เสียท่าโดนคนงานรุมเสียว

เรื่องเสียว เสียท่าโดนคนงานรุุมเสียว 

สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่ออูม อายุ 26 ปี สัดส่วนก็ประมาณ 35 26 36 ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานออฟฟิตในบริษัทแห่งหนึ่ง อูมมีแฟนแล้วค่ะ ไปมาหาสู่กันบ้างในบางอาทิตย์เพราะต่างคนต่างทำงานอยู่กันคนละจังหวัด ตอนปีใหม่ที่ผ่านมา อูมก็มีประสบการณ์ที่จำไม่ลืมเลยค่ะ เพราะอูมถูกเซ็กซ์หมู่เป็นครั้งแรก เรื่องของเรื่องก็คืออูมไปเที่ยวต่างจังหวัดค่ะ ไปเที่ยวทะเลใกล้ๆ บ้าน พอดีมีบ้านพักอยู่แถวนั้น ซึ่งก็พอดีไปเจอกับพวกพนักงานในโรงงานเดียวกันเข้า แต่อูมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรเพราะปกติอูมก็ไม่ได้ใส่ใจมองพวกคนงานเหล่านี้อยู่แล้ว จนกระทั่งตกกลางคืนของวันสิ้นปี อูมกับเพื่อน 3 คนไปนั่งดื่มเบียร์ฉลองอยู่ที่ชายหาดเพื่อรอเวลาเคาดาวน์ พวกคนงานเหล่านั้นก็มาขอนั่งด้วย เพื่อนอูมก็อนุญาติค่ะ ซึ่งพวกเขาก็เป็นกันเองดี ฮุมก็คุยกับพวกเขาด้วยเพราะโดยปกติในโรงงานจะไม่เคยคุยกันเลยเพราะอูมต้องคอยติดต่อกับลูกค้าตลอด พอเริ่มซักตีหนึ่งพวกเขาก็ขอตัวกลับ ตอนนั้นอูมเริ่มไม่รู้ตัวแล้วเพราะเริ่มเมามากๆ พวกเราเลยกะว่าจะกลับไปนอนกัน แต่แล้วอูมก็มารู้สึกตัวอีกทีก็ปรากฏว่าอูมเสียท่าซะแล้วค่ะ เพราะห้องที่อูมนอนกลับไม่ใช่ห้องตัวเอง

พอตื่นตื่นมาก็ตกใจสุดขีดเมื่อรู้ว่าตัวเองอยู่สภาพเปลือยเปล่า มีคนงานอยู่ประมาณ 5-6 คนแก้ผ้านอนอยู่ข้างๆอูม บนตัวอูมมีแต่น้ำเมือกเปรอะเต็มไปหมด ตอนนั้นรู้สึกเจ็บท้องน้อยเอามากๆค่ะ แถมทั้งก้นและนมก็เจ็บระบมไปหมด ซึ่งตอนนั้นแขนของอูมถูกมัดขึงพืดอยู่กับเตียง ขาทั้งสองกับถูกผูกไว้ แถมในปากยังมีผ้าอุดอยู่ ซึ่งก็คือกางเกงในของอูมเอง ตอนนั้นยังเช้ามืดอยู่เลยค่ะคาดว่าประมาณตี3-ตี4 ได้ อูมพยายามดิ้นอยู่พักใหญ่แต่ก็ไม่หลุดจนเหนื่อยและเผลอหลับไป จนกระทั่งสายๆ อูมได้ยินเสียงเพื่อนๆอูมมาตามหา อูมได้ยินแต่เพียงว่า
“ อูมกลับไปเมื่อตอนเช้าครับ เธอฝากบอกว่าทางบ้านโทรมาตามตัวเลยต้องรีบกลับแต่เช้า..”
