สามีวางแผนให้คนงานพม่ามาเย็ดหี

สวัสดีค่ะชื่อนัสค่ะ อยากมาเล่าประสบการณ์เสียวที่สามีวางแผนให้คนงานพม่ามาเย็ดหีค่ะ นัสอายุ 28 นัสมีสามีแล้ว สามีของนัสรับราชการต้องไปทำงานต่างจังหวัด จะกลับมาหานัสก็เดือนละครั้ง วันนั้นสามีนัสโทรศัพท์มาบอกกับนัสว่าอาทิตย์หน้าญาติๆ จะขึ้นมากรุงเทพฯ แล้วนัสก็เดินไปจัดเตรียมห้องนอนเอาไว้สำหรับญาติๆ ที่จะมาเยี่ยม ห้องนี้อยู่ชั้นล่าง นัสเข้าไปเก็บกวาดของจนห้องสะอาด เศษสตางค์มันดันหล่นแล้วกลิ้งไปใต้เตียงค่ะ

นัสเอื้อมมือไปหยิบ ก็หยิบไม่ถึง ก็เลยต้องมุดลงไปใต้เตียง เตียงนั้นสูงประมาณสองฟุตเห็นจะได้สูงกว่าปกติเพราะคนงานพม่าที่สามีของนัสจ้างมาเป็นคนทำสวน (ชื่อโซงเร็ง อายุ 22 สามีนัสจ้างทำสวนเป็นรายวันมาเช้าเย็นกลับ) นัสเลยมุดเข้าไปได้ พอหยิบได้แล้ว ก็จะกลับตัวออกมา นัสก็ต้องหยุดอยู่แค่นั้นค่ะ โซงเร็งก็เดินเข้ามาในห้อง นัสว่าจะส่งเสียงอยู่แล้ว แต่เขาดันมาหยุดตรงเตียงพอดี

นัสก็เลยยังไม่ได้ออกมา ทุกวันเขาจะต้องมาเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องนี้ พอนึกได้เท่านั้น หัวใจนัสมันก็เต้น โครมคราม ร่องรักขมิบ เสียวในรูขึ้นมาทันที นัสไม่กล้าขยับเขยื้อนไปไหน คิดว่าวันนี้คงได้เห็นท่อนควยของเขาชัดๆ ซักที หลังจากที่เคยแอบดูเขามาหลายหน แล้วนัสมองเขาถอดกางเกงออกเพื่อจะใส่กางเกงขาสั้นออกไปทำงาน เห็นไอ้นั่นแล้วเขาควยใหญ่จริงๆ ค่ะ ขนาดอยู่ในกางเกงในนะเนี่ย

มันตุงจนเห็นเป็นลำแท่งพาดเฉียงๆ ขึ้นจนถึงขอบกางเกงใน จะใหญ่ขนาดไหนคงไม่มีโอกาสได้เห็นของจริง แล้วเขาก็ถอดเสื้อตามออกมา เห็นแผ่นอกกว้าง กล้ามท้องเขาเป็นลอนๆ น่าดู สักพักเขาเดินไปหยิบหนังสือในกระเป๋าเสื้อผ้าออกมา มองดูไม่ชัดไม่รู้หนังสืออะไร เห็นเขาเปิดดูไปทีละหน้า พอนัสมองลงมาที่เป้ากางเกงในเขา ทำไมมันตุงออกมาอย่างนี้ มันใหญ่มากหัวถอกโผล่ขึ้นมาจากขอบกางเกงใน

