เย็ดสดแตกในกับพ่อสามีจนท้อง

เรื่องเย็ดสดแตกในกับพ่อสามีจนท้องนี้ เป็นเรื่องที่ฝนคิดว่าใครๆ ก็คงทำไม่ต่างกับฝนแน่ๆ ยังไงขอเริ่มเล่าเลยนะคะ  ดิฉันชื่อ ฝน ค่ะ อายุ 27 จะ 28 ละค่ะ สามีฝนนั้นอายุเท่ากับฝนนั้นละค่ะ เราอยู่กรุงเทพฯ แถวชานเมือง เรารู้จักกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัยแล้วค่ะ สามีฝนจบวิศวะคอมพิวเตอร์ ส่วนฝนนั้นจบบัญชี พอฝนกับสามีเรียนจบอายุก็ 23-24 ก็แต่งงานหวังเริ่มชีวิตใหม่ไปพร้อมกัน เราตั้งใจทำงานเก็บเงินผ่อนรถผ่อนบ้าน แต่พออะไรๆ เริ่มลงตัว สามีให้ฝนอยู่เป็นแม่บ้าน

ทุกวันนี้ก็มีความสุขทุกอย่างใช้ชีวิตเหมือนคู่สามีภรรยาทั่วไป สามีดิฉันมีพ่อกับแมทีอยู่นนท์ สุภาพแม่ไม่ค่อยดีเรื่องนี้ฝนก็รู้ค่ะ สามีจะพาฝนไปที่บ้านพ่อบ่อยไปเยี่ยมไปหาท่าน พอไม่นานแม่สามีก็เสียชีวิตไป ที่บ้านพ่อแม่สามีนั้นมีฐานะดี มีที่ดินที่นนทบุรีหลาย 10 ไร่ แต่ต่อให้มีเงินมากมายก็ไม่สามารถซื้อความสุขได้ ตั้งแต่วันที่แม่สามีเสียไป พ่อก็เอาแต่เก็บตัวไม่ค่อยพูดค่อยจากับใครเหมือนจะเป็นโรคซึมเศร้า

สามีกลัวแกจะคิดสั้นเลยไปพาแกมาอยู่ด้วย สามีขอให้ช่วยดูแแลแกหน่อยเดี่ยวพอแกหายค่อยพาแกกลับ ฝนไม่ได้มีปัญหาไร พอวันที่แกมาถึงแกดูเงียบๆ ฝนกับสามีก็บอกกับท่านว่าอยู่ที่นี่คิดว่าเป็นบ้านตัวเองนะคะ ต้องการอะไรก็บอกไม่ต้องเกรงใจ แกถามกับสามีว่าเมื่อไรจะมีลูกสักทีอยากเห็นหน้าหลานตอนที่ยังมีชีวิตอยู่ สามีตอบไปว่าผมต้องทำงานนะพ่อเดี่ยวไว้สัก 2-3 ปีค่อยมีก็ได้ พ่อแกก็เงียบๆไป

พอแกอยู่ได้ 10 วันแกก็ดีขึ้นกว่าวันแรกๆ เยอะ ละวันที่ฝนไม่คิดว่าจะเจอก็มาถึง วันนั้นพ่อเข้าไปอาบน้ำเหมือนอย่างทุกวัน จู่ๆ แกก็เรียกฝนฝนรีบไปดูแกลื่นล้มแกบอกช่วยพ่อหน่อยพ่อปวดหลัง ประตูห้องน้ำมันล็อกไม่ได้ กลอนประตูมันเสีย ฝนเดินไปจับแกขึ้นมาที่ฝนตกใจคือฝนเห็นควยแกตั้งโด่ เลยฝนพยายามไม่มองแล้วพาแกออกไปนั้งที่โตะสภาพเปลือยป่าว ฝนรีบเดินไปหยิบผ้ามาให้พ่อ ควยแกก็ยังตั้งอยู่อย่างนั้นเหมือนต้องการจะโชว์ฝนเลย

พอแกใส่เสื้อผ้าเสร็จ แกก็ไปนั้งตรงโชฟาหน้าทีวี ฝนก็ไม่คิดอะไรทำงานบ้านต่อ ฝนเดินไปทำงานหลังบ้านแล้วพอทำงานเสร็จฝนเดินมา เห็นแกเปิดหนังดูแต่ที่ฝนตกใจคือหนังที่พ่อเปิดนั้นคือหนังโป๊ ฝนแอบดูแกสักพักพ่อแกก็เอาควยเอามา นั่งลูบเข้าลูบออกอยู่แบบนั้นแล้วแกก็ปล่อยน้ำเชื้อออกมา ฝนรู้สึกร้อนๆ ในอก ยอมรับค่ะว่าเกิดอารมณ์มากตอนนั้น เพราะสามีก็ไม่ค่อยทำการบ้านสักเท่าไร นานๆ ทีถึงจะมีเวลา

