ควยใหญ่ของพ่อเข้ามาอยู่ในหี

ตอนนี้ควยใหญ่ของพ่อเข้ามาอยู่ในหีเต่าแล้วค่ะ หนูไม่ได้ตอบท่านแต่พยักหน้าเป็นเชิงบอกว่าเจ็บ สักพักท่านก็เริ่มเคลื่อนแท่งของท่าน เข้าออกที่ร่องหนูอย่างช้าๆ เนิบนาบนิ่มนวล มีจังหวะหนูรู้สึกคันๆ เสียวๆ เจ็บๆ ในรูจิ๋มใน เวลาที่ท่านเคลื่อนแท่งนั้นเข้าออก ในขณะเดียวกับที่ท่านได้เริ่มเคลื่อนแท่งเข้าออกที่รูจิ๋มของหนู มือที่ท่านได้โอบมาด้านหลังหนูผ่านใต้รักแร้หนูมา ได้มาป้วนเปี้ยนคลึงเคล้าอยู่ที่หน้าอกหนู


ในระหว่างที่ท่านเคลื่อนตัวเข้าออกในรูจิ๋มของหนูน้ำตา ของหนูก็ยังไหลออกมาเรื่อยๆ เพราะยังเจ็บอยู่ แต่คุณพ่อท่านก็ให้หนูเอียงหน้าเอี้ยวมาหาท่านนิดหนึ่ง แล้วท่านก็ใช้ลิ้นของท่านเลียไปทั่วใบหน้าหนู ดูดเลียทุกอย่างที่ปรากฏอยู่บนใบหน้าหนู ไปจนหมดเหมือนเป็นการเช็ดน้ำตาหนู ที่ไหลพรากออกมา พอคุณพ่อท่านทำไปได้สักพักหนูก็รู้สึกใจ จะหวิวๆ อีกครั้งหนึ่งเหมือนกับครั้งแรก

หนูรู้สึกว่าตัวเองใจจะขาดหวิวๆ เหมือนกำลังล่องลอยในท้องฟ้าอย่างไม่มีขอบเขตหนูได้ส่งเสียง ร้อง ออกไปอย่างไม่รู้ตัวว่า “คุณพ่อเต่าใจจะขาดหายใจไม่ออก ช่วยเต่าด้วยช่วยเต่าด้วย ช่วยๆๆๆ ด้วยๆๆๆ ซี๊ดๆๆๆ” แม้หนูจะรู้สึกใจจะขาด แต่กลับเร่งเร้าบอกให้คุณพ่อทำเร็วๆ “คุณพ่อค่ะทำเร็วๆ แรงๆ ค่ะอย่าปรานีเต่านะค่ะช่วยเต่าด้วย” หนูไม่รู้ว่าหนูพูดคำพูดนี้ ออกมาได้อย่างไร

พอสิ้นคำพูดหนูที่ครางออกมา คุณพ่อก็กระแทกรูจิ๋มของหนูอย่างไม่ยั้ง เสียงเนื้อกระทบเนื้อ “พรึบๆๆๆๆๆ” คุณพ่อท่านก็เลื่อนแท่งเข้าออกในรูของหนูสักพัก ท่านก็เปลี่ยนท่าในการทำ โดยท่านจัดให้หนูหมอบคุดคู้เหมือน สุนัขตัวเมียแล้วท่านก็คุกเข่าบนที่นอน ทำจากด้านหลังของหนู โดยท่านได้สอดแท่งผ่านร่องแก้มก้นมา (โดยหนูมาทราบทีหลังว่าเขา เรียกกันว่า ท่าหมาเอากัน หรือ DOGGIE STYLE)

คุณพ่อท่านทำไปได้สักครู่ใหญ่ๆ ท่านก็นอนลงไปทางด้านหลัง ให้หนูนั่งคร่อมท่าน แต่ท่านจัดให้หนูหันหน้าไปทางปลายเท้าของท่าน พอหนูตั้งลำนั่งได้ตำแหน่ง หนูก็ก็นั่งอยู่เฉยๆ จนคุณพ่อบอกให้หนูโยกตัวบนตัวท่านเหมือนกับการเป็นจ็อกกี้ขี่ม้า ตอนแรกหนูทำไม่เป็น ท่านก็สอนให้สักพักหนู ก็ทำได้อย่างคล่องแคล่วในระหว่างนี้ท่านก็ยังเอื้อมมือมา สัมผัสส่วนหน้าอกของหนูไปพร้อมกัน

