หลังจากได้เย็ดลูกขอเย็ดแม่ด้วยละกัน

หลังจากได้เย็ดลูกขอเย็ดแม่ด้วยละกัน วันหนึ่งที่ร้านขายอาหารหน้าค่าย.. ผมได้มีโอกาสพบแม่ของเจี๊ยบ (ที่ผมได้เย็ดหีเพราะเจี๊ยบต้องเอาเงินไปไถ่ทอง) คือเพ็ญโดยบังเอิญ และนั่งกินก๋วยเตี๋ยวโต๊ะเด่วกันพอดี เราต่างยังจำกันได้ เลยทักทายพูดคุยกันสนิทสนมเหมือนเก่าก่อน ผมถามว่าทำไมเพ็ญแต่งชุดดำ เพ็ญบอกป้าเสีย และมาเป็นเพื่อนลุงกับลูกชายมายื่นหลักฐานรับเงินฌาปนกิจ ตอนนี้เพ็ญย้ายออกไปอยู่บ้านข้างนอกค่าย ห่างค่ายประมาณ 30 กม.

บ้านพักในค่าย ให้ลูกสาว (เจี๊ยบ) ใช้สิทธิอยู่กับผัวและลูกมัน.. ผมถึงได้รู้ว่าที่จริงเจี๊ยบมีผัวมาอยู่ด้วย..  คืนนี้เพ็ญบอกว่าอาจพักค้างคืนที่บ้านเจี๊ยบ ให้ญาติกลับก่อน ผมถามถึงผัวของเพ็ญคือจ่าชัย เพ็ญบอกเด่วนี้แกเลิกดื่ม สุขภาพไม่ดี ทั้งเบาหวาน ทั้งไต แต่ยังพอดูแลตัวเองได้ ลาออกจากราชการได้สามปีแล้ว เจี๊ยบเข้ามาที่ร้านพอดี ทำท่าตกใจที่เห็นแม่นั่งคุยกับผม.. คงเกรงผมจะพูดอะไรผิดหรือเปล่า แต่ผมเนียน ไม่พูดอะไร

เจี๊ยบถามว่าแม่จะเข้าบ้านเลยหรือเปล่า บ้านไม่มีใครอยู่ แฟนเจี๊ยบพาลูกไปบ้านแม่มัน.. เย็นพอเลิกจากสนามกอล์ฟ เจี๊ยบจะเลยไปบ้านแฟน และค้างที่นั่น..เพ็ญเลยพูดว่า งั้นแม่ไม่เข้าบ้านล่ะ เด่วกลับบ้านดีกว่า ..เจี๊ยบหันมายิ้มให้ผม ยกมือไหว้ แล้วถามว่า อา..สบายดีไหม เจี๊ยบไม่ได้พบอานานแล้วเนาะ ฝากแม่ด้วยนะคะอา.. แล้วหันไปพูดกับแม่ว่า แม่ชวนอาไปเที่ยวบ้านเราบ้างซิ จะได้พบพ่อบ้าง อาไม่เจอพ่อนานแล้วนี่

เพ็ญเลยถามผมว่าว่างไหม ไม่ไกลเท่าไร เด่วไปกินข้าวเย็นที่บ้าน.. ผมเลยตอบ OK ..บ่ายโมงกว่าๆ เพ็ญก้อติดรถมากับผม ระหว่างนั่งมาในรถ เราคุยกันตามปกติ แต่ดูเหมือนเพ็ญจะสงสัยอะไรในตัวผม เช่นได้ข่าวว่าผมเลิกกับแฟน ถามโน่นถามนี่ และสุดท้ายคือถามว่า ระหว่างผมทำงานในค่าย ได้พบกับลูกสาวคือเจี๊ยบบ่อยไหม สองสามครั้งมานี้ เจี๊ยบมาพูดถึงผมให้เพ็ญฟังบ่อยๆ

เช่นถามว่าแม่ยังจำอา..ได้ไหม อะไรหลายๆ เรื่อง..ผมก้อเลยถามรายละเอียดเรื่องเจี๊ยบ เพ็ญบอกมันเรียนพาณิชย์แล้วท้อง ดรอปเรียนแค่ปี 3 ก้อออกมาหางานทำ ผัวก้อยังเรียนไม่จบ และอีกอย่าง เจี๊ยบมันค่อนข้างจะมีปัญหาเรื่องเงิน อาอย่าให้มันหยิบยืมนะ ผมรีบเปลี่ยนเรื่อง โดยถามเพ็ญว่าพี่ชัยสุขภาพไม่แข็งแรง แต่เพ็ญเพิ่ง 42 ไม่เหงาแย่หรือ (เพ็ญอายุเท่าผม ในครั้งแรกๆ เพ็ญเรียกแทนตัวเองว่าพี่ เพิ่งมาวันนี้ เพ็ญเรียกชื่อตัวเองแทน และเรียกผมว่าอา..)

