เมียเพื่อนซี้ร้อนแรง เด้งให้แทงทั้งสองรู

เรื่องเสียว เมียเพื่อนซี้ร้อนแรง เด้งให้แทงทั้งสองรู

เมื่อช่วงปี ใหม่ที่ผ่านมาผมได้มีโอกาสไปเยี่ยมเพื่อนที่ต่างจังหวัดมา เพื่อนของผมคนนี้ชื่อว่า “ใหญ่” ผมกับมันเป็นเพื่อนรักกันมากเราสองคนเคยเที่ยวด้วยกันเป็นประจำ หลังจากที่เพื่อนผมคนนี้ย้ายบ้านกลับไปอยู่บ้านเดิมของมัน จึงทำให้เราต้องห่างเหินกันในเรื่องอย่างว่าแต่เราสองคนก็ยังคงติดต่อกันทาง โทรศัพท์ อยู่เสมอๆ จึงทำให้เราเหมือนกับอยู่ใกล้กันเหมือนเดิมมันโทร.มาหาผมครั้งสุด ท้ายแล้วมันก็บอกกับผมว่ามันแต่งงานแล้ว มันแต่งกันอย่างเงียบๆ ไม่ได้เชิญใครนอกจากญาติของมันเท่านั้นแล้วมันยังพูด เสริมท้าย ด้วยว่าต้องการให้ผมไปเที่ยวที่บ้านของมันเพื่อต้องการสร้างประสบการณ์ให้ กับเมียของ มันหน่อยมันต้องการให้เมียของมันเซอร์ไพรส์เล่นๆ น่ะครับเมื่อเป็นอย่างนี้ แล้วผมจะพลาดได้อย่างไรล่ะครับจากนั้นผมก็ออกเดินทางเลย พอไปถึงบ้านเพื่อนผมผมก็รู้สึกตื่นเต้นจนแทบจะควบคุมอารมณ์ความรู้สึกเอาไว้ ไม่อยู่เมื่อผมได้พบกับเมียของมัน เธอมีชื่อว่า “อ้อม” อายุของเธอเพียว 19 เท่านั้นเอง รูปร่างหน้าตาของเธอก็เหมือนนางงาม ผิวก็ช่างขาวนวลเนียนความอวบอั๋นก็มีแน่นหนึบไปทั้งตัวเลยทำให้ผมต้องแอบ กลืนน้ำลายลงคออยู่บ่อยครั้งที่ผมแอบมองเธอใจผมอยากจะเร่งให้ถึงเวลากลางคืนเร็วๆ ผมคิดว่าเธอก็คงจะรู้เรื่องการมาของผมเป็นอย่างดีเพราะว่าบางทีเธอก็แอบส่ง สายตาหวาน มาทางผมอยู่บ่อยครั้งเหมือนกัน เมียของเพื่อนก็เหมือนเมียของเรา ผมคิดอย่างนั้นอยู่ในใจและคิดว่าไอ้ใหญ่ มันคงจะบอกให้เมียของมันรับรู้เรื่อง ก่อนหน้านี้แล้วเป็นแน่หลังจากที่เราชวนกันออกไปกินข้าวนอกบ้านเสร็จ เราสามคนก็รีบกลับมาที่บ้านทันทีเรามานั่งพักผ่อนพูดคุยกันจนอาหารย่อยดี แล้วเพื่อนของผมก็เริ่มเดินเครื่องเลยทันทีเหมือนกันโดยมันบอกให้ผมเข้าไปอาบน้ำเสียก่อน เมื่อผมอาบเสร็จเรียบร้อยออกมาเมียสาวของเพื่อนก็เข้าไปอาบต่อ และในระหว่างที่เธออาบน้ำอยู่นั้น เพื่อนของผมก็เล่าเรื่องราวของอ้อม เมียของมันให้ฟัง อย่างละเอียดและมันก็ไม่ลืมที่จะบอกจุดเสียวของเธอตามที่ต่างๆให้ผมได้รับรู้ผมนั่งฟังมันบรรยายสรรพคุณของเมียมันจนท่อนดุ้นของผมแข็งไปหมดทั้งลำ ก็จะไม่ให้แข็งได้อย่างไรล่ะครับก็มันเล่นบอกสิ่งสำคัญในเรือนร่างของเธอ อย่างตรงๆ มันทำให้สามารถจิตนาการภาพของเธอพร้อมด้วยคำบรรยายเหมือนกำลังนั่งดูหนังโป็ ไม่มีผิดเลยครับ