อูมตกใจมากแต่ก็พยายามจะตะโกนบอกให้เพื่อนๆ ช่วย จนกระทั่งอูมก็รู้ว่าเพื่อนๆอูมเก็บของกลับบ้านไปหมด ที่สำคัญคือเสื้อผ้าอูมและกระเป๋าถูกขนมาเก็บไว้ในห้องที่อูมถูกขึงพืดไว้หมดแล้ว อูมได้แต่ร้องไห้ค่ะ แต่ส่งเสียงยังไงก็ไม่มีใครได้ยินจนกระทั่ง หลังจากเพื่อนอูมกลับไปหมดพวกคนงานในโรงงานอูมก็พากันเดินเข้ามาในห้องที่อูมถูกขึงพืดอยู่บนเตียง
“ สวัสดีครับคุณอูม…วันนี้ผมจะขอเล่นกับคุณอูมแบบมีสติสักยกสองยกนะครับ “
“ แหม..สาวออฟฟิตนี่เด็ดจริงๆเลยนะพี่ ขนาดหมดสติยังบีบยังฟิตสู้ได้ตั้งหลายคน..”
“ เมื่อคืนกูหมดแรงเลยว่า เล่นไปตั้งสองยก ตูดเธอช่างงามจริงๆ ฮ่าๆๆๆ “

เสียงคนงานที่อูมเคยเห็นหน้าต่างมายืนล้อมวงรอบเตียงและพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อค่ำคืนนี้ของวันปีใหม่ จนมันคุยกันได้ที่คราวนี้พวกคนงานเหล่านั้นต่างก็มาจับจูบลูบคลำนมและสัดส่วนต่างของอูมอย่างเมามัน ไม่เว้นแม้กระทั่งรูประตูหลัง อูมพยายามดิ้นสุดชีวิตแต่ถูกขึงพืดอยู่อย่างนั้นก็ได้แต่ทำใจต้องยอมแพ้พวกมันโดยปริยาย อูมเริ่มเสียวสุดๆเมื่อพวกคนงานเหล่านั้นประทับปากลงบนหัวหน่าวที่โหนกนูนของอูมค่ะ พวกมันต่างใช่ริมฝีปากและลิ้นดุนดันเข้าไปในแคมของอูมจนเสียวสะท้านไปหมด หัวนมถูกขบจนเจ็บแต่ส่วนล่างก็เสียวแบบสุดๆเป็นความรู้สึกแปลกๆที่อูมไม่เคยมาก่อนเลยจริงๆ หลังจากนั้นพวกคนงานเหล่านั้นก็เอากล้องมาถ่ายถูกซอกกลีบของอูมจนหมดก่อนที่หัวหน้าของพวกมันซึ่งเป็นคนงานในโรงงานที่อูมเคยเห็นบ่อยๆ จัดการเอานิ้วสอดเข้ามาในแคมของอูมและจัดการเบ็ดให้อูมเสร็จไปครั้งนึง อูมเสียวมากเลยค่ะได้แต่ครางออกมาแต่ไม่มีเสียงมากเพราะถูกอุดปากไว้
“ เป็นไงจ๊ะน้องอูม ตูดงอนๆของน้องพี่แอบมองมานานแล้ว วันนี้ของกระแทกให้หนำใจหน่อยเถอะ อยู่โรงงานเล่นตัวดีนัก ทำเป็นไม่มองพวกพี่..”
“ เสียวจนน้ำทะลักมาบานยังงี้เดี๋ยวพวกพี่ๆจะสนองฉลองปีใหม่ให้น้องลืมไม่ลงเลยล่ะ…”

หลังจากพวกมันแหย่ส่วนต่างๆของอูมคราวนี้ก็เป็นศึกหนักแล้วค่ะ เพราะต้องนอนถ่างขารับการกระแทกจากท่อนเอ็นใหญ่ๆของพวกคนงานถึง 7 คน อูมได้แต่ร้องคราง ขยับได้เพียงบั้นท้ายที่เด้งสู้รับการกระแทกอย่างเมามันส์คนแล้วคนเล่ารอขึ้นสวรรค์จนหมดแรงที่จะฝืนสู้ต่อไปก่อนที่พวกมันจะหยุดพักและแก้มัดให้อูม และจับอูมนอนคว่ำหน้ามัดไว้กับเตียง คราวนี้พวกมันต่างเอามือตีก้นของอูมจนเจ็บระบมไปหมดเลยค่ะ อูมเป็นคนที่มีก้นงอนมากๆจนเห็นเป็นที่สะดุดตา ตอนนี้พวกมันต่างระบายความความไคร่ด้วยตีก้น จับและลูบแก้มก้นของอูมอย่างเมามันสักพักพวกมันก็ผลัดกันเอาท่อนเอ็นสอดเข้ามาที่รูก้นของอูมค่ะ..