ได้เสียวเพราะเพื่อน “อูยย..พี่จ๋าทำเพื่อนเสร็จแล้วมาทำน้องบ้างนะจ๊ะ อูวว..เสียว..โอวว”

เรื่องเสียว  ได้เสียวเพราะเพื่อน “อูยย..พี่จ๋าทำเพื่อนเสร็จแล้วมาทำน้องบ้างนะจ๊ะ อูวว..เสียว..โอวว”

น้องมีชื่อว่าเม้า อายุ 23 ปี น้องเป็นคนจังหวัดราชบุรีก็ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เท่าไรนักนะคะ ตอนนี้น้องได้เข้ามาทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่ง ในจังหวัดระยองน้องเป็นเด็กที่ไม่เคยเจอเรื่องอย่างว่ามาก่อนเลย เพิ่งจะมาเสียคนเอาเมื่อมาอยู่ที่บ้านเช่ากับเพื่อนนี่แหละค่ะแต่มันก็เป็นความประทับใจสำหรับน้องมากที่สุดเลยมากจนน้องต้องขอบอกก่อนเลยว่า ทุกตัวอักษรของน้องนั้นมันจะเต็มไปด้วยความประทับใจและความหงี่ง่านของน้องเพราะอย่างนั้นน้องก็จะเขียนให้เต็มที่เพื่อนที่จะให้มันสะใจน้องสักครั้งค่ะ เมื่อน้องอายุ 18 ปีน้องก็เข้ามาทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่ง

ตอนนั้นมาคนเดียว ด้วยสิคะมันไม่กลัวอะไรทั้งนั้นเลย น้องมาถึงก็สมัครงานก่อนแล้วค่อยเดินหาบ้านเช่าหาวันนั้นก็ได้วันนั้นเลย มันเป็นหอพักค่ะ ก็พอที่จะอยู่ได้สองสามคนน้องทำงานอยู่ได้ไม่เท่าไหร่ก็มีเพื่อนมาขอแชร์ห้องด้วยอีกคนอย่างนี้ก็ดีสิคะ เพราะค่าเช่าจะได้ถูกลงมา เพราะเราแบ่งกันออกเรียกว่าทุกอย่างเลยก็ว่าได้ น้องกับเพื่อนคนนี้รู้สึกว่าถูกชะตากันมากมันเหมือนกับว่าเราสองคนสนิทสนมกันมาก่อนอีกอย่างเพื่อนคนนี้เป็นคนใจถึงไม่น้อย เป็นคนสนุกร่าเริง คุยเก่งน้องก็เลยยิ่งรักเพื่อนคนนี้มาก เราสองคนทำงานกันก็เก็บเงินสะสมซื้อของมา
หลายอย่าง ของหนึ่งอย่างเราก็ออกกัน คนละครึ่งเรามีทีวี วีดีโอ ตู้เย็น

แต่กว่าที่เราจะมีพร้อมทุกอย่างนี้ก็กินเวลานานไม่น้อย หลายปีเหมือนกันค่ะครั้งสุดท้ายเรามีวีดีโอกันได้ไม่นานมานี้เอง เอาละค่ะตอนนี้เรามาถึงเรื่องสนุกกันได้แล้วค่ะ เพื่อนน้องคนนี้เป็นคนใจถึงเขาไปเช่าหนังโป๊มาจากร้านวีดีโอแล้วเอามาดูกันครั้งนั้นน้องยังจำความรู้สึกได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ มันสยิวเสียวจนเลือดสูบฉีดไปทั้งตัวอย่างที่น้องไม่เคยเป็นมาก่อนไม่ต้องถามหรอกว่าน้องหงี่ง่านมากไหม น้องก็มีเลือดเนื้อ มีความรู้สึกเหมือนกับคนทั่วๆ ไปที่เขามี มันหงี่ตั้งแต่เส้นผมยันปลายเท้าเลยค่ะน้องต้องเข้าห้องน้ำแล้วเอานิ้วกระตุก เอามือขยี้

