เย็ดแฟนเพื่อน ทั้งหี ทั้งตูด

เรื่องเสียว เย็ดแฟนเพื่อน ทั้งหี ทั้งตูด

วันหนึ่งขณะที่ผมกำลังนอนอยู่ที่บ้านหลับเพลินๆก็ต้องหงุดหงิดเพราะมี เสียงรถมาจอดอยู่หน้าบ้านซึ่งห้องของผมจะอยู่ทางนั้นพอดีแล้วก็ไม่ใช่รถธรรม ดาด้วยเป ็นรถซิ่งที่ทำท่อดังๆน่ะครับ 10 นาทีผ่านไป มันก็ยังไม่ดับเครื่องหรือไปไหนผมรำคาญมากเลยลงไปข้างล่างกะจะออกไปไล่มันซะ หน่อยแต่ ระหว่างที่ไขกุญแจประตูอยู่พร้อมๆกับมองไปที่รถนั้น(รถจะจอดเยื้องไปเล็ก น้อยไม่ได้ข วางประตูหน้าบ้านผม)ก็เห็นเงาตะคุ่มๆทางด้านเบาะหน้า เป็นเงาขึ้นๆ ลงๆ อะไรสัก อย่างความหงุดหงิดเลยเปลี่ยนเป็นจิตหงุดเงี้ยว”ขึ้นมาเพราะรู้ทันทีว่าต้อง มีอะไร ”เย็ด” ในรถแน่นอนผมเลยเปลี่ยนมุมครับจากประตูขยับไปซุ่มอยู่ตรงรั้วที่รถคันนั้น จอดอยู่รั้วบ้านผมเป็นอิฐแบบมีรูเลยเห็นตรงเบาะหน้าได้อย่างชัดเจน เหมือนเกาะอยู่ข้างกระจกเลยทีเดียวผมเห็นผู้หญิงซึ่งนั่งข้างเบาะคนขับ ขาวมากครับเสื้อถูกดึงลงมาอยู่ที่พุงส่วนนมขาวจั๊วนั้นกำลังถูกผู้ชายขยำ อยู่แต่ปากของเธอนั้นกำลังดูดไอ้จู๋ของผู้ชายคนขับอย่างเมามันส์ผมไม่เห็นปากหรือว่าไอ้จู๋ของหมอนั่นหรอกครับแต่อาการ ขยับขโยกหัวของเธอนั้นพลิ้วดีจริงๆ ขนาดผมแค่ดูอย่างเดียวก็เสียวหัวแล้ว และก็พักเดียวแค่นั่นแหละครับ ผู้ชายคนขับก็กระตุกและกระดกกระเด้งตูดอย่างแรงแถมยังเผลอ เหยียบคันเร่งเบิ้ลเครื่องมาอย่างลืมตัว สักพักผู้หญิงก็หยิบน้ำมากินแล้วก็จัดเสื้อผ้าให้เข้าที่เข้าทาง ผมจำได้ว่าเป็นเสื้อเกาะอกสีขาวและที่สำคัญเธอถอดบราแบบไร้สายออกไปใส่ไว้ ในช่องเก็บของหน้ารถ พอผมเห็นว่าคงไม่มียกสองแน่ ก็รู้สึกตัวจากอาการคัน เพราะยุงกัดขาทันทีทำให้ความหงุดหงิดอีกครั้งและคิดจะออกไปด่ามันตามที่ ตั้งใจไว้แต่แรก (แต่จริงๆ เป็นความอิจฉาแกมหมั่นไส้มากกว่า)

