เรื่องเสียวน้องแคทเย็ดกับลุง

เรื่องเสียวน้องแคทเย็ดกับลุงน้องแคท การที่แคทสาวน้อยวัย 19 มาอาศัยอยู่กับลุงและป้านั้น ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้กับลุงและป้าเลย เพราะฐานะของลุงและป้านั้นดีอยู่แล้ว อีกทั้งลูกๆ ก็แยกตัวไปมีครอบครัวกันหมดแล้ว ซึ่งนานๆ จะกลับมาเยี่ยมคนทั้งสองทีนึง เป็นการดีเสียอีกเพราะไม่ทำให้คนทั้งสองเหงา พ่อ-แม่ของแคททำงานที่บริษัทส่งสินค้าไปต่างประเทศแห่งหนึ่ง มีฐานะดีแต่ต้องเดินทางไปติดต่อขายสินค้าต่างประเทศบ่อยๆ

พ่อแม่น้องแคทเลยนำลูกสาวมาฝากไว้กับพี่ชาย ซึ่งมีอาชีพเป็นครู โดยให้เรียนหนังสือ อยู่โรงเรียนเดียวกันกับลุงเลย “ไปแคทกลับบ้านกันเถอะลูก” ลุงทัศบอกหลานสาวด้วยความเอ็นดู “เออ แล้วป้าพรละคะคุณลุง” ”อ้อ.. ลุงลืมบอกไป พอดีเจ้าเอก ( ลูกเขยของลุงทัศ) โทรมาบอกว่าแก้วเจ็บท้องจะคลอดลูกแล้ว ป้าพรก็เลยลาโรงเรียนไปช่วยดูแล ลาโรงเรียนสามวันรวมเสาร์อาทิตย์ก็เป็นห้าวัน ลุงก็ว่าจะไปด้วย แต่พอดีมีงานด่วนเรื่องประเมินโรงเรียนนะก็เลยยังไม่ได้ไป”

” วันนี้เราคงต้องกินข้าวที่ตลาดแล้วละ ป้าพรแกไม่อยู่” เย็นวันนั้นหลังจากที่ทั้งสองนั่งพักผ่อนดูทีวีอยู่นั้นลุงทัศสังเกตเห็นแคทมีอาการหน้าซีดผิดปกติจึงได้ถามหลานสาวไปว่า “แคทไม่สบายหรือปล่าวลูกหน้าซีด เชียว” “คะคุณลุง.. รู้สึกจะเป็นเหมือนเดิมอีกแล้วค่ะ” “ถ้างั้นกินยาแล้วไปนอนพักผ่อนเถอะลูก.. ว้า ป้าพรก็ยิ่งไม่อยู่อีก เดินไหวไหม มาลุงจะพยุง” “ค่ะ” ลุงทัศเอายาแก้วิงเวียนมาให้หลานสาวกินแล้วพยุงขึ้นบันไดเพื่อไปส่งหลานสาวที่ห้องนอน

การที่แคทมีอาการเช่นนี้ทั้งลุงทัศ และป้าพรต่างรู้ดีว่าก่อนที่แคทจะเป็นเมนส์ 3-4 วันเธอจะมีอาการวิงเวียนเป็นประจำ โดยไม่รู้สาเหตุ ซึ่งก็ต่างจากคนผิดปกติทั่วไปที่มักจะมีอาการปวดท้องเวลาเป็นเมนส์ ระหว่างที่ลุงทัศประคองหลานสาวขึ้นบันไดนั้นบังเอิญมือเจ้ากรรมของแกไปโดนเข้ากับเต้านมของหลานสาวเข้า ทำให้แกตกใจถึงกลับชักมือกลับ ซึ่งก็เท่ากับว่าแกได้ปล่อยหลานทำให้แคทเซจะตกบันได

แกตกใจรีบคว้ากอดหลานสาวใหม่ คราวนี้ยิ่งโดนเข้าไปเต็มๆ เพราะแกคว้าเข้ากับอกอวบของแคทเข้าไปเต็มๆ ทั้งสองเต้า “เออ แคทลุงขอโทษนะลุงไม่ได้ตั้งใจ” ปากบอกขอโทษ แต่มือกลับไม่ยอมละออกจากเต้านมของหลานสาว (จะให้แกละมือได้ง่ายๆ ยังไง ก็อกอวบของสาวรุ่นไม่มีเสื้อชั้นในกำลังอยู่ในอุ้งมือของแก) “ค่ะ คุณลุงไม่ เป็น ไร ค่ะ.. พาหนู เอ่อ..ไปนอนเถอค่ะ” แคทหน้าแดงพูดเสียงตะกุกตะกักด้วยความเขินอาย เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่โดนมือของผู้ชาย