หนูทำไปท่านก็สวนกลับขึ้นมาเป็นจังหวะที่สอดคล้องกันมันสร้างความรู้สึก และให้ความรู้สึกที่มันยังไงก็บอกไม่ถูก สักพักท่านก็ดึงให้หนูหันหน้ามาทางท่าน โดยที่แท่งของท่านยังคาที่รูจิ๋มของหนูอยู่ และมือท่านก็ไม่ได้ปล่อยวาง จากอกของหนูเลย หนูโยกตัวทำตัวเป็นจ็อกกี้ได้สักพัก คุณพ่อท่านก็พรวดพลาดลุกขึ้นนั่ง โดยไม่ได้บอกหนูก่อนแล้วท่านสอดแขนผ่านใต้รักแร้หนูไปโอบลูบไล้ทางด้านหลังหนู รวมทั้งท่านได้ไปคลึงผ่านไปทางประตูหลัง ของหนูไปด้วยในตัว

ในระหว่างที่ท่านเคลื่อนแท่งเข้าออกที่รูจิ๋มด้านหน้าของหนูคุณพ่อ ได้ทำให้หนูสำลักความสุขที่เป็นธรรมชาติอย่างท้วมท้น เมื่อผ่านไปสักครู่ท่านได้เลื่อนมือขึ้นมาโอบ และ กดลงที่ไหล่ในลักษณะการล็อกหนูไว้กับท่าน คุณพ่อท่านทำยังกับหนูจะหนีหายไปอย่างนั้นแหละค่ะ แต่การที่ท่านทำในลักษณะดังกล่าว รู้สึกว่าทำให้ส่วนล่างของหนูกับของคุณพ่อบดเบียด และ มีความกระชับกันมากขึ้นค่ะ

ในท่าที่ท่านได้ทำกับหนูในท่านี้ทำให้ระดับของหน้าอกหนูตรงกับหน้าท่านพอดี ท่านก็เลยซุกใบหน้าท่านมาคลุกเข้ากับหน้าอกน้อยๆ ของหนูที่กำลังโตวันโตคืนพร้อมกับดูดดุนเม็ดบนยอดอกหนู ไปใน เวลาเดียวกับที่ข้างล่างของท่าน กำลังเคลื่อนที่เข้าออกในร่องหนูอยู่ หนูรู้สึกว่ามีน้ำหล่อลื่นทั้งของหนูและของคุณพ่อ ออกมามากจึงทำให้หนูรู้สึก ไม่เจ็บมากนัก ในขณะเวลานั้นอาจจะไม่มีความรู้สึกของความเป็นพ่อลูกกันเหลืออยู่ด้วยซ้ำ

อารมณ์ความต้องการของคุณพ่อ และ ของหนูที่คุณพ่อกระตุ้นให้มันเกิดมันกลายเป็นสิ่งที่หนูต้องการให้มันเกิด และ ให้สิ้นสุดลงไป เพื่อระบายสิ่งที่อัดอั้นอยู่ให้จางหายไปความต้องการทั้งคุณพ่อและหนู (อาจจะเรียกว่าอารมณ์ดำกฤษณาตามศัพท์เขาก็ได้) จึงทำให้เราสองคนพ่อลูกเลือกที่จะ ปฏิบัติอย่างนี้ ก็คิดเสียว่ามันก็คือการที่สัตว์โลกทั่วไปสมสู่กันตามธรรมชาติ เวลานั้นในห้องนั้นไม่มีการพูดจาอะไรทั้งนั้น

ทุกอย่างดำเนินไปตามกฏเกณฑ์ของธรรมชาติ ไม่มีแม้เสียงพูดคุยกัน ระหว่างหนูกับคุณพ่อ คงมีแต่เสียงร้องครวญครางโอดโอย ประสานกันทั้งพ่อและลูกเหมือนคนถูกทรมาน แต่ไม่ใช่การทรมาน หากเป็นการร้องครวญครางโอดโอยอย่างมีความสุขต่างหาก และมันเป็นอารมณ์ที่ไม่สามารถจะมีอะไรมาหยุดมันได้ จะต้องให้มันสิ้นสุดไปตามทางของมัน เสียงเนื้อกระทบเนี้อ ระหว่างผิวสาววัยแรกรุ่นอย่างหนู กับผิวชายร่างกายกำยำเลือดนักรบชายชาตทหารอย่างคุณพ่อ ดังเป็นจังหวะสลับกับเสียงร้องครวญคราง ของหนูและเสียงดังของคุณพ่อ

