เมียร่านแอบเย็ดกับชู้ควยใหญ่

ผมชื่อ เค ครับ จะมาบอกเล่าประสบการณ์เสียวเมียร่านแอบเย็ดกับชู้ควยใหญ่ ให้อ่านกันครับ อายุปีนี้ก็ย่างเข้าเลข 4 แล้วครับ อย่าเรียกผมว่าลุงเลยมันแก่เกิน หน้าที่การงานก็รับราชการอยู่ตจว. นี่ล่ะครับ ไม่อยากเอ่ยชื่อจังหวัด เอาเป็นว่าเข้าเรื่องเสียวกันเลยดีกว่า ผมแต่งงานแล้วเมียผมชื่อ มล อายุปีนี้ก็ 30 นิดๆ แล้วครับ ถึงอายุเราจะห่างกัน 10 กว่าปี แต่เราก็รักกัน มลเป็นคนผิวขาวสวยเพราะเป็นลูกสาวคนมีกะตังในตัวเมือง


ใบหน้าหวาน คิ้วคมเข้มบวกกับผิวขาวอมชมพูทำให้ใครๆ ก็ชอบแอบมอง เส้นผมยาวดำสลวย ผมหยิกนิดๆ รูปร่างดีมากครับ รักษาหุ่นตลอด สูง 170 เซนต์ฯ อกผายไหล่ผึ่ง เนื้อนมแน่นเต่งตึงขนาด 39 ช่วงเอวคอดกิ่ว ต้นขาแน่นฟิตเปรี๊ยะ เอว 27 สะโพก 33 โหนกหอยก็นูนใหญ่ ถ้าใส่ชุดรัดรูปล่ะก็ หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่น้ำลายสอหมด มีเมียสวยก็นับว่ามีบุญ แต่สวยเกินไปบางทีก็กลุ้มใจ

ด้วยงานราชการของผม บางครั้งต้องออกต่างจังหวัดนานหลายวัน บางครั้งก็วันสองวัน บางทีก็เป็นสัปดาห์ บางทีก็เกือบครึ่งเดือน ส่วนมลก็เป็นแม่บ้านอยู่ เย้าเฝ้ากับเรือน เรื่องเซ็กส์ผมกับมลก็มีบ้างไม่มีบ้างตามแต่โอกาส มลไม่เคยบ่นเรื่องบนเตียงกับผม แต่ก็นั่นแหละยิ่งทำให้ผมกังวล เขาว่าผู้หญิงในวัย 30 ต้นๆ กำลังมีความต้องการสูง แล้วผมก็ไม่ค่อยมีเวลาตอบสนองเธอเท่าที่ควร ผมกลัวจริงๆ ว่าเธอจะมีชู้ …. แต่ว่านั่นก็แค่ความกลัว ….

และนั่นก็คือ ที่มาของ “เมียร่านแอบเย็ดกับชู้ควยใหญ่” วันหนึ่งพอดีว่าผมลืมเอกสารสำคัญไว้ที่บ้านก็เลยรีบแอบกลับมาตอนเที่ยง กะว่าพอหยิบปุ๊บก็กลับไปทำงานทันทีไม่ให้หัวหน้ารู้ และแน่นอน ไม่ได้บอกมล ว่าผมจะกลับมาบ้าน ด้วยความรีบเมื่อมาถึงจึงไม่ได้ไม่ได้เอารถเข้ามาจอดข้างในรั้ว ผมจอดรถไว้หน้าบ้านแล้วรีบเปิดประตูรั้วเข้าไป เดินขึ้นห้องนอนทันที ก็เห็นมลสวมชุดคลุมบางเบาแบบที่สาวๆใส่เตรียมอาบน้ำ ยืนอยู่ข้างเตียง

“อ้าว ทำอะไรอยู่จ๊ะ มล ทำไมหอบแฮ่กๆ เลยนะเนี่ย” ผมถามอย่างนั้นเพราะว่า มล นั้นเหงื่อแตกพลั่กเต็มตัว ผมเผ้าสยาย ยืนหนีบขากระมิดกระเมี้ยน ยืนกอดอกแน่น หอบหายใจชนิดว่านมอวบกระเพื่อมแรงมาก ราวกับว่าพึ่งจะออกกำลังหนักๆมา “คือ…. มล พึ่งออกกำลังกายเสร็จค่ะพี่เค กำลังจะอาบน้ำพอดี” มลตอบยิ้มหวาน แต่ผมว่าสีหน้าเมียผมดูแปลกๆ รู้สึกเหมือนฝืนยิ้ม ผมพยายามคิดในแง่ดีว่ามลคงจะออกกำลังกายฟิตหุ่นตามปกติที่เธอมักจะทำบ่อยๆ เลยไม่ได้คิดอะไร

