แฟนพาลูกน้องมารุมข่มขืน โดนเวียนเทียนจนเกือบสว่าง

เรื่องเสียว แฟนพาลูกน้องมารุมข่มขืน โดนเวียนเทียนจนเกือบสว่าง

สวัสดีค่ะแตงเองค่ะ จำแตงได้หรือเปล่าค่ะหลังจากที่แฟนของแตงพาลูกน้องของเขามารุมข่มขืนแตง ซึ่งวันนั้นแตงโดนเย็ดทั้งสามรูไปไม่ต่ำกว่าสิบที โดนทั้งใหญ่ยาวและฝังมุข แถมเสื้อกางเกงในก็โดนฉีกขาดหมด รู้สึกติดใจเพราะทั้งสามคนเย็ดแตงแรง ๆ มันหีจริง ๆ เลยค่ะ แตงไม่ได้บอกแฟนหลอกว่าติดใจกลัวว่าเขาจะหาว่าแตงร่าน ทำแกล้งโกรธแฟนแต่เขาก็ง้อก็ให้อภัยเขา รักเขานี่ค่ะ หลังจากนั้นเวลาแตงเย็ดกับแฟน

เขาจะให้แตงจินตนาการว่ากำลังโดนรุมเย็ดอยู่ค่ะ คราว ๆ หนึ่งก็สามสี่คนตลอด บางวันที่เป็นวันหยุดแฟนและไม่ได้ไปไหนแฟนจะให้แตงแก้ผ้าทั้งวันและก็จะเย็ดกันทั้งวัน เอามะเขือยาวเป็นตัวช่วยบ้าง ของปลอมบ้าง บอกตรง ๆ ว่าติดใจแล้วค่ะ หลังจากวันนั้นสักเกือบเดือนได้วันหยุดแฟนบอกว่าจะต้องไปเก็บงานที่ทำงานจะกลับก็คงค่ำ ๆ อยู่บ้านให้หาอะไรกินไม่ต้องรอ แฟนออกไปทำงานได้สักสามสี่ชั่วโมง รุจก็โทรมาหา ก็ที่พาแตงไปให้บ๋อยโรงแรมรุมเย็ดมานั่นแหละค่ะ ซึ่งรุจยังไม่รู้หรอกว่าแตงมีแฟนแล้ว รุจโทรมาชวนออกไปเที่ยวข้างนอกคงอยากเย็ดแตงอีกนั่นแหละ แตงเลยบอกไม่ได้หรอกต้องทำงานบ้าน รุจเขาก็เซ้าซี้อยู่นั่นแหละ

แตงก็เลยโทรไปบอกแฟนว่ารุจโทรมาชวน แฟนแตงเลยบอกว่าให้ชวนรุจมาที่ห้องเลยไม่อยากให้ออกไปข้างนอก แฟนบอกให้มานั่งคุยที่ห้องไม่อนุญาตให้ไปเที่ยว แต่แฟนก็ไม่ได้บอกว่าห้ามไม่ให้รุจเย็ดหรืออยากฟังเสียงจากโทรศัพท์อีกเปล่า แค่บอกเสร็จก็วางหูไปเลย แตงก็เลยโทรไปบอกรุจให้มารับที่ห้องโดยบอกทางให้ แตงก็เก็บกวาดวยห้องและอาบน้ำ แตงยังคิดเลยว่าให้รุจมาที่ห้องเดี๋ยวก็โดนเย็ดคาห้องซะเปล่า ๆ คิด ๆ น้ำก็ซึม ๆ หว่างขาเหมือนกัน สักพักก็มีเสียงเคาะประตู แตงไปเปิดก็เป็นรุจนั่นเอง แต่รุจไม่ได้มาคนเดียวมีผู้ชายอายุคงใกล้เคียงกันผิวออกคล้ำ ๆ รุจบอกชื่อบิกเป็นเพื่อนเขา