ถึงจะเป็นพี่ชายของพ่อซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงแท้ๆ ของเธอก็เถอะ ขณะนี้เลือดในกายของเธอสูบฉีดแรงผิดปกติ หั่วใจเต้นเร็ว ลุงทัศประคองหลานสาวไปถึงห้องนอนโดยที่มือข้างหนึ่งลูบไล้อยู่ที่ยอดอกของหลานสาว ซึ่งแคทเองเธอก็เต็มใจ เพราะเธอเริ่มเสียวสุขอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน อารมณ์โลกีย์ มันไม่เข้าใครออกใคร ขณะนี้เกมรักของคนต่างวัย ของลุงกับหลานสาว กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว..

ลุงทัศประคองหลานสาวลงนอนบนเตียง ตัณหา ทำให้แกลืมไปแล้วว่าเด็กสาวคนนี้คือหลานสาวของแก.. “แคท.. เอ่อ ให้ลุงนอนเป็นเพื่อนใหม เผื่อหนูไม่สบายหนักขึ้น ลุง..เอ่อจะ ได้ดูแลหนู” แกถามเพื่อหยั่งเชิง ซึ่งแคทเองเธอก็รู้อยู่แก่ใจดี ว่าตอนนี้ ลุงแกคิดยังไงกับเธอ แต่ตอนนี้ เธอก็ต้องการ เป็นความต้องการลึกๆ ที่อยู่ในจิตใจของเธอ ที่เธอไม่เคยรู้มาก่อน “ค่ะคุณลุง..” เป็นคำตอบสั้นๆ ที่ทำให้ลุงทัศดีใจยิ่งกว่าถูกรางวัลเลขท้ายสามตัว

ลุงทัศเอนร่างลงนอนบนเตียงอ่อนนุ่มเคียงข้างหลานสาวมือค่อยๆ ลูบไล้ตามอกอวบ โคนขา “แคทของลุง หนูโตเป็นสาวแล้วนะ.. อกก็สวย ขอลุงดูให้เต็มตาหน่อยนะ” แกพูดขณะที่มือลูบไล้อยู่ที่เนินสามเหลี่ยมของหลานสาว ซึ่งถูกกั้นเพียงชุดนอนบางๆ ที่ขณะนี้มีน้ำหล่อเลี้ยงออกมาจนมือของแกรับรู้ได้แล้วแล้ว “ค่ะคุณลุง.. ซีด.. ลุงขาอย่าเอานิ้วแหย่ตรงนั้นคะ..อูย หนูเสียว..”

มือข้างหนึ่งของลุงทัศค่อยๆ ถอดชุดนอนของหลานสาวออก อกอวบใหญ่ไร้ยกทรงขณะนี้ลอยอยู่ตรงหน้าแกแล้ว “สวยน่ากินเหลือเกินหนู ขอลุงดูดนมหน่อยนะ..” โดยไม่ต้องรอคำตอบแกก้มลงดูดกินนมของหลานสาว โดยที่มือข้างหนึ่งกุมอยู่เต้านม มืออีกข้างสอดอยู่ในร่องหลืบ ที่ขณะนี้เริ่มตอดรัดนิ้วมือของแก คล้ายเป็นการบอกว่าเธอพร้อมแล้วที่จะรับอะไรที่ใหญ่กว่านิ้วมือแล้ว..

ส่วนสองแขนเรียวงามของแคทขณะนี้กอดรัดร่างของลุงเอาไว้แน่นคล้ายกับว่าเธอ กลัวลุงของเธอจะหนีหายไป หลังจากที่ดูดนมทั้งสองข้างจนหนำใจแล้ว แกก็เลื่อนกายขึ้นทาบทับร่างน้อยของหลานสาวแก่นกายของแกถูไถอยู่ตามปากทางเข้าของร่อง แต่แกไม่ยอมเอาเข้าเสียที ปากประกบแนบสนิทกับปากของหลานชอนไชลิ้นเข้าไปในปาก ลิ้นของคนทั้งสองพันกัน โต้ตอกันอย่างไม่มีใครยอมใคร

