แอบเย็ดหีน้าสะใภ้ตอนน้าชายไม่อยู่

คืนนี้มีเรื่องเสียวแอบเย็ดหีน้าสะใภ้ตอนน้าชายไปต่างจังหวัดมาเล่าให้ฟังครับ เรื่องมันเกิดช่วงตอนบ่ายวันนี้เอง ผมไปที่บ้านน้าชาย แต่กลับไม่เจอน้า แต่เจอน้าสะใภ้แทน น้าหน่อยบอกน้าชายแกไปต่างจ. 2 วันพรุ่งนี้เย็นๆ ก็กลับ มีอะไรป่าวจ๊ะ ผมเลยตอบไปว่าเปล่าครับ แค่วันนี้หยุดเลยว่าจะมาชวนดื่มกันหน่อยครับ น้าสะใภ้พูดต่อว่า แม้.. กินกับน้าก็ได้กำลังนึกอยากดื่มแก้เซ็งเหมือนกัน มาๆ ทำไรแกล้มกันดีละ

ผมเลยบอกว่าอะไรก็ได้ครับ ลืมบอกไปน้าสะใภ้ผมอายุแค่ 38 ห่างจากผม 5 ปี ว่าแล้วน้าแกก็บอกรอแปปนะเดี๋ยวน้าออกไปร้านค้าแปปนึง สักพักน้าแกก็กลับเข้ามาพร้อมเหล้าหงส์กลม กับต้มยำ 1 ถุง เรากินกันได้ประมาณครึ่งกลม น้าแกก็เริ่มจะเมาๆละ ผมดูออกเพราะพูดรัวๆ แล้วแกก็ขอไปอาบน้ำก่อน บอกว่าร้อนเดี๋ยวจะเมา ให้ผมกินรอไปก่อนนะ แล้วแกก็เดินเข้าห้องนุ่งผ้าถุงเดินเข้าห้องน้ำ ผมก็นั่งกินต่อ

แล้วผมก็ได้ยินเสียงน้าแกร้องขึ้น เหมือนตกใจอะไร ผมเลยรีบเดินไปดู เห็นน้าแกนั่งยองๆ มือกุมผ้าถุง แต่ชายผ้าด่านหลังมันหย้อนลงมาจนถึงเอว หลังแกขาวเนียนมาก ผมเห็นแค่นี้ ควยแข็งขึ้นมาเลย ผมถามแกว่าเป็นอะไรน้า แกบอกงู แต่มันเลื้อยออกไปแล้วละ น้าตกใจเข้ามาเห็นมันพอดี ใจหายหมดเลย แล้วน้าแกก็เข้าไปอาบน้ำต่อ แต่ประตูห้องน้ำดันปิดไม่สนิท มันเลยแง้มออกนิดนึง ผมเลยแกล้งเดินออกมาแล้วแอบดูตรงมุมห้องอีกด้าน

โอโห ขาวไปทั้งต้ว นมสวย นึกอยากเย็ดน้าสะใภ้เลยตอนนี้ พอแกกลับออกมาแล้วเปลี่ยนเสื้อผ้ามานั่งกินต่อ ผมเลยแกล้งเมาบอกน้าว่าไม่ไหวแล้วน้าผมเมามาก ถ้ากินต่อมีหวังอ้วกแน่ครับ ขอตัวกลับก่อนนะครับ น้าแกรับขัดบอกว่า พักก่อนค่อยกลับ เมาแบบนี้ขับรถมันอันตราย อาบน้ำแล้วนอนพัก หายเมาค่อยไป ผมเลยบอกงั้นก็ได้ครับน้า แกเดินไปเอาผ้าขนหนูมาให้ อะไปอาบน้ำซะ ผมรับผ้าขนหนูมา แล้วเดินเข้าห้องน้ำไป

แล้วน้าแกก็เอากางเกงฟุตบอลผ้าลื่นๆ ขาสั้นของน้าชายมาให้เปลี่ยน ด้วยความที่ผมไม่ได้ใส่กางเกงในหัวควยมันก็สีกับผ้ากางเกง ก็เลยเริ่มแข็งขึ้นมาแบบชี้โด่เด่ น้าหน่อยแกคงเห็นรีบหันหน้าหลบผม แล้วพูดว่า เป็นงัยสบายตัวขึ้นมั้ยอาบน้ำแล้วหนะ ครับน้าดีขึ้นครับ ผมขอนอนสักงีบนะครับ น้าแกเลยบอกงั้นไปนอนในห้องน้าก็ได้เดี๋ยวเปิดแอร์ให้จะได้ไม่ร้อนนอนสบายๆ ขอบคุณครับน้า แล้วผมก็นอนหลับแบบไม่รู้เรื่อง

