เพื่อนแฟนสวมรอยเย็ดจนหอยบวม

ขอเล่าเรื่องเสียวเพื่อนแฟนสวมรอยเย็ดจนหอยบวมของหนูค่ะ ตอนที่หนูกับแฟนเข้ากทม.มาใหม่ๆ เราสองได้ทำงานเป็น รปภ.ค่ะ เป็นงานที่หนูกับแฟนเลือกไม่ได้ค่ะ ต้องทำไปก่อนแล้วก็หางานใหม่ไปด้วย เราสองได้เช่าห้องอยู่ค่ะ เป็นบ้านไม้สองชั้นให้เช่าเขาแบ่งเป็นห้องๆ ค่ะ ห้องที่หนูกับแฟนอยู่ติดกับห้องของผัวเมียคู่หนึ่งค่ะ พอกลางคืนผัวเมียคู่นี้จะร่วมรักกันเกือบทุกคืน หนูกับแฟนก็แอบดูเขาเย็ดกันทุกครั้งเช่นกันค่ะ ตื่นเต้นมากๆ

ตั้งแต่เกิดมาหนูยังไม่เคยเห็นคนอื่นเย็ดกันเลยค่ะ ผัวหนูเอาเรื่องนี้ไปเล่าให้เพื่อนที่ทำงานฟัง เพื่อนแฟนของหนูสนใจมากอยากมาดูด้วย เพราะฟังผัวหนูเล่าแล้วอยากมาเห็นกับตา คืนต่อมาประมาน 3 ทุ่มกว่าหลังห้างเลิกหนูกับผัวและเพื่อนของเขาก็พากันมาที่ห้องพัก ผัวของหนูและเพื่อนเขาก็แวะซื้อเหล้าติดมือมาด้วยหนึ่งแบน พร้อมด้วยด้วยลาบและน้ำตกและต้มแซ่บอีกหนึ่งถึง

หลังจากที่เราอาบน้ำกันเรียบร้อยแล้ว ก็ร่วมวงกินอาหารและเหล้าพร้อมๆ กับคุยกันไปสนุกถูกคอกันมากๆ จนได้เวลาเกือบสี่ทุ่ม ผัวเมียที่อยู่ข้างของหนูก็กลับมา แฟนหนูเดินไปปิดไฟในห้องเราให้มืดลง ผัวหนูกับเพื่อนก็พากันมาดูขณะที่ผู้หญิงกำลังแก้ผ้าไปอาบน้ำ สักครู่ผัวเมียคู่นี้ก็ลงไปอาบน้ำข้างล่าง เป็นห้องน้ำรวมค่ะ แต่ก็สะอาดดีพอควร พออาบน้ำเสร็จเขาทั้งสองก็เข้าห้องนอน ผู้หญิงใส่ชุดนอนบางๆ ผู้ชายใสกางเกงในตัวเดียวค่ะ

ต่อมาเขาก็เปิดทีวีแล้วก็เปิดวีดีโอเทปฉายหนังเอ็กซ์ดู ผัวกับเมียเขานอนลูบไล้เนื้อตัวกันไปมา แล้วผัวเขาก็ถอดชุดนอนของเมียออก แล้วดูดเต้านมของเมียอย่างกระหาย ส่วนเมียของเขาก็เอามือรูดควยของผัวไปด้วยตลอด ผัวก็เอามือแยงร่องรูของเมียไปด้วยค่ะ เป็นภาพที่เห็นแล้วเร้าใจร้อนแรงต่อหนูมากๆ จนน้ำเมือกของหนูไหลย้อยออกมาแฉะร่องรูหีเล ยค่ะ ต่อมาผัวเขาก็เข้าคร่อมทับหว่างขาของเมียเขา

แล้วจับท่อนควยใหญ่มากๆ ค่ะจ่อตรงร่องรูของเมียเขาแล้วออกแรงดันหัวบานสีแดง ยุบๆๆ จนท่อนควยของเขามุดเข้าในหีของเมียจนได้ ผัวเขาก็เริ่มขยับซอยควยช้าๆ ก่อนแล้วก็เร่งแรงขึ้นๆ ผับๆๆๆ หนูเอามือไปลูบที่เนินหว่างขาตัวเองอย่างสยิวค่ะใจหนูหวิวๆ บอกไม่ถูก ในห้องของหนูเวลานั้นมืดมากค่ะ ไม่ได้เปิดไฟกลัวเขารู้ว่าหนูกับแฟนแอบดูเขาเอากันค่ะ หนูรู้แต่ว่าเวลานั้นหนูอยากโดนควยมุดเข้าในร่องรูหีเหมือนผู้หญิงคนนั้นจัง