โอ้โห..มันใหญ่และยาวกว่าสามีนัสมากเลยค่ะ เขาเอามือลูบตรงเป้ากางเกงในสลับกับคลึงส่วนหัวถอกไปมา แล้วก็ล้วงลงไปในกางเกงใน เอามือกระตุกชักว่าวให้ท่อนควยของเขาในกางเกงในไม่ยอมเอาออกมาชักทั้งลำปล่อยให้หัวถอกโผล่บานเปล่งออกมาจากขอบกางเกงใน เขาทำอย่างนั้นอยู่พักหนึ่ง เขาคงจะทนไม่ไหวโยนหนังสือ ลงกับพื้น นัสถึงได้รู้ว่าเป็นหนังสืออะไร เป็นภาพผู้ชายกับผู้หญิงกำลังเย็ดกัน พร้อมทั้งมีเนื้อเรื่องประกอบภาพด้วย แล้วเห็นกันจะจะด้วย

นัสนึกในใจว่าสามีนัสคงเป็นคนให้เขาแน่ๆ ส่วนเขานั้นค่อยๆ ถอดกางเกงในออก นัสถึงกับตะลึง ให้ตายสิคะ! ท่อนควยของเขาก็ปรากฏแก่สายตา ท่อนมันยาวเกือบ 8 นิ้วเห็นจะได้ กำลังแข็งตัวเต็มที่เลยค่ะมันใหญ่พอๆ กับพวกฝรั่งที่นัสดูในคลิปเสียวเลยค่ะ แต่ท่อนควยคนสวนของนัสแข็งกว่า เส้นเลือดรอบๆ ลำควยปูดโปนหัวถอกสีม่วงบานใหญ่ ผงกหัวงึกๆ แล้วเขาก็นั่งลงคุกเข่ากับพื้น

ทำให้นัสเห็นท่อนควยของเขาถนัดมากยิ่งขึ้นเขาก็ยิ่งกระตุกมือสาวท่อนควยแรงขึ้นเรื่อยๆ ต่อหน้าต่อตานัสที่อยู่ใต้เตียง แต่นัสคิดว่าเขาก็น่าจะรู้ว่ามีคนอยู่ข้างใน เพราะรองเท้าแตะของนัสก็วางอยู่ข้างนอก หรือเขาอาจจะไม่รู้ก็ได้ แต่ช่างมันเถอะ เขาไม่รู้ก็ดีเหมือนกัน เพราะนัสจะได้ดูท่อนควยของเขาชัดๆ เขาเองคงไม่ได้เอาเมียมาแน่เลย พอมาทำสวนที่บ้านนัสถึงได้หงี่ง่านอย่างนี้

ท่อนควยของเขามันเท่ากับท่อนแขนเด็กๆ ยาวเป็นคืบ หัวมันเป่งเป็นมันวาว เป่งเหมือนดอกเห็ด เขาลงมือชักแรงๆ เร็วๆ ขึ้นเลย ส่งเสียงร้องครางออกมาว่า “เป็นยังไงครับคุณนัสอูยย..ซี้ด เป็นยังไงบ้างครับ..อูยย ท่อนควยของผมอร่อยไหมครับ อย่าดูดแรงมากสิครับเลียตรงปลายถอกให้ด้วยครับ เอามือกำแล้วรูดด้วยสิครับ” พอได้ยินเสียงเขาร้องครางออกมาเท่านั้น นัสหน้าร้อนวูบไปหมดทั้งรูสวาท ก็ชื่อที่เขาเรียกอยู่นั้นมันชื่อของนัสนี่คะ

โอ…นี่เขาอยากเย็ดหีกับนัสจริงๆ หรือนี่ ส่วนนัสนั้นเหรอคะ ร่องฉ่ำแฉะไปแล้วตั้งแต่เห็นท่อนควยใหญ่ของเขา อารมณ์เงี่ยนง่านของนัสประทุขึ้นอย่างเต็มที่เหมือนกัน ไม่นึกมาก่อนเลยว่าในชีวิตจะมีคนมาชักว่าวสาวควยต่อหน้าต่อตาอย่างนี้ คงหาดูไม่ได้อีกแล้ว สองขาของเขาเริ่มเกร็ง “โอยยย..คุณนัสครับรูปร่างของคุณน่าเย็ดจริงๆ นมก็ใหญ่ตูดก็ผาย ตูดใหญ่ๆ แบบนี้อยากเย็ดคุณนัสท่าหมาจังเลย”