มันเจ็บปวดเอามากๆ อูมพยายามกรีดเสียงร้องอย่างสุดชีวิตจนไม่เหลือแรงที่จะร้องต่อพวกมันต่างสอดใสชักเข้าชักออกจนหลั่งน้ำเงี่ยนของพวกมันจนรู้สึกร้อนๆอุ่นๆในรูก้น น้ำไหลเยิ้มออกมาเปรอะง่ามก้นและโคนขาหนีบไปหมด เลือดแดงๆไหลทะลักออกมาคราวนี้พวกมันแก้มัดให้อูมแล้วค่ะ ยอมเอาผ้าที่อุดปากซึ่งเป็นกางเกงในของอูมเองออกมาและบังคับให้อูมนอนอ้าซ่าให้พวกมันดูและถ่ายรูปเก็บไว้ สักพักพวกมันก็บังคับให้อูมอมของพวกมันทุกคนจนเสร็จและให้อูมกลืนลงไปให้หมดเลยค่ะ อูมอ๊วกแตกออกมาเลยแต่ตอนนี้อูมขัดขืนพวกมันไม่ได้แล้วค่ะ

หลังจากนั้นพวกมันก็ผลัดกันไปนอนพักโดยมีคนคุมอูมไม่ให้หนีอยู่สองคน แค่นั้นยังไม่พอค่ะ อูมเจ็บปวดไปหมดทั้งตัวเดินก็แทบจะไม่ได้พวกมันให้อูมสวมเสื้อผ้าเพียงสองชิ้นคือยกทรงกับกางเกงในเท่านั้น ยกทรงสีครีมแบบดันทรงซึ่งไม่มีสายคล้องไหล่ดันเนินนมของอูมให้ทะลักชนิดสะดุดสายตาแก่ผู้พบเห็นและกางเกงในสีขาวเก่าๆซึ่งเปื่อยๆขาด จนมองเห็นขนเงาดำที่บริเวณหัวหน่าวของอูม อูมอายมากค่ะ พวกมันดึงกางเกงในอูมจนตึงกลีบของเป็นร่องอย่างเห็นได้ชัด หัวหน่าวของอูมโหนกนูนขึ้นมาแทบเสมอหน้าท้องบวกกับขนที่ขนรกหนาทำให้อูมนูนขึ้นไปอีก พวกมันถ่ายรูปอูมเก็บไว้อย่างสะใจก่อนที่จะบังคับอูมให้เดินควงกับพวกมันไปตามชายหาด อูมอายมากๆเลยค่ะเพราะริมทะเลตอนนี้มีสายตาผู้ชายหลายคู่จับตามองสัดส่วนของอูมอย่างไม่กระพริบตา เดินไปไกลพอสมควรอูมก็ไปเจอกับเด็กๆแถวบ้านค่ะอายุประมาณ 11-12 ขวบ อยู่บ้านใกล้กัน อูมพยายามหลบสายตาแต่พวกเด็กๆพวกนั้นต่างวิ่งเข้ามาทักอูม อูมไม่รู้จะสู้หน้ายังไงค่ะเพราะเด็กต่างจ้องมองนม สัดส่วนต่างของอูมตาไม่กะพริบ
“ พี่อูม หวัดดีครับ พี่อูมมากับใครครับ..”
“ แฟนเขาสิจ๊ะ..”
คนงานที่เดินคุมมาตอบแทน อูมได้แต่หลบสายตาเด็กๆ
“ พี่แต่งตัวโป๊จัง…คนไหนแฟนพี่เนี่ย..”
“ ทั้งสองคนแหละน้อง “
พวกมันตอบอีก คราวนี้อูมก็ต้องตกใจอีกครั้ง เมื่อพวกมันพูดขึ้นว่า
“ น้องๆ อยากเห็นของพี่อูมไหม วันนี้พี่อูมใจดีจะแก้ผ้าให้พวกน้องๆ ดู “
พวกเด็กๆตาลุกวาว
“ นี่ถ้าดูแล้ว…พี่อูมจะให้จับเล่นด้วยนะ อยากจับนมของพี่อูมไหมล่ะ…วันนี้ปีใหม่พี่อูมจะให้พวกเด็กๆอย่างทั้งดูทั้งจับเลยนะ.. “
อูมตกใจมากค่ะ เพราะกล่าวไม่ทันขาดคำ พวกมันคนนึงก็ล๊อคอูมไว้และกระซิบ บังคับว่า ถ้าไม่ทำตามจะให้แก้ผ้าเดินชายหาด อูมกลัวมากๆเลยค่ะ มันสั่งให้เด็กๆไปตามเพื่อนๆมาดู ซึ่งเป็นเด็กแถวบ้านอูมทั้งนั้นเลย จากนั้นก็บังคับให้อูมไปที่ลับตาคนแห่งนึงริมชายหาด
“อูมจ๊ะ..พวกน้องเขาพร้อม ถอดให้พวกน้องได้เห็นซะทีสิ..”