จนมันทะลักออกมานี่เป็นครั้งแรกที่น้องได้รู้จักกับความเสียว และน้องก็ยอมรับว่าติดใจกับรสเสียวที่ตัวเองได้รับเป็นอย่าง มากเลยทีเดียวทุกวันนี้หลังจากที่เราสองคนกลับมาจากที่ทำงานแล้วก็จะรีบเปิดหนังดูกันเลยค่ะ ยิ่งดูก็ยิ่งติดใจยิ่งดูกันเราสองคนก็ยิ่งหน้าด้านกันมันเสียวมันหงี่ง่านมันร่านจนเราสองคนไม่อยากลุกขึ้นไปไหนเพื่อนน้องเป็นคนแรกที่เอา มือล้วงเข้าไปคลำคลึงของเขาน้องเห็นอย่างนั้นมันก็อดใจไม่ไหว ก็เลยเอากับเขาหน่อยเป็นอันว่าเราสองคนเสร็จกัน ตรงนั้นเลย

น้องกับเพื่อนอยู่กันมาได้อีกสามสี่เดือนกว่า เราก็ได้พบกับหนังสดเข้าคือข้างห้องของน้องเขาเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ใหม่อายุเขาสองคนมากกว่าน้องและเพื่อนของน้องค่ะที่ที่พี่ทั้งสองทำงานอยู่ก็ที่เดียวกับน้องเหมือนกัน เราเจอหน้ากันบ่อยๆทั้งที่ทำงานและที่บ้าน ไม่นานเราก็สนิทกันเพื่อนน้องดูจะสนิทกับคู่นี้มากกว่าน้องเสียอีก มีอยู่คืนหนึ่งตอนนั้นน้องหลับไปแล้ว สักพักเพื่อนน้องก็ปลุกให้น้องลุกขึ้นมาดูที่ข้างฝาห้องตรงนั้นแหละค่ะที่เป็นครั้งแรกที่น้องได้เห็นหนังสดก็คู่ข้างห้องของน้องกำลังเย่อกันอย่างสนุกปากร่องสวาทอยู่สิคะตอนนั้นมันตื่นเต้นไปทั้งตัว ท่อนยักษ์ทั้งใหญ่ทั้งยาว หัวมันบานอย่างสุดๆเห็นแล้วน้องอยากให้มันเข้ามามุดอยู่ในร่องรูเสียวของน้องมั่งน้องรู้ว่าเพื่อนของน้อง ก็คงมีความคิด ไม่ต่างไปจากน้องหรอกนับตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาน้องกับเพื่อนก็แอบดูเขาทั้งสองเย่อกันเป็นประจำ

ดูท่าทางทั้งสองคงหงี่มากๆ เหมือนกับที่น้องกับเพื่อนเป็นอยู่เหมือนกันจากวันนั้นมาได้สองอาทิตย์ เพื่อนน้องก็เริ่มมีอาการที่แปลกไปค่ะเมื่อก่อนก็ไม่เห็นจะเป็นอะไรมากมายแต่มาระยะหลังนี้เพื่อนน้องไม่สบายบ่อย ไม่ค่อยไปทำงานตอนนั้นน้องก็ยังไม่ค่อย สงสัยอะไรเท่าไหร่นัก จนกระทั่งวันหนึ่งวันนั้นเพื่อนน้องขอร้องให้น้องหยุดงานหนึ่งวันสาเหตุนั้นเพื่อนน้องไม่ยอมบอก หรอกค่ะ แต่เพื่อคำว่าเพื่อนน้องก็ต้องหยุดงานตามความต้องการของเพื่อนน้อง เท่าที่น้องสังเกตุคนข้างห้องเขาก็ ไม่ได้ไปทำงานเหมือนกัน คือพี่ผู้หญิงไปทำงานแต่พี่ผู้ชายไม่ได้ไปทำงานด้วย เมื่อมาถึงตรงนี้แล้วน้องขอเรียกชื่อพี่คนนี้ว่าพี่ป้อม พี่ป้อมเป็นคนรูปหล่อ คือง่ายๆ