” ถ้าผมได้เอาสักครั้ง ผมจะเย็ดให้น้ำแตกหลายๆ ครั้งเลยครับ อูยย..คุณนัส จ๋าาา..” เขาทั้งชักทั้งครางถึงนัส แล้วเขาก็แอ่นเอวมือกระตุกหนักขึ้นจนท่อนควย เข้ามาอยู่ที่ใต้เตียงนอน นัสอยากเอามือไปกำท่อนควยใหญ่ๆ ของเขาแทน แล้วรูดให้เขาเอง แต่ก็ทำไม่ได้ เดี๋ยวเขาจะรู้ตัว นัสเลยเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงที่เนินนูนหว่างขาอย่างลืมตัว ที่ร่องหีมันฉ่ำเยิ้มไปหมดแล้วเหมือนกัน

นัสเอานิ้วแยงเข้าไปในรูหี ตามจังหวะที่เขารูดท่อนควย แล้วกระตุกนิ้วรูดเขี่ยผ่านเม็ดแตด ตาจ้องมองท่อนควยของเขาที่ถูกกระตุกอย่างหนักเสียงมือที่สาวควยกระทบกับท้องดังพับๆๆๆๆๆ “อูยย.. ซี้ด.. คุณนัสครับ ควยผมใหญ่แน่นรูหีดีไหมครับ ถึงใจคุณมั๊ยครับ ซี้ด..อูย.. หีของคุณนัสฟิตเหมือนสาวๆ เลย มันบีบรัดท่อนควยจนผมทนไม่ไหวแล้ว อาาา… ผมใกล้จะเสร็จแล้วล่ะครับ น้ำจะแตกแล้ว กระแทกลงมาแรงๆ เลยครับ ผมมีความสุขมากเลยครับคุณนัส”

”โอยย..ผมจะออกแล้วครับ..ซี้ด” ยังไม่ทันที่เขาจะพูดจบ น้ำเงี่ยนเขาก็ฉีดพุ่งอย่างแรง เข้ามาที่หน้านัสเต็มไปหมด ตกใจหลับตาปี๋ รู้สึกร้อนวูบที่ข้างแก้ม พอลืมตาขึ้นเห็นก็ยังกระตุกอยู่อีกหลายครั้ง น้ำของเขาเยอะจริงๆ เปรอะที่หน้านัส แล้วยังไหลลงพื้นอีกเพียบ เขาพูดว่า “เป็นไงครับคุณนัส มันไหมครับ วันหลังผมขอเย็ดกับคุณนัสอีกนะครับ” เขายังมีหน้า มาพูดต่ออีกแน่ะ ไม่สงสารนัสบ้างเลย

ส่วนนัสความเงี่ยนง่านเต็มหัวใจเหลือเกินแล้ว สุดทนแล้วค่ะ นัสเอานิ้วป้ายน้ำ ที่แก้มแล้วใส่ปากดูดกินนึกว่าเป็นท่อนควยของเขา แล้วเอาน้ำที่เหลือติดนิ้วอยู่ ลงไปป้ายขยี้ที่ปากร่องหี กระตุกมือสามครั้งเท่านั้น ร่องหีของนัสก็ตอดกระตุกอย่างแรง เกร็งจนตัวสั่น “อูยย.. ควยนายโซงเร็งทั้งใหญ่ทั้งยาว อยากโดนเย็ดดจังเลย” เผลอครางออกมาจนนัสเสร็จคานิ้วตัวเองนัสจ้องมองหยดน้ำของเขาที่พื้น