แฟนหนูกับเพื่อนเขาก็ดูอยู่คนละที่ ขณะที่หนูกำลังคิดอยากโดนเย็ดอยู่นั้น มือของใครคนหนึ่งก็มาลูบไล้ตรงเนินร่องรูของหนูอย่างช้าๆ ตอนนั้นหนูคุกเข่าคลานอยู่ค่ะ ตาก็ดูผัวเมียข้างห้องเอากันอย่างกระหาย ต่อมาเจ้าของมือที่ลูบไล้เนินนูนหว่างขาของหนูอยู่ เขาก็เข้ามาก้มหน้าลงตรงสะโพกของหนู ถลกผ้าถุงของหนูขึ้นไว้ที่เอว แล้วเขาก็ดูดเลียร่องรูหีของหนูอย่างกระหายหิว หนูเสียวมากค่ะแต่ไม่กล้าร้องคราง เพราะคิดว่าเพื่อนแฟนของหนูอยู่ในห้องด้วย

เขาเลียหีของหนูอยู่นานพอควรแล้วเขาก็ลุกเข้าประกบบั้นท้ายของหนูแล้วจับท่อนเอ็นจ่อปากรูสวรรค์เอาท่อนเอ็นถูไถไปมา แล้วเขาก็ดันส่งท่อนเอ็นเข้าในของหนูจนหมด หนูเสียวมากๆ ค่ะ แอ่นบั้นท้ายรับท่อนเอ็นที่เขาซอยกระทุ้งเข้าใส่ในของหนูอย่างเมามัน ตาของหนูก็ยังแอบดูผัวเมียข้างห้องเอากันอยู่ค่ะ เขาเอากันกับหนูในท่าคุกเข่าคลานนานพอควร จนน้ำหีของหนูแตกทะลักเสียวสุดเลยค่ะ เขาจับให้หนูนอนหงายลงกับพื้นห้อง แล้วดันท่อนเอ็นส่งเข้ารูของหนูอีกครั้ง

มันเข้าไปจนสุดโคนเลยค่ะ เขาก้มลงดูดนมของหนูไปด้วย แบบปากดูดตูดกระเด้าค่ะ พอเขาก้มลงจูบที่ปากของหนู หนูต้องตกใจมากเพราะคนที่เย็ดหีกับหนูอยู่นั้นไม่ใช่ผัวของหนูค่ะ เขาเป็นเพื่อนของผัวหนูเอง หนูพยายามพลิกตัวเขาออกไปจากตัวของหนู แต่เพื่อนของผัวกอดหนูไว้แน่นมากๆ พร้อมกับกระเด้าท่อนควยของเขาใส่ในของหนูอยู่ตลอดเวลา หนูกลัวแฟนมาเห็นค่ะ แต่เสียวก็เสียวมากๆ ค่ะ เลยเผลอเด้งเอวรับท่อนเอ็นของเพื่อนผัวของหนูอยู่ตลอดเช่นกันค่ะ

ผัวของหนูเขาก็คงกำลังมันส์กับการแอบดูผัวเมียข้างห้องเย็ดกันอยู่ค่ะ เขาคงไม่รู้ว่าเมียของเขากำลังโดนเพื่อนเขาสาวควยเย็ดหีอยู่กับเมียตัวเองค่ะ หนูเสียวซ่านไปกับท่อนเอ็นของเพื่อนผัวที่กระเด้าใส่ในหีของหนูอยู่ไม่ขาดระยะ สักครู่ต่อมาเพื่อนของผัวหนูก็กัดฟันกร็อดเลยแล้วซี๊ดปากเบาๆ อ๊าาวเขากดท่อนควยเข้าจมลงในรูหีของหนูจนสุดกลั้น พร้อมกับฉีดพ่นน้ำเงี่ยนของเขาแตกในร่องรูเสียวของหนูอย่างร้อนแรงแบบส่งถึงที่เลยค่ะะ

ปรี๊ดๆๆ หนูร้อนวูบวาบในช่องคลอดเลยค่ะ พอหายเสียวแล้ว เพื่อนของผัวหนูก็ลุกไปใส่กางเกงแล้วค่อยๆ เดินไปเปิดประตูห้องออกไป หนูยังนอนหงายอยู่ค่ะ น้ำของเพื่อนผัวก็ไหลย้อยออกมาจากร่องรูหีของหนู ผัวของหนูมาจากทางไหนไม่รู้ค่ะ เขาเข้าทับหว่างขาของหนูแล้วดันควยของเขาเข้าในหีของหนูทันที หนูยังไม่ทันตั้งตัวเลยแม้แต่จะเช็ดน้ำเงี่ยนของเพื่อนเขาที่เอ่อล้นในร่องรูของหนูออก

