แอบเล่นชู้เย็ดหีเมียจ่าเขียน

แอบเล่นชู้เย็ดหีเมียจ่าเขียนเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมอยากนำมาเล่าให้เพื่อนๆ ในเว็บ Storyincst.com อ่านกันครับ จ่าเขียนเป็นทหารรุ่นน้องของผม มาพบผมที่บ้าน เพื่อมาขอขายฝากที่ดินกับผม โดยมาพร้อมเมีย ชื่อเล่นว่า “แอน” ทำให้ผมได้มีโอกาสรู้จักเมียจ่าเขียนไปด้วย ผมจ่าเขียนและเมียจ่าเขียน ขอเบอร์ติดต่อกันไว้ และผมนัดให้จ่าเขียนไปทำเอกสารขายฝากเป็นชื่อผมที่ สนง.ที่ดินจังหวัดในอีกสามวัน

หลังจากจ่าเขียนกลับจากราชการ วันต่อมา แอน โทรมาหาผม..ทำเป็นถามโน่นนี่นั่น และถามว่าผมอยู่ไหน ผมบอกว่าเพิ่งออกเวรและกลับมาถึงบ้าน แอนบอกผ่านมาแถวบ้านผม จะแวะมาคุยด้วย ไม่ถึง 10 นาที แอนก้อขับมอไซด์มาถึงหน้าบ้านผม ผมเปิดประตูรั้วให้แอนเอารถมาจอดในบ้าน แต่แอนบอกขอเอารถไปจอดหลบที่หลังบ้านกันคนผ่านมาเห็น และขอเข้าประตูหลัง เก็บรองเท้าหลบ

ผมเพิ่งออกเวรและกลับถึงบ้าน อาบน้ำ นุ่งผ้าเช็ดตัว แอนนั่งคอยในห้องทำงานผม ผมถามว่ามีธุระอะไรหรือเปล่า แอนบอกไม่มี แค่ผ่านมาเลยแวะหา แอนนุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้น เสื้อยืดเอวลอยรัดตัว ผมก้อชวนคุยไปเรื่อยๆ และบอกแอนว่า เพิ่งออกเวร ง่วงนอน ..แอนเลยบอกว่าไปคุยในห้องนอนก้อได้. ถ้าพี่ง่วงจะได้นอนหลับ ผมอ่านเกมออก แอนคงเกรงผมไม่รับที่ดินของผัวเธอ เลยมาคุยเพิ่มเติม ผมกับแอนก้อเลยเข้ามาคุยในห้องนอน ผมก้อเปิดหนังเอ็กส์ดูไปด้วย

แอนมานั่งที่เก้าอี้ในห้องนอน และดูหนังไปด้วยจนแอนคงเงี่ยนจัด และขยับมานอนบนเตียงกับผม.. ผมรู้ว่าแอนต้องมามีเป้าหมาย แอนเป็นคนหน้าตาพอใช้ได้ ร่างเพรียวบาง ตามสเป็คผมเลย เพราะผมชอบเย็ดหีผู้หญิงบางๆ เพราะเย็ดสนุก ควยเข้าได้ลึกสุดๆ ผมกอดแอน งัดเสื้อยืดขึ้น ถอดเสื้อในออก โจมตีนมสองข้าง (นมไม่ใหญ่และหย่อนนิดๆ) แอนดูหนังจนเงี่ยน เปิดเกมทันที ดึงผ้าเช็ดตัวผมออก ก้มลงเขมือบควยผมทันที

ผมก้อถอดเสื้อยืดแอนออก และถอดกางเกงขาสั้นพร้อมกางเกงในแอนออกพร้อมกัน จับแอนหันหีมาทางปากผม ผมลงลิ้นที่หีแอน หีไม่ใหญ่ แต่แหกแคมแล้วแดงสด ผมฉกลิ้นเข้าในรูหีแอน แอนก้อดูดควยผมด้วยความอร่อย พี่.. แอนเสียวหีจังเลย..ตั้งใจมาหาพี่..ผัวแอนมันไปราชการสามวัน..แอนเงี่ยน..เลยมาหาพี่..ผมให้แอนนอนหงาย..ผมขยับลงล่าง ยกขาแอนพาดบ่า ยกซดหีแอนแบบเต็มๆ ลากลิ้นยาวๆ ตั้งแต่รูตูดขึ้นร่องหี ใช้ลิ้นเล่นกับแตดด้วยความสนุก

หีแอนเยิ้มฉ่ำ ถ่างขายกขาเพื่อให้ผมลงลิ้นได้ลึกๆ อูยๆๆๆ พี่จ๋า เสียวหีจังเลย แอนเงี่ยนที่สุดเลย พี่เย็ดหีให้แอนหายเงี่ยนหลายๆ น้ำนะจ๊ะ ผมก้อทั้งเลียหี มือซ้ายคลึงนมค่อยๆ คลึงหัวนม มือขวานิ้วชี้ นิ้วกลางทะลวงหี ลิ้นก้อเลียหีแซะร่องหีแอน โอยๆๆๆ พี่ แอนเสียวมากๆ เย็ดแอนเถอะ น้ำแอนจะออกแล้ว อูยๆๆๆ เสียวๆๆ พี่ แอนเสียวมากๆ เย็ดเลย เย็ดแอนเลย อูยยย น้ำๆๆ แตกกกกแล้วๆๆ

ผมละปากจากหี ขยับควยตรงรู เสยพรวดเด่ว มิดควย อูย แอนจ๋า ควยพี่เข้าลึกไหม พี่ชอบเย็ดผู้หญิงบางๆ อย่างแอน มันเย็ดมันเข้าลึก พี่ก้อเงี่ยนหีแอน ฉึกๆๆ ผมแทงแบบสุดๆ แอนก้อ ร้องให้เย็ดหนักๆ พี่จ๋า.. เย็ดแรงๆ แทงแรงๆ แอนชอบ เย็ดให้หีแหกไปเลย อูยๆๆ ปึกๆๆ พี่จ๋า หีแอนเย็ดมันไหม ถ้าพี่ชอบเย็ด แอนจะแอบมาให้พี่เย็ดบ่อนๆ ผัวแอนมันดูดบุหรี่มาก มันไม่ค่อยเย็ดให้แอน ควยมันก้อไม่แข็ง

โอยๆๆๆ น้ำพี่จะแตกแล้ว ขอแตกในใส่หีแอนเลยนะ พี่ได้เย็ดหีถูกใจจริงๆ นึกยังงัยผ่านมาทางนี้..แอนบอกตั้งใจมา..แอนโทรไปที่ สนง.เขาบอกพี่ออกเวรและกลับมาพักที่บ้าน ผมเย็ดกับแอนไปสองน้ำ..และแอนกลับเวลา เกือบห้าโมงเย็น..ผมก้อเปรมควยสบายไป..ออกเวรมีคนมาให้เย็ดถึงบ้าน ทุกวันนี้ ผมก้อยังแอบเย็ดกันบ่อยๆ …เพราะแอนบอก ผมเย็ดสะใจเธอ..ขอบใจมาก

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More