สะดุ้งตื่นมาก็ 3 ทุ่มกว่าละ มองดูข้างๆ มีน้าแกนอนอยู่ข้างๆ ด้วยผมนี่ใจสั่นมากเลย แกใส่เสื้อเชิตกางเกงขาสั้น ยกทรงไม่ใส่ ควยแข็งสุดๆ ละตอนนี้ ผมรูดกางเกงออก จับควยรูดขึ้นรูดลง จนน้ำเงี่ยนมันออกตรงปลายควย ผมเอื่อมไปจับมือน้าหน่อยมากำควยผมแล้วชักว่าว จนผมเสียวมาก อดไม่อยู่น้ำแตกเลอะมือน้าหน่อยเต็มไปหมด แล้วจังหวะนั้น น้าแกรู้สึกตัวตื่นพอดี แต่แกไม่ได้สงสัยอะไร

ไม่ทันได้ดูมือตัวเอง และผมก็ดึงกางเกงขึ้นทัน แกเลยถามเอ้า..ตื่นแล้วหรอ น้าก็หลับเพลินไปเหมือนกัน หิวมั้ยหละ เดี๋ยวออกไปหาไรกินแถวร้านตามสั่ง ผมเลยบอกมั้ยหิวครับ อยากนอนต่อมากกว่า งั้นก็นอนเลยเช้าค่อยกลับ ผมเลยตอบครับน้า แล้วเวลาก็ผ่านไปประมาณครึ่งชม. ผมเห็นน้าแกลุกไปหยิบกระดาษชำระมาเช็ดมือที่มีน้ำเงี่ยนผมเลอะอยู่ แล้วแกก็เดินออกจากห้องไป

สักพักแกก็กลับเข้ามาในห้องและปิดไฟมีแต่แสงภายนอกที้พอจะเห็นนิดหน่อย ผมแอบลืมตาดูแกเห็นน้าถอดเปลี่ยนเป็นชุดนอนแบบเสื้อคลุมลงมาถึงหัวเขา แล้วก็ขึ้นมานอนใกล้ๆ ตัวผม ควยแข็งขึ้นมาอีกรอบสิครับ ผมแกล้งพลิกตัวเอาขาก่ายช่วงต้นขาน้าแก ได้ยินเสียงหายใจของน้าแกดังมาก ควยผมมันแข็งมากจนถูกับต้นขาน้าแก จนน้าแกนอนสั่น ผมเลยแกล้งขย้บตัวเพื่อให้ควยมันได้ถูขาอ่อนแกแบบตั้งใจ

น้าแกคงเสียวหายใจดังมาก ผมเลยแกล้งทำเหมือนรู้สึกตัว แล้วแกล้งพูดขอโทษ อุ้ยขอโทษครับน้าผมนอนดิ้นไปหน่อยครับ น้าแกไม่พูดอะไร แต่เห็นมืออีกข้างกำลังคลึงเตานมอยู่ ผมเลยแกล้งหลับต่อแล้วพลิกตัวหันหลังให้ แล้วผมก็กำควยชักเบาๆ เสียงน้าหน่อยครางออกมาแบบเบาๆ ผมได้ยิน น้าแกคงแหย่นิ้วเข้าไปแล้วแน่ๆ ผมเลยพลิกตัวกลับมา และแกล้งเอาขาก่ายขาอ่อนแกอีก

แกสดุ้งนิดนึง แล้วน้าแกก็เอามือเข้ามาในกางเกงจับควยผม ผมเลยรีบเอามือไปบี้เตานมเทอ เสียงครางดังออกมาทันที แล้วผมก็ลุกถอดเสือน้าแกออก ขึ้นคล่อมแหย่ควยที่แข็งสุดๆ ยัดเข้าไปทีเดียวสุดแท่ง น้าแกผวากอดผม และเด้งเอวสวนแท่งควยผมขึ้น อย่างเมามันส์ จนผมทนไม่ไหวแตกในหีน้าหน่อย แล้วผมเลยขอตัวกลับบ้าน กลัวน้าชายกลับมาเจอ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More