แล้วนัสก็ถอดเสื้อออก เอาสองเต้านมไปเกลือก มันได้อารมณ์ดีค่ะ ก็คนห่างท่อนควยมาเป็นเดือน พอเขาแต่งตัวออกจากห้องไป นัสรีบออกจากห้องของเขา หว่างขาเปียกชุ่มไปหมด เดินออกไปเข้าประตูหลังบ้าน รีบเข้าไปอาบน้ำ แต่ก็อดที่จะช่วยตัวเองอีกไม่ได้ อาบน้ำจนเกลี้ยง ออกมาจากห้องน้ำเขาก็เดินเข้ามาหาพอดี พอเขาเห็นนัสเท่านั้น ตาโตวาว ส่งสายตาเจ้าชู้ออกเลย เจอเขามอง อย่างนี้ความเสียวมันไม่รู้ว่ามาจากไหนนัสสั่นไปทั้งตัวเลยค่ะ

เลือดสวาทฉีดพล่านไปทั้งตัว ร่องหีขมุบขมิบ เนื้อตัวของเขาก็มีเหงื่อย้อยไปทั้งแผงหน้าอก เขาจ้องมองนัสแทบจะกินเลยค่ะ ก็ตอนนี้นัสนุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่นี่คะ “มีอะไรเหรอ” “ผม..ผมจะมาขอกรรไกรตัดหญ้าหน่อยครับ” สายตาของเขาก็ยิ่งมองต่ำโลมเลียลงมาที่โคนขาขาวอวบทั้งสองข้าง เห็นแล้วก็ ระริกสั่นไปทั้งตัว ให้นึกถึงท่อนควยของเขาที่มันใหญ่ยาวเหลือเกิน ถ้ามันได้เข้ามาทิ่มแทงในกลีบร่องหีของนัส มันจะคับแน่น เสียวในรูหีขนาดไหน

“ผมขอกรรไกรหน่อยครับ” “มันอยู่ในโรงเก็บของไม่ใช่หรือ” “ผมหาไม่เจอครับ ไม่รู้ใครย้ายที่ ช่วยหาให้ผมหน่อยครับ” นัสก็เลยต้องไปหาให้เขาทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ไปใส่เสื้อผ้าเลย ก็มันลืมนี่คะ พอนัสจะหยิบกรรไกรให้ มือเขาก็มาจับที่ข้อมือ ของนัสพอดี “อะไร..จะทำอะไรฉัน” “ก็จะทำให้คุณนัสมีความสุขน่ะสิครับ ไม่อยากได้หรือครับ” ว่าแล้วเขาก็ดันนัสไปติดกับโต๊ะวางของ นัสตกใจดิ้นจะหนีเขาออกไป จะร้องก็ไม่กล้าอายเขาถ้าคนอื่นรู้

“อย่านะ แก อย่าทำอะไรฉัน” นัสดิ้นหนีแต่เขาเอาตัวขวางไว้ อีกด้านก็เป็นผนังนัสเงื้อมือจะตบเขาแต่เขาจับมือนัสไว้แน่น เขาดันขาเขาจะเข้ามาในหว่างขานัสที่ตัวติดโต๊ะอยู่ “ปล่อยฉันนะ..ถ้าสามีฉันรู้ แกถูกไล่ออกแน่” นัสหนีบขาไว้แน่นเขารวบเอามือทั้งสองข้างของนัสมาจับไว้มือเดียว แล้วเอาอีกมือมากดขาที่นัสพยายามถีบเขาอย่างเอาเป็นเอาตาย ขาของนัสสู้แรงกดไม่ไหว

หัวเข่าของเขาก็แทรกมาในหว่างขาของนัสทันทีทำให้ท่อนควยแข็งๆ ของเขาดันเข้ามาโดนเนินเนื้อของนัสอย่างจัง ไอ้ผ้าเช็ดตัวเจ้ากรรมที่นุ่งอยู่ปมก็หลุดออกมาอีก “ว้าย..หีแหก” (เป็นคำอุทานที่ติดปากนัสเวลาตกใจคะ) เขาจ้องมองเหมือนตกตะลึงที่เห็นสองเต้านมอวบของนัสอยู่ตรงหน้าและคงไม่เชื่อหูตัวเองที่ได้ยินคำอุทานหยาบคายจากปากนัส (ปกตินัสจะเป็นคนเจ้าระเบียบ ร้อยร้อย พูดจาเรียบร้อยแข็งๆ)