อ้อมใช้เวลาในการอาบน้ำนานมากสักพักใหญ่ เธอก็เดินออกมาในชุดนอนที่ดู เบาบางมาก ความบางของชุดนอนของเธอทำให้ผมมองได้ผ่านทะลุเข้าไปจนเห็นถึงเนื้อภายในกาย ของความเป็นสาวสองเต้าของเธอที่ดูแม้จะไม่ค่อยใหญ่นักแต่หัวนมตั้งชูชันดันเนื้อผ้าออกมาเป็นเม็ดน่าดูดมากขณะที่ผมกำลังมองเธออย่างตกตะลึงนั้นไอ้ใหญ่เพื่อนของผมมันก็ขอตัวไปอาบน้ำบ้าง แต่ก่อนที่มันจะไปมันก็สั่งให้อ้อมเอาไว้ว่าให้ดูแลผมให้เต็มที่เลยนะ เดี๋ยวมันมา ทันทีที่ไอ้เพื่อนผมมันเดินลับตาไปอ้อมก็ส่งสายตาหวานเยิ้มให้ผมเลย รอยยิ้มของเธอนั้นบาดหัวใจจริงๆเพราะว่าดูแล้วเธอเซ็กซี่ไปหมดสายตาของเธอที่มองผมนั้นมันช่างเปิดเผยและเชิญชวนผมไปด้วยในตัวผมเองก็ไม่ยอมปล่อยเวลาให้เปล่าประโยชน์ ผมจึงลุกไปนั่งข้างๆ เธอทันทีอ้อมเองก็แสดงความไวไฟของเธอออกมาด้วยการกอดผมเป็นการตอบโต้ ผมเองก็เคยผ่านเรื่องนี้มาอย่างโชกโชนแต่เมื่อมาเจอกับสาวน้อยผู้เร่าร้อนอย่างเมียเพื่อนคนนี้ผมยอมรับเลยว่าความเร้าใจผสมกับความตื่นเต้นมันเกิดขึ้นกับผมในตอนนี้อย่างมากมาย เพราะที่ผมเคยเจอมานั้นมันประเภทสาวขายบริการทั้งนั้นเมื่อได้มาพบกับสาววัยรุ่นแถมยังร้อนแรงและมีความต้องการทางเพศสูงอย่างนี้รวมทั้งรูปร่างที่ได้สัดส่วน ด้วยแล้วหัวใจของผมมันก็ยิ่งพองโตเสียใหญ่เลยครับเราสองคนต่างก็ประกบปากจูบแลกกันอย่างดูดดื่ม ไม่นานเราสองคนก็ช่วยกันถอดเสื้อผ้าจนร่างของเราเปลือยเปล่าด้วยกันทั้งคู่ ทำให้ผมได้ เห็นเรือนร่างของเธอได้อย่างเต็มตาสองเต้าอวบของเธอนั้นไม่ใหญ่มากนัก แต่เต่งตึงเชิดงอนสู้มือผมหน้าท้องของเธอแบนราบเรียบ เนินเนื้อโคกหอยมันใหญ่เต็มหว่างขาของเธอยิ่งดูดีและใหญ่มากเลย มันช่างอวบอูมจนใหญ่เกินตัวกลีบแคมสองข้างนั้นเบียดเสียดกันแน่นมิดชิดปิดร่องเสียวของเธอเสียสนิท ผมยิ่งมองมันก็ยิ่งทำให้ผมกระหายอยากมากขึ้นไปอีก อยากจะก้มลงไปเลยเสียตรงนั้นเลย