แตงก็เลยให้เข้ามาก่อน รุจหิ้วเบียร์มาด้วยบอกไม่ได้ออกไปข้างนอกก็นั่งกินที่นี่ก็ได้ แตงก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่บอกว่าต้องกลับก่อนตอนเย็นนะเพราะจะออกไปธุระ รุจบอกไม่เป็นไรหมดเบียร์ก็กลับ แตงเลยไปเอาขนมขบเคี้ยวที่รุจซื้อมาใส่จานให้เขากับบิก ออกมาจากครัวรุจก็ส่งแก้วเบียร์มาให้ดื่มบอกจะได้คุยกันสนุก ๆ เพราะเขาก็จะต้องไปส่งบิ๊กกลับบ้านเหมือนกัน แตงเห็นว่าเป็นห้องตัวเองกินนิดหน่อยคงไม่เป็นไร ก็รับมาดื่มไปสองสามอึก แล้วก็คุยกันสารพัดไม่เป็นเรื่องเป็นราว แตงจิบ ๆ เบียร์ไปสักพักก็รู้สึกแปลก ๆ คันยิบ ๆ แถวร่องหี น้ำหีเยิ้มเลยค่ะ

รุจกับบิ๊กก็พูดชมแตงว่าตูดงอน หน้าอกใหญ่บ้าง หนัก ๆ เข้าก็พูดสองแง่สองง่ามตลอด แตงก็นั่งขมิบหีตัวเองเพราะเริ่มเสียว ๆ แล้วน้ำหีก็ไหลออกมาตลอด แตงเลยต้องขอตัวเข้าห้องน้ำ พอถึงห้องน้ำแตงต้องเอามือลูบหีตัวเองมันอยากโดนควยใครก็ได้เย็ดหีแตงสักที อีกมือก็ล้วงเข้าไปบี้นมตัวเอง มันก็ไม่หายอยากค่ะ รุจเขาก็ตะโกนเรียกแตงบอกทำอะไรนานจัง แตงเลยต้องจำใจออกไปจากห้องน้ำ ไปถึงที่รุจกับบิ๊กนั่งอยู่แตงก็นั่งที่โซฟาติดกับรุจ บิ๊กนั่งตรงข้าม

แล้วรุจก็ถามว่าเงี่ยนเหรอมองเห็นนมตั้งเลย แตงก็บอกเปล่านี่ รุจบอกไม่ใช่นมตั้งอย่างเดียวตอนนี้เสียวหีจนน้ำไหลแล้วสิ แล้วเขาก็บอกว่ารู้นะว่าตอนนี้ยาปลุกเซ็กออกฤิทธิ์แล้ว รุจบอกเรามาเย็ดแก้เงี่ยนกันดีกว่า แล้วจู่ ๆ รุจก็ดึงแตงเขาไปกอดไซร้ที่ซอกคอ มือเขาก็คลึงนม 36 นิ้วนอกเสื้อยืดแตงแล้วก็บีบสลับทั้งสองเต้า ปากของเขาก็ประกบดูดกับปากแตง แตงก็ดูดตอบเพราะเสียวจริง ๆ ค่ะส่วนบิ๊กก็นั่งดูเราสองคนแลกลิ้นกันที่เดิม มือรุจอีกข้างก็เลื่อนต่ำลงลูบที่เป้านูนของแตงบีบ ๆ คลึง ๆ บอกได้เลยว่าตอนนั้นอยากโดนเย็ดจริง ๆ เลยค่ะ

สักพักรุจก็บอกบิ๊กว่า มึงมาช่วยกันเย็ดอีนี่หน่อยสิ แม่งมันเงี่ยนแล้ว หีอีนี่เย็ดมันดีว่ะ บิ๊กก็วางแก้วแล้วเดินมานั่งหน้าแตงเอามือลูบที่ขาแตงและก็ปลดกระดุมกางเกงรูดซิปดึงกางเกงขาสั้นแตงออกเผยให้เห็นกางเกงในลายลูกไม้สีขาว บิ๊กก้มหน้าไซร้ที่ขาอ่อนทั้งด้านในด้านนอกเสียวสุด ๆ รุจก็ใช้มือล้วงเข้าไปในเสื้อยืดบี้หัวนมทั้งสองข้างอย่างเมามัน แล้วรุจก็บอกให้บิ๊กเลียหีแตงเขาบอกหีแตงหอมหวานน่าเลีย บิ๊กค่อย ๆ แหวกขาแตงออกเอามือลูบที่เนินหีนอกกางเกงในจู่ ๆ บิ๊กก็ใช้มือฉีกเป้ากางเกงในลายลูกไม้ของแตงขาดดังแควก พร้อมทั้งใช้นิ้วมือขยี้ที่เม็ดแตดแตงแรง ๆ สองสามทีแล้วก็ก้มลงแลบลิ้นเลียที่เม็ดแตดแตงบางทีก็ดูดเน้น ๆ