ผมเปิดประตูออกไปเคาะกระจกคนขับด่าออกไปไม่ทันจบก็ต้องร้อง “ไอ้ตึ๋ง” มันคือ เพื่อนเก่า เพื่อนแก่ ที่เรียนกับผมมาตั้งแต่ ป.1 จนถึงมหาลัย ก่อนจะแยกย้ายกันไปและไม่เจอกันมากว่า 5 ปี “กูก็คับคล้ายคับคราว่าเหมือนจะเคยมาบ้านนี้เหมือนกันว่ะแต่กูไม่แน่ใจ ก็จะไม่ให้คุ้นได้ยังไงล่ะ มันกะผมมีกิจกรรมอะไรกันที่นี่ตั้งหลายครั้งทั้งแบบเป็นคู่ และแบบที่ช่วยดันตูดกันก็มี ตอนพ่อกับแม่ผมไม่อยู่เพียงแต่ช่วงหลังมานี่ ออกจะโทรม และรื้ออะไรที่มันพังๆ ออกไปหลายอย่างแต่ที่สำคัญมันคงไม่อยู่ในอารมณ์ที่จะคิดอะไรมากกว่า “มึงมาจอดทำเหี้ยอะไรวะคนจะหลับจะนอน เครื่องแม่งก็ไม่ดับผมแกล้งไม่รู้ไม่เห็น กูเห็นซอยมันมืดๆ แล้วกูก็หน้ามืด ด้วยไอ้ตึ๋งตอบอย่างรู้กันหลังจากคุยกันหลายเรื่อง ไอ้ตึ๋งก็ชวนผมไปบ้านมันจะได้คุยกันยาวกว่านี้ ผมขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อแล้วก็ นั่งรถมันออกไประหว่างอยู่ในรถเราคุยกันหลายเรื่อง โดยเฉพาะ วีรกรรมต่างๆ และ“น้องน้ำ”ซึ่งเมื่อตะกี้ผมเห็นลีลาเธอไปแล้ว คุยหัวเราะตลอดเวลาจนคุ้นเคยกันในเวลารวดเร็ว “พี่มีแฟนหรือยังคะ เพื่อนๆ น้ำจะต้องชอบพี่แน่เลยพี่คุยสนุกดี” น้ำถามผมทำให้ผมต้องเล่าถึงประสบการณ์ “เงินจางนางจร” เพราะในช่วงเศรษฐกิจตกต่ำนั้น บ้านผมก็ตกต่ำจนแทบเอาตัวไม่รอดจนเกือบไม่มีบ้านอยู่ พ่อผมเกือบติดคุก ไม่เหมือนไอ้ตึ๋ง ที่มันเข้าไปรับช่วงกิจการชิ้ปปิ้งของพ่อมันทั้งหมด แล้วพ่อกับแม่มันก็ไปอยู่ออสเตรเลียกันสองคน ทิ้ง“ไอ้คุณตึ๋ง”เอาไว้เฝ้าสมบัติ แฟนก็ไม่มี เงินก็ไม่มี ไปเที่ยวนี่ไม่รวมถึงไม่มีซีรี่ย์ 5 ขี่ อย่างมึงด้วย ”ผมบ่นให้มันฟัง“ มึงว่าน้องน้ำสวยมั้ย น่าเอามั้ย” มันพูดออกมาจนผมงงหันไปหาน้องน้ำก็มองอย่างยิ้มๆ เหมือนรอฟังคำตอบ ทำให้ผมกล้าพูดตรงๆ ออกไป “อย่างนี้ใครไม่เอาก็บ้าแล้ว” ผมต้อง งง หนักไปอีก เมื่อสองคนนั้นหันไปพยักหน้ากันแล้วน้องน้ำก็ข้ามจากเบาะหน้ามาหาผมมานั่งตักผม “พี่…เอาน้ำนะ” ว่าแล้วเธอก็ปะกบปากจูบผมทันทีผมเหลือกตาไปมองไอ้ตึ๋งเห็นมัน ยักคิ้วผ่านมาทางกระจกส่องหลังผมเลยแน่ใจว่างานนี้ได้เสียวแน่

