เย็ดหีป้ากับน้าช่วงปิดเทอม

สวัสดีครับผมชื่อ ใหม่ ครับเป็นเด็กกรุงเทพ เรื่องเย็ดหีป้ากับน้าช่วงปิดเทอมที่จะเล่าเป็นเรื่องเสียวที่ผมประทับใจไม่มีวันลืม เรื่องมันเกิดขึ้นตอนผมอายุ 17 พอปิดเทอมพ่อแม่ก็จะส่งผมให้ไปช่วยงาน ป้ากับน้าที่อยู่ต่างจังหวัด ดีกว่าอยู่บ้านเฉยๆ บ้านของป้า บุญ เป็นบ้านไม้ 2 ชั้น หลังไม่ใหญ่มากเก่าๆ ข้างล่าง ป้าบุญ เปิดเป็นร้านอาหารตามสั่ง ข้างบนเป็นห้องนอนสองห้องป้าบุญกับน้าบัวจะนอนด้วยกัน ผมจะนอนอีกห้องนึง

ป้าบุญ เป็นสาวใหญ่อายุประมาณ 40 ต้นๆ รูปล่างใหญ่ สะโพกใหญ่นมใหญ่ ผิวขาว ผิดกับ น้าบัว ตัวเล็กหุ่นเพียวบาง ป้าบุญเคยมีสามีชื่อ ลุงสิน แต่ลุงสินได้เสียไปแล้ว ป้าเคยมีลูกก็แท้งหมอบอกมีลูกอีกไม่ได้ ก็เลยอยู่กับ น้าบัวค้าขายกัน 2 คน ผมก็ช่วยงานในร้านตามพาสาเด็กใครสั่งให้ทำอะไรก็ทํา และป้าบุญให้ผมไปซื้อของในตลาด พอผมซื้อของเสร็จก็รีบกลับมาร้าน ภาพที่ผมเห็น ป้าบุญใส่ผ้าถุงนั่งล้างจานแกคงกลัวเปียกเลยถกผ้าขึ้นเหนือพื้น

ผมมองรอดเข้าไปในผ้าถุง แกไม่ได้ใส่กางเกงใน ผมเห็นหีของป้าบุญ เต็มๆ เส้นหมอยรุงรัง ป้าก็ล้างจานไม่รู้เรื่องผมควยแข็งเลยนึกภาพทีไรเงี่ยนทุกที และมีอยู่คืนหนึ่งผมนอนไม่หลับนั่งดู TV อยู่ ป้าบุญ กับน้าบัวก็นุ่งกะโจมอกเดินเข้าห้องน้ำอาบน้ำด้วยกันเสมอ ห้องน้ำเป็นเป็นสังกะสีเก่าๆมีรูอยู่มากมาย ทําให้ผมเกิดกิเลส จึงเดินย่องไปอย่างช้าๆ แสงไฟนีออนส่องเข้าตรงรู ทําให้ผมหารูได้ง่าย ผมเห็น ป้าและน้าเปลือยกาย น้าบัวนั่งยองๆ ฉี่บนโถส้วม

หุ่นน้าบัว ร่างเล็ก นมพอดีมือหัวนมดําคล่ำ หีมีหมอยรุงรังปกคลุมมีฉี่พุ่งออกมาและมองไปอีกด้าน ก็เห็น ป้าบุญยืนอาบน้ำ นมของป้าบุญใหญ่มากครับ เหมือนมะละกอสุกหัวนมสีดําคลํ่า หีโหนกมากจนเห็นแคมทั้งสองข้าง ตูดก็ใหญ่และลายเพราะเคยมีลูกมา มีถูหลังให้กันบ้าง ควยผมตั้งโด่แทบจะทะลุกางเกง เลยชักว่าวไปดูไป เงี่ยนมากๆ ผมเห็นป้าบุญกับน้าบัวอาบไกล้เสร็จ ผมก็รีบไปดู TV เหมือนเดิม

พออาบเสร็จ ป้าบัวถามผมว่า ยังไม่ง่วงหรอ ผมตอบว่า ยังครับป้า นอนก่อนเลยครับผมดูหนังก่อน ป้ากับน้าก็เดินขึ้นบ้านไปนอน สักพักผมได้เสียงร้อง ซี้ดดดดด..!! อู๊ยยยยย..!! อย่าหยุดนะ บุญ ซี้ดดดด!!! ดังออกมาจากห้องนอน ผมก็แอบดูตรงรอยแตกของไม้ ผมตื่นเต้นมากผมมองเห็น น้าบัวนอนถ่างขากว้างมือข้างนึงเข้นนม อีกมือกดหัว ป้าบุญสาวใหญ่ที่กําลังลงลิ้นโก่งตูดมาทางผมพอดี ทําให้ผมเห็นหีใหญ่ ๆ ชัดเจน

ป้าบุญดูดเลียอย่างเมามันส์ จนแคมหีทั้งสองเปิดกว้างแล้วร้องออกมาไม่เหมือนภาษาคน อู๊ยยยย ตรงนั้นแหละ ซี้ดดด และป้าบุญก็หยิบแตงกวาท้อนใหญ่ยัดใส่รูหีของ น้าบ้ว เข้าๆ ออกๆ น้ำเมือกไหลออกมามาก ผมสังเกตุหีของ ป้าบุญ ขมิบตามและมีน้ำไหลออกมาด้วยผมกลั่นใจไม่แล้ว ควยผมตั้งโด่อยากจะระบายมาก เลยตัดสินใจ เปิดประตูห้องเข้าไปอย่างไม่คิด ผมถอดกางเกงออกผมควยใหญ่ยาวประมาณ 8 นิ้ว