“ซี้ดด ลุงขาหนูมีความสุขเหลือเกิน เอาควยของลุงเข้าเถอะ หนูอยากเหลือเกิน..ลุงขา..อูย” แคทอ้อนวอน ขณะนี้ความอาย ความรู้สึกผิดชอบหายไปหมดสิ้นแล้ว เหลือแต่ความต้องการ “จ๊ะ หนู..แต่เดียว..ก่อนนะ ลุงเห็นปากสวยๆ ของหนูแล้วลุงอยาก” “อยากอะไรหรือคะ ลุงจ๋า..” ลุงทัศไม่ตอบ แต่แกเคลื่อนกายขึ้นมานั่งทับบนอกของหลานสาว ลำควยใหญ่ ของแกลอยผงาดอยู่ตรงหน้าหลานสาวพอดี

ถึงแคทเธอจะไม่เคยกับเรื่องแบบนี้ แต่ธรรมชาติสอนเธอรูได้ทันที่ว่าลุงของเธอต้องการอะไร เด็กสมัยนี้รู้มากในเรื่องอย่างนี้อยู่แล้ว สองมือของเธอประคองที่แก่นกายของลุง ปากเรียวบางของเธอค่อยๆ อ้าอมลำควยของลุง แล้วค่อยๆ กลืนมันเข้าไป ลุงทัศมองดูอย่างหลงไหล ก้นของแกอยู่ที่อกของหลานสองมือประคองที่หัว แล้วค่อยๆ โยกลำควยเข้า ออก ส่วนสองมือของแคทก็เปลี่ยนมาประคองกอดที่ขาของลุงเอาไว้แน่น

ขณะนี้อาการวิงเวียนของเธอหายเป็นปลิดทิ้งแล้ว เธอเริ่มรู้แล้วว่าการแก้อาการของเธอก่อนที่เมนส์จะมาเธอต้องทำอย่างไร “อูย..เก่งเหลือเกินแคท พอแล้ว หลานจ๋าเดี๋ยวลุงจะเสร็จเสียก่อน.. ขอลุงเอาควยของลุงเข้าหีของหนูดีกว่านะ” “ได้ค่ะ ลุงขาหนูอยากให้คุณลุงเอาเข้าตั้งนานแล้ว” ลุงทัศค่อยๆ เลื่อนกายทาบทับร่างของหลานสาวอีกครั้ง สองมือแกสอดประคองที่ไหล่ แล้วค่อยๆ ดันแก่นกายของแกเข้าไป

“อูย ซี้ดดด ลุงขาค่อยๆ ก่อนค่ะ..หนูเจ็บ” “จ๊ะ..ทนนิดเดียวนะหนูพอมันเข้าไป ได้หมดแล้วเดียวมันก็จะหายเจ็บเอง..อูย ของหนูตอดลุงใหญ่เลย หนูจ๋า..” แกพูดพร้อมกับก้มลงดูดนมของหลานสาวอีกครั้ง..พร้อมกับค่อยๆ โยกลำควยของแกเข้าไป ..เข้าไปจนหนอกของคนทั้งสองแนบสนิทกัน จากนั้นแกก็ค่อยๆ บด เด้าแรงขึ้น แรงขึ้น..” เป็นไงจ๊ะแคท..หายเจ็บหรือยัง..แคทไม่ตอบมีแต่เสียงครางซี๊ดซ๊าดอย่างมีความสุข..

สองมือของเธอกอดรัดร่างลุงของเธอเอาไว้แน่น ลุงทัศละมือจากไหล่มาเกาะกุมที่อกของหลานสาว ปากประกบกันแนบสนิท เอวของคนทั้งสองชักเข้าออกหากันย่างต่อเนื่อง “เป็นไงจะแคทจ๋า..เสียวดีใหม” “อูย ซีด เสียวเหลือเกินคะลุงขา” “แคทจ๋า..ซีด ต่อไปเวลาเราเย็ดกันแบบนี้ไม่ให้เรียกว่าคุณลุงอีกแล้วนะ..” “อูย..ลุงขา ก็อยู่ที่โรงเรียนก็เรียกอาจารย์ ที่บ้านก็เรียนคุณลุง อูย แล้วตอนนี้จะให้หนูเรียกยังไงหรีอคะ อูย.. ซี้ด แรงๆ อีกค่ะ.. หนูเสียวเหลีอเกิน”