แต่เธอกลับร้องห้ามเอาไว้ “เดี๋ยวอ้อม ดูดดุ้นให้พี่ก่อนดีกว่า เพราะพี่ใหญ่เขาสั่งให้อ้อม บริการพี่ให้เต็มที่…” พอเธอพูดจบก็ให้ผมเอนหลังนอนหงายลง จากนั้นเธอก็ก้มหน้าลงมาอ้าปากอมท่อนดุ้นของผมทันที ลีลาการใช้ปากดูดท่อนดุ้นของสาวน้อยคนนี้นับว่าเก่งมากเลยทีเดียว เพราะไม่ว่าจะเป็นการดูดการเลียการอมของเธอ นั้นทำได ้คล่องมากโดยเฉพาะการดูดที่หัวดุ้นนั้น เธอไม่ได้ดูดเฉยๆ แต่เอาริมฝีปากรูดที่คอหยักของผมด้วยมันยิ่งทำให้ผมเสียว วูบวาบไปทั่วทั้งตัวจนผมแทบจะกลั้นน้ำเงี่ยนเอาไว้ไม่อยู่เลย “ปล่อยออกมาได้เลยนะคะ ไม่เป็นไรหรอกค่ะ เดี๋ยวเราค่อยต่อกันอีกรอบก็ได้ คืนนี้อ้อมเป็นของพี่ได้ทั้งคืนเลยค่ะ…” พอเธอพูดเสร็จ เธอก็เร่งผงกหัวรูดปากดูดท่อนดุ้นของผมเป็นการใหญ่ตัวของผมเองก็สุดที่จะทาน ทนความเสียวเอาไว้ได้ผมจึงต้องตัดสินใจปล่อยเลยตามเลย ไหนๆ ก็จะทนไม่ไหวแล้วผมเลยเอามือกดหัวของเธอไว้ แล้วแอ่นเอวเด้งท่อนดุ้นเสยใส่ปากเธออย่างถี่ยิบจนน้ำเงี่ยนของผมพุ่งกระฉูด ใส่ปากของเธออย่างแรง แล้วอ้อมก็จัดการกลืนกินมันเข้าไปจนหมด จนทำให้หัวดุ้นของผมสะอาดเลยครับมีแต่เพียงน้ำลายของเธอเท่านั้น ผมทั้งตื่นเต้นและเร้าใจเป็นอย่างมากที่ได้เจอกับอ้อม ที่เพิ่งจะแรกรุ่น แต่ร้อนแรงด้วยความสามารถทางเรื่องเสียวผมจำต้องปล่อยน้ำเงี่ยนให้เธอกิน แค่เพียงเธอใช้ปากและลิ้นเท่านั้นแต่เธอยังไม่ยอมหยุดเท่านั้นเธอยังคงใช้ปาก ลงลิ้นเลียหัวดุ้นผมอย่างบรรจงและตั้งใจพวงไข่ของผมก็ถูกเธอเลียและอมจนรู้สึกชา เธอเลียต่ำลงไปจนถึงนิ้วเท้าเธอดูดอมมันอย่างไม่รังเกียจเธอเลียจากปลายเท้า ย้อนขึ้น มาข้างบนอีกครั้งจนมาถึงใบหน้าของผม ทั้งติ่งหูและรูหูของผมเธอก็ยังฉกลิ้นเลียจนทำให้ผมเกิดอารมณ์เสียววูบวาบไป ทั่ว เธอจูบแล้วก็จูบผมไปทั่วทั้งตัวโดยเฉพาะท่อนดุ้นของผมถูกเธออมเลียจนกระทั่ง มันแข็งขึ้นมาอีกครั้ง “ดุ้นพี่นี่ช่างใหญ่จริงๆ อย่างนี้แหละที่อ้อมชอบ…” แล้วเธอก็เป็นฝ่ายเริ่มต้นก่อน เธอลุกขึ้นยืนแล้วมานั่งคร่อมกลางลำตัวของผมแล้วจัดการหย่อนสะโพกลงมา แล้วเธอก็ใช้มือนุ่มๆ ของเธอมาจับท่อนดุ้นของผมจ่อให้ตรงร่องหอยของเธอที่แบะอ้าออก จนเห็นเม็ดติ่งข้างใน

พอเธอจับมันจ่อตรงปากรูแล้ว เธอก็กดสะโพกของเธอลงมาอย่างช้าๆ แต่เธอก็เต็มไปด้วยความมั่นใจ เมื่อร่องหอยของเธอสัมผัสกับหัวดุ้นของผมแล้วเธอก็ค่อยๆ ทิ้งน้ำหนักตัวลงมาผมเห็นท่อนดุ้นของผมกำลังโดนกลีบแคมสองข้างของเธอดูดกลืน กินเข้าไปมันเป็นภาพที่เร่าร้อนอารมณ์ของผมเหลือเกินครับ “ซี๊ดดดด…อูยยยย…เสียวรูจังเลยพี่…มันแน่นในรูหอยอ้อมเหลือเกิน…โอย