น้องน้ำเธอรุกฝ่ายเดียวเพราะผม ขยับตัวลำบากเธอถอดเสื้อผมออกดูดหัวนมไซร้ไปเรื่อย พักเดียวเธอก็อมไอ้จู๋ของผมไว้ในปากเรียบร้อย ตอนแรกเธออมไว้เฉยๆ เลยครับไม่ขยับ แต่ในปากของเธอมันดูดๆ ยังไงไม่รู้เธอบอกว่าเธอตื่นเต้นที่จะรู้สึกว่ามัน ค่อยๆ พองขึ้นในปากของเธอจนแข็งได้ที่แล้ว ทีนี้ผมก็ได้เห็นลีลาเมื่อกี้ แบบจะจะ เธอดูดเก่งมาก ทั้งเลีย ทั้งเม้ม ทั้งรูด ทั้งชัก ด้วยมือและปาก จนผมปริ่มๆ จะออกหลายครั้งผมดึงเสื้อเกาะอก ของเธอออก นมเธอขาวจั๊ว ขนาดก็ใหญ่พอประมาณในขณะที่เธอทำงานอยู่ก็ช่วยกันถอดกางเกงขาสั้นจู๋ของเธอ ออก อีกแล้วครับเธอไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย (มาเห็นตอนหลังว่าอยู่ในช่องเก็บของหน้ารถ) จิ๋มน้องน้ำโหนกมากจนผมอยากจะกัด จะเลียแต่ว่าพื้นที่มันจำกัดจึงได้แต่ล้วงและปล่อยให้เธอทำผมแต่ฝ่ายเดียว สักพักน้องน้ำ ก็เอื้อมไปหยิบถุงยางตรงที่เก็บของตรงเกียร์ออกมาฉีกและใส่ให้ผม จากนั้นก็ขึ้นมานั่งยองๆ คร่อมตัวผมไว้ เท้าทั้งสองข้างอยู่บนเบาะ ความเตี้ยของหลังคาทำให้หัวเธอเลยออกไปทางกระจกหลัง และใช้มือยันตัวเองเอาไว้กับช่องด้านหลังเบาะ “ใส่เลยพี่” เธอบอกให้ผมช่วยเพราะมือเธอไม่ว่าง ผมจับควยผมไปถูกับจิ๋มเธอเพื่อให้เธอรู้ตำแหน่ง จากนั้นเธอก็กดพรวดลงมา น้องน้ำเสียวจนเผลอ ยกหัวขึ้นชนหลังคาดังโป้ก…จนขำกันทั้ง 3 คนเธอแก้เขินด้วยการโยกซอยยิกๆๆ จนผมต้องร้องด้วยความเสียว นอกจากปากแล้ว เอวเธอยังพลิ้วไม่แพ้กัน ทั้งโยกทั้งคลึงบางช่วงก็กระแทกหนักๆ เน้นๆ จนผมคิดว่าคนนอกรถต้องรู้แน่ๆ เพราะรถมันขย่มๆ เนื่องจากช่วงนี้รถติดมากเพราะเขากำลังขุดอุโมงค์กันอยู่และม่านไฟฟ้าของรถก็ไม่ได้ปิดหมดทุกมุมอยู่ แล้ว“พี่….พี่…พี่….”น้องน้ำเรียกเหมือนละเมอ เธอหายใจแรงขึ้นโยกหนักขึ้นจนผมทนไม่ไหวความเสียวมันแล่นจากไข่ขึ้นมาที่หัว และพุ่งก ระฉูดออกมา จิ๋มเธอรัดซะจนไม่มีที่ให้น้ำผมออกเธอรู้และถอนออกครึ่งนึงจนน้ำผมไหลออกมา จนหมด

