กระเป๋ารถเมล์ “ว้าว…ใหญ่จังเลย…พี่ใส่หีหนูบ้างสิ”

เรื่องเสียว กระเป๋ารถเมล์ “ว้าว…ใหญ่จังเลย…พี่ใส่หีหนูบ้างสิ”

ฉันจะมาเล่าประสบการณ์เซ็กส์ให้ฟังคะฉันเป็นกระเป๋ารถเมล์ ปอ. คันสีฟ้าเก่าหน่อยส่วนแฟนฉันเป็นคนขับ ฉันเย็ดกับแฟนตั้งแต่อายุ 17 ตอนนี้ 18 แล้วในระยะเวลาที่คบกันไม่เคยมีสักวันที่จะไม่เย็ดกันบางวันไม่วิ่งรถก็นอนเย็ดกันอยู่ห้องทั้งวันเลยค่ะ เรียกว่าเย็ดก่อนหลังอาหารเลยค่ะเหนื่อยก็พัก
ตอนนี้เป็นเวลา 6.00 น. กำลังจะหมดเที่ยวแรกของของตอนเช้าออกรถมาตั้งแต่ตี 5 เราก็คุยกันไปเลื่อยเปื่อยเพราะคนยังไม่มีเท่าไหร่ แฟนฉันก็เล่าถึงเรื่องสวิงกิ้งฉันก็ตื่นเต้นสิคะพูดง่ายๆคือสลับแฟนกันเย็ดอะค่ะ แต่ฉันก็อายอยู่ดีเพราะแฟนฉันบอกแลกกับเพื่อนเขาเอาไหมมันไม่ปากโป้งหรอก…แต่ฉันก็ไม่ไว้ใจอยู่ดีเพราะทั้งอายแถมยังรู้จักกันอีก.. แฟนฉันก็เลยบอกว่างั้นลองกับคนที่ไม่รู้จักเราดูสิ ฉันถามอย่างสงสัยว่าแล้วจะหาใครมาเย็ดแบบไม่รู้จักได้หละ แฟนฉันก็เลยทำหน้าเจ้าเล่นิดๆแล้วก็เล่าให้ฟังว่า สังเกตุตอนเช้าๆไหมเวลารถแน่นๆอะพวกสาวออฟฟิตจะแย่งกันขึ้นรถตอนเช้าจนต้องเอานมกับตูดรวมทั้งหีเบียดเสียดกันกับคนอื่นทีไม่รู้จักไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้

ชายก็ต้องเบียดบางคนใส่กระโปรงสั้นแล้วก็ฟิตตูดบางทีเห็นเป็นโหนกหีนูนขึ้นมาเลย เขาบอกว่าบางทีอยากจะไปเป็นคนไปยืนเบียดมั่งจังเลยท่าเธอไม่ว่านะ ฉันดึงหูจนร้องโอ้ย….จะเสียวคนเดียวเลยนะฉันบอก(เขาขับรถตั้งแต่อายุ 18 ถึงตอนนี้ก็ 22 แล้วเลยรู้ดีส่วยฉันพึ่งมาช่วยได้ 2 เดือนเอง) เขาเล่าต่ออีกว่าบางวันเห็นผู้ชายยืนประกบอยู่ด้านหลังสาวออฟฟิตที่ใส่กระโปรงสั้นและฟิตรัดรูปหน้าตาไม่ค่อยสวยเท่าไรแต่หุ่นดีแฟนฉันสังเกตุว่าผู้หญิงกระเด้ง
หน้ากระเด้งหลังแบบเวอร์นิดๆทั้งๆที่ก็ขับไม่เร่งและเบรกไม่ค่อยแรงเท่าไรสักพักเขาก็ขับช่วยให้ให้มันสมจริงยิ่งขึ้นคราวนี้มีน้ำไหลลงมาตามหว่างขาผู้หญิงเลย แฟนฉันรู้เลยทันที่ว่ามันคือน้ำว่าวนั่นเอง..น้ำแตกเลย…โอ้โหสักพักยังไม่ถึงแถวย่านออฟฟิตเลยทั้งสองคนก็พากันลงพร้อมกัน…แฟนฉันบอกชัวร์ไม่มีอะไรให้เดาน