ยยยยย…” เธอร้องบอกผมออกมา แต่บั้นท้ายของเธอก็ไม่ได้หยุดยั้งคงกดลงมาเรื่อยๆ จนกระทั่งท่อนดุ้นผมถูกกลืนหายผลุบเข้าไปในรูหอยของเธอจนหมดภายในรูหอยของเธอดูดตอดรัดขมิบท่อนดุ้นของผมตุบๆ อยู่ตลอดเวลาเสียงของเธอร้องครางออกมาเบาๆ เหมือนกับคนกินอะไรเผ็ดๆ เข้าไปสักคำใหญ่ “โอยยยย…ซี๊ดดดด…ดุ้นพี่มันเข้าไปคับแน่นอื้อตื้อเต็มรูหอยดีจัง…อู วววว…อ้อมเสียวหีจังเลยค่ะพี่…ซี๊ดดดด…อูยยยย…โอวววววว…” เธอยังคงร้องครางออกมา แต่สะโพกของเธอนั้นก็ส่ายร่อนอยู่ไม่ยอมหยุดนิ่งเลยผมก็นอนให้เธอเอารูหี รูดกับท่อน ดุ้นอย่างสบายใจมีเพียงแต่อารมณ์เสียวซ่านที่เกิดมาจากการที่ท่อนดุ้นของผม ครูดกับผนังรูหีของเธอเท่านั้น “พี่ก็เสียวจ้ะรูหีอ้อมทั้งฟิตแล้วยังขมิบตอดอย่างนี้จะไม่ให้พี่เสียวดุ้น ได้ยังไงกันขย่มหอยลงมาเลยสิจ๊ะ อูยยยย…ซี๊ดดดด…เสียวดีเหลือเกิน…โอวววววว…” เธอไม่รอช้ารีบยกสะโพกขึ้นลง เพื่อตอบสนองผมทันทีที่ได้ยินผมบอกมันเป็นการรูดท่อนดุ้นในรูหีที่คับแน่น จนครูดไปมาทำเอาผมแทบจะทนไม่ไหวอยู่เหมือนกัน “อูวววว…อูยยยย…พี่เสียวเหลือเกิน…โอยยยย…เสียวหัวดุ้นเหลือเกิน… โอวววววว…” ท่อนดุ้นของผมทะลวงเข้าไปอย่างสุดกำลัง อัดแน่นเต็มรูหีของเธอเลยทีเดียว ยิ่งตอนนี้เธอขย่มเข้าใสแรงเท่าไหร่ เธอก็ร้องครางเสียงดังมากขึ้นเท่านั้นเสียงของเธอที่ร้องออกมาเหมือนกับว่า เธอจะขาดใจเสียให้ได้ผมเห็นน้ำเสียวของเธอไหลออกมามากมาย จนมันเปียกเยิ้มท่อนดุ้นของผมจนทำให้เส้นหมอยของผมกับของเธอเปียกน้ำเสียว ของเราด้วยกันจนบริเวณนั้นเปียกชุ่มโชกไปหมด เวลาเธอกระแทกลงมาได้ยินเสียงน้ำดังแจะๆๆๆๆ แล้วเร้าใจดีเหลือเกิน

เมื่อผมเห็นว่าเธอเหนื่อยมากแล้วผมจึงจับเธอให้ไปนอนหงายที่ขอบเตียงแล้วจัดการจับขาเธอถ่างแบะออก ทั้งสองข้างจนกว้างสุดหล้า ตอนนี้กลีบแคมทั้งสองข้างของเธอแบะอ้าออกจากกันจนทำให้มอง เห็นข้าง ในรูหอยสีน้ำตาลอ่อนๆ ปนแดงได้อย่างชัดเจนแถมยังมีน้ำเสียวเอ่อล้นออกมาเต็มรูพอผมจัดท่าเสร็จผมก็เสียบท่อนดุ้นของผมใส่รูหีของเธอแล้วออกแรงเร่งซอยกระเด้าเข้าใส่จนทำให้ร่างของเธอ สั้นพั่บๆๆ เธอคงจะชอบมากที่ผมเป็นฝ่ายกระแทกท่อนดุ้นเข้าไปอย่างรุนแรงและหนักหน่วง แบบนี้ “โอยยยย…อูยยยย…พี่ขาาาา…อ้อมอร่อยรูหีที่สุดเลยค่ะพี่…ซี๊ดดดด…เอา แรงๆ เลยค่ะ…อย่าหยุดนะคะ…อ้า…ซี๊ดดดดดด…” เธอร้องออกมาอย่างสะใจในความเสียวขณะที่ตอนนี้ผมจัดการกระแทกท่อนดุ้นถล่ม โคกหอยอวบอูมของเธอผมเร่งซอยกระเด้าอย่างเมามันส์ จนน้ำจวนจะแตกมิแตกแหล่ พอดีไอ้ใหญ่ มันโผล่ออกมาพอดี “กำลังมันส์อยู่เลยสิ ตามสบายเลยนะเพื่อน ไม่ต้องเกรงใจ ข้าขอนั่งดูเอ็งก่อน….” มันพูดเสร็จก็เดินไปนั่งดูที่โซฟาจากนั้นผมก็ก้มหน้าลงไปดูดเลียที่หัวนม เมียของมันเมื่ออ้อมเธอเจอเข้าอย่างนี้ทั้งถูกดูดเลียหัวนมแถมยังถูกผมกระทุ้งท่อนดุ้น ใส่รูหอยด้วยพร้อมๆ กันเธอถึงกับต้องปล่อยเสียงร้องครวญครางออกมาดังลั่นระงมไปทั่วห้องเลยรูหี ของเธอตอนนี้ มันดูดตอดรัดท่อนดุ้นของผมอย่างรุนแรงด้วยความสะใจของผมเหลือเกินที่ได้เอา สาวรุ่นอย่างเธอคงเป็นเพราะไอ้ใหญ่ เพื่อนผมที่สอนเธอมาอย่างดีเธอถึงได้ร้อนแรงและสะใจ ถึงเพียงนี้ เพราะว่าไม่ว่าจะกระแทกท่าไหนเธอก็เด้งรับท่อนดุ้นผมได้อย่างถึงใจจริงๆ ไอ้ใหญ่เห็นผมเย็ดเมียมันอย่างสะใจ มันคงจะเงี่ยนขึ้นมาบ้าง เลยเข้ามาร่วมวงด้วยมันจัดการเธอโดยให้เธอคุกเข่าโก้งโค้ง ท่อนดุ้นของมันแข็งอยู่แล้วแต่เล็กกว่าของผม มันกระแทกท่อนดุ้นใส่รูหีเมียมันทันทีดูท่าทางอ้อมเธอจะเสียวมาก เพราะถูกผมเอามาก็นานพอมาเจอท่อนดุ้นของไอ้ใหญ่เข้า ถึงกับครางกระเส่าอ้าปากร้องครางไม่หยุดผมเห็นปากเธอว่างอยู่ เลยเดินไปข้างหน้าเอาท่อนดุ้นจ่อปากของเธอ

เธอรีบคว้าแล้วเอามือกระตุกรูดจนมันแข็งเต็มที่ “อูวววว…ดีจังเลยพี่จ๋าาาาา…อ้อมอยากลองแบบนี้มานานแล้ว…โอวววววว…” พูดจบเธอก็จับท่อนดุ้นผมใส่ปากดูด แล้วรูดปากเข้าๆ ออกๆ ตามจังหวะที่เธอโดนไอ้ใหญ่กระแทกท่อนดุ้นใส่รูหี อ้อมเธอเก่งเหลือเกิน ขนาดโดนกระแทกทั้งหน้าทั้งหลังเธอก็ยังเด้งสะโพกสวนกับท่อนดุ้นไอ้ใหญ่จนเสียงดังพั่บๆ ปากก็ดูดท่อนดุ้นผมเสียงดังจ๊วบๆ ผมเสียวจนต้องเด้งเอวกระเด้าท่อนดุ้นใส่ปากเธอเบาๆไอ้ใหญ่คงจะเงี่ยนจัดที่เห็นผมเอาเมียมัน มันเร่งกระแทกท่อนดุ้นถี่ยิบ แถมยังเอามือรั้งสะโพกเมียมันดึงสวนกระแทกอย่างแรงท่อนดุ้นมันคงเสียบเข้าไปจนลึกสุดรูหีของอ้อม จนเธอต้องคายท่อนดุ้นผมออกจากปาก แล้วร้องครวญครางด้วยความเสียวซ่าน “โอยยยย…ซี๊ดดดด…พี่จ๋าาาา…อ้อมเสียวหีเหลือเกิน…เอาแรงๆ เลยพี่…อ้อม ไม่ไหวแล้ว…โอยยยย…ซี๊ดดดด…อย่างนั้นแหละ…ซี๊ดดดด…เสียวอะไรอ ย่างนี้…โอยยยย…ไม่ไหวแล้วววว…โอยยยย…อ้อมจะออก…ออกแล้วววว… ซี๊ดดดดดด…โอยยยยยย…” “โอยยยย…พี่ก็ไม่ไหวแล้ว…อ้อมจ๋าาาา…รูหีขมิบแรงเหลือเกิน…เสียว ดุ้น…ซี๊ดดดด.. .