อูมต้องยอมทำตามค่ะเพราะว่ามันขู่ว่าจะเย็ดอูมให้เด็กดูถ้าอูมไม่ทำตาม อูมต้องแก้ผ้าเปลือยให้พวกเด็กๆดูกัน ทุกคนมองอูมตาเขม็ง และต่างคนต่างก็มาจับนมของอูมบีบเล่นอย่างสนุกสนาน หนักเข้าทั้งก้นและหัวหน่าวของอูมถูกพวกเด็กลูบคลำเล่นอย่างสนุกมือ แถมบางคนยังขอดูดนมอูมด้วย ซึ่งไม่สามารถปฏิเสธได้เลยค่ะ เพราะพวกมันบังคับอูมอยู่ จากนั้นมันยังบังคับให้อูมนอนถ่างขาให้พวกเด็กได้ดูของลับของอูมพร้อมให้พวกเด็กจับแถมเอานิ้วแหย่เล่นอย่างสนุกสนาน หนักเข้ามันบังคับให้อูมช่วยตัวเองให้เด็กเหล่านั้นดูด้วยค่ะ อูมต้องใช้นิ้วเกี่ยวถึงสองนิ้วอยู่นานจนเสร็จ น้ำไหลเยิ้มเปรอะเต็มมือไปหมดหลังจากเสร็จเด็กก็ถูกไล่ให้แยกย้ายกลับคราวนี้พวกมันทั้งสองผลัดกันเย็ดอูมตรงหาดนั้นคนละครั้งค่ะ อูมถูกบดบี้จนหมดแรงสักพักก็ต้องตกใจเพราะพวกมันต่างเอามีดโกนหนวดมาโกนขนตรงหัวหน่าวของอูมจนหมดเหล่าเพียงเนื้อที่โหนกนูนและกลีบร่องที่เห็นได้ชัดถนัดตา พวกมันบังคับให้อูมใส่กางเกงในเพียงตัวเดียวเดินกลับ นมที่ดูด คลึงเคล้นจนแดงเด้งไปมาสะดุดสายตาต่อผู้พบเห็น อูมได้แต่เดินก้มหน้าไม่กล้ามองใคร จนกระทั่งคืนนั้นพวกมันก็ลงแขกอูมจนเช้าค่ะ ท่าสารพัดท่าถูกกางเอามาใช้หมดรวมไปถึงการสวิงกิ้งครั้งสามคน ทำเอาอูมสลบเหมือดไปเลย ทุกประตูของอูมถูกทะลวงเข้าพร้อมๆกัน ตอนเช้ามาอูมอยู่ภายในห้องบังกะโลเพียงคนเดียวค่ะ มีเสื้อและกระโปรงกองอยู่ข้างเตียงแถมรองเท้าส้นสูงและถุงน่องอีก 1 คู่ เงินอีก 100 บาท พร้อมกระดาษเขียนข้อความเล็กๆ
“ น้องต้องสวมชุดนี้กลับนะจ๊ะ ถ้าไม่ทำตามพี่จะแฉเรื่องของเรา แล้วเจอกันที่โรงงานจ้ะ..”