หนุ่มหล่อคนหนึ่งค่ะและที่สำคัญ ท่อนเนื้อของเขาทั้งใหญ่ทั้งยาวเลย น่ารักน่าดูดสักครู่เพื่อนน้องก็เปิดหนังโป๊ดูไม่นานนักเราสองคนก็มีอารมณ์หงี่กันขึ้นมาแทบจะออกมาพร้อมๆ กันเพื่อนน้องบอกกับน้องว่า พี่ผู้ชายข้างห้องเขาสนใจในตัวน้องมากแต่ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร เขาอยากรู้จักกับน้อง “นี่เธอเป็นบ้าไปแล้วหรือไงเดี๋ยวเมียเขาก็มาแหกอกเอาหรอก” “ในเมื่อไม่มีใครบอกแล้วเขาจะรู้ได้ยังไงอีกอย่างพี่ป้อม เขาคงไม่เอาเรื่องนี้ ไปเล่าให้เมียเขาฟังหรอกจ้ะ”น้องไม่รู้เลยว่าที่เพื่อนน้องพูดนั้นมันหมายความว่าไง แต่พักเดียวเพื่อนก็ลุกขึ้นออกไปจากห้อง

และก็กลับมาอีกทีพร้อมกับพี่ป้อมตอนนั้นน้องทำอะไรไม่ถูกเลยค่ะ เพราะนึกไม่ถึงว่าเพื่อนของน้องจะเร็วขนาดนี้ อีกอย่างหนังโป๊ก็ยังเปิดดูอยู่เลย”กำลังดูของดีอยู่ก็ไม่บอกกันบ้างเลยนะ ขอพี่ดูด้วยคนนะ”เขาเดินเข้ามานั่งลงที่ข้างๆ น้องแล้วก็ตั้งหน้าตั้งตาดูกันอย่างเอาเป็นเอาตายเลยทีเดียว จนน้องอึดอัดน่าดูเพื่อนน้องก็นั่งลง ข้างหนึ่ง ก็ใกล้ๆ กับเขานั่นแหละค่ะตอนนั้นแหละค่ะมันทั้งเขินทั้งหงี่ง่านอยากเย่อกับพี่เขาขึ้นมายังงั้นแหละ

เราสามคน ดูหนังไปได้พักเดียวเท่านั้นเพื่อนน้องก็เป็นฝ่ายเริ่มก่อนเลยเพื่อนน้องดึงมือพี่ป้อมเข้าไปล้วงที่หว่างขา แล้วครางออกมา”อูยย..เสียวจังพี่จ๋า น้องเสียวจังเลยย..ซี้ด”เพื่อนน้องครางแล้วก็บิดตัวไปมาอย่างสยิวซ่านที่เม็ดละมุดน้องขนลุกซู่ไปทั้งตัว ไม่นึกว่าเพื่อนน้องจะด้านได้อย่างนี้ตัวน้องเองก็เถอะ มองสองคนไปมาก็ทนไม่ไหว เพราะมันคิดถึงตอนที่ดูหนังที่มีสองรุมหนึ่งหรือสามรุมหนึ่งขึ้นมาเมื่อเห็นว่าเพื่อนทำได้น้องก็อยากทำขึ้นมาบ้างเหมือนกัน อยู่ๆเขาก็หยุดทำให้เพื่อน แล้วหันมาหาน้องยื่นหน้าเข้ามาจูบปากกับน้องอย่างดูดดื่มเมามันส์เลยทีเดียว