อกจากว่าต้องลงไปหาโรงแรมเย็ดกันต่อแน่นอน…ตอนนี้ฉันหีแฉะเลยคะ ฉันบอกว่าเดี๋ยวหมดเที่ยวนี้เข้าบ้านไปเย็ดกันก่อนนะ..เขาบอกไม่ต้องหรอกเดี๋ยวก็จะถึงอู่แล้วแถวอู่มีร้านเสื้อผ้าแบบสาวออฟฟิตกันนักศึกษาขาย..ลองซื้อใส่ดูเลย… วันนี้เลยหรอ…เขาบอกงั้นรอกลับไปเย็ดที่ห้องก็ได้ ฉันบอกไม่ใด้แล้วเงียนจะตายอยู่แล้ว เขาก็บอกว่างั้นก็ลงไปซื้อเลยเนี่ยถึงแล้ว…น้ำเปียกทั้งเป้ากางเกงแล้วฉันตอนนี้…แถมแฟนก็อนุญาติอีกด้วยตื่นเต้นสุดๆเลยคะ แฟนบอกซื้อแล้วใส่มาเลยนะ…และรู้นะว่าไม่ต้องใส่กางเกงใน…ฉันเดินไปหาร้านที่มีกระโปรงสีกรมท่าเพื่อให้เข้ากับเสื้อกระเป๋ารถเมล์พอดีไปเจอเกาะอกเข้าตัวนึง
เป็นสีกรมเข้มและเป็นผ้ายืดกว้างแค่ 15 เซนเองราคาแค่ 90 บาทเองด้วย แล้วก็มีเสื้อสีฟ้าแบบเว้าลึกที่หน้าอกเป็นผ้ายืดอีกตัว 150 เองรวมเป็น 240 เท่านั้น ฉันเลยซื้อแล้วเปลี่ยนที่ร้านเลยมีเพียงหมวกและเข็มขัดที่เหมือนเดิมแน่นอนคะสำหรับยกทรงกับกางเกงในยัดใส่กระเป๋าไปได้เลย
พอเดินไปที่อู่ฉันรีบวิ่งขึ้นรถเลยคะกลัวคนรู้จักเห็นพอแฟนฉันเห็นก็ทำตาโตเลยคะ..โห กระโปรงสั้นจู๋เลย..โหแล้วเสื้อสุดยอดเลยฉันก็เดินไปหาแล้วทำท่าเดินแบบแรดๆไปนั่งเบาะหน้าคนขับแล้วก็นั่งแบบวับๆแวมๆให้หีโผล่นิด….!!!นั่นแน่…พร้อมเย็ดละสิไม่มีกางเกงในจริงๆด้วย..ฉันเลยถามว่าเย็ดไหมหละแฟนฉันทำหน้ากวนๆบอกว่าดูก่อนแล้วก็ออกรถเลย
คราวนี้ฉันอ้าขาทำทำหน้าทะเล้นโชว์หีให้แฟนดูแบบเต็มๆเลยมีน้ำใหลออกมานิดๆแล้วด้วย…แฟนฉันบอกแหม!!!!เกลี้ยงเลยนะหีแม่นักเย็ดเนี่ยแฟนฉันแซว…แหมก็จะไม่เกลี้ยงได้ไงละคะก็เย็ดทุกวันก็เลยโกนมันทุกวันก่อนนอน…พร้อมเย็ดทุกวันอยู่แล้วแต่วันนี้พิเศษหน่อยเพราะไม่รู้ว่าจะเป็นควยใครต้องลุ้นดูอีกทีพอถึงป้ายแรกฉันรีบหุบขาแทบไม่ทันเลยคะแล้วฉันก็เดินไปเก็บเงินพวกผู้ชายมองตาเป็นมันเลยคะแทบจะเย็ดฉันทางสายตาตรงนั้นเลยคะฉันไปเก็บเงินคนแรก..หล่อคะส่งสัยจะเป็นหนุ่มออฟฟิตฉันก็ยืนทอนเงินแบบกางขาตามแบบกระเป๋ารถเมล์พอดีตรงทางขึ้นบรรไดขั้นสุดท้ายพึ่งซ่อมแบบเอาอลูมิเนียมมาปิดเอาไว้อลูมิเนียมมันเงาก็เลยเป็นเงาสะท้อนนะสิคะฉันสังเกตุเห็นว่าเขาก้มมองพื้นตลอดเลยฉันเลยก้มลงไปมองที่อลูมิเนียม…โอ้โห หีคะ หีเต็มๆเลยหีฉันเองไร้ขนเกลี้ยงเกลา..ฉันอยากจะเดินไปค่อมควยเขาแล้วขย่มๆซะให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยแต่ก็ไม่กล้าคะแล้วฉันก็ยิ้มแบบเจ้าเล่ห์ๆนิดๆให้เขา….เขา
มองตามเลยคะพอดีฉันต้องเดินไปเก็บเงินคนต่อไปพอเก็บหมดแล้วฉันก็ไปยืนที่เดิมคะ..เขาก็มองแบบกล้าๆกลัาๆกลัวๆคะ..อูยยยย..น้ำแทบหยดเลยคะเงี่ยนจริงๆ..