เพ็ญมองตาผมนิ่งและพูดมาประโยคว่า อา.เป็นผู้ชาย อายุ 42 ดูยังไม่แก่ มีรายได้เอง เหงาก้อมีผู้หญิงให้เลือกเอา อย่าว่าแต่คนอื่นเลย เจี๊ยบลูกสาวเพ็ญ เพ็ญยังสงสัยเลย ว่ามันมาเอากับอาหรือเปล่า เพราะมันชมอาตลอด ตอบมาซิ ว่าเพ็ญเข้าใจถูกต้องไหม ผมยังไม่ทันตอบและไม่คิดจะยอมรับความจริง เพ็ญบอกผมว่าเบารถหรือหยุดรถก่อน ผมก้อหยุดรถข้างทาง เพ็ญพูดว่า อา เพ็ญขอพูดอะไรตรงๆ ได้ อย่าตำหนิเพ็ญนะ

เพ็ญแค่คิดว่า อาเย็ดกับเจี๊ยบลูกสาว เพ็ญเสียวในร่องหี น้ำหีเพ็ญแตกเยิ้มเลย หัวนมตั้งแข็ง อยากมากๆ..พร้อมคว้ามือผมมาล้วงเข้าในเสื้อยืดสีดำตัวหลวม งัดเสื้อในขึ้นให้มือผมถูกนมและหัวนมเต็มๆ หัวนมแข็งจริงๆ นมร้อนวูบๆ สัมผัสได้..ผมก้มลงเปิดชายเสื้อขึ้นสูง ดูดงับหัวนมเข้าปากทันที ดูดเล่นลิ้นจนควยผมเริ่มแข็งอยากเสียบหีแล้ว เพ็ญกดหน้าผมกับนม..เริ่มมีรถวิ่งผ่านมา ผมเลยหยุดและเข้าเกียร์เดินหน้า

สายตามองหารีสอร์ตข้างทางทันที พบแล้วเลี้ยวเข้าไม่ต้องถามอะไรกัน..พอเข้าห้องได้ เราผวาเข้ากอดกัน จูบปากกันนัวเนีย ไม่มีคำพูดใด จนมาอยู่บนเตียงนอน แก้ผ้าเปลือยทั้งคู่ เราสองต่างปล่อยใจแบบไม่สนใจอะไรอีกแล้ว ดูเพ็ญจะมีความเงี่ยนแบบสุดๆ เพ็ญเป็นฝ่ายขึ้นบน พร้อมคำพูดว่า ตัวเอง เพ็ญขอนะ เงี่ยนมากๆเลย ผมก้อได้แต่ปล่อยคนเงี่ยนเล่นเอง ผมดูดนมที่ค่อนข้างพอดีแต่ขาวเย้ายวนใจ

เพ็ญยงโย่ยงหยก กดหีเขมือบควยผมพรวดจมมิด พร้อมเสียงครางอย่างสะใจ ซี๊ด เข้าหมดลำเลย เสียวหีจังเลย เพ็ญกดหีลงใส่ควยผมเสียงดังหนักๆ ผมก้อเด้งควยสวนตอบแบบไม่ยอมแพ้..เสียงเพ็ญครางอ๊ะๆๆ ควยเด้งสวนหี มือสองข้างขยำขยี้นมทั้งสองข้างแทบแหลกคามือ ตามอารมย์ร้อนแรงของเพ็ญ เสียงครวญเสียงซี๊ดซ๊าดดังมาจากปากของเพ็ญ..ตัวเอง ๆ ผัวขา เพ็ญเสียว น้ำเพ็ญกำลังจะแตก

โอ้ย..แตกแล้วๆ ผมเด้งควยตอบหนักๆ พร้อมระเบิดน้ำเงี่ยนแตกในตอบใส่หีเพ็ญพรวดๆ เพ็ญกดหีกดควยแบบควงสว่าน ก่อนจะหยุดนิ่ง ฟุบตัวลงมาบนอกผม.. ผมค่อยๆ พลิกตัวเพ็ญลงมานอนข้างๆ เพ็ญกอดผมและถามว่าโกรธเพ็ญไหมที่ใจง่ายและเป็นฝ่ายเสนอตัวแบบนี้ ผมตอบว่า ไม่โกรธ ดีเสียอีกที่กล้าทำ จะได้ไม่ต้องมารักษาอาการอะไรเรื่องอาย เพ็ญยืนยันอีกครั้งว่า เชื่อว่าผมต้องเย็ดกับลูกสาวเธอแน่ๆ เลยเกิดความเงี่ยนเพราะเก็บกดมานาน

ผมบอกว่าผมโชคดีที่ได้เย็ดคนสวย เดี๋ยวครั้งที่สอง ผมจะเย็ดเพ็ญบ้าง แล้วเราก้อลุกเข้าห้องน้ำพร้อมกัน สุขเสียวด้วยกันอีกรอบ

ตอนแรก  หลานให้อาเย็ดหีเพื่อไปไถ่ทอง
ตอนจบ  หลังจากได้เย็ดลูกขอเย็ดแม่ด้วยละกัน

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More