ฝนเดินขึ้นห้องอย่างเงียบๆ ฝนคิดถึงตอนมีอะไรกันกับสามี ฝนถอดกางเกงออกเอานิ้วบีบที่หีตอนนั้นคือเงี่ยนมากแล้วควยของพ่อสามีก็เข้ามาในหัว คิดในใจเราเป็นอะไรเนี่ย พยายามคิดถึงสามีแต่ก็ยังเห็นควยพ่อสามีลอยเข้ามาในหัวเหมือนสมองกับใจไม่ตรงกัน และแล้วฝนก็เสร็จจนได้ ฝนนอนไปสักพักก็กะจะลงไปอาบน้ำพอเดินลงบันไดไปเท่านั้นละ พ่อสามีหลับทั้งๆ ทีเปิดหนังโป๊เอาไว้อยู่เลย

แกเปลือยท่อนล่างควยแกตั้งโด่ฝนเดินเข้าไปดูไกล้ ต้องร้องในใจว่าโอโห้!!! พ่อสามีควยใหญ่มาก ฝนกลืนน้ำลายดังเอื๊อกเลย ไม่รู้ตอนนั้นคืดอะไรอยู่ ฝนเอามือไปจับของแกควยแกใหญ่ ๆ กว่าของสามีฝนอีก ยอมรับมามีอารมณ์มาก อยู่ๆฝนไม่รู้เป็นบ้าไรจับควยพ่อขึ้นมาดูดเฉยเลย ฝนเลียหัวควยชักเข้าชักออก ลองกลืนควยพ่อสามีเข้าไปสุดลำคอเลยค่ะ พ่อแกลุกขึ้นมาเฉยเลย ฝนตกใจมากควยยังคาที่ปากฝนอยู่เลย

ฝนรีบเอาควยออกจากปาก แล้วกราบขอโทษบอกว่าฝนไม่ได้ตั้งใจค่ะ ฝนร้องไห้เลยค่ะเพราะกลัวแกจะว่าหรือเอาไปบอกสามี พ่อสามีก็แบบว่านั่งเงียบไม่พูดไรสักคำ ฝนรีบเดินไปห้องน้ำคิดในใจวันนี้กูเป็นไรวะเนี่ยทำอะไรอยู่เนี่ย วันนั้นพ่อกับฝนไม่พูดกันเลยทำตัวตามปกติเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น แต่พอวันรุ้งขึ้นสามีฝนก็ไปทำงานปกติ พ่อยังไม่ตื่น ฝนทำงานบ้านเสร็จก็ 9โมง

วันนี้ร้อนๆ เลยเข้าไปอาบน้ำ พออาบน้ำได้แปปนึงจู่ๆ พ่อก็เปิดประตูเข้ามาฝนตกใจเอามือปิดหีกับหัวนมไว้ อุทาน ว้าย!!!พ่อเข้าไปทำไรเนี่ย พ่อแกบอกขอโทษลูกพ่อไม่รู้ว่ามีคนอยู่ แต่แกไม่ออกไปยืนมองฝนอยู่ฝนสังเกตที่ควยแกเริ่มตั้งโด่ขึ้นมา จู่ๆแกก็พูดขึ้นว่า ลูกสะใภ้พ่อนี้สวยมาก ไอ้ลูกชายพ่อมันไม่เอาไหนเลย เมื่อวานนี้ลูกเห็นของพ่อแล้วนะดูดของพ่อด้วยมาให้พ่อเห็นบ้างจะได้หายกันไง

ฝนบอกนู๋ขอโทษแล้วนิคะ พ่อแกบอกว่าพ่อรู้นะลูกชายพ่อมันไม่มีเวลาให้นู๋ใช้ไหม นู๋ถึงทำกับพ่อเมื่อวานนี้อ่ะ ฝนเงียบไม่พูดไร พ่อบอกว่าเดี่ยวพ่อทำให้นู๋เองไหม ฝนมองควยแกแล้วก็มีอารมณ์บอกกับพ่อว่าแค่เลียคืนนะคะพ่อ ไม่มีการเย็ดอะไรทั้งนั้นเราจะได้หายกัน พ่อแกตอบตกลง พูดจบประโยคพ่อเดินมาจับมือฝนออก เอามือมาบีบนมฝนความรู้สึกร้อนในอกกลับมาอีกครั้ง พ่อเอานิ้วจับที่หีฝนความรู้สึกดีกว่าตอนช่วยตัวเองเยอะเลย

