เล่นเสียวกับสาวใช้ พม่า

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับสาวใช้ พม่า

ผมชื่อ”บาส”ครับอายุ 25 ปี ปัจจุบันทำงานเป็นวิศวกรไฟฟ้าบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพฯ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อเดือน มีนาคม 64 นี้เอง บริษัทของผมได้ทำการเปิดสาขาธุระกิจที่ เมืองย่างกุ้งประเทศพม่า ทางบริษัทจึงส่งตัวผมมาอยู่ประจำสาขาที่ย่างกุ้งเป็นเวลา สองเดือนครับเพื่อรอวิศวะกรที่เป็นคนพม่า โดยที่มีเงื่อนไขว่า มีบ้านให้อยู่ มีรถรับส่ง เหมาจ่ายค่าโอที และมีเบี้ยเลี้ยงให้ ผมจึงตกลงมาประจำอยู่เมืองย่างกุ้งครับ ทำวีซ่า อะไรเสร็จสับ ผมก็ออกเดินทาง เมื่อมาถึงเมืองย่างกุ้ง ก็มีคนขับรถมารอรับ ชื่อ โซเร็ง เป็นคนพม่า ก็เป็นคนขับรถประจำตัวผม ไปไหนก็สั่งเค้าไปได้ ครับ ผมมาถึงก็ได้เข้าไปดูอ๊อฟฟิศ ก่อน ก็มีคนไม่กี่คนครับ ประมาณ 4-5 คนครับเป็นชาวต่างชาติ ชาวพม่า 2 คน ฝรั่ง 3 คน และก็ผม ก็อยู่อ๊อฟฟิศจนถึงเวลาเลิกงานผมก็กลับ โซเร็ง คนขับรถก็พาผมไปส่งที่บ้านพัก เป็นบ้านหลังใหญ่ มีประมาณ 5 ห้องครับ ก็คนหล่ะห้อง มีพักก็ ฝรั่ง และผม เมื่อผมไปถึง ก็มีแม่บ้านหรือสาวใช้คนพม่ามารับและหิ้วกระเป๋าไปส่งที่ห้องครับ พอผมเห็นก็ตรึงตาตรึงใจเลยครับ เธอมีชื่อว่า ตินซา ครับ อายุ 18 ปี ตัวเล็กสูงประมาณ 160 หุ่นปกติ ไม่อ้วน ไม่ผอม หน้าอกพอประมาณ ผิวสีแทน ก้นเต่ง นี่แค่เห็นนะครับ ผมนี่จิตนาการไปไหนต่อไหนไม่รู้

ตินซา เธอพูดภาษาอังกฤษได้ และไทยได้นิดหน่อย เป็นสาวใช้ประจำบ้านครับ เธอจะคอยดูแล ไม่ว่าจะเป็น อาหารการกิน ซักเสื้อผ้า ครับ ผมจะทำงานจันทร์ถึงเสาร์ วันอาทิตย์ จะเป็นวันหยุดครับ ผมอยู่ได้อาทิตย์หนึ่งก็ตามประสาผู้ชายและครับ เริ่มเหงาเริ่มอยากหาเมียเช่ามานอนกอดสักคืน ผมก็เลยนึกถึง น้องตินซา ขึ้นมาทันที กะวางแผนว่าจะฟัน ตินซาให้ได้เลย โดยทุกวันผมจะคุยกับเธอ ชวนเธอกินข้าวด้วย ถามความเป็นอยู่ของเธอ ตอนเย็นผมก็จะซื้อขนมมาฝากเธอครับ ผมก็เริ่มเล่นมือซุกซนไปเรื่อยอ่ะครับ แตะเนื้อต้องตัวเธอบ้าง เธอก็ไม่ว่าอ่ะ เช้าวันเสาร์ผมตื่นแต่เช้า ออกมาจากห้องเดินไปที่ห้องครัวเพื่อหากาแฟกิน ผมก็เจอ ตินซา กำลังทำอาหารเช้าให้อยู่ ผมเลยแกล้ง ทำให้เธอตกใจ โดยการตะโกนว่า มิงกะลาบา (แปลว่า สวัสดี ภาษาพม่า ) เธอก็ตกใจร้อง ว๊ายๆๆๆๆๆ….ผมก็หัวเราะ และก็ตบไหล่ปลอบเธอ โอ๋ๆ ไม่เป็นไร ผมเข้าไปใกล้นี่แบบกลิ่นตัวเธอหอมมาก อยากจะเอาจมูกไปชนแก้ม ซะจริงๆ อดใจไว้ แล้ววันที่รอคอยก็มาถึงครับ วันอาทิตย์ ผมก็ชวนเธอไปเที่ยวด้วยกัน โดยให้เธอเป็นไกด์พาผมไป ก็พากันไปไหว้พระ ไปเจดีย์ชเวดากอง วันนั้นแดดร้อนมาก บ่ายๆ เธอก็บอกว่าอยากดูหนังครับ ผมก็จัดการให้ แล้วแผนชั่วก็ผุดในใจผมครับ ซื้อตั๋วเสร็จก็พากันไปนั่งประจำที่ครับ หนังก็เริ่มฉายไป ผมก็เริ่มแผนชั่วของผมครับ แฮะๆ มือซุกซนครับ ผมก็แกล้งทำเป็นหนาว แล้วก็เอามือไปโอบกอดเธอ เธอก็หันมามอง แต่ไม่ว่าอะไร ผมเริ่มค่อยๆ ลูบไปตามไหล่ของเธอ แล้วก็ทำท่าซบไหล่เธอ เธอก็ผลักหัวผมออก แต่ผมก็ทำใหม่ครับ ผมเลยบอกว่าผมหนาวขอกอดหน่อย แล้วเธอก็ทำหน้าเหมือนว่า ผมตอแหลใช่ไหม อะไรประมาณนี้ครับ