หลัง จากความเสียวเริ่มคลี่คลาย ไอ้ตึ๋งก็ถาม “เป็นไงวะมึง ร้องเสียงหลงเลย” ผมไม่ตอบแต่หันมายิ้มกับน้องน้ำก่อนที่เธอจะข้ามไปนั่งเบาะหน้า ผมรู้สึกว่าเป็นการเดินทางที่ยาวนานมากกว่าจะมาถึงบ้านไอ้ตึ๋ง ความจริงผมไม่เคย เข้ามาบ้านมันเลย เพราะตอนเรียนมันจะเช่าหอ มั่วอยู่กับเพื่อนๆ ตลอดจนไม่มีใครรู้ว่ามันจะ รวยมากขนาดนี้ เรา 3 คนนั่งดวดเหล้ากันต่อ ผมกับไอ้ตึ๋ง นั้นกินด้วยกันมานานและรู้ว่าถ้ามึงไม่เลิก กูก็ไม่เลิก หลายครั้งที่กินกันมาราธอนเป็นวันๆ อ๊วกแล้วก็มานั่งกินต่อ ส่วนน้องน้ำนั้นเมาหลับไปตั้งนานแล้ว แต่ งานนี้ไม่ทันถึงเช้า พักนึงความเงี่ยนก็แทรกเข้ามาแทนความเมา ไอ้ตึ๋ง มันก็พูดขึ้นมาว่าเราไม่ได้เอาด้วยกันมานานแล้ว งานนี้รำลึกความหลังกันหน่อยดีกว่า ว่าแล้วมันก็กะชากเสื้อผ้าของน้องน้ำออกจนน้องน้ำสะดุ้งตื่นขึ้นมายังไม่ทันที่จะได้ อ้าปากถามอะไร ไอ้ตึ๋งก็เอาไอ้จู๋ มันที่เริ่มแข็งแล้วยัดใส่ปากของน้องน้ำทันที น้องน้ำ ยิ้มๆ และ จัดการต่อแบบรู้งาน พักเดี๋ยวของไอ้ตึ๋ง ก็เป่งเต็มที่ พูดถึงของมันแล้ว ผมล่ะ อิจฉาเพราะมันขึ้นถึงขนาด 6 นิ้วตั้งแต่ ม.3 ตอนนี้มันก็ปาเข้าไป 7 นิ้วกว่า และกำแทบไม่รอบ ส่วนผมนั้นแค่ 6 นิ้วเท่านั้นแต่ช่างมันเถอะถึงเวลาก็ใช้ เอาได้เหมือนกันผมจับของผมไปจ่อคิวรอที่ปากน้องน้ำบ้าง ทำให้เธอต้องแสดงฝีปากเพิ่มเป็นสองเท่า บางทีเธอก็จับหัวบานของเราชนกันแล้วก็ใส่ปากเลียทั้งคู่จนผมกับไอ้ตึ๋งต้องซูดปากพร้อมๆ กัน หลังจากแข็งได้ที เราก็จัดการรุมน้องน้ำบ้าง ไอ้ตึ๋งจัดการกับซาลาเปาขาวจั๊วทั้งสองลูกนั้น ส่วนผมลงไปละเลงลิ้นกับด้านล้างของน้องน้ำที่อะล่างฉ่างอยู่ เมื่อมาดูใกล้ๆ ผมถึงรู้ว่าน้องน้ำคงโดนไอ้ตึ๋งมันชำเราเอาหนักเหมือนกัน แคมปลิ้นเล็กน้อย แต่แดงช้ำค่อนข้างมากคงเป็นเพราะมันมีอะไรที่เกินปกติหลายอย่างนั่นเอง ความอวบอูมทำให้ผมอดไม่ไหวที่จะลงไปฟัดอย่างเมามันส์ ทั้งลิ้น ทั้งฟัน ทำเอาน้องน้ำอยู่เฉยไม่ได้ต้องเป็นอันร่อนส่าย เพราะเจอรุกหนักทั้งบนและล่าง “มึงอย่ากัด แรงนะโว้ย เดี๋ยวช้ำหมดขนยิ่งไม่ค่อยมีอยู่” ไอ้ตึ๋งพูดเพราะรู้ว่าผมกำลังทำอะไรกับจิ๋มน้องน้ำอยู่ “พี่ตึ๋งแก้แค้นน้ำเหรอ” น้องน้ำโวยก่อนที่ไอ้ตึ๋งจะเฉลยให้ฟังว่าน้องน้ำพาเพื่อนมารุมมันจนมันแทบหัวใจวายไปทีนึงแล้วผมไม่ได้สนใจที่มันพูดเท่าไหร่ เพราะตอนนี้ จิ๋มของเธอยิ่งเลียยิ่งมันส์

