เย็ดกับหลานชายที่หน้าโรงเรียน

สวัสดีค่ะ วันนี้ป้าจะมาเล่าเรื่องเสียวเย็ดกับหลานชายที่หน้าโรงเรียน เริ่มกันเลยนะคะ หลานป้าชื่อ บ. ตอนนั้นเขายังติดทหารอยู่ เดือนนึงถึงจะกลับมาเย็ดกันสักที มีวันนึงป้าอยู่กับเพื่อนครูที่โรงเรียน เขาก็โทมาบอกกลับมาแล้ว เงี่ยนควยมาก อยากเย็ดมาก คิดถึง ตอนนี้รออยู่หน้าโรงเรียน ป้าบอกทำงานอยู่ ไปรอเจอกันตอนเย็น เขาไม่ยอมงอแงมาตาม  ป้าก็เกรงใจเพื่อนช่วงพักพอดี เรยยอมออกไปเจอ

โรงเรียนที่ป้าอยู่มันใหญ่และกว้าง ด้านที่เขาจอดรถรอตรงป้อมยามขาเข้า ตรงข้ามโรงเรียนเป็นคลองยาวมีต้นไม้ใหญ่ เขาจอดรออยู่จากที่ยามนั่งดูถ้ามองไปสังเกตคงรุ้เพราะรถมันแค่กระจกใส ถ้าตั้งใจดูนะ พอไปถึงเขารออยู่แหม ป้าขำ ก็เล่นแก้ผ้าท่อนล่างรออยู่แล้ว เขามานั่งอยู่ด้านหลังรอแล้วรถมันแคบแต่ป้าตัวเล็กมันดูไม่เกะกะเท่าไหร่ พอป้าก้มหัวเข้าไปนั่งเขาดึงป้ามากอดจูบเลย

ป้าเหลือบหันไปดูยามยืนอยู่ ประตูรถตอนนั้นไม่ได้ปิด ป้าบอกให้เขาปิดก่อน พอปิดก็เริ่มกอดจูบ เขาล้วงมือเข้าไปในกระโปรงป้า ดึงเกงในออก มือล้วงนิ้วแหย่หี ป้าเสียวอ้าขาให้เขาแทรกนิ้วถนัด ๆ ป้าเสียวมากจนครางออกมา มันแคบไปแต่ก็ไม่ถึงขนาดเย็ดกันไม่ได้ ป้านั่งลงกะพื้นก้มลงงัดควยเขาขึ้นมาเอาลิ้นแหย่ตรงปลายควยที่มีน้ำควยเยิ้มออกมาเลียจนหมด เลียลงมาถึงใข่อมเล่นเลียขาหนีบ

มันไม่ถนัด เขานอนลงบนเก้าอี้ให้ป้าคร่อมหันหัวอมควยต่อ เขาดึงโปรงขึ้นกดก้นป้าตรงปากเขา ป้าดูดควยไปเขาเอาลิ้นแหย่ป้าบดขยี้ตรงปากเขา ดูดแรงขึ้นตามแรงที่เขาดูดเลียให้ ป้าดูดสักพักน้ำควยก็แตกป้ากลืนกินจนหมด เขาก็เหมือนกัน พอเสร็จลุกขึ้นเขานั่งพิงให้ป้าขึ้นขย่มควยให้ ป้าจ่อควย 54 ที่ทั้งใหญ่ทั้งยาวกดจนมิดลำ ที่แคบป้าเอาขารัดเอวเขายอมรับมันมิดสุดลำ เสียวจนจะแตกทั้งๆ ที่ยังไม่ขย่ม

ป้าจัดท่าดีแล้วก้มลงจูบปาก มือจับที่นั่งขย่มรุนแรงมากจนเขาครางลั่น ป้ายกก้นเกือบสุดควยแร้วกระแทกจนมิดแบบนั้นมันสะใจดี แทกรัวๆ สลับกับกระแทกรุนแรงเน้นๆ เขาซีดปากไม่หยุดปากบอกเย็ดมันส์เหมือนเดิมสะใจควยจังป้า ขย่มไปครางไปไม่สนใจยามจะเห็นไม่เห็นรุ้สึกตื่นเต้นดี ยามก็คนบ้านเดียวกะป้าค่ะ ป้าขย่มจนแตกในคารูหี กอดจูบแช่ควยที่กำลังปล่อยน้ำควยอุ่นๆ เข้ารูหีป้าจนล้นง่ามขา

น้ำควยเขาเยอะมากค่ะ เวลาแตกป้ากินจนเน้ำยิ้มขอบปากเลยค่ะ เราเย็ดกันพอหายคิดถึง ดึงควยออกเช็ดง่ามขา น้ำควยล้นรูหนีบ ใส่เกงในแต่งตัวแล้วกอดเขาบอกเย็นนี้เย็ดกันต่อ รอป้าเลิกงานก่อนนะเขาก็โอเค ป้าเดินเข้าโรงเรียนเข่าอ่อนเลยค่ะ ยิ่งใส่รองเท้าส้นสูงอีกเดินผ่านยาม หันมายิ้ม แถมแซวสบายตัวแล้วสิแร้วเขาก็ยิ้ม ป้าเดินหน้าแดงเข้าโรงเรียน เข้าห้องน้ำจัดการตัวเอง ตื่นเต้นมากเลยค่ะ อิอิ

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More