ทีนี้ผมใช้แขนทั้งสองข้างโอบกอดเธอเลยครับ และกระซิบบอกว่า ผมมีความสุขจังเวลาที่มีคุณอยู่ด้วย ตินซา ตอบกลับครับว่า เธอก็เช่นกัน เข้าทางผมเลย กอดอยู่พักนึง ผมก็เริ่มแผนร้ายผมต่อ โดยเอามือมาวางลงที่หน้าตักเธอ แล้วก็ลูบขาเธอไปมา และก็เริ่มแวะมาที่ต้นขาครับ เธอเริ่มมองหน้าผมแล้ว แต่ไม่ว่าอะไรครับ ผมก็ลูบๆ คลำๆ (อ๋อลืมบอกไปเธอใส่ผ้าซิ่น และเสื้อยืดรัดรูปครับ ) เธอไม่ว่าผมก็ได้ใจครับ เริ่มล้วงเข้าไปในผ้าซิ่นครับโดนต้นขาเนียน หัวใจผมเริ่มเต้นแรงขึ้น มังกรผมเริ่มจะชูขึ้น ผมลูบสูงขึ้นๆ กำลังจะถึงเนิน เธอก็เอามือมาเบรคไว้ก่อน แล้วมองหน้าผมพร้อมกับส่ายหัว แต่ผมไม่ยอมครับ ดันจนได้ ครับ มือของผมก็สัมผัสกับเนินโคก สำเร็จ เธอพยายามห้ามผม แต่ ผมให้นิ้วกลางกรีดไปตามร่องสวาท ของเธอ ไปสกิดโดนปุ่ม เธอเผลอคางอกมาเบา เสร็จหล่ะครับทีนี้ ผมเริ่มบดคลึงเนินสวาท ที่มีเพียงกางเกงในมากั้นเท่านั้นเองครับ เนินสวาท ไม่ใหญ่มากพอดีมือของผม บดคลึงไป ตินซาก็ ซี๊ดปาก ซูดดดดดดดดดดดดดดด….ผมนี้อยากเอาหน้าไปซุกตรงเนินสวาท แล้วเลียจริงๆ ผมเริ่มจะไม่ไหวแล้ว ดุ้นเอ็นของผม ตั้งโด่ ผมเลยจับมือเธอมาวางที่เป้ากางเกงของผม แทบไม่ต้องบอกครับ เธอจัดการรูดซิปกางเกงแล้วเอามือซุกเข้าไปในกางเกงแล้วรูดดุ้นผมแล่น ขึ้นลง ขึ้นลง อ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ผมครางเพราะทนเสียวไม่ไหว เธอเล่นเอาเล็บกรีดปลายดุ้นผม ผมจึงทำบ้างแหวกเปิดเป้ากางเกงในเธอออก แล้วก็กรีดไปตามร่องสวาทของเธอแม่เจ้าโว๊ยยยยย…..มีน้ำหล่อลื่นไหลออกมาด้วย พร้อบกับเสียงคราง อันเรียกร้องว่าเอากันเถอะ Fuck me เธอบอกว่าไม่ไหวแล้ว จะเสร็จแล้ว โอ๊ย….ซี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆ (เสียงเบานะครับ เพราะโรงหนัง) มือเธอเริ่มกำดุ้นผมแน่น และ ตินซา ก็กระตุก น้ำสวาทก็ไหลออกมาเต็มมือผมเลย ผมก็เอาออกมาและโชว์ให้เธอดูครับ เธอก็เขินอาย ผมก็เลยดูดเลียมือโชว์เธอซะเลยครับ