โอยยยย…ไม่ไหวแล้ว…โอยยยย…แตกแล้ววววว…อ้ากกกกก…โอยยยยยย…” อ้อมเธอร้องออกมาดังลั่นห้องเลยพร้อมกับไอ้ใหญ่ มันก็ปล่อยน้ำเงี่ยนของมันออก มาจนเต็มรูหีอาบสองข้างแคมหอยของเธอ แถมยังไหลย้อยออกลงมาตามหว่างขาอีกพอมันชักท่อนดุ้นออกมาแล้วล้มลงนอนแผ่ ผมก็รีบเข้าไปเสียบต่อทันทีในรูหีของเธอตอนนี้มีทั้งน้ำเสียวของเธอและน้ำ เงี่ยนของ ไอ้ใหญ่ผสมกันจนมันเต็มรูหีของเธอพอผมเสียบท่อนดุ้นเข้าไปน้ำเสียวก็ไหลล้นทะลักออกมาจากรูหีแต่รูหีของเธอยังคงฟิตอยู่เหมือนเดิมเมื่อเจอท่อนดุ้น ดุ้นใหญ่ของผมผมรีบกระแทกท่อนดุ้นทันที ท่อนดุ้นผมลื่นปรู๊ดเข้าไปจนมิดด้ามผมเสียวหัวดุ้นวาบ อยากจะเอาน้ำออกเสียที ผมจึงเร่งกระแทกอย่างเร็วอ้อมก็เด้งสะโพกสวนมาอย่างแรง เพราะเธอเพิ่งจะน้ำแตกไปหยกๆ ยังไม่ทันหายเสียวรูหีก็มาเจอท่อนดุ้นดุ้นใหญ่ ของผมที่ใหญ่กว่าของไอ้ใหญ่ทะลวงเข้าไปคงจะทำให้เธอเสียวมากกว่าเดิมอีกส่วนไอ้ใหญ่มันนอนดูผมเอาเมียมันสักพักมันก็ขยับตัวสอดเข้ามาอยู่ด้านล่างแล้วดูดเลียที่หัวนมของอ้อมอย่างเอร็ดอร่อยอ้อมแอ่นตัวเชิดหน้าสูดปากอย่างเสียวซ่านผมก็อัดท่อนดุ้นใส่รูหีของอ้อมอย่างไม่ยั้งเสียงดังพั่บๆๆๆ น้ำเสียวในรูหีอ้อมแตกทะลักกระจายเต็มหว่างขา เราทั้งสองคนไปหมด“โอวววว…ซี๊ดดดด…ดุ้นพี่ใหญ่คับรูหีดีจัง…อ้อมเสียวเหลือเกิน…อู วววว…กระแทก แรงๆ เลยพี่จ๋าาา…เอาให้หีอ้อมพังเลยวันนี้…ซี๊ดดดดดด…”

ผมได้ยินอ้อมบอกก็เลยจับขาเธอยกขึ้นข้างหนึ่งเหมือนท่าหมาเยี่ยวแล้วเด้งอวก ระแทกท่อน ดุ้นเข้าใส่รูหีเธออย่างแรง กะให้เธอมันส์สะใจไปเลยอ้อมร้องครวญครางซี๊ด ซ๊าด ไม่ขาดปากระหว่างที่ผมกำลัง กระแทกอย่างเมามันส์อยู่นั้น ไอ้ใหญ่ก็ถามผมว่า “เอ็งอยากลองประตูหลังเมียข้าบ้างไม๊…” “เอาสิวะ ถามได้…” ผมเองเล็งอยู่นานแล้ว เพราะว่ารูตูดอ้อมขาวสะอาด กลีบร่องเป็นสีชมพูอ่อนน่าเอามาก แต่ผมยังไม่กล้าเพราะไม่รู้ว่าเธอจะยอมหรือเปล่าพอผมชักท่อนดุ้นออกมาจากรูหีอ้อม ไอ้ใหญ่มันก็จับตัวเธอไปคร่อมร่างของมันอ้อมรีบจับท่อนดุ้นของไอ้ใหญ่จ่อปากรูหีแล้วนั่งทับลงไปทันทีแล้วก้มลงโก่งตูดให้ผม พร้อมกับหันมาบอกว่า “พี่ทำเบาๆ ก่อนนะ…ดุ้นพี่มันใหญ่จังอ้อมกลัวเจ็บ…” ผมรีบเข้าประกบบั้นท้ายอ้อม เอามือแหวกแก้มก้นออก จนเห็นรูตูดเธอชัดเจนรูตูดอ้อมขมิบยวบยาบเข้าออกด้วยความสยิวผมเอาหัวดุ้นที่ เปียกเยิ้มน้ำเสียวจ่อที่รูตูดอ้อมแล้ว วนไปมาจนรูตูดอ้อมเปียกเยิ้ม แล้วค่อยๆ กดหัวดุ้นลงไป “อูยยยย…โอยยยย…เบาๆ ก่อนนะพี่…โอ๊ยยยยย…” ผมดันจนหัวดุ้นผลุบเข้าไปในรูตูดของเธอ เธอร้องลั่นผมเองก็เผลอร้องครางอกมาเหมือนกันเพราะรูตูดเธอบีบรัดหัวดุ้นผม แน่มากจนผมน้ำแทบแตกผมเลยต้องจ่อคาเอาไว้สักพัก ส่วนไอ้ใหญ่ก็ช่วยบีบขยำดูดเลียหัวนมของแฟนมันจนเธอเริ่มบดส่ายร่องหีกับ ท่อนดุ้นของมัน ผมเลยได้โอกาสค่อยๆ ดันท่อนดุ้นเข้าไปจนมิดด้าม “โอวววว…แน่นดีเหลือเกิน…อูวววววว…” “โอยยย…ซี๊ดดดดด…เสียวตูดจังเลยพี่จ๋า…อูยยยยยย…” ผมกดท่อนดุ้นแช่เอาไว้โดยที่ไอ้ใหญ่เป็นฝ่ายเริ่มเด้งเอวเสยท่อนดุ้นใส่รูหี แฟนมันก่อนสะโพกอ้อมเริ่มเด้งชึ้นๆ ลงๆ ท่อนดุ้นผมก็เคลื่อนตัวตามไปด้วยจนไอ้ใหญ่เร่งจังหวะเร็วขึ้น พออ้อมเริ่มร้องครางออกมาผมก็เริ่มชักท่อนดุ้นเด้าใส่รูตูดอ้อมบ้าง “ซี๊ดดดด…โอวววว…เสียวเหลือเกินพี่จ๋า…อูยยยย…โดนเอาพร้อมกันสองรู มันเสียว อย่างนี้นี่เอง…ซี๊ดดดด…โอยยยย…เอาแรงๆ เลยพี่…เสียวใจจะขาดอยู่แล้ว…มันส์เหลือเกิน…ซี๊ดดดดดด…” ผมก็เสียวท่อนดุ้นเหลือเกินเหมือนกันเพราะรูตูดอ้อมบีบรัดท่อนดุ้นมาแน่นจน แทบดึงไม่อ อก ผมต้องลากท่อนดุ้นช้าๆ ยาวๆ แต่ยิ่งช้าหัวดุ้นผมก็ครูดกับรูตูดเธอมากขึ้นผมต้องกัดกรามแน่นเพื่อข่มความเสียว

พอสักพักรูตูดอ้อมขยายออกท่อนดุ้นผมเริ่มวิ่งเข้าออกได้คล่องตัวขึ้นผมก็เร่งจังหวะเอาให้ถี่ขึ้นพอไอ้ใหญ่มันเห็นผมเอารูตูดแฟนมันได้คล่องขึ้นมันก็เร่งเสยท่อนดุ้น ใส่รูหีแฟนมันเร็วขึ้นตามไปด้วยคราวนี้เสียงสองท่อนดุ้นกระแทกสองรูของอ้อมดังลั่น สลับกัน ร่างเธอสั่นสะท้านผมกับไอ้ใหญ่กระแทกท่อนดุ้นใส่แฟนมันอย่างมันส์สะใจจนหัวดุ้นของเรา เข้าไปชนกันข้างใน ดูท่าทางเธอก็มันส์สุดๆ เหมือนกันเด้งสะโพกสวนท่อนดุ้นอย่างถี่ยิบ ส่ายสะบัดหัวไปมาหน้าตาเห๋ยเกร้องครวญครางเสียงดังจนฟังไม่ได้ศัพท์ “โอยยยย…ซี๊ดดดด…อูยยยย…โอยยยย…ไม่ไหวแล้วววว…เสียวอะไรอย่าง นี้…โอยยยย …ไม่ไหวแล้วววว…เอาแรงๆ เลยพี่…อ้อมไม่ไหวแล้วพี่…จะขาดใจตายอยู่แล้ว…โอยยยย…น้ำจะแตกอยู่ แล้ว…ซี๊ดดดดดด…” ผมก็เสียวจนน้ำจะแตกอยู่แล้วเหมือนกันเพราะรูตูดเธอขมิบรัดท่อนดุ้นผมอย่างแรง ผมจึงเอามือรั้งสะโพกเธอไว้แล้วอัดท่อนดุ้นใส่รูตูดอ้อมแรงๆ ถี่ยิบ “โอยยยย…อ้อมจ๋า…รูตูดอ้อมเอามันส์เหลือเกิน…อูยยยย…พี่น้ำจะแตกอยู่ แล้ว…ขมิบรูตูดแน่นๆ นะ…ซี๊ดดดด…โอยยยย…พี่ไม่ไหวแล้วววว…แตกกกก…โอยยยย…แตกแล้ว วววว….โอ๊ยยยยยย…” ผมอัดท่อนดุ้นกระแทกรูตูดอ้อมอย่างจังแล้วปล่อยน้ำเงี่ยนพุ่งกระฉูดออกมา อย่างแรง ร่างอ้อมเกร็งกระตุกรูตูดขมิบท่อนดุ้นผมอย่างแรงเหมือนกันพอน้ำเงี่ยนผมออก หมดแล้วผมก็ชักท่อนดุ้นออกมาพอท่อนดุ้นผมหลุดออกมาน้ำเงี่ยนผมไหลเยิ้มตามออกมาเลยครับ ผมไปนั่ง พักที่โซฟา คราวนี้ไอ้ใหญ่มันเลยได้โอกาส โน้มคออ้อมลงไปจูบแล้วเด้งท่อนดุ้นเสยใส่รูหีอ้อมต่อทันทีมันเสยกระแทกท่อน ดุ้นถี่ยิบ เหมือนกับจะรีบให้น้ำแตกเร็วๆ อ้อมเธอคงจะเสียวสุดๆ เพราะเพิ่งน้ำแตกกับผมมาหยกๆ แต่เธอก็ไม่ยอมแพ้ ลุกขึ้นขย่มดุ้นไอ้ใหญ่จนนมเธอกระเด้งขึ้นๆ ลงๆ ไอ้ใหญ่เอื้อมมือมาขยำอย่างแรง จนนมอ้อมปลิ้นไปปลิ้นมาแล้วเอาปากกัดที่หัวนมอย่างแรง จนอ้อมร้องลั่นแล้วไอ้ใหญ่มันก็จับร่างอ้อมกระแทกลงมาอย่างแรงอ้อมเองก็ช่วยขย่ม ลงมาอย่างแรงด้วยท่อนดุ้นมันคงสวนเข้าไปในรูหีอ้อมจนถึงมดลูก .
“โอ๊ยยย…พี่…อ้อมจะแตกอีกแล้ว…โอยยยย…มันส์เหลือเกิน… ซี๊ดดดด…แรงๆ เลยพี่…ไม่ไหวววว…ไม่ไหวแล้วววว…โอยยยยย…แตก…แตก แล้วววว…ซี๊ดดดด…อูยยยยยย…” “โอววววว…พี่ก็มันส์สุดๆ เลย…ขย่มลงมาแรงๆเลยอ้อมจ๋า…อูวววว…อร่อยดุ้นจริงๆ…โอวววว…พี่จวน แล้ว…กระแทกหนักๆ เลย…เสียวเหลือเกิน…โอยยยย…ไม่ไหวแล้วววว…แตกกก ก…แตกแล้วววว…อ้ากกกกกก…” ไอ้ใหญ่กับอ้อมกอดกันแน่นร่างเกร็งกระตุกใส่กันอย่างแรง ทั้งสองคนน้ำแตกกันอย่างสุดๆ แล้วอ้อมก็ฟุบร่างลงบนอกของไอ้ใหญ่ นอนกอดจูบกันอย่างดูดดื่มแล้วผมก็หลับไปด้วยความอ่อนเพลีย ตื่นมาอีกทีก็สายแล้ว ผมอยู่ที่นั่นสามวัน และเล่นเสียวกับอ้อมและไอ้ใหญ่แบบสามคนทุกคืน จนถึงวันที่ผมต้องกลับไอ้ใหญ่กับอ้อมมาส่งผมขึ้นรถ อ้อมยังชวนผมว่าถ้าว่างก็มาสนุกกันอีกผมก็ตอบเธอไปว่า รับรองว่าว่างเมื่อไหร่ผมมาทันทีเพราะผมติดใจความสดซิงของเธอ และเธอเองก็สู้ไม่ถอยรับได้ทุกท่าทีเดียวถ้าว่างเมื่อไหร่ผมต้องไปอีกแน่ๆ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More