กระโปรงตัวนั้นฟิตและสั้นมากค่ะ แถมเป็นผ้าสีขาวบางๆอีก เสื้อเชิ้ตก็รัดรูปจนหัวนมชูชันเห็นเด่นชัด อูมสวมเสื้อผ้าเหล่านั้นอย่างจำใจได้แต่เดินกอดอกเพื่อปกปิดนมกลับบ้าน ชุดที่อูมสวมในวันนั้นสะดุดสายตาคนมากค่ะ อูมเองยังรู้สึกว่ามันเซ็กซี่อย่างบอกไม่ถูกแถมเพิ่งถูกฟันมา จนเจ็บระบมไปหมด หุบขาไม่ได้แต่ก็ต้องฝืนยางอายพาตัวเองกลับบ้านค่ะ พอถึงบ้านก็ต้องแอบเข้าบ้าน จากนั้นอูมก็นอนสลบไปเลยจนเช้า ยาคุม อูมรีบซื้อมาทานกันไว้ แต่ความอายนี่สิ เด็กแถวบ้านต่างมาป้วนเปี้ยนเล่นแถวบ้านอูมบ่อยขึ้นและแอบมองอูมด้วยสายตาแปลกๆ บางครั้งพออูมเผลอก็แอบมาจับก้นอูม พวกเด็กมองอูมเป็นของเล่นไปแล้วค่ะ

หลังจากนั้น ประมาณ 1 อาทิตย์ เด็กๆพวกนั้นก็มีพฤติกรรมไม่เหมือนเดิม มักแอบมาดูอูมตอนก้าวขึ้นสะพานลอยเสมอๆ และแอบดูกางเกงในอูมตอนอูมเผลอ อูมอายเด็กๆเหล่านั้นมากๆค่ะ แต่ผู้ใหญ่คงไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้นในวันนั้น ในโรงงานพวกคนงานก็มาด้อมๆมองๆอูมเสมอแถมมีการซุบซินินทาหัวเราะอย่างสนุกสนาน อูมต้องเก็บกดความอายไว้จนทุกวันนี้เลยค่ะ จนในที่สุดอูมต้องยื่นใบลาออกและมาทำงานเป็นหัวหน้าแผนกจัดซื้อของบริษัทใหม่แห่งนึง แต่เรื่องที่เกิดขึ้นตอนปีใหม่ยังคงฝังใจอูมเสมอมาและส่งผลต่างๆมาถึงทุกวันนี้ค่ะ…

อยู่มาวันนึงในตอนเช้า ขณะอูมนั่งรอรถอยู่ป้ายรถเมล์เพื่อไปทำงาน มีเด็กคนนึงเดินเข้ามาและถามอูมว่า
” พี่อูม ขนพี่อูมขึ้นรึยัง..”
เด็กตนนั้นถามอูมอายมากๆ อยากจะตบกะบาลให้แยกเลย แต่ดันมีคนยืนอยู่ที่ป้ายเยอะ แถมมีเด็กคนอื่นๆมาอีก ซึ่งก็เป็นลูกของคนแถวบ้านที่รู้จักทั้งนั้น พวกเด็กเห็นอูมก็วิ่งเข้ามาหา ยกมือไหว้ตามปกติของคนที่รู้จักและเคยเล่นด้วยกันแต่หลังจากวันนั้นเด็กๆพวกนี้ดูจะก้าวร้าวกับอูมขึ้นค่ะ บางครั้งก็จับก้นอูมบ้าง ที่น่าอายที่สุดก็คือมีอยู่วันนึงขณะยืนรอรถเมล์เด็กพวกนี้วิ่งมาเปิดกระโปรงอูมดื้อๆ เลยค่ะ กระโปรงถูกถลกขึ้นจนค้างอยู่บนสะโพก คนที่ป้ายหันมาดูและจ้องอูมตาเป็นมันเลย จนเดี๋ยวนี้อูมตอนสวมสเตย์ทับอีกชั้นค่ะ วันนี้ก็เช่นกันเด็กคนนี้เดินมาถามและคนต่อมาก็เอ่ยอีก
” พี่อูมวันนี้ใส่กกน.สีอะไร ขอดูหน่อยดิ..”
” ไปเลย เด็กทะลึ่ง อย่ามายุ่งด้วยนะ..”
อูมพยายามไล่ อูมไม่ทันระวังตัวค่ะ มีเด็กคนนึงยืนอยู่ข้างหลังเอื้อมมือมาคว้าที่เต้านมของอูมแบบเต็มๆ อูมตกใจมากค่ะ แล้วปัดมือหนีไป เด็กๆหัวเราะชอบใจมาก
” พี่อูม หนูมีรูปพีอูมด้วย นี่….”