นัสทั้งตกใจทั้งอายหัวนมนัสตั้งชันเป็นเม็ดขนลุกเกรียวเลยคะ ได้แต่ก้มหน้าหลบตาเขาและดิ้นรนต่อแต่ยิ่งดิ้นนัสก็ยิ่งเงี่ยนมากขึ้นเพราะทอนควยของเขายิ่งเสียดสีกับเนินหี เขาดันเขาเข้ามาจนก้นนัสติดกับโต๊ะ และโยกเอวบดส่ายไปๆ มาๆ ที่หว่างขาของนัส พร้อมกับแอ่นควยของเขาที่แข็งอยู่มาโดนที่เนินหีของนัสจนนัสสัมผัสไอร้อนของแท่งควยที่ผงกหัวๆ ไปมา เขาปล่อยมือที่กดขานัสไว้เลื่อนขึ้นมาบี้เต้านมและบีบเค้นไปมา

สองเต้านมอวบใหญ่ที่เปลือยเปล่าโดนมือหยาบๆ ของเขาทำให้นัสเสียวเข้าไปสุดขั้วหัวใจยืนตัวแข็งปล่อยตัวปล่อยใจให้เขาทำต่อโดยดี ความเงี่ยนมันจู่โจมฉันจนอ่อนแรงไม่มีแรงแม้จะดิ้นรนขัดขืนต่อไปแล้ว “ซี้ด… อาาา..” นัสสะกดกั้นความเสียวไว้ไม่อยู่จนต้องครางออกมาเมื่อเขาก้มลงเลียหัวนมนัสเขาคงรู้ว่านัสอารมณ์กระเจิงแล้วก็จับมือนัสมาสำผัสถูไถกับควยใหญ่ของเขา

นัสกำมันไว้ในมืออย่างเงี่ยนง่าน ท่อนลำมันอวบอ้วนเต็มมือทั้งแข็งทั้งยาว มันทำให้นัสตัวสั่น ระริกไปหมด เขาถอดปากออกจากการดูดเลียเต้านมของนัสและค่อยยื่นปากมาหาปากนัส นัสเผลออ้าปากรอรับรสจูบของเขาอย่างเต็มใจ เราจูบกันอย่างเร่าร้อนแลกลิ้นให้กันและกัน อยู่นาน นัสก็ลืมตัวไปหมดเพราะความเงี่ยนครอบงำมือที่กำควยเขาอยู่ก็รูดกระถอกเข้าๆ ออกๆ จนกระทั่งเขาเองคงทนไม่ไหวควักควยออกมาจากกางเกง

“คุณนัสครับ ช่วยอมควยให้ผมหน่อยสิครับ” นัสไม่ได้พูดอะไร แต่นัสย่อตัวลงอย่างโดนมนต์สะกดนัสรูดกางเกงของเขาออก เจ้าท่อนควยของเขามันช่างใหญ่เสียจริงๆ นัสกำเกือบไม่รอบ หัวมันใหญ่มาก ใหญ่กว่าตอนเห็นทีแรกเสียอีก ของเขาใหญ่ขนาดนี้ไม่รู้ว่ารูหีของนัสจะรับไหวหรือเปล่า อูยยย..คิดแล้วเสียว สองมือกำท่อนควยของเขารูดกระถอกด้วยความมัน เอาลิ้นเลียไปที่หัวถอก “ซี้ด… อูยๆๆๆ อมเข้าลึกๆ ครับคุณนัส..”