และเมื่อหนังจบก็พากันกลับบ้านครับ ถึงบ้านก็เย็นพอดีครับ ตินซา ก็ไปทำหน้าที่สาวใช้ของเธอต่อ และทานข้าวเสร็จ สักพัก เธอล้างจานอยู่ ผมก็เดินไปกระซิบบอกเธอว่า คืนนี้ไปนอนห้องเดียวกันนะ เธอก็ยิ้ม ผมก็อาบน้ำรอเลยครับ ประมาณสี่ทุ่มก็มีเสียงเคาะประตูครับ ผมก็เลยส่องไปที่ตาแมว ปรากฎว่าเป็นตินซาครับ เธอมาตามนัดจริงๆ ผมจึงรีบเปิดประตูให้เธอเข้ามา เธอใส่ชุดนอนบางๆ เมื่อมองไปเห็นชุดชั้นใน และซวดทรงองเอวของเธอและกางเกงในที่ปิด เนินสวาทอูมๆ อยู่ต่อหน้าและหน้าอก นมขนาดพอดีมือ ตินซา ก็เลยพูดขึ้นว่าจะมองอะไรมากก็เขิลเป็นนะผมก็เลยพูดไปว่า อ่าว…ก็เป็นผู้ชายนะ เธอสวยขนาดนี้จะไม่ให้มองก็คงตาบอดแล้ว ผมพูดไปพรางหัวเราะไป แต่ในใจตอนนั้นเงี่ยนจนจะไม่ไหวอยู่แล้ว อยากจะเย็ดเธอสักที หลังจากนั้นเธอก็เดินมาที่เตียงนอนผม มานั่ง ชั่งเป็นภาพที่ผมจะบ้าตาย ในใจผมตอนนั้นคิดอยู่อย่างเดียวว่าเอาวะ ยังไงคืนนี้ก็ต้อง เย็ดเธอให้ได้ อยากกระโดดเสียบให้มิดเลยสักทีไม่ไหวและเงี่ยน ดุ้นก็แข็งโป๊ก อยู่ตลอดเวลา…สักพักนึ่ง ตินซา คงสังเกตุเห็น ดุ้น ของผมที่แข็งชูชัน พร้อมจะออกศึก ผมไม่รอช้าครับจับไปที่หน้าอกของ ตินซา ปากก็ประกบปาก แลกลิ้นกัน เธอเริ่มหน้าแดงๆ ขย่ำนมและคลึงนม ตินซา ตินซาทำท่าพะงักตัวออกไป… ผมก็เลยเข้าไปโอบกอดใหม่ ผมค่อยๆ จับนมตินซา ลูบอย่างช้าๆ แล้วบีบสลับกันไป จากนั้นเริ่มเอานิ้วเคี้ยหัวนม..ตินซา เริ่มออกอาการเคลิ้ม หัวนมเริ่มตั้งชัน…แล้วเปลี่ยนให้ ตินซา ลงนอนไปกับที่นอน แล้วเอาปากไปดูดหัวนม…