พอถึงป้ายต่อไปพอประตูเปิดก็มีเด็กนักเรียนชายคนเดียวขึ้นมายืนที่ขั้นแรกแล้วมองขึ้นมา….คิดดูสิคะว่าฉันยืนกางขาท่าเดิมทำท่านับเหรียญแล้วกระโปรงสีกรมก็สั้น
จู๋เด็กนักเรียนน่าจะไม่เคยเจอประสบการณ์อะไรแบบนี้เลยทำอะไรไม่ถูกเลยถามว่า”รรรร รถคันนี้ขึ้นทางด่วนหรือป่าวคับ”…ฉันเลยถ่วงเวลานิดๆทำเป็นถามเพื่อที่จะโชว์หีอันน่ารักและน่าเย็ดของฉัน”แล้วน้องจะไปลงตรงไหน” “เอออ ปปป ประตูน้ำครับ” “ไปคะขึ้นบนเลยมีที่ว่างคะ”แล้วประตูก็ปิด… ทั้งๆที่เดินขึ้นบรรไดก็ยังมองที่หีฉันอยู่เลยคะแล้วก็สะดุดจนได้……เหรียญที่เตรียมมาก็เลยตกคะมีเหรียญสิบที่ใหลไปไกลหน่อยฉันก็เลย ช่วยเก็บพอดีหันก้นไปทางน้องเขาแน่นอนคะฉันตั้งใจโชว์ฉันก็เอาเข่าลงพื้นแล้วก็ทำเป็นหาคิดดูสิคะท่านี้เป็นท่าที่แฟนฉันชอบที่สุดและฉันเคยดูในกระจกมันชัดมาก
เลยคะตอนนี้ฉันคิดว่าน้องเขาคงเห็นน้ำที่ยื้มออกมากด้วยแน่ๆเลยคะแล้วก็มีคนแรกนั้นมองฉันอยู่ตลอดเวลาก็ได้ชมน้ำหีที่ไหลย้อยมาตามโคนขาฉันอีกคนนึง…ตอนนี้แฟนฉันดูเหตุการอยูตลอดคะโดยการมองกระจกคนขับนั้นเอง…อูยเสียว แล้วฉันก็เอาเหรียญสิบให้น้องเขาไป…แล้วฉันก็เห็นเหรียญบาทอีกเหรียญที่เท้าของน้องเขา…ฉันเลยเปลี่ยนท่าเป็นท่านั่งยองๆแล้วแหกขาออก….หีคะ…เห็นหีอีกมุมคะน้องเค้าควยตุงเป้ากางเกงเลยน้องเขาน่าจะไม่ใส่กางเกงในเพราะมันตุงมากเลยเด็กตัวเท่านี้….แล้วฉันก็บอกนี่อีกเหรียญคะเอาใส่มือเขา…แล้วเขาก็เหมือนจะ
ได้สติ “อ๋อนี่เป็นเหรียญที่เตรียมจะจ่ายครับ..อะพี่” ฉันก็รับแบบไม่ระวังคราวนี้ไม่ได้ตั้งใจนะคะ…เหรียญบาทมันหล่นเข้าไปในท้องกระโปรงคะ…”อุ๊ย..ไปไหนแล้ว” “นั่นไงครับพี่” “ไหนๆ” ฉันถามด้วยท่าที่นั่งแบบยองๆแค่เห็นหีก็น้ำแทบแตกแล้วยังจะได้จับหีอีกน้องเอ้ยยย…พี่ก็แทบทนไม่ไหวเหมือนกัน..เงี่ยนจะตายอยู่แล้ว..แล้วน้องเขาก็เอามือหยิบให้เลยคะ….โดนหีเลยคะ”อุ๋ย เด็กบ้า เดี๋ยวพี่หยิบเองก็ได้” ฉันทำเป็นพูดตลกๆ ทั้งๆที่จริงแล้วเงียนสุดๆเลย
แล้วฉันก็เดินไปหาแฟนที่กำลังขับรถอยู่ น้องเขาก็นั่งตามปกติ “นี่ถ้าไม่ติดว่าขับรถนะ….” แฟนฉันทำเป็นพูดทั้งๆที่ชอบจะตายที่เมียโชว์หีให้เด็กดูเพราะตัวเองทำให้เงียนไว้แล้วไม่ยอมเย็ด เชอะเดี๋ยวดูมุขต่อไปเหอะ ฉันบอกแฟนว่าขับช้าๆหน่อยนะคนจะได้แน่นๆอยากจะเอานมกับตูดกับหีเบียดเสียดกันกับคนอื่นทีไม่รู้จักอย่างที่เล่าแล้ว ตอนนี้เวลา 8.45 น