เด็กคนนึงชูภาพถ่ายใบเล็กๆให้ดู เป็นภาพของอูมตอนถูกมัดและนอนแก้ผ้าอล่างฉ่างอยู่บนเตียง อูมตกใจมากค่ะ เด็กๆพวกนี้จะเอารูปไปแจกให้เพื่อนๆดู หรือแจกไปแล้วก็ไม่รู้ อูมได้แต่ขอคืนและทำลายทิ้งทันที เด็กๆยอมให้โดยไม่ปฏิเสธแต่ว่าเด็กบอกกับอูมว่ามีรูปอูมอีก 2 รูปค่ะ มีผู้ชายคนนึงขอไป อูมเริ่มหวั่นๆ ขึ้นมาทันทีแต่ก็ไม่รู้ตัวว่าใครเอารูปไป จนกระทั่งวันนึงอูมไปทำงานสายค่ะ ต้องเดินไปเซ็นชื่อที่ป้อมยาม ปกติต้องยืนเซ็นหน้าป้อม แต่ยามคนนี้กลับมองหน้าอูมค่ะและบอกว่าสมุดอยู่ในห้องให้เดินเข้าเซ็นได้เลย อูมงงอยู่พักนึงแต่ก็เดินเข้าไปในห้องค่ะและก้มหาสมุดที่กองอยู่บนโต๊ะ
” ชื่ออะไรครับ ”
ยามคนที่นั่งอยู่หันมาถามอูม
” อัญชุลีค่ะ ”
” ตำแหน่งอะไรครับ ”
” จัดซื้อค่ะ ”
” สมุดอยู่ใต้ชั้นครับ คุณต้องก้มไปอีก ”
ทันทีที่อูมก้งลงไป ก้นของอูมก็ถูกจับหมับเข้าทันที อูมตกใจมากค่ะยามคนนั้นจับก้นอูม เขายิ้มๆและพูดว่า
” ก้นคุณแน่นดีจริงๆ ผมเห็นในรูปสงสัยมาตั้งนานที่แท้เป็นคุณนี่เอง..”
แล้วยามก็ชูรูปขึ้นมาสองใบเป็นรูปของอูมตอนยืนเปลือยและภาพด้านหลังค่ะ อูมตกใจพยายามจะแย่งกลับแต่ก็ไม่ได้ อูมถามไปว่า
” เอามาไหน พี่ต้องการอะไร..”
ยามหัวเราะ
” เปล่าๆพี่อยากดูของจริงน่ะ ขอดูหน่อยสินะ ถ้าไม่ให้ดูพี่จะเอารูปไปแจกให้หนุ่มในโรงงานดูให้หมดเลยนะ…คิดดูดีสายแล้วนะ จะเซ็นชื่อมั๊ย ”
จากนั้นมันก็สั่งให้อูมถกกระโปรงขึ้นค่ะ ตอนแรกคิดว่ามันจะไม่รู้เพราะอูมสวมสเตย์มา แต่แล้วมันก็บอกให้อูมถอดสเตย์ออก จากนั้นมันก็บอกให้อูมถกกระโปรงสูงขึ้นอีกค่ะ กระโปรงรัดรูปถูกถลกขึ้นมาจนค้างอยู่บนบั้นท้าย คราวนี้ยามมันหยิบสมุดกางออกเป็นสมุดลงเวลาค่ะ มันบอกให้อูมมาเซ็นที่โต๊ะมัน ขณะอูมกำลังเซ็นอยู่ ยามคนนั้นก็ก้มลงค่ะ มันเอาหน้าซุกไซร้เข้าตรงหว่างขาอูมค่ะ มันเอาลิ้นเลียตรงหัวหน่าวอูมจนเปียกชุ่มไปหมด ขนหมอยที่ถูกโกนไปครั้งนึงจนเกลี้ยงขณะขึ้นมาหรอมแหรม