พอดีมลถามขึ้นว่า “ทำไมวันนี้พี่เคกลับมาเร็วจัง เลิกงานแล้วเหรอ” “เปล่า พี่ลืมของน่ะ เดี๋ยวก็ไปแล้ว” ว่าแล้วผมก็ฉวยเอาซองเอกสารสำคัญที่ดันลืมวางไว้ที่โต๊ะคอมข้างเตียง ทันที “พี่ไปก่อนนะ อย่าลืมล็อคประตูรั้วด้วยล่ะ” “เอ่อ……” มลทำท่าเหมือนจะพูดอะไรซักอย่าง แต่แล้วก็ตอบ ค่ะ ออกมา ผมขับรถออกมาได้ซักครู่หนึ่งก็นึกทบทวนเหตุการณ์เมื่อครู่ดู แล้วผมก็อดสงสัยไม่ได้ว่า มลออกกำลังกายยังไง ทำไมผ้าปูเตียงถึงได้ยับยู่ยี่ขนาดนั้น หรือ ว่าออกกำลังบนเตียง?

ทันทีที่ความคิดนี้ผุดขึ้นในหัว ผมรีบเค้นสมองนึกภาพย้อนหลังว่าเห็นอะไรผิดปกติในห้องนอนบ้าง ผ้าปูเตียงที่ยับยู่ยี่….. เสื้อผ้าของมลที่หลุดกองอยู่ กับพื้น ยกทรง กางเกงใน แล้วภาพก็ปรากฏในหัวผมเหมือนเหตุการณ์กำลังโรลแบ็ค ผมตาไม่ฝาดแน่ ผมเห็นแว่บๆ ว่ากางเกงในของมล มันห้อยต่องแต่งอยู่บนพนักเก้าอี้ ซึ่งเป็นไป ไม่ได้ที่ผู้หญิงทั่วๆ ไปจะถอดแขวนไว้ มันผิดปกตินิสัยอันเรียบร้อยของผู้หญิง โดยเฉพาะกับ มล นอกเสียจากว่าจะมีคนถอดให้

เอาแล้วไง….. เอี๊ยดดด ผมเบรกรถตัวโก่ง คราวนี้ผมวกรถกลับไปใหม่ แต่ไปจอดตรงเพิงที่ไกลบ้างซักหน่อย แล้วย่องเดินไปทางด้านหลัง ตลกฉิบหาย บ้านตัวเองแท้ๆ แต่ผมกลับต้องปีนรั้วด้านหลังเข้าไป แล้วผมก็รู้สึกถึงสถานการณ์อันเลวร้าย เพราะผมเห็นจักรยานยนต์ที่ไม่ใช่ของบ้านผมและของมลแน่ๆ จอดแอบอยู่หลังบ้าน ผมกึ่งเดินกึ่งย่องเข้าประตูหลัง ซึ่งเข้ามาทางห้องครัวพอดี พอชะโงกหน้าออกมาตรงห้องโถงก็ต้องหดหัวกลับ เพราะมลยืนแง้มม่านหน้าต่าง มองด้านนอกอยู่ เหมือนกับจะมองว่าผมไปหรือยัง

“ผัวคุณมลไปหรือยัง” ผมแทบช็อค เสียงใครวะ? “ไปแล้วจ๊ะ” เสียงมลตอบ เสียงฝีเท้าเดินลงมา โอยยยย ผมเบิ่งตาแทบฉีก ใครก็ไม่รู้ รูปร่างสูงใหญ่มาก เดินแก้ผ้าโทงๆ ลงมา ผมเห็นแค่ด้านหลังเลยไม่รู้ว่าเป็นใคร แต่ที่แน่ๆ หุ่น บึกมาก สูง 180 ได้หรือเปล่าวะเนี่ย ผิวคล้ำ ไม่ถึงกับดำ แต่ก็ไม่ขาว “เกือบไปแล้วไหมล่ะ กำลังมันได้ที่เลย” “วันนี้พอก่อนได้ไหม….” มลหันมาพูดหน้าเจื่อนๆ “ทำไมละครับ…. กลัวผัวรู้เหรอ” หนุ่มปริศนาตรงเข้าไปกอด ซุกไซร้เข้าซอกคอขาวผ่อง