“ซี๊ด ซี๊ดๆๆๆๆๆ แรงอีกค่ะคุณพ่อ” ดีที่บ้านหนูติดแอร์ตลอดทุกห้อง จึงทำให้เสียงไม่เล็ดลอด ออกไปให้ถึงหูชาวบ้าน คุณพ่อท่านทำได้สักพักท่านก็ลุกขึ้น โดยอุ้มหนูขึ้นไปด้วย โดยที่ท่านยังคงเสียบแท่งคารูจิ๋มหนูไว้ แล้วท่านก็วางหนูลงบนที่นอนโดยที่ยัง เสียบแท่งคารูจิ๋มของหนูไว้อย่างเดิม จากนั้นท่านได้ใช้แขนที่แข็งแรงของท่าน ดันหน้าขาหนูขึ้นจนหัวเข่าของหนูแทบจะชนหน้าอกของหนูเอง

คุณพ่อท่านได้จัดปลายขาของ หนูไปพลาดที่ไหล่ท่าน แล้วท่านก็เริ่มเคลื่อนแท่งในร่องของหนูอีกครั้งหนึ่ง ในลักษณะนี้ท่านได้กระแทกแท่งของ ท่านลงมาได้ลึกมาก ในรูจิ๋มของหนูจริงๆ เพราะหนูทราบจากความรู้สึกภายในของตนเอง ที่หัวมดลูกของหนูเองคุณพ่อกระแทกแท่งใส่หนูใน ลักษณะนี้ได้สักพัก ท่านก็จัดขาหนูลงจากไหล่ท่าน และ ให้หนูแยกขาออกให้กว้างมากที่สุดจนเกือบจะเป็นเส้นตรง

โดยตอนแรกท่านได้ใช้มือทั้งสองข้างจับที่ข้อเท้าหนู และฉีกแยกออกจากกันให้กว้างมากที่สุด เพื่อที่ท่านจะได้สอดใส่ และ เคลื่อนแท่งของท่านในรูจิ๋มของหนูอย่างลึกที่สุด เพื่อให้มีความสนุกในการปฏิบัติกามกิจทั้งสองฝ่าย หลังจากนั้นท่านได้ปล่อยมือจากข้อเท้าของหนู และ ได้ก้มตัวลงมาทาบหนูโดยที่แท่งยังคารูจิ๋มของหนูอยู่ หลังจากนั้นคุณพ่อท่านได้ละมือจากส่วนอื่นบนร่างกายหนู มาสอดผ่านใต้รักแร้หนู มาล็อกที่หัวไหล่ของหนูอย่างแน่นอีกครั้งหนึ่ง

โดยจังหวะนี้หัวหนูได้เสือกไปชนกับหัวเตียงดังโครม แต่คุณพ่อก็ยังตั้งหน้าตั้งตาทำหน้าที่ต่อ ท่านกดไหล่หนูไว้ให้แน่น และ ท่านก็ทำหนูต่อไปอย่างมีจังหวะจะโคน ปากท่านก็คลุกเคล้าซุกไซร้ และ ดูดดุนจูบที่ใบหน้า และ ปากตลอดจนหน้าอกหนูโดยเฉพาะเวลาคุณพ่อก้มลงเอาปากมางับอมที่ผลส้มบนหน้าอกหนู ท่านพยายามที่จะอ้าปากอมดูดทั้งก้อนเนื้อ ที่เต่งตึงให้มากที่สุดซึ่งก็สร้างความเสียวสันปนความสุขให้กับหนูมากเป็นทวีคูณ

และจังหวะนี้เองที่ท่านให้หนูนำขาทั้งสองข้างไปล็อกไว้ที่เอวท่าน ซึ่งยิ่งทำให้รู้สึกว่าแท่งของคุณพ่อกระชับกับรูของหนูมากขึ้น ตลอดเวลาที่คุณพ่อปฏิบัติกามกิจกับหนู หนูจะร้องครวญครางไม่เป็นภาษามนุษย์ ตลอดเวลาร่ำร้องทำนองว่าใจจะขาด หวิวๆ ส่งเสียงครวญครางออกมา โดยที่หนูเองก็ไม่ทราบว่าได้ร้องครวญครางส่งเสียงพูดอะไรออกไปบ้าง และ ตลอดเวลาที่คุณพ่อทำ กับหนูท่านก็พร่ำชมหนูตลอด