มือก็แหวกลูบไล้ตามขาอ่อน แตงเสียวสุดขั้วหัวใจเลยค่ะตูดแตงต้องกระดกรับลิ้นของบิ๊กหยึก ๆ เลยค่ะ น้ำหีของแตงปนกับน้ำลายบิ๊กไหลเป็นทางเลย ส่วนรุจก็ใช้มือดึงเสื้อยืดแตงออกทางศรีษะใช้มือแหวกยกทรงลายลูกไม้สีขาวบาง ๆ ออกด้านข้างแล้วบีบนมแตงสลับทั้งสองข้าง แล้วรุจก็ถอนปากออกจากปากแตงแล้วก้มลงดูดที่หัวนมแตงซ้านบิ๊กยขวาบางครั้งก็ขบเบา ๆ แล้วจู่ ๆ รุจเขาก็กระชากยกทรงแตงซึ่งบางอยู่แล้วขาดติดมือออกไปเผยให้เห็นนมขนาด 36 นิ้วหลุดออกมาแล้วเขาก็ก้มลงไซร้นมพร้อมทั้งบีบอย่างเมามัน พร้อมทั้งถอดกางเกงทั้งนอกและในของเขาออกเผยให้เห็นแท่งควยขนาดใหญ่ที่แข็งโปนชูหัวส่ายไปมา

แล้วรุจก็ก้าวคร่อมตัวของแตงโดยขาหนึ่งยืนที่พื้นอีกขาเหยียบบนโซฟา เขาเอาควยของเขาทาบกับร่องนมแตงแล้วบีบนมแตงทั้งของข้างรัดท่อนควยเขา รุจบอกว่า ขอเย็ดร่องนมมึงก่อนแล้วกัน แล้วเขาก็กระเด้าร่องนมแตงหยึก ๆ มันก็เสียว ๆ ดีค่ะเพราะขนหมอยรุจจะเสียดสีนมแตงตลอดบางทีปลายควยของรุจก็เลยขึ้นมาชนปลายคางแตงเลยค่ะ ส่วนบิ๊กก็ตั้งหน้าตั้งตาดูดเลียหีแตงสลับแคมซ้ายขวา มือก็ถอดเสื้อกางเกงไปจนเปลือยทั้งสามคนแล้วค่ะ แตงนะจวนเจียนจะเสร็จเพราะลิ้นของบิ๊กอยุ่ร่อมร่อแล้วละค่ะ ต้องอ้าปากร้องครางตลอดเลย

แล้วก็รุ้สึกว่ามีบางอย่างล่วงล้ำเข้ามาในรูหีแตง รู้สึกว่าเป็นนิ้วของบิ๊กที่กำลังซอยมืออย่างเมามัน แล้วแตงก็ทนต่อความเสียวไม่ไหวกระตุกเสร็จไปก่อนค่ะหนึ่งรอบ รุจก็หยุดกระเด้าแล้วเอาควยของเขามาฟาดที่ปากแตงสองสามทีเขาบอกให้แตงดูดควยให้เขา แตงก็ค่อย ๆ อมตรงส่วนหัวเข้าไปมันคับปากค่ะ แล้วรุจก็เลยดันควยเข้าไปจนถึงคอหอยเลยค่ะแทบสำลัก รุจเขาก็เลยซอยควยกับปากแตงแล้วบอกว่า กูขอเย็ดปากมึงอีกทีแล้วกัน ส่วนด้านล่างแตงรู้สึกมีแท่งแข็งมาวนคลึงรอบแคมบางทีต้องสะดุ้งเพราะโดนเม็ดแตดแล้วอยู่ ๆ ก็รู้สึกอึดอัดที่ร่องหีก็บิ๊กเขาเอาท่อนควยเขายัดเข้ามาในแคมหีแตงกะขนาดแล้วคงใกล้เคียงกับรุจ