คนกำลังแย่งกันขึ้รถเพื่อที่จะไปทำงานให้ทัน……..หน้าที่ของฉันก็มาถึงแล้ว “ชิดในหน่อยค่าาา แบ่งกันไปนะค้าาา อย่ายืนเอียงนะคะยืนเป็นแถวนะคะ”ความหมายก็คือเอาควยหรือหีก็ได้ไปแนบกับตูดคนข้างหน้าแบบแน่นๆเลย นั่นหละจุดประสงค์หละตอนนี้คนแน่นแล้วคะมีทั้งนักศึกษา สาวออฟฟิต อาตี๋ หนุมออฟิต นักเรียนเต็มไปหมดเลยคะคราวนี้ฉันทำเป็นไปเก็บค่าโดยสารโดยเดินจากกลางรถไปท้ายรถตอนเดิน….ทั้งนมทั้งตูดทั้งหีถูไปถูมาได้อารมณ์มากคะฉันสังเกตุมีคู่นึงเป็นสาวออฟฟิตใส่กระโปรงสั้นแบบฉันเลยคะกำลังบดกับควยหนุ่มออฟฟิตแบบเบาๆคะ…เห็นแล้วเงียนจริงๆ…พอเกือบถึงกลางรถก็มีผู้ชายจ่ายค่าโดยสารชั้นก็พิงคนเอาคะพิงที่พนักพิงไม่ได้แล้วเพราะแค่ยืนมันก็แนบแน่นกับทุกส่วนของร่างกายอยู่แล้วไม่ต้องพยุงตัวเลยพอรถเบรกก็บดไปกับข้างหน้าพอเร่งเครื่องก็บดไปกับข้างหลังพยุงตัวเอาแบบนี้เลยคะคราวนี้มีมืออยู่ที่กระโปรงลูบที่ตูดดิฉันคะแล้วก็มีเสียงพึมพำว่า “กระโปรงสั้นจุ๋เลยใส่กางเกงหรือเปล่าวะนี่…ซี๊ดดดด” ฉันก็เอาตูดบดสู้มือข้างหลังคะข้างหน้าก็มีมือคะแต่เจ้าของมือเป็นเด็ก ม.6 คะทำเป็นมองไปที่อื่นแต่เอามือล้วงเข้ามาใต้กระโปรงแล้วลูบหีดิฉันเล่นเลยคะฉันก็กระซิบบอกคนหลังว่าไม่ได้ใส่กางเกงในเท่านั้นแหละควยคะ..ควยแน่ๆควยมันเข้ามา
พอดีหว่างขาเลย…แล้วก็เสียบเข้ามาในรูหีฉันแน่นอนคะมันลื่นจนไม่ต้องพยายามเลย
ฉันพึ่งสังเกตุว่าที่ที่ฉันยืนอยู่ไม่มีผู้หญิงเลยแล้วมีประมาณ 4 คนก็เอาควยออกมาหมดแล้วบางคนก็เอาเป้บังไว้บางคนก็เอาแฟ้มบังไว้…แน่นอนคนจะเย็ดพร้อมกันทุกคนมันเป็นไปไม่ได้ฉันเลยบอกว่า(พูดแบบกระซิบนะคะ)ให้เสียบคนละ ทีฉันจะไปข้างหน้าแล้ว….ระหว่างที่คนนึงกำลังเสียบหีแบบช้าๆเพราะจะได้ไม่ผิดสังเกตุจนเกินไปฉันก็ตะโกนไปด้วยว่า “ชิดในหน่อยค่าาา แบ่งกันไปนะค้าาา อย่ายืนเอียงนะคะยืนเป็นแถวนะคะข้างหน้าถอยหลังมานะคะจะได้มีที่ให้คนขึ้นใหม่นะคะทุกคนรีบเหมือนกันค่า”(ทุกคนเสียวเหมือนกันด้วยโดยเฉพะผู้ชาย….ซี๊ดดดด)ระหว่างที่ฉันให้ผู้ชายที่เบียดอยู่ข้างหลังยัดควยเข้ารูหีอยู่นั้นฉันก็จับควยของคนต่อไปไปด้วยถ้าใครไม่กล้ายัดเขาก็จะลูบและแยงหีเท่านั้นโดยเฉพาะแก่ๆเลย หรือ หน้าตี๋ๆแบบป๊อดๆ บางคนควยเล็กเสยควยเข้าหีไม่ถึงฉันก็เลยไปเลยฉันไม่ไปหลังรถแล้วคะเพราะต้องมาคอยทำหน้าที่อยู่หน้าประตู…สรุปว่าผู้ชายที่ยืนอยู่ในคันนี้ฉันเอาหีอมควยแทบทุก
คนเลย….ฮ่าฮ่า สะใจ ซีดดดดเสียวจริงๆคะ
พอถึงหน้าประตูรถก็กำลังจะขึ้นทางด่วนพอดีก็เลยอัดคนได้แค่ไหนก็ได้เท่านั้น…มันแน่นจนฉันคิดอะไรไม่ทันแล้วแต่ฉันจำน้องที่ขึ้นมาคนแรกได้มาอยู้ข้างหลังดิฉัน
แล้วรวมทั้งหนุ่มออฟฟิตก็อยู่ข้างหน้าดิฉันด้วยแล้วก็มีนักศึกษาสุดเซ็กยืนข้างฉันเลยสองคนนี้รู้งานหนุ่มออฟฟิตเอาควยเข้าหีส่วนน้องนักเรียนเอาเข้าตูดแต่ไม่
มีใครกระดิกตัวได้เลยหนุ่มออฟฟิตก็มองหน้าฉันแบบยิ้มๆทั้งๆที่ควยอยู่ในรูหีมันเป็นอะไรที่อบอุ่นที่สุดแล้วเพราะทั้งควยเด็กกับควยหนุ่มออฟฟิตอยู่ในรูตูดกับในรูหีฉันทั้งคู่เลยสิ่งที่ทำได้คือการขมิบเท่านั้นเขาก็ทำควยงึกๆ ด้วยความที่รถวิ่งอยู่นั้นมันก็ยังมีเข้าออกบ้างจนทำให้นักศึกษาเห็นควยกำลังเข้าออกรูหีอยู่น้องเขาอุทานเบาว่า “ว้าว…ใหญ่จังเลย…พี่ใส่หีหนูบ้างสิ” แล้วน้องเขาก็ถกกระโปรงให้ดูนึดนึงไม่มีกางเกงในเหมือนกันคะ….เท่านั้นแหละดีกรีนักศึกษามันแรงไงหนุ่มออฟฟิตถอนควยออกจากหีฉันทันทีเแล้วเสียบกับหีน้องเขาทัน
ที่เลยส่วนรูหีของฉันทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงนะคะน้องข้างหลังเขาเปลี่ยนรูตูดมาเป็นรูหีทันที่เลยรถก็ขับไปเรื่อยๆคนโยกเบาๆเบียดกันแน่นแล้วฉันก็สังเกตุว่าหนุ่มออฟฟิตกระตุกนิดๆ…นั่นแน่เสร็จแล้วแล้วน้องนักเรียนข้างหลังก็พ่นน้ำใส่รูหีฉันเต็มๆเลยคราวนี้น้ำหีกับน้ำเว้าเต็มพื้นเลยแล้วก็แช่ควยกันไว้จนถึงป้ายก็จัดแจงเก็บควยกับให้ไวเลย
ถ้าท่านสังเกตุดีๆบนรถเมล์ ปอ. ที่แน่นๆอาจจะมีการแช่ควยไว้ในรูกัน3-4 คู่เลยที่เดียว พอคนลงหมดแล้วฉันไปนั่งอ้าขาให้แฟนฉันดูแฟนบอกว่า…….โหโบ๋เลยที่รักเสร็จไปก็ทีหละ” “ถามว่าโดนไปกี่ควยดีกว่าคะ” หาาาาา……มากกว่าหนึ่งควยหรอกี่ควยหละ ฉันบอกแทบทั้งคันเลยแต่ที่นานสุดก็หนุ่มออฟฟิตนี่แหละ….ก็คืนนี้คงเย็ดกันไม่ไหวแล้วหละนะจุ๊บๆ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More