เขากอดน้องแน่นปลายลิ้นของเขาตวัดเข้ามา ในปากน้อง จนน้องสั่นสะท้านไปทั้งตัวมือของเขาก็ยังขยำขยี้นมของน้องอีกด้วย เท่านั้นแหละค่ะ น้องก็ลืมหมดทุกสิ่งทุกอย่าง น้องหน้าด้านขึ้นมาอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนเลยความหงี่ง่านมันทะยานขึ้นมาจนเต็มที่ไปทั้งตัว ยิ่งเมื่อเขาดึงมือน้องลงไปที่หว่างขาของเขาเท่านั้น มันตกใจอย่างบอกไม่ถูกค่ะเพราะฝ่ามือของน้องกำท่อนเนื้อของเขาแน่น มันร้อนจี๋ของเขามันใหญ่มากล้นมือน้องออกมา เกิดมาก็ครั้งนี้นี่แหละเป็นครั้งแรกที่น้องได้กำท่อนเนื้อของผู้ชายอย่างเต็มที่

เขาดันร่างของน้องลงไปนอนหงายโดยมีเพื่อนของน้องตามมาถอดเสื้อผ้าของน้องออกทีละชิ้นๆ และก็ถอดให้กับพี่ป้อมทีละชิ้นส่วนเขาก็พยายามช่วยเพื่อนน้องถอดของน้องจนไม่มีเหลือแม้แต่กางเกงในเขาเลื่อนหน้ามาที่หน้าน้อง แล้วเอาลิ้นเลียที่ติ่งหู แล้วค่อยๆเลื่อนลงมาที่ซอกคอ ไซ้มาที่หน้าอกของน้องลงมาที่เต้านมของน้องทั้งสองข้าง เขาเริ่มดูดเม้มที่หัวนมของน้องทีละข้างมันยิ่งทำให้น้องเสียวมากขึ้นเรื่อยๆ จนน้องทนไม่ไหวครางออกมา”อู้วว..ทำไมพี่.. เลียได้เสียวอย่างนี้ โอวว” แล้วเขาก็เลียมาเรื่อยๆจนถึงหน้าท้องแล้วเอาลิ้นตวัดลงไปในรูสะดือของน้อง แล้วแกว่งลิ้นมาเลียที่เนินนูนของน้อง เขาสูดดมตรงเนินนูนของน้องพร้อมกับเลียลงไปในร่องสวาทสาวของน้องอย่างเร็ว แล้วขบเม้มที่เม็ดละมุดอีกจนน้องถึงกับแอ่นเนินนูนร่องสาวขึ้นด้วยความเสียวอย่างสุดๆเพื่อนน้องก็ตัวดีเป็นที่สุดเหมือนกันค่ะเข้ามาก้มหน้าลงมาดูดหัวนมน้องไปด้วย ตอนนั้นน้องแทบจะขาดใจตายไปเลยเพราะความเสียวความหงี่ง่าน ความรู้สึก ตอนนั้นกลีบสวาทของน้องถูกเขาเอานิ้วแหวกเข้าไปเปิดอ้าอย่างเต็มที่ แล้วลิ้นสากๆ ของเขาก็ตวัดเลียไปเลียมา และก็ขบเม็ดละมุดไล่ลงไปที่ปากร่องเสียวสาวของน้อง พักเดียวเท่านั้นร่องเสียวของน้องก็ถูกนิ้วของเขาทิ่มแทง น้องเสียวหงี่จนลืมตัวเด้งเอวขึ้นรับนิ้วของเขา