เขาครางกระเส่าเมื่อนัสเอาลิ้นแยงเข้าไปในรูกลางหัวถอก ด้วยกระหายสวาท นัสอ้าปากอมหัวถอกเข้าไปเต็มปากแทบสุดคอหอย นัสโยกปากรูดซ้ายรูดขวา ลิ้นก็คอยรัวแกว่งที่ปลายหัวควย ปล่อยน้ำลายออกมาละเลงหัวถอกจนล้นแล้าดูดควยจนเกิดเสียงเหมือนซดน้ำแกงร้อนๆ อย่างมูมมาม มือก็ไปลูบลูกกระโปกสองลูกนั้น ทำให้เขาเสียวไม่น้อยกระเด้าควยใส่ในปากนัสยิ๊กๆ

“อูยย..ซี้ด.. พอแล้วครับ คุณนัส.. ผมเสียวควย..โอย..น้ำผมจะออกแล้วครับ” นัสไม่ฟังเสียงอีกแล้ว กำลังหงี่สุดขีดแล้ว อมรูดท่อนควยของเขาต่อไปดูดแรงๆ มือก็ชักลำควยเข้าๆ ออกๆ น้ำเงี่ยนของเขาก็พ่นออกมาเต็มปากของนัส นัสก็ถอนปากออกจากท่อนควย แล้วเอาลิ้นรัวที่ปลายควยใหญ่ของเขา เขาเองก็คงจะเสียวน่าดู เกร็งเอวแอ่นขึ้นมา “โอ้ยย..ตายแน่…ผมตายแน่ ซี้ด” เพราะนัสยังดูดควยเขาต่ออีก

นัสเลียกินน้ำเงี่ยนของเขาจนเกลี้ยงก็ถอดปากออกจากแท่งควยของเขา เขาจับตัวนัสลุกขึ้นยืน ตอนนี้ฉันไม่มีผ้าเช็ดตัวนุ่งอยู่แล้วมันหลุดไปกองอยู่ที่พื้นห้องร่างขาวอวบงดงามของนัสจึงเปลือยเปล่าล่อนจ้อนท้าทายสายตาเขา แล้วเขาก็คุกเข่าลงไปจ้องมองดูโคกสวาทที่นัสคิดว่าเนินนูนนี้คงไม่น้อยหน้าใครเหมือนกัน “เป็นไงจ้ะ ของนัสสู้เมียเธอได้หรือเปล่า” “สวยจังเลยครับคุณนัส หีของคุณ ทั้งใหญ่และโหนกนูน ปากรูปิดสนิทอย่างกับสาวๆ กลิ่นหอมด้วยครับ เมียผมเทียบไม่ติดหรอกครับ”

นัสยกขาข้างหนึ่งชันขึ้น เขารีบก้มหน้า แล้วช้อนลิ้นเลียเข้าไปที่ปากร่องหีของนัสอย่างเร็วมาก ผ่านปากร่องหีแล้วขึ้นไปกระแทกที่เม็ดแตด ”อุ๊ย..โอย..อาาา.. มันเสียวเหลือเกิน ..อย่างงั้นล่ะจ้ะ” เขารัวลิ้นดูดเม้ม แล้วแทงลิ้นเข้าออกควานไปมาในรูหีอย่างเมามันส์ นัสบิดตัวส่ายร่อนเอวด้วย ความเสียวกระสันต์ปากร้องครวญครางอย่างเป็นสุขที่สุดเลย มันไม่ได้เสียวอย่างนี้มานานแล้ว

เขาลุกขึ้นมายืนประกบปาก แลกลิ้นดูดกันอย่างดูดดื่ม เขาพยายามแยกขานัสออกจากกัน พอแยกได้เท่านั้นแหละ เขาก็อัดท่อนควยใหญ่เข้ามาในร่องหีของนัสเต็มลำ “โอ๊ย ซี้ด อูยย หีแหกแล้ว โซงเร็งจ๋า เบาๆ หน่อยก็ได้ ของเธอมันใหญ่มันคับแน่นในรูหีไปหมดแล้ว ซี้ด เดี๋ยวร่องรักฉันจะพังเสียก่อน อูย” เขาดันๆ ดึงๆ อยู่อย่างนั้นประมาณสามสี่ครั้ง ท่อนควยก็มุดเข้าร่องหีเต็มลำ ร่องหีมันคับแน่นติ้วตึงเปรี๊ยะทั้งสองแคมไปหมด