แกให้ฝนนั้งกับพื้นห้องน้ำแหกขาฝนเอานิ้วเล่นหีฝนอยู่แบบนั้นสักพักก็พูดว่าหีสาวๆ นี้ดีจริงๆ พร้อมกับเอาปากดูดเลียที่หีฝนอย่างเมามันส์หวานอร่อย ฝนบอกกับพ่อว่าอย่าพูดแบบนั้นฝนเขิลนะ สักพักแกลุกขึ้นนั้งบอกตา นู๋ฝนดูดควยให้พ่อบ้างละ ฝนรีบจับควยดูดเลยฝนเลียที่ไข่พ่อด้วย พ่อบอกว่าน่ารักมากลูก ดูดไปได้นานพอสมควรพ่อก็ร้องครางออกมาบอกจะแตกแล้วฝนจะเอาควยออกจากปากแต่พ่อดันกดหัวลงมาไม่ให้เอาออก น้ำแตกเข้าไปในคอเลย

ฝนสำลักไม่ไหวอ้วกเลยค่ะ พ่อจับตัวฝนนั้งตักแหกขาฝนออกแหกหีออกเอาควยมาจ่อกะเย็ดฝนเต็มที่เลยค่ะฝนบอกกะพ่อว่าไหนเราสัญญากันแล้วว่าจะไม่เย็ด ฝนลุกขึ้นหนีเลยค่ะ พ่อแกอ้อนขอร้องอย่างกับแลกได้ทุกอย่าง ฝนเห็นแบบนั้นเลยใจอ่อน เช็ดตัวเสร็จฝนดึงแขนพ่อไปที่โชฟาฝนบอกว่าแค่ครั้งเดียวนะ จบคำพูดพ่อจับฝนนอนลงเอาควยมาจ่อทันที ฝนบอกใจเย็นๆ ค่ะ ฝนไม่หนีไปไหนหรอก แกไม่สนเอาควยกระแทกเข้ามาคือคำตอบ ฝนทั้งเจ็บแล้วเสียวมาก

พ่อสามีแกกระหน่ำเย็ดอย่างรุงแรงเหมือนไม่ได้เย็ดมานาน แกครางว่าหีลูกสะใภ้เย็ดมันส์จริงๆ พ่อฝันมานานแล้วว่าอยากเย็ดนู๋ พ่อมีความสุขมากๆ ฝนอายมากในใจก็คิดว่าจะผิดต่อสามี แต่ใจนึงก็มีความสุขสามีไม่เคยทำให้เรามีความสุขขนาดนี้เลย พ่อแกเปลี่ยนท่าจับฝนโก่งตูดแล้วเย็ดเหมือนหมา ทั้งจับตีลังกาเย็ดทุกท่าที่ทำนั้นทำให้ฝนมีความสุขเหลือเกินจากความเจ็บปวดเปลี่ยนไปเป็นความเสียวที่ไม่เคยได้เจอ

แกอึดทนนานมากฝนเสร็จไปหลายรอบและแต่พ่อก็ยังกระเด้าไม่รู้จักเหนื่อย จู่ๆ แกก็ซอยหนักขึ้นแล้วครางออกมาว่าจะแตกแล้วพ่อไม่ไหวแล้วขอแตกในลูกนะ ฝนขมิบรับพ่อแกแตกเข้ามาเต็มท้องไปหมด ฝนกับพ่อหมดแรงข้าวต้มทั้ง 2 คนดูเวลาเราเย็ดกันมานานหลายชั่วโมงมากเรา 2 คนอาบน้ำด้วยกับล้างหีล้างควยเสร็จไม่นานสามีก็กลับมา ทำตัวตามปกติ และวันต่อมาพอสามีฝนไปทำงานฝนกับพ่อก็จะเย็ดกันทุกวัน

ฝนอยู่บ้านโดยที่ไม่ใส่เสื้อผ้าเลยไม่ว่าจะกวาดบ้าน ล้างจาน หรือเวลากินข้าว ควยของพ่อจะติดกับหีฝนตลอดเวลา ฝนรักพ่อมาก มากกว่าที่รักสามีอีกตอนนี้ พอพ่อจะกลับบ้านแก แกดูดีขึ้นมากกว่าแต่ก่อนมากไม่ซึมเศร้าเหมือนแต่ก่อนแล้ว ไม่นานแกก็กลับบ้านแกไปดูแลสวนของแกต่อ แล้วแน่นอนว่าตอนนี้ฝนท้อง ฝนบอกกับสามีว่าเป็นลูกขอสามีแน่นอนค่ะ สามีไม่รู้ว่าเป็นลูกของพ่อสามีไม่งั้นครอบครัวพังแน่ๆ

สามีก็ดูจะรักฝนมากขึ้นไปอีก พอฝนคลอดเด็กคนนี้ออกมาพ่อสามีรักเด็กคนนี้เป็นพิเศษ ทุกวันนี้พ่อสามีไม่ได้มาหาฝนแล้วแต่ฝนจะไปหาเองแกล้งบอกว่าป่วยไม่มีใครดูแลแต่จริงๆ แล้วไปให้พ่อสามีเย็ดต่างหาก เพื่อนๆ คิดว่าฝนคงเลวมากสินะคะแต่อะไรที่ทำแล้วมีความสุขจะดีหรือเลวฝนไม่สนค่ะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More