ลุงทัดกระซิบที่หูของหลานสาว “ก็ตอนนี้เรากำลังเป็นผัวเมียกันก็ต้องเรียกว่าผัว ซีจ๊ะหนู” “อูย เหรอคะ เรียกผัวก็ได้ค่ะ ผัวขา.อูย..ซี้ดด เสียวเหลีอเกิน.. ซีด ผัวขา ผัวของเมีย เมียเสียวเหลือเกิน เด้าแรงๆ ขึ้นอีก อูย ผัว ขา ชีด.. เมียจะเสร็จแล้วผัวขา เมียเสียวเหลือเกิน” “เสียวตรงใหน เมียจ๋า” ” อูย เสียวหีค่ะ ผัวขา.. ควยของผัวมันทิ่มหีเมีย ซี๊ด เมียเสียว ..เมียรักผัวเหลือเกิน” “จ้ะเมียจ๋า ผัวก็รักเมีย เราเสร็จพรอมกันนะเมียจ๋า”

“..อูย ได้เลยจ๊ะ ผัวขา ควยผัวไหญ่ เมียชอบควยของผัวเหลือเกิน ผัวขา เอาควยของผัว.. อูย.. ทิ่มหีเมียแรงๆ อีก ผัวขา เมียรักผัว ซีด ผัวเย็ดเก่งจังเลย อูยคืนนี้ เราไม่ต้องนอน นะผัวขา ผัวต้องเย็ดเมียอย่างนี้ทั้งคืน ซี๊ด.. นะผัวขา” “ได้เลยจ้ะเมียจ๋า อูย..รอบต่อไปขอผัวเสร็จในปากของเมีย นะเมียจ๋า” “ซีด..ได้เลยคะผัวขา เมียก็อยากดูด อยากกินน้ำควยของผัวอีก ซี้ด..เหมือนกัน ..โอ้ว ผัวขา ผัวขา เมียจะเสร็จแล้ว เสร็จแล้ว โอ้ว ซี้ด”

ร่างของแคทเกร็งกระตุก กอดลุงทัศแน่น “รอผัวด้วย เมียจ๋า.. ผัว ก็เสร็จแล้ว อ้า” แล้วลุงทัศอัดหนอกเข้าแนบสนิทกับหนอกหีของแคท แล้วก็ปล่อยน้ำเข้าร่องของเคทจนหมด ร่างทั้งสองกอดกันแนบสนิท ปากประกบดูดลิ้นกัน จนร่างทั้งสองแทบจะกลายเป็นเนื้อเดียวกันหลังจากที่หายเหนื่อยแล้วลุงทัศ ก็พลิกตัวลงจากร่างน้อยของหลลานสาว แกอุ้มร่างน้อยของหลานสาวเดินไปที่ห้องน้ำที่อยู่ติดกับห้องนอนของแคท

ระหว่างเดินสองมือของแคทโอบกอดรอบคอของลุง ริมฝีปากบางสวยได้รูปของเธอประกบปากของลุง แล้วสอดลิ้น ลุงทัศวางแคทลงในอ่างอาบน้ำ ทั้งสองอาบน้ำด้วยกันในอ่าง สองขาของลุงทัศก่ายทับขาของแคท แต่แคทไม่รู้สึกหนัก เพราะมีน้ำช่วยพยุงน้ำหนักเอไว้ หลังจากอาบน้ำเรียบร้อยแล้วทั้งคู่ประคองกอดกันกลับมาที่ห้องนอน ลุงทัศประกบเข้าด้านหลังของแคท สองมือสอดไต้แขนลูบไล้ที่อกสวยได้รูปทั้งสองข้างของหลานสาว

จมูกเละปากดูดไซ้ที่ซอกคอ ขณะนี้แคทเริ่มมีอารมณ์อีก เธอควานมือหาอะไรบางอย่าง ลุงทัศรู้ใจของเธอดีว่าแคทต้องการอะไร เพียงแกหมุนร่างน้อยของแคทให้หันหน้าเข้าหากันกับแก แก่นกายสีดำยาวใหญ่ รกขน ของแกก็ไปอยู่ในมือน้อยทั้งสองของแคทแล้ว เธอลูบไล้มันอย่างหลงไหล ลุงทัศโอบกอดแคท แล้วก้มตัวลงดูดนมของหลานสาว แล้วไซ้กลับมาที่ซอกคอ