แต่ละครั้งที่เขาขยับโยกมันทำให้นัสเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูก “อูยย..เสียวเหลือเกิน เอาแรงๆ กว่านี้อีกได้ไหม..อาา” ไม่รู้เขาเอาเรี่ยวแรงมาจากไหน ทิ่มแทงได้หนักหน่วงรุนแรงถึงใจดีเหลือเกิน นัสก็เด้งเอว สวนขึ้นไป หวังจะทำให้เขาประทับใจบ้างแต่เขาก็หยุดเอาดื้อๆ บอกว่า “คุณนัสทำให้ผมบ้างสิครับ” พอเขาพูดจบ เขาก็ล้มตัวลงนอน เผยให้เห็นท่อนควยที่ใหญ่มากจริงๆ ค่ะ มันชี้โด่ยาวเฟื้อยเป็นมันเยิ้มด้วยน้ำหล่อลื่นของนัส ตั้งเป็นลำอยู่ตรงระหว่างขาของเขา

นัสเลยเอื้อมมือไปคลำดู มันแข็งมากเลยค่ะ แข็งกว่าของสามีนัสเสียอีก นัสกำแล้วรูดขึ้นรูดลงเพราะอดใจไม่ไหวจริงๆเพราะไม่ได้เห็นควยที่แข็งตั้งผงกหัวงึกๆ แบบนี้มานานแล้ว ด้วยความหมั่นเขี้ยวนัสก็รูดเร็วๆ และแรงๆ จนสุดโคน เขาถึงกับหลับตาปี๋ครางออกมา เพื่อไม่ให้เสียเวลา และนัสก็เงี่ยนจนทนไม่ไหวเลยขึ้นไปนั่งคร่อมบนท่อนควย แล้วทิ้งตัวลงไปนัสก้มมองรูหีมันอ้าอมท่อนควยอย่างเต็มตา

มันเป็นภาพที่เร่งเร้าอารมณ์อย่างมาก “โอ๊ะ..โอย..ซี้ด โซงเร็งจ๋า ฉันเสียวดีเหลือเกิน อูยย ท่านี้ฉันชอบ มันเข้าลึกดีจริงๆ” “ผมก็ชอบเหมือนกันครับ คุณนัส อาาา” นัสยกสะโพกใหญ่อวบผายโยกขึ้นโยกลงอย่างเบาๆ ท่อนควยมันค่อยๆ มุดเข้าไปในรูหีของนัสได้ครึ่งลำแล้ว ในรูหีนัสทั้งอึดอัดตึงแน่นระคนเสียวจนบอกไม่ถูก แล้วนัสก็ค่อยๆ กดหีของนัสลงจนมิดควยยาวของโซงเร็ง มันชนกับมดลูกนัสเลยค่ะ

นัสขมิบหีตอดหัวถอกเขาแล้วบดส่ายหีไปมา แล้วนัสก็เริ่มโยกขึ้นลงเร็วๆ นานทีนัสจะขมิบหีรัดลำควยแล้วรูดขึ้นจนถึงบักหัวถอกแล้วกดลงจนสุด มันเสียวจนบอกไม่ถูกน้ำหล่อลื่นของนัสมันคงอัดอั้นมานานตอนนี้ทะลักทะลายออกมาชะโลมควยเขาจนทั่ว ความฟิตฟืดค่อยๆ หายไปเหลือเพียงความเสียวกระสันเท่านั้นจนฉันต้องเร่งโยกเร็วและรุนแรงขึ้น ส่วนเขาก็เด้งเอวสวนควยขึ้นมาใส่ด้วยเหมือนกันแล้วยังเอื้อม มาบีบเต้านม บี้หัวนมของนัสจนเสียวไปทั้งตัว