สักพักคงเข้ามิดด้ามแล้วบิ๊กก็แช่ทิ้งไว้เฉย ๆ เอามือมาบีบคลึงนมทั้งสองข้างจนนมเล็ดตามง่ามนิ้วเขาเลย แล้วบิ๊กก็เริ่มโยกท่อนควยเขาชนิดเข้าสุดออกสุดเนิ่ม ๆ ยาว ๆ เสียวสุดขั้วจริง ๆ เลยค่ะ ปากก็ครางไม่ได้เพราะมีท่อนควยรุจอัดปากอยู่ บิ๊กก็เริ่มซอยหีแตงแรงขึ้นเร็วขึ้น แตงก็ต้องดูดควยรุจแรงขึ้นเพื่อระบายความเสียวหีค่ะ แล้วรุจก็คงทนเสียวควยไม่ไหวระเบิดน้ำควยเข้าปากแตงร้อนวาบแล้วรุจยังดึงท่อนควยเขาออกมากระทอกน้ำที่เหลือหยดลงบนคางและเนินนมของแตกอีกพอควร แล้วรุจก็ทิ้งตัวนั่งข้าง ๆ แตงเอามือสาวควยตัวเองอีกมือก็คลึงนมแตงเล่นมองดูบิ๊กกระเด้าหีแตงเน้น ๆ บิ๊กเลยจับขาแตงขึ้นโน้มไปจนติดกับหน้าอกแล้วกระเด้าหีแตงแรง ๆ ทุกครั้ง

แตงต้องอ้าปากร้องครางทุกครั้งที่บิ๊กกดท่อนควยลงมา แล้วแตงก็ทนต่อความเสียวไม่ไหวน้ำแตกขมิบรูหีหยึก ๆ บิ๊กคงเสียวเหมือนกันเร่งซอยท่อนควยเร็ว ๆ อีกพักก็ชักท่อนควยออกมาสาวกระทอกสามสี่ทีก็น้ำพุ่งออกมาเลอะปากและหน้าแตงเต็มเลยค่ะ แล้วบิ๊กก็กดท่อนควยเข้าปากให้แตงดูดจนน้ำหยดสุดท้ายแล้วยังเอาควยมาปาดน้ำที่ติดตามหน้าอกเนินนมแตงอีกแล้วทรุดตัวลงนั่งอีกข้างของแตง หายใจตัวโยนทั้งสามคน แตงก็ใช้มือจับควยทั้งสองคนเล่นข้างละท่อนซึ่งเริ่มเหี่ยวบ้างแล้ว จู่ ๆ แตงก็ต้องตกใจประตูห้องเปิดออก

คนที่เข้ามาไม่ใช่ใครแฟนแตงเองค่ะ เพิ่งสี่โมงเย็นทำไมกลับเร็วจริง และไม่ได้มาคนเดียวค่ะมีตั๊กกับบอยมาด้วย เราสามคนตกใจรีบคว้าเสื้อผ้ามาจะใส่ แฟนแตงก็บอกว่า เป็นไงโดนรุมเย็ดเสร็จไปกี่ที กูนึกแล้วว่ายังไงมึงต้องโดนเย็ดแน่ ๆ กูเลยพาเพื่อนมาช่วยกันรุมเย็ดมึงอีกสองคนจะได้หายร่านควยสักที แล้วแฟนก็หันไปบอกรุจกับบิ๊กว่าเขาเป็นแฟนแตงแต่ไม่ต้องตกใจ มาช่วยกันรุมเย็ดอีนี่ต่อ รุจก็ทำอึกอักแฟนแตงเลยบอกว่าถ้าไม่ทำเขาจะเอาเรื่องที่มาแอบเย็ดแตง รุจก็เลยยักหน้ารับเป็นอันว่าแตงต้องโดนทั้งห้าคนนี้เลยเหรอ ว่าแล้วบอยก็ถอดกางเกงเป็นคนแรก