จนพักนึงไอ้ตึ๋งมันผลักผมออกบอกให้ผมดูอะไร ว่าแล้วมันก็คว้าขวดเหล้ามาและใช้นิ้วแบะแคมทั้งสองข้างของน้องน้ำออก ก่อนจะแหย่ปากขวดเข้าไป “ไอ้ฉิบหายตึ๋ง เสียของหมด” ผมบอกมัน เพราะเสียดาย “เสียเหี้ยไรเล่ามึงไม่เห็นเหรอปากขวดแม่งเล็กกว่าของมึงกะกูอีกแต่ทีเด็ดมันอยู่ตรงเกลียวโว้ย” ก็คงจะจริงอย่างว่าทุกครั้งที่มันชักเข้าออก ผ่านตรงเกลียว น้องน้ำจะมีอาการกระตุกตลอด “ซิ๊ดพี่ตึ๋ง… เล่นอะไรอีกแล้ว น้ำเสียวพี่”“น้ำก็ดูให้ชัดๆ ซิพี่เล่นอะไร” น้องน้ำพยายามผงกหัวขึ้นมาดูจนผมต้องไปประคองตัวเธอให้ดูชัดๆ น้องน้ำก้มดูจิ๋มของตัวเองอมปากขวด พรางร้องออกมาด้วยความเสียวเป็นระยะ “โอ้ยพี่…เสียว ยิ่งดูยิ่งเสียวพี่”“พี่…พี่…พี่…”น้องน้ำเรียก พร้อมๆ กับร่างของเธอกระตุกเป็นระยะๆ ตัวสั่นจนหน้าแดงก่ำ ไอ้ตึ๋งค่อยถอนปากขวดออกไม่วายที่น้องน้ำจะเด้งตามขึ้นมาเหมือนอยากจะให้มันอยู่ในนั้นนานกว่านี้ ไอ้ตึ๋งเดินหายไปพักนึงก่อนจะกลับมาพร้อมถุงยางเย็นเจี๊ยบ สงสัยเอามาจากตู้เย็น ความเย็นของมันทำให้ของผมหดลงเล็กน้อยตอนใส่แต่มันก็แป๊บเดียว เพราะหลังผมเอาไปถูกับจิ๋มน้องน้ำ มันก็แข็งเหมือนเดิม แถมความเย็นทำให้เธอสะดุ้งอีกด้วย “อุ๊ย พี่…มันเย็น”ผมอาศัยจังหวะใส่เสร็จก่อนเลยได้กระแทกจิ๋มน้องน้ำก่อน แต่สักพักไอ้ตึ๋ง มันก็มาสะกิด ”มึงเล่นข้างหลังดีกว่าควยกูเข้าไม่ได้สงสารน้องเขา” ดูมันพูดดิไอ้ตึ๋งเอนหลังไปนอนกับโซฟาน้องน้ำตามไปอย่างรู้งานก่อนจะหย่อน จิ๋มลงไปผมก้มลงมองจิ๋มของเธอค่อยๆ ขยับลงไปทีละน้อยเนื่องจากความคับทำให้มันอูมขึ้นมาอีกจนแทบปริ หลังจากกดลงไปจนหมด น้องน้ำก็เริ่มโยกสองมือเกาะไหล่ไอ้ตึ๋งในขณะที่เอวทำงานอย่างต่อเนื่องผมกระเถิบเข้าไปประ กบทางด้านหลังเอามองจับสะโพกของเธอให้หยุดแป๊บนึง แล้วเอามือละเลงน้ำจากจิ๋มของเธอมาที่รูตูด เธอขมิบเป็นระยะจนผมอดไม่ได้ที่จะลงลิ้นเลีย ยิ่งทำให้เธอเตลิดไปใหญ่ “พี่อูยยยย…”แม้จะ อยู่เฉยๆ แต่การขมิบของเธอก็ทำให้ไอตึ๋งมันเสียวด้วยเหมือนกัน