ยามมันจัดแจงเปิดดูของอูมจนหมดก่อนที่จะเอาลิ้นชอนไชแทรกเข้าไปในร่องแคม อูมพยายามขัดขืนแต่ขณะนี้กลับถูกโจมตีตรงจุดสำคัญ อูมแต่ยืนบิดอยู่ตรงป้อมนั้น เสียวก็เสียวค่ะ เขาใช้ลิ้นดุนดันได้เก่งมากๆเลย จนอูมเผลอลืมไป ค่ะ ยิ่งไซ้อูมก็ยิ่งถ่างขาให้ยามไซ้อย่างเต็มที่ จนกระทั่งอูมเริ่มจะขึ้นสวรรค์ค่ะ ยามก็หยุดไปดื้อๆ อูมอายมากๆค่ะ มองดูนาฬิกาเป็นเวลา 8.49 น. อูมเสียเวลาอยู่ในป้อมถึงครึ่งชั่วโมงเลย ยามยิ้มให้อูมอย่างภาคภูมิใจ มันขอกางเกงสเตย์ของอูมไว้ค่ะแถมกลางวันมันนัดให้อูมมาหาอีก ถ้าไม่มามันจะเอารูปถ่ายไปแฉ

อูมถูกมันแบลคเมล์เข้าแล้วค่ะ อูมยอมทำตามอย่างไม่มีเงื่อนไข อารมณ์ที่ถูกปลุกพล่านขณะนี้มันค้างอยู่ข้างใน อูมได้แต่ใจจดใจจ่อว่าตอนกลางวันจะเกิดอะไรขึ้น พอใกล้เที่ยงมันก็โทรมาหาค่ะบอกให้อูมไปหามันที่ป้อม อูมทำตามมันแต่โดยดีแสร้งเดินไปไม่ให้ใครเห็น มันยื่นข้าวให้อูมกล่องค่ะ พร้อมยื่นกระดาษแผ่นเล็กๆ ในกระดาษบอกให้อูมไปนั่งทานข้าวที่โต๊ะหินอ่อนค่ะ แล้วร่นกระโปรงขึ้น กระโปรงออฟฟิตที่ปกปิดรัดรูป และสั้นเลยหัวเข่าอยู่แล้วพอร่นขึ้นแค่นิดเดียวหวอก็ออกแบบไม่ต้องสงสัยค่ะ กางเกงในสีครีมบางๆที่สวมตัดกับกระโปรงสีดำ มันทำให้เห็นเด่นชัด คนงานกลุ่มนึงมานั่งกินข้าวอยู่ข้ามอูมค่ะ พวกมันนั่งอยู่ในลานสนามหญ้าจ้องมองเป้าอูมตาเป็นมันและคุยกันหัวเราะกันไป อูมอายมากที่สุดในชีวิตเลยแต่ก็ต้องยอมทำตามมันปล่อยให้พวกคนงาน 4-5 คนที่นั่งกินข้าวมองอย่างสบายอารมณ์ จนอูมทานข้าวเสร็จก็รีบเดินหนีไปเลย

ตกบ่ายอูมรู้สึกงุ่นง่านมากเลย อยากจะมีเซ็กซ์มากๆ จนบางครั้งต้องแอบเอามือล้วงเข้าถูไถของตัวเองจนเป้าอูมรู้สึกเปียกชุ่มไปหมด หนักเข้าอูมทนไม่ไหวแล้วค่ะตัดสินใจเดินเข้าห้องน้ำไปช่วยตัวเองจนเสร็จถึง 2 ครั้งในวันนั้น พอกลับบ้านยามคนนั้นโทรมาอีกค่ะ บอกให้อูมสวมกระโปรงสั้นๆเหมือนวันนี้และบอกให้สวมถุงน่องมาด้วย อูมต้องยอมทำตามมันค่ะ อีกวันนึงอูมไปสายอีกตามที่มันสั่งมันบอกว่าจะคืนรูปให้อูมถ้ายอมทำตามที่มันบอกเป็นเวลา 7 วัน โดยมันจะขอนอนกับอูมแค่ครั้งเดียวแต่ไม่รู้วันไหนค่ะ พอไปที่ป้อมมันขอจับนมอูมจากนั้นมันก็เอาปากดูดนมอูมทั้งเสื้อในอย่างเมามัน มือของยามล้วมสอดเข้าในหว่างและถูไถหัวหน่าวและสีแคมของอูมจนเปียกชุ่มอีกแล้ว