แล้วเขาก็แทงนิ้วอย่างหนักและเร็วจนร่องเสียวของน้องตอดสวาท น้องกรีดร้องออกมาอย่างเต็มที่กับความเสียวซ่านที่แตกไปทั้งตัว พอร่างของน้องสงบลงเท่านั้นเขาก็ก้มหน้าลงมาดูดร่องเสียวให้น้องเสียวสยิว อีกครั้งแล้วเงยหน้าขึ้นคุกเข่า เอาหัวบานมาจ่อที่ปากร่องเสียวของน้องพอเขาดันเข้ามาเท่านั้น ความแน่นเจ็บผสมกับความเสียวมันทำให้ขึ้นมาจุกที่หน้าอก เขาดันขยับเข้าๆ ออกๆอยู่หลายครั้งจนมิดหมดทั้งท่อนเนื้อ แล้วลงมานอนทาบ กับตัวน้องเขาซุกหน้าจูบดูดไปทั่ว แล้วเม้มกัดที่หัวนมของน้องมันสยิวเสียวทั้งตัวเลยค่ะพี่ เพื่อนน้องก็แก้ผ้าหมดทั้งตัว เหมือนกันเดินเข้ามานั่งที่กลางหลังเขา แล้วเอาร่องเสียวขยี้ที่กลางหลังของเขาหลับตาเอามือทั้งสองขยี้ขยำเต้านม ของเขาเองไปด้วย “อูยย..พี่จ๋าทำเพื่อนเสร็จแล้ว

มาทำน้องบ้างนะจ๊ะ อูวว..เสียว..โอวว”พอเอวของเขาเริ่มขยับเพื่อนน้องก็รีบลงมานั่งมองดูน้องร่อนเด้งรับท่อนเนื้ออย่างเมามันส์เสียงครางของน้องก็คงไปสร้างความหงี่ง่าน ให้กับเพื่อนของน้องมากยิ่งขึ้นไปอีก เพื่อนน้องรีบเข้ามาก้มดูดหัวนมให้กับน้องอีกมือก็ขยำขยี้เต้านมอีกข้างไปด้วย น้องร้องไม่เป็นภาษามันเสียวไปทั้งตัว มือไม้ป่ายไปทั่ว เพื่อนของน้องคงเห็นว่ามือของน้องป่ายไปมาก็ไม่มีประโยชน์อะไร ก็เลยดึงมือน้องลงไปวางที่พื้นห้อง แล้วเพื่อนน้องก็ขึ้นมานั่งทับที่มือน้องน้องเลยถูไปมาที่ร่องเสียวเพื่อน

เห็นเพื่อนแล้วอดสงสารไม่ได้รีบชูสองนิ้วให้เพื่อนทันที พี่ป้อมเองก็เร่งกระแทกยาวๆ สั้นๆ รัวเป็นชุดจนน้องต้องเด้งรับเป็นการใหญ่ “อูย..เพื่อนจ๋า งอนิ้วด้วย..อูยย..ดีมาก””อูยย..ฉันจะทนไม่ไหวแล้ว โอยย..ออกแล้ว” อยู่ๆความเสียวมันพล่านมาจากไหนก็ไม่รู้ เหมือนกันค่ะทะยานเข้ามาใจตัวน้องอย่างเต็มที่เหมือนกับไม่ต้องการให้น้องได้เสียวอย่างนี้ต่อ ร่องเสียวของน้องตอดรัดท่อนเนื้อเขาถี่ยิบ พร้อมกับรู้สึกว่าร่องเสียวของน้องได้พ่นน้ำสวาทชโลมท่อนสวาทเขาด้วย น้องกรีดร้องออกมาด้วยความเสียวสยิวจนแทนขาดใจตาย ส่วนแม่เพื่อนตัวดีของน้องนั้น หงี่ง่านพอน้องเสร็จแล้ว เขาก็รีบดึงตัวพี่ป้อม ออกจากตัวน้องแล้วขึ้นไปนั่งคร่อมที่หน้าตักเขาทั้งโยกทั้งคลึงส่ายร่อนเอวไปมาอย่างหนัก ไม่นานเราสามคนก็สนุก สุดเหวี่ยงลงไปนอนหงายกันอย่างหมดท่า ทุกวันนี้เราสองคนจะทำงานวันหยุดกันด้วยค่ะเพื่อมาทดแทนในวันธรรมดา ที่เราหยุดงานกันเป็นประจำ ก็คนมันหงี่นี่คะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More