เมื่อละเลงจนได้ที่แล้ว ผมก็ค่อยๆ แหย่นิ้วเข้าไป เธอสะดุ้ง “ซี๊ด…อูยยยย…. ”ผมชักนิ้วเข้าออกอยู่พักนึงแม้ว่าไอ้จู๋ผมจะอยากเข้าไปเต็มที่แต่ผมไม่ต้องการให้เธอต้องสะดุด เลยพยายามอดใจให้เธอเสียวสุดๆ เสียก่อนเมื่อรู้สึกว่าเธอฉุดไม่อยู่แล้วผมก็ บรรจงจ่อเข้ากับรูตูดของเธอ เธอเกร็งพลังลมปราณจนมันเบิกรูเข้าไปได้ “อูยพี่ เบาๆนะ” ไอ้จู๋ผมเข้าไปแค่หัวก็รู้สึกว่าไปเจอกับของไอ้ตึ๋งที่เสียบอยู่ ผมใช้เวลาแปปนึง ถึงจะใส่ไปได้มิด ต่างคนต่างร้องกันระงมแต่ก็ยังไม่เท่าตอนที่เราต่างคนต่างเด้งต่างโยกพร้อมๆ กัน และหนักขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความเสียว“โอ้ยพี่…คับไปหมดเลย…”ผมเองก็ รู้สึกได้ ว่าหัวควย ของผมกับไอ้ตึ๋งถูกันอยู่ข้างใน มันเพิ่มความเสียวจนผมทนไม่ไหวหัวบานเป่งและแตกออกมาอีกครั้งและเช่นเดียวกับ ไอ้ตึ๋งเพราะผมก็รู้สึกว่าหัวของมันก็เป่งจนเงี่ยงมาครูดกับหัวควยผมเสียวสุดๆ ส่วนน้องน้ำไม่ต้องพูดถึง“กรี๊ด…..อ้าาาา….พี่…”เธอกรีดร้องออกมาอย่างลืมตัว หลังจากคลื่นลมสงบน้องน้ำก็เดินสะโหล สะเหลขึ้นไปนอนข้างบนส่วนผมกับไอ้ตึ๋งนั่งดวดเหล้ากันต่อจนเมาเละเทะ มารู้ตัวอีกทีก็ตอนเช้าผมพะอืดพะอมจนลุกขึ้นไปอ้วกไม่ทันพุ่งออกมาจนเลอะ โซฟาและตัวเองหมดผมเพิ่งเห็นว่าเมื่อคืนหลับไปทั้งที่ไม่ได้ใส่เสื้อผ้ามองไปรอบๆ ไม่เห็นไอ้ตึ๋ง แต่เห็นใครไม่รู้วิ่งเข้ามา พยุงผมไปห้องน้ำนั่งนึกสภาพตอนนี้คงทุเรศมากผู้หญิงกำลังพยุงชีเปลือยที่ไม่มีแรงแม้จะคลาน เธอเอาฝักบัวมาฉีดล้างอ้วกออกก่อนจะพยุงผมไปในอ่างน้ำแล้วเปิดน้ำอุ่นให้ผมนอน แช่เธอหายไปพักนึงจนน้ำเกือบเต็ม ก็กลับมาใส่ครีมและอาบน้ำให้ผมเหมือนกับเป็นลูกค้าอาบอบนวดที่ผมบอกอย่างนี้ เพราะว่า ดูเธอจะสนใจกับไอ้จู๋ผมเป็นพิเศษผมรวบรวมสติพยายามพูดกับเธอ แต่ไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ที่รู้เรื่องก็คือไอ้จู๋ของผมซึ่งตอนนี้เจอความ อบอุ่นและความลื่นเข้าไปมันก็แข็งขันขึ้นมาอีกครั้ง สักพักผมก็รู้สึกว่าเธอคงเหนียวตัวและลงมาอาบด้วย ที่ผมรับรู้ได้โดยไม่ต้องพยายามเปิดตาที่คอยแต่จะหรี่ก็คือนมของเธอมีขนาดใหญ่มากยังกับส้มโอ เธอก้มลงไปพิสูจน์ความสะอาดของไอ้จู๋ผมด้วยปากและลิ้นแต่ที่ทำให้ผมฟื้นขึ้นมาก็อีตอนที่เธอดันตัวผมขึ้นจนเกือบนั่งแล้วประกบเต้าทั้งสองเข้ากับไอ้จู๋ผม บอกตามตรงว่าตั้งแต่เกิดมาไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้เอาผู้หญิงที่มีนมใหญ่ขนาดนี้เธอบีบและเขย่า นมของเธอ ขึ้นลง ตอนเธอรูดเต้าลง หัวผมก็จะสวนขึ้นไปเธอก็จะจูบบ้าง เลียบ้าง ดูดบ้างจนผมเสียวไปหมดหัวใจผมเต้นแรงและพักเดียวก็น้ำของผมพุ่งกระฉูดเต็มหน้าเต็มปากเธอไปหมด

แต่แม้ว่า ผมจะเจอหนักเมื่อคืนแต่ด้วยความที่มันเป็นตอนเช้าคุณผู้ชายคงรู้ว่าไอ้จู๋ มันจะแข็งนานตามธรรมชาติเธอเห็นผมยังไหวก็หันตูดมาทางผมเอาขาข้างหนึ่งเหยียบขอบอ่าง มือทั้งสองก้มลงไปยันพื้นอ่าง (ผมเห็นเธอเอาน้ำล้างหน้าก่อนจะดึงจุกอุดออก) ท่าตั้งหลักของเธอเจ๋งมากมันทำให้มั่นคงตลอดการควบของเธอยิ่งควบเธอก็ยิ่งก้มหน้าลงไปจนเกือบแนบกับพื้นอ่างมันทำให้ผมเห็นจิ๋มของเธออย่างชัดเจนจิ๋มของเธอก็มหึมาไม่แพ้นมเลยแคมแต่ละข้างอวบอิ่มมากขณะที่ผมกำลังดูเพลินๆ อยู่นั้น“อูย…ซี๊ด…ออก….ออกแล้ว….อ๊าาา” เธอเสร็จไปซะแล้วแต่ผมรู้ดีว่าสภาพผมตอนนี้คงไม่สามารถเอาให้ออกอีกได้ ผมจึงบอกเธอ เธออาบน้ำให้ผมใหม่จนเสร็จ แล้วเอาเสื้อผ้าไอ้ตึ๋ง มาให้ผมใส่ ผมขึ้นไปนอนบนห้องไอ้ตึ๋งเห็นมันนอนอยู่คนเดียว เพราะมันให้น้องน้ำขับรถกลับบ้านไป แล้วผมกับไอ้คุณตึ๋งนอนยาวกันถึงเย็นถึงได้ลุกมากินข้าวตอนนี้ผมพอแค่นี้ก่อนดีกว่า…เมื่อยแล้วเอาไว้จะมาเล่าให้ฟังถึง เรื่องของผมกับไอ้คุณตึ๋งอีกยังมีอีกรายการมาราธอนอย่างนี้อีกหลายรอบ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More