มลครางอือๆในลำคอ ร้องอย่าๆ พอแล้วๆ แต่ว่าแทบต่อต้านแรงมันไม่ได้เลย มันจูบซอกคอมล ได้พักนึงก็เลื่อนขึ้นมาบดปาก ปัดมือมลออกแล้วแหวกชุดคลุมดึงออกจากร่าง เผยหุ่นอวบอั๋นในสภาพที่ผมต้องกลืนน้ำลายเอื๊อกใหญ่ ควยดีดผึงขึ้น มากระตุกหงึกๆ ทันทีที่เห็น อกอวบอั๋นขาวกลมกลึงของมล ปรากฏรอยน้ำกามขาวขุ่นเคลือบเยิ้ม แถมยังไหลยาวเป็นทางสีขาวขุ่นขลั่กลึกลงจนถึงเนินหอย ติดเยิ้มขนหอยเป็นหย่อมๆ

มันฉวยโอกาสซ้อนเข้าด้านหลังสอดมือผ่านเข้ามาขยี้นมอวบแรงๆ ทีนึง จนมลสยิวแอ่นอกหรา แล้วอาศัยจังหวะนั้นช้อนข้อพับขาสองข้างขึ้น บังคับให้ มลต้องรีบคล้องคอมันด้านหลัง ไม่งั้นหน้าจะขมำทันที กลายเป็นว่ามลโดนยกลอยสองขาแหกอ้าซ่า หูยยย ผมขนลุกเลย รูหีมลที่ควรจะเผยอนิดเดียว กับเปิดอ้าเป็นรูโหว่ แคมหอยแบะออกน้ำหีเหนียวใสไหล เยิ้มเต็มไปหมด ผมได้แต่ถามในใจว่ามลเสร็จกับมันไปกี่ทีแล้ว แต่อย่างน้อยก็โล่งใจที่ยังไม่โดนแตกใน เพราะยังไม่เห็นเมือกควยไหลออกมา

ตอนนี้ผมค่อยเห็นหน้ามันชัดๆ ไอ้ชาตินี่หว่า ไอ้ชาติคือวินมอเตอร์ไซค์หน้าปากซอย รูปร่างสูงใหญ่ผิวคล้ำ เคยได้ยินพวกมันคุยในวงเหล้าเหมือนกันว่า เย็ดเก่งมาก สาวไหนโดนเป็นติดใจทุกราย แต่มันเจ้าชู้ประตูดิน บวกกับขี้เอา ทำให้ไม่มีเมียเป็นหลักแหล่งซักที ไอ้ห่านี่มันคงจ้องงาบเมียผมนานแล้ว ไม่ นึกว่าจะฉวยโอกาสผมไม่อยู่บ้าน ตีท้ายครัว แล้วมันทำได้ยังไง ทำไมมลถึงยอมมันเนี่ย คำถามนั้นต้องเอาไว้ก่อน ตอนนี้ผมสยองยิ่งกว่าคือ ลำควยใหญ่ขนาดยักษ์ที่แข็งตั้งลำชี้โด่ หัวถอกบานร่าจ่อประชิดปากรู เตรียมจะมุดเย็ดหีมลในอีกไม่กี่อึดใจข้างหน้า

แค่ขนาดลำมันผมก็ตัวสั่นแล้ว อวบหนามาก เท่ากับแขนเด็กเลย มิน่าล่ะ หีมลถึงได้แหกซะขนาดนั้น ผมไม่เห็นว่าหัวถอกมันบานใหญ่แค่ไหน เนื่องจากมีถุงยางครอบอยู่ แต่ว่าแทนที่มันจะปักเข้ารูหีทันที มันกลับกระดกบั้นเอว เอาควยตีโหนกหอยมลเพี๊ยะๆๆ ไม่รู้มันทำได้ยังไง “ว๊ายย..ย ชาติ… ยะ อย่าทำแบบนี้สิ จะเย็ดก็เย็ดเลย เอาควยตีหีแบบนี้ มลอายนะ” ไอ้ชาติหัวเราะคิกคักด้วยความสะใจ ก่อนจะอุ้มเมียผมหายขึ้นไปบนห้องต่อ