จังหวะที่ป้าบุญ โก่งตูดบรรจงเลียดูหีน้าบัวแบบไม่ลืมหูลืมตาทั้งสองไม่รู้เลยว่า ผมเข้ามาในห้อง ผมเอาควยพุ่งเข้าใส่รูหีที่ขมิบป้าบุญ ทันที ป๊าก!!!! หัวควยของผมเข้าไปสัมผัสกับมดลูก หีของป้าบุญขมิบ แรงจนควยผมแทบจะแตก น้ำเมือกหีไหลออกมา ป้าบุญหยุดแล้วหันมาร้อง ว้ายยย!!!!! แล้วรีบลุกขึ้นออกจากควยผม ป้าบุญถามผมว่า ใหม่เข้าได้ยังไงผมมองไปเห็น น้าบัวท่าทาง เขินมาก

ผมตอบว่า ผมทนไม่ไหวจริงๆ ครับ ผมนั่งลงบนเตียง ป้าบุญอยู่ดีๆ ก็เข้ามาจับควยผม แล้วพูดว่า โอ้..ทําไมมันใหญ่ขนาดนี้ว่ะ เจ้าใหม่ น้าบัวก็ลุกมาดู พูดว่า ใหญ่จริงๆ ตัวแค่นี้อายุก็ไม่เท่าไรเอง ผมเงียบไม่พูดอะไร สักพักป้าบุญกับน้าบัวบอกให้ผมนอนลงบนเตียง ผมก็นอนตามคําสั่ง ทั้งสองบรรเลงดูดควยผม ป้าบุญ อมควยผมมิดด้ามสุดคอหอยทําให้ผมเกรงไปทั้งตัว น้าบัวก็เลียไข่สลับกันดูดเลียควยผมกันใหญ่

ป้าบุญเอานม มะละกอ มาใช้งานจับควยผมเข้าไปที่ร่องนมแล้วชักขึ้นชักลง น้าบัวก็ใช้ปากอมหัวควยผมไปด้วย ผมตะโกนว่า จะแตกแล้วครับบบบบ!!!! น้ำได้พุ่งเข้าปากน้าบัว น้าบัวแย่งกันกับป้าบุญดูดกินน้ำควยจนหมดสิ้น และ น้าบัวก็ พูดขึ้นว่าถึงตาใหม่ ทําบ้างแล้วนะ ผมพยักหน้า ป้าบุญนอนถ่างขาแล้วเอาหมอนรองตูดไปให้สูงขึ้น โชว์ความใหญ่เท่ากับฝ่ามือผมได้ เม็ดติ่งของป้าบุญใหญ่เท่านิ้วก้อยโผ่อออกมา

น้ำหีไหลออกมาเยอะมาก ผมได้กลิ่น สาบๆ ไม่เหม็น ดมแล้วมีอารมณ์มาก จึงผมเอาลิ้นทิ่มเข้าไปในรูหีป้าบุญ และผมดูดเม็ดแตดอย่างแรง ป้าบุญร้อง ซี๊ดดดดดดดด!!! ใหม่ เก่งมากหลานรัก สักพักน้าบัวก็จับผมนอนลงกับเตียง ควยที่แตกไปเมื่อกี้แข็งขึ้นมาอีกครึ้ง น้าบัวขึ้นมาบนตัวผมจับท่อนควยผม ยัดเข้ารูหีอย่างรวดเร็ว ชั่วที่หัวควยจะสัมผัสกับรูหี น้าบัว ทําหน้าเยเกมาก จนขย่มเข้ามิดด้าม ขย่มแรงมาก

น้าบัวร้อง เสียววววเหลือเกินใหม่ขา!!!!!! ซี๊ดดดด และ ป้าบุญก็เอาหีใหญ่ ๆ มานั่งทับบนหน้าผม ผมใช่ลิ้นเลียหีจนน้ำป้าบุญทะลักใส่หน้า ป้าบุญเกรงหีขับน้ำเงี่ยนอันหอมหวานซี๊ดดดดด!!! ใหม่!! แล้วก็ลุกขึ้น น้าบัวที่ขย่มควยผมก็เกรงตัวเกรงหีบีบรัดควยเสร็จพร้อมกัน ซิ๊ดดดดดดดดด!!!!!! และป้าบุญนอนโก่งโค้งโชว์ตูดลายๆ หีใหญ่ๆ ให้ผมดู บอกผมให้เอา ท่าหมา ผมก็จัดการผมหัวควยค่อยๆ ดันเข้าไปในรูอย่างช้าๆ จนมิดด้าม

ผมก็เริ่มกระเด้าเร็วขึ้น ป้าบุญร้องไม่หยุด ซี๊ดดดดด!!! อู๊ยยยยยยยย จะแตกแล้ว ใหม่แรงๆ เลย จังหวะที่ผมกระเด้า มีเสียงลมหีของป้าตดออกมา และมีกลิ่นสาบๆ ปู๊ดๆๆ ป้าทําน่าเขิน ผมกระเด้ารูหีป้าบุญแทบจะพัง ปู๊ดๆๆๆ อยู่ๆ ป้าบุญก็ร้องขึ้นว่า แตกในหีป้าเลยนะ ป้ามีลูกไม่ได้ ผมจับตูดลายๆ ของป้ากระแทบๆ จนหัวควยชนมดลูกจนผมน้ำแตก ซี๊ดดดด!! น้าบัวก็รีบเข้ามาเอาควยผมไปดูดกินน้ำเงี่ยนของผม ผมมองไปเห็นรูหีป้าบุญรูโบ๋มีน้ำเงียนผมผสมกับน้ำเมือกแก ไหลออกมาเต็มผ้าปูที่นอน สักพักก็ไปอาบน้ำกัน ป้า น้า หลาน ผมก็ได้เล่นเสียวกับป้าและน้าจนเปิดเทอมครับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More