พออูมใกล้เสร็จมันก็เลิกทำต่ออีกค่ะ มันบอกให้อูมถอดกางเกงในออกค่ะ และสวมถุงน่องเพียงชิ้นเดียว ทันทีที่อูมแก้พอมันเห็นหัวหน่าวที่มีขนหลอมแหลม มันก็จัดแจงคว้ามีดโกนมาโกนขนอูมจนเกลี้ยงอีกแล้วค่ะ อูมยืนถ่างขาให้มันอาเขี่ยเล่นจนเสียวสะท้านไปหมด พอมันรู้ว่าอูมเริ่มเคลิ้มมันก้หยุดบอกให้อูมสวมถุงน่องตามเดิม วันนั้นอูมสวมถุงน่องสีดำ กรธโปรงดำตัวเดิม เสื้อสีขาว ถุงน่องสวมชนิดมิดเอวพอให้ความรู้สึกเหมือนสวมกางเกงในอยู่บ้างแต่มันก็บางและแนบเนื้อมากๆ ชนิดที่เรียกว่าเห็นแคมขึ้นรูปอย่างชัดเจน ยิ่งถ้ามองในที่แจ้งก็จะเห็นหม้อของอูมเกือบชัดเหมือนกันต่างตรงมีม่านสีดำมาบังไว้เท่านั้น

พอตอนเที่ยงมันก็ให้อูมมานั่งทานข้างกลางวันเหมือนเดิม คนงานกลุ่มเดิมมานั่งจ้องมองของอูมอีก ตกเย็นวันนั้นยามโทรนัดอูมหลังเลิกงานให้ไปกับมัน อูมหลบสายตาคนที่รู้จักอยู่ก่อนที่จะแอบซ้อนมอเตอร์ไซด์ไป มันพาอูมไปงานเลี้ยงวันเกิดค่ะ บ้านเป็นสลัมเล็กๆ เข้าไปก้เจอะกับผู้ชายหน้าตาเหี้ยมเกรียม 5-6 คนกำลังนั่งกินเหล้าอยู่ ฮูมคิดว่าวันนี้คงไม่รอดแน่เลยค่ะ สัพักมันบอกให้อูมนั่งร่วมวงด้วย อูมต้องนั่งพับเพียบค่ะ กระโปรงสั้นร่นสูงขึ้นจนพวกมันหันมาจ้องเป้าอูม คราวนี้ยามคนนั้นก็คว้าอูมมาจูบโชว์ต่อหน้าเพื่อนๆมันเลย จากนั้นมือก็บดบี้นมอย่างเมามัน พวกมันเฮมันใหญ่ คราวนี้พวกมันรุมจับอูมถอดเสื้อผ้าอุตลุดไปหมด ถุงน่องอูมถูดึงขนาดจนไม่มีชิ้นดี จนในที่สุดอูมก้ได้แต่นอนแผ่เด้งรับท่อนเอ็นขนาดมหึมาของแต่ละคนจนครบ รูก้นและปากถูกสอดด้วยท่อนเอ็นจนน้ำกามไหลเปรอะเยิ้มไปหมดค่ะ อูมขึ้นสวรรค์จนนับไม่ถ้วน

จนกระทั่งสี่ทุ่มมันก็ขี่มอเตอร์ไซด์ไปส่งอูมกลับบ้าน อูมมีเพียงแรงที่พอพยุงตัวเดินได้ไม่กี่ก้าวเพราะมันเจ็บแสบง่ามขาไปหมดค่ะ หลังจากวันนั้นอูมก็ตกเป็นทาสกามของยามอยู่หลายครั้ง บางครั้งมันเย็ดอูมก่อนเข้าออฟฟิตในตอนเช้าก็เคยค่ะ บางวันก็เช้า กลางวัน และเย็น จนกระทั่งยามถูกย้ายไปที่อื่นค่ะ อูมก็เป็นอิสรภาพอีกครั้ง ทุกวันนี้ก็ได้แต่นั่งเหงาค่ะ ช่วยตัวเองตลอดจนอยากจะมีประสบการณ์ แนวข่มขืนลงแขกบ้าง หากใครสนใจก็เชิญได้นะคะ อูมอยู่แถวสมุทรสาครค่ะ ก้นของอูมจะงอนน่าฟัดมากๆ รับรองไม่เอาเรื่องค่ะถ้าทำให้อูมถึงสวรรค์ และอย่าลืมถ่ายรูปของอูมมาโชว์ให้สมาชิกดูด้วยนะคะ อูมยินดีค่ะ..และไม่ต้องถามก่อนทำนะคะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More