ผมมึนงงไปหมด มลยอมมันหรือว่าไม่ยอมกันแน่ นี่เป็นคำถามที่คาใจผมมาก แต่ตอนนี้เอาไว้ก่อน ผมพยายามลดเสียงฝีเท้าตัวเองให้มากที่สุดพอขึ้นไปถึงห้องนอน ผมค่อยๆ แง้มประตูออก “อย่าสิ ชาติขา อึ๋ย.ย พอแล้วนะ ซี๊ดส..ส ยะ อย่าดันควยเข้ามา อูยย.ย…วะ ..วันนี้พอก่อนนะคะ ….” เสียงมลขอร้องเสียงอ่อยๆ ดัง ลอยออกมาจากห้อง จากนั้นเงียบหายไปกลายเป็น… “ซะ…ซี๊ดส.ส..ส….” เสียงมลครางสั่นสยิว ทำเอาผมแทบคลั่ง “โธ่….เอามือออกสิครับ คุณมลคนสวย  ซี๊ดส.ส..ส. ปล่อยควยผมสิ คุณมลจะได้มันหีแบบเมื่อกี้ไง….”

ภาพที่ปรากฎแก่สายตาทำเอาผมใจเต้นสั้นระรัว เลือดสูบฉีดขึ้นหน้าถ้าตรงนั้นมีกระจกก็คงจะเห็นว่าหน้าผมแดงแป๊ดจนชาไปหมด ควยกระดกอย่างแรง มลในสภาพเปลือยเปล่าล่อนจ้อน นอนหงายตรงขอบเตียง ร่างเปลือยดำคล้ำของไอ้ชาติยืนชิดติดขอบปลาย กำลังจับโคนขาอ่อนขาวนวลเนียนของมล กดติดพื้นเตียงแบะอ้าซ่าสองข้างซ้ายขวา จากมุมผมพอดีเห็นก้นทั้งสองคนชัดเจน ควยลำเขื่องของมัน ปักจมเข้ารูเสียวเห็นแคมหีมลอ้าอมรัดลำควยมัน แน่นเปรี๊ยะ

ไม่รู้ว่าควยมันเข้าลึกแค่ไหน แต่ยังไม่สุดเพราะติดมือของมล ที่กำลำควยตรงส่วนโคนเอาไว้ ไม่ให้มันกดควยเข้ามิดลำ อีกมือนึงก็ดันหน้า ท้องมันไว้อยู่ ถึงตอนนี้ผมถึงค่อยรู้สาเหตุผ้าปูเตียงนอนยับยู่ยี่แบบนั้น คงจะเย็ดกันมันหยดสิท่า “อืออยย..ย… คะ ควยชายติแข็งโป๊กเลย เย็ดหีมลไปตั้งหลายทีแล้วนะ … หีมลรับไม่ไหวแล้วนะ” “อูย.ย.ย… หีใหญ่ ๆ แบบนี้ ผมเย็ดได้ทั้งวันแหละครับ ไม่ต้องกลัวนะครับ ผัวคุณมลเขาไปแล้ว ให้ผมเย็ดส่งคุณมลคนสวยขึ้นสวรรค์ดีกว่า ปล่อยมือสิครับ … แล้วมาสนุกกัน เดี๋ยวผมจะเย็ดให้คุณมลน้ำหีกระจายเลย…”

ไอ้ชาติกล่อมเมียผมให้ยอมควยมัน พลางขยับตัวโย่งก้นขึ้น เหมือนจะดึงควยออก เหลือแดกจริงๆ ลีลาของมัน มลร้อง “อ๊ะ” ควยมันกดกลับพล๊วบเข้าไป มลถึงซี๊ดสสปากสั่นดังลั่นห้อง เผลอคลายมือแว่บเดียวเท่านั้น ลำควยก็จมหายในหีมลจนมิดสุดโคน พวงกระโปกสีดำคล้ำกระแทกเนินหีขาวอวบดัง ปั๊กก..ก. “ว๊าย..ย….ซี๊ดสส.ส..ส….” มลร้องตัวสั่น บั้นเอวกระดกขึ้นแอ่นหอยรับกระโปกควยไอ้ชาติมันเต็มๆ “เสียวหีไม๊ คนสวย…” ไอ้วินมอเตอร์ไซค์ตัวแสบถามยิ้มๆ “เสียวซิจ๊ะ…. ซี๊ดส…ส…. กระแทกพร่วดเดียวนี้ … อออ..ย.ย…. อร่อยจัง….”