“กินมันสิแคท.. ดูดกินมันเข้าไปให้หมดเลย.. ตอนนี้มันเป็นของหนูแล้ว.. แคทอยากกินมันไหม” “ค่ะ ลุง เอ่อ ผัวขา เมียอยากกิน” ลุงทัศประคองร่างน้อยของแคทให้นั่งคุกเข่าลงแคททักทายมันอีกครั้งด้วยลิ้นบาง เธอไล้เลียมันเรื่อยลงไปจนถึงโคน ปากน้อยของเธอค่อยๆ อ้าอมพวงไข่ที่รกไปด้วยขน อย่างไม่รังเกียจ แล้วไล้กลับมาที่หน้าประธานของท่อนควย มือของลุงทัศประคองที่หัวของแคท อีกข้างสอดกำที่นมของหลานสาว

”อูย .เมียจ๋าเก่งจังเลยจะ กินมันเข้าไปให้หมดเลยจะ..เมียจ๋า..” แคทชายตาหยาดเยิ้มมองดูลุงทัศ คล้ายเป็นการบอกว่า จะกินมันเข้าไปให้หมดอยู่แล้ว..เธอพยายามที่จะกลืนมันเข้าไปให้หมด แต่สุดที่เธอจะทำได้ เพราะลำควยของลุงทัศนั้นมันใหญ่เกินไป แกจึงค่อยๆ ถอนลำควยออกจากปากของหลานสาว แต่ “พอก่อนนะแคท..” “เดี๋ยวก่อนคะ ขอหนูกินอีกก่อน..” ปากกบางสวยของแคทไล่งับลำควยของลุงทัศกลับเข้าไปใหม่

สุดท้ายลุงทัศก็ทนไม่ไหว สองมือแกจับหัวของแคท กระแทกท่อนควยของแกเข้าออกในปากของแคท สองแขนของแคทกอดรอบขาของลุงทัศเพื่อส่งท่อนควยเข้าปากให้ลึกที่สุด แล้วน้ำสีขาวข้นก็พุ่งเข้าปากของแคท เธอดูดกลืนกินมันจนหมดอย่างไม่รังเกียจ ลุงทัศถอนลำควยออกจากปากของแคท ทรุดกายลงนั่งด้วยความเหนื่อยหอบ แกรวบเอาร่างน้อยของแคทเข้ามากอดแนบออก

มือน้อยของแคทลูบไล้ท่อนเอ็นของลุงทัศซึ่งขณะนี่นอนสงบนี่งด้วยความเหนื่อย เช่นเดียวกันกับเจ้าของ “แคทจ๋า.. ขอผัวพักเดี๋ยวแล้วเราเย็ดกันต่ออีกรอบนะ..” แคทพยักหน้าตอบรับ “..หนื่อยมากใหมคะ..กินนมของเมียไหม ผัวจะได้หายเหนื่อยไวๆ..” แคทว่าพลางรั้งร่างของลุงทัศให้เอนนอนลงบนตักของเธอ มือข้างหนึ่งชอนนมสวยได้รูปเพื่อส่งทับทิมเม็ดน้อยของตนเข้าปากของลุงทัศ ดูแล้วเหมือนแม่ป้อนนมลูกไม่มีผิด

ต่างกันก็แต่เพียงที่ร่างกายของฝ่ายชายนั้นโตกว่าฝ่ายหญิง เมื่อทุกอย่างเข้าที่แล้ว แคทก็ละมือจากเต้านมของตนเองไปลูบไล้กระทอกที่แก่นกายของลุงทัศที่ขณะนี้มันเริ่มตื่นขึ้นมาอีกแล้ว ครั้งนี้เองที่เธอเพิ่งได้มีโอกาสพิจารณาแก่นกายของลุงทัศ มันใหญ่โตน่าเกลียดน่ากลัว แต่กลับสร้างความสุขให้กับเธอได้อย่างแสนวิเศษ เธอตกเป็นทาสมันเสียแล้ว เธอเอนกายลงนอนหงายพร้อมกับรั้งร่างของลุงทัศขึ้นมาแนบอก

”ผัวขาช่วยทำให้เมียมีความสุกอีกครั้งเถอะค่ะ เมียอยากเหลือเกิน..” แล้วเกมส์รักของคนต่างวัยก็เริ่มขึ้นอึก เป็นเกมส์รักที่รุนแรงขึ้น

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More