แล้วเดินสาวควยเข้ามาป้อนควยเข้าปากแตง ที่เหลือตั๊กกับแฟนก็ถอดชุดออกแล้วเดินเข้ามาหาแตงปล่อยให้รุจกับบิ๊กนั่งดูไปก่อน แฟนแตงดันให้แตงนอนหงายกับพื้นโดยมีบอยป้อนควยใส่ปากให้ดูด นั่งก้มลงดูดนมสลับซ้ายขวามือก็บีบบี้หัวนม แฟนแทรกเข้าหว่างขาเอามืออ้าขาแตงออกจับท่อนควยของเขาถูวนที่แคมแตงแล้วกระแทกท่อนควยที่เดียวมิดด้ามหนอกชนหนอกเลยค่ะ แล้วแฟนก็ไม่สนใจแล้วค่ะกระเด้าแรง ๆ มือก็ฉีกกางเกงในที่ยังเหลือติดอยู่ขาดหมดค่ะ

บอยก็ซอยควยกระแทกปากหยึก ๆ ตั๊กจับมือแตงให้ไปชักควยให้เขาเม็ดมุขเขานูน ๆ มือดีค่ะ แล้วก็มีท่อนควยอีกอันมาจ่อที่ปากเป็นของบิ๊กนั่นเอง แตงเลยต้องดูดสลับท่อนควยสองดุ้นเลยค่ะ แฟนก็บอกให้แตงขึ้นขย่มเขา แตงรู้ทันทีเลยค่ะว่าต้องโดนเย็ดตูดแน่เลย แฟนก็ลงไปนอนหงายรอให้แตงขึ้นสวมท่อนควยเขา ตั๊กก็ลุกขึ้นจ่อท่อนควยฝังมุขที่รูตูดแล้วดันเข้าไปสลับกับแฟนซอยเนิ่บ ๆ บอยกับบิ๊กก็เอาท่อนควยมาให้แตงดูดต่อ

แล้วก็ยังมีรุจอีกคนเอาควยมาให้ดูดสลับกันสามท่อน ข้างล่างก็โดนซอย เสียวหีสุด ๆ เลยค่ะ แตงต้องโดนเวียนเทียนด้วยท่อนควยห้าท่อนจนเกือบสว่างแตงเสร็จไปเกือบยี่สิบที พวกหนุ่ม ๆ คนละสามบ้างสี่บ้าง น้ำควยเต็มทั้งที่ตัวที่หีปากมีทุกที่เลยค่ะ ตอนหลัง ๆ ยาปลุกเซ็กที่รุจใส่ให้หมดฤิทธิ์ก็ไม่ต้องใช้แล้วสู้เองเลย ตอนนี้แฟนให้รุจมาเย็ดแตงที่ห้องได้เลย บางที่ก่อนแฟนไปทำงานเย็ดแตงไปรอบหนึ่งแล้ว

พอแฟนออกไปรุจก็เข้ามาเย็ดแตงต่อเลยบางทีก็พาเพื่อนมาสองสามคน พอตอนเย็นแฟนกลับมาก็จะพาตั๊กกับบอยมารุมเย็ดแตงอีก บางทีก็มีเพื่อนใหม่ ๆ มาเพิ่มจะเว้นก็ตอนมีเมนอย่างเดียว นอกนั้นวัน ๆ หนึ่งโดนเป็นสิบทีเลย คราว ๆ หนึ่งโดนสามรูทุกรอบ จนตอนนี้แตงติดใจแล้วค่ะ วันไหนไม่มีใครมาเย็ดต้องนอนตกเบ็ดรอแฟนมาเย็ดทุกครั้งเลย คราวหน้าจะเล่าเรื่องที่โดนรุมทีเดียวเจ็ดคน เต็มอิ่มไปเป็นเดือนค่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More