โอยย ตายๆๆ มลตอบเสียงหวานเลย เมื่อกี้ยังร้องห้ามอยู่เลย อะไรกันเนี่ย ไอ้ชาติไม่รอช้า ขยำนมมลพลางซอยเอวสั้นๆ จนมลซี๊ดสปากเบาๆ ในที่สุดเป็นมลเองที่ทนไม่ไหว แอ่นเอวลอยขึ้น สองมือเลื่อนขึ้นไปคล้องคอมัน ร้อง เสียงอ่อยๆ…. “เย็ดซิชาติ…อะ…อีก… ทีเดียวแล้วพอเลยนะ” มลพูดเสียงสั่น ดูท่าคงจะเสียวมาก “อะไรนะครับคุณมล” ไอ้ชาติยิ้มกริ่ม “ผมบอกแต่เช้าแล้วไงว่า จะเย็ดจนกว่าควยจะอ่อน…. น่า ไม่ต้องกลัวหรอกครับ ผัวไม่รู้หรอก เดี๋ยวบ่ายๆ ผมก็กลับแล้ว” ปั๊ก..ก… พูดจบมันกระดกควยกระแทกอีกครั้ง

“อ๊าย..ย.ย…..” มลร้องเสียงสั่นก่อนจะต่อรอง “ตะ แต่….” “งั้นเอางี้ไม๊… คุณมลยอมให้ผมเย็ดสด ๆ สิครับ …ผมจะได้เสียวควยมากๆ ควยจะได้อ่อนไวๆไง….” “อึ๋ย…ย ก็โดนแตกในน่ะสิ … น้ำควยเธอยิ่งเยอะด้วย …มลท้องแน่เลย” “ผมสัญญาเลยครับ ว่าจะชักมาแตกข้างนอก … ว่าไงคนสวย….จะโดนทีเดียว หรืออยากโดนหลายที …” มันพูดจบก็สาวควยยาวๆแล้วอัดกลับรัวๆ ตั่บๆๆๆ เล่นเอามล ครางซีดสสๆๆๆๆ ปากสั่น

“ซี๊ดส.ส..ส ยะ อย่าพึ่งเย็ดสิ อึ๊ยยส.ส ซี๊ดสส..ส. อะ อ๊า ยะ อย่าพึ่ง” “ผมรู้น๊า…. คุณมลไม่ยอมให้ผมเย็ดสด …เพราะอยากโดนควยผมหลายๆ ทีใช่ม๊า” มันหยุดซอย แต่มลนี่สิ หอบหายใจนมกระเพื่อม ทำท่าจะทนไม่ไหว แล้วผมก็ได้ยินคำพูดที่ไม่อยากได้ยินจนได้ “สะ…สัญญานะ ว่าแต่แตกข้างนอก” “สัญญาเลยครับผม” “งั้นก็ได้….” ไอ้ชาติหัวเราะคิกคัก เมื่อเจ้าของหีอนุญาตให้มันเย็ดสดๆ มันค่อยๆ สาวควยยาวๆ แคมหีสวยสดของมลค่อยๆ แบะปลิ้นคายควยเขื่องของมันออกมา เป็นฉากที่น่าตื่นตาตื่นใจมาก

ตอนที่ 1 เมียร่านแอบเย็ดกับชู้ควยใหญ่
ตอนที่ 2 เมียร่านยอมให้ชู้ควยใหญ่เย็ดสด
ตอนที่ 3 เมียร่านยังอยากให้ชู้ควยใหญ่เย็ดหีต่อ
ตอนที่ 4 เมียร่านเย็ดชู้ทำให้ผมเงี่ยน

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More