หนูรู้สึกผิดต่อผัวของหนูมากๆ เลยเด้งเอวรับท่อนควยของผัวหนูและขมิบร่องรูตอดรักท่อนเอ็นของผัวไว้ตลอดเวลาค่ะ พร้อมกับพูดขอโทษผัวของหนูไปด้วย ผัวของหนูบอกว่าอย่าไปคิดมากเลยนะเรามามีความสุขกันต่อดีกว่าผัวของหนูกระเด้าท่อนเอ็นเข้าใส่ในร่องรูที่เปียกเยิ้มไปด้วยน้ำควยของเพื่อนเขาอย่างเมามัน ปั๊กๆๆ ครู่เดียวผัวของหนูก็ร้องโอ๊วน้ำควยพี่จะออกแล้วๆๆ โอ๊ววซี๊ด

ผัวของหนูกดท่อนควยเข้าแน่นกับร่องรูหีของหนูแล้วผัวของหนูก็ฉีดพ่นน้ำเงี่ยนจากควยของเขาพุ่งเข้าในรูสวรรค์ของหนูอย่างรุนแรงและมากมายสุดๆ ค่ะ ปรี๊ดๆๆๆ หนูกับผัวกอดรัดกัน ไว้แนบแน่นมากๆ ค่ะ น้ำเงี่ยนของผัวหนูเข้าไปรวมกันกับน้ำเงี่ยนของเพื่อนเขาในร่องรูของหนู คืนต่อมาผัวของบอกให้หนูลงไปให้เพื่อนเขาเย็ดหีหนูที่ห้องเพื่อนเขาค่ะ หนูเองก็ต้องทำตามที่ผัวหนูต้องการค่ะ พอถึงห้องเพื่อนของผัวหนู เขามายืนรออยู่แล้วค่ะ

เขาจูงมือหนูเข้าห้องไป แล้วเขาก็ให้หนูนอนลง เพื่อนผัวของหนูก็เริ่มซุกไซร้ที่เต้านมของหนูแล้วอมดูดนมทั้งสองข้างของหนูอย่างอร่อยลิ้น แล้วเขาก็ถลกผ้าถุงของหนูขึ้นแล้วซบหน้าลงกับเนินหว่างขาของหนู เขาเริ่มดูดเลียร่องรูของหนูจนหนูเสียวมากๆ หนูเห็นเพื่อนของเขาอีกคนหนึ่งนอนหลับอยู่เพื่อนผัวปลุกอารมณ์ให้หนูอยู่นานค่ะ หนูนั้นทั้งเสียวทั้งอยากค่ะ เลยบอกเพื่อนผัวของหนูไปว่าเย็ดกันเถอะ ผัวหนูเขามาแอบดูอยู่นะ

แล้วเพื่อนของผัวหนูก็เข้าทับหว่างขาของหนูแล้วดันท่อนควยขนาดเท่าข้อมือเด็กเข้าไปในร่องรูของหนู ทันทีค่ะ แล้วเขาก็เริ่มกระเด้าควยเข้าใส่ในร่องรูหีของหนูอย่างเมามันปั๊กๆๆๆ เสียงหนูกับเพื่อนผัวร้องครางดังพอสมควร จนทำให้เพื่อนเขาที่นอนหลับอยู่ตื่นขึ้นมาเห็นหนูกำลังเอากันอยู่ค่ะ เพื่อนเขาก็คลานเข้ามาลูบไล้ดูดเลียเต้านมของหนูทั้งสองข้างของหนู เพื่อนผัวของหนูเร่งซอยท่อนควยใส่กับหีของหนูพักใหญ่ก็ร้องซี๊ดโอ๊ววแตกแล้วๆๆ

น้ำเงี่ยนของเพื่อนผัวของ หนูก็พุงปรี๊ดๆๆ เข้าในหีของหนูค่ะ พอเขาเสร็จแล้ว เพื่อนของเขาอีกคนก็เข้าทับหว่างขาหนูแล้วดันควยเข้าใส่หีของหนูต่อจากเพื่อนคนแรกทันที คืนนั้นเพื่อนผัว 2 คนนั้นเย็ดกับหนูไปคนละสองที ปล่อยน้ำควยเต็มรูหีของหนูเลยค่ะ หนูกลับมาที่ห้อง ผัวของหนูก็เย็ดต่อทันที เขาล้างชามให้เพื่อนเขาไป 2 ทีเช่นกันค่ะ น้ำเงี่ยนของเขาทั้งสามคนเอ่อล้นในร่องรูของหนูเลยค่ะ แฟนหนูชอบสวิงกิ้งมากค่ะ หนูต้องเป็นนางบำเรอให้เพื่อนผัวทั้งสองคนอย่างเต็มใจค่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More