แต่ตอนนี้จำไม่ได้แล้วว่าเราทั้งสองพ่อลูก ได้สรรหาคำอะไรพูดออกมาในระหว่างปฏิบัติกามกิจ จนเวลาผ่าน ไปพักใหญ่คุณพ่อท่านได้กระซิบที่ข้างหูหนูว่า “เต่าเสร็จ พร้อมพ่อนะ” ในขณะที่ด้านล่าง ท่านยังกระแทกแท่งของท่านเข้าออกในรูจิ๋มหนูอย่างเอาเป็นเอาตาย (ตอนที่คุณพ่อพูดตอนนั้นหนูยังไม่เข้าใจหรอกว่า ความหมายของคำว่าเสร็จ ที่คุณพ่อพูดคืออะไรจนหนูมารู้ที หลังว่าคือคุณพ่อท่านต้องการให้หนูกับท่าน หลั่งแตกในและ ถึงจุดสุดยอดพร้อมกัน)

ระยะเวลาผ่านไปได้สักพักหนึ่งคุณพ่อท่านก็ทำความเร็วใน การเคลื่อนตัวของแท่งท่านในรูจิ๋มหนูเร็ว ท่านกระแทกแบบกระชั้นมากขึ้นเหมือนจะบดขยี้หนูให้พังทลาย หรือ ตายไปกับการกระทำของท่าน เพราะคุณพ่อหนูเป็นทหารท่านจึงแข็งแรงและมีกำลังมากเนื่องจากร่างกายท่านมีการ ฟิตตลอดเวลา อยู่ๆ สักพักท่านก็ร้องออกมา เสียงดังมากฟังไม่เป็นภาษามนุษย์ พร้อมกับท่านได้ฉีดน้ำอะไรบางอย่างอุ่นๆ มันฉีดเข้าไปอย่างแรงในรูจิ๋มของหนูพร้อมกับที่หนูเองก็เสียวภายในเหมือนฉี่จะราดอีกครั้งหนึ่ง

โดยขณะที่ภายในมดลูกหนูเกิดเสียวอย่างแรงจนหนูรู้สึกได้พร้อมกับภาย ในรูจิ๋มของหนูที่อมแท่งคุณพ่อไว้ตลอดลำก็บีบรัด ตอบรับแท่งของคุณพ่อในจังหวะเดียวกัน (หนูมารู้ทีหลังว่าการที่ใจหวิวๆ นั้นและคุณพ่อท่านเร่งความเร็ว ในการเคลื่อนแท่งในรูหนูนั้นก็คือ อาการที่เราใกล้จุดถึงจุดสุดยอด และ การที่ถึงจุดสุดยอดแล้วนั้นเอง) พอคุณพ่อท่านฉีดน้ำเข้ามาในรูจิ๋ม หนูจนคิดว่าหมดแล้ว

คุณพ่อท่านก็ยังไม่ถอดแท่งออกมาทันทีท่านยังโยกคลึงมันอีกเล็กน้อย เป็นการสร้างความหรรษาให้กับหนูเป็นการส่งท้าย คุณพ่อคงแช่แท่งไว้ในรูของหนูสักพักจนมันอ่อนตัวลง คุณพ่อจึงถอดแท่งของท่านออกมา หนูรู้สึกความอึดอัดในร่องและรูจิ๋มได้หายไปทันทีเหมือนยกภูเขาออกจากอกไปทีเดียว ภายหลังจากเสร็จกามกิจระหว่างสองพ่อลูก คุณพ่อท่านได้ทิ้งตัวลงนอนข้างๆ หนูด้วยความอ่อนเพลีย โดยมือท่านยังคงโอบกอดและคลึงเคล้าอยู่กับร่างกายของหนู และ ท่านพร่ำชมหนูตลอดเวลาว่า “เต่าของหนูเยี่ยมจริงๆ คืนนี้ขอคุณพ่อทั้งคืนนะ”

อ่านตอนที่ 1 :  หนูเกือบโดนแฟนเย็ดหี
อ่านตอนที่ 2 :  ก่อนจะโดนพ่อเย็ดก็กะว่าจะขัดขืน
อ่านตอนที่ 3 : ควยใหญ่ของพ่อเข้ามาอยู่ในหี
อ่านตอนที่ 4 : ฉันชอบโดนคุณพ่อควยใหญ่เย็ดหี

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More