสุทธิ์ หน้าตาก็เห๋ยเก ยังมีรูปควยอยู่ในหีของนิหน่ามีเลือดไหลออกมาด้วย

บางรูปก็เป็นตอนนิหน่าอมของพวกมัน ตอนมันรุมเอาหีเอาตูดนิหน่า ดูไม่ได้เลยค่ะ แถมที่ร้ายสุดๆ ตอนนิหน่าหลับไปยังเอาเสื้อนักเรียนกับบัตรประชาชนนิหน่ามาถ่ายไว้อีก อย่างนี้ก็รู้หมดว่านิหน่าชื่ออะไร เรียนที่ไหน นิหน่าขอร้องให้พวกมันเอารูปนิหน่าออก กลัวคนอื่นมาเห็น มันบอกนิหน่าว่าขอเอาอีกถ้าเอาแล้วจะลบให้ทันที นิหน่าก็เซ็งซิค่ะ อยู่ดีๆ ก็เสียตัวฟรีอีกแล้ว คราวนี้นิหน่าเลยกินยาคุมไปก่อนรู้อยู่แล้วว่ามันต้องปล่อยข้างในแน่ๆ มันนัดนิหน่าที่เดอะมอลล์ก่อน พวกมันยืนรอกันอยู่ 3 คน พอมันเห็นนิหน่าก็หัวเราะกันเสียงดังทันที แล้วเรียกแท็กซี่ มันก็ควักล้วงกอดจูบกันหนำใจ นิหน่าขัดขืนไม่ได้เพราะมันมีรูปนิหน่าอยู่ก็ต้องยอมพวกมันไป พอรถจอดนิหน่าก็โวยวายว่าไม่ใช่โรงแรม มันก็บอกว่าบ้านมันเองค่ะ นิหน่าคุยอยู่นานจึงยอมเข้าไป มันพาไปห้องมันเลยกับพวกอีก 2 คน มันเปิดเว็บให้ดูว่ามันลบรูปภาพให้แล้ว นิหน่าก็เบาใจไปเปราะนึงค่ะ เกิดเพื่อนที่โรงเรียนเปิดเจอจะยุ่ง มันก็เปิดวีดีโอที่เปิดบริสุทธิ์ของนิหน่าให้ดูแบบเต็มๆ นิหน่ารู้สึกเกิดอารมณ์มากเลยค่ะ ทั้งๆ ที่อยากจะลืมๆ มันไปซะ จนมารู้ว่าตอนที่นิหน่าสลบไปมันผลัดกันเอานิหน่าอีกหลายรอบ มิน่านิหน่าถึงได้ระบมไปหมดเลย น้ำก็ออกมาจากจิ๋มนิหน่าเปียกง่ามขาไปหมด คิดว่ามันจะเอานิหน่าเลย แต่แล้วมันก็จับนิหน่ามัดเก้าอี้ ตอนนั้นนิหน่าไม่มีแรงจะห้ามหรอกค่ะ ก็ยอมให้มันมัดมือไขว้หลังเก้าอี้ มันเลวจริงๆค่ะ มันเปิดเว็บแคมขึ้นมา นิหน่าพอเดาแผนมันออกก็ดิ้นจะให้หลุดแต่มันมัดแน่นมาก พวกที่เหลือก็มารุมจูบเลียจนนิหน่าตัวอ่อนไปหมดโอมันคุยกับคนในแช็ทให้พวกมันมาดูโชว์ของนิหน่า นิหน่าแทบคลั่งนะค่ะ นิหน่าโดนจับเอาโชว์ ไม่รู้ใครดูอยู่ตอนนั้นบ้าง นิหน่าเหลือบเห็นคนแอดเข้ามาดูนิหน่าเยอะมากค่ะ เกือบ 100 คน นิหน่าเบือนหน้าหนี โอก็จับหน้านิหน่ามาจูบปาก ลิ้นพัลวันในปากนิหน่า สองคนนั้นมันดึงเสื้อเกาะอกนิหน่าลงและเคล้นนมนิหน่าอย่างแรง

นิหน่าเสียวจนต้องบิดตัวไปมา มันเห็นนิหน่าสู้ไม่ได้ก็แก้เชือกที่มือ เอานิหน่าไปโชว์ใกล้กล้อง โชว์หน้า นม จิ๋ม ก้น นิหน่าครบเลย แล้วมันคนนึงก็เอานิหน่าโชว์เลย มันเอาได้ซักพักก็อุ้มนิหน่าขึ้นเอาท่าลิงอุ้มแตง โอก็เข้ามาข้างหลังเอาตูดนิหน่า แซนวิสกันสองคน นิหน่าคับร่องแน่นด้วยดุ้นสองอันหน้าหลัง ก็ไม่สนใจอะไรแล้วค่ะ มีอารมณ์ขนาดนี้ นิหน่าก็ขย่มเข้าจังหวะไปเลย มันเสียวสุดๆ เลยค่ะ มือโอเอื้อมมาบิดหัวนมนิหน่าอีก โดนขย่มไปซักพักนิหน่าก็เสร็จไปทีนึงค่ะ พอพวกมันเห็นนิหน่าเสร็จก็หัวเราะ “ที่แท้ก็เงี่ยนเหมือนกันนี่” มันพูดพร้อมกับเร่งขย่มนิหน่าจนมันทั้งสองคนและนิหน่าเสร็จไปอีกรอบ พวกมันอีกคนก็เข้ามาจับนิหน่านั่งคุกเข่าบนเก้าอี้ไม่มีพนักพิง มือเท้าอยู่บนโต๊ะคอม ให้นิหน่าประจัญหน้ากับกล้องเว็บแคมแล้วเอานิหน่าในท่าหมา นิหน่าเห็นสภาพตัวเองในเว็บแคมก็อดสงสารตัวเองไม่ได้ ถ้าคนที่รู้จักนิหน่ามาเห็นคงจำนิหน่าได้แน่เพราะเห็นหน้านิหน่าชัดมาก นิหน่าเองก็ควบคุมตัวเองไม่ได้ตอนนั้น มันเหมือนอะไรจะเกิดก็เกิด นิหน่าปล่อยให้ตัวเองเสียวซ่านอย่างสุดๆ นิหน่าสูดปากไป ครางออกมาดังๆไม่ต่างจากกระหรี่เลย ซึ่งนิหน่ามารู้ตัวว่าคิดผิดอย่างมากหลังจากนั้น พอมันเอานิหน่าไปซักพักก็มีคนเคาะประตู แต่มันก็ไม่หยุดเอานิหน่า โอไปเปิดประตูคุยกับคนข้างนอก ซักพักชายหน้าประตูก็เข้ามา มันเป็นเพื่อนโอ พอเห็นนิหน่าในเน็ตก็กะจะเอานิหน่าอีกคน นิหน่าทำท่าไม่ยอมไว้ก่อนล่ะ แต่ควยดุ้นใหญ่มันก็ขย่มอยู่ในจิ๋มนิหน่าตอนนั้นอย่างเมามันส์

โอกับเพื่อนมันเข้ามาช่วยจับนิหน่าให้อมของมัน ของมันไม่ใหญ่ไม่เล็ก แต่ท่าทีมันดูเหมือนจะไม่เคยมาก่อนดูเก้ๆ กังๆ จนทำให้นิหน่ากลัว โอบังคับให้นิหน่าอมของมัน นิหน่าก็ไม่มีทางเลือกต้องรับรสควยของมัน มันเกร็งไปทั้งตัวและเริ่มส่งเสียงครางน่าเกลียด โอบอกคนที่ดูเว็บแคมมันอยากดู “กระฉูดในปาก” มันก็ส่งเสียงหัวเราะโยกตัวกระเด้ากับปากนิหน่าจนพุงมันชนกับหน้านิหน่าเร็วๆ ไม่นานนิหน่าก็รู้สึกถึงของเหลวพุ่งกระทบช่องปากนิหน่าเกือบสำลัก โอทำเสียงดุว่าให้อมไว้ห้ามคายห้ามกลืน ให้นิหน่าโชว์น้ำอสุจิในปากกับกล้องนิหน่าหลับตาปี๋เพราะขยะแขยงที่สุด ถึงแม้ตอนที่ไปขายบริการจะอมให้ลูกค้าแต่ก็ไม่ทำจนเสร็จพอเริ่มได้อารมณ์ก็ให้เอาจิ๋มนิหน่าแถมยังใส่ถุง แล้วโอก็สั่งให้กลืน นิหน่าค่อยๆ กลืนรสชาติหวานๆ เค็มๆ ลงไปในลำคออย่างยากลำบาก จากนั้นพวกมัน 4 คนก็รุมกันเอานิหน่าจนเน็ทตัด มันก็พากันไปเอาต่อที่เตียงซึ่งก็สบายกว่าไม่เมื่อยเหมือนที่หน้าโต๊ะคอม มันผลัดกันเอาจนนิหน่าหมดแรงไปหมด นิหน่านี่เหนื่อยสุดๆ แต่ก็ต้องฝืนใจลุกขึ้นมาแอบลบไฟล์ในเครื่องมันตอนที่มันหลับ พอลบเสร็จนิหน่าก็รีบออกไปเลยเพราะนิหน่ากลัวมันโมโหบวกกับนิหน่าไม่รู้ว่ามันเก็บไว้ที่ไหนบ้างเลยลบทุกโฟลเดอร์เลยแล้วยังลบเทปในกล้องวีดีโอมันอีก มันคงโกรธแน่ๆ แต่นิหน่าสะใจมากกว่า นิหน่าเรียกแท็กซี่กลับอย่างยากลำบากเพราะขาแทบไม่มีแรง ข้างในก็เหนอะหนะเพราะไม่มีเวลาล้าง กลับถึงบ้านก็เกือบ 2 ทุ่มดีที่พ่อแม่นิหน่าไม่อยู่ นิหน่าก็รีบล้างตัวเปลี่ยนเสื้อผ้า รู้สึกสบายใจขึ้นมากแต่ก็นึกถึงวีดีโอที่มันถ่ายไว้ทำให้นิหน่ามีอารมณ์มากจริงๆ แต่หลังจากนั้นก็ยังมีเรื่องอีก

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More