สักพักเขาคงทนไม่ไหว ลุกขึ้นนั่งในท่าเดิม มาดูดนมนัสอย่างแรง นัสเองก็ทิ้งตัวลงอย่างเป็นจังหวะ สวนกับท่อนควยของเขาอย่างมันตลอดเวลา เขาเองก็ใช่ย่อย จับให้นัสนอนลง แล้วพลิกตัว โก้งโค้งสะโพกอวบๆ ไปทางเขา กลีบหีของนัสเบียดย้อยไปทางด้านหลัง “โอ บั้นท้ายคุณนัสใหญ่อวบ ผายจริงๆ อูยย ผมอยากเย็ดคุณนัสท่านี้มานานแล้ว เย็ดไปด้วยมองตูดใหญ่ๆ ไปด้วย”

”โอยย ขนาดชักว่าวผมยังคิดถึงตูดผายของคุณเลยครับ..” ”เอาควยใส่รูหีเลยโซงเร็งจ๋า ฉันเสียวรูแล้ว” นัสบอกเขา เขารีบจับท่อนควยยัดใส่ในรูทันที เขาแทงแรงและเร็วด้วยท่านี้ทำให้ควยเขาเข้าลึกมากมันกระทุ้งมดลูกนัสทุกครั้งที่เขาดันของเขาเข้าสุด มือก็เอื้อมมาบีบนมนัสข้างหนึ่งและบดบี้ที่เม็ดเสียวจนนัสทนไม่ไหว “โอยย.. ฉันจะทนไม่ไหวแล้ว อูยย กระแทกลงไปแรงๆ เลย หนักๆ เลย ซี้ด น้ำฉันจะออกอยู่แล้ว”

“ผมก็ จะออกเหมือนกันครับ โอวๆๆๆๆ” ”ออกในรูเลยน่ะ ฉีดน้ำเข้ามาเลย ซี้ดดด อยากได้น้ำ อาา” เขาก็กระทุ้งควยกระเด้าอย่างแรงสี่ห้าครั้ง เขาก็พุ่งน้ำเงี่ยนกระฉูดแตกในเข้ามาเต็มรูหีของนัส พลันที่น้ำควยของเขาพุ่งเข้าไปในรูหีของนัสร่างนัสกระตุกวาบ ”โอยย ซี้ดดด จะเสร็จ โซงเร็งจ๋าฉันเสร็จแล้ววว อ้าาา. น้ำแตกแล้วว” และวันนั้นโซงเร็งเขาก็วนเวียน เชยชมเรือนร่างอวบอัด ขอเย็ดนัสทั้งวันเลยค่ะ

โดยขึ้นไปเย็ดกันข้างบนห้องนอนอีกรอบ และในครัวตอนนัสทำอาหารอีกรอบ นัสอดอยากมานานจึงตามใจเขาทุกอย่าง และ นัสก็ปรนเปรอรสสวาทให้เขาอย่างเต็มที่ เขาเอานัสจนหมดแรงไปเลย แล้วเขาก็กลับบ้านจนดึก คืนนั้นนัสหมดแรงหลับเป็นตายเลยค่ะ เดี๋ยวนี้นัสก็ยังมีความสุขกับเขาอยู่อย่างเต็มที่ เพราะเรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้นนั้น สามีของนัสเป็นคนคิดขึ้นมาทั้งหมด เขาอยากให้นัสเปลี่ยนอารมณ์เปลี่ยนรสชาด ได้เจอควยใหญ่ๆ บ้างก็เท่านั้นเองแหละค่ะ ต้องขอบคุณสามีของนัสที่เข้าใจและเห็นอกเห็นใจนัสดีและนัสก็รักสามีนัสมากที่สุดเลยค่ะ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More