ผมทั้งดูดทั้งเลี่ยหัวนมอันชูชันอย่างเมามันส์…ตินซา ได้แต่คางออกมาเบา อ๊าๆๆๆๆๆๆๆ…ซี๊ดดดดดดดด…ตินซาในตอนนั้นเริ่มเสียงเบาลง กลายเป็นเสียงครางเบาๆ ตัวค่อยๆ อ่อน หลังจากนั้นผมก็เอามือลงไปคลึงที่โคกสวาท ค่อยเลื่อนหัวต่ำลงมา ถึงหว่างขา แล้วเอาหน้าซุกไปที่ร่องสวาท อย่างหื่นกระหาย ค่อยเอามือรูดกางเกงในออก แล้วเอานิ้วไปแหย่ในร่องสวาท เมื่อนิ้วสัมผัสในร่องสวาทรู้สึกได้ถึงมีน้ำแฉะๆ เยิ้มๆ ออกมาเต็มเนินสวาท…ผมคิดในใจว่าสงสัยคงจะเงียนเต็มทีแล้วสิ ผมเลยทรุดตัวลงไปเอาลิ้นไปเลียเม็ดแตดพร้อมกับเอานิ้วแยงรูร่องสวาทอยู่เป็น จังหวะ…ตินซา เริ่มครางเสียงดังขึ้น ร่องสวาทกระตุกเป็นจังหวะๆ เอวล่อนขึ้นมาส่ายนิดๆ ผมใช้ลิ้นตะวัดเม็ดแตดให้เร็วขึ้น..ตินซา ก็ครางดังขึ้น พร้อมพูดออกมาเบาๆ โอ๊ย..เยดดดดดดดดดดดดด ….ผมลุกขึ้นจับตินซา ลุกแล้วจับหัวดุ้นให้เธออม ตินซา ก็ลุกแล้วเอาปากมาอมดุ้นของผมอย่างทันที ผมก็เสียวหัวดุ้นสุดๆ ตินซา อมดูดดุ้นผมอย่างเต็มปาก ดูดขึ้นๆ ลงๆ ดังจ๊วบๆๆๆ ผมนี้เสียวส่านไปหมด……ผมพรางพูดขึ้นว่า ตินซา ผมไม่ไหวแล้ว ขอเย็ดหน่อยนะ…ตินซา ไม่พูดอะไร แค่พยักหน้า ผมไปหยิบถุงยางมาใส่ แล้วผมจับตัวตินซา นอนลงสอดใส่ดุ้นเข้าไปในร่องสวาทของตินซา รู้สึกคับดุ้นนิดหน่อยแต่ก็สอดใส่เข้าไปได้เพราะมีน้ำเงียนแฉะสวาทเต็มไปหมด อ่าา า…. ผมซอยอย่างช้าๆ พรางเสียงตินซา ร้องคราง เป็นจังหวะ ตามแรงกระแทก

สักพักผมเปลี่ยนมาเย็ดท่าหมาจับตินซา พลิกตัวโก้งตูด ผมเริ่มซอยแรงขึ้น ตินซา ก็ร้อง คราง อย่างเสียวสุดๆ โอ๊ยยๆ บาส Very goooooood ท่านี้ มันเสียวว… ผมก็เงี่ยนเต็มทีก็กระแทกดัง พับ พับ พับ ๆๆๆ เต็มเหนี่ยว..สักพัก ตินซา ฉี่แตกน้ำไหลเต็มทีนอนเพราะ ความเสียว ผมไม่สนใจซอยต่อไปเพราะเงียนสุดๆ..ตินซา ครางงแบบเสียวสุดๆ อร๊ายย…….ไม่ไหวแล้ว……แล้ว…..ไม่ไหวแล้ว ววววว !! ผมเลยพูดขึ้นอีกนิดหนึ่งใกล้เสร็จแล้ว……. …ตินซา ก็ครางดังขึ้นอีก และฉี่ก็แตกอีกรอบสอง ผมก็ซอยแบบน้ำกระจายเต็มที่นอน ดัง แจะ แจะ แจะๆๆ เสียวสุดๆ ผมจับตินซา นอนหงายจับดุ้นดันเข้าร่องสวาทอันแฉะๆ ซอยอย่างเต็มที่ ตินซา ก็ร้องคราง งง เสียวว สุดใจ โอ๊ย ไม่ไหว…ไม่ไหวแล้ว โอ๊ยยยย…..เสียว เสียวอ่ะ ไม่ไหวแล้ววว….ผมก็เร่งซอยอย่างถี่และแรง ตับ ตับ ตับ…..สักพักผมก็ถอดออก ดึงถุงยางออก น้ำกามผมก็พุ่งพรวดแตกราดรูสวาทอย่างเต็มแม็ก โอ๊ยยยยยย….เสร็จแล้ว เสียวๆซูซูเฮา พรางนอนแบบหมดแรงทั้งคู่ ที่นอนเปียกแฉะไปด้วยน้ำกามและฉี่ของตินซา….คืนนั้นเราต้องไปนอนบนโซฟา กัน…พอเช้ามาเราก็ทำตัวเหมือนปกติ หลังจากนั้นเธอก็มานอนกับผมบ่อยๆ แทบทุกคืน เราก็จะเย็ดกันประจำทุกคืน หลังๆ มานี่ ผมยังต้องอยู่ต่อไปอีกเดือน และยังมีเรื่องที่ผมไปเที่ยวคาราโอเกะแล้วหิ้วสาวมาด้วย เดื๋ยวผมจะมาเล่